-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Những Lợi Ích Khi Lựa Chọn Outsource Marketing

Вторник, 30 Июля 2024 г. 13:47 + в цитатник

Hiện nay, mỗi doanh nghiệp đều đánh giá cao hoạt động quảng cáo. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp khó khăn khi thành lập một đội ngũ marketing. vì các vấn đề về quản lý, chi phí hoặc chỉ thiếu nguồn lực.

Những lợi ích khi lựa chọn outsource marketing Mọi người dễ dàng nhận ra rằng quảng cáo thuê ngoài đang trở nên phổ biến hơn đối với các công ty. Có hai lý do chính khiến điều này xảy ra: chi phí thấp hơn và lợi nhuận đầu tư cao hơn do có cơ hội gặp nhiều chuyên gia hơn. Dưới đây là năm lợi ích mà một doanh nghiệp có thể nhận được từ việc sử dụng dịch vụ quảng cáo được cung cấp bởi các công ty outsource.

  1. Chi phí ít hơn Các chiến lược quảng cáo đã được các doanh nghiệp khởi nghiệp bắt đầu sử dụng gần đây. Thông thường, chi phí để thuê một bộ phận marketing thuê ngoài cao hơn chi phí để thành lập và duy trì một bộ phận marketing trong nhà.

Đối với mức giá này, các chiến dịch kinh doanh có thể được hỗ trợ bởi một nhóm các nhà quảng cáo có nhiều kinh nghiệm. Đó chắc chắn là một món quà đáng giá nên được xem xét. Các doanh nghiệp cũng không phải trả chi phí cho phần mềm và quảng cáo của họ.

Đơn giản hơn, khi sử dụng đội quảng cáo bên trong, nhà quản lý không phải lo lắng về tình toán chỗ ngồi và các chi phí duy trì khác.

  1. Tăng chất lượng công việc Nhiều nhân viên nói rằng nói về xu hướng phát triển, doanh số bán hàng hoặc chiến lược tiếp thị của công ty là "khó ăn". kinh nghiệm chưa đủ để thực hiện các chiến dịch chuyên nghiệp, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Tuy nhiên, marketing được cung cấp không phải lúc nào cũng phải đối mặt với vấn đề này. Không bị kiểm duyệt, họ sẽ luôn đưa ra ý kiến trung thực về hoạt động của công ty.

  1. Tập trung chuyên môn Các nhân viên trong ngành marketing thuê ngoài thường có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng vững chắc và hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực.

Khi hợp tác với những người này, đội ngũ nhân viên marketing của công ty sẽ phát triển và phát triển.

Đội ngũ nhân viên tiếp thị được tuyển dụng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc quảng bá thương hiệu của bạn, truyền tải thông điệp và lên kế hoạch truyền thông phù hợp với tình huống của doanh nghiệp của bạn.

Điều này giúp các hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng đối tượng mục tiêu. Đặc biệt, các doanh nghiệp lớn có nhiều nhân viên marketing giỏi nhất có thể giúp doanh nghiệp. Đó cũng là nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp bạn.

  1. Tiêu tốn ít thời gian Chi phí tuyển dụng, trả lương và các chế độ phúc lợi xã hội khác đều bị doanh nghiệp ngoài tốn kém, vì vậy thời gian cũng là một thách thức để thành lập một đội ngũ quảng cáo trong nhà.

Nếu đội marketing của công ty không hoạt động tốt, quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên sẽ tiêu tốn nhiều thời gian cho công ty.

Tuy nhiên, các nhà tiếp thị bên ngoài thường có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tiếp thị khác nhau. Họ đã có được các kỹ năng cụ thể và thời gian cần thiết để giải quyết từng vấn đề mà công ty phải đối mặt.

  1. Hạn chế những rủi ro Đáp ứng khả năng và kinh nghiệm Sẽ an toàn hơn khi cung cấp dịch vụ marketing cho doanh nghiệp của bạn vì họ sẽ làm việc với bạn dựa trên cam kết.

Hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận về chi phí nếu kết quả tốt và ngược lại. Đặc biệt, bạn có một loạt các lựa chọn. Bạn có thể chọn các dịch vụ và đơn vị phù hợp tùy thuộc vào hoàn cảnh và mục tiêu của công ty.

Tìm hiểu thêm về Khi Nào Doanh Nghiệp Nên Lựa Chọn Outsource Marketing

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tạo Tác Scrum Là Gì?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 13:36 + в цитатник

Một khung quản lý được gọi là mô hình Scrum được sử dụng bởi các đội ngũ để họ làm việc cùng nhau để đạt được một mục tiêu chung. Trong khung này, một loạt các cuộc họp, công cụ và nhiệm vụ cần thiết để bàn giao dự án một cách hiệu quả được mô tả.

 

Thực hiện Mô hình Scrum giống như một đội thể thao đang chuẩn bị cho một trận đấu lớn. Nó cho phép nhóm tự quản lý, học hỏi từ những gì họ đã làm và thích ứng với sự thay đổi. Mô hình Scrum hỗ trợ các đội ngũ phát triển phần mềm giải quyết các vấn đề khó khăn một cách bền vững và tiết kiệm.

 

Để quản lý dự án và giải quyết vấn đề, các đội ngũ Scrum sử dụng tạo tác Scrum. Các thành viên trong đội ngũ và các bên liên quan nhận được thông tin kế hoạch và công việc quan trọng từ tạo tác Scrum. Có ba hoạt động chính:

 

1. Danh sách các khái niệm liên quan đến sản phẩm

 

Danh sách ý tưởng sản phẩm là một loạt các đặc điểm, yêu cầu, cải tiến và thay đổi cần thiết để dự án thành công.

Đây về cơ bản là một danh sách các nhiệm vụ mà đội ngũ phải hoàn thành. Nó sẽ được sửa đổi liên tục để phù hợp với thị trường và thay đổi thứ tự ưu tiên.

Người phụ trách dự án sẽ duy trì và cập nhật danh sách, bổ sung các yêu cầu mới từ khách hàng hoặc xóa các mục không liên quan.

 

2. Danh sách công việc được thực hiện bởi Sprint

 

Danh sách công việc Sprint chứa các nhiệm vụ mà đội ngũ phát triển phải hoàn thành trong chu kỳ Sprint hiện tại. Đội ngũ sẽ chọn các hạng mục cần bắt tay vào trước mỗi Sprint từ Danh sách ý tưởng sản phẩm. Danh sách công việc rất linh hoạt và có thể thay đổi trong suốt một chu kỳ Sprint.

 

3. Phần phát triển

 

Một bước tiếp theo để đạt được một mục tiêu được gọi là tăng trưởng. Nó bắt nguồn từ một chu kỳ Sprint. Các đội có thể xác định và trình bày Mục tiêu Sprint của họ theo nhiều cách khác nhau.

Mặc dù có sự linh hoạt, mục tiêu Sprint cơ bản—điều mà đội ngũ muốn đạt được từ chu kỳ Sprint hiện tại—không được thay đổi.

Tìm hiểu thêm về Các Giá Trị Của Mô Hình Scrum Áp Dụng Cho Đội Ngũ Dự Án

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Một Số Sai Lầm Khi Xây Dựng Kế Hoạch Marketing

Вторник, 30 Июля 2024 г. 13:10 + в цитатник

Các nhà quản trị hiện đại nghĩ rằng việc sử dụng dịch vụ tiếp thị của công ty không phải là điều tồi tệ; tuy nhiên, họ nghĩ rằng việc thành lập một bộ phận tiếp thị của riêng mình vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Bộ phận này sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm và có khả năng giải quyết các vấn đề khôn ngoan hơn bất kỳ cơ quan nào khác. Terus hiểu sự khó khăn mà các doanh nghiệp nhỏ và trung thường phải đối mặt khi phải đưa ra quyết định về việc thành lập một bộ phận tiếp thị.

Một số sai lầm khi xây dựng kế hoạch Marketing

  1. Không phân biệt rõ giữa chiến lược và chiến thuật Doanh nghiệp có thể đặt ra các mục tiêu quảng cáo không rõ ràng và khó đo lường nếu họ không phân biệt rõ ràng giữa chiến lược và chiến thuật. Điều này khiến đánh giá chiến lược tiếp thị hiệu quả trở nên khó khăn. Ngoài ra, việc doanh nghiệp không có chiến lược tiếp thị rõ ràng có thể dẫn đến các hoạt động tiếp thị không hiệu quả và thiếu liên kết. Để tránh mắc sai lầm này, doanh nghiệp phải hiểu được sự khác biệt giữa chiến lược và chiến thuật. Để thực hiện các chiến thuật marketing cụ thể, trước tiên phải thiết lập chiến lược marketing.
  2. Không có sự phối hợp giữa các phòng ban Trong một tổ chức, mỗi phòng ban có nhiệm vụ và vai trò riêng, và họ thường tương tác và ảnh hưởng lẫn nhau. Ví dụ, các nhà sản xuất phải cung cấp sản phẩm đủ chất lượng và số lượng để các nhà quảng cáo có thể tiến hành chiến dịch quảng cáo và bán hàng. Để thực hiện các hoạt động tiếp thị hiệu quả, phòng marketing yêu cầu phòng kế toán cung cấp cho họ thông tin về ngân sách và kết quả của các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, bộ phận nhân sự cần đảm bảo rằng có đủ nhân viên và kỹ năng để thực hiện các hoạt động marketing.
  3. Thiếu nghiên cứu thị trường Không cung cấp đủ thông tin về khách hàng và thị trường của doanh nghiệp là một sai lầm phổ biến. Điều này có thể dẫn đến các lựa chọn quảng cáo sai lầm, thiếu linh hoạt, cũ mòn hoặc lỗi thời.
  4. Không xác định mục tiêu rõ ràng Mục tiêu giúp công ty thành công. Một mục tiêu không giống như một mục tiêu mà công ty không hiểu nó là gì. Do đó, rất khó để xác định những gì cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
  5. Không phân tích đối thủ Đối thủ cạnh tranh có thể rất quan trọng để cung cấp thông tin thị trường và chiến lược tiếp thị. Một công ty có thể bỏ qua cơ hội hoặc mất lợi thế cạnh tranh nếu họ không phân tích đối thủ cạnh tranh hoặc chỉ nghiên cứu qua loa.
  6. Thiếu kế hoạch Digital Marketing Đối với thời đại số hóa hiện nay, các kế hoạch tiếp thị phải bao gồm các chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Nếu không có kế hoạch tiếp thị trực tuyến rõ ràng, công ty có thể bỏ lỡ cơ hội tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Tìm hiểu thêm về Các Bước Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

5 Nguyên Tắc Của Lean Giúp Cắt Giảm Chi Phí Trong Doanh Nghiệp Sản Xuất

Вторник, 30 Июля 2024 г. 12:47 + в цитатник

Một vấn đề nhạy cảm là cắt giảm chi phí, và sai lầm có thể gây ra nhiều hậu quả. Mô hình Lean sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất giảm chi phí.

 

Ngành công nghiệp sản xuất đã trải qua nhiều biến động trong những năm gần đây, khiến các doanh nghiệp tập trung vào việc "cắt giảm chi phí" hơn là "tăng doanh thu". "Trong sản xuất, chỉ cần cắt giảm 1% chi phí bằng cách sử dụng hô hào tiết kiệm chi phí trong công ty trong một năm."

 

Cắt giảm chi phí là một thách thức. Cắt giảm sai sót có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng sản phẩm, doanh thu, hiệu suất lao động và nhiều yếu tố khác.

 

 

5 nguyên tắc của Lean giúp cắt giảm chi phí trong doanh nghiệp sản xuất
 

 

Nguyên tắc 1: Tập trung vào quy trình

Mọi sửa đổi và nâng cao được thực hiện trong phương pháp Lean đều có thể tìm thấy trong quá trình thực hiện. Trong các doanh nghiệp sản xuất, các quy trình rất quan trọng vì chúng quyết định nguồn lực, thời gian sử dụng và chất lượng sản phẩm.

 

 

Nguyên tắc 2: Tối đa giá trị, tối thiểu lãng phí

Lean coi những hành động không mang lại giá trị là vô ích. Phương pháp Lean tập trung vào việc loại bỏ lãng phí và tăng cường giá trị mà người tiêu dùng nhận được để tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty.

Phương pháp Lean tập trung vào việc loại bỏ lãng phí thay vì chi nhiều hơn để hướng doanh nghiệp tăng lợi nhuận và sức mạnh.

 

 

Nguyên tắc 3: Tiêu chuẩn hóa công việc

Thời gian, kết quả và quy trình xử lý là những tiêu chuẩn mà các công ty phải tuân theo theo tiêu chuẩn Lean. Khi tiêu chuẩn hóa, doanh nghiệp sẽ đạt được chất lượng sản phẩm nhất quán, giảm chi phí do sản phẩm lỗi.

 

 

Nguyên tắc 4: Tạo dòng chảy

"Dòng chảy" là một quá trình di chuyển sản phẩm theo từng bước theo một quy trình cụ thể theo tốc độ mà khách hàng mong muốn.

Công ty sẽ giảm thiểu các vấn đề gây lãng phí, giảm thời gian chờ và tăng tính linh hoạt của quy trình khi điều này được thực hiện.

 

 

Nguyên tắc 5: Giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng

Lean nhìn vào vấn đề như một cơ hội để cải thiện. Thay vì chờ đợi một giải pháp, chúng tôi giải quyết các vấn đề theo cách lập kế hoạch, thực hiện, kiểm tra.

Chúng tôi bắt đầu bằng việc xác định nguồn gốc của vấn đề, phát triển các giải pháp, thực hiện các giải pháp, kiểm tra kết quả và sau đó đưa ra một phương pháp mới vào hoạt động.

Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực bằng cách giải quyết các vấn đề nhanh hơn.

 

Tìm hiểu thêm về Case Study Ứng Dụng Mô Hình Lean Trong Sản Xuất Để Cắt Giảm Chi Phí 

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Một Số Lưu Ý Khi Xây Dựng Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng

Вторник, 30 Июля 2024 г. 12:46 + в цитатник

Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa cho sức khỏe và sự lành mạnh của mọi doanh nghiệp.

Giờ đây, quy trình chăm sóc khách hàng quan trọng hơn bao giờ hết. Công ty cần liên tục thay đổi quy trình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tập trung vào những gì khách hàng muốn.

Tầm quan trọng của việc xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng Công ty có thể đạt được sự hài lòng bền vững của khách hàng, thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ bằng cách sử dụng một quy trình chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Một quy trình có sẵn cho phép doanh nghiệp sử dụng một phương pháp có cấu trúc, phản ứng nhanh chóng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, số lượng sai sót giảm đi và nhân viên làm việc xuất sắc hơn.

  1. Tính nhất quán Nhân viên cần chuẩn bị quy trình giao tiếp phù hợp cho từng kênh của công ty. Một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin liên tục cho khách hàng của họ thông qua các kênh mạng xã hội, email, cuộc gọi hoặc trực tiếp. Điều này giúp khách hàng tin tưởng hơn và có trải nghiệm tốt hơn với thương hiệu.
  2. Giao tiếp tốt hơn Khi xảy ra sự cố trong công việc, nhân viên phải linh hoạt. Một thất bại thường xảy ra trong kinh doanh là nhân viên không biết cách xử lý các trường hợp khẩn cấp. Tiêu chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng sẽ đảm bảo rằng tất cả các nhân viên chăm sóc khách hàng biết những gì khách hàng mong đợi ở các giai đoạn khác nhau. Do đó, họ sẽ có khả năng phản ứng tốt trong mọi tình huống.
  3. Nâng cao danh tiếng doanh nghiệp Ngày nay, khách hàng có thể đánh giá các doanh nghiệp trên các sàn thương mại điện tử, hội nhóm hoặc trang mạng xã hội. Do đó, một công ty có phong cách chăm sóc khách hàng tốt sẽ có nhân viên hỗ trợ khách hàng đúng cách và đúng lúc, khiến khách hàng hài lòng và có xu hướng đánh giá tích cực về công ty.Điều này có thể làm cho thương hiệu trở nên tốt hơn trên thị trường và thu hút được nhiều khách hàng hơn.
  4. Trao quyền cho nhân viên Các doanh nghiệp phải cung cấp cho nhân viên các phương pháp và công cụ làm việc để họ có thể làm việc tốt hơn và đạt được hiệu suất cao hơn. Họ có thể xem lại quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả để giảm khả năng mắc lỗi và giải quyết các vấn đề nhanh chóng. Các quy trình chăm sóc khách hàng càng trở nên hữu ích hơn, đặc biệt là khi doanh nghiệp tuyển dụng mới. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian đào tạo và hướng dẫn bằng cách sử dụng các quy trình này. Ngoài ra, chúng giúp nhân viên mới có kinh nghiệm cảm thấy đủ tự tin để giải quyết bất kỳ vấn đề nào.

Tìm hiểu thêm về 5 Bước Xây Dựng Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Chúng Tôi Nên Chọn Agile?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 12:01 + в цитатник

Agile là gì? Scrum là gì? Scrum và Agile là một? Có đúng không với phương pháp phát triển phần mềm Agile? Bài viết này sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn về Agile và Scrum.

 

 

Tại sao chúng tôi nên chọn Agile?
 

 

1. Linh hoạt hơn:

Trong một thế giới ngày càng bất định và biến động, mỗi cá nhân hoặc nhóm cần có một phương pháp linh hoạt. Bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn khi phải đối mặt với mọi thay đổi nếu bạn hiểu các triết lý Agile.

Triết lý Agile đã tạo ra các mô hình linh hoạt như Lean Startup, Scrum và Kanban, tất cả đều giúp chúng ta chấp nhận thay đổi một cách nhẹ nhàng và tích cực, mang lại cho chúng ta sự linh hoạt hơn.

 

 

2. Sáng tạo hơn:

Các cá nhân và nhóm được khuyến khích làm việc chủ động hơn do tính linh hoạt của Agile. Họ trở nên sáng tạo hơn và không ngại vượt qua những "vùng an toàn" của họ do điều này.

 

 

3. Năng suất cao hơn:

Bài toán năng suất luôn là một trở ngại. Các khái niệm mới như vòng lặp, lập kế hoạch ngắn hạn, điều phối nhóm Scrum và giải quyết vấn đề sẽ được bạn tiếp cận. Những khái niệm này sẽ giúp bạn giảm rủi ro, tiết kiệm nguồn lực, làm việc ít hơn và hiệu quả cao hơn.

 

Tìm hiểu thêm về Các Phương Pháp Agile 


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


4 Chiến Thuật Sales Doanh Số “khủng”

Вторник, 30 Июля 2024 г. 11:59 + в цитатник

Cuối năm là thời điểm kinh doanh sôi động nhất vì các dịp lễ lớn liên tục diễn ra.

Dịp Tết Tây, Ngày lễ Noel và Tết Âm Lịch đang đến gần, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để các doanh nghiệp triển khai các kế hoạch bán hàng nhằm tăng doanh thu của họ.

Các ý tưởng và case study về chiến thuật sales khuyến mãi giảm giá

  1. Chiến thuật sales giảm giá cực lớn Để tăng doanh số, dường như chiến lược giảm giá là phương pháp phổ biến nhất. Điều này gần như xảy ra hàng ngày trong bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Tuy nhiên, đó vẫn là một phương pháp thực sự hiệu quả để tăng doanh thu cũng như khối lượng hàng hóa và dịch vụ được bán. Khách hàng dường như phải chờ đợi đến mùa hè hoặc mùa đông đó để mua những thứ họ biết chắc chắn sẽ rẻ. Do đó, chiến thuật bán hàng này luôn thành công. Vì chương trình giảm giá mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp nên nó gần như là lựa chọn phù hợp.
  2. Chiến thuật sales đặc biệt về giá Mặc dù phương pháp này cũng giảm giá, nhưng nó vẫn có lợi nhiều lần. Đặc biệt là nếu công ty cung cấp một mức giá thấp. Khi bạn kết hợp giao hàng miễn phí và sự giới hạn về thời gian, các đơn hàng sẽ thay đổi đáng kể.
  3. Chiến thuật sales tặng quà miễn phí Giải thưởng và phần quà tặng miễn phí vẫn được khách hàng yêu thích. Phần lớn các loại doanh nghiệp có thể sử dụng chiến thuật bán hàng này. Nó cũng có thể được sử dụng cho quảng cáo của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
  4. Chiến thuật sales mua một tặng một miễn phí Người ta thường coi những người nghiện mua sắm là phụ nữ. Họ muốn mua nhiều hàng hóa tốt nhất có thể với giá thấp nhất. Sử dụng chiến thuật bán hàng này, bất kỳ phụ nữ nào cũng sẽ ham muốn mua sắm. Khách hàng chỉ cần trả tiền cho một sản phẩm và sẽ nhận được hai sản phẩm cùng mức giá. Bạn có thể mua một chiếc leggings và bán hai chiếc khác. Có thể tặng lại một chiếc áo sau khi mua một chiếc? Cuối cùng, họ phải mua toàn bộ quần áo, túi xách và váy.

Tìm hiểu thêm về 13 Chiến Thuật Sales Doanh Số “khủng” Cuối Năm – Case Study Điển Hình

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Lý Do Sai Lầm Khiến “sếp” Giao Việc Không Hiệu Quả

Вторник, 30 Июля 2024 г. 11:33 + в цитатник

Khả năng giao tiếp tốt là một đặc điểm quan trọng của một nhà quản lý tốt. Nhà quản lý cung cấp cho nhân viên công việc phù hợp để họ rèn luyện kỹ năng và chuyên môn.

Những lý do sai lầm khiến “sếp” giao việc không hiệu quả Mặt khác, công việc "giao việc" không đơn giản. Một số nhà quản lý thường phạm một số "sai lầm", khiến nhân viên không thể phát huy hết khả năng của họ. Những "sai lầm" này trong quá trình được gây ra bởi các yếu tố sau:

  1. Sếp "ôm đồm" việc làm Có thể là do sếp nghĩ rằng việc tự mình hoàn thành công việc sẽ nhanh hơn và đáp ứng tiêu chuẩn hơn. Có thể là do sợ hãi rằng nhân viên sẽ làm tốt hơn những gì họ có thể làm. Vì các nhà lãnh đạo không sẵn lòng giao công việc cho người khác, nên họ không giao công việc đúng cho nhân viên của họ.
  2. Chỉ cung cấp công việc cho nhân viên quen thuộc Chỉ giao việc cho một số nhân viên có kinh nghiệm và năng lực hơn nhân viên khác có thể khiến họ bị quá tải và làm việc kém hiệu quả hơn, khiến nhân viên khác không có cơ hội thể hiện tài năng của mình. Đôi khi, nhân viên quen đó không phù hợp với những nhiệm vụ được sếp giao.
  3. Giao tiếp không đúng người, không đúng việc Khi giao nhiệm vụ cho nhân viên, các nhà quản lý phải tinh tế và khéo léo. Sếp không hiệu quả khi đưa ra chỉ thị không rõ ràng hoặc giao việc cho nhân viên không phù hợp với khả năng của họ.

Tìm hiểu thêm về Bí Quyết Giao Việc Cho Nhân Viên Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Vì Sao Cần Nâng Cao Khả Năng Chốt Sales?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 11:11 + в цитатник

Nỗ lực của công ty chỉ được ghi nhận khi giao dịch được hoàn thành. Mặc dù đã mất nhiều thời gian thuyết phục và tiếp cận, khách hàng không "rút hầu bao" ở bước cuối cùng.

Hiện nay, các chuyên gia bán hàng nổi tiếng đã phát triển nhiều chiến lược hiệu quả, nhưng làm sao chúng có thể thực hiện được trong nhiều trường hợp?

Khi khách hàng và người bán đạt được thỏa thuận về các điều khoản mua bán, giao dịch được coi là hoàn tất.

Nhân viên bán hàng thường sử dụng các kỹ năng và kỹ thuật bán hàng để thuyết phục khách hàng, giải quyết vấn đề và đưa ra đề xuất mua hàng hấp dẫn trong quá trình chốt hợp đồng mua bán.

Vì sao cần nâng cao khả năng chốt sales? Cải thiện khả năng chốt bán hàng là một yếu tố quan trọng trong kinh doanh vì nhiều lý do. Hãy cùng khám phá tầm quan trọng của việc kết thúc bán hàng.

  1. Tăng Doanh thu Khả năng chốt sale tốt giúp tăng số lượng giao dịch thành công, từ đó tăng doanh thu. Nếu bạn có thể thuyết phục được khách hàng và đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn thì khả năng bán được hàng sẽ cao hơn và thu nhập sẽ tăng lên.
  2. Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài Khả năng chốt sale tốt dẫn đến nhiều giao dịch nhất quán và mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Nếu bạn làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng, họ sẽ có nhiều khả năng quay lại và mua sản phẩm của bạn trong tương lai.
  3. Đánh bại đối thủ Doanh số bán hàng cao là một lợi thế quan trọng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Khách hàng sẽ chọn mua hàng của bạn hơn đối thủ nếu bạn có khả năng tư vấn và thuyết phục tốt hơn họ.
  4. Phát triển kỹ năng cá nhân Phát triển kỹ năng cá nhân đồng nghĩa với nâng cao khả năng bán hàng. Bạn có hiểu biết về các kỹ năng tư vấn, giao tiếp, đàm phán và đối phó với vấn đề. Những kỹ năng này có thể hữu ích trong bán hàng và nhiều lĩnh vực khác.

Tìm hiểu thêm về Các Kỹ Thuật Chốt Sale Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Điều Không Nên Làm Khi Quản Trị Doanh Nghiệp

Вторник, 30 Июля 2024 г. 10:58 + в цитатник

Nếu không có quản trị doanh nghiệp hợp lý về thời gian, nhân sự, tài chính, dòng tiền, công nghệ, ý tưởng mới và sáng tạo và sự phối hợp hợp lý giữa các yếu tố này, thì bất kỳ doanh nghiệp nhỏ, lớn hay trực tuyến nào cũng không thể hoạt động.

 

Hiệu quả quản lý có thể được nâng cao bằng cách sử dụng tối ưu các nguồn lực để đạt được các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, tối đa hóa lợi nhuận, duy trì và tạo ra nhiều khách hàng hơn, tăng thị phần và phát triển bền vững.

 

 

Những điều không nên làm khi quản trị doanh nghiệp
 

 

1. Thiên vị, phân biệt đối xử - quản trị doanh nghiệp

Không được phân biệt đối xử về tính cách, ngoại hình hoặc mối quan hệ giữa các cá nhân trong môi trường làm việc. Đây là phương pháp nhanh nhất để mất lòng tôn trọng của nhân viên.

 

 

2. Tìm giải pháp vội vàng - quản trị doanh nghiệp

Giải pháp cho bất kỳ vấn đề nào luôn có. Vấn đề là chúng ta thường chọn các phương pháp khắc phục nhanh chóng để tăng tốc quá trình trong khi chúng ta bỏ qua các phương pháp khắc phục lâu dài, có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng lại mang lại kết quả bền vững.

 

Bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định để giải quyết vấn đề và chuyển sang nhiệm vụ khác. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng nhanh chóng.

 

 

3. Những yêu cầu bất khả thi - quản trị doanh nghiệp

Đừng ép buộc nhân viên hoàn thành nhiều nhiệm vụ chỉ vì các cấp trên khó chịu của bạn đưa ra những yêu cầu vô lý. Để thảo luận rõ ràng và thực hiện những thay đổi cần thiết, hãy họp lại với cấp trên của bạn.

 

 

4. Giám sát nhân viên quá chặt chẽ - quản trị doanh nghiệp

Để tránh giám sát quá chặt chẽ của nhân viên, hãy lắp đặt camera hoặc gắn GPS cho họ để đảm bảo họ đang làm việc theo đúng quy trình và không vi phạm nội quy.

 

Hãy kiên quyết chống lại hành vi sai trái, nhưng đừng định kiến họ chỉ vì bạn nghĩ họ sẽ làm sai hoặc dựa trên những sai lầm trước đây của họ.

 

 

5. Thiếu minh bạch tài chính - quản trị doanh nghiệp

Nhân viên sẽ khó đánh giá quản lý, báo cáo, đánh giá và nhận xét chi phí hàng tháng nếu công ty không thông báo cho họ về tình hình tài chính của mình. Doanh nghiệp muốn phát triển phải có kế hoạch tăng vốn và mức đầu tư hợp lý.

 

Để đưa ra những thay đổi hợp lý, ban lãnh đạo cần biết tính toán tài chính chính xác của công ty. Nếu không, công ty sẽ không thể mở rộng hoạt động.

 

Tìm hiểu thêm về Những Điều Nên Làm Khi Quản Trị Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tại Sao Cần Phải Xây Dựng KPI Cho Marketing?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 10:45 + в цитатник

Như thế nào bộ phận tiếp thị có thể xây dựng các KPI hiệu quả? Trong thời đại số hiện nay, các doanh nghiệp không thể cạnh tranh nếu họ không sử dụng digital marketing.

Nghiên cứu khoa học được thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Đỗ Tiến Long, một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong quản trị văn hóa doanh nghiệp, quản trị nhân lực, quản trị chiến lược và tái cơ cấu chuyển đổi tổ chức.,

Chỉ 3% doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) cho biết họ muốn tham gia thương mại điện tử. Trong lĩnh vực digital marketing, vẫn còn rất mơ hồ.

trong khi một số công ty đã thành công trong việc sử dụng các phương pháp tiếp thị trực tuyến.

Các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục "thiếu kiến thức và kinh nghiệm sử dụng" các kênh tiếp thị trực tuyến như Tiktok, Facebook, Google và YouTube.

Điều này cho thấy rằng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa hiểu đầy đủ về Digital Marketing mặc dù họ đã bắt đầu quan tâm đến nó.

Do đó, digital marketing được coi là một "đầu tư đầy mạo hiểm".

Tìm hiểu thêm về Phương Pháp Xây Dựng KPI Cho Phòng Marketing Hiệu Quả Nhất

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Phẩm Chất Quan Trọng Của Một Nhà Lãnh Đạo

Вторник, 30 Июля 2024 г. 10:19 + в цитатник

Lãnh đạo có nghĩa là chịu trách nhiệm về một đội ngũ hoặc toàn bộ tổ chức. Bạn có khả năng ảnh hưởng đến người khác và hướng dẫn đội ngũ của mình theo một chiến lược chung. Ngoài ra, bạn chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì tinh thần của nhân viên, giúp họ phát huy hết tiềm năng của mình và truyền cảm hứng cho họ tiếp tục trung thành.

 

 

1. Hãy là người biết lắng nghe

Bạn đánh giá cao khả năng của đội ngũ của mình bằng cách sẵn sàng học hỏi từ họ. Mỗi thành viên trong đội mang lại nền tảng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm độc đáo. Bằng cách lắng nghe, hãy cởi mở để học hỏi từ họ.

Chúng ta nên cố gắng tìm hiểu từ các nhà lãnh đạo khác. Xem xét cách họ điều hành đội ngũ của mình, tìm ra những cơ hội mà bạn có thể cải thiện khả năng lãnh đạo của mình và suy nghĩ về cách bạn có thể đưa các chiến lược này vào hoạt động.

 

 

2. Có kỷ luật

Công việc của bạn là phải có kỷ luật tự giác và dẫn dắt bằng những tấm gương tích cực. Ví dụ như đến cuộc họp đúng giờ, luôn cập nhật thông tin cập nhật cho đội ngũ của bạn và đáp ứng thời hạn của dự án…

 

 

3. Luôn cảnh giác với các vấn đề tiềm ẩn

Bạn có nhiều cơ hội hơn để thành công với tư cách là một nhà lãnh đạo nếu bạn nhận thức rõ hơn về những gì đang diễn ra tại nơi làm việc của mình.

 

Theo dõi các tình huống có thể dẫn đến xung đột giữa nhân viên và theo dõi năng suất của họ.

 

Bằng cách nhận thức được các vấn đề của đội ngũ, nhân viên của bạn sẽ cảm thấy được đánh giá cao hơn và bạn sẽ có khả năng giải quyết các vấn đề tốt hơn.

 

 

4. Tham dự các hội nghị phát triển chuyên môn

Bạn có thể cải thiện khả năng lãnh đạo của mình bằng cách tham dự các hội nghị phát triển chuyên môn thường xuyên.

 

Họ dạy nhiều lĩnh vực quản lý, chẳng hạn như cách sử dụng các phương pháp lãnh đạo khác nhau, giải quyết xung đột với nhân viên và xử lý các tình huống khác nhau với nhân viên.

 

 

5. Đưa ra và nhận phản hồi

Với tư cách là một nhà lãnh đạo, điều quan trọng là phải nhận được ý kiến của đội ngũ cũng như đưa ra ý kiến đó.

Hãy hỏi nhân viên xem bạn có thể làm gì tốt hơn với tư cách là một nhà lãnh đạo và cách cung cấp cho họ những gì họ cần để thành công. Bằng cách này, bạn sẽ có cơ hội có được cái nhìn sâu sắc và hữu ích về các phương pháp cải thiện.

 

Tìm hiểu thêm về 9 Vai Trò Quan Trọng Của Một Nhà Lãnh Đạo


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Quản Trị Nhân Sự Chuyên Nghiệp Là Gì?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 10:05 + в цитатник

Quản trị nhân sự chuyên nghiệp là gì? Phương pháp nào có thể được sử dụng bởi các nhà quản lý để phân loại nhân viên trong một chiến lược Dành – Dùng – Phát – Giữ?

Quản trị nhân sự chuyên nghiệp là gì?

  1. Bài toán quản trị nhân sự trong doanh nghiệp Mọi doanh nghiệp đều quan tâm đến nhân sự. Đặc biệt, trong thời đại hiện nay ngày càng sôi động và thay đổi. Để sử dụng hiệu quả, nhân viên phải được phân loại. Nếu doanh nghiệp giao việc cho những người phù hợp, họ có thể giải quyết các bài toán khó khăn và phát triển bền vững.
  2. Phương pháp phân loại nhân sự trong doanh nghiệp Dựa trên kiến thức sâu sắc về sự thay đổi trong ngành quản trị nhân sự trên toàn cầu và ở Việt Nam, đội ngũ chuyên gia của Terus đã nghiên cứu, thiết kế và viết một Infographic về tám loại nhân sự "đặc biệt" của công ty.

Nhân vật này là quản lý, cũng như dữ liệu từ nhiều nhân vật chính trong câu chuyện. Để quản lý nhân sự thành công, cần có hệ thống và lý thuyết.

  1. Phương pháp quản trị nhân sự hiệu quả Giao việc đúng người, đúng chức năng chưa bao giờ dễ dàng. Để sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả, nhà quản lý phải có nhiều kỹ năng như phân tích con người, quản lý mối quan hệ và quản lý công việc.

Tuy nhiên, để đánh giá và phân loại nhân sự chính xác, kỹ năng đánh giá, công cụ đo lường hiệu quả và công cụ đo lường phải được "tiêu chuẩn hóa". Công việc đánh giá phải đáp ứng các yêu cầu sau:

Đối với người đánh giá: Để tránh gây xích mích nội bộ, những người thực hiện đánh giá phải là những người có kinh nghiệm, biết những điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên và thực hiện đánh giá một cách công bằng, khách quan và bí mật. Ngoài ra, người đánh giá cần thống nhất với nhân viên về kết quả, mục tiêu kỳ và phối hợp với các trưởng bộ phận để đưa ra các quyết định chung cân bằng giữa lợi ích của phòng ban và lợi ích của sự phát triển của công ty.

Đối với mục tiêu đánh giá: Các mục tiêu nên được giới hạn trong khoảng từ 4 đến 7 để đánh giá từng nhân viên một cách rõ ràng, có trọng tâm, đáng tin cậy và làm cơ sở cho những nhận xét của họ. Đánh giá phải cân bằng và thống nhất, hỗ trợ phát triển cá nhân và phòng ban. Chúng ta phải đạt được những mục tiêu nhỏ này trước khi chúng ta có thể đạt được những mục tiêu lớn.

Tìm hiểu thêm về Phân Loại Nhân Sự Và Chiến Thuật Quản Trị Nhân Sự

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Được Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Là Gì?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 09:56 + в цитатник

Lòng trung thành là mong muốn của nhân viên được cống hiến và ở lại công ty lâu dài để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này cho thấy họ dành nhiều tâm huyết cho sự phát triển của công ty và họ tin rằng họ cũng sẽ đạt được mục tiêu của mình nếu công ty thành công.

Công ty nào cũng không thể thành công nếu không xây dựng lòng trung thành của nhân viên. Đó là một quá trình đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và thay đổi cho công ty. Nhưng các công ty nhận được giá trị rất cao từ lòng trung thành của nhân viên.

 

 

 

1. Doanh thu:

Những nhân viên trung thành thường làm việc lâu dài, hiểu các quy trình làm việc và yêu cầu của công việc, và hiểu tính cách và thế mạnh của công ty. Do đó, họ làm việc hiệu quả và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, họ luôn biết rằng sự phát triển của công ty gắn liền với sự phát triển của công ty. Do đó, họ nỗ lực hơn, có trách nhiệm hơn và thậm chí vận dụng tất cả kỹ năng của mình để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Hiệu quả hoạt động của công ty sẽ tăng lên nếu công việc được thực hiện tốt và có năng suất cao.

 

 

2. Chi phí:

Nhân viên trung thành gắn bó lâu dài với công ty, giúp công ty giảm chi phí quảng cáo, tổ chức các cuộc tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho đến khi họ đủ trưởng thành và có kiến thức cần thiết cho vị trí của họ.

Ngoài ra, việc giữ chân những nhân viên trung thành và giàu kinh nghiệm giúp doanh nghiệp giảm chi phí do những sai lầm do nhân viên mới và thiếu kinh nghiệm mắc phải.

Các doanh nghiệp có nhân viên trung thành có thể tăng doanh thu và giảm chi phí. Do đó, lợi nhuận của công ty cũng tăng lên đáng kể, đồng thời chi phí mà công ty phải trả để cải thiện lòng trung thành của nhân viên cũng tăng lên.

 

Tìm hiểu thêm Lòng Trung Thành Của Nhân Viên Với Doanh Nghiệp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tầm Quan Trọng Của Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Trong Lập Kế Hoạch

Вторник, 30 Июля 2024 г. 09:42 + в цитатник

Thời gian được sử dụng để đo lường thời gian cần thiết để các sự kiện, hiện tượng hoặc quá trình diễn ra trong vũ trụ được gọi là "thời gian trừu tượng".

Nó có thể được chia thành các đơn vị nhỏ hơn, chẳng hạn như giây, phút, giờ, ngày, tháng, năm và thế kỷ, thiên niên kỷ và nghìn năm. Nó là một phần cần thiết trong cuộc sống.

Thời gian có ý nghĩa rất lớn và phức tạp. Nhiều phần của cuộc sống và vũ trụ phụ thuộc vào thời gian:

Trong quá trình lập kế hoạch hiện thực hóa mục tiêu, kỹ năng quản lý thời gian rất quan trọng vì nó giúp mọi người và tổ chức tối ưu hóa nguồn lực thời gian, nâng cao hiệu suất và đạt được kết quả mong muốn. Một số trách nhiệm quan trọng như:

  1. Xác định thời gian dự kiến cho mỗi mục tiêu và công việc Kỹ năng quản lý thời gian tốt giúp ước lượng thời gian cần thiết cho mỗi mục tiêu và công việc, đảm bảo rằng có đủ thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ.
  2. Thiết lập thời hạn và lịch trình Giúp thiết lập thời hạn cho mỗi tiến trình công việc và lên lịch chi tiết để theo dõi tiến độ và đảm bảo hoàn thành công việc đúng hạn.
  3. Phân bổ thời gian hợp lý Giúp phân bổ thời gian hợp lý cho các mục tiêu và nhiệm vụ, cho phép tập trung vào những việc quan trọng và cần thiết.
  4. Ưu tiên công việc Giúp xác định công việc cần ưu tiên và tập trung vào những việc quan trọng nhất trong khi sử dụng các nguồn lực thời gian hiện có.
  5. Giảm thiểu lãng phí thời gian Giảm bớt các hoạt động không cần thiết hoặc không liên quan đến mục tiêu, điều này giúp tối ưu hóa thời gian và tăng hiệu suất.
  6. Đánh giá tiến độ và điều chỉnh kế hoạch Giúp theo dõi tiến độ đạt được mục tiêu, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh kế hoạch nếu cần thiết để đảm bảo rằng mục tiêu được đạt được một cách hiệu quả.
  7. Tăng cường sự tập trung và năng suất Quản lý thời gian hiệu quả sẽ giúp các mục tiêu và công việc quan trọng được tập trung hơn. Điều này sẽ dẫn đến tăng hiệu quả và năng suất trong quá trình thực hiện các mục tiêu này.

Tìm hiểu thêm Phương Pháp Quản Lý Thời Gian Hiệu Quả Trong Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lãnh Đạo Và Quản Lý Khác Nhau Như Thế Nào?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 09:32 + в цитатник

Khi bạn tiến lên trong sự nghiệp, khả năng quản lý và lãnh đạo sẽ trở nên quan trọng hơn trong các nhiệm vụ của bạn. Đối với nhiều người, việc chuyển sang các vị trí quản lý hoặc giám sát sẽ mang lại một loạt thách thức mới và có thể cảm thấy quá sức.

 

Nếu bạn cảm thấy mình đang ở vị trí này, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để tăng cường kỹ năng lãnh đạo của mình để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ mới và sử dụng khả năng tốt nhất của mình. Để thành công trong vai trò mới của mình, bạn có thể nhanh chóng cải thiện kỹ năng quản lý và lãnh đạo của mình bằng một số phương pháp sau đây, mặc dù việc trở thành một người quản lý và lãnh đạo giỏi đòi hỏi thời gian và kinh nghiệm.

 

Lãnh đạo và quản lý đều là những yếu tố cần thiết cho sự thành công của tổ chức. Tuy nhiên, hai vai trò này đòi hỏi những kỹ năng và phẩm chất khác nhau. Lãnh đạo truyền cảm hứng và tạo ra tầm nhìn, trong khi quản lý thực hiện tầm nhìn đó một cách hiệu quả. Lãnh đạo là người chọn đúng người, đúng việc, đúng thời điểm còn quản lý là làm cho mọi việc được hoàn thành tốt nhất.

Tìm hiểu thêm 7 Giải Pháp Nâng Cao Khả Năng Lãnh Đạo, Quản Lý Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tại Sao Doanh Nghiệp Cần SLA?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 09:19 + в цитатник

Mặc dù khái niệm "KPI" đã trở nên phổ biến và được nhiều người hiểu, nhưng nhiều nhà quản lý doanh nghiệp vẫn còn xa lạ với thoả thuận mức độ dịch vụ, còn được gọi là SLA.

Vậy SLA là gì? Điều gì khiến nó khác với KPI? Đầu tiên nhưng không kém phần quan trọng, SLA và KPI đều là những thành phần quan trọng trong quản lý quy trình doanh nghiệp.

SLA là sự cam kết về mức độ dịch vụ giữa nhà cung cấp và khách hàng.

Ngoài "chất lượng", cam kết này bao gồm các yếu tố như số lượng, sự có sẵn và trách nhiệm của nhà cung cấp.

Tại sao doanh nghiệp cần SLA? Các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trên toàn cầu đã sử dụng mô hình SLA trong một thời gian dài. Vì SLA (Hợp đồng tiêu chuẩn dịch vụ) là một công cụ hữu ích để quản lý dịch vụ chuyên nghiệp, nên các công ty này rất thích nó. Điều này sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng với lời cam kết, thực hiện lời cam kết, chiếm lĩnh thị phần và tăng doanh số và lợi nhuận.Nhiều ngân hàng và tập đoàn lớn ở Việt Nam ủng hộ cam kết SLA và coi nó là một văn hóa và quy tắc cần thiết, lan tỏa từ cấp lãnh đạo cao nhất đến cấp nhân viên nhỏ nhất. SLA được coi là một trong những mô hình quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt đối với các doanh nghiệp muốn quản lý tốt các bộ phận bán hàng hoặc quảng cáo. Đây cũng là một cách khá bền vững để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu, khẳng định sự tin cậy của thương hiệu và thu hút khách hàng mới.SLA là một trong những mô hình quan trọng nhất hiện có đối với các doanh nghiệp. Tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ sẽ được bao gồm trong các cam kết SLA, được thể hiện rõ ràng trên hợp đồng và được ký kết bởi các đại diện của hai bên liên quan và có uy tín. Đặc biệt, SLA đảm bảo rằng các cam kết này sẽ được phổ biến với cả hai bên, đảm bảo rằng mọi điều khoản đều xác thực và giống nhau cho cả hai bên. Bất kỳ hợp đồng có giá trị nào không có SLA liên kết có thể dễ dàng bị hiểu sai, dù cố ý hay vô ý.

Tìm hiểu thêm về SLA Khác KPI Và OPI Như Thế Nào?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Nguyên Tắc Tính Tiền Lương Trong Doanh Nghiệp

Вторник, 30 Июля 2024 г. 09:08 + в цитатник

Cách các công ty tính lương khác nhau phụ thuộc vào tính chất công việc và nhân viên của họ.

  • Mức lương được hình thành trên cơ sở thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động.

  • Mức lương trong hợp đồng lao động phải lớn hơn mức lương tối thiểu do Nhà nước quy định.

  • Người lao động được hưởng lương theo năng suất lao động, chất lượng lao động và kết quả lao động

  • Trong việc tính và trả lương phải tuân thủ các nguyên tắc đã ghi ở điều 8 của nghị định số 26/CP ngày 23/5/1995 của Chính phủ, cụ thể:

+ Làm công việc gì, chức vụ gì hưởng lương theo công việc đó, chức vụ đó, dù ở độ tuổi nào, không phân biệt giới tính, dân tộc, tôn giáo mà là hoàn thành tốt công việc được giao thì sẽ được hưởng lương tương xứng với công việc đó. Đây là điều kiện đảm bảo cho sự phân phối theo lao động, đảm bảo sự công bằng xã hội.

+ Đảm bảo tốc độ tăng năng suất lao động phải tăng nhanh hơn tốc độ của tiền lương bình quân. Đây là nguyên tắc quan trọng trong việc tiến hành sản xuất kinh doanh, bởi tăng năng suất lao động là cơ sở cho việc tăng lương, tăng lợi nhuận là thực hiện triệt để nguyên tắc trên.

Tìm hiểu thêm Các Cách Tính Lương Cho Nhân Viên Phổ Biến Nhất Hiện Nay


Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website

 

Purchase Order Hoạt Động Như Thế Nào?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 08:45 + в цитатник

Người mua xác nhận mong muốn của người bán. Ngoài ra, họ đã thỏa thuận thanh toán các sản phẩm vào một ngày sau đó, dựa trên các điều khoản thanh toán đã thỏa thuận.

Vì người mua có nghĩa vụ pháp lý phải thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ khi chúng được giao, người bán sử dụng Purchase Order để bảo vệ khi cung cấp tín dụng cho người mua.

Purchase Order hoạt động như thế nào? Phần lớn các tổ chức sử dụng đơn đặt hàng là bước thứ hai trong quy trình đặt hàng. Một yêu cầu đặt hàng, còn được gọi là yêu cầu mua hàng, bắt đầu nó. Để trở thành một đơn đặt hàng, nó phải nhận được sự chấp thuận chính xác từ công ty mua để xác nhận rằng việc mua hàng sẽ được thực hiện.

Nó thường bao gồm việc xem xét các yêu cầu cũng như tính toán chi phí so với ngân sách còn lại của bộ phận mua hàng.

Tuy nhiên, có thể không cần phê duyệt bổ sung đối với các đơn hàng có giá trị thấp hơn.

Biểu mẫu mua hàng, giống như đơn đặt hàng, nêu rõ những gì nên mua, số lượng và địa điểm mua hàng. Tuy nhiên, chúng là tài liệu trong nhà của công ty mua và không được công khai. Sau khi được phê duyệt, yêu cầu mua hàng sẽ được chuyển thành yêu cầu mua hàng, điều này có thể được gửi đến nhà cung cấp.

Tìm hiểu thêm về Làm Thế Nào Để Quản Lý Purchase Order Hiệu Quả?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tầm Quan Trọng Của Mô Hình B2E

Вторник, 30 Июля 2024 г. 08:20 + в цитатник

Các chiến lược được thực hiện bởi một công ty tập trung vào nhân viên hơn là người tiêu dùng được gọi là business-to-employee (B2E).

Các chiến lược giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2E) như vậy có thể bao gồm mọi thứ từ thu hút, tuyển dụng, đào tạo, giới thiệu và giữ chân nhân viên, cũng như cung cấp các giải pháp tự phục vụ và quyền truy cập vào phần mềm hoặc công cụ cần thiết.

Về cơ bản, các công ty muốn thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi nhất, vì vậy họ phải cung cấp cho họ những công cụ và nguồn lực để làm như vậy.

Tầm quan trọng của mô hình B2E "Bảy mươi phần trăm lực lượng lao động Mỹ là những nhân viên không gắn bó", theo Glassdoor. Nhân viên không tham gia sẽ ảnh hưởng đến văn hóa và thương hiệu của công ty. B2E là giải pháp cho vấn đề này. Tương tự như việc cung cấp trải nghiệm khách hàng thành công và các công cụ quản lý quan hệ khách hàng, giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2E) là cần thiết để cung cấp cho nhân viên một trải nghiệm đáng nhớ.

Mức độ hài lòng của khách hàng và nhân viên đã trở nên quan trọng hơn đối với sự thành công của một công ty. Một trong những thách thức hàng đầu đối với các doanh nghiệp chuyển đổi số là sự hài lòng của nhân viên. Nếu nhân viên không hài lòng với các công cụ thương mại điện tử của công ty, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng họ tiếp tục làm việc. Vì tỷ lệ luân chuyển nhân viên cao có thể trở nên tốn kém và làm hỏng danh tiếng của một công ty nên việc giữ chân nhân viên là rất quan trọng.

Tìm hiểu thêm về Mô hình B2E mang lại lợi ích gì khi vận hành trong doanh nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 48 47 [46] 45 44 ..
.. 1 Календарь