Tầm Quan Trọng Của Việc Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng |
Phần lớn mọi loại hình kinh doanh thành công phụ thuộc vào quản lý quan hệ với khách hàng. Mức độ hài lòng của khách hàng khi họ tương tác với doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng phân biệt các doanh nghiệp thành công với những doanh nghiệp không thành công.
Điều quan trọng là bạn phải hiểu các chiến lược khác nhau mà bạn có thể sử dụng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bất kể bạn đang muốn theo đuổi sự nghiệp dịch vụ khách hàng hoặc bắt đầu kinh doanh của riêng mình.
Mối quan hệ với khách hàng được xây dựng tốt là rất quan trọng đối với lợi nhuận của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Mối quan hệ với khách hàng thành công giúp đảm bảo rằng mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ họ nhận được.
Nếu khách hàng hài lòng với việc mua hàng và có tương tác với một doanh nghiệp cụ thể, họ có nhiều khả năng mua hàng hơn trong tương lai, điều này có thể giúp doanh nghiệp kiếm được nhiều tiền hơn. Các doanh nghiệp dựa vào khách hàng để kiếm lợi nhuận, vì vậy khách hàng trung thành có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ hoạt động ổn định và bền vững.
Những khách hàng hài lòng cũng có nhiều khả năng giới thiệu và nói về công ty với bạn bè và gia đình hơn, điều này có thể giống như quảng cáo miễn phí và có thể cải thiện lợi nhuận của công ty.
Mối quan hệ tốt với khách hàng có thể làm tăng giá trị trọn đời của khách hàng (CLV), hay giá trị của khách hàng đối với doanh nghiệp trong suốt quá trình tương tác. CLV tăng lên khi khách hàng tiếp tục gắn bó với công ty. Khả năng tạo ra doanh thu của công ty tăng lên theo CLV của khách hàng.
Tìm hiểu thêm 7 Chiến Lược Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Làm Thế Nào Để Tránh Những Sai Lầm Khi Số Hóa Dữ Liệu? |
Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đã chuyển sang hoạt động điều hành số để quản lý hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Số hóa dữ liệu, còn được gọi là dữ liệu số, là quy trình đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chuyển đổi số.
Làm thế nào để tránh những sai lầm khi số hóa dữ liệu? Các công ty số hóa dữ liệu để giảm chi phí lưu trữ, giảm thời gian truy xuất và cải thiện việc chia sẻ, nhưng họ không thể sử dụng nó đầy đủ nếu không có sự kết nối tốt giữa con người, quy trình và công nghệ.
Số hóa dữ liệu có thể mang lại nhiều lợi thế nhưng vẫn có những sai lầm:
Bạn phải tìm hiểu, tham khảo và nghiên cứu để tránh những sai lầm như mất hoặc hư hỏng dữ liệu. Bạn có thể thuê các đối tác hoặc chuyên gia số hóa dữ liệu để cung cấp lời khuyên và hỗ trợ trong việc chọn phương pháp phù hợp.
Do đó, công ty bạn nên chọn một đối tác cung cấp nhiều lựa chọn và sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết bất kỳ câu hỏi nào của bạn.
Nhiều sai lầm xảy ra do nhân viên thiếu chuyên môn và quen thuộc với công nghệ.
Bạn có thể dành thời gian để xem xét và lấy ý kiến của nhân viên của mình về chuyên môn và năng lực của họ.
Các yếu tố như thời gian cần thiết và số lượng nhân viên cần thêm kiến thức chuyên môn phải được lên kế hoạch kỹ lưỡng.
Không xác định rõ mục tiêu và kế hoạch sẽ lãng phí thời gian và nguồn lực. Việc số hóa dữ liệu là một quá trình dài và đòi hỏi một kế hoạch chi tiết và một khoảng thời gian dài để hoàn thành.
Tìm hiểu thêm về Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Số Hóa Dữ Liệu?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tại Sao Phải Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp? |
Ngày nay, các doanh nghiệp phải chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp nếu họ muốn phát triển kinh doanh, sản xuất và nâng tầm thương hiệu của mình trong nền kinh tế thị trường.
Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam là gì và làm thế nào nó ảnh hưởng đến việc thành lập và phát triển một công ty bền vững?
Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp? Vì văn hóa doanh nghiệp giúp tồn tại và duy trì tồn tại, nó được coi là một "tài sản vàng" của doanh nghiệp.Điều này có nghĩa là văn hóa doanh nghiệp là một thành phần quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp:
Tìm hiểu thêm về Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Văn Hóa Doanh Nghiệp Việt Nam
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Yêu Cầu Xây Dựng Quy Định Về Trả Lương |
Một trong những mối quan tâm hàng đầu của người lao động là quy định về tiền lương vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của họ. Do đó, các quy định về lương minh bạch và thỏa đáng giúp các công ty tránh những ý kiến trái chiều về lương. Nó cũng giúp các công ty thu hút và giữ chân nhân viên.
Điều khoản trả lương của công ty phải tuân thủ Luật Tiền lương đối với người lao động. Các doanh nghiệp phải đặc biệt chú ý đến các vấn đề như mức lương tối thiểu, tiền lương theo chế độ và tuân thủ các quy định về thuế thu nhập và bảo hiểm nhân viên.
Người lao động, là đối tượng chính của các quy định liên quan đến tiền lương, nên có quyền hiểu và hiểu rõ về cách tính lương. Do đó, các nguyên tắc và công thức tính lương trong quy định phải được giải thích rõ ràng và chính xác.
Hệ thống trả lương phải chính xác và đầy đủ phản ánh tính chất công việc, năng lực và hiệu suất của người lao động. Khi nhân viên cảm thấy mức lương của họ không đủ, họ thường bất mãn và đấu tranh đòi công lý, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của công ty.
Theo quy định, lương phải đủ cạnh tranh để người lao động hài lòng và được khuyến khích. Mức lương hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng cũng ảnh hưởng đến việc thu hút nhân viên chất lượng cao.
Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Quy Chế Trả Lương
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Cần Lưu Ý Gì Trước Khi Lập Ra Quy Trình Bán Hàng? |
Hiện nay, quy trình bán hàng rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một quy trình chuyên nghiệp để tăng doanh thu và hoạt động kinh doanh.
Quy trình bán hàng của doanh nghiệp là trình tự các bước cần thiết để thực hiện các hoạt động bán hàng để đáp ứng các mục tiêu bán hàng cụ thể của doanh nghiệp. Một quy trình bán hàng tốt sẽ dễ dàng cho nhân viên bán hàng chốt đơn.
Cần lưu ý gì trước khi lập ra quy trình bán hàng? Để bắt đầu, bạn phải xác định nhóm khách hàng của mình. Sau đó, nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi, nhu cầu và các vấn đề liên quan đến quyết định mua hàng của họ.
Bằng cách sử dụng thông tin này, bạn sẽ có thể:
Tìm hiểu những gì khách hàng muốn, tìm ra những giải pháp tốt nhất và phát triển một quy trình bán hàng hiệu quả.
Sự hài lòng của khách hàng tăng lên khi sản phẩm và dịch vụ được cải thiện về chất lượng.
Tăng doanh số và hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty mình.
Ngoài ra, việc xác định phân khúc khách hàng giúp bạn xác định chính xác đối tượng mà bạn hướng đến và đối tượng tiềm năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng.
Bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ như một cách giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Hiểu được điều này giúp bạn chọn cách tư vấn và bán hàng tốt nhất.
Tìm hiểu thêm về Giải Quyết Những Rủi Ro Trong Quy Trình Bán Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Những Điều Quan Trọng Cần Cân Nhắc Trong Giai Đoạn Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số |
Vì lãnh đạo chịu trách nhiệm kể lại câu chuyện về sự thay đổi và truyền cảm hứng cho lực lượng lao động thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ là chất xúc tác thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số.
Tuy nhiên, chính xác thì làm thế nào bạn và đội ngũ lãnh đạo của bạn có thể hoàn thành tốt nhất quá trình chuyển đổi kỹ thuật số? Terus sẽ đề cập đến các kỹ năng, vấn đề và yếu tố quan trọng cần xem xét trong phạm vi lãnh đạo khi thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện.
Chắc chắn sẽ có những thách thức trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Do đó, điều cần thiết là các nhà lãnh đạo lường trước và giải quyết những trở ngại có thể cản trở sự tiến bộ.
Nó rất quan trọng để chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ nhất đối với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp của bạn. Những thách thức này có thể bao gồm sự phản đối trước sự thay đổi, hạn chế về nguồn lực hoặc thậm chí là những rào cản công nghệ không
Một trong những đặc điểm cơ bản của một nhà lãnh đạo thành công là khả năng giúp người khác hiểu được bối cảnh về tầm nhìn của họ.
Điều này không chỉ liên quan đến việc truyền đạt "lý do" đằng sau quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn, mà còn giúp các thành viên trong nhóm hiểu vai trò cụ thể của họ trong bức tranh lớn hơn. Để giảm khả năng chống lại sự thay đổi và đảm bảo triển khai hiệu quả các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số, cần phải truyền đạt rõ ràng mục đích và định hướng cho mọi thành viên trong tổ chức cũng như giao tiếp hiệu quả.
Các nhà lãnh đạo cần đảm bảo rằng các chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số có thể thay đổi và linh hoạt. Văn hóa học hỏi và cải tiến liên tục thúc đẩy sự đổi mới và khám phá công nghệ mới bằng cách sử dụng các quy trình linh hoạt.
Khi khả năng thích ứng là một phần quan trọng của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bạn có thể đảm bảo rằng công ty của bạn sẽ phát triển mạnh trong môi trường công nghệ luôn thay đổi.
Chuyển đổi kỹ thuật số là một cuộc hành trình. Các nhà lãnh đạo vẫn nên tìm kiếm cơ hội đổi mới kỹ thuật số hơn nữa ngay cả khi đã đạt được tiến bộ đáng kể.
Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội, tại tổ chức cần phải có một môi trường thúc đẩy sự đổi mới và tư duy cầu tiến. Các nhân viên nên được khuyến khích cập nhật về các công nghệ và xu hướng mới, đồng thời được hỗ trợ và cung cấp các nguồn lực cần thiết để tích cực khám phá các khả năng mới.
Tạo ra một lực lượng lao động hiểu được tầm quan trọng của việc tìm kiếm cơ hội đổi mới, điều này sẽ giúp công ty của bạn tiếp tục linh hoạt và cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số.
Tìm hiểu thêm Các Vai Trò Của Lãnh Đạo Trong Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Tại Sao Việc Xây Dựng Quy Trình Bán Hàng B2B Cho Doanh Nghiệp Là Cần Thiết? |
!https://hackmd.io/_uploads/r10J0ABF0.png
Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về bán hàng giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp trước khi tìm hiểu về quy trình bán hàng giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp.
B2B là viết tắt của "doanh nghiệp đến doanh nghiệp".
Nhận thức giao dịch của công ty Trong mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp, cả người bán và người mua đều là doanh nghiệp. Theo đó, các công ty sẽ làm việc cùng nhau để tối đa hóa lợi ích.
Việc phát triển một quy trình bán hàng B2B cụ thể mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích sau:
Tìm hiểu thêm về Quy Trình 7 Bước Bán Hàng B2B Chi Tiết Nhất
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
5 Điều Kiêng Kỵ Trong Văn Hóa Giao Tiếp |
Một hoạt động quan trọng ở nơi làm việc là giao tiếp. Đây là những công việc được thực hiện giữa những người ở cấp trên và những người ở cấp dưới. Nó cũng có thể là một cuộc trò chuyện vui vẻ và thú vị giữa những người làm việc cùng nhau.
Nhiều bạn là người cá tính, có xu hướng cao giọng và tỏ ra hách dịch khi giao tiếp. Nó chỉ cho thấy bạn thiếu chuyên nghiệp trong cách cư xử và không tôn trọng mọi người.
Thể hiện bản thân có thể giúp bạn thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc. Tuy nhiên, việc thể hiện quá mức không đúng hoàn cảnh, không đúng lúc, ngoài công việc phải hạn chế.
Nhìn chằm chằm vào bộ phận cơ thể khác là điều cấm kỵ nhất khi giao tiếp ở nơi làm việc. Đây là hành vi thô lỗ và thiếu tôn trọng khiến người khác khó chịu. Nhiều người coi đó là quấy rối vì tin rằng bạn có ý đồ xấu với họ. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận; nếu không, bạn sẽ bị coi là thô lỗ hoặc không lịch sự.
Khi họ nói chuyện, nhiều người đặt tay lên hông và tay chống hông. Đó cũng có thể là một cách để bày tỏ rằng bạn khó chịu với người khác.
Nhưng nếu bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp và thảo luận với đồng nghiệp và cấp trên của mình tại nơi làm việc, bạn nên tránh làm những điều này. vì đôi khi thói quen này khiến bạn mất điểm trong mắt người khác, ngay cả khi bạn không tỏ ra khó chịu.
Nói xấu có lẽ không phải là một hiện tượng mới trong công sở hiện đại. Nhóm có nhiều tính cách khác nhau, dẫn đến mâu thuẫn và không gần gũi. Nói xấu, bịa chuyện và vu khống trở nên phổ biến từ đó.
Tuy nhiên, bạn phải thay đổi thói quen này vì nó là một thói quen không tốt. Do đó, môi trường làm việc mới lành mạnh sẽ giúp doanh nghiệp và bạn phát triển tốt.
Tìm hiểu thêm 10 Điều Kiêng Kỵ Trong Văn Hóa Giao Tiếp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Cách Để Duy Trì Mối Quan Hệ Với Khách Hàng |
Thường xuyên hơn, các doanh nghiệp có mối quan hệ với khách hàng chặt chẽ đạt được thành công. Đó là lý do tại sao việc duy trì các mối quan hệ này là rất quan trọng khi xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
Trong bài viết này, Terus sẽ giải thích tại sao mối quan hệ với khách hàng lại quan trọng đối với các doanh nghiệp và chỉ ra những cách thành công để xây dựng và duy trì mối quan hệ này.
Mối quan hệ tích cực với khách hàng là cần thiết để tạo ra lợi nhuận, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thành công trong các hoạt động khác.
Bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, bạn có thể khuyến khích khách hàng quay lại, điều này có nghĩa là khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động và kiếm được nhiều tiền hơn.
Cố gắng chào đón mọi khách hàng một cách vui vẻ và tôn trọng. Để đáp ứng mong đợi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, bạn có thể tìm hiểu thêm về họ. Khách hàng có thể cảm thấy sẵn sàng hợp tác kinh doanh với bạn hơn nếu bạn bắt đầu mối quan hệ với họ bằng sự tôn trọng.
Ngoài ra, hãy duy trì sự tin tưởng của khách hàng bằng cách tuân thủ mọi lời hứa hoặc đảm bảo mà bạn đưa ra.
Ví dụ, nếu bạn nói với khách hàng rằng công ty có thể giao sản phẩm cho họ trong vòng 10 ngày, bạn phải làm việc chăm chỉ để đáp ứng thời gian đó. Nếu bạn không thể đáp ứng thời hạn, hãy nói rõ với khách hàng về tình huống.
Điều này cho khách hàng thấy rằng bạn đáng tin cậy và họ có thể quay lại.
Khách hàng có thể chọn mua hàng, ký hợp đồng hoặc dùng thử dịch vụ của bạn dựa trên ấn tượng đầu tiên của họ về bạn.
Tỏ ra tôn trọng và đáng tin cậy có thể cải thiện ấn tượng đầu tiên của khách hàng tiềm năng, tăng khả năng giao dịch thành công.
Tìm hiểu thêm Các Cách Duy Trì Mối Quan Hệ Với Khách Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Quy Trình Của Phương Pháp Quản Trị Mục Tiêu MBO |
Quản trị mục tiêu, còn được gọi là quản trị theo mục tiêu - viết tắt là MBO (Management by Objectives) - là một phương pháp quản lý nhằm xác định mục tiêu cho mỗi cá nhân hoặc bộ phận.
Quy trình của phương pháp quản trị mục tiêu MBO Bản chất của mô hình quản trị mục tiêu là thiết lập ra mục tiêu của tổ chức, sau đó đưa ra chiến lực thực hiện cho mỗi cá nhân, bộ phận, tổ chức. MBO được xây dựng trên 4 bước cơ bản:
Tìm hiểu thêm về Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Phương Pháp MBO
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Chiến Lược Dịch Vụ Khách Hàng Là Gì? |
Nền tảng của một doanh nghiệp là dịch vụ khách hàng. Nền tảng này được củng cố bởi chiến lược dịch vụ khách hàng thông qua các mối quan hệ khách hàng tốt hơn, sự hài lòng và sự tin cậy.
Trong suốt hành trình của họ, khách hàng thường cảm thấy không được đánh giá cao và không được lắng nghe. Vì các công ty không có chiến lược dịch vụ khách hàng tổ chức hoặc thiếu, hỗ trợ kém gây hại nhiều hơn một sản phẩm kém.
Kế hoạch kỹ lưỡng để xử lý các tương tác của khách hàng và cung cấp trải nghiệm ổn định cho khách hàng bằng cách sử dụng các quy trình và phương pháp đã được thiết lập được gọi là chiến lược dịch vụ khách hàng.
Đó là một chiến lược được thiết kế cẩn thận nhằm hỗ trợ các công ty xác định "những gì họ muốn đạt được", "những gì khách hàng của họ muốn đạt được" và "những gì nhóm của họ có thể đạt được". Chiến lược dịch vụ khách hàng mô tả các bước và hành động có thể được thực hiện để nâng cao dịch vụ khách hàng.
Trong chiến lược dịch vụ khách hàng tốt, mục tiêu chính là cung cấp hỗ trợ cấp cao nhất cho khách hàng của mình. Nó có khả năng tăng sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành của khách hàng và tổng doanh số bán hàng.
Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu tốt nhất cũng có thể có những người tiêu dùng tồi tệ. Và điều này có thể khiến một số người tiêu dùng không hài lòng về dịch vụ.
Một chiến lược hiệu quả có thể giúp bạn học được từ những sai lầm để không phạm sai lầm tương tự trong tương lai. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn tìm ra cách xử lý các mối quan hệ khó khăn với khách hàng, học hỏi từ các tình huống khó khăn và giảm thiệt hại.
Tìm hiểu thêm Cách Xây Dựng Chiến Lược Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Phương Pháp Giúp Onboarding Hiệu Quả |
Onboarding là một quá trình quan trọng trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Nếu việc tìm một ứng viên là một thách thức, thì việc giúp nhân viên hòa nhập với môi trường làm việc của công ty là một thách thức lớn hơn.
Một quy trình đào tạo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi đào tạo nhân viên.
Phương pháp giúp Onboarding hiệu quả
Ngoài ra, lộ trình tương lai của công ty phải được cập nhật thường xuyên để phù hợp với sự phát triển của công ty và nhu cầu của nhân viên.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Onboarding Chuẩn Cho Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Đối Tượng Tác Động Đến Việc Thực Hiện Mục Tiêu Doanh Nghiệp |
Mục tiêu của một công ty là kết quả, thành tựu hoặc đích đến mà công ty muốn đạt được trong thời gian nhất định.
Mục tiêu thường dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty. được phát triển và định hình cho từng cá nhân, bộ phận hoặc phòng ban.
Mục tiêu của doanh nghiệp có thể dài hạn hoặc ngắn hạn. Tùy thuộc vào các quy định và chiến lược khác nhau của công ty, nó có thể thay đổi linh hoạt khi cần thiết.
Đối tượng tác động đến việc thực hiện mục tiêu doanh nghiệp
Điều này có nghĩa là văn hóa tổ chức phải mạnh mẽ, khuyến khích nhân viên tham gia vào công việc. Ngoài ra, các nhà quản lý phải kiểm tra, đánh giá và đánh giá kết quả đạt được trong quá trình thực hiện các mục tiêu. Công ty phải có khả năng tiếp tục theo hướng đã được đặt ra ban đầu bằng cách nhận diện, giải quyết vấn đề, xử lý rủi ro và thay đổi trong quá trình thực hiện mục tiêu.
Nhân viên mong muốn làm việc trong một môi trường làm việc năng động với nhiều động lực, tiền thưởng minh bạch và môi trường làm việc năng động.
Theo đó, có nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn khi nhu cầu tăng lên.
Tìm hiểu thêm về 5 Tiêu Chí Cần Có Khi Xây Dựng Mục Tiêu Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tầm quan trọng của ASK là gì đối với nhân sự và doanh nghiệp? |
Mô hình ASK là mô hình năng lực được sử dụng phổ biến nhất trong quản trị nhân sự của công ty. Nó áp dụng cho cả ứng viên tuyển dụng và nhân viên của công ty.
Tầm quan trọng của ASK là gì đối với nhân sự và doanh nghiệp? 93% trong số 500 Giám đốc điều hành cấp C tham gia khảo sát SHRM cho biết các mô hình đánh giá năng lực rất quan trọng đối với hiệu suất của công ty.
Ngoài ra, các chuyên gia về nhân sự nói rằng các công ty phải có các quy trình đánh giá năng lực rõ ràng để quản lý nhân sự thành công. Do đó, bạn cần hiểu ASK là gì và cách sử dụng nó trong quản lý nhân sự nếu bạn muốn quản lý công ty của mình một cách hiệu quả.
Mô hình ASK hỗ trợ phân tích khoảng cách và đánh giá năng lực. Bởi vì điều này, bạn có thể tự tin điều hướng và đưa ra những quyết định hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể phân bổ công việc và con người theo cách phù hợp.
Trong quá trình tuyển dụng, bạn có thể phân chia dữ liệu thành các mức độ khác nhau để xác định thái độ, kiến thức và kỹ năng của ứng viên. Bạn có thể phân loại và đánh giá kỹ năng của mọi người làm việc cho công ty.
Các công ty đánh giá kỹ năng, đánh giá năng lực phù hợp với vị trí và định hướng tương lai. Chu kỳ đánh giá, đánh giá và đánh giá liên tục về kỹ năng và trách nhiệm của bạn bắt đầu nâng cao năng lực trong tổ chức của bạn. Bất cứ lúc nào, nó cung cấp cho bạn bản tóm tắt của năng lực của bạn. Điều này giúp các doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực hiệu quả. Do đó, bạn phải xây dựng một phương pháp đánh giá nhân viên ASK cho doanh nghiệp của mình. Mục tiêu là cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên, tinh gọn bộ máy nhân sự và cải thiện tất cả các bước tiến trong quy trình làm việc.
Tìm hiểu thêm về Cách Đánh Giá Nhân Sự Bằng Mô Hình ASK
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tầm Quan Trọng Của Quản Lý Thu Chi Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp Nhỏ |
Bạn làm kinh doanh hoặc bán hàng nhưng không biết cách quản lý dòng tiền đúng cách. Trong thời đại kinh doanh đầy biến động hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ cần quản lý thu chi nội bộ như thế nào?
Tầm quan trọng của quản lý thu chi nội bộ trong doanh nghiệp nhỏ Quản lý thu chi nội bộ điều hành thu nhập, chi tiêu và vốn của một doanh nghiệp. Bạn lên kế hoạch kinh doanh và chi tiêu sau khi xem xét các thông tin liên quan đến dòng tiền và tài chính của công ty. Ngoài ra, bạn cần tạo một chiến lược thu chi cả dài hạn và ngắn hạn. để thu hút vốn đầu tư, duy trì hoạt động kinh doanh và ổn định.
Thống kê lại sẽ dễ dàng hơn nếu bạn quản lý thu và chi.
Chủ doanh nghiệp nhỏ có thể xác định xem doanh nghiệp của họ kiếm được lợi nhuận hay không. Hỗ trợ trong việc đưa ra các quyết định về chi trả tiền thuê văn phòng hoặc cửa hàng, mua hàng tồn kho, trả lương nhân viên hoặc mua thiết bị.
Bằng cách sử dụng thông tin tài chính được cập nhật kịp thời, người quản lý có thể lập kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn. Điều này đã dẫn đến một cách tiếp cận thị trường tốt hơn. Ngoài ra, nó giúp chủ doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sản phẩm và thị trường tốt nhất.
Các công cụ được cung cấp bởi quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả sẽ cho phép bạn xác định lộ trình phát triển phù hợp trong tương lai và thay đổi lộ trình khi cần thiết.
Tìm hiểu thêm về Những Sai Lầm Khi Quản Lý Thu Chi Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp Nhỏ
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing terus seo business |
Tìm Hiểu Chung Về Quy Trình Marketing |
Marketing hiệu quả sẽ thu hút một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng. Do đó, việc tạo ra một quy trình tiếp thị là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp.
Tìm hiểu chung về quy trình marketing
Đồng thời, mang lại cho công ty nhiều lợi ích to lớn như:
Một mô tả chi tiết về mục tiêu cũng như phương pháp để đạt được mục tiêu đó.
Hỗ trợ trong việc xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm phù hợp.
Giảm rủi ro khi đầu tư vào hoạt động tiếp thị bằng cách hiểu và quản lý ngân sách chi tiêu.
Quản lý các hoạt động tiếp thị hiệu quả
Cho phép các doanh nghiệp nhỏ hơn cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn thông qua những ý tưởng độc đáo và kế hoạch rõ ràng.
Điều rõ ràng là một kế hoạch tiếp thị tốt sẽ giúp một chiến lược tiếp thị hoạt động hiệu quả, có mục tiêu rõ ràng và có chiến thuật rõ ràng. Điều này tăng khả năng đo lường công việc hiệu quả, rõ ràng và thành công.
Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Quy Trình Marketing Đối Với Mọi Ngành Nghề
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thông Tin Chung Về Quản Lý Doanh Nghiệp |
Đối với các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn. Để một doanh nghiệp hoạt động tốt và phát triển, quản lý doanh nghiệp là cần thiết.
Tuy nhiên, không một công ty nào biết cách tối ưu hóa nguồn lực của họ. Làm thế nào để tối đa hóa các hoạt động liên quan đến quản lý doanh nghiệp?
Thông tin chung về quản lý doanh nghiệp
Đối với tổng thể doanh nghiệp
Kiểm soát được các rủi ro về tài chính, chất lượng.
Quản lý, kiểm soát được nhân sự và tất cả nguồn lực của công ty.
Đảm bảo mục tiêu và chiến lược được triển khai thực thi thực thi đầy đủ.
Đối với nhà lãnh đạo
Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện của các chiến lược và mục tiêu.
Có thời gian tập trung vào việc hoạch định chiến lược.
Có đủ dữ liệu nhanh chóng và chính xác để ra quyết định.
Đối với cấp quản lý
Nắm rõ các mục tiêu và dự án của công việc và xây dựng chiến lược phù hợp.
Có đầy đủ công cụ để giám sát và thực hiện công việc.
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý, hãy hiểu các chức năng và quyền hạn.
Đối với nhân viên
Thực hiện công việc theo quy trình tăng hiệu suất và giảm sai sót.
Tìm hiểu lộ trình phát triển để thúc đẩy sự phấn đấu.
Mở rộng năng lực và điểm mạnh của bản thân tại nơi làm việc
Có thể thấy rằng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp phụ thuộc vào quản lý doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp phải lên kế hoạch và thiết kế quy trình quản lý để phát triển toàn diện. Đây là bảy chiến lược quản lý doanh nghiệp thành công mà bạn nên thực hiện.
Tìm hiểu thêm về 7 Cách Quản Lý Doanh Nghiệp Hiệu Quả Trong Thời Đại 4.0
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
4 Phương Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên |
Đánh giá hiệu suất của nhân viên là một phần quan trọng trong quản lý nguồn nhân lực của bất kỳ doanh nghiệp nào. Phương pháp đánh giá hiệu quả đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường, thăng tiến và duy trì sự hấp dẫn của nhân viên.
Bài viết này của Terus sẽ giới thiệu một số cách mà nhiều công ty hiện đang sử dụng để đánh giá nhân viên của họ. Các phương pháp này và lợi ích của chúng sẽ giúp bạn đánh giá và phát triển nhân viên tốt nhất của công ty.
Quá trình này tạo ra một cái nhìn toàn diện về cách nhân viên tương tác và hoạt động trong công việc.
Tìm hiểu thêm về 11 Phương Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Bước Trong Quy Trình Bàn Giao Công Việc |
Tổ chức phải cung cấp cho nhân viên mới trong công ty một lời giải thích rõ ràng về vị trí và nhiệm vụ của họ. Do đó, những người rời đi phải đảm bảo rằng họ sẽ giao nhiệm vụ cho người mới. Chuyển giao công việc cho người đương nhiệm được gọi là bàn giao công việc để họ hiểu rõ hơn về phần việc, tình trạng và những điều cần lưu ý khi làm việc. Do đó, người bàn giao cần chia sẻ cả thông tin thực tế và chủ quan.
Các bước trong quy trình bàn giao công việc Những người muốn rời đi phải chính xác bàn giao công việc cho người thay thế. Ngoài ra, với tư cách là người quản lý, bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các khoảng trống thông tin đều được đáp ứng và rằng thành viên mới được cung cấp một bản tóm tắt đầy đủ khi cô ấy tham gia. Để giao nhiệm vụ cho nhân viên mới, bạn nên làm như sau:
Danh sách các thời hạn mà người đương nhiệm phải hoàn thành.
Cụ thể hóa các nhiệm vụ hàng ngày. (Phần mềm quản lý công việc hàng ngày có thể giúp người mới hiểu và hiểu rõ hơn)
Tất cả thông tin về các dự án hiện tại mà nhân viên mới sẽ đảm nhận Điều này nên bao gồm các mục tiêu của dự án, kết quả dự kiến, các bên liên quan, tiến độ hiện tại và thời gian hoàn thành. cung cấp thông tin chi tiết hơn liên quan đến dự án
Danh sách các khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, cũng như địa chỉ oder và địa chỉ liên hệ của họ, cũng như các yêu cầu chi tiết của họ và những lý do chính mà họ muốn mua hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.
Thông tin liên lạc với các đồng nghiệp quan trọng và ghi chú về nhiệm vụ của họ.
Lưu ý đến những vấn đề có thể xảy ra và những cách mà người nắm giữ công việc hiện tại đã giải quyết chúng trước đây.
Thông tin bổ sung về nhân viên mới, bao gồm kế hoạch phát triển cá nhân của họ, cũng như điểm mạnh và điểm yếu của họ.
Lưu ý đến các quy trình, file và thông tin đăng nhập cụ thể mà đồng nghiệp mới sẽ cần.
Tìm hiểu thêm và Chi Tiết Các Bước Trong Quy Trình Bàn Giao Công Việc
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Design Thinking Là Gì? |
Mỗi ngày có sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường khiến các công ty phải tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp phải đối mặt với một số vấn đề và rủi ro trong quá trình tạo ra sản phẩm mới.
Một trong số đó là xem xét nhu cầu của khách hàng theo cảm tính. Sản phẩm mới không hiệu quả hoặc không được khách hàng ưa thích có thể khiến doanh nghiệp trì hoãn hoặc giảm doanh thu.
Design Thinking là một phương pháp tư duy sáng tạo tập trung vào việc hiểu người dùng, phát hiện ra vấn đề và tìm ra giải pháp mới. Các vấn đề phức tạp và chưa có câu trả lời rõ ràng thường được giải quyết bằng phương pháp tính toán.
Tìm hiểu thêm về Vận Dụng Design Thinking Để Thiết Kế Định Vị Cho Local Brand
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |