-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Tầm Quan Trọng Của Việc Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng

Вторник, 30 Июля 2024 г. 07:59 + в цитатник

Phần lớn mọi loại hình kinh doanh thành công phụ thuộc vào quản lý quan hệ với khách hàng. Mức độ hài lòng của khách hàng khi họ tương tác với doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng phân biệt các doanh nghiệp thành công với những doanh nghiệp không thành công.

 

Điều quan trọng là bạn phải hiểu các chiến lược khác nhau mà bạn có thể sử dụng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, bất kể bạn đang muốn theo đuổi sự nghiệp dịch vụ khách hàng hoặc bắt đầu kinh doanh của riêng mình.

 

Mối quan hệ với khách hàng được xây dựng tốt là rất quan trọng đối với lợi nhuận của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Mối quan hệ với khách hàng thành công giúp đảm bảo rằng mỗi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ họ nhận được.

 

Nếu khách hàng hài lòng với việc mua hàng và có tương tác với một doanh nghiệp cụ thể, họ có nhiều khả năng mua hàng hơn trong tương lai, điều này có thể giúp doanh nghiệp kiếm được nhiều tiền hơn. Các doanh nghiệp dựa vào khách hàng để kiếm lợi nhuận, vì vậy khách hàng trung thành có thể đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ hoạt động ổn định và bền vững.

 

Những khách hàng hài lòng cũng có nhiều khả năng giới thiệu và nói về công ty với bạn bè và gia đình hơn, điều này có thể giống như quảng cáo miễn phí và có thể cải thiện lợi nhuận của công ty.

 

Mối quan hệ tốt với khách hàng có thể làm tăng giá trị trọn đời của khách hàng (CLV), hay giá trị của khách hàng đối với doanh nghiệp trong suốt quá trình tương tác. CLV tăng lên khi khách hàng tiếp tục gắn bó với công ty. Khả năng tạo ra doanh thu của công ty tăng lên theo CLV của khách hàng.

 

Tìm hiểu thêm 7 Chiến Lược Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Làm Thế Nào Để Tránh Những Sai Lầm Khi Số Hóa Dữ Liệu?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 07:57 + в цитатник

Trong thời đại công nghệ 4.0, các doanh nghiệp đã chuyển sang hoạt động điều hành số để quản lý hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Số hóa dữ liệu, còn được gọi là dữ liệu số, là quy trình đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chuyển đổi số.

Làm thế nào để tránh những sai lầm khi số hóa dữ liệu? Các công ty số hóa dữ liệu để giảm chi phí lưu trữ, giảm thời gian truy xuất và cải thiện việc chia sẻ, nhưng họ không thể sử dụng nó đầy đủ nếu không có sự kết nối tốt giữa con người, quy trình và công nghệ.

Số hóa dữ liệu có thể mang lại nhiều lợi thế nhưng vẫn có những sai lầm:

  1. Áp dụng đúng công nghệ Một trong những sai lầm lớn nhất là không chọn công nghệ cần thiết và phù hợp. Một số thiết bị quét tài liệu và công cụ số hóa có thể được mua miễn phí, nhưng không phải tất cả phần mềm đều tốt cho bạn.

Bạn phải tìm hiểu, tham khảo và nghiên cứu để tránh những sai lầm như mất hoặc hư hỏng dữ liệu. Bạn có thể thuê các đối tác hoặc chuyên gia số hóa dữ liệu để cung cấp lời khuyên và hỗ trợ trong việc chọn phương pháp phù hợp.

  1. Tìm kiếm đối tác số hóa dữ liệu Sử dụng đối tác số hóa dữ liệu sẽ tiết kiệm chi phí và đạt được kết quả nhanh hơn so với việc tự mua công nghệ hoặc tuyển dụng nhân viên nội bộ mà không có chiến lược. Tuy nhiên, các đối tác khác nhau cung cấp dịch vụ số hóa.

Do đó, công ty bạn nên chọn một đối tác cung cấp nhiều lựa chọn và sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

  1. Đào tạo nhân viên Nhân viên của bạn phải được đào tạo chuyên môn tốt để sử dụng các công cụ và công nghệ số hóa. Việc số hóa chính xác và không có lỗi là điều quan trọng nhất.

Nhiều sai lầm xảy ra do nhân viên thiếu chuyên môn và quen thuộc với công nghệ.

Bạn có thể dành thời gian để xem xét và lấy ý kiến của nhân viên của mình về chuyên môn và năng lực của họ.

Các yếu tố như thời gian cần thiết và số lượng nhân viên cần thêm kiến thức chuyên môn phải được lên kế hoạch kỹ lưỡng.

  1. Xác định rõ mục tiêu, nguồn lực Số hóa dữ liệu không có quy tắc chung. Do đó, không có công thức nào tốt cho mọi công ty. Khi số hóa dữ liệu là cần thiết, hãy lập kế hoạch và xác định rõ ràng mục tiêu của bạn.

Không xác định rõ mục tiêu và kế hoạch sẽ lãng phí thời gian và nguồn lực. Việc số hóa dữ liệu là một quá trình dài và đòi hỏi một kế hoạch chi tiết và một khoảng thời gian dài để hoàn thành.

Tìm hiểu thêm về Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Số Hóa Dữ Liệu?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Phải Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 07:34 + в цитатник

Ngày nay, các doanh nghiệp phải chú trọng đến văn hóa doanh nghiệp nếu họ muốn phát triển kinh doanh, sản xuất và nâng tầm thương hiệu của mình trong nền kinh tế thị trường.

Văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam là gì và làm thế nào nó ảnh hưởng đến việc thành lập và phát triển một công ty bền vững?

Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp? Vì văn hóa doanh nghiệp giúp tồn tại và duy trì tồn tại, nó được coi là một "tài sản vàng" của doanh nghiệp.Điều này có nghĩa là văn hóa doanh nghiệp là một thành phần quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp:

  1. Giảm xung đột VHDN kết nối các thành viên của doanh nghiệp. Nó giúp các thành viên đạt được sự thống nhất về cách hiểu và đánh giá vấn đề, đưa ra quyết định và thực hiện các hành động cụ thể. Văn hóa có vai trò quan trọng trong việc giúp mọi người hòa nhập và thống nhất ngay cả khi chúng ta thường xung đột lẫn nhau.
  2. Điều phối và kiểm soát Các câu chuyện, truyền thuyết và các tiêu chuẩn, thủ tục, quy trình và quy tắc hỗ trợ tổ chức và kiểm soát hành vi cá nhân trong văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.Văn hóa công ty giúp giảm số lượng quyết định phức tạp.
  3. Tạo động lực làm việc cung cấp cho nhân viên sự hiểu biết rõ ràng về mục tiêu, định hướng và giá trị của một tổ chức. Điều này giúp tạo ra các mối quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và lành mạnh.
  4. Lợi thế cạnh tranh Các doanh nghiệp cạnh tranh hơn nhờ văn hóa của họ, tăng hiệu quả hoạt động và tạo sự khác biệt trên thị trường. Có thể thấy rằng văn hóa của doanh nghiệp Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự hài hòa trong công ty và xây dựng một văn hóa tích cực để phát huy thế mạnh của văn hóa tập thể, nâng cao nội lực và tạo ra sức mạnh của công ty.

Tìm hiểu thêm về Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Văn Hóa Doanh Nghiệp Việt Nam

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Yêu Cầu Xây Dựng Quy Định Về Trả Lương

Вторник, 30 Июля 2024 г. 07:29 + в цитатник

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của người lao động là quy định về tiền lương vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của họ. Do đó, các quy định về lương minh bạch và thỏa đáng giúp các công ty tránh những ý kiến trái chiều về lương. Nó cũng giúp các công ty thu hút và giữ chân nhân viên.

 

 

Yêu cầu xây dựng quy định về trả lương
 

 

1. Tuân thủ quy định pháp luật

Điều khoản trả lương của công ty phải tuân thủ Luật Tiền lương đối với người lao động. Các doanh nghiệp phải đặc biệt chú ý đến các vấn đề như mức lương tối thiểu, tiền lương theo chế độ và tuân thủ các quy định về thuế thu nhập và bảo hiểm nhân viên.

 

 

2. Quy định về tiền lương phải rõ ràng, dễ hiểu

Người lao động, là đối tượng chính của các quy định liên quan đến tiền lương, nên có quyền hiểu và hiểu rõ về cách tính lương. Do đó, các nguyên tắc và công thức tính lương trong quy định phải được giải thích rõ ràng và chính xác.

 

 

3. Đảm bảo công bằng, minh bạch

Hệ thống trả lương phải chính xác và đầy đủ phản ánh tính chất công việc, năng lực và hiệu suất của người lao động. Khi nhân viên cảm thấy mức lương của họ không đủ, họ thường bất mãn và đấu tranh đòi công lý, điều này ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của công ty.

 

 

4. Lương cạnh tranh

Theo quy định, lương phải đủ cạnh tranh để người lao động hài lòng và được khuyến khích. Mức lương hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng cũng ảnh hưởng đến việc thu hút nhân viên chất lượng cao.

 

Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Quy Chế Trả Lương


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Cần Lưu Ý Gì Trước Khi Lập Ra Quy Trình Bán Hàng?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 07:02 + в цитатник

Hiện nay, quy trình bán hàng rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp phải xây dựng cho mình một quy trình chuyên nghiệp để tăng doanh thu và hoạt động kinh doanh.

Quy trình bán hàng của doanh nghiệp là trình tự các bước cần thiết để thực hiện các hoạt động bán hàng để đáp ứng các mục tiêu bán hàng cụ thể của doanh nghiệp. Một quy trình bán hàng tốt sẽ dễ dàng cho nhân viên bán hàng chốt đơn.

Cần lưu ý gì trước khi lập ra quy trình bán hàng? Để bắt đầu, bạn phải xác định nhóm khách hàng của mình. Sau đó, nghiên cứu kỹ lưỡng hành vi, nhu cầu và các vấn đề liên quan đến quyết định mua hàng của họ.

Bằng cách sử dụng thông tin này, bạn sẽ có thể:

Tìm hiểu những gì khách hàng muốn, tìm ra những giải pháp tốt nhất và phát triển một quy trình bán hàng hiệu quả.

Sự hài lòng của khách hàng tăng lên khi sản phẩm và dịch vụ được cải thiện về chất lượng.

Tăng doanh số và hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu của công ty mình.

Ngoài ra, việc xác định phân khúc khách hàng giúp bạn xác định chính xác đối tượng mà bạn hướng đến và đối tượng tiềm năng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng.

  1. Hiểu rõ về sản phẩm/dịch vụ của bạn Để bán hàng hiệu quả, bạn phải hiểu sản phẩm và dịch vụ của mình. Do đó, nếu bạn không hiểu rõ, bạn sẽ khó thuyết phục khách hàng.

Bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ như một cách giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Hiểu được điều này giúp bạn chọn cách tư vấn và bán hàng tốt nhất.

  1. Phải kiên trì mới thành công Một quy trình bán hàng tốt không phải là điều duy nhất. Khách hàng sẽ phản đối bạn. Lúc này, bạn phải kiên trì và nghiên cứu vấn đề để tối ưu hóa, cải tiến và khắc phục vấn đề.

Tìm hiểu thêm về Giải Quyết Những Rủi Ro Trong Quy Trình Bán Hàng

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Điều Quan Trọng Cần Cân Nhắc Trong Giai Đoạn Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số

Вторник, 30 Июля 2024 г. 06:57 + в цитатник

Vì lãnh đạo chịu trách nhiệm kể lại câu chuyện về sự thay đổi và truyền cảm hứng cho lực lượng lao động thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ là chất xúc tác thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số.

 

Tuy nhiên, chính xác thì làm thế nào bạn và đội ngũ lãnh đạo của bạn có thể hoàn thành tốt nhất quá trình chuyển đổi kỹ thuật số? Terus sẽ đề cập đến các kỹ năng, vấn đề và yếu tố quan trọng cần xem xét trong phạm vi lãnh đạo khi thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số toàn diện.

 

 

Những điều quan trọng cần cân nhắc trong giai đoạn chuyên đổi kỹ thuật số
 

 

1. Rào cản

Chắc chắn sẽ có những thách thức trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số. Do đó, điều cần thiết là các nhà lãnh đạo lường trước và giải quyết những trở ngại có thể cản trở sự tiến bộ.

 

Nó rất quan trọng để chuẩn bị cho những rủi ro bất ngờ nhất đối với quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của doanh nghiệp của bạn. Những thách thức này có thể bao gồm sự phản đối trước sự thay đổi, hạn chế về nguồn lực hoặc thậm chí là những rào cản công nghệ không

 

 

2. Truyền đạt thông tin rõ ràng

Một trong những đặc điểm cơ bản của một nhà lãnh đạo thành công là khả năng giúp người khác hiểu được bối cảnh về tầm nhìn của họ.

Điều này không chỉ liên quan đến việc truyền đạt "lý do" đằng sau quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của bạn, mà còn giúp các thành viên trong nhóm hiểu vai trò cụ thể của họ trong bức tranh lớn hơn. Để giảm khả năng chống lại sự thay đổi và đảm bảo triển khai hiệu quả các sáng kiến chuyển đổi kỹ thuật số, cần phải truyền đạt rõ ràng mục đích và định hướng cho mọi thành viên trong tổ chức cũng như giao tiếp hiệu quả.

 

 

3. Xây dựng kế hoạch chuyển đổi có khả năng thích ứng cao

Các nhà lãnh đạo cần đảm bảo rằng các chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số có thể thay đổi và linh hoạt. Văn hóa học hỏi và cải tiến liên tục thúc đẩy sự đổi mới và khám phá công nghệ mới bằng cách sử dụng các quy trình linh hoạt.

 

Khi khả năng thích ứng là một phần quan trọng của quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bạn có thể đảm bảo rằng công ty của bạn sẽ phát triển mạnh trong môi trường công nghệ luôn thay đổi.

 

 

4. Sẽ luôn có cơ hội để đổi mới kỹ thuật số

Chuyển đổi kỹ thuật số là một cuộc hành trình. Các nhà lãnh đạo vẫn nên tìm kiếm cơ hội đổi mới kỹ thuật số hơn nữa ngay cả khi đã đạt được tiến bộ đáng kể.

 

Ngoài việc tìm kiếm các cơ hội, tại tổ chức cần phải có một môi trường thúc đẩy sự đổi mới và tư duy cầu tiến. Các nhân viên nên được khuyến khích cập nhật về các công nghệ và xu hướng mới, đồng thời được hỗ trợ và cung cấp các nguồn lực cần thiết để tích cực khám phá các khả năng mới.

 

Tạo ra một lực lượng lao động hiểu được tầm quan trọng của việc tìm kiếm cơ hội đổi mới, điều này sẽ giúp công ty của bạn tiếp tục linh hoạt và cạnh tranh trong thời đại kỹ thuật số.

 

Tìm hiểu thêm Các Vai Trò Của Lãnh Đạo Trong Chuyển Đổi Kỹ Thuật Số


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tại Sao Việc Xây Dựng Quy Trình Bán Hàng B2B Cho Doanh Nghiệp Là Cần Thiết?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 06:33 + в цитатник

 

!https://hackmd.io/_uploads/r10J0ABF0.png

Đảm bảo rằng bạn hiểu rõ về bán hàng giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp trước khi tìm hiểu về quy trình bán hàng giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp.

B2B là viết tắt của "doanh nghiệp đến doanh nghiệp".

Nhận thức giao dịch của công ty Trong mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp, cả người bán và người mua đều là doanh nghiệp. Theo đó, các công ty sẽ làm việc cùng nhau để tối đa hóa lợi ích.

Việc phát triển một quy trình bán hàng B2B cụ thể mang lại cho doanh nghiệp một số lợi ích sau:

  1. Nó giúp công ty giảm thời gian Nhân viên bán hàng thường lãng phí thời gian vào những cơ hội không thực hiện được nếu không có quy trình bán hàng cụ thể. Hiểu cách khách hàng mua hàng để tránh lãng phí thời gian vào những việc không cần thiết.
  2. Hỗ trợ công ty đạt được những hợp đồng có giá trị cao Khi bạn hiểu và thực hiện đúng các bước trong quy trình bán hàng, đội ngũ bán hàng của bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và ký nhiều hợp đồng giá trị hơn.
  3. Giúp chủ doanh nghiệp quản lý cả nguồn lực và cơ hội Các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi quy trình bán hàng giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp để xác định các cơ hội bán hàng đang ở giai đoạn nào và cung cấp nguồn lực phù hợp cho chúng.
  4. Tăng chuyển đổi và bán hàng Nếu đội bán hàng của bạn hiểu quy trình bán hàng, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn. Đảm bảo rằng nhân viên bán hàng của bạn hiểu khách hàng tiềm năng của bạn tốt hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Vì vậy, các nhà quản lý cần tập trung xây dựng quy trình bán hàng B2B để các doanh nghiệp phát triển và bứt phá về doanh số.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình 7 Bước Bán Hàng B2B Chi Tiết Nhất

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

5 Điều Kiêng Kỵ Trong Văn Hóa Giao Tiếp

Вторник, 30 Июля 2024 г. 06:27 + в цитатник

Một hoạt động quan trọng ở nơi làm việc là giao tiếp. Đây là những công việc được thực hiện giữa những người ở cấp trên và những người ở cấp dưới. Nó cũng có thể là một cuộc trò chuyện vui vẻ và thú vị giữa những người làm việc cùng nhau.

 

 

1. Giọng nói và thái độ ra lệnh cho người khác khi giao tiếp

Nhiều bạn là người cá tính, có xu hướng cao giọng và tỏ ra hách dịch khi giao tiếp. Nó chỉ cho thấy bạn thiếu chuyên nghiệp trong cách cư xử và không tôn trọng mọi người. 

 

 

2. Thể hiện bản thân quá nhiều

Thể hiện bản thân có thể giúp bạn thể hiện tài năng của mình ở nơi làm việc. Tuy nhiên, việc thể hiện quá mức không đúng hoàn cảnh, không đúng lúc, ngoài công việc phải hạn chế.

 

 

3. Nhìn chăm chăm vào bộ phận cơ thể của người khác

Nhìn chằm chằm vào bộ phận cơ thể khác là điều cấm kỵ nhất khi giao tiếp ở nơi làm việc. Đây là hành vi thô lỗ và thiếu tôn trọng khiến người khác khó chịu. Nhiều người coi đó là quấy rối vì tin rằng bạn có ý đồ xấu với họ. Vì vậy, hãy hết sức cẩn thận; nếu không, bạn sẽ bị coi là thô lỗ hoặc không lịch sự.

 

 

4. Tay chống nạnh, tay chống hông khi giao tiếp với người khác

Khi họ nói chuyện, nhiều người đặt tay lên hông và tay chống hông. Đó cũng có thể là một cách để bày tỏ rằng bạn khó chịu với người khác.

Nhưng nếu bạn muốn cải thiện khả năng giao tiếp và thảo luận với đồng nghiệp và cấp trên của mình tại nơi làm việc, bạn nên tránh làm những điều này. vì đôi khi thói quen này khiến bạn mất điểm trong mắt người khác, ngay cả khi bạn không tỏ ra khó chịu.

 

 

5. Nói xấu đồng nghiệp và cấp trên

Nói xấu có lẽ không phải là một hiện tượng mới trong công sở hiện đại. Nhóm có nhiều tính cách khác nhau, dẫn đến mâu thuẫn và không gần gũi. Nói xấu, bịa chuyện và vu khống trở nên phổ biến từ đó.

Tuy nhiên, bạn phải thay đổi thói quen này vì nó là một thói quen không tốt. Do đó, môi trường làm việc mới lành mạnh sẽ giúp doanh nghiệp và bạn phát triển tốt.

 

Tìm hiểu thêm 10 Điều Kiêng Kỵ Trong Văn Hóa Giao Tiếp 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Cách Để Duy Trì Mối Quan Hệ Với Khách Hàng

Вторник, 30 Июля 2024 г. 06:06 + в цитатник

Thường xuyên hơn, các doanh nghiệp có mối quan hệ với khách hàng chặt chẽ đạt được thành công. Đó là lý do tại sao việc duy trì các mối quan hệ này là rất quan trọng khi xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

 

Trong bài viết này, Terus sẽ giải thích tại sao mối quan hệ với khách hàng lại quan trọng đối với các doanh nghiệp và chỉ ra những cách thành công để xây dựng và duy trì mối quan hệ này.

 

Mối quan hệ tích cực với khách hàng là cần thiết để tạo ra lợi nhuận, nâng cao nhận thức về thương hiệu và thành công trong các hoạt động khác.

 

Bằng cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng, bạn có thể khuyến khích khách hàng quay lại, điều này có nghĩa là khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động và kiếm được nhiều tiền hơn.

 

Cố gắng chào đón mọi khách hàng một cách vui vẻ và tôn trọng. Để đáp ứng mong đợi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp, bạn có thể tìm hiểu thêm về họ. Khách hàng có thể cảm thấy sẵn sàng hợp tác kinh doanh với bạn hơn nếu bạn bắt đầu mối quan hệ với họ bằng sự tôn trọng.

 

Ngoài ra, hãy duy trì sự tin tưởng của khách hàng bằng cách tuân thủ mọi lời hứa hoặc đảm bảo mà bạn đưa ra.

Ví dụ, nếu bạn nói với khách hàng rằng công ty có thể giao sản phẩm cho họ trong vòng 10 ngày, bạn phải làm việc chăm chỉ để đáp ứng thời gian đó. Nếu bạn không thể đáp ứng thời hạn, hãy nói rõ với khách hàng về tình huống. 

  • Điều này cho khách hàng thấy rằng bạn đáng tin cậy và họ có thể quay lại.

  • Khách hàng có thể chọn mua hàng, ký hợp đồng hoặc dùng thử dịch vụ của bạn dựa trên ấn tượng đầu tiên của họ về bạn.

  • Tỏ ra tôn trọng và đáng tin cậy có thể cải thiện ấn tượng đầu tiên của khách hàng tiềm năng, tăng khả năng giao dịch thành công.

 

Tìm hiểu thêm Các Cách Duy Trì Mối Quan Hệ Với Khách Hàng

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Quy Trình Của Phương Pháp Quản Trị Mục Tiêu MBO

Вторник, 30 Июля 2024 г. 05:51 + в цитатник

Quản trị mục tiêu, còn được gọi là quản trị theo mục tiêu - viết tắt là MBO (Management by Objectives) - là một phương pháp quản lý nhằm xác định mục tiêu cho mỗi cá nhân hoặc bộ phận.

Quy trình của phương pháp quản trị mục tiêu MBO Bản chất của mô hình quản trị mục tiêu là thiết lập ra mục tiêu của tổ chức, sau đó đưa ra chiến lực thực hiện cho mỗi cá nhân, bộ phận, tổ chức. MBO được xây dựng trên 4 bước cơ bản:

  1. Xác định mục tiêu Ban lãnh đạo của công ty phải đưa ra các mục tiêu cụ thể liên quan đến sứ mệnh, tầm nhìn và chiến lược kinh doanh của công ty. Sau khi xác định mục tiêu chung, tổ chức phải chia mục tiêu cho từng cá nhân và bộ phận của họ. Mỗi công nhân chịu trách nhiệm quyết định liệu công ty đạt được kết quả mục tiêu hay không. Do đó, các nhà lãnh đạo của doanh nghiệp cần có cả kiểm soát và kỹ năng quản trị doanh nghiệp để điều chỉnh nhanh chóng.
  2. Kế hoạch hành động Đơn giản, một kế hoạch hành động là một danh sách các bước cần thực hiện để đạt được một mục tiêu. Mỗi cá nhân và bộ phận phải tạo ra một kế hoạch và một phương pháp để đạt được mục tiêu của mình. đồng thời tuân thủ và thực hiện các mục tiêu nghiêm ngặt.
  3. Kiểm soát quá trình Cách giúp mọi người và công ty đạt được mục tiêu là kiểm soát quá trình hoạt động. Điều này cho phép sự điều chỉnh và thay đổi hợp lý khi cần thiết.
  4. Đánh giá hiệu quả quản trị mục tiêu Sau khi hoàn thành công việc. Công ty phải so sánh kết quả với mục tiêu ban đầu với mỗi cá nhân. Nếu kết quả của bạn không phù hợp với mục tiêu, bạn nên xem xét lại quy trình làm việc của mình để thu được kinh nghiệm và bài học để sử dụng lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp chinh phục mục tiêu giúp bạn dễ dàng đạt được chúng.
  5. Ghi nhận, kết quả thành tích đạt được Với các cá nhân, bộ phận đã đạt được mục tiêu của mình. Sự ghi nhận nên được cung cấp để thúc đẩy sự phát triển của mỗi nhân viên.

Tìm hiểu thêm về Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Phương Pháp MBO

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Chiến Lược Dịch Vụ Khách Hàng Là Gì?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 05:34 + в цитатник

Nền tảng của một doanh nghiệp là dịch vụ khách hàng. Nền tảng này được củng cố bởi chiến lược dịch vụ khách hàng thông qua các mối quan hệ khách hàng tốt hơn, sự hài lòng và sự tin cậy.

 

Trong suốt hành trình của họ, khách hàng thường cảm thấy không được đánh giá cao và không được lắng nghe. Vì các công ty không có chiến lược dịch vụ khách hàng tổ chức hoặc thiếu, hỗ trợ kém gây hại nhiều hơn một sản phẩm kém.

 

Kế hoạch kỹ lưỡng để xử lý các tương tác của khách hàng và cung cấp trải nghiệm ổn định cho khách hàng bằng cách sử dụng các quy trình và phương pháp đã được thiết lập được gọi là chiến lược dịch vụ khách hàng.

 

Đó là một chiến lược được thiết kế cẩn thận nhằm hỗ trợ các công ty xác định "những gì họ muốn đạt được", "những gì khách hàng của họ muốn đạt được" và "những gì nhóm của họ có thể đạt được". Chiến lược dịch vụ khách hàng mô tả các bước và hành động có thể được thực hiện để nâng cao dịch vụ khách hàng.

 

Trong chiến lược dịch vụ khách hàng tốt, mục tiêu chính là cung cấp hỗ trợ cấp cao nhất cho khách hàng của mình. Nó có khả năng tăng sự hài lòng của khách hàng, sự trung thành của khách hàng và tổng doanh số bán hàng.

 

Tuy nhiên, ngay cả những thương hiệu tốt nhất cũng có thể có những người tiêu dùng tồi tệ. Và điều này có thể khiến một số người tiêu dùng không hài lòng về dịch vụ.

 

Một chiến lược hiệu quả có thể giúp bạn học được từ những sai lầm để không phạm sai lầm tương tự trong tương lai. Hơn nữa, nó có thể giúp bạn tìm ra cách xử lý các mối quan hệ khó khăn với khách hàng, học hỏi từ các tình huống khó khăn và giảm thiệt hại.

 

Tìm hiểu thêm Cách Xây Dựng Chiến Lược Dịch Vụ Khách Hàng Hiệu Quả


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Phương Pháp Giúp Onboarding Hiệu Quả

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 22:24 + в цитатник

Onboarding là một quá trình quan trọng trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự. Nếu việc tìm một ứng viên là một thách thức, thì việc giúp nhân viên hòa nhập với môi trường làm việc của công ty là một thách thức lớn hơn.

Một quy trình đào tạo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và năng lượng khi đào tạo nhân viên.

Phương pháp giúp Onboarding hiệu quả

  1. Đón nhân viên mới bằng nhiều hình thức Một ấn tượng đầu tiên tốt với nhân viên mới có thể được cải thiện bằng cách sử dụng một phương pháp onboarding mới và độc đáo. Điều này có thể làm tăng sự tham gia của họ vào công ty. Tặng quà, chơi trò chơi và cho phép nhân viên mới thể hiện bản thân là một số cách gây ấn tượng mạnh mẽ.
  2. Tạo trải nghiệm onboarding cá nhân hóa Thay vì áp dụng một quy trình onboarding chung cho tất cả nhân viên, công ty nên cá nhân hóa trải nghiệm onboarding cho từng vị trí công việc và đáp ứng nhu cầu của nhân viên mới. Nhân viên mới sẽ cảm thấy được hỗ trợ và quan tâm hơn do điều này.
  3. Đào tạo bài bản và thực tế Đào tạo là một phần của quá trình onboarding. Các doanh nghiệp nên cung cấp đào tạo chuyên sâu cho nhân viên mới để họ hiểu rõ hơn về vị trí và kỹ năng cần thiết để thành công. Ngoài ra, doanh nghiệp nên cho nhân viên mới thực hành kiến thức và kỹ năng họ đã học.
  4. Xây dựng lộ trình tương lai rõ ràng Một lộ trình tương lai có thể cung cấp một cái nhìn tổng quan về các cơ hội tiến thân trong công việc và những cách tiếp cận để tiến bộ trong nghề nghiệp. Nó cung cấp cho người mới kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu tương lai. Đồng thời khuyến khích và cam kết người mới. Họ có thể được khuyến khích hơn để tham gia vào tổ chức khi họ thấy một con đường rõ ràng và cơ hội phát triển. Lộ trình phải được thiết kế một cách chi tiết và cụ thể, bao gồm các mục tiêu và điểm đến cụ thể trong thời gian.

Ngoài ra, lộ trình tương lai của công ty phải được cập nhật thường xuyên để phù hợp với sự phát triển của công ty và nhu cầu của nhân viên.

  1. Khuyến khích nhân viên mới chủ động tham gia Trong quá trình onboarding, công ty không chỉ cung cấp thông tin và đào tạo cho nhân viên mới. Ngoài ra, các doanh nghiệp nên thúc đẩy nhân viên mới tham gia chủ động vào quá trình onboarding để họ hiểu rõ hơn về công ty và vị trí công việc của mình.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Onboarding Chuẩn Cho Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Đối Tượng Tác Động Đến Việc Thực Hiện Mục Tiêu Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 21:33 + в цитатник

Mục tiêu của một công ty là kết quả, thành tựu hoặc đích đến mà công ty muốn đạt được trong thời gian nhất định.

Mục tiêu thường dựa trên sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty. được phát triển và định hình cho từng cá nhân, bộ phận hoặc phòng ban.

Mục tiêu của doanh nghiệp có thể dài hạn hoặc ngắn hạn. Tùy thuộc vào các quy định và chiến lược khác nhau của công ty, nó có thể thay đổi linh hoạt khi cần thiết.

Đối tượng tác động đến việc thực hiện mục tiêu doanh nghiệp

  1. Ban lãnh đạo và bộ phận quản lý Phát triển và lập kế hoạch chiến lược của doanh nghiệp thuộc về ban lãnh đạo và bộ phận quản lý. Để đảm bảo rằng mục tiêu của tổ chức được thông báo rõ ràng, mọi người hiểu và chấp nhận, họ định hướng và xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Ban lãnh đạo và bộ phận quản lý có trách nhiệm tạo ra một môi trường làm việc tích cực và đầy động lực để giúp nhân viên đạt được các mục tiêu của họ.

Điều này có nghĩa là văn hóa tổ chức phải mạnh mẽ, khuyến khích nhân viên tham gia vào công việc. Ngoài ra, các nhà quản lý phải kiểm tra, đánh giá và đánh giá kết quả đạt được trong quá trình thực hiện các mục tiêu. Công ty phải có khả năng tiếp tục theo hướng đã được đặt ra ban đầu bằng cách nhận diện, giải quyết vấn đề, xử lý rủi ro và thay đổi trong quá trình thực hiện mục tiêu.

  1. Đội ngũ nhân viên Sự giúp đỡ của nhân viên có thể ảnh hưởng đến khả năng đạt được mục tiêu. Các doanh nghiệp có nguồn nhân lực được đào tạo và phát triển thường xuyên có thể dễ dàng đạt được mục tiêu hơn.

Nhân viên mong muốn làm việc trong một môi trường làm việc năng động với nhiều động lực, tiền thưởng minh bạch và môi trường làm việc năng động.

  1. Khách hàng, đối tác Khách hàng quyết định sự thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp. Sự hài lòng của người tiêu dùng có thể ảnh hưởng đến mục tiêu của doanh nghiệp.

Theo đó, có nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn khi nhu cầu tăng lên.

Tìm hiểu thêm về 5 Tiêu Chí Cần Có Khi Xây Dựng Mục Tiêu Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tầm quan trọng của ASK là gì đối với nhân sự và doanh nghiệp?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 21:09 + в цитатник

Mô hình ASK là mô hình năng lực được sử dụng phổ biến nhất trong quản trị nhân sự của công ty. Nó áp dụng cho cả ứng viên tuyển dụng và nhân viên của công ty.

Tầm quan trọng của ASK là gì đối với nhân sự và doanh nghiệp? 93% trong số 500 Giám đốc điều hành cấp C tham gia khảo sát SHRM cho biết các mô hình đánh giá năng lực rất quan trọng đối với hiệu suất của công ty.

Ngoài ra, các chuyên gia về nhân sự nói rằng các công ty phải có các quy trình đánh giá năng lực rõ ràng để quản lý nhân sự thành công. Do đó, bạn cần hiểu ASK là gì và cách sử dụng nó trong quản lý nhân sự nếu bạn muốn quản lý công ty của mình một cách hiệu quả.

  1. Định lượng khoảng cách của kỹ năng nhân sự Những lỗ hổng kỹ năng có thể ảnh hưởng đáng kể đến hoạt động kinh doanh. Bạn hiểu quy mô nhân sự và tầm quan trọng của việc xây dựng nhân sự. Bạn có thể không biết làm thế nào để đánh giá kỹ năng của nhân viên. Những quyết định mà các nhà lãnh đạo đưa ra sẽ quyết định tương lai của một doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao ASK là một phương pháp hiệu quả để quản lý nhân sự.

Mô hình ASK hỗ trợ phân tích khoảng cách và đánh giá năng lực. Bởi vì điều này, bạn có thể tự tin điều hướng và đưa ra những quyết định hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể phân bổ công việc và con người theo cách phù hợp.

Trong quá trình tuyển dụng, bạn có thể phân chia dữ liệu thành các mức độ khác nhau để xác định thái độ, kiến thức và kỹ năng của ứng viên. Bạn có thể phân loại và đánh giá kỹ năng của mọi người làm việc cho công ty.

  1. Thúc đẩy và cải tiến Một thực tế là các doanh nghiệp và tổ chức ngày nay phát triển với tốc độ ngày càng nhanh. Ngay cả khi nhân viên nhận được đào tạo hoặc nâng cao kỹ năng, một số kỹ năng của họ đã trở nên lỗi thời. Điều quan trọng là phải có khả năng hiểu và nắm bắt các xu hướng mới. Do đó, tầm quan trọng của Mô hình ASK là xác định năng lực cá nhân và tổ chức.

Các công ty đánh giá kỹ năng, đánh giá năng lực phù hợp với vị trí và định hướng tương lai. Chu kỳ đánh giá, đánh giá và đánh giá liên tục về kỹ năng và trách nhiệm của bạn bắt đầu nâng cao năng lực trong tổ chức của bạn. Bất cứ lúc nào, nó cung cấp cho bạn bản tóm tắt của năng lực của bạn. Điều này giúp các doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý nguồn nhân lực hiệu quả. Do đó, bạn phải xây dựng một phương pháp đánh giá nhân viên ASK cho doanh nghiệp của mình. Mục tiêu là cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên, tinh gọn bộ máy nhân sự và cải thiện tất cả các bước tiến trong quy trình làm việc.

Tìm hiểu thêm về Cách Đánh Giá Nhân Sự Bằng Mô Hình ASK

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tầm Quan Trọng Của Quản Lý Thu Chi Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp Nhỏ

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 20:32 + в цитатник

Bạn làm kinh doanh hoặc bán hàng nhưng không biết cách quản lý dòng tiền đúng cách. Trong thời đại kinh doanh đầy biến động hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ cần quản lý thu chi nội bộ như thế nào?

Tầm quan trọng của quản lý thu chi nội bộ trong doanh nghiệp nhỏ Quản lý thu chi nội bộ điều hành thu nhập, chi tiêu và vốn của một doanh nghiệp. Bạn lên kế hoạch kinh doanh và chi tiêu sau khi xem xét các thông tin liên quan đến dòng tiền và tài chính của công ty. Ngoài ra, bạn cần tạo một chiến lược thu chi cả dài hạn và ngắn hạn. để thu hút vốn đầu tư, duy trì hoạt động kinh doanh và ổn định.

  1. Tránh quá tải công việc của kế toán Các công ty lớn thường có đội ngũ riêng để thực hiện phân tích kinh doanh và tài chính. Mặt khác, chủ doanh nghiệp nhỏ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn hoặc giao nhiệm vụ này cho kế toán quản lý. Chủ doanh nghiệp nhỏ phải đối mặt với quá nhiều công việc vì điều này. Nhân viên kế toán không phải là những người có kinh nghiệm phân tích tình hình tài chính. Bất kể bạn là nhân viên kế toán hay chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn nên hiểu quản lý thu chi là cần thiết.
  2. Dễ dàng thống kê dòng tiền để cân đối lợi nhuận Nếu bạn không biết số tiền mà công ty của bạn có để mua nguyên liệu tốt. Mặc dù việc so sánh doanh thu của các doanh nghiệp bán hàng ở cửa hàng so với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến sẽ mất nhiều thời gian.

Thống kê lại sẽ dễ dàng hơn nếu bạn quản lý thu và chi.

Chủ doanh nghiệp nhỏ có thể xác định xem doanh nghiệp của họ kiếm được lợi nhuận hay không. Hỗ trợ trong việc đưa ra các quyết định về chi trả tiền thuê văn phòng hoặc cửa hàng, mua hàng tồn kho, trả lương nhân viên hoặc mua thiết bị.

Bằng cách sử dụng thông tin tài chính được cập nhật kịp thời, người quản lý có thể lập kế hoạch kinh doanh phù hợp hơn. Điều này đã dẫn đến một cách tiếp cận thị trường tốt hơn. Ngoài ra, nó giúp chủ doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sản phẩm và thị trường tốt nhất.

Các công cụ được cung cấp bởi quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả sẽ cho phép bạn xác định lộ trình phát triển phù hợp trong tương lai và thay đổi lộ trình khi cần thiết.

Tìm hiểu thêm về Những Sai Lầm Khi Quản Lý Thu Chi Nội Bộ Trong Doanh Nghiệp Nhỏ

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tìm Hiểu Chung Về Quy Trình Marketing

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 19:45 + в цитатник

Marketing hiệu quả sẽ thu hút một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng. Do đó, việc tạo ra một quy trình tiếp thị là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp.

Tìm hiểu chung về quy trình marketing

  1. Kế hoạch Marketing là gì? Kế hoạch tiếp thị là một bản tóm tắt các chiến lược và chương trình để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Điều này sẽ giúp bạn trình bày những gì bạn đã phát hiện ra từ các phân tích mà bạn đã thực hiện cũng như giúp bạn đưa ra các lựa chọn về chiến lược tiếp thị. Do đó, bản kế hoạch tiếp thị sẽ hỗ trợ doanh nghiệp.
  2. Tại sao doanh nghiệp cần có quy trình marketing? Hiện nay, việc tạo ra một quy trình marketing rất ảnh hưởng đến sự phát triển của một doanh nghiệp. Một quy trình tiếp thị cụ thể sẽ giúp bạn hiểu được mục tiêu và nhu cầu của khách hàng, đưa ra ngân sách thực thi hợp lý và giảm rủi ro.

Đồng thời, mang lại cho công ty nhiều lợi ích to lớn như:

Một mô tả chi tiết về mục tiêu cũng như phương pháp để đạt được mục tiêu đó.

Hỗ trợ trong việc xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng sản phẩm phù hợp.

Giảm rủi ro khi đầu tư vào hoạt động tiếp thị bằng cách hiểu và quản lý ngân sách chi tiêu.

Quản lý các hoạt động tiếp thị hiệu quả

Cho phép các doanh nghiệp nhỏ hơn cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn thông qua những ý tưởng độc đáo và kế hoạch rõ ràng.

Điều rõ ràng là một kế hoạch tiếp thị tốt sẽ giúp một chiến lược tiếp thị hoạt động hiệu quả, có mục tiêu rõ ràng và có chiến thuật rõ ràng. Điều này tăng khả năng đo lường công việc hiệu quả, rõ ràng và thành công.

Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Quy Trình Marketing Đối Với Mọi Ngành Nghề

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Thông Tin Chung Về Quản Lý Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 19:15 + в цитатник

Đối với các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn. Để một doanh nghiệp hoạt động tốt và phát triển, quản lý doanh nghiệp là cần thiết.

Tuy nhiên, không một công ty nào biết cách tối ưu hóa nguồn lực của họ. Làm thế nào để tối đa hóa các hoạt động liên quan đến quản lý doanh nghiệp?

Thông tin chung về quản lý doanh nghiệp

  1. Quản lý doanh nghiệp là gì? Quản trị doanh nghiệp là việc tổ chức, tổ chức, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh các hoạt động của một công ty. Trong đó, trong từng giai đoạn, các nhà quản lý phải sử dụng tất cả các nguồn lực, bao gồm tài chính, nhân lực và thiết bị, để đạt được các mục tiêu phát triển của công ty. Đó có thể là mục tiêu cho lợi nhuận, tăng trưởng kinh tế hoặc thương hiệu.
  2. Tại sao cần quản lý doanh nghiệp hiệu quả Quản lý doanh nghiệp là một kỹ năng quan trọng của một nhà lãnh đạo, giúp thực hiện chiến lược, đạt được mục tiêu và duy trì sự phát triển bền vững của công ty. Sau đây là một số lợi ích cho doanh nghiệp khi có một hệ thống quản trị tốt.

Đối với tổng thể doanh nghiệp

Kiểm soát được các rủi ro về tài chính, chất lượng.

Quản lý, kiểm soát được nhân sự và tất cả nguồn lực của công ty.

Đảm bảo mục tiêu và chiến lược được triển khai thực thi thực thi đầy đủ.

Đối với nhà lãnh đạo

Theo dõi, đo lường kết quả thực hiện của các chiến lược và mục tiêu.

Có thời gian tập trung vào việc hoạch định chiến lược.

Có đủ dữ liệu nhanh chóng và chính xác để ra quyết định.

Đối với cấp quản lý

Nắm rõ các mục tiêu và dự án của công việc và xây dựng chiến lược phù hợp.

Có đầy đủ công cụ để giám sát và thực hiện công việc.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý, hãy hiểu các chức năng và quyền hạn.

Đối với nhân viên

Thực hiện công việc theo quy trình tăng hiệu suất và giảm sai sót.

Tìm hiểu lộ trình phát triển để thúc đẩy sự phấn đấu.

Mở rộng năng lực và điểm mạnh của bản thân tại nơi làm việc

Có thể thấy rằng sự phát triển của mỗi doanh nghiệp phụ thuộc vào quản lý doanh nghiệp. Chủ doanh nghiệp phải lên kế hoạch và thiết kế quy trình quản lý để phát triển toàn diện. Đây là bảy chiến lược quản lý doanh nghiệp thành công mà bạn nên thực hiện.

Tìm hiểu thêm về 7 Cách Quản Lý Doanh Nghiệp Hiệu Quả Trong Thời Đại 4.0

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

4 Phương Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 18:48 + в цитатник

Đánh giá hiệu suất của nhân viên là một phần quan trọng trong quản lý nguồn nhân lực của bất kỳ doanh nghiệp nào. Phương pháp đánh giá hiệu quả đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường, thăng tiến và duy trì sự hấp dẫn của nhân viên.

Bài viết này của Terus sẽ giới thiệu một số cách mà nhiều công ty hiện đang sử dụng để đánh giá nhân viên của họ. Các phương pháp này và lợi ích của chúng sẽ giúp bạn đánh giá và phát triển nhân viên tốt nhất của công ty.

  1. Phương pháp đánh giá theo năng lực Điều này tập trung vào việc đánh giá hiệu suất của nhân viên dựa trên năng lực và kỹ năng của họ. Điều này thường đòi hỏi việc xác định các tiêu chuẩn mà nhân viên phải đáp ứng và sau đó đánh giá mức độ đáp ứng của họ.
  2. Phương pháp đánh giá xếp hạng cấp bậc Khi sử dụng phương pháp này, một nhân viên sẽ được xếp hạng dựa trên hiệu suất của họ so với các đồng nghiệp khác. Các doanh nghiệp nhỏ thường xếp hạng nhân viên từ cao đến thấp hoặc ngược lại.
  3. Phương pháp đánh giá quản lý theo mục tiêu (MBO) Phương pháp quản trị mục tiêu (MBO) tập trung vào việc đặt ra các mục tiêu riêng cho mỗi nhân viên và đánh giá hiệu suất bằng cách đánh giá xem họ đạt được những mục tiêu này hay không. Mục tiêu có thể bao gồm mục tiêu cá nhân hoặc doanh nghiệp.
  4. Phương pháp đánh giá phản hồi 360 độ Phương pháp đánh giá 360 độ sử dụng ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như đồng nghiệp, quản lý, cấp dưới và thậm chí cả khách hàng, để đánh giá hiệu suất của một nhân viên.

Quá trình này tạo ra một cái nhìn toàn diện về cách nhân viên tương tác và hoạt động trong công việc.

Tìm hiểu thêm về 11 Phương Pháp Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Bước Trong Quy Trình Bàn Giao Công Việc

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 17:58 + в цитатник

Tổ chức phải cung cấp cho nhân viên mới trong công ty một lời giải thích rõ ràng về vị trí và nhiệm vụ của họ. Do đó, những người rời đi phải đảm bảo rằng họ sẽ giao nhiệm vụ cho người mới. Chuyển giao công việc cho người đương nhiệm được gọi là bàn giao công việc để họ hiểu rõ hơn về phần việc, tình trạng và những điều cần lưu ý khi làm việc. Do đó, người bàn giao cần chia sẻ cả thông tin thực tế và chủ quan.

Các bước trong quy trình bàn giao công việc Những người muốn rời đi phải chính xác bàn giao công việc cho người thay thế. Ngoài ra, với tư cách là người quản lý, bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các khoảng trống thông tin đều được đáp ứng và rằng thành viên mới được cung cấp một bản tóm tắt đầy đủ khi cô ấy tham gia. Để giao nhiệm vụ cho nhân viên mới, bạn nên làm như sau:

  1. Cập nhật mô tả công việc Bước đầu tiên trong quy trình này là lập mô tả công việc. Đảm bảo rằng thông tin chính xác và được mô tả một cách dễ hiểu. Mô tả công việc bao gồm các nhiệm vụ chính, KPI, mục đích và phương tiện làm việc. Nhân sự mới cũng cần được đào tạo thêm. cung cấp cho họ kiến thức và khả năng sử dụng các công cụ liên kết nội bộ.
  2. Cung cấp thông tin công việc Để đảm bảo nhân viên đó làm việc tốt, bạn phải cung cấp thông tin sau:

Danh sách các thời hạn mà người đương nhiệm phải hoàn thành.

Cụ thể hóa các nhiệm vụ hàng ngày. (Phần mềm quản lý công việc hàng ngày có thể giúp người mới hiểu và hiểu rõ hơn)

Tất cả thông tin về các dự án hiện tại mà nhân viên mới sẽ đảm nhận Điều này nên bao gồm các mục tiêu của dự án, kết quả dự kiến, các bên liên quan, tiến độ hiện tại và thời gian hoàn thành. cung cấp thông tin chi tiết hơn liên quan đến dự án

Danh sách các khách hàng đã mua sản phẩm của bạn, cũng như địa chỉ oder và địa chỉ liên hệ của họ, cũng như các yêu cầu chi tiết của họ và những lý do chính mà họ muốn mua hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.

Thông tin liên lạc với các đồng nghiệp quan trọng và ghi chú về nhiệm vụ của họ.

Lưu ý đến những vấn đề có thể xảy ra và những cách mà người nắm giữ công việc hiện tại đã giải quyết chúng trước đây.

Thông tin bổ sung về nhân viên mới, bao gồm kế hoạch phát triển cá nhân của họ, cũng như điểm mạnh và điểm yếu của họ.

Lưu ý đến các quy trình, file và thông tin đăng nhập cụ thể mà đồng nghiệp mới sẽ cần.

  1. Lên kế hoạch làm quen tuần đầu cho người đương nhiệm Đây là một trong những bước khá quan trọng trong quá trình bàn giao công việc. vì nhân viên mới nên bắt đầu làm việc trong tuần này. Sẽ có lợi cho quá trình làm việc tiếp theo. Nếu bạn là một người chu toàn, hãy cung cấp các tài liệu như sổ tay công ty, mô tả công việc và danh sách đồng nghiệp cho người mới. Được hướng dẫn và tự tin hơn, họ sẽ không bỡ ngỡ nữa. Một mẹo nhỏ mà bạn có thể sử dụng là giới trước nhân viên mới. Để họ gặp nhau vào thời điểm phù hợp.
  2. Hướng dẫn trực tiếp người đương nhiệm Cầm tay chỉ việc là cách nhanh nhất để hướng dẫn người mới làm việc trực tiếp. Thay vì chỉ đưa cho họ một đống giấy tờ, hãy dạy họ cách sử dụng nó. Do đó, người mới sẽ làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn nhiều so với những người trước đây.
  3. Chia sẻ thông tin đội nhóm Các đồng đội sẽ chia sẻ kiến thức chuyên sâu của họ với nhau về công việc và khách hàng. Nhân viên mới sẽ hoà nhập nhanh chóng sau khi họ được tiếp cận với những thông tin thực tế này. Ngoài ra, thành viên trong nhóm sẽ làm việc tốt hơn khi họ biết và hiểu công việc của nhau.

Tìm hiểu thêm và Chi Tiết Các Bước Trong Quy Trình Bàn Giao Công Việc

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Design Thinking Là Gì?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 17:24 + в цитатник

Mỗi ngày có sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường khiến các công ty phải tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, các doanh nghiệp phải đối mặt với một số vấn đề và rủi ro trong quá trình tạo ra sản phẩm mới.

Một trong số đó là xem xét nhu cầu của khách hàng theo cảm tính. Sản phẩm mới không hiệu quả hoặc không được khách hàng ưa thích có thể khiến doanh nghiệp trì hoãn hoặc giảm doanh thu.

Design Thinking là một phương pháp tư duy sáng tạo tập trung vào việc hiểu người dùng, phát hiện ra vấn đề và tìm ra giải pháp mới. Các vấn đề phức tạp và chưa có câu trả lời rõ ràng thường được giải quyết bằng phương pháp tính toán.

Quy trình Design Thinking thường bao gồm 5 bước:

  1. Đồng cảm (Empathize): Tìm hiểu nhu cầu của người dùng là bước đầu tiên. Điều này có thể được thực hiện thông qua quan sát, phỏng vấn và nghiên cứu.
  2. Xác định vấn đề (Define problem): Sau khi hiểu người dùng, hãy xác định vấn đề cần giải quyết. Vấn đề phải được xác định cụ thể, dễ hiểu và có thể đo lường.
  3. Tìm ý tưởng (Ideate): Đưa ra càng nhiều ý tưởng giải pháp càng tốt là mục tiêu của bước này. Ở thời điểm này, không có ý tưởng nào là sai. Hãy thúc đẩy tư duy sáng tạo và đột phá.
  4. Lập mẫu (Prototype): Bạn cần tạo mẫu để thử nghiệm với người dùng sau khi có ý tưởng. Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển của ý tưởng, mẫu có thể đơn giản hoặc phức tạp.
  5. Kiểm tra (Test): Bước cuối cùng là thu thập ý kiến người dùng và kiểm tra ý tưởng. Phản hồi này sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng và phát triển các giải pháp người dùng tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về Vận Dụng Design Thinking Để Thiết Kế Định Vị Cho Local Brand

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 47 46 [45] 44 43 ..
.. 1 Календарь