-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Công Thức PR Một Sản Phẩm Mới Ra Thị Trường

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 09:47 + в цитатник

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt hiện nay, thu hút khách hàng là một trong những vấn đề khó khăn nhất mà nhiều doanh nghiệp phải giải quyết. Một trong những chiến lược PR hiệu quả là giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Công thức PR một sản phẩm mới ra thị trường Lưu ý rằng PR là một quá trình liên tục và đòi hỏi phải linh hoạt, nhạy bén và hiểu được thị trường và đối tượng mục tiêu. Một nhà quản trị phải xác định quy trình, phương pháp và công thức PR sản phẩm tốt nhất.

Xác định mục tiêu và đối tượng truyền thông: Các mục tiêu có thể bao gồm tăng doanh số bán hàng, xây dựng niềm tin về thương hiệu hoặc nâng cao nhận thức về thương hiệu. Các nhà quản lý sau đó phải xác định đối tượng mục tiêu.

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Nghiên cứu thị trường để biết khách hàng, ngành nghề và lĩnh vực cụ thể của doanh nghiệp. Tìm danh sách các đối thủ cạnh tranh của bạn và nói về những lợi ích và nhược điểm của họ so với bạn.

Xây dựng thông điệp cốt lõi: Tạo một thông điệp cốt lõi mạnh mẽ liên quan đến một sản phẩm hoặc thương hiệu. Điều này phải chứng minh những lợi ích chính của sản phẩm và giá trị của nó đối với khách hàng.

Xây dựng chiến lược PR: Một công ty phải xác định các phương tiện truyền thông nào sẽ được sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình; những phương tiện này có thể bao gồm truyền hình, báo chí, mạng xã hội hoặc truyền thông trực tuyến. đồng thời viết thông cáo, tổ chức sự kiện và tạo nội dung truyền thông.

Đánh giá và đo lường chiến dịch: Sử dụng các đánh giá cụ thể để đánh giá một chiến dịch PR hiệu quả, chẳng hạn như số lần nhắc đến thương hiệu tăng, số lượng truy cập website tăng và sự lan truyền trên mạng xã hội.

Tìm hiểu thêm về Các Chiến Dịch PR Sản Phẩm Thành Công Ở Việt Nam

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

3 Bước Xử Lý Các Đánh Giá Không Tốt

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 09:42 + в цитатник

Các doanh nghiệp cần danh tiếng để có được vị trí trong thế giới và củng cố vị thế của mình. Thành công đi kèm với danh tiếng và ngược lại, thành công luôn củng cố danh tiếng. Các công ty sẽ nhận được nhiều lợi ích khi họ có được chỗ đứng trong thế giới kinh doanh. Ưu điểm đầu tiên là sự gia tăng số lượng khách hàng.

 

Tiếp theo là tăng sự tin cậy và tăng lợi nhuận. Do đó, một trong những chiến lược kinh doanh quan trọng nhất mà chủ doanh nghiệp phải quan tâm là xây dựng, duy trì và phát triển danh tiếng. Tuy nhiên, những gì doanh nghiệp nên làm và làm thế nào để duy trì uy tín?

 

 

3 bước xử lý các đánh giá không tốt

3 bước này sẽ giúp bạn kiểm soát khi nhận được đánh giá tiêu cực:

 

 

1. “Gắm cờ” những đánh giá sai.

Nếu có những đánh giá tiêu cực sai sự thật, bạn nên “gắn cờ” và phản đối chúng nếu website cho bạn cơ hội để làm điều đó. Đôi khi bạn có thể xóa đánh giá theo cách này.

 

 

2. Phản hồi.
  • Hãy luôn cảm ơn người đó vì phản hồi của họ.

  • Hãy luôn trả lời một cách chuyên nghiệp và lịch sự.

Hãy thừa nhận rằng bạn đã làm sai, xin lỗi và đề nghị sửa đổi hoặc liên hệ với người khác để bù đắp cho họ.

Trong những trường hợp không nên trả lời đánh giá tiêu cực.Không trả lời những lời công kích cá nhân là một ngoại lệ. Phần lớn khách hàng sẽ thấy những lời công kích cá nhân, và phản ứng lại chúng có thể khiến bạn trông nhỏ mọn và bảo thủ, bất kể bạn làm thế nào.

 

 

3. Gửi thông báo pháp lý.

Bạn có thể muốn gửi thư từ luật sư của mình nếu bạn biết ai đã viết đánh giá tiêu cực và bạn biết điều đó sai. Mặc dù bạn có thể hoặc không có khả năng làm như vậy, nhưng việc nhận được thông báo từ luật sư có thể đủ để kẻ xấu gỡ bỏ đánh giá.

 

Tìm hiểu thêm 4 Bước Để Bảo Vệ Danh Tiếng Doanh Nghiệp Của Bạn

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


4 Yếu Tố Quan Trọng Để Doanh Nghiệp Phát Triển Nhanh

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 09:25 + в цитатник

Số liệu thống kê cho thấy khoảng 81% startup mới đã thất bại, điều đó khiến mọi người chán nản. Tuy nhiên, những yếu tố quan trọng đối với thành công của các doanh nghiệp khởi nghiệp thường bị bỏ qua và thường trở thành những yếu tố dẫn đến thất bại và thất bại.

Việc kiểm tra chúng từ đầu có thể tăng cơ hội thành công và đảm bảo rằng công ty đang phát triển mạnh mẽ về "sức khỏe" và "tuổi thọ".

  1. Phân tích đối thủ cạnh tranh Một công cụ mạnh mẽ, phân tích đối thủ cạnh tranh, cho phép các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường và môi trường kinh doanh của họ. Các công ty khởi nghiệp cần biết đối thủ cạnh tranh của họ để họ có thể học hỏi và phát triển từ kinh nghiệm, sai lầm và thành công của họ. Các doanh nhân có thể tìm ra cách cải thiện cả kế hoạch kinh doanh và ý tưởng của họ bằng cách thu thập các ý tưởng cho các chiến lược tiếp thị, định giá, sản phẩm và chiến lược bán hàng.
  2. Phát triển sản phẩm Khi bạn có một ý tưởng sản phẩm tuyệt vời, bạn sẽ dễ dàng thích nó và coi nó là hoàn hảo khi bạn mới bắt đầu kinh doanh. Nhưng các sản phẩm phải được phát triển và thay đổi để đáp ứng yêu cầu và sở thích của thị trường luôn thay đổi. Các công ty khởi nghiệp sẽ có nhiều khả năng thay đổi và duy trì hoạt động hơn nếu họ lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cố gắng đáp ứng nhu cầu của họ.
  3. Mô hình kinh doanh Về cơ bản, mô hình kinh doanh là cách một công ty trao đổi hàng hóa để kiếm tiền. Các công ty khởi nghiệp không cần phải xác định nó ngay lập tức vì cách tiến hành thường trở nên rõ ràng hơn khi phát triển sản phẩm và hiểu rõ hơn về khách hàng. Tuy nhiên, việc xác định các cách khác nhau để giải pháp của bạn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ cung cấp một loạt các lộ trình phát triển mà công ty có thể xem xét.

Mô hình kinh doanh có thể là kỹ thuật số hoặc truyền thống tùy thuộc vào việc doanh nghiệp hoạt động trực tuyến hay ngoại tuyến. Ngay cả các doanh nghiệp thực sự ngoại tuyến cũng nên cân nhắc việc tạo mô hình kỹ thuật số và tận dụng tiềm năng trực tuyến của mình vì nhu cầu và khả năng về dịch vụ kỹ thuật số hiện cao hơn bao giờ hết. Các mô hình kinh doanh phải phát triển cùng với công ty.

  1. Chiến lược định giá Các công ty khởi nghiệp thường bỏ qua yếu tố quyết định giá của thị trường chứ không phải của công ty. Xác định mô hình định giá phù hợp là một trong những phương pháp tăng trưởng ít được đánh giá cao nhất nhưng lại mang lại lợi nhuận cao nhất. Nghiên cứu về giá cho phép các doanh nghiệp đưa ra quyết định về giá dựa trên thực tế và xu hướng thị trường hơn là các giả định. Nếu không, họ có nguy cơ tính phí cho khách hàng quá thấp hoặc quá cao. Điều này có nghĩa là không dễ dàng cho họ tăng lợi nhuận hoặc mất khách hàng cũ. Cả hai đều hạn chế tăng trưởng và doanh thu. Mỗi đô la và mỗi khách hàng đều có giá trị đối với một công ty khởi nghiệp, và việc định giá không cân bằng có thể dẫn đến sự sụp đổ từ từ.

Tìm hiểu thêm về 10 Yếu Tố Quan Trọng Để Doanh Nghiệp Phát Triển Nhanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Xu Hướng Tương Lai Của Phương Tiện Truyền Thông

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 09:00 + в цитатник

Phương tiện truyền thông là một loạt các công cụ mà các doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận một nhóm khách hàng mục tiêu với sản phẩm và dịch vụ cũng như thông tin.

Hiện nay, báo chí, mạng xã hội, truyền hình, các diễn đàn và cộng đồng trực tuyến là một số loại phương tiện truyền thông phổ biến.

Xu hướng tương lai của phương tiện truyền thông

  1. Sự phát triển của phương tiện truyền thông Phương tiện truyền thông sẽ phát triển cùng với công nghệ. Chúng ta có thể chứng kiến sự ra đời của các công nghệ tiên tiến mới như Internet of Things, thực tại ảo (còn được gọi là thực tại ảo), trí tuệ nhân tạo và 5G. Các công nghệ này sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới và cho doanh nghiệp nhiều cơ hội mới để nói chuyện.
  2. Xu hướng phát triển của truyền thông đại chúng Truyền thông đại chúng dự kiến sẽ diễn ra theo các xu hướng sau:

Tăng cường tương tác: Các phương thức tương tác như hội nhóm, buổi trực tiếp, trò chuyện trực tuyến với khách hàng, v.v. sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực truyền thông đại chúng.

Tích hợp đa kênh: Phương tiện truyền thông sẽ tích hợp nhiều kênh khác nhau để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm liền mạch. Các doanh nghiệp nên sử dụng cả mạng xã hội, truyền hình và website để tối đa hóa các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo của họ.

Tập trung vào chất lượng nội dung: Truyền thông hiệu quả phụ thuộc vào nội dung tốt và phù hợp với đối tượng người tiêu dùng. Xu hướng mới cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp sẽ được tạo ra bởi sự xuất hiện của các kênh và nền tảng phân phối nội dung mới như podcast, video học trực tuyến và truyền thông tương tác.phải.

Tìm hiểu thêm về Tầm Quan Trọng Của Phương Tiện Truyền Thông

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Phương Pháp Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 08:47 + в цитатник

Sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hoặc thất bại của một doanh nghiệp; sản phẩm tốt mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích. Điều gì được gọi là quản lý chất lượng sản phẩm? Mục đích của việc thực hiện kiểm soát chất lượng sản phẩm là gì? Làm thế nào để đánh giá chất lượng của sản phẩm?

 

 

Các phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm
 

 

1. Kiểm soát chất lượng

Rà soát chi tiết sản phẩm, dịch vụ, loại bỏ những vấn đề không đúng tiêu chuẩn và đáp ứng các điều kiện, tiêu chí sau:  

  • Đảm bảo không có sai sót nào xảy ra và hành động trung thực, đáng tin cậy  

  • Chi phí kiểm tra phải thấp hơn chi phí sửa chữa sản phẩm bị lỗi  

  • Lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, không gây thiệt hại cho người tiêu dùng  

  • Kiểm tra cẩn thận, chính xác nhưng đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các mối nguy hiểm. 

 

 

2. Kiểm soát chất lượng sản phẩm

Giám sát các yếu tố ảnh hưởng của hệ thống chất lượng như môi trường, đầu vào, đầu ra và con người để đảm bảo không tạo ra sản phẩm sai.

 

Công ty phải có cơ cấu tổ chức phù hợp, trong đó các nhiệm vụ phải được phân chia rõ ràng giữa các bộ phận để đảm bảo rằng không có gì sai sót xảy ra.

 

 

3. Kiểm soát chất lượng sản phẩm toàn diện

Từ nghiên cứu, điều tra, lập kế hoạch, đưa đến đóng gói, bảo quản và vận chuyển, kiểm soát chất lượng nên được áp dụng cho tất cả các giai đoạn của quy trình, không chỉ trong quá trình sản xuất và kiểm tra.

 

Vận chuyển, phân phối, bán hàng và thậm chí là dịch vụ sau bán hàng Nổi bật so với đối thủ cạnh tranh bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và thu hút nhiều khách hàng hâm mộ muốn bán những sản phẩm tuyệt vời của bạn.

 

Tìm hiểu thêm Quản Lý Chất Lượng Sản Phẩm Là Gì?


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Метки:  

Các Loại Mục Tiêu Bán Hàng Phổ Biến

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 08:29 + в цитатник

Thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc vào việc xây dựng mục tiêu bán hàng. Nhưng nhiều người không biết cách đặt mục tiêu bán hàng thành công.

Những mục tiêu kinh doanh mà một công ty muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là mục tiêu bán hàng.

Mỗi mục tiêu bán hàng phải được xác định cụ thể và có thể đo lường bằng các chỉ số và số liệu. Điều này đảm bảo rằng tất cả các mục tiêu bán hàng đều rõ ràng và dễ đo lường.

Các mục tiêu bán hàng cần được thiết lập một cách thực tế và phải được chia nhỏ để dễ quản lý và thực hiện.

Các loại mục tiêu bán hàng phổ biến Mục tiêu bán hàng trong một kế hoạch kinh doanh được chia thành nhiều loại khác nhau. Các mục tiêu cụ thể dưới đây là một trong những loại phổ biến nhất.

  1. Tăng doanh thu, lợi nhuận Mọi mục tiêu đều được thiết lập với mục đích kiếm lợi nhuận. Mục tiêu là tăng giá trị tổng thể của các giao dịch bán hàng để tăng doanh thu. Điều này có thể được đạt được bằng cách tăng số lượng giao dịch, giá trị trung bình của mỗi giao dịch hoặc thu hút khách hàng mới. Mục tiêu bán hàng cụ thể trong một khoảng thời gian cố định, được đo bằng số liệu và phải được chia nhỏ để tăng doanh thu.

Các doanh nghiệp có thể đặt mục tiêu về doanh số và sản lượng bán hàng trong một khoảng thời gian cụ thể. Kết quả bán hàng của kỳ trước, tiềm năng của công ty, tình hình cạnh tranh trong ngành và sự thay đổi trên thị trường là những điều mà các nhà quản lý cần xem xét. Mặc dù các tổ chức nghiên cứu khác có thể cung cấp báo cáo về thị trường, thông tin nội bộ thường được thu thập từ chính công ty.

  1. Nâng cao năng lực nhân sự kinh doanh Người chịu trách nhiệm chính về việc mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng là đội ngũ nhân sự kinh doanh chính. Do đó, một trong những mục tiêu quan trọng của các nhà quản lý doanh nghiệp là cải thiện năng lực của đội ngũ bán hàng. Các nhân viên bán hàng giỏi sẽ đảm bảo rằng các mục tiêu bán hàng sẽ được thực hiện.
  2. Chăm sóc & Giữ chân khách hàng Ai cũng cho rằng việc tìm kiếm khách hàng mới tốn kém hơn nhiều so với việc giữ chân khách hàng hiện có. Mặc dù chúng ta cho rằng khách hàng hiện tại có giá trị hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ, nhưng việc duy trì khách hàng hiện tại sẽ tốn kém hơn nhiều so với việc thu hút khách hàng mới. Theo dữ liệu, khách hàng hiện tại chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới. Điều này cho phép doanh nghiệp kiếm được lợi nhuận cao hơn bằng cách duy trì khách hàng của mình. Để thu hút và duy trì khách hàng, bạn có thể tập trung vào việc chăm sóc những người đã mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn hoặc mục tiêu những người có chi tiêu cao.

Tìm hiểu thêm về 4 Mẹo Xây Dựng Mục Tiêu Bán Hàng Dài Hạn

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Chỉ Sử Dụng Các Công Cụ Giao Tiếp Thời Gian Thực Cho Những Vấn Đề Khẩn Cấp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 08:10 + в цитатник

Terus dần hiểu được giá trị của thời gian và sự hiệu quả khi làm việc trong một doanh nghiệp công nghệ. Terus đã học được một số kỹ thuật hữu ích trong thời gian qua, điều này đã giúp anh ấy hợp lý hóa đáng kể quy trình làm việc của mình, giảm thiểu sự xao lãng và tăng năng suất.

 

 

Chỉ sử dụng các công cụ giao tiếp thời gian thực cho những vấn đề khẩn cấp

Slack có thể giúp giao tiếp trong thời gian thực, nhưng nó cũng có thể dẫn đến tình trạng gián đoạn liên tục. Sử dụng Slack chỉ khi có vấn đề và khuyến khích đồng đội của bạn làm theo.

 

Bằng cách đưa chuẩn mực này vào văn hóa công ty, bạn sẽ tạo ra một môi trường nơi nhân viên có thể tập trung vào công việc mà không bị choáng ngợp bởi các thông báo liên tục. Không có gì khẩn cấp nếu mọi tin nhắn nhỏ đều liên quan đến vấn đề khẩn cấp.

 

Lấy lại sự tập trung, giảm xao lãng và tăng năng suất bằng cách thực hiện các biện pháp tiết kiệm thời gian. Hãy nhớ rằng hiệu quả không chỉ là làm nhiều việc trong thời gian ngắn hơn mà còn đạt được kết quả tốt hơn với thời gian bạn có.

 

Bạn có thể nâng cao tiềm năng của mình với tư cách là một doanh nhân và nói rộng hơn là phát triển tiềm năng của đội ngũ bạn bằng cách áp dụng những phương pháp này vào thói quen hàng ngày của mình.

 

Tìm hiểu thêm 5+ Mẹo Hiệu Quả Để Tăng Năng Suất Và Tiết Kiệm Thời Gian


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tầm Quan Trọng Của Triết Lý Kinh Doanh Đối Với Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 08:02 + в цитатник

Một tổ chức hoặc doanh nghiệp theo đuổi một loạt các giá trị, nguyên tắc và quan điểm cốt lõi được gọi là triết lý kinh doanh.

Nó cho thấy vị trí của họ trong thị trường và xã hội cũng như mục tiêu của họ.

Triết lý kinh doanh sẽ quyết định cách một doanh nghiệp hoạt động, quản lý tài sản, nguồn nhân lực và tương tác với khách hàng cũng như phản ánh các giá trị cốt lõi của họ.

Tầm quan trọng của triết lý kinh doanh đối với doanh nghiệp Trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, triết lý kinh doanh là nền tảng cốt lõi giúp doanh nghiệp xây dựng và duy trì sự thành công bền vững.

Những điều sau đây là tầm quan trọng của nó đối với công ty:

Định hình chiến lược và xác định hướng đi: Nó cung cấp hướng dẫn cho việc lập kế hoạch và định hình chiến lược. Điều này giúp công ty không bị lạc hướng và tập trung vào các mục tiêu chính.

Thu hút và phát triển nguồn nhân lực: Nhân viên có xu hướng làm việc nhiều hơn và đóng góp nhiều hơn vào công việc của họ nếu họ có mối quan hệ với các mục tiêu và giá trị của công ty. Điều này giúp doanh nghiệp phát triển.

Xây dựng niềm tin của khách hàng: Khách hàng thường tìm kiếm những giá trị tương đồng với những giá trị của công ty. Họ sẽ có xu hướng tin tưởng và ủng hộ công ty khi họ thấy nó đáp ứng các giá trị này.

Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ: Xác định vị trí của thương hiệu của công ty trên thị trường và xác định cách nhân viên, khách hàng và cộng đồng mong muốn đánh giá nó. Thu hút sự quan tâm của khách hàng và cung cấp cho một thương hiệu mạnh mẽ lợi thế cạnh tranh.

Phát triển bền vững và tạo ra sự khác biệt: Việc tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ độc đáo là vô cùng quan trọng trong thị trường cạnh tranh. Đồng thời, các doanh nghiệp đạt được sự phát triển bền vững bằng cách hành động với mục tiêu dài hạn trong khi xem xét tác động của họ đối với môi trường và cộng đồng xung quanh của họ.

Tìm hiểu thêm về Top 20+ Triết Lý Kinh Doanh Đắt Giá Của Các Tập Đoàn Lớn

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Giá Tốt Nhất Cho Khả Năng Tăng Lợi Nhuận Là Gì?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 07:36 + в цитатник

Dù bạn kinh doanh hàng hóa hay không, bạn sẽ gặp phải các vấn đề cơ bản như quản lý dòng tiền, chăm sóc khách hàng và tăng lợi nhuận.

Định hình chiến lược tài chính kế toán toàn diện cho công ty của bạn sẽ cải thiện kết quả. Nhưng các thuật ngữ như tỷ suất lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận hoạt động và tỷ suất lợi nhuận ròng trên tăng trưởng có thể gây hiểu nhầm và gây khó khăn cho việc thu thập và phân tích dữ liệu.

Giá tốt nhất cho khả năng tăng lợi nhuận là gì? Vì một trong bốn yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của một công ty là giá thành. Nhưng không có cách nào để kiếm được lợi nhuận lớn nhất. Đánh giá và thay đổi liên tục chiến lược giá của bạn là một phần của quá trình đạt được mức giá "tốt nhất".

Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá để:

  1. Điều kiện thị trường: Những điều kiện này có thể thay đổi mạnh mẽ, ảnh hưởng đến mức giá tối ưu. Mức giá hoàn hảo trong một thời điểm có thể không hoạt động trong các tình huống thị trường khác nhau.
  2. Cân nhắc về chi phí: Giá phải đủ để trang trải tất cả chi phí của bạn và vẫn còn lợi nhuận. Điều này có nghĩa là tất cả các chi phí liên quan đến sản xuất, phân phối và tiếp thị hàng hóa phải được xem xét.
  3. Động lực thị trường: Giá phải cạnh tranh để thu hút người tiêu dùng mới và tăng doanh số bán hàng. Điều này có nghĩa là bạn phải biết đối tượng mục tiêu của bạn, sức mua của họ và số tiền họ sẵn sàng trả cho sản phẩm của bạn.
  4. Yếu tố tâm lý: Nhận thức của khách hàng về giá trị cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Mặc dù bạn có thể không kiểm soát được những điều này, nhưng việc quản lý hiệu quả hình ảnh và vị trí của doanh nghiệp hoặc sản phẩm của mình có thể rất quan trọng.
  5. Bối cảnh cạnh tranh: Bạn nên xem xét giá của đối thủ cạnh tranh của bạn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ giống nhau. Mặc dù bạn không muốn chiến đấu về giá, nhưng bạn nên đảm bảo rằng giá của bạn phản ánh giá trị của sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Tìm hiểu thêm về 6 Cách Tăng Lợi Nhuận Cho Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Xây Dựng Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 07:20 + в цитатник

Thuật ngữ như "tăng trưởng bền vững" đã trở nên phổ biến khi khoa học kỹ thuật phát triển. Một trong những khó khăn lớn nhất đối với người chủ doanh nghiệp luôn là phát triển bền vững.

 

Để đạt được điều này, các công ty phải tạo ra giá trị trong thời gian dài bằng cách sử dụng các nguồn lực hiện có của họ. Các doanh nghiệp, bất kể tính chất ngành nghề, phải tuân theo quy luật này để đạt được sự phát triển bền vững.

 

 

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Bạn phải hiểu cách xây dựng giá trị cho thương hiệu của mình và tạo mối liên hệ cảm xúc với người tiêu dùng. Khách hàng sẽ quay lại với bạn nếu họ liên kết với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Những mối quan hệ đó phát triển, phục vụ và duy trì theo thời gian là một phần của việc xây dựng thương hiệu chính.

 

Chọn mục tiêu của bạn. Cố gắng cung cấp mọi thứ cho mọi người là một trong những lý do khiến công ty thất bại. Biết ai cần bạn và tại sao để lên kế hoạch, giải quyết và đáp ứng nhu cầu của họ.

 

Nếu bạn không có nhiều ngân sách để xây dựng thương hiệu Một cách đơn giản hơn là chia sẻ thông tin quan trọng và đăng trên các trang mạng xã hội để thu hút khách hàng tiềm năng. Đồng thời, bạn có thể giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thương hiệu của bạn.

 

Tìm hiểu thêm Xây Dựng Thương Hiệu Tăng Trưởng Bền Vững Như Thế Nào?


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Các Sai Lầm Cần Tránh Để Có Cách Chào Hàng Hiệu Quả

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 07:08 + в цитатник

Một câu chào hàng hiệu quả không chỉ thông báo về các tính năng hữu ích mà còn hấp dẫn và thu hút khách hàng. Câu chào hàng, còn được gọi là câu mở đầu, đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển đổi hành vi của khách hàng từ người nghe sang người mua.

Các sai lầm cần tránh để có cách chào hàng hiệu quả Mặc dù bạn đã làm chào hàng trong một thời gian dài, nhưng bạn vẫn có thể mắc một số sai sót thường xảy ra trong quá trình chào hàng, khiến việc bán hàng không thành công như mong muốn. Dưới đây là một số sai lầm thường gặp của các nhà bán hàng khi chào hàng trực tiếp.

  1. Cách giới thiệu sản phẩm quá nhàm chán Người bán hàng không thể truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nếu họ chỉ có kiến thức mà không có khả năng nói tốt; điều này khiến khách hàng không hiểu hoặc không quan tâm đến những lời giới thiệu của họ. Tránh sử dụng các câu giới thiệu sản phẩm nhàm chán và đầy thông tin không cần thiết khi chào hàng trực tiếp. Tìm cách giới thiệu sản phẩm một cách sáng tạo và đáng chú ý để thu hút sự chú ý của khách hàng.
  2. Giới thiệu sản phẩm quá nhanh Một sai lầm phổ biến trong quá trình chào hàng là giới thiệu sản phẩm quá nhanh. Khách hàng không quan tâm đến sản phẩm và khó tiếp nhận thông tin do điều này. Đảm bảo rằng bạn đã tạo được mối quan hệ với khách hàng trước khi giới thiệu sản phẩm và tạo ra một môi trường giao tiếp hòa nhã và chia sẻ hơn là vồ vập bán hàng.
  3. Nói quá nhiều về giá, ít nhấn mạnh giá trị sản phẩm Các nhân viên bán hàng chuyên nghiệp quan tâm nhiều hơn đến giá cả hơn là giá trị mà khách hàng sẽ nhận được. Khi mức sống tăng lên, chất lượng sản phẩm không còn quan trọng. Giúp họ hiểu được lợi ích mà họ sẽ nhận được khi mua sản phẩm của bạn.

Tìm hiểu thêm về 7 Cách Chào Hàng Hiệu Quả, Chuyên Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Sự Đồng Cảm Và Thấu Hiểu

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 06:51 + в цитатник

Nhận thức và giao tiếp tích cực với các tổ chức liên quan trong quá trình sáp nhập hoặc mua lại là rất quan trọng, nhưng nó cũng có thể vô cùng khó khăn.

 

Về tương lai, nhân viên, khách hàng và các bên liên quan quan trọng khác có thể sẽ có nhiều lo lắng.. Nếu giao tiếp và trao đổi thông tin không thường xuyên và minh bạch, tin đồn và suy đoán có thể sinh sôi, làm giảm lòng tin và gây ra sự nghi ngờ.

 

Trong các tổ chức sáp nhập, tất cả các thành viên nên hành quân theo cùng một nhịp trống. Tạo các thông điệp giao tiếp trực tiếp giải quyết mối quan tâm của mọi bên liên quan trong khi vẫn duy trì một thông điệp chung nhất quán trên mọi kênh và nền tảng.

 

 

 

Sự đồng cảm và thấu hiểu

Những người bị ảnh hưởng bởi việc sáp nhập có mối quan tâm, mục tiêu và mong muốn riêng.

 

Giải quyết tích cực các mối quan tâm cảm xúc và thực tế của các bên liên quan sẽ thúc đẩy hình ảnh tổ chức của bạn trong khoảng thời gian đôi khi có thể là hỗn loạn. Và hãy nhớ rằng sự minh bạch là vô cùng quan trọng.

 

Một số vấn đề cơ bản cần giải quyết bao gồm:

 

 

1. Bảo đảm giao tiếp trong công việc:

Nhân viên sẽ luôn quan tâm đến điều này. Hãy thẳng thắn với những mối quan tâm cụ thể này. Có bao nhiêu người sẽ rời đi? Phúc lợi có tồn tại không? Nói về những chủ đề này một cách rõ ràng và đồng cảm với bất kỳ ai trong số chúng tôi có thể đang gặp khó khăn.

 

 

2. Gián đoạn sản phẩm/dịch vụ:

Bạn có lường trước được bất kỳ thay đổi nào sẽ xảy ra trong quá trình sáp nhập sản phẩm hoặc dịch vụ không? Nếu vậy, hãy rõ ràng về các chi tiết. Mọi người sẽ tin tưởng và trung thành.

 

 

3. Ổn định tài chính:

Các nhà đầu tư của bạn muốn biết rằng việc sáp nhập này sẽ mang lại lợi tức đầu tư lớn. Hãy cung cấp thông tin rõ ràng và thường xuyên về bất kỳ thay đổi tài chính nào, đặc biệt trong những trường hợp bất ngờ, để giữ cho nhà đầu tư tin tưởng.

 

Tìm hiểu thêm Xây Dựng Nhận Thức Tích Cực Trong Giao Tiếp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Yếu Tố Kinh Doanh Làm Giảm Hiệu Suất Dự Án

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 05:48 + в цитатник

Để một dự án thành công, lịch trình rất quan trọng và thất bại có thể gây tốn kém về tài chính và danh tiếng.

Tận dụng các công cụ kỹ thuật số để tự động hóa các công việc thông thường liên quan đến quản lý. 

Mặc dù có nhiều yếu tố có thể khiến một dự án chậm tiến độ, nhưng một số yếu tố phổ biến nhất là các hoạt động kinh doanh cản trở tiến độ.

Các yếu tố thường có tác động lớn nhất đến hiệu suất của một dự án kinh doanh bao gồm:

  • Đội ngũ thực hiện thiếu chuyên môn kỹ thuật hoặc kinh nghiệm thực hiện dự án.

  • Khi thực hiện dự án, các bộ phận liên quan không phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau.

  • Không thể cân đối nguồn lực hợp lý và sai sót trong dự toán thời gian và chi phí dự án

  • sự thay đổi thường xuyên trong mục tiêu của dự án và các yêu cầu kỹ thuật

  • Thiên tai, dịch bệnh và gián đoạn nguồn cung là những rủi ro khách quan có thể xảy ra.

 

Tìm hiểu thêm và chi tiết 10 Yếu Tố Kinh Doanh Làm Giảm Hiệu Suất Dự Án Cần Tránh Trong Doanh Nghiệp

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Mục Tiêu Của Cuộc Đàm Phán Là Gì?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 22:48 + в цитатник

Đàm phán là một cuộc thảo luận trong đó hai hoặc nhiều bên làm việc với nhau để đạt được một giải pháp mà tất cả các bên liên quan đều hài lòng. Nó có thể dẫn đến một thỏa thuận chính thức, như một hợp đồng, hoặc thỏa thuận bằng lời nói. Biết cách đàm phán và những kỹ năng cần thiết có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt cho cả bạn và công ty.

 

Đàm phán là một cuộc thảo luận giữa hai hoặc nhiều bên nhằm giải quyết tranh chấp và đạt được thỏa thuận. Đàm phán là một quá trình "cho và nhận" dẫn đến một thỏa thuận có lợi cho tất cả các bên liên quan.

 

Bạn có thể phải đàm phán trong nhiều tình huống. Bạn có thể đàm phán về lời mời làm việc, yêu cầu tăng lương, tập hợp ngân sách, mua hoặc bán tài sản hoặc kết thúc các giao dịch mua bán với khách hàng.

 

Để cùng nhau phát triển và phân phối sản phẩm ra thị trường, mục tiêu của cuộc đàm phán này là thống nhất các điều khoản trong hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa công ty chúng tôi và đối tác. Cụ thể: 

  • Một phần của thỏa thuận bao gồm việc phân chia lợi ích hợp lý cho cả hai bên.

  • Trách nhiệm của mọi người trong từng đường lối phát triển cũng như hoạt động kinh doanh phải được xác định rõ ràng.

  • Để đảm bảo hiệu quả và nhất quán trong quá trình thực hiện dự án, hãy thống nhất các quy trình hợp tác chi tiết.

  • Để mối quan hệ hợp tác giữa hai bên phát triển bền vững trong lâu dài

Tìm hiểu thêm 12 Kỹ Năng Quan Trọng Trong Đàm Phán

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


4 Nguyên Tắc Startup Tạo Nên Thành Công

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 22:18 + в цитатник

Mặc dù thị trường và các nhà đầu tư luôn quan tâm đến những ý tưởng mới, nhưng việc biến chúng thành một mô hình kinh doanh sinh lời, mang lại thu nhập trong tương lai và thu hút đầu tư trong một thời gian dài là một thách thức lớn.

  1. Tiết kiệm chi phí Phần lớn các doanh nghiệp khởi nghiệp đều thất bại trước khi họ có thể tạo ra những gì mọi người mong đợi, và lý do phổ biến nhất để họ thất bại là thiếu tiền. Văn hóa tiêu dùng tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp.
  2. Ramen Profitable "Ramen profitable" có nghĩa là công ty khởi nghiệp kiếm đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cho những người sáng lập. Mặc dù "startup gets ramen profitable" không có nghĩa là mô hình kinh doanh bạn đang sử dụng thành công, nhưng điều quan trọng hơn là công ty khởi nghiệp đó phải huy động tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cho người sáng lập. Đây là một cách để giải quyết các trở ngại trong quá trình đầu tư.
  3. Tránh phiền nhiễu Phiền nhiễu là điều nguy hiểm nhất đối với người mới bắt đầu. Những thách thức nghiêm trọng nhất đến từ những người trả tiền cho bạn: báo cáo công việc, tư vấn, dự án lợi nhuận... Mặc dù một công ty khởi nghiệp có thể mang lại rất nhiều tiềm năng trong tương lai, nhưng bạn luôn phải trả lời cuộc gọi từ những người trả tiền cho bạn. Hãy cố gắng giảm thiểu việc gây quỹ, vì nghịch lý thay, nó lại là một sự xao lãng.
  4. Không để mất tinh thần Mặc dù thiếu tài chính có thể được coi là nguyên nhân trực tiếp khiến các doanh nghiệp khởi nghiệp thất bại, nhưng có một lý do sâu xa hơn khiến họ thất bại: họ thiếu tập trung. Những gì xảy ra với một doanh nghiệp được quản lý bởi một người quản lý mất tinh thần sẽ giống như những gì xảy ra với một doanh nghiệp được quản lý bởi một người quản lý thông minh nhưng mất tinh thần. Để khởi nghiệp, bạn phải rất quyết tâm. Hãy nhận ra điều này và đừng bao giờ để mất tinh thần và năng lượng của mình.

Tìm hiểu thêm về 10+ Nguyên Tắc Startup Tạo Nên Thành Công

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Cách Tính Toán Rủi Ro Cẩn Thận

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 22:06 + в цитатник

Rủi ro là mọi thứ có thể xảy ra trong cuộc sống, đặc biệt đối với những người làm doanh nhân. Thành công của một doanh nhân trong các lĩnh vực cá nhân, nghề nghiệp, gia đình và tinh thần của cuộc sống phụ thuộc vào khả năng chấp nhận rủi ro.

Cách tính toán rủi ro cẩn thận

 

Với tư cách là một doanh nhân, điều quan trọng là phải phân biệt giữa rủi ro được tính toán và rủi ro không cần thiết.

 

Rủi ro được tính toán là việc đưa ra các quyết định khôn ngoan để tăng cơ hội nhận được phần thưởng và tăng trưởng. Một chủ doanh nghiệp đầu tư mạnh vào công nghệ đột phá để dự đoán xu hướng thị trường trong tương lai giống như vậy.

 

Điều này đòi hỏi phải phân tích dữ liệu thị trường, đánh giá các kết quả có thể xảy ra và tìm ra những điểm tương đồng từ các tiền lệ thành công.

 

Đó là một quá trình có phương pháp, giống như việc một kiến trúc sư lên kế hoạch cho một tòa nhà chọc trời, đảm bảo rằng mỗi bước là một phần của thiết kế được thiết kế cẩn thận, thay vì xây dựng một cách bừa bãi mà không có sơ đồ mặt bằng hoặc giấy phép

 

Tìm hiểu thêm Một Số Lợi Ích Của Việc Chấp Nhận Rủi Ro Được Tính Toán Trong Kinh Doanh Là Gì?

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Vai Trò Của Công Nghệ Trong Triển Khai Chiến Lược Nâng Cao Trải Nghiệm Khác

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 21:15 + в цитатник

Trải nghiệm khách hàng (CX) vẫn là nền tảng cho các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả, mặc dù xu hướng xây dựng thương hiệu tiếp tục phát triển mạnh mẽ cho đến năm 2024.

 

Bài viết này của Terus sẽ giới thiệu với bạn bảy chiến lược trải nghiệm khách hàng tiên tiến quan trọng đối với việc xây dựng thương hiệu thành công. Những thông tin chi tiết này sẽ giúp bạn hiểu cách tạo ra một trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và thỏa mãn, tạo ấn tượng và trung thành với thương hiệu.
 

Trở thành người điều chỉnh trải nghiệm của khách hàng giống như việc đưa ra các đề xuất sản phẩm độc đáo dựa trên dữ liệu tương tác trong quá khứ.

 

Amazon là một minh họa cho phương pháp cá nhân hóa này. Để giới thiệu sản phẩm, họ sử dụng lịch sử mua hàng và dữ liệu duyệt web của khách hàng để phù hợp với sở thích và mối quan tâm của từng khách hàng.

 

Công nghệ là một phần quan trọng của các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách thực hiện các hoạt động sau:

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thông qua hỗ trợ tư vấn và bán hàng trực tuyến.

Tạo danh mục sản phẩm phù hợp với sở thích của khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.

Thanh toán tối ưu cho khách hàng trong quá trình giao dịch

Theo dõi phản hồi của khách hàng để nhanh chóng cải thiện.

Đưa ra các đề xuất phù hợp dựa trên dữ liệu của khách hàng.

Mở rộng cộng đồng khách hàng bằng cách sử dụng các nền tảng kỹ thuật số.

Đánh giá hiệu quả chiến lược bằng cách sử dụng các chỉ số công nghệ.

 

Tìm hiểu thêm 7 Chiến Lược Tăng Trải Nghiệm Khách Hàng Để Xây Hiệu Quả

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Tận Dụng Vốn Cho Tương Lai - Không Chỉ Cho Hiện Tại

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 20:30 + в цитатник

Khi họ thành lập công ty của mình, những câu hỏi mới bắt đầu xuất hiện. Làm cách nào bạn có thể xác định bước tiếp theo để phát triển và ở đâu bạn muốn thực hiện công việc này? Bạn đang tìm kiếm một cơ hội huy động vốn hay đang phát triển mô hình kinh doanh của mình? Bạn đã chuẩn bị trước chưa?

 

Ba điều mà công ty của bạn quan tâm là: tầm quan trọng của việc lập kế hoạch chiến lược dài hạn, lý do tại sao quản lý vốn phải chủ động và cách tìm ra đội ngũ phù hợp có thể giúp công ty của bạn phát triển.

 

Mở rộng quy mô kinh doanh là quá trình tối ưu hóa và phát triển các hoạt động hiện có của doanh nghiệp nhằm tăng hiệu quả và sản lượng. Điều này có thể được thực hiện bằng cách mở rộng thị trường, tăng dòng hàng hóa và dịch vụ, tăng quy mô sản xuất hoặc hợp tác với các doanh nghiệp khác.

 

Mục tiêu chính của việc mở rộng quy mô kinh doanh là tận dụng cơ hội tăng trưởng đồng thời giảm rủi ro, tạo vị thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

 

 

Tận dụng vốn cho tương lai - không chỉ cho hiện tại

Khi bạn đã có kế hoạch, bạn sẽ cần thay đổi chiến lược vốn của mình để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình và nắm bắt cơ hội bằng cách đảm bảo bạn có đủ vốn vào thời điểm cần thiết.

 

Khảo sát cho biết 76% doanh nghiệp vừa dự đoán chi tiêu vốn của họ sẽ giữ nguyên hoặc tăng so với năm trước. Nhưng các doanh nghiệp thường không tìm kiếm vốn cho đến khi họ cần, điều đó có thể là quá muộn.

Do đó, việc lập kế hoạch nâng cao để đánh giá nhu cầu vốn trong vài năm tới là cần thiết.

 

Xem xét các dự đoán của bạn cũng như bất kỳ khoản đầu tư lớn nào bạn đã đưa vào kế hoạch của mình. Sau đó, hãy xem xét tình hình kinh tế vĩ mô và xem liệu sau này bạn có cần thêm tài trợ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh hay không.

 

Tận dụng nguồn vốn kinh doanh một cách bền vững là điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp công ty vượt qua mọi thách thức trong tương lai.

 

Tìm hiểu thêm Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Dài Hạn


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tinh Chỉnh Phân Khúc Đối Tượng Mục Tiêu

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 19:41 + в цитатник

Chu trình bán hàng ngắn hơn làm tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Kết quả của bạn sẽ tốt hơn theo thời gian khi bạn tập trung vào việc rút ngắn chu trình bán hàng của mình.

 

 

Tinh chỉnh phân khúc đối tượng mục tiêu

Phân loại khách hàng theo vị trí, độ tuổi, sở thích hoặc hành vi mua hàng.

 

Ví dụ, một nhãn hiệu quần áo có thể sử dụng phân khúc dựa trên giới tính hoặc sở thích quần áo để truyền đạt thông điệp của mình một cách hiệu quả. Sau đó, để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng phân khúc, bạn có thể tạo nội dung hoặc ưu đãi khác nhau cho họ.

 

 

Sử dụng cách tiếp cận được cá nhân hóa và nhắm mục tiêu

Có tác dụng lâu dài trong việc thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách cá nhân hóa. Sử dụng tên của họ trong email hoặc thông tin liên lạc và xem xét những người đã sử dụng thương hiệu của bạn trước đây.

 

Giả sử một người tiêu dùng có thể thể hiện sự quan tâm đối với một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Trong trường hợp này, hãy gửi cho họ nội dung nhắm mục tiêu hoặc nội dung liên quan đến sở thích của họ, cho thấy rằng bạn hiểu và quan tâm đến nhu cầu của họ.

 

Mặc dù việc này có vẻ tốn nhiều thời gian hơn ở cấp độ vĩ mô, nhưng khi bạn phóng to và phân tích các giao dịch ở cấp độ vi mô, bạn sẽ thấy rằng chu trình bán hàng tổng thể sẽ nhanh hơn nếu bạn dành thời gian để cá nhân hóa cách tiếp cận của mình.

 

Tìm hiểu thêm Tối Ưu Hóa Trải Nghiệm Mua Hàng


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Nguyên Nhân Khiến Cho Doanh Nghiệp Của Bạn Gặp Khó Khăn

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 18:44 + в цитатник

Phần lớn các lời khuyên về việc tạo ra khách hàng tiềm năng đều là những ý tưởng cũ kỹ và lỗi thời đã tồn tại trong nhiều năm, nếu không muốn nói là hàng thập kỷ. Lời khuyên này có thể đã được nghe hàng nghìn lần.

Các nguyên nhân khiến cho doanh nghiệp của bạn gặp khó khăn

 

1. Bão hòa:

 

Thị trường bị tàn phá. Tin nhắn rác tấn công các nhà lãnh đạo và khách hàng tiềm năng. Việc nổi bật và thu hút sự chú ý của họ trở nên khó khăn hơn.

 

2. Tỷ lệ phản hồi giảm:

 

Theo thời gian, con người trở nên khôn ngoan hơn trong việc lọc ra và bỏ qua các thông điệp bán hàng và tiếp thị không được yêu cầu. Điều này làm giảm số lượng phản hồi đối với các phương pháp tiếp cận.

 

3. Những lo ngại về quyền riêng tư:

 

Các luật như GDPR và CCPA đã thắt chặt việc thu thập và sử dụng dữ liệu do sự quan tâm ngày càng tăng đến quyền riêng tư. Điều này làm cho việc thu thập và sử dụng thông tin liên hệ trở nên khó khăn hơn.

 

4. Vấn đề về niềm tin:

 

Niềm tin là rất quan trọng để tạo ra các mối quan hệ kinh doanh. Các phương pháp tiếp cận thường trông không chân thành và không khách quan, khiến việc thiết lập niềm tin với các khách hàng tiềm năng trở nên khó khăn.

 

Với những lý do khiến công ty này phải đối mặt với những thách thức này, bây giờ chúng ta phải đối mặt với chúng. Bối cảnh kinh doanh không ngừng thay đổi. Điều hiệu quả vào năm 2020 có thể không hiệu quả vào năm 2023 hoặc 2024. Do đó, điều quan trọng là phải đi trước xu hướng và thích ứng với công nghệ và xu hướng mới.

 

Tìm hiểu thêm  Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Giúp Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website



Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 45 44 [43] 42 41 ..
.. 1 Календарь