-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Các Loại Quy Trình Kinh Doanh Phổ Biến

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 11:10 + в цитатник

Các quy trình kinh doanh như thế nào? Đó là một tập hợp các hành động được thực hiện cùng nhau để đạt được mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.

Thực hiện những nhiệm vụ này được giao cho các bên liên quan. Khách hàng sẽ được giao nhiệm vụ cụ thể để cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ.

Các loại quy trình kinh doanh phổ biến Nhiều quy trình kinh doanh khác nhau được thực hiện. Tuy nhiên, có ba loại quy trình kinh doanh phổ biến hiện đang được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến:

  1. Quy trình chính (Primary/Core Process) Các công ty cũng cần có các quy trình chính. Quy trình này mang lại cho khách hàng sản phẩm cuối cùng của công ty. Mỗi bước trong quy trình này đều được thực hiện với mục tiêu tăng giá trị cho sản phẩm cuối cùng của doanh nghiệp, đợt chào bán.
  2. Quy trình hỗ trợ (Support Process) Không giống như quy trình chính, quy trình hỗ trợ không ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị cuối cùng của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tạo ra không gian và môi trường cho các quy trình chính hoạt động trơn tru và hiệu quả. Các hoạt động hàng ngày của công ty được hỗ trợ đáng kể bởi quy trình này.
  3. Quy trình quản lý Phát triển và chiến lược là một phần của quản lý chi phối. Trong quá trình này, các mục tiêu được đưa ra, tạo điều kiện cho hai quy trình hoạt động tốt. Ngoài ra, chúng còn giám sát và kiểm soát các hoạt động khác liên quan đến kinh doanh. Các doanh nghiệp thường sử dụng quy trình quản lý để lập kế hoạch hoạt động, chiến lược và chiến thuật.

Tìm hiểu thêm về Các Loại Quy Trình Kinh Doanh Phổ Biến

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Kênh Phân Phối Sản Phẩm Hiện Đại Là Gì?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 11:09 + в цитатник

Kênh phân phối là cách người tiêu dùng cuối cùng tiếp cận hàng hóa và dịch vụ. Đó là con đường mà hàng hóa đi từ nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

 

Các kênh phân phối đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp vì chúng quyết định mức độ hiệu quả mà các sản phẩm và dịch vụ có thể được đưa đến thị trường mục tiêu.

 

Kênh phân phối là một tập hợp các trung gian cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng hoặc người dùng trong doanh nghiệp để họ sử dụng hoặc tiêu thụ chúng. Nó cũng bao gồm tất cả các công việc liên quan đến việc chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến người dùng cuối.

 

Phân phối là một phần quan trọng của quá trình kinh doanh. Chúng ta sẽ xem xét năm lợi ích chính của kênh phân phối và cách các công ty có thể sử dụng chúng để phát triển kinh doanh.

 

 Một số lưu ý khi lựa chọn kênh phân phối sản phẩm hiện đại:

 

  • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu: Doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu của mình để lựa chọn kênh phân phối sản phẩm hiện đại phù hợp.

  • Đánh giá khả năng tài chính: Doanh nghiệp cần đánh giá khả năng tài chính của mình để xem có đủ khả năng chi trả chi phí bán hàng tại các hệ thống bán lẻ hiện đại hay không.

  • Đánh giá chất lượng sản phẩm: Doanh nghiệp cần đảm bảo sản phẩm của mình đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng của các hệ thống bán lẻ hiện đại.

  • Lựa chọn đối tác uy tín: Doanh nghiệp cần lựa chọn đối tác uy tín để bán sản phẩm tại các hệ thống bán lẻ hiện đại.

Tìm hiểu thêm Các Lợi Ích Của Kênh Phân Phối

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Những lợi ích của Ma trận BCG của Boston Consulting Group

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 10:48 + в цитатник

Mô hình Ma trận BCG phân tích các sản phẩm của doanh nghiệp để hỗ trợ các nhà tiếp thị lập kế hoạch chiến lược dài hạn. Ma trận BCG hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc xác định những cơ hội phát triển.

 

Phần lớn các công ty không mua được tất cả các mẫu mã sản phẩm. Mặt khác, họ có những sản phẩm làm tăng doanh thu của họ. Bằng cách xem xét từng dòng sản phẩm, Ma trận BCG giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ tiềm năng của sản phẩm. Các nhà lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi đầu tư vào một sản phẩm hoặc loại bỏ những sản phẩm không còn tiềm năng.

 

 

1. Ma trận Boston không khó hiểu.

Ma trận BCG có ưu điểm lớn nhất là chúng rất dễ hiểu và không cần bằng cấp cao để hiểu được. Do đó, người xem ma trận này dễ dàng kết luận rằng nhóm ngôi sao và nhóm bò sữa là hai nhóm lý tưởng cho công ty. Ngược lại, các công ty phải chú ý đến hai loại rủi ro: con chó và dấu hỏi. Điều này là để họ có thể tránh tối đa rủi ro mà các sản phẩm thuộc loại này có thể gây ra.

 

 

2. Xác định cơ hội.

Bằng cách xác định nhóm dấu chấm hỏi và con chó và sau đó loại bỏ chúng, ma trận này cũng giúp công ty xác định các cơ hội tiềm năng. Các sản phẩm của công ty sẽ chỉ có ở nhóm bò sữa và ngôi sao và phụ thuộc vào nguồn lực tài chính và mức độ ưa thích rủi ro của các nhà quản trị.

 

Mặc dù các sản phẩm có phạm vi tăng trưởng cao, nhưng sản phẩm thứ nhất yêu cầu đầu tư đáng kể từ công ty. Nếu không, công ty có thể chọn nhóm sản phẩm bò sữa với mức đầu tư tối thiểu và thu về lợi nhuận tốt; tuy nhiên, mức tăng trưởng của nhóm ngôi sao sẽ không đáng kể.

 

 

3. Giúp doanh nghiệp loại bỏ lĩnh vực kinh doanh yếu kém

Ma trận BCG sẽ giúp loại bỏ các lĩnh vực kinh doanh yếu kém. Điều này là do một công ty có thể tiết kiệm rất nhiều tiền sau khi tìm ra các nhóm hàng hóa không có tiềm năng. Thay vào đó, mở rộng doanh nghiệp vào các sản phẩm có lãi bằng cách tận dụng vốn đầu tư hiệu quả.

 

Tìm hiểu thêm Các Thành Phần Tạo Nên Ma trận BCG


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Loại Chi Phí Ẩn Thường Gặp Trong Doanh Nghiệp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 10:47 + в цитатник

Chi phí nội bộ, còn được gọi là chi phí ẩn, là những chi phí mà công ty không thể chi trả bằng tiền mặt nhưng có tác động đến hiệu quả hoạt động của công ty.

Chi phí ẩn còn được gọi là chi phí quy đổi hoặc chi phí cơ hội. Đây là một khái niệm phổ biến trong kinh doanh và kế toán do việc sử dụng các nguồn lực nội bộ của một doanh nghiệp.

Các loại chi phí ẩn thường gặp trong doanh nghiệp Chi phí ẩn trong kinh doanh xuất hiện như những dấu hiệu không rõ ràng trên bảng cân đối kế toán. Đây là một số loại Implicit Cost thường gặp mà nhà quản trị nên biết:

  1. Chi phí cơ hội Đây là một chi phí quy đổi phổ biến trong các doanh nghiệp có nhiều hoạt động. Chi phí cơ hội là giá trị của lợi ích bị mất khi doanh nghiệp thay đổi phương pháp. Ví dụ, trong trường hợp một doanh nghiệp sử dụng một nhà xưởng để sản xuất sản phẩm A, chi phí cơ hội là giá trị của lợi ích mà doanh nghiệp có thể thu được từ việc cho thuê nhà xưởng đó.
  2. Chi phí sử dụng tài sản cố định (chi phí khấu hao) Chi phí sử dụng tài sản cố định được gọi là giá trị khấu hao của tài sản cố định. Các tài sản cố định như máy móc, nhà xưởng và thiết bị có thể được sử dụng để sản xuất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Khi doanh nghiệp sử dụng một tài sản cố định để sản xuất một sản phẩm cụ thể, họ phải bỏ qua lợi nhuận mà họ có thể thu được từ việc sử dụng tài sản cố định đó để sản xuất các sản phẩm khác.
  3. Chi phí quản lý Chi phí quản lý là tên của chi phí phát sinh để duy trì hoạt động của doanh nghiệp. Chi phí này bao gồm các khoản như tiền lương, tiền thưởng, chi phí văn phòng,... và vì chúng thường không liên quan trực tiếp đến một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, nên chúng được coi là chi phí ẩn.
  4. Chi phí rủi ro Chi phí bảo hiểm, bồi thường, dự phòng và các chi phí khác là những chi phí liên quan đến những rủi ro mà công ty phải đối mặt. Chi phí rủi ro là những chi phí quy đổi không thường xuyên xảy ra.

Tìm hiểu thêm về Top 7 Cách Kiểm Soát Chi Phí Ẩn Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Công Dụng Chính Mà PDCA Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 10:19 + в цитатник

Tiến sĩ Deming đã giới thiệu chu trình cải tiến liên tục (PDCA) cho người Nhật trong những năm 1950. Tìm hiểu về quy trình PDCA và cách nó được áp dụng trong QMS như thế nào để hỗ trợ doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ và đảm bảo sự cải tiến không ngừng.

Để đảm bảo rằng quản lý đạt được hiệu quả tối ưu, PDCA là cụm từ viết tắt của Plan, Do, Check, Act. Về cụ thể:

  • Plan: Xác định mục tiêu, phạm vi, nguồn lực để thực hiện, thời gian và phương pháp đạt được mục tiêu.

  • Do: Kế hoạch phải được thực hiện.

  • Check: Xem lại kế hoạch và kết quả thực hiện.

  • Act: Thay đổi, cải tiến được thực hiện dựa trên kết quả kiểm tra.

Chu trình PDCA, với bốn bước được sắp xếp thành một vòng tuần hoàn khép kín (theo chiều kim đồng hồ), thể hiện rằng nó là một chu trình lặp đi lặp lại bắt đầu với việc lên kế hoạch, thực hiện, đánh giá và thay đổi nhằm mang lại sự cải tiến không ngừng.

 

 

Công dụng chính mà PDCA mang lại cho doanh nghiệp

Sau khi học về PDCA và cách thực hiện nó, Khả năng thực hiện PDCA ở mọi cấp độ hoặc mức độ là lý do khiến nó trở thành một trong những phương pháp cải tiến quy trình phổ biến. Hãy nhớ rằng phương pháp này mang lại cho công ty những lợi ích sau đây:

 

 

1. Tăng tính liên tục và chính xác

Chu trình PDCA được thực hiện theo chu kỳ, mang lại cải tiến chính xác liên tục. Mỗi bước trong một dự án hoặc hoạt động kinh doanh phải được thực hiện theo cùng một quy trình thường xuyên để đảm bảo rằng các sai sót có thể được khắc phục và thay đổi theo nhu cầu của công ty.

 

 

2. Đảm bảo cải thiện hiệu suất

PDCA không chỉ thúc đẩy các thay đổi đột phá và đảm bảo cải thiện hiệu suất và chất lượng, mà nó còn hỗ trợ quản lý thay đổi hiệu quả. Phương pháp cải thiện liên tục là một phần của mô hình PDCA.

 

 

3. Quản lý chất lượng

Quản lý chất lượng là nhiệm vụ chính của quy trình này. Vòng phản hồi liên tục của PDCA cho phép thực hiện các hành động khắc phục cũng như phân tích, đo lường và xác định các nguồn gốc của các biến thể từ yêu cầu của khách hàng.

 

 

4. Duy trì quyền kiểm soát

Mô hình PDCA giúp người quản lý dự án duy trì quyền kiểm soát lớn hơn cho một dự án cụ thể theo nhiều cách.

Bằng cách kết hợp quản lý hiệu suất với các hoạt động hàng ngày, PDCA đạt được sự cải thiện đáng kể về năng suất.

Chu trình PDCA tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, tăng sự phối hợp giữa các quy trình khác nhau và tăng tốc độ chu kỳ kinh doanh.

Tìm hiểu thêm Áp Dụng Quy Trình PDCA Vào Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Vì Sao Chuyển Đổi Số Trở Thành Xu Hướng Không Thể Đảo Ngược?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 10:18 + в цитатник

Các tiến bộ công nghệ cùng với chuyển đổi số đang thay đổi cách các doanh nghiệp quản lý và hoạt động.

Vì sao chuyển đổi số trở thành xu hướng không thể đảo ngược? Theo một cuộc khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện vào năm 2022, 98% các công ty biết tầm quan trọng c ủa chuyển đổi số. Let's face it. Xu hướng tiêu cực này được thúc đẩy bởi một số yếu tố sau:

Theo một cuộc khảo sát do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện vào năm 2022, 98% các công ty biết tầm quan trọng c ủa chuyển đổi số.Đây là một con số tích cực, cho thấy các công ty đang quan tâm đến chuyển đổi số ngày càng tang. Xu hướng tiêu cực này được thúc đẩy bởi một số yếu tố sau:

  1. Tác động của tiến bộ công nghệ Khi công nghệ thông tin và truyền thông phát triển với tốc độ chóng mặt, đã mở ra nhiều cơ h ội mới. Internet of Things (IoT) Internet of Things (IoT) ừ sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đến quản lý, giáo dục và chăm sóc sức khỏe.
  2. Nhu cầu của khách hàng Khi một xã hội phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống, sự tiện lợi và hiệu quả tăng lên. Bằng cách cho phép mọi người tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện và bất cứ lúc nào họ muốn, chuyển đổi số có thể đáp ứng những nhu cầu này.
  3. Cạnh tranh nghiêm trọng Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế đã mở ra nhiều cơ hội mới cho các doanh nghiệp. Khi một xã hội phát triển, nhu cầu về chất lượng cuộc sống, tiện nghi và hiệu quả tăng lên. Chuyển đổi số có thể đáp ứng những nhu cầu này bằng cách cho phép mọi người tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách nhanh ch óng, thuận tiện và bất cứ lúc nào họ muốn. Do đó, các nhà lãnh đạo phải biết cách tận dụng các cơ hội để giúp doanh nghiệp giảm chi phí, tăng năng suất và tang khả năng cạnh tranh.
  4. Chính sách được đưa ra bởi chính phủ Các chính phủ trên toàn thế giới ưu tiên chuyển đổi số. Mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia của Việt Nam là thúc đẩy chuyển đổi số vào mọi lĩnh vực của cu ộc sống cũng như thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội. Tóm lại, để doanh nghiệp thành công và phát triển bền vững trong thời đại số hóa, chuyển đổi số là một bước cần thi ết.

Tìm hiểu thêm về Top 6 Xu Hướng Chuyển Đổi Số Nổi Bật Tại Việt Nam

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu ng lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology :

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Buy from Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

How to get to the website


Метки:  

Ảnh Hưởng Của Nền Kinh Tế Số Đối Với Lao Động Việt Nam

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 09:27 + в цитатник

Ngày nay, khái niệm "kinh tế số" không chỉ là một xu hướng mà còn là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Do đó, bài viết của Terus sẽ giải thích kinh tế số là gì, những đặc điểm của nó và tác động của nó đối với người lao động ở Việt Nam.

Đồng thời tìm ra các chiến lược cụ thể có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt bước vào thời kỳ chuyển đổi số một cách hiệu quả và toàn diện.

Ảnh hưởng của nền kinh tế số đối với lao động Việt Nam Trong nền kinh tế số hiện đại, người lao động Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội mới để thích nghi và hội nhập nhanh chóng. Dưới đây là một số ảnh hưởng chính mà nền kinh tế số đã có đối với lao động Việt Nam.

  1. Đòi hỏi nhiều kỹ năng mới Để tham gia vào nền kinh tế số, người lao động Việt cần có các kỹ năng mới, đặc biệt là công nghệ thông tin, quản lý dữ liệu và khả năng làm việc trong môi trường kỹ thuật số. Những người lao động có khả năng thích ứng nhanh chóng với công nghệ mới sẽ có lợi thế lớn trên thị trường lao động.
  2. Lĩnh vực công nghệ được mong đợi Sự chuyển đổi số đòi hỏi nhân viên có kỹ năng công nghệ cao. Nhân viên Việt Nam phải có khả năng làm việc với công nghệ thông tin, quản lý dữ liệu và hiểu về các công nghệ mới như Internet of Things và trí tuệ nhân tạo.
  3. Sự xuất hiện của công việc mới Kinh tế số đã tạo ra các lĩnh vực mới như a ninh mạng, phân tích dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Điều này mở rộng phạm vi cho những người lao động có kỹ năng chuyên sâu trong các lĩnh vực này và tạo ra cơ hội mới cho sự đa dạng hóa nghề nghiệp.
  4. Xu hướng lao động từ xa Khả năng làm việc từ xa ngày càng tăng do nền kinh tế số và các công nghệ truyền thông. Điều này giúp giảm áp lực giao thông và mang lại nhiều cơ hội việc làm cho những người ở xa các trung tâm đô thị.
  5. Tăng khả năng cạnh tranh Trong quá trình chuyển đổi sang số, mọi doanh nghiệp sẽ cần nhân viên có khả năng thích ứng nhanh chóng với công nghệ mới. Người lao động phải không ngừng cập nhật và nâng cao kỹ năng của họ để không bị tụt lại trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Tìm hiểu thêm về Đặc Điểm Của Kinh Tế Số

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lợi Ích Của Kaizen?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 09:13 + в цитатник

Khi nói đến kinh doanh, tiêu chuẩn kaizen đã giúp một số công ty phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm những giá trị kinh doanh giúp cải thiện nhận thức của mình, thì kaizen là điều bạn cần.

 

Bạn có thể giữ nguyên một bộ phận và thực hiện kaizen với các bộ phận khác miễn là bạn giữ được giá trị cốt lõi của vấn đề. Các công ty kaizen, ví dụ, giảm chi phí sản xuất trong khi duy trì chất lượng sản phẩm. Các doanh nghiệp có thể thực hiện kaizen một cách thường xuyên:

 

Bạn có thể giữ nguyên một bộ phận và thực hiện kaizen với các bộ phận khác miễn là bạn giữ được giá trị cốt lõi của vấn đề. Các công ty kaizen, ví dụ, giảm chi phí sản xuất trong khi duy trì chất lượng sản phẩm.

Để hạn chế gián đoạn, duy trì hoạt động liền mạch và chuẩn bị cho sự hồi phục, kaizen trong khủng hoảng là giải pháp bắt buộc để tồn tại trong những tình huống khó khăn, chẳng hạn như giai đoạn COVID-19.

 

Các doanh nghiệp nên tuân thủ tiêu chuẩn trong quá trình hoạt động thông thường để giảm thời gian và công sức đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững. Điều này đặc biệt đúng khi nói đến các vấn đề cơ bản như quản lý nhân sự, quản lý công việc và quản lý công văn giấy tờ.

 

Tìm hiểu thêm 10 Nguyên Tắc Của Triết Lý Kaizen Trong Doanh Nghiệp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Phương Pháp Tìm Hướng Kinh Doanh

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 08:48 + в цитатник

Thành lập doanh nghiệp thì dễ, điều hành mới khó. Khi đó, bạn cần xác định và lên kế hoạch cho định hướng kinh doanh của mình ảnh hưởng như thế nào đến mục tiêu và phương hướng phát triển của mình.

 

Định hướng kinh doanh là một quá trình lập kế hoạch, kế hoạch và chiến lược nhằm đạt được các giải pháp kinh doanh tối ưu. Một số doanh nghiệp chỉ quan tâm đến doanh thu và lợi nhuận mà không có chiến lược rõ ràng. Điều này dễ dẫn đến sai lầm.

 

Do đó, trong toàn bộ quá trình thành lập và phát triển một doanh nghiệp, hoạch định chiến lược luôn được ưu tiên cao nhất. Để tạo ra giá trị và lợi ích bền vững mà doanh nghiệp hướng tới, các mục tiêu và nhiệm vụ phải được thực hiện đồng thời, chặt chẽ.

 

Các phương pháp tìm hướng kinh doanh

Để lập danh sách các phương hướng kinh doanh cụ thể, trước tiên mỗi  doanh nghiệp phải đặt ra các mục tiêu chính xác, tiến hành phân tích sâu sắc và xác định mức độ rủi ro trong trường hợp xảy ra sự cố đáng tiếc. Vì vậy, cần nghiên cứu hai nhóm chính sau:

 

 

1. Định hướng kinh doanh với nhiều thông tin

Việc tập trung vào một lượng lớn dữ liệu tạo ra một nền tảng cơ sở dữ liệu vững chắc giúp dễ dàng tìm kiếm và xác định thông tin liên quan, lập kế hoạch chi tiết và tạo ra các chiến lược, chiến thuật từng bước cụ thể để giải quyết vấn đề.

 

 

2. Định hướng kinh doanh khi chưa đủ thông tin

Việc xây dựng kế hoạch phù hợp phụ thuộc vào kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng quản lý của các cấp quản lý sau khi xác định được phương hướng hoạt động kinh doanh nhưng thiếu thông tin. Không có kiến thức hoặc thông tin chính xác có thể khiến bạn chệch hướng.

 

Doanh nghiệp có thể sử dụng mô hình BCG (Boston Consulting Group) để xây dựng kế hoạch với chiến lược cạnh tranh cụ thể để giảm rủi ro.

Tìm hiểu thêm Một Số Khái Niệm Cơ Bản Về Định Hướng Kinh Doanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Cách Xây Dựng Sales Pipeline Cho Doanh Nghiệp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 08:22 + в цитатник

Nắm rõ và đầu tư vào mạng lưới bán hàng là một phương pháp hiệu quả để tăng doanh số bán hàng của công ty. Khi bạn hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng của mình, cơ hội chốt hợp đồng sẽ cao hơn.

Do đó, Sales Pipeline là gì? Và cách bạn có thể sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình ra sao?

Cách xây dựng Sales Pipeline cho doanh nghiệp Ở trên là những thông tin chính về tầm quan trọng của việc xây dựng mạng lưới bán hàng cho doanh nghiệp. Đây sẽ là cách để xây dựng mạng lưới bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp.

  1. Có danh sách khách hàng tiềm năng Đầu tiên, bạn nên liệt kê những người tiêu dùng tiềm năng có nhu cầu mua hàng của doanh nghiệp bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn có nhiều danh sách, bạn nên có công cụ để quản lý danh sách. Công ty có thể xem xét Excel, Google Trang tính và CRM.

Mặc dù Google Desktop hoặc Excel có thể được sử dụng, nhưng chúng chỉ có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp vừa thành lập muốn thiết lập một mạng lưới bán hàng trước khi sử dụng các phần mềm quản lý. Khi doanh nghiệp có nhiều giao dịch và khách hàng, cũng nên sử dụng phần mềm CRM hiệu quả hơn. Phần mềm CRM cho phép nhà quản lý giám sát, theo dõi tiến độ và hiệu quả của nhân viên để xác định xem họ đã đạt được mục tiêu hay không.

  1. Xây dựng các giai đoạn bán hàng Nhân viên kinh doanh đôi khi chán nản và nản lòng khi họ đặt ra những mục tiêu cao hơn những gì họ có thể đạt được. Để giúp nhân viên đạt được mục tiêu doanh thu, nhà quản lý có thể chia mục tiêu thành các nhiệm vụ hàng ngày mà nhân viên cần thực hiện để đạt được mục tiêu chốt sale. Nếu nhóm của bạn làm việc tốt và tập trung vào việc bán hàng, họ sẽ dễ đạt được mục tiêu bán hàng hơn. Đó là vị trí bán hàng chính.
  2. Điều chỉnh các giai đoạn trong Sales Pipeline Khi bạn xây dựng các giai đoạn trong đường ống bán hàng, hãy đảm bảo rằng nhân viên bán hàng đã hoàn thành chúng. Điều này sẽ cho bạn biết liệu đường ống đó có phù hợp với doanh nghiệp hay không và có cần sửa đổi hay bổ sung gì. Đừng lo lắng về việc xây dựng một đường ống bán hàng ngay từ đầu. Công ty có thể sẽ mất nhiều thời gian và nỗ lực để tìm ra và phát triển một kênh bán hàng phù hợp với hoạt động của mình trong quá trình này. Điều quan trọng là các nhà quản lý phải liên tục đánh giá và phân tích dữ liệu từ các hoạt động bán hàng của công ty để phát triển các con đường bán hàng phù hợp.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình 5 Bước Để Xây Dựng Sales Pipeline Cho Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Cách Xác Định Xu Hướng Phù Hợp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 07:58 + в цитатник

Trong thời đại này, hầu hết mọi thứ đều có công nghệ. Cùng với đó là sự xuất hiện của những gì được gọi là xu hướng hoặc xu hướng. Hãy cũng giúp Terus hiểu trend là gì trong bài viết này. Làm thế nào các doanh nghiệp có thể tận dụng các xu hướng hoặc "bắt" chúng để cải thiện hoạt động kinh doanh của họ.

 

Đơn giản, xu hướng là sự thay đổi của một thứ, vấn đề, sự kiện hoặc hiện tượng nào trong đời sống xã hội hoặc trong bất kỳ lĩnh vực nào. Mỗi ngành và thời điểm đều có xu hướng riêng.

 

Một xu hướng có thể kéo dài vài ngày, vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Nhiều xu hướng có thể xuất hiện cùng một lúc do những thay đổi và chuyển động trên mạng xã hội.

 

 

Cách xác định xu hướng phù hợp
 

 

1. Tính cách của thương hiệu

Nó được coi là một trong những thành phần quan trọng giúp thương hiệu tìm ra hướng đi của mình. Bất kỳ nội dung nào được sử dụng bởi các công ty lớn hay nhỏ đều phải thể hiện phong cách và sự độc đáo của thương hiệu.

Khi bạn tìm nắm bắt xu hướng cho thương hiệu của mình, bạn nên chú ý đến hình ảnh của công ty mình. Nếu hình ảnh thương hiệu và xu hướng không phù hợp với nhau, kết quả sẽ không tốt.

 

 

2. Insight khách hàng

Để nắm bắt xu hướng, đây là một phần rất quan trọng trong quảng cáo. Công ty phải tạo nội dung phù hợp với xu hướng và có mục tiêu cuối cùng là thu hút sự quan tâm, thiện cảm và đánh giá cao từ khách hàng.

Các doanh nghiệp không nên tập trung quá nhiều vào việc theo đuổi xu hướng mà không quan tâm đến nhu cầu của khách hàng.

Mỗi nhóm khách hàng có những sở thích riêng, vì vậy bạn phải suy nghĩ về cách tạo ra sự hài hòa và hợp lý để nhận được sự hỗ trợ và phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tìm hiểu thêm Làm Thế Nào Để Nắm Bắt Xu Hướng Thị Trường Một Cách Hiệu Quả?

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Phương Pháp Rèn Luyện Các Kỹ Năng Trong Công Việc

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 07:45 + в цитатник

Đến 90% khả năng bạn thành công hay thất bại trong sự nghiệp là do kỹ năng của bạn. Để đáp ứng mọi yêu cầu của công việc, một lãnh đạo và nhân viên xuất sắc cần nhiều kỹ năng hơn chỉ có kiến thức chuyên môn.

Phương pháp rèn luyện các kỹ năng trong công việc

Các điều kiện khác nhau sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với từng cá nhân.

Tuy nhiên, để trở thành một chuyên gia thành thạo các kỹ năng đã được đề cập phía trên, khi tập luyện, bạn phải không bỏ qua những điều sau đây.

1. Xây dựng mục tiêu rõ ràng thường xuyên

Để trở thành nhân viên xuất sắc trong công ty, bạn phải lập ra cho bản thân một bản kế hoạch và mục tiêu công việc cụ thể cho mỗi ngày. Khi công việc được lên kế hoạch cụ thể, bạn có thể dễ dàng xác định được khối lượng công việc và thời gian cần thiết để hoàn thành chúng. Điều này sẽ giúp bạn tránh sai sót và không tốn quá nhiều thời gian vào điều không cần thiết.

2. Luôn định hướng hành động, không chỉ suy nghĩ

Mọi suy nghĩ và ý tưởng đều trở nên vô nghĩa nếu không có hành động để đạt được kết quả mong muốn. Tập trung nhuần nhuyễn vào thói quen này nếu bạn muốn phát triển và duy trì tác phong nhanh nhẹn, không chậm trễ khi làm việc. Tập quán này sẽ giúp bạn vượt qua sự sợ hãi và hoàn thành nhiệm vụ với sức mạnh tối đa của mình.

3. Rèn luyện bao quát mọi việc để lên kế hoạch

Thói quen công việc là điều cần thiết để định hướng. Để đạt được điều này, bạn chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý, ưu tiên làm những việc quan trọng trước và hoàn thành công việc thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất có thể.

4. Chăm chỉ xây dựng các mối quan hệ lành mạnh

Mọi người đều biết rằng việc xây dựng các mối quan hệ quan trọng là cần thiết để thành công trong sự nghiệp. Phần lớn công việc của bạn được thực hiện thông qua các mối quan hệ, và để duy trì những mối quan hệ đó, bạn cần có những mối quan hệ đó. Nếu bạn có một mạng lưới quan hệ, nó sẽ rất hữu ích cho bạn trong công việc..

5. Nghiêm khắc với bản thân

Nếu bạn không tự kỷ luật bản thân, mọi mục tiêu và kế hoạch mà bạn đặt ra sẽ trở nên vô nghĩa. Những người không thực sự nghiêm túc sẽ thấy thói quen này khó rèn luyện. Hiểu cách quản lý, làm chủ và kiểm soát được hành động và tâm trạng của mình một cách hiệu quả là cần thiết để đảm bảo rằng cuộc sống cá nhân và năng suất làm việc của bạn không bị ảnh hưởng.

Tìm hiểu thêm về Tổng Hợp Các Kỹ Năng Cần Có Trong Công Việc

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

4 Trụ Cột Chính Của Hệ Thống Vận Hành Doanh Nghiệp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 07:20 + в цитатник

Trung tâm của tổ chức là hệ thống vận hành doanh nghiệp, vì nó quyết định cách các nguồn lực tương tác và được sử dụng. Để tổ chức của bạn hoạt động trơn tru và hiệu quả, bạn phải xây dựng một nền móng vững chắc và quy củ ngay từ đầu.

Do đó, bắt đầu từ đâu để thiết lập một hệ thống vận hành doanh nghiệp? Những mô hình vận hành nào hiện được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới?

4 trụ cột chính của hệ thống vận hành doanh nghiệp Vận hành doanh nghiệp là việc sắp xếp các hoạt động trong tổ chức, quyết định cách sử dụng các nguồn lực và tương tác với nhau để đạt được mục tiêu cụ thể. Vì hệ thống vận hành doanh nghiệp chính đóng vai trò dẫn dắt bộ máy tổ chức hoạt động tốt và tạo ra giá trị, nên có thể nói rằng nó là nền tảng của mọi doanh nghiệp.

Chỉ khi một công ty có một hệ thống quy trình vận hành chặt chẽ, nó có thể tồn tại và cạnh tranh trên thị trường. Mỗi ngành nghề sẽ có một quy trình hoạt động riêng. Mặt khác, mọi hệ thống vận hành ở bất kỳ quy mô nào đều phải dựa trên bốn trụ cột sau:

  1. Quy trình Quy trình mắt xích là quy trình chính đảm bảo rằng bộ máy hoạt động trơn tru. Quy trình kết hợp các hoạt động riêng biệt của công ty thành một hệ thống thống nhất để đạt được những kết quả cụ thể. Nhân viên phải tuân theo quy trình để duy trì và đảm bảo hiệu suất làm việc. Một quy trình rõ ràng sẽ đảm bảo rằng mọi thứ được thực hiện đúng cách và số lượng sai phạm giảm đi.
  2. Con người Con người là nguồn lực nòng cốt của tổ chức, ngoài việc là chủ thể chính trong hệ thống vận hành doanh nghiệp. Do đó, đội ngũ nhân viên cần được ưu tiên để phát triển, trang bị đầy đủ kỹ năng và đảm bảo chuyên môn và nghiệp vụ vững chắc. Một tổ chức chỉ có thể hoạt động tốt khi mọi nhân viên và phòng ban đều hiểu rõ trách nhiệm của họ.
  3. Trang thiết bị, phần mềm quản trị Công nghệ và máy móc là rất quan trọng để các doanh nghiệp thành công. Nếu không có các công cụ và thiết bị cần thiết, một hệ thống sẽ không thể hoạt động. Không thể phát triển và nâng cao năng suất lao động trong hệ thống nếu thiếu các công cụ này. Các doanh nghiệp hiện đại ngày càng sử dụng hệ thống ERP. Công nghệ thông minh của phần mềm quản trị này cho phép các nhà quản lý theo dõi, đánh giá và hệ thống hóa quy trình vận hành cho các bộ phận và bộ phận.
  4. Cơ sở hạ tầng Cơ sở hạ tầng là nơi mọi thứ bắt đầu. Cơ sở hạ tầng cho phép doanh nghiệp hoạt động. Do đó, một công ty có "đất" phải được xây dựng bài bản và vững chắc ngay từ đầu nếu nó muốn tồn tại và phát triển.

Tìm hiểu thêm về 6 Bước Xây Dựng Hệ Thống Vận Hành Doanh Nghiệp Bài Bản

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Yếu Tố Dẫn Đến Rủi Ro Kinh Doanh

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 07:15 + в цитатник

Trong thị trường ngày càng thay đổi như hiện nay, nhiều doanh nhân gặp khó khăn khi xác định một chiến lược kinh doanh phù hợp. Hiểu rõ về những rủi ro thường gặp sẽ giúp nhà đầu tư chủ động hơn và sẵn sàng giải quyết các vấn đề.

 

Trong kinh doanh, không thể tránh khỏi rủi ro. Nguyên nhân dẫn đến những rủi ro kinh doanh này có thể chủ quan hoặc khách quan. Quản lý rủi ro kinh doanh giúp nhà đầu tư giảm tổn thất.

Rủi ro kinh doanh đề cập đến những tổn thất về vốn, thị trường và nhân sự khác nhau mà một doanh nghiệp có thể phải đối mặt khi hoạt động.

 

Rủi ro có rất nhiều loại, nhưng những loại phổ biến nhất là rủi ro liên quan đến tài chính và tác động của thị trường. Quá trình phát triển của doanh nghiệp và tăng trưởng kinh tế bị ảnh hưởng bởi rủi ro kinh doanh. Doanh nghiệp có thể phá sản nếu thua lỗ quá lớn.

Trong kinh doanh, có một số yếu tố điển hình gây ra rủi ro kinh doanh cho doanh nghiệp, cụ thể:

 

 

1. Biến động của nhu cầu:

Sự ổn định về nhu cầu sản phẩm giúp doanh nghiệp giảm rủi ro.

 

 

2. Biến động doanh thu:

Các doanh nghiệp có thể giảm bớt rủi ro liên quan đến doanh thu bằng cách ổn định sản xuất sản phẩm. Ngược lại, doanh thu giảm nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu thị trường, gây rủi ro cho doanh nghiệp.

 

 

3. Thời gian và chi phí phát triển sản phẩm:

Các doanh nghiệp dược phẩm và công nghệ phải không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu một doanh nghiệp không tập trung vào việc tạo ra sản phẩm mới, nhu cầu tiêu dùng sẽ giảm, dẫn đến doanh thu "sụt giảm".

 

 

4. Quy mô chi phí cố định:

Các chi phí cố định bao gồm điện, nước, thuê văn phòng, lương nhân viên và không thay đổi theo doanh thu hoặc khối lượng sản xuất. Do đó, khi nhu cầu thấp và chi phí cố định cao, các doanh nghiệp sẽ gặp rủi ro kinh doanh.

 

Tìm hiểu thêm Rủi Ro Kinh Doanh Thường Gặp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


3 Lưu Ý Khi Thực Hiện Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 07:00 + в цитатник

Các doanh nghiệp và đội ngũ kinh doanh không chỉ tiến hành bán hàng bằng cách tư vấn, thử nghiệm sản phẩm và dịch vụ, chốt đơn và ký hợp đồng. Để chăm sóc khách hàng sau thời gian bán hàng và sau khi khách hàng hoàn thành các thủ tục mua bán sản phẩm, đội bán hàng phải lên kế hoạch.

3 lưu ý khi thực hiện quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng

  1. Gọi điện chăm sóc khách hàng với tần suất thích hợp Gọi điện cho khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng để thể hiện sự quan tâm của bạn, ngay cả khi hợp đồng đã kết thúc, sẽ khiến họ cảm thấy như họ vẫn được chăm sóc. Nếu khách hàng không chọn sản phẩm dịch vụ của bên bạn, hãy bày tỏ lòng biết ơn của bạn và liên lạc với họ vào những dịp cần thiết để duy trì mối quan hệ sau khi ký hợp đồng, giao dịch hoặc khoảng thời gian tư vấn.
  2. Giữ thái độ lịch sự, lắng nghe chân thành Nhân viên chăm sóc khách hàng cần giữ bình tĩnh và tránh phản ứng với những khiếu nại hoặc góp ý của khách hàng ngay khi họ nhận được chúng. Hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra vấn đề và tìm ra cách giải quyết chúng nhanh chóng. Những khiếu nại và góp ý có thể có tác động tích cực đến doanh nghiệp nếu họ biết lắng nghe và giải quyết vấn đề, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để khách hàng hài lòng và thỏa mãn hơn.
  3. Cung cấp thông tin minh bạch và hướng đến quyền lợi của khách hàng Trong quá trình giao dịch, có thể xảy ra các vấn đề liên quan đến chuyển đổi. Hãy luôn đảm bảo rằng quyền lợi của khách hàng vẫn như cũ và có thể tốt hơn. Khách hàng có cảm giác an toàn vì họ có quyền lợi khi nhận được thông tin chính xác và rõ ràng. Chính vì lý do này, bước này là một phần quan trọng của quy trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Bài viết trên cung cấp cho bạn năm bước để tạo ra một kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán hàng chuẩn hóa và chi tiết vì có rất nhiều việc phải làm. Những bước này sẽ cho phép công ty thay đổi hoàn toàn để phù hợp với lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Ngoài ra, phần lớn các công ty lớn nhỏ hiện nay đều

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Hỏi Đáp Về Các Chỉ Tiêu Đánh Giá Hiệu Quả Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 06:33 + в цитатник

Mỗi công ty có các chỉ tiêu cụ thể. Các doanh nghiệp sẽ nhận được lợi ích từ việc hiểu rõ và áp dụng chính xác các chỉ tiêu đo lường này. Tuy nhiên, không một lãnh đạo nào cũng hiểu và thực hiện các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả của công ty họ.

Hỏi đáp về các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp Một số câu hỏi liên quan đến các chỉ số đánh giá kinh doanh cần được giải quyết ngoài việc phân tích chúng.

  1. Ý nghĩa của chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh là gì? Hiệu quả kinh doanh cao sẽ dẫn đến lợi nhuận cao. Doanh nghiệp cũng có thể mở rộng quy mô sản xuất và chuyển dòng vốn và đầu tư. Đánh giá hiệu quả kinh doanh cũng giúp doanh nghiệp cạnh tranh hơn.
  2. So sánh hiệu quả kinh doanh giữa các doanh nghiệp như thế nào? Trước tiên, các so sánh phải được thực hiện trong lĩnh vực cụ thể. Biên lợi nhuận chính là một chỉ số được sử dụng để đánh giá hiệu quả hoạt động của các công ty so với nhau.
  3. Vì sao hoạt động kinh doanh không hiệu quả? Đôi khi, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh cho thấy rằng hoạt động bán hàng của một công ty không hiệu quả. Tình trạng này có bốn nguyên nhân chính:

Doanh nghiệp chưa đầu tư vào công nghệ và cơ sở hạ tầng cần thiết.

Văn hóa công ty không được duy trì tốt dẫn đến mất nhân tài.

Không chú trọng đào tạo kỹ thuật hiện đại cho nhân viên.

Thiếu quy trình và những thủ tục nội bộ cần thiết.

Để cải thiện hiệu quả kinh doanh của mình, các công ty chắc chắn sẽ rút ra được bài học từ những câu trả lời trên.

Tìm hiểu thêm về Phân Tích 15 Chỉ Tiêu Đánh Giá Hiệu Quả Kinh Doanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tầm Quan Trọng Của Quản Lý Sản Xuất Trong Sản Xuất

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 06:32 + в цитатник

Các hoạt động được thực hiện trong quá trình chuyển đổi các tài sản như nguyên liệu thô, nguồn nhân lực và các tài sản khác thành hàng hóa thành phẩm được gọi là quản lý sản xuất. Sản xuất bao gồm lập kế hoạch, điều phối, giám sát và quản lý.

 

Mục tiêu của quản lý sản xuất là theo dõi và cải thiện hiệu suất sản xuất của công ty. Nó đảm bảo rằng các nguồn lực cần thiết để sản xuất hàng hóa được quản lý hiệu quả và rằng bạn đang đáp ứng những kỳ vọng về chất lượng và số lượng cần thiết.

 

Kế hoạch, lập kế hoạch, cải tiến quy trình, quản lý tồn kho sản xuất và kiểm soát chất lượng là một số nguyên tắc cần thiết để thúc đẩy quản lý sản xuất.

 

 

Tầm quan trọng của quản lý sản xuất trong sản xuất

Trong sản xuất, quản lý sản xuất là rất quan trọng. Khi được thiết kế và triển khai đúng cách, nó sẽ giúp các nhà sản xuất giảm chi phí, tăng tỷ suất lợi nhuận và tăng lợi nhuận. Quản lý sản xuất nhằm mục đích tạo ra các quy trình hiệu quả, giảm chi phí và đảm bảo rằng năng lực sản xuất được tối đa hóa.

Các lợi ích của quản lý sản xuất bao gồm:

  • Giảm chi phí sản xuất.

  • Tối ưu hóa việc sử dụng các nguồn lực sản xuất.

  • Cải thiện thời gian chu kỳ sản xuất và giao hàng đúng hạn.

  • Cung cấp hàng hóa đúng chất lượng và đúng số lượng, đúng thời gian và trong phạm vi ngân sách.

  • Tối đa hóa lợi nhuận.

Tìm hiểu thêm Quy trình quản lý sản xuất

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tổng Quan Về Cross Functional Team

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 05:39 + в цитатник

Theo xu hướng làm việc hiện đại đề cao tính cộng tác, thuật ngữ cross functional đã tái định nghĩa cách các tổ chức sử dụng nguồn lực con người. Vì nó khuyến khích sự đổi mới và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên nên mô hình hợp tác đa chức năng đang trở nên phổ biến hơn trong các doanh nghiệp.

Công ty sử dụng các Cross functional để chuyển sang cách tiếp cận mới sáng tạo và đột phá hơn.

Cross functional là gì? Chức năng chéo hoặc hợp tác chức năng được gọi là dịch nghĩa chéo chức năng. Đây là một xu hướng làm việc cộng tác trong đó một nhóm các thành viên tập hợp các cá nhân có kiến thức và kỹ năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung. Một cross functional thường được sử dụng để thực hiện các dự án hoặc công việc đòi hỏi kiến thức chuyên môn ở nhiều nghề nghiệp và lĩnh vực khác nhau. Các thành viên trong nhóm có thể đến từ nhiều phòng ban và bộ phận, chẳng hạn như tiếp thị, thiết kế, kinh doanh, phát triển sản phẩm, v.v.

Ví dụ về Cross functional team

Thành lập một nhóm dự án chuyên về một dòng sản phẩm mới cho công ty là một ví dụ phổ biến của hình thức cộng tác liên chức năng này.

Thành viên của nhóm này sẽ đảm nhận các nhiệm vụ cụ thể từ các bộ phận khác nhau:

Nghiên cứu thị trường: thu thập dữ liệu người tiêu dùng và phân tích để làm rõ chân dung khách hàng và hành vi tiêu dùng của đối tượng mục tiêu mà sản phẩm hướng tới.

Phát triển hàng hóa: Dựa trên thông tin về thị trường, thực hiện nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Sản xuất: Phối hợp với nhà sản xuất và nhà cung ứng để giám sát quy trình sản xuất sản phẩm, bao gồm kiểm định chất lượng, kiểm soát số lượng, nguyên liệu đầu vào,...

Tiếp thị: Lập kế hoạch tiếp thị để giới thiệu hàng hóa mới.

Tìm hiểu thêm về Chiến Lược Xây Dựng Cross Functional Tối Ưu Hiệu Suất

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Cách Thực Hiện PEST Như Thế Nào?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 05:21 + в цитатник

Mô hình PEST, phân tích các yếu tố công nghệ, kinh tế, chính trị và xã hội, giúp các công ty theo dõi bức tranh tổng thể về môi trường kinh doanh vĩ mô.

 

Do đó, hãy tìm hiểu về mô hình PEST, vai trò của nó và đặc điểm của nó bằng cách phân tích mô hình của các công ty trên toàn cầu như Apple, Samsung và Shopee.

 

Để thực hiện PEST, bạn phải xem xét các yếu tố khác nhau trong từng danh mục (chính trị, kinh tế, xã hội và công nghệ) và những yếu tố này ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn như thế nào.

  • Đối với phần chính trị, bạn sẽ xem xét luật pháp, quy định, chính sách của chính phủ và thuế quan.

  • Một số chủ đề bạn sẽ đánh giá trong thành phần kinh tế sẽ bao gồm khả năng tiếp cận nguồn tài chính, chi phí sinh hoạt, lãi suất, lạm phát và chi phí lao động.

  • Thành phần xã hội bao gồm hành vi và xu hướng của người tiêu dùng, giáo dục, phân chia tài sản, sức khỏe và tốc độ tăng dân số.

  • Bạn sẽ đánh giá các lĩnh vực như phát triển trí tuệ nhân tạo, đổi mới, nghiên cứu và phát triển, mạng xã hội và an ninh mạng về mặt công nghệ.

Tìm hiểu thêm về Ứng dụng của PEST

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tại Sao Doanh Nghiệp Cần Triển Khai Hệ Thống Quản Lý Công Việc?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 04:45 + в цитатник

Cách mạng công nghệ và làn sóng chuyển đổi số đã thay đổi cách mọi người làm việc và kinh doanh. Hệ thống quản lý công việc hiện đại đã bỏ qua phương pháp làm việc thủ công, tài liệu và giấy tờ.

Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng công nghệ vào quy trình vận hành của họ để tối ưu hóa năng suất và nâng cao chất lượng thực hiện công việc.

Tại sao doanh nghiệp cần triển khai hệ thống quản lý công việc? Các nghiên cứu và thực tế của các công ty trên toàn cầu đã chứng minh rằng quản lý công việc truyền thống làm giảm hiệu suất của mọi công ty. Các quy trình kinh doanh trở nên rối rạc, rời rạc và lãng phí nguồn lực do các phương pháp tổ chức và thực hiện công việc thủ công. Những chiến lược này cản trở sự phát triển của công ty. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy xem khảo sát của Terus trên 300 doanh nghiệp:

90% nhân viên cho biết họ cảm thấy kiệt sức và xuống tinh thần khi phải đối mặt với các công việc mang tính chất lặp lại

1000 giờ làm việc/ năm là khoảng thời gian bị lãng phí cho những quy trình làm việc thủ công, rườm rà

500 là con số các công việc bị trì hoãn hoặc chậm tiến độ do thiếu đi các công cụ hỗ trợ phân bổ công việc và quản lý tiến độ

55% nhân sự mắc lỗi hoặc quên việc vì công có công cụ nhắc việc

Những con số này cho thấy những gì xảy ra với các doanh nghiệp không có các công cụ hỗ trợ và không áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý công việc. Do đó, việc sử dụng hệ thống quản lý công việc không chỉ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến bài toán năng suất mà còn giúp bộ máy vận hành trở nên bền vững hơn, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý công việc bằng cách:

Toàn bộ quy trình công việc của tổ chức được chuẩn hóa và số hóa.

Dữ liệu quản lý được tập trung để dễ dàng tìm kiếm thông tin liên quan đến công việc.

Quản lý và giao việc cho nhân viên bất cứ nơi nào.

Báo cáo tự động hiển thị tình trạng thực hiện công việc.

Tổ chức và triển khai công việc trên một nền tảng duy nhất giúp luồng công việc liên thông và liền mạch giữa các phòng ban.

Tìm hiểu thêm về Các Chức Năng Chính Của Hệ Thống Quản Lý Công Việc

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 43 42 [41] 40 39 ..
.. 1 Календарь