-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Kênh Phân Phối Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 04:31 + в цитатник

Mạng lưới các công ty hoặc trung gian mà hàng hóa hoặc dịch vụ đi qua để đến được người mua cuối cùng hoặc người tiêu dùng cuối cùng được gọi là kênh phân phối. Kênh phân phối có thể bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ và thậm chí cả internet.

 

Trong quy trình xuôi dòng, kênh phân phối là một phần. Nó trả lời câu hỏi "Làm cách nào để đưa sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng?" Trong khi đó, quy trình ngược dòng, còn được gọi là chuỗi cung ứng, trả lời câu hỏi "Nhà cung cấp của chúng ta là ai?" khác với điều này.

 

 

Kênh phân phối trong thời đại kỹ thuật số
 

 

Cách các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ, sử dụng các kênh phân phối trực tiếp đã thay đổi do công nghệ số. Bán hàng trực tiếp mang lại nhiều thành công hơn cho doanh nghiệp do nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng của người tiêu dùng và các công cụ thương mại điện tử dễ sử dụng.

 

Công nghệ bán hàng phần mềm và trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép các công ty quản lý doanh số bán hàng và tự động đạt được quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ở mức cao hơn, thay vì phải dựa vào mối quan hệ với các nhà bán lẻ để bán sản phẩm của họ.

 

Quảng cáo nhắm mục tiêu đến một nhóm người hoặc khu vực thông qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đang trở thành tiêu chuẩn của ngành.

 

Công ty có thể quản lý mối quan hệ với các đối tác bán buôn và bán lẻ hiệu quả hơn nếu họ tiếp tục sử dụng các kênh phân phối gián tiếp nhờ công nghệ kỹ thuật số.

Tìm hiểu thêm Cách Chọn kênh phân phối phù hợp

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


So Sánh Quản Trị Hiện Đại Với Quản Trị Truyền Thống

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 04:09 + в цитатник

Sự phát triển của KHCN và Cách mạng 4.0 đã gây ra nhiều vấn đề. Các tổ chức phải thay đổi và sử dụng các phương pháp quản trị mới để giải quyết những vấn đề này. Do đó, để thành công trong việc dẫn dắt tổ chức chuyển đổi số, nhà lãnh đạo phải làm gì?

So sánh quản trị hiện đại với quản trị truyền thống Những thay đổi nhanh chóng xảy ra trong môi trường kinh doanh đã dẫn đến sự xuất hiện của thuật ngữ quản trị hiện đại, khiến những phương pháp quản trị truyền thống trở nên không thích hợp và có nhiều hạn chế. Các nhà quản lý tổ chức hiện đại quan tâm nhiều hơn đến cộng tác và mạng lưới. Họ nhấn mạnh rằng giao tiếp luôn thay đổi và rằng điều quan trọng là kết hợp lợi ích cá nhân với tổ chức.

Một số khía cạnh sau đây thể hiện sự khác biệt lớn giữa tổ chức truyền thống và hiện đại:

  1. Tính ổn định Các tổ chức thông thường ổn định trong các hoạt động kinh doanh và tiến độ. Ngược lại, các doanh nghiệp quản trị ngày nay năng động hơn với nhiều chiến lược và quy trình kinh doanh để đối phó với thay đổi.
  2. Tính linh hoạt Chiến lược được lên kế hoạch, cấu trúc tổ chức truyền thống thường cố định và quản lý không linh hoạt. Mặt khác, mô hình quản trị doanh nghiệp hiện đại luôn thay đổi quy trình làm việc để phù hợp với các xu hướng thị trường mới. Do đó, nhân viên phải có các kỹ năng và kiến thức mới để kết nối với thị trường và thay đổi.
  3. Làm việc theo nhóm Luồng kinh doanh truyền thống là hệ thống phân cấp cao, tập trung vào việc từ cấp cao xuống phân bổ các trách nhiệm và quyền hạn. Trong khi đó, xu hướng quản trị hiện đại là sử dụng hệ thống phân cấp phẳng và làm việc theo nhóm.
  4. Chính sách quản lý Các chính sách quản lý kinh doanh truyền thống thường mang tính bảo thủ và tập trung vào việc tạo ra các mô hình quy trình làm việc tĩnh để duy trì hệ thống quản lý nhân viên và chiến lược kinh doanh. Ngược lại, mô hình quản trị hiện đại sẽ thay đổi các chính sách quản lý liên tục. Ngoài ra, họ sẽ tạo ra các kế hoạch kinh doanh mới.

Tìm hiểu thêm về Những Xu Hướng Quản Trị Hiện Đại 4.0

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lý Do Gây Ra Lỗi 403 Forbidden

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 03:52 + в цитатник

Khi bạn bị chặn truy cập vào một địa chỉ web vì một số lý do, chẳng hạn như không có đủ quyền truy cập đến địa chỉ đó, hosting bị chặn hoặc các yếu tố khác, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi 403 Forbidden.

 

Đừng lo lắng, hầu hết các nhà làm website đều đã gặp phải lỗi này. Ngoài ra, cách sửa lỗi khá dễ dàng.

Mỗi server sẽ hiển thị lỗi 403 khác nhau. Một số webmaster còn điều chỉnh trang lỗi HTTP 403 theo ý muốn của họ. Tóm lại, nếu bạn nhận được các thông báo giống như những thông báo sau đây, bạn đã biết rằng website đang gặp lỗi 403:

  1. Forbidden: You don’t have permission to access [directory] on this server

  2. HTTP Error 403 – Forbidden

  3. HTTP 403

  4. 403 forbidden request forbidden by administrative rules

  5. 403 Forbidden

  6. Access Denied You don’t have permission to access

Bạn sẽ gặp lỗi 403 khi bạn không thể truy cập địa chỉ đó. Chúng chỉ có thể bao gồm:

 

Cấu hình sai file.htaccess, phân quyền folder hoặc file

Lỗi do plugin hoặc không tương thích

Lỗi 403 forbidden có thể là do một cập nhật hệ thống do nhà cung cấp dịch vụ của bạn thực hiện.

Khi bạn phát hiện ra lỗi 403 Error trong quá trình phát triển trang web, bạn có thể cảm thấy phiền. Tuy nhiên, bạn đã biết nguyên nhân gây ra lỗi và bạn có thể tìm cách sửa lỗi Error 403 forbidden.

 

Tìm hiểu thêm về Cách Sửa Lỗi 403 Forbidden

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Lý Do Website Cần DMCA Và Cách Cài DMCA

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 03:21 + в цитатник

DMCA là cách tuyệt vời để bảo vệ trang web của bạn khỏi vi phạm bản quyền. Hạn chế tối đa khả năng các trang web khác đánh cắp thông tin, nội dung hoặc hình ảnh của bạn.

Đồng thời, việc cài đặt DMCA trên trang web của bạn cũng làm cho việc kháng cáo lấy lại những bài viết bị người khác chơi xấu dễ dàng hơn.

Mục đích của Digital Millennium Copyright Act (DMCA) là bảo vệ bản quyền của các sản phẩm kỹ thuật số được lưu trữ trên Internet.

 

Đồng thời, Luật DMCA đưa ra các quy định rõ ràng về cách xử lý các trang web vi phạm bản quyền, chẳng hạn như bẻ khóa hoặc bán các sản phẩm công nghệ không phép.

Đối với các trang web trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc đăng ký và cài đặt DMCA là rất quan trọng. Nếu không có bảo vệ bản quyền, đánh cắp hoặc sao chép nội dung rất dễ dàng.

 

Nhưng đăng ký bảo hộ quyền tác giả DMCA cho trang web sẽ giúp xác định cơ chế bảo vệ quyền tác giả trên Internet. Đồng thời bảo vệ quyền tác giả của trang web khỏi sao chép, đánh cắp hoặc sử dụng trái phép nội dung.

 

Do đó, mục tiêu của bài viết là cung cấp hướng dẫn về cách báo cáo bản quyền cho bạn.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Báo Cáo Vi Phạm DMCA Lên Google

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


BCP Có Làm Giảm Hiệu Suất Công Việc?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 21:54 + в цитатник

Có phải C-Levels (nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp) luôn quan tâm đến kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP), được coi là "bí kíp" để doanh nghiệp tồn tại trong khủng hoảng và biến động xã hội?

Một chuỗi hành động trong kế hoạch kinh doanh liên tục BCP cho phép nhân viên linh hoạt trong công việc.

Theo một nghiên cứu của ManpowerGroup, người lao động Gen Z và Gen Y sinh sau năm 1984 muốn chọn giữa làm việc tại nhà hoặc làm việc từ xa.

Theo nghiên cứu trên, các yếu tố chính thu hút và giữ chân nhân viên là sự linh hoạt, khối lượng công việc phù hợp và thu nhập cao. Phương pháp làm việc từ xa đã được các quốc gia phát triển trên toàn cầu quen thuộc.

Khi nhân viên có nhiều sự linh hoạt hơn khi làm việc, họ sẽ cảm thấy được trân trọng và quan tâm hơn đến công ty của họ. Đó chính là một trong những thành phần quan trọng giúp nâng cao tinh thần và vượt qua khủng hoảng.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh Liên Tục Cho Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Thành Phần Của Vốn Lưu Động Là Gì?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 21:26 + в цитатник

Vốn lưu động là một yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Do đó, để công ty có thể kiếm được nhiều lợi nhuận đồng thời giảm thiểu rủi ro, quản lý vốn lưu động cần được thực hiện chặt chẽ.

Vốn lưu động là gì? Vốn lưu động bao gồm những gì? Làm thế nào để quản lý vốn lưu động hiệu quả?

Các thành phần của vốn lưu động là gì?

  1. Tiền và các khoản tương đương tiền Tiền: bao gồm tiền đang chuyển, tiền gửi ngân hàng và tiền mặt tại quỹ.

Tương đương tiền là những khoản đầu tư ngắn hạn có thời hạn thu hồi hoặc đáo hạn không quá ba tháng kể từ ngày đầu tư, có khả năng chuyển đổi dễ dàng thành một số tiền nhất định và không có rủi ro chuyển đổi kể từ ngày mua.

  1. Đầu tư tài chính ngắn hạn Không bao gồm các khoản đầu tư ngắn hạn được coi là tương đương tiền nếu chúng có thời hạn thu hồi vốn dưới một năm hoặc trong một chu kỳ sản xuất kinh doanh.

Bao gồm: tiền gửi ngắn hạn, chứng khoán kinh doanh, đầu tư nắm giữ trong vòng 12 tháng.

  1. Các khoản phải thu ngắn hạn Là tài sản của công ty đang bị các bên khác chiếm dụng tại thời điểm lập báo cáo và sẽ được trả lại trong vòng 12 tháng hoặc một chu kỳ kinh doanh thông thường.

Bao gồm các khoản phải thu nội bộ, phải thu khách hàng, trả trước người bán, tạm ứng cho người lao động, v.v.

  1. Hàng tồn kho Là tài sản có thể được lưu kho và có thể được bán trong kỳ sản xuất kinh doanh. Nó bao gồm các sản phẩm, hàng hóa và hàng gửi bán.

Đang trong quá trình sản xuất kinh doanh dở dang: bán thành phẩm, chi phí dở dang.

Vật liệu và công cụ được sử dụng trong quá trình sản xuất

Tìm hiểu thêm về Công Thức Tính Vốn Lưu Động Và Ý Nghĩa Chỉ Số Vốn Lưu Động

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Phải Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 20:49 + в цитатник

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, công ty phải nắm bắt tâm lý khách hàng để có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Các nhà quản lý và chuyên gia kinh doanh đang tìm cách hiểu tâm lý khách hàng hơn và tăng khả năng chốt sale.

Tại sao phải nắm bắt tâm lý khách hàng? Tâm lý khách hàng bao gồm những suy nghĩ, cảm xúc và quan điểm của khách hàng khi họ tiếp xúc với hàng hóa và dịch vụ của một công ty. Nắm bắt tâm lý khách hàng là nỗ lực của doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về nhu cầu, nhu cầu và vấn đề của khách hàng. Các doanh nghiệp có thể thành công trong việc chinh phục khách hàng bằng cách sử dụng nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng chính bằng cách:

  1. Nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng Trải nghiệm mua hàng của mỗi khách hàng khác nhau. Do đó, một nhân viên bán hàng giỏi biết cách nắm bắt tâm lý khách hàng để khiến họ hành động theo cách khác. Các doanh nghiệp có thể nắm bắt tâm lý khách hàng để tạo ra các cách tiếp cận khách hàng tốt hơn, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, tăng lợi ích và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc.
  2. Kích thích nhu cầu mua, đẩy nhanh quá trình ra quyết định Vì quá trình mua hàng của họ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, khách hàng mất nhiều thời gian để hiểu và cân nhắc giữa các lựa chọn của họ. Do đó, làm quen với những quan điểm và băn khoăn của khách hàng trong quá trình ra quyết định sẽ giúp công ty tạo ra các chiến lược đánh vào tâm lý của khách hàng. Chất xúc tác này sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng của khách hàng, giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn và rút ngắn thời gian chốt đơn.
  3. Tạo dựng được sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng Khi khách hàng cảm thấy được hỗ trợ, họ sẽ hài lòng hơn và tin tưởng hơn vào sản phẩm dịch vụ. Họ sau đó sẽ trở thành người tiêu dùng trung thành của thương hiệu. Do đó, nghệ thuật nắm bắt tâm lý người tiêu dùng rất quan trọng đối với các doanh nghiệp trong việc thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về Phân Loại Tâm Lý Khách Hàng Theo Tính Cách Và Hành Vi

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Mối Đe Dọa Và Rủi Ro Về Bảo Mật Thông Tin Doanh Nghiệp

Суббота, 27 Июля 2024 г. 20:36 + в цитатник

Bảo mật thông tin doanh nghiệp là một phần quan trọng để bảo vệ thông tin, dữ liệu và tài sản của tổ chức khỏi các mối đe dọa và tấn công từ các bên nội bộ hoặc bên ngoài. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp không bị rò rỉ, mất hoặc sử dụng sai mục đích.

 

 

Các cuộc tấn công phổ biến bao gồm tấn công mạng, lừa đảo và phần mềm độc hại

Các cuộc tấn công mạng như tấn công DDoS có thể gây ra gián đoạn, truy cập trái phép và quá tải hệ thống. Kẻ xấu lừa đảo nhân viên bằng cách gửi email hoặc cuộc gọi để tiết lộ thông tin hoặc tài khoản quan trọng. Virus, worm, trojan và ransomware là những loại phần mềm độc hại có thể xâm nhập vào hệ thống, làm hỏng dữ liệu hoặc yêu cầu tiền chuộc.

 

 

Rủi ro phát sinh từ người dùng nội bộ và lỗ hổng bảo mật hệ thống

Người lao động, nhà cung cấp hoặc gia đình có thể lạm dụng quyền truy cập của họ và gây mất dữ liệu. Ngoài ra, các lỗ hổng có thể là kết quả của sự bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết về các quy tắc bảo mật thông tin. Lỗ hổng thiết bị, hệ điều hành hoặc phần mềm có thể bị khai thác để xâm phạm hệ thống hoặc thu thập thông tin.

 

 

Hậu quả tiềm ẩn của sự xâm nhập và mất cân bằng quyền riêng tư

Mất cân bằng hoặc vi phạm quyền riêng tư có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng và nhân viên có thể dẫn đến việc sử dụng sai dữ liệu hoặc vi phạm quyền riêng tư.

Mất dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như dữ liệu tài chính, khách hàng hoặc kỹ thuật, có thể ảnh hưởng đến niềm tin và danh tiếng của một công ty. Các cuộc tấn công bằng ransomware có thể khiến bạn mất tiền hoặc phải thanh toán tiền chuộc.

Tìm hiểu thêm về Các Biện Pháp Bảo Mật Thông Tin Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Retention Rate Là Gì?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 20:22 + в цитатник

Theo số liệu từ Hubspot, việc thu hút khách hàng mới có thể khiến doanh nghiệp tốn kém từ năm đến hai mươi lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.

Trong marketing, tỷ lệ giữ chân khách hàng là một chỉ số đánh giá mức độ thành công của một công ty trong việc giữ chân khách hàng. Làm thế nào để tìm ra chỉ số này và cải thiện tỷ lệ giữ lại?

Retention Rate là gì? Trong lĩnh vực tiếp thị, tỷ lệ giữ chân khách hàng được gọi là tỷ lệ quan trọng cho thấy số lượng khách hàng tiếp tục mua hàng của công ty. Mức độ giữ chân khách hàng cao hơn cho thấy mức độ thành công của công ty trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Vì tìm kiếm khách hàng mới thường tốn kém hơn việc giữ chân khách hàng hiện tại nên đây là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Ngoài ra, tỷ lệ giữ lại cũng được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm bằng cách xem xét:

Giá trị mà khách hàng nhận được từ sản phẩm.

Trải nghiệm tốt của khách hàng.

Liệu doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động kinh doanh theo một cách bền vững không.

Tìm hiểu thêm về 5 Cách Cải Thiện Retention Rate

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Phân Tích Dữ Liệu Khách Hàng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 20:11 + в цитатник

Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp cho bạn khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến như website, ứng dụng di động, khảo sát, mạng xã hội và chiến dịch tiếp thị.

 

Một chiến lược kinh doanh thành công phụ thuộc vào dữ liệu khách hàng. Các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách thu thập, lưu trữ và hiểu dữ liệu của họ. Nó cũng giúp họ tìm kiếm khách hàng tương lai.

 

Tất cả doanh nghiệp đều phải phân tích dữ liệu khách hàng. Thu thập dữ liệu là một thứ, nhưng phân tích và hiểu các "tâm tư" của nó là một thứ khác. Đây là một số phương pháp khai thác dữ liệu:

  • Phân loại: Kỹ thuật này yêu cầu bạn phân loại dữ liệu thành một tập hợp các danh mục nhất định. Ví dụ: dựa trên nhóm thu nhập và lịch sử mua hàng của khách hàng, bạn có thể cung cấp cho họ các ưu đãi sản phẩm tùy chỉnh

  • Kết hợp: Kết hợp sử dụng mối tương quan để xác định các thông tin trong một tập dữ liệu nhất định.

  • Phân cụm: Phân tích cụm được sử dụng để phân loại dữ liệu thành các danh mục đồng nhất dựa trên đặc điểm/tính năng

Các kỹ thuật khai thác dữ liệu truyền thống sẽ không hiệu quả đối với dữ liệu được thu thập thông qua phần mềm quản lý khách hàng, khảo sát, v.v. vì chúng thường mang tính định tính. Thay vào đó, bạn có thể lấy thông tin từ chúng bằng cách sử dụng các cách sau:

  • Đánh giá nội dung: Phân tích nội dung là quá trình tìm kiếm các từ khóa, khái niệm hoặc chủ đề có liên quan trong dữ liệu của bạn. Ví dụ, bạn có thể thực hiện phân tích khảo sát để xác định các vấn đề mà nhóm nội bộ của bạn đã tìm thấy và tìm hiểu các từ khóa khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng để mô tả chúng. Bằng cách này, bạn có thể tìm ra các phương pháp để cải thiện sản phẩm của mình.

  • Phân tích tường thuật: Phân tích tường thuật giúp bạn hiểu thêm về cách khách hàng truyền đạt ý tưởng và thương hiệu của bạn.

 

Tìm hiểu thêm Các Cách Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Phân Biệt Mục Tiêu Và Mục Đích

Суббота, 27 Июля 2024 г. 19:59 + в цитатник

Đúng cách thiết lập mục tiêu cho phép đo lường tiến độ và cải thiện hiệu suất làm việc. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các mô hình giúp nhà quản lý xác định các mục tiêu phù hợp và giải quyết các vấn đề thường gặp khi thiết lập các mục tiêu.

Việc xác định những thành tựu hoặc kết quả bạn muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là thiết lập mục tiêu.

Có mục tiêu rõ ràng và chính xác sẽ giúp bạn đi đúng hướng, khuyến khích bạn tiếp tục và giúp bạn tập trung vào những thứ quan trọng nhất để thành công trong cuộc sống và công việc.

Phân biệt mục tiêu và mục đích Các mục tiêu và mục đích thường được sử dụng cùng nhau để xác định các hoạt động và kế hoạch của tổ chức. Nhưng nhiều nhà quản lý thường bị nhầm hoặc lẫn lộn giữa hai khái niệm này khi nói và viết.

  1. Mục tiêu là hành trình để đạt được mục đích Mục tiêu là những gì phải được thực hiện để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Ví dụ: Để đạt được mục tiêu là "Nhiều người truy cập website", bạn cần thiết lập những mục tiêu:

Thứ hạng trang web xuất hiện trong số ba trang tìm kiếm hàng đầu.

Viết từ 10 đến 20 bài blog mỗi tháng và giảm thời gian load trang.

Rút ngắn thời gian load trang.

  1. Mục tiêu có nhiều, mục đích chỉ có một Trong quá trình xác định và thực hiện mục tiêu, có rất nhiều mục tiêu có thể được đặt ra để đạt được mục tiêu cuối cùng. Ngược lại, việc đạt được một mục tiêu nhưng hướng tới nhiều mục tiêu dễ khiến mọi thứ trở nên dở dang và không có kết quả cuối cùng, khiến việc đạt được mục tiêu trở nên khó khăn hơn.
  2. Mục tiêu có thể bỏ dở, mục đích thì không Bạn có thể điều chỉnh, thậm chí loại bỏ một mục tiêu để đạt được mục tiêu cuối cùng của mình. Tuy nhiên, bạn không thể thay đổi mục tiêu mà vẫn giữ nguyên mục tiêu mà bạn đã tạo ra. Bạn sẽ phải thiết lập lại từ đầu nếu mục tiêu thay đổi.

Tìm hiểu thêm về Vì Sao Nhà Quản Lý Cần Thiết Lập Mục Tiêu?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Doanh Nghiệp Cần Làm Gì Để Ngăn Chặn Tình Trạng “Chảy Máu Chất Xám”?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 19:40 + в цитатник

Xã hội nói chung và doanh nghiệp nói riêng luôn phải đối mặt với vấn đề "chảy máu chất xám". Chẳng ai muốn những người được đào tạo bởi chính họ làm việc cho đối thủ của họ.

 

Thuật ngữ "chảy máu chất xám" được sử dụng để chỉ tình trạng những người giàu có ở một quốc gia chuyển sang quốc gia khác để tìm việc làm và sống.

 

Ở các doanh nghiệp nhỏ hơn, tình trạng nhân sự chảy ra là khi nhân viên tài năng chuyển sang các công ty khác để làm việc hoặc phát triển công ty của riêng mình.

 

 

Doanh nghiệp cần làm gì để ngăn chặn tình trạng “chảy máu chất xám”?
 

 

1. Hiểu những gì nhân viên đang tìm kiếm trong môi trường làm việc của họ

Mối quan hệ giữa người lao động và nhà tuyển dụng là mối quan hệ có lợi cho cả hai bên. Do đó, nếu những nhu cầu cơ bản của nhân viên không được đáp ứng đầy đủ, nhân viên sẽ khó ở lại công ty trong một thời gian dài.

Các công ty phải hiểu nhu cầu của nhân viên trong công việc và môi trường làm việc, bao gồm chính sách phúc lợi và trả lương, cơ hội học tập và phát triển, v.v. Chỉ trong trường hợp này, công ty mới có thể đáp ứng nhu cầu của nhân viên một cách hiệu quả, điều này sẽ thúc đẩy việc giữ chân và thu hút nhân viên tài năng.

 

 

2. Cải thiện mức lương

Mức lương là yếu tố quyết định việc nhân viên ở lại hay rời bỏ công ty. Vì vậy, một hệ thống lương thưởng hấp dẫn giúp người sử dụng lao động giữ chân được nhân viên tài năng và thu hút những người mới.  

 

 

3. Khuyến khích và động viên nhân viên phát triển

Nhân viên luôn muốn được tuyển dụng tại một công ty cung cấp nhiều cơ hội phát triển. Các doanh nghiệp sau đó có thể thiết lập các chương trình đào tạo để giúp nhân viên của họ phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng.

 

 

4. Minh bạch trong quản lý và chính sách

Nhân viên có thể rời công ty vì không có chính sách và quản lý minh bạch. Vì vậy, các công ty phải công khai chính sách quản lý và lương thưởng. Ví dụ, công ty phải đưa ra chính sách trừng phạt và khen thưởng rõ ràng đối với tất cả nhân viên. Chính vì lý do này mà xung đột và sự cạnh tranh không lành mạnh tại nơi làm việc có thể được hạn chế.

 

 

5. Tạo bầu không khí làm việc tích cực

Như đã đề cập trước đây, môi trường làm việc độc hại có thể dẫn đến việc rời bỏ nhân viên. Do đó, người sử dụng lao động phải tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, bao gồm giao tiếp cởi mở và trao quyền cho nhân viên.

 

 

6. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tích cực

Một thương hiệu nhà tuyển dụng tốt sẽ giúp các doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân viên hiệu quả hơn và giúp ngăn chặn tình trạng "chảy máu chất xám". vì nhân viên luôn muốn được làm việc cho một công ty có giá trị thương hiệu tốt.

 

Tìm hiểu thêm Lý Do Nào Khiến Doanh Nghiệp Không Thể Giữ Chân Nhân Tài - Chảy Máu Chất Xám?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Mô Tả công việc vị trí Sales operation

Суббота, 27 Июля 2024 г. 19:12 + в цитатник

Mặc dù bán hàng đóng một vai trò chiến lược trong kinh doanh, nhưng ít người biết điều đó. Công việc bán hàng là gì và tiềm năng nghề nghiệp ra sao?

Bộ phận chức năng bán hàng (S&OP) chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược của doanh nghiệp cũng như quản lý các hoạt động kinh doanh. Công việc bán hàng được gọi là phòng kế hoạch—kinh doanh.

Điều hành bán hàng cũng được coi là "cơ quan đầu não" của công ty; nó là trung tâm điều phối mọi hoạt động vận hành và xác định "đường đi nước bước" trong ngắn hạn và dài hạn để công ty phát triển và hoạt động hiệu quả.

Mô tả công việc vị trí Sales operation

  1. Mô tả công việc Để nâng cao hiệu suất và hiệu quả bán hàng, hãy kiểm tra dữ liệu và hiểu rõ hơn về khách hàng. Hỗ trợ nhóm bán hàng với các nhiệm vụ lập kế hoạch và vận hành chính để đạt được mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp. Đặt mục tiêu cho doanh số bán hàng và lập kế hoạch để đạt được chúng. Để đưa ra các quyết định chiến lược và đưa ra các dự báo bán hàng chính xác, bạn phải theo dõi và phân tích các chỉ số và xu hướng bán hàng. Tìm ra các cơ hội cải thiện hệ thống bán hàng và quy trình, đồng thời đảm bảo rằng quy trình bán hàng được thực hiện và tuân thủ.
  2. Yêu cầu công việc Có bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp trong ngành thương mại, quảng cáo hoặc quản trị kinh doanh hoặc liên quan. Có kinh nghiệm trong các vị trí tương tự trước đây. Một lợi thế là có kiến thức về các công cụ, chẳng hạn như phần mềm CRM dành cho quản lý bán hàng. khả năng phân tích dữ liệu và hiểu biết về xu hướng thị trường Kỹ năng giao tiếp, làm việc cùng nhau và lãnh đạo Để hoạt động tốt trong môi trường hợp tác, bạn phải làm việc với nhiều bên liên quan.

Tìm hiểu thêm về Vai Trò Và Trách Nhiệm Của Sales operation Là Gì?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Trải Nghiệm Khách Hàng Là Gì Và Tại Sao Nó Lại Quan Trọng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 18:56 + в цитатник

Trong một công ty, dữ liệu của các bộ phận có thể không được liên kết chặt chẽ với nhau. Nếu dữ liệu khách hàng không được cập nhật, trải nghiệm của khách hàng sẽ kém hơn. Điều này không chỉ làm gián đoạn mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn ngăn cản sự phát triển của doanh nghiệp.

 

 

Trải nghiệm khách hàng là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Trước khi đi sâu vào nguyên nhân, hãy thảo luận về trải nghiệm của khách hàng và cách nó đóng một vai trò trong quá trình phát triển doanh nghiệp.

Trải nghiệm của khách hàng về bản chất là nhận thức. Khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn bằng những gì họ nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận. Nó xảy ra khi người tiêu dùng truy cập trang web của bạn, thanh toán hóa đơn, liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, đến cửa hàng, mua hàng hóa và dịch vụ của bạn, v.v. Mỗi điểm tiếp xúc của khách hàng trong hành trình đều góp phần tạo nên hành trình đó.

Khách hàng luôn xem xét hiệu quả hoạt động của thương hiệu và so sánh nó với mong đợi. Quan điểm về thương hiệu của bạn được xây dựng bởi những ấn tượng mà mỗi tương tác để lại.

Trải nghiệm khách hàng rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó có tác động trực tiếp đến thành công hay thất bại của công ty. Theo nghiên cứu của Harvard Business Review, các doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích từ trải nghiệm khách hàng tuyệt vời:

  • Theo nghiên cứu, những khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong quá khứ sẽ chi tiêu nhiều hơn 140% so với những khách hàng có trải nghiệm kém.

  • Lòng trung thành của khách hàng được cải thiện. So với chỉ 43% những người có trải nghiệm kém, 74% khách hàng của các doanh nghiệp đăng ký sẽ vẫn là thành viên trong ít nhất một năm.

Giảm thiểu chi phí. Chi phí liên quan đến việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng thường ít tốn kém hơn so với việc quản lý hậu quả do trải nghiệm khách hàng tồi tệ và rời bỏ khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có thể phải trả trước những chi phí này.

Từ đó, tỷ lệ khách hàng quay trở lại và bán hàng sẽ tăng lên đáng kể.

Tìm hiểu thêm Các Bước Tối Ưu Dữ Liệu Khách Hàng

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Vai Trò Của Quản Lý Hiệu Quả Công Việc Nhân Viên

Суббота, 27 Июля 2024 г. 18:45 + в цитатник

Quản lý công việc của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của các công ty. Các công ty không thể tìm ra giải pháp đúng và đủ cho bài toán này vì không có một hệ thống quy trình quản lý công việc khoa học và bài bản.

Vai trò của quản lý hiệu quả công việc nhân viên Trong quản trị tổng thể của một công ty, quản lý công việc hiệu quả giúp công ty cải thiện kết quả kinh doanh và bứt phá tăng trưởng bằng cách:

  1. Cải tiến hiệu suất vận hành Một đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả là điều cần thiết để bộ máy của công ty hoạt động trơn tru, linh hoạt và đạt được hiệu suất cao nhất có thể. Do đó, quản lý công việc có hệ thống sẽ giúp đảm bảo chất lượng của các kết quả đầu ra và đảm bảo rằng hoạt động của nhân viên gắn kết chặt chẽ với mục tiêu của công ty.
  2. Tối ưu chi phí hoạt động Các nguồn lực, chi phí và nỗ lực bỏ ra cho công việc sẽ được tối ưu hóa nếu mức độ thực hiện công việc tốt và đạt được kết quả cao. Nhờ hiệu quả hoạt động cao, công ty có thể tiết kiệm chi phí vận hành.
  3. Nâng cao năng lực cạnh tranh Quản lý công việc hiệu quả là nền tảng của sức mạnh nội tại của một doanh nghiệp. Các công ty sẽ xác định vị thế cạnh tranh của họ trên thị trường và tập hợp nguồn lực tương tự để đạt được hiệu quả cao nhất và đem lại nhiều giá trị nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quản Lý Hiệu Quả Công Việc

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Chế Độ Phúc Lợi Cho Nhân Viên

Суббота, 27 Июля 2024 г. 17:56 + в цитатник

Cùng với sự phát triển của xã hội, chế độ phúc lợi cho nhân viên đã trở thành bài toán "sống còn". Những công ty muốn duy trì nhân viên phải đối mặt với vấn đề này. Theo xu hướng quản trị nhân sự mới, các công ty phải tạo ra các chế độ đãi ngộ chuyên nghiệp để "chạm" nhu cầu của nhân viên.

Terus sẽ cung cấp quy trình xây dựng chế độ phúc lợi cho những nhân viên đạt tiêu chuẩn cũng như mẫu chính sách phúc lợi sau đây để giúp các nhà quản trị nhân sự hiểu rõ hơn về chế độ phúc lợi.

Lợi ích của việc xây dựng chế độ phúc lợi cho nhân viên

  1. Giữ chân nhân viên, giảm tỷ lệ nghỉ việc Thiết lập một chế độ phúc lợi cho nhân viên là một trong những cách tốt nhất để tăng cường sự gắn kết của nhân viên. Sự quan tâm và đãi ngộ khiến nhân viên cảm thấy gắn bó hơn với tổ chức. Điều này có thể được các doanh nghiệp sử dụng để tạo ra các chiến lược hiệu quả để giữ chân nhân viên giỏi.
  2. Nâng cao năng suất lao động Mục tiêu của các chính sách phúc lợi cho nhân viên là nâng cao cảm giác thỏa mãn của nhân viên đối với công việc của họ, điều này sẽ dẫn đến nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Thay vì bị phân tâm bởi những vấn đề cá nhân như "cơm áo gạo tiền", nhân viên sẽ tập trung toàn thể vào công việc khi các điều kiện cần thiết được đáp ứng.
  3. Bứt phá tuyển dụng Chế độ đãi ngộ là một cách mà các nhà tuyển dụng có thể thu hút nhân viên. Người lao động quan tâm nhất đến các chính sách đãi ngộ và lương bổng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến lợi ích của họ. Do đó, chế độ đãi ngộ, nếu được thiết kế cẩn thận, có thể được coi là "vũ khí" cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường nguồn nhân lực.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Xây Dựng Chế Độ Phúc Lợi Cho Nhân Viên Từ A Đến Z

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Cách Sử Dụng Nội Dung Do AI Tạo Hiệu Quả

Суббота, 27 Июля 2024 г. 17:55 + в цитатник

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ ngày nay. Hàng trăm công ty đã sử dụng chuyển đổi số để thích nghi với thời đại. Nội dung do AI tạo ra đã trở nên phổ biến cùng với sự phát triển đó. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc về cách sử dụng nội dung này và liệu nó có thực sự chân thực hay không.

 

Chatbot, chuỗi cung ứng, ngành thực phẩm và các ứng dụng sử dụng hình ảnh và nội dung là một số ví dụ về sự phát triển nhanh chóng của AI trong lĩnh vực công nghệ.

 

Blog, bài viết, tài liệu tiếp thị và mô tả sản phẩm được viết bằng máy là những ví dụ về nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.

 

Sau khi người nhập thông tin như từ khóa, cụm từ và chủ đề, người tạo nội dung bằng trí tuệ nhân tạo tạo nội dung, giúp tăng tốc quá trình viết và có thể xem xét việc tự động hóa quy trình tiếp thị nội dung cho doanh nghiệp.

 

 

Các cách sử dụng nội dung do AI tạo hiệu quả
 

 

1. Nghiên cứu:

Nội dung do trí tuệ nhân tạo tạo ra có thể giúp những người viết gặp khó khăn khi tổ chức chủ đề hoặc phát triển ý tưởng.

Một số công cụ cung cấp ý tưởng về nội dung cần thêm vào các chủ đề rộng hơn để giúp nghiên cứu được thu hẹp.

 

 

2. Kiểm tra tài liệu hiện tại:

Người viết có thể sử dụng các công cụ AI để chấm điểm bài viết nháp để đảm bảo nó được tối ưu hóa.

Ngoài ra, công cụ này có thể đánh dấu các cụm từ và từ khóa cần sử dụng. AI có thể hỗ trợ kiểm tra ngữ pháp và sửa lỗi chính tả.

 

 

3. Viết nội dung ngắn:

Các công cụ AI là một cách tuyệt vời để giảm bớt sự nhàm chán với các công việc lặp đi lặp lại vì chúng có khả năng tạo ra nhiều nội dung trong một khoảng thời gian ngắn.

Văn bản ngắn phù hợp với người tạo nội dung bao gồm mô tả sản phẩm, thẻ meta, bản sao quảng cáo và bài đăng trên mạng xã hội.

 

 

4. Dịch ngôn ngữ:

Trình tạo AI có thể giúp dịch nội dung sang nhiều ngôn ngữ để tài liệu bằng văn bản thu hút được khán giả.

 

 

5. Tạo mẫu:

Các công cụ AI có thể giúp tạo email. Để người dùng bổ sung thông tin tùy chỉnh, một số công cụ AI cung cấp nhiều loại mẫu tạo sẵn.

Tìm hiểu thêm Lợi Ích Của Việc Sử Dụng AI Để Tạo Nội Dung


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Những Chỉ Số Khác Cần Xem Xét Bên Cạnh AOV

Суббота, 27 Июля 2024 г. 17:22 + в цитатник

AOV nên được bất kỳ doanh nghiệp nào xem xét khi lên kế hoạch cho chiến lược kinh doanh trực tuyến. Hiểu AOV là gì và biết cách sử dụng nó sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tăng trưởng nhanh.

Điều đó có nghĩa là chỉ số AOV là gì? Công việc của chỉ số AOV là gì? Những phương pháp nào được sử dụng để cải thiện chỉ số AOV?

Những chỉ số khác cần xem xét bên cạnh AOV Như đã đề cập, sẽ có những sai lầm xảy ra nếu các nhà quản lý chỉ dựa vào chỉ số AOV để đưa ra phương hướng cho công ty của họ. Dưới đây là một số điểm quan trọng cần được xem xét cùng với AOV.

  1. Mỗi khách hàng mang lại doanh thu trọn đời Đây là chỉ số mô tả giá trị của mỗi khách hàng bằng cách tính toán số tiền trung bình mà họ sẽ chi tiêu trong một thời gian dài. Nếu giá trị này quá thấp, khách hàng có xu hướng giảm số lần mua hàng.
  2. Chi phí cho mỗi chuyển đổi (Chi phí cho mỗi chuyển đổi - CPC) Chỉ số này thường được sử dụng trong quá trình phân tích quảng cáo trực tuyến. CPC là tỷ số giữa số lần khách hàng xem quảng cáo và số lần họ thực sự mua hàng hóa từ quảng cáo đó. Giá trị đơn hàng trung bình sẽ được trừ đi để tìm ra lợi nhuận thực trên mỗi đơn hàng.

Tìm hiểu thêm về 7 Cách Giúp Nâng Cao Chỉ Số AOV

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Bước Chính Để Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý Nhằm Phát Triển Kinh Doanh Bền

Суббота, 27 Июля 2024 г. 17:07 + в цитатник

Một doanh nghiệp thành công, theo quản trị doanh nghiệp hiện đại, là "một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả mà không cần có bạn".

 

Các công ty không chỉ là "cỗ máy kiếm tiền tự động cho bạn mà không cần bạn" mà còn phải không ngừng mở rộng để chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hội nhập sâu rộng hiện nay.

 

Ngoài ra, tăng khả năng cạnh tranh, nguồn vốn ổn định, kinh nghiệm và quảng bá thương hiệu là điều cần thiết. Công ty có thể tồn tại và phát triển theo năm tháng một cách bền vững.

 

Các doanh nhân phương Tây đặt rất nhiều ý tưởng vào việc xây dựng các hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động. Nó giúp công ty hoạt động một cách độc lập, không phụ thuộc vào chủ sở hữu hoặc một số cá nhân được gọi là người chủ chốt.

 

Nhiều doanh nhân cũng tuyên bố rằng họ đã đến tuổi nghỉ hưu và muốn nghỉ ngơi nhưng không thể. Họ vẫn chưa tìm được người kế nhiệm và họ không biết công ty sẽ thành công như thế nào nếu không có họ. Hiểu được điều đó, Terus sẽ đưa ra các gợi ý để bạn có thể xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp.

 

Hệ thống quản lý để phát triển doanh nghiệp bền vững là một khuôn khổ giúp doanh nghiệp đưa các tiêu chuẩn bền vững vào quá trình ra quyết định và hoạt động hàng ngày.

 

Nó cung cấp một cách tiếp cận có cấu trúc để xác định, đánh giá và quản lý các khía cạnh xã hội, môi trường và kinh tế. Điều này cho phép các công ty đạt được thành công lâu dài đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực và tối đa hóa những đóng góp tốt cho xã hội.

Tìm hiểu thêm 6 Bước Các Bước Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Chìa Khóa Để Áp Dụng Mô Hình Kim Tự Tháp Ngược Thành Công

Суббота, 27 Июля 2024 г. 16:53 + в цитатник

Các doanh nghiệp phải liên tục thay đổi để đáp ứng những chuyển biến linh hoạt của thị trường và phù hợp với những xu thế quản trị mới. Mô hình kim tự tháp ngược đã phá vỡ các quy tắc tổ chức truyền thống và mang lại những tiến bộ đáng kể trong quản trị doanh nghiệp.

Ý nghĩa của mô hình quản trị kim tự tháp ngược là gì? Có gì khác biệt giữa mô hình này và mô hình kim tự tháp thông thường? Cách tốt nhất để sử dụng mô hình kim tự tháp ngược cho công ty là gì?

Chìa khóa để áp dụng mô hình kim tự tháp ngược thành công Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang mô hình quản lý kim tự tháp để cố gắng tối đa hóa khả năng của nhân viên.Tuy nhiên, việc chuyển đổi cơ cấu của một doanh nghiệp không hề đơn giản, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đã hoạt động theo cách truyền thống trong một thời gian dài. Nếu không có chiến lược, mô hình mới có thể phản tác dụng.

Để chuyển sang mô hình kim tự tháp ngược hiệu quả, ban lãnh đạo phải sẵn sàng cho nhân viên của họ quyền ra quyết định và thực hiện những gì họ nói. Cấp quản lý phải cung cấp tất cả các nguồn lực để giúp nhân viên phát triển các kỹ năng thay đổi. Các nhà quản lý cũng nên cung cấp cố vấn và huấn luyện để giúp nhân viên tiếp nhận và thích nghi với phương thức vận hành mới.

Cuối cùng, sự tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ quyền hạn với nhân viên là rất quan trọng để áp dụng thành công mô hình kim tự tháp ngược. Tính cách này sẽ giúp duy trì sự gắn kết và sức mạnh của tổ chức.

Tìm hiểu thêm về Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức Theo Mô Hình Kim Tự Tháp Ngược

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 42 41 [40] 39 38 ..
.. 1 Календарь