Kênh Phân Phối Trong Thời Đại Kỹ Thuật Số |
Mạng lưới các công ty hoặc trung gian mà hàng hóa hoặc dịch vụ đi qua để đến được người mua cuối cùng hoặc người tiêu dùng cuối cùng được gọi là kênh phân phối. Kênh phân phối có thể bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ và thậm chí cả internet.
Trong quy trình xuôi dòng, kênh phân phối là một phần. Nó trả lời câu hỏi "Làm cách nào để đưa sản phẩm của chúng tôi đến tay người tiêu dùng?" Trong khi đó, quy trình ngược dòng, còn được gọi là chuỗi cung ứng, trả lời câu hỏi "Nhà cung cấp của chúng ta là ai?" khác với điều này.
Công nghệ bán hàng phần mềm và trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép các công ty quản lý doanh số bán hàng và tự động đạt được quản lý quan hệ khách hàng (CRM) ở mức cao hơn, thay vì phải dựa vào mối quan hệ với các nhà bán lẻ để bán sản phẩm của họ.
Quảng cáo nhắm mục tiêu đến một nhóm người hoặc khu vực thông qua công cụ tìm kiếm và mạng xã hội đang trở thành tiêu chuẩn của ngành.
Công ty có thể quản lý mối quan hệ với các đối tác bán buôn và bán lẻ hiệu quả hơn nếu họ tiếp tục sử dụng các kênh phân phối gián tiếp nhờ công nghệ kỹ thuật số.
Tìm hiểu thêm Cách Chọn kênh phân phối phù hợp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
So Sánh Quản Trị Hiện Đại Với Quản Trị Truyền Thống |
Sự phát triển của KHCN và Cách mạng 4.0 đã gây ra nhiều vấn đề. Các tổ chức phải thay đổi và sử dụng các phương pháp quản trị mới để giải quyết những vấn đề này. Do đó, để thành công trong việc dẫn dắt tổ chức chuyển đổi số, nhà lãnh đạo phải làm gì?
So sánh quản trị hiện đại với quản trị truyền thống Những thay đổi nhanh chóng xảy ra trong môi trường kinh doanh đã dẫn đến sự xuất hiện của thuật ngữ quản trị hiện đại, khiến những phương pháp quản trị truyền thống trở nên không thích hợp và có nhiều hạn chế. Các nhà quản lý tổ chức hiện đại quan tâm nhiều hơn đến cộng tác và mạng lưới. Họ nhấn mạnh rằng giao tiếp luôn thay đổi và rằng điều quan trọng là kết hợp lợi ích cá nhân với tổ chức.
Một số khía cạnh sau đây thể hiện sự khác biệt lớn giữa tổ chức truyền thống và hiện đại:
Tìm hiểu thêm về Những Xu Hướng Quản Trị Hiện Đại 4.0
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Lý Do Gây Ra Lỗi 403 Forbidden |
Khi bạn bị chặn truy cập vào một địa chỉ web vì một số lý do, chẳng hạn như không có đủ quyền truy cập đến địa chỉ đó, hosting bị chặn hoặc các yếu tố khác, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi 403 Forbidden.
Đừng lo lắng, hầu hết các nhà làm website đều đã gặp phải lỗi này. Ngoài ra, cách sửa lỗi khá dễ dàng.
Mỗi server sẽ hiển thị lỗi 403 khác nhau. Một số webmaster còn điều chỉnh trang lỗi HTTP 403 theo ý muốn của họ. Tóm lại, nếu bạn nhận được các thông báo giống như những thông báo sau đây, bạn đã biết rằng website đang gặp lỗi 403:
Forbidden: You don’t have permission to access [directory] on this server
HTTP Error 403 – Forbidden
HTTP 403
403 forbidden request forbidden by administrative rules
403 Forbidden
Access Denied You don’t have permission to access
Bạn sẽ gặp lỗi 403 khi bạn không thể truy cập địa chỉ đó. Chúng chỉ có thể bao gồm:
Cấu hình sai file.htaccess, phân quyền folder hoặc file
Lỗi do plugin hoặc không tương thích
Lỗi 403 forbidden có thể là do một cập nhật hệ thống do nhà cung cấp dịch vụ của bạn thực hiện.
Khi bạn phát hiện ra lỗi 403 Error trong quá trình phát triển trang web, bạn có thể cảm thấy phiền. Tuy nhiên, bạn đã biết nguyên nhân gây ra lỗi và bạn có thể tìm cách sửa lỗi Error 403 forbidden.
Tìm hiểu thêm về Cách Sửa Lỗi 403 Forbidden
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Lý Do Website Cần DMCA Và Cách Cài DMCA |
DMCA là cách tuyệt vời để bảo vệ trang web của bạn khỏi vi phạm bản quyền. Hạn chế tối đa khả năng các trang web khác đánh cắp thông tin, nội dung hoặc hình ảnh của bạn.
Đồng thời, việc cài đặt DMCA trên trang web của bạn cũng làm cho việc kháng cáo lấy lại những bài viết bị người khác chơi xấu dễ dàng hơn.
Mục đích của Digital Millennium Copyright Act (DMCA) là bảo vệ bản quyền của các sản phẩm kỹ thuật số được lưu trữ trên Internet.
Đồng thời, Luật DMCA đưa ra các quy định rõ ràng về cách xử lý các trang web vi phạm bản quyền, chẳng hạn như bẻ khóa hoặc bán các sản phẩm công nghệ không phép.
Đối với các trang web trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc đăng ký và cài đặt DMCA là rất quan trọng. Nếu không có bảo vệ bản quyền, đánh cắp hoặc sao chép nội dung rất dễ dàng.
Nhưng đăng ký bảo hộ quyền tác giả DMCA cho trang web sẽ giúp xác định cơ chế bảo vệ quyền tác giả trên Internet. Đồng thời bảo vệ quyền tác giả của trang web khỏi sao chép, đánh cắp hoặc sử dụng trái phép nội dung.
Do đó, mục tiêu của bài viết là cung cấp hướng dẫn về cách báo cáo bản quyền cho bạn.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Báo Cáo Vi Phạm DMCA Lên Google
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
BCP Có Làm Giảm Hiệu Suất Công Việc? |
Có phải C-Levels (nhà quản lý cấp cao của doanh nghiệp) luôn quan tâm đến kế hoạch kinh doanh liên tục (BCP), được coi là "bí kíp" để doanh nghiệp tồn tại trong khủng hoảng và biến động xã hội?
Một chuỗi hành động trong kế hoạch kinh doanh liên tục BCP cho phép nhân viên linh hoạt trong công việc.
Theo một nghiên cứu của ManpowerGroup, người lao động Gen Z và Gen Y sinh sau năm 1984 muốn chọn giữa làm việc tại nhà hoặc làm việc từ xa.
Theo nghiên cứu trên, các yếu tố chính thu hút và giữ chân nhân viên là sự linh hoạt, khối lượng công việc phù hợp và thu nhập cao. Phương pháp làm việc từ xa đã được các quốc gia phát triển trên toàn cầu quen thuộc.
Khi nhân viên có nhiều sự linh hoạt hơn khi làm việc, họ sẽ cảm thấy được trân trọng và quan tâm hơn đến công ty của họ. Đó chính là một trong những thành phần quan trọng giúp nâng cao tinh thần và vượt qua khủng hoảng.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh Liên Tục Cho Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Thành Phần Của Vốn Lưu Động Là Gì? |
Vốn lưu động là một yếu tố quan trọng đối với sự phát triển của một doanh nghiệp. Do đó, để công ty có thể kiếm được nhiều lợi nhuận đồng thời giảm thiểu rủi ro, quản lý vốn lưu động cần được thực hiện chặt chẽ.
Vốn lưu động là gì? Vốn lưu động bao gồm những gì? Làm thế nào để quản lý vốn lưu động hiệu quả?
Các thành phần của vốn lưu động là gì?
Tương đương tiền là những khoản đầu tư ngắn hạn có thời hạn thu hồi hoặc đáo hạn không quá ba tháng kể từ ngày đầu tư, có khả năng chuyển đổi dễ dàng thành một số tiền nhất định và không có rủi ro chuyển đổi kể từ ngày mua.
Bao gồm: tiền gửi ngắn hạn, chứng khoán kinh doanh, đầu tư nắm giữ trong vòng 12 tháng.
Bao gồm các khoản phải thu nội bộ, phải thu khách hàng, trả trước người bán, tạm ứng cho người lao động, v.v.
Đang trong quá trình sản xuất kinh doanh dở dang: bán thành phẩm, chi phí dở dang.
Vật liệu và công cụ được sử dụng trong quá trình sản xuất
Tìm hiểu thêm về Công Thức Tính Vốn Lưu Động Và Ý Nghĩa Chỉ Số Vốn Lưu Động
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tại Sao Phải Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng? |
Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, công ty phải nắm bắt tâm lý khách hàng để có được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Các nhà quản lý và chuyên gia kinh doanh đang tìm cách hiểu tâm lý khách hàng hơn và tăng khả năng chốt sale.
Tại sao phải nắm bắt tâm lý khách hàng? Tâm lý khách hàng bao gồm những suy nghĩ, cảm xúc và quan điểm của khách hàng khi họ tiếp xúc với hàng hóa và dịch vụ của một công ty. Nắm bắt tâm lý khách hàng là nỗ lực của doanh nghiệp để hiểu rõ hơn về nhu cầu, nhu cầu và vấn đề của khách hàng. Các doanh nghiệp có thể thành công trong việc chinh phục khách hàng bằng cách sử dụng nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng chính bằng cách:
Tìm hiểu thêm về Phân Loại Tâm Lý Khách Hàng Theo Tính Cách Và Hành Vi
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Mối Đe Dọa Và Rủi Ro Về Bảo Mật Thông Tin Doanh Nghiệp |
Bảo mật thông tin doanh nghiệp là một phần quan trọng để bảo vệ thông tin, dữ liệu và tài sản của tổ chức khỏi các mối đe dọa và tấn công từ các bên nội bộ hoặc bên ngoài. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp không bị rò rỉ, mất hoặc sử dụng sai mục đích.
Các cuộc tấn công mạng như tấn công DDoS có thể gây ra gián đoạn, truy cập trái phép và quá tải hệ thống. Kẻ xấu lừa đảo nhân viên bằng cách gửi email hoặc cuộc gọi để tiết lộ thông tin hoặc tài khoản quan trọng. Virus, worm, trojan và ransomware là những loại phần mềm độc hại có thể xâm nhập vào hệ thống, làm hỏng dữ liệu hoặc yêu cầu tiền chuộc.
Người lao động, nhà cung cấp hoặc gia đình có thể lạm dụng quyền truy cập của họ và gây mất dữ liệu. Ngoài ra, các lỗ hổng có thể là kết quả của sự bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết về các quy tắc bảo mật thông tin. Lỗ hổng thiết bị, hệ điều hành hoặc phần mềm có thể bị khai thác để xâm phạm hệ thống hoặc thu thập thông tin.
Mất cân bằng hoặc vi phạm quyền riêng tư có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng và nhân viên có thể dẫn đến việc sử dụng sai dữ liệu hoặc vi phạm quyền riêng tư.
Mất dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như dữ liệu tài chính, khách hàng hoặc kỹ thuật, có thể ảnh hưởng đến niềm tin và danh tiếng của một công ty. Các cuộc tấn công bằng ransomware có thể khiến bạn mất tiền hoặc phải thanh toán tiền chuộc.
Tìm hiểu thêm về Các Biện Pháp Bảo Mật Thông Tin Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Retention Rate Là Gì? |
Theo số liệu từ Hubspot, việc thu hút khách hàng mới có thể khiến doanh nghiệp tốn kém từ năm đến hai mươi lần so với việc duy trì khách hàng hiện tại.
Trong marketing, tỷ lệ giữ chân khách hàng là một chỉ số đánh giá mức độ thành công của một công ty trong việc giữ chân khách hàng. Làm thế nào để tìm ra chỉ số này và cải thiện tỷ lệ giữ lại?
Retention Rate là gì? Trong lĩnh vực tiếp thị, tỷ lệ giữ chân khách hàng được gọi là tỷ lệ quan trọng cho thấy số lượng khách hàng tiếp tục mua hàng của công ty. Mức độ giữ chân khách hàng cao hơn cho thấy mức độ thành công của công ty trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Vì tìm kiếm khách hàng mới thường tốn kém hơn việc giữ chân khách hàng hiện tại nên đây là một phần quan trọng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nào. Ngoài ra, tỷ lệ giữ lại cũng được sử dụng để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm bằng cách xem xét:
Giá trị mà khách hàng nhận được từ sản phẩm.
Trải nghiệm tốt của khách hàng.
Liệu doanh nghiệp có thể thực hiện hoạt động kinh doanh theo một cách bền vững không.
Tìm hiểu thêm về 5 Cách Cải Thiện Retention Rate
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Phân Tích Dữ Liệu Khách Hàng |
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp cho bạn khi họ tương tác với doanh nghiệp của bạn thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến như website, ứng dụng di động, khảo sát, mạng xã hội và chiến dịch tiếp thị.
Một chiến lược kinh doanh thành công phụ thuộc vào dữ liệu khách hàng. Các doanh nghiệp có thể cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng bằng cách thu thập, lưu trữ và hiểu dữ liệu của họ. Nó cũng giúp họ tìm kiếm khách hàng tương lai.
Tất cả doanh nghiệp đều phải phân tích dữ liệu khách hàng. Thu thập dữ liệu là một thứ, nhưng phân tích và hiểu các "tâm tư" của nó là một thứ khác. Đây là một số phương pháp khai thác dữ liệu:
Phân loại: Kỹ thuật này yêu cầu bạn phân loại dữ liệu thành một tập hợp các danh mục nhất định. Ví dụ: dựa trên nhóm thu nhập và lịch sử mua hàng của khách hàng, bạn có thể cung cấp cho họ các ưu đãi sản phẩm tùy chỉnh
Kết hợp: Kết hợp sử dụng mối tương quan để xác định các thông tin trong một tập dữ liệu nhất định.
Phân cụm: Phân tích cụm được sử dụng để phân loại dữ liệu thành các danh mục đồng nhất dựa trên đặc điểm/tính năng
Các kỹ thuật khai thác dữ liệu truyền thống sẽ không hiệu quả đối với dữ liệu được thu thập thông qua phần mềm quản lý khách hàng, khảo sát, v.v. vì chúng thường mang tính định tính. Thay vào đó, bạn có thể lấy thông tin từ chúng bằng cách sử dụng các cách sau:
Đánh giá nội dung: Phân tích nội dung là quá trình tìm kiếm các từ khóa, khái niệm hoặc chủ đề có liên quan trong dữ liệu của bạn. Ví dụ, bạn có thể thực hiện phân tích khảo sát để xác định các vấn đề mà nhóm nội bộ của bạn đã tìm thấy và tìm hiểu các từ khóa khác nhau mà khách hàng có thể sử dụng để mô tả chúng. Bằng cách này, bạn có thể tìm ra các phương pháp để cải thiện sản phẩm của mình.
Phân tích tường thuật: Phân tích tường thuật giúp bạn hiểu thêm về cách khách hàng truyền đạt ý tưởng và thương hiệu của bạn.
Tìm hiểu thêm Các Cách Quản Lý Dữ Liệu Khách Hàng Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Phân Biệt Mục Tiêu Và Mục Đích |
Đúng cách thiết lập mục tiêu cho phép đo lường tiến độ và cải thiện hiệu suất làm việc. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các mô hình giúp nhà quản lý xác định các mục tiêu phù hợp và giải quyết các vấn đề thường gặp khi thiết lập các mục tiêu.
Việc xác định những thành tựu hoặc kết quả bạn muốn đạt được trong một khoảng thời gian nhất định được gọi là thiết lập mục tiêu.
Có mục tiêu rõ ràng và chính xác sẽ giúp bạn đi đúng hướng, khuyến khích bạn tiếp tục và giúp bạn tập trung vào những thứ quan trọng nhất để thành công trong cuộc sống và công việc.
Phân biệt mục tiêu và mục đích Các mục tiêu và mục đích thường được sử dụng cùng nhau để xác định các hoạt động và kế hoạch của tổ chức. Nhưng nhiều nhà quản lý thường bị nhầm hoặc lẫn lộn giữa hai khái niệm này khi nói và viết.
Ví dụ: Để đạt được mục tiêu là "Nhiều người truy cập website", bạn cần thiết lập những mục tiêu:
Thứ hạng trang web xuất hiện trong số ba trang tìm kiếm hàng đầu.
Viết từ 10 đến 20 bài blog mỗi tháng và giảm thời gian load trang.
Rút ngắn thời gian load trang.
Tìm hiểu thêm về Vì Sao Nhà Quản Lý Cần Thiết Lập Mục Tiêu?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Doanh Nghiệp Cần Làm Gì Để Ngăn Chặn Tình Trạng “Chảy Máu Chất Xám”? |
Xã hội nói chung và doanh nghiệp nói riêng luôn phải đối mặt với vấn đề "chảy máu chất xám". Chẳng ai muốn những người được đào tạo bởi chính họ làm việc cho đối thủ của họ.
Thuật ngữ "chảy máu chất xám" được sử dụng để chỉ tình trạng những người giàu có ở một quốc gia chuyển sang quốc gia khác để tìm việc làm và sống.
Ở các doanh nghiệp nhỏ hơn, tình trạng nhân sự chảy ra là khi nhân viên tài năng chuyển sang các công ty khác để làm việc hoặc phát triển công ty của riêng mình.
Mối quan hệ giữa người lao động và nhà tuyển dụng là mối quan hệ có lợi cho cả hai bên. Do đó, nếu những nhu cầu cơ bản của nhân viên không được đáp ứng đầy đủ, nhân viên sẽ khó ở lại công ty trong một thời gian dài.
Các công ty phải hiểu nhu cầu của nhân viên trong công việc và môi trường làm việc, bao gồm chính sách phúc lợi và trả lương, cơ hội học tập và phát triển, v.v. Chỉ trong trường hợp này, công ty mới có thể đáp ứng nhu cầu của nhân viên một cách hiệu quả, điều này sẽ thúc đẩy việc giữ chân và thu hút nhân viên tài năng.
Mức lương là yếu tố quyết định việc nhân viên ở lại hay rời bỏ công ty. Vì vậy, một hệ thống lương thưởng hấp dẫn giúp người sử dụng lao động giữ chân được nhân viên tài năng và thu hút những người mới.
Nhân viên luôn muốn được tuyển dụng tại một công ty cung cấp nhiều cơ hội phát triển. Các doanh nghiệp sau đó có thể thiết lập các chương trình đào tạo để giúp nhân viên của họ phát triển toàn diện kiến thức và kỹ năng.
Nhân viên có thể rời công ty vì không có chính sách và quản lý minh bạch. Vì vậy, các công ty phải công khai chính sách quản lý và lương thưởng. Ví dụ, công ty phải đưa ra chính sách trừng phạt và khen thưởng rõ ràng đối với tất cả nhân viên. Chính vì lý do này mà xung đột và sự cạnh tranh không lành mạnh tại nơi làm việc có thể được hạn chế.
Như đã đề cập trước đây, môi trường làm việc độc hại có thể dẫn đến việc rời bỏ nhân viên. Do đó, người sử dụng lao động phải tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, bao gồm giao tiếp cởi mở và trao quyền cho nhân viên.
Một thương hiệu nhà tuyển dụng tốt sẽ giúp các doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân viên hiệu quả hơn và giúp ngăn chặn tình trạng "chảy máu chất xám". vì nhân viên luôn muốn được làm việc cho một công ty có giá trị thương hiệu tốt.
Tìm hiểu thêm Lý Do Nào Khiến Doanh Nghiệp Không Thể Giữ Chân Nhân Tài - Chảy Máu Chất Xám?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Mô Tả công việc vị trí Sales operation |
Mặc dù bán hàng đóng một vai trò chiến lược trong kinh doanh, nhưng ít người biết điều đó. Công việc bán hàng là gì và tiềm năng nghề nghiệp ra sao?
Bộ phận chức năng bán hàng (S&OP) chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược của doanh nghiệp cũng như quản lý các hoạt động kinh doanh. Công việc bán hàng được gọi là phòng kế hoạch—kinh doanh.
Điều hành bán hàng cũng được coi là "cơ quan đầu não" của công ty; nó là trung tâm điều phối mọi hoạt động vận hành và xác định "đường đi nước bước" trong ngắn hạn và dài hạn để công ty phát triển và hoạt động hiệu quả.
Mô tả công việc vị trí Sales operation
Tìm hiểu thêm về Vai Trò Và Trách Nhiệm Của Sales operation Là Gì?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Trải Nghiệm Khách Hàng Là Gì Và Tại Sao Nó Lại Quan Trọng |
Trong một công ty, dữ liệu của các bộ phận có thể không được liên kết chặt chẽ với nhau. Nếu dữ liệu khách hàng không được cập nhật, trải nghiệm của khách hàng sẽ kém hơn. Điều này không chỉ làm gián đoạn mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng mà còn ngăn cản sự phát triển của doanh nghiệp.
Trước khi đi sâu vào nguyên nhân, hãy thảo luận về trải nghiệm của khách hàng và cách nó đóng một vai trò trong quá trình phát triển doanh nghiệp.
Trải nghiệm của khách hàng về bản chất là nhận thức. Khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn bằng những gì họ nhìn thấy, nghe thấy và cảm nhận. Nó xảy ra khi người tiêu dùng truy cập trang web của bạn, thanh toán hóa đơn, liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, đến cửa hàng, mua hàng hóa và dịch vụ của bạn, v.v. Mỗi điểm tiếp xúc của khách hàng trong hành trình đều góp phần tạo nên hành trình đó.
Khách hàng luôn xem xét hiệu quả hoạt động của thương hiệu và so sánh nó với mong đợi. Quan điểm về thương hiệu của bạn được xây dựng bởi những ấn tượng mà mỗi tương tác để lại.
Trải nghiệm khách hàng rất quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó có tác động trực tiếp đến thành công hay thất bại của công ty. Theo nghiên cứu của Harvard Business Review, các doanh nghiệp nhận được nhiều lợi ích từ trải nghiệm khách hàng tuyệt vời:
Theo nghiên cứu, những khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong quá khứ sẽ chi tiêu nhiều hơn 140% so với những khách hàng có trải nghiệm kém.
Lòng trung thành của khách hàng được cải thiện. So với chỉ 43% những người có trải nghiệm kém, 74% khách hàng của các doanh nghiệp đăng ký sẽ vẫn là thành viên trong ít nhất một năm.
Giảm thiểu chi phí. Chi phí liên quan đến việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng thường ít tốn kém hơn so với việc quản lý hậu quả do trải nghiệm khách hàng tồi tệ và rời bỏ khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có thể phải trả trước những chi phí này.
Từ đó, tỷ lệ khách hàng quay trở lại và bán hàng sẽ tăng lên đáng kể.
Tìm hiểu thêm Các Bước Tối Ưu Dữ Liệu Khách Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Vai Trò Của Quản Lý Hiệu Quả Công Việc Nhân Viên |
Quản lý công việc của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của các công ty. Các công ty không thể tìm ra giải pháp đúng và đủ cho bài toán này vì không có một hệ thống quy trình quản lý công việc khoa học và bài bản.
Vai trò của quản lý hiệu quả công việc nhân viên Trong quản trị tổng thể của một công ty, quản lý công việc hiệu quả giúp công ty cải thiện kết quả kinh doanh và bứt phá tăng trưởng bằng cách:
Tìm hiểu thêm về Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quản Lý Hiệu Quả Công Việc
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Chế Độ Phúc Lợi Cho Nhân Viên |
Cùng với sự phát triển của xã hội, chế độ phúc lợi cho nhân viên đã trở thành bài toán "sống còn". Những công ty muốn duy trì nhân viên phải đối mặt với vấn đề này. Theo xu hướng quản trị nhân sự mới, các công ty phải tạo ra các chế độ đãi ngộ chuyên nghiệp để "chạm" nhu cầu của nhân viên.
Terus sẽ cung cấp quy trình xây dựng chế độ phúc lợi cho những nhân viên đạt tiêu chuẩn cũng như mẫu chính sách phúc lợi sau đây để giúp các nhà quản trị nhân sự hiểu rõ hơn về chế độ phúc lợi.
Lợi ích của việc xây dựng chế độ phúc lợi cho nhân viên
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Xây Dựng Chế Độ Phúc Lợi Cho Nhân Viên Từ A Đến Z
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Cách Sử Dụng Nội Dung Do AI Tạo Hiệu Quả |
Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ ngày nay. Hàng trăm công ty đã sử dụng chuyển đổi số để thích nghi với thời đại. Nội dung do AI tạo ra đã trở nên phổ biến cùng với sự phát triển đó. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc về cách sử dụng nội dung này và liệu nó có thực sự chân thực hay không.
Chatbot, chuỗi cung ứng, ngành thực phẩm và các ứng dụng sử dụng hình ảnh và nội dung là một số ví dụ về sự phát triển nhanh chóng của AI trong lĩnh vực công nghệ.
Blog, bài viết, tài liệu tiếp thị và mô tả sản phẩm được viết bằng máy là những ví dụ về nội dung được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.
Sau khi người nhập thông tin như từ khóa, cụm từ và chủ đề, người tạo nội dung bằng trí tuệ nhân tạo tạo nội dung, giúp tăng tốc quá trình viết và có thể xem xét việc tự động hóa quy trình tiếp thị nội dung cho doanh nghiệp.
Nội dung do trí tuệ nhân tạo tạo ra có thể giúp những người viết gặp khó khăn khi tổ chức chủ đề hoặc phát triển ý tưởng.
Một số công cụ cung cấp ý tưởng về nội dung cần thêm vào các chủ đề rộng hơn để giúp nghiên cứu được thu hẹp.
Người viết có thể sử dụng các công cụ AI để chấm điểm bài viết nháp để đảm bảo nó được tối ưu hóa.
Ngoài ra, công cụ này có thể đánh dấu các cụm từ và từ khóa cần sử dụng. AI có thể hỗ trợ kiểm tra ngữ pháp và sửa lỗi chính tả.
Các công cụ AI là một cách tuyệt vời để giảm bớt sự nhàm chán với các công việc lặp đi lặp lại vì chúng có khả năng tạo ra nhiều nội dung trong một khoảng thời gian ngắn.
Văn bản ngắn phù hợp với người tạo nội dung bao gồm mô tả sản phẩm, thẻ meta, bản sao quảng cáo và bài đăng trên mạng xã hội.
Trình tạo AI có thể giúp dịch nội dung sang nhiều ngôn ngữ để tài liệu bằng văn bản thu hút được khán giả.
Các công cụ AI có thể giúp tạo email. Để người dùng bổ sung thông tin tùy chỉnh, một số công cụ AI cung cấp nhiều loại mẫu tạo sẵn.
Tìm hiểu thêm Lợi Ích Của Việc Sử Dụng AI Để Tạo Nội Dung
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Những Chỉ Số Khác Cần Xem Xét Bên Cạnh AOV |
AOV nên được bất kỳ doanh nghiệp nào xem xét khi lên kế hoạch cho chiến lược kinh doanh trực tuyến. Hiểu AOV là gì và biết cách sử dụng nó sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và tăng trưởng nhanh.
Điều đó có nghĩa là chỉ số AOV là gì? Công việc của chỉ số AOV là gì? Những phương pháp nào được sử dụng để cải thiện chỉ số AOV?
Những chỉ số khác cần xem xét bên cạnh AOV Như đã đề cập, sẽ có những sai lầm xảy ra nếu các nhà quản lý chỉ dựa vào chỉ số AOV để đưa ra phương hướng cho công ty của họ. Dưới đây là một số điểm quan trọng cần được xem xét cùng với AOV.
Tìm hiểu thêm về 7 Cách Giúp Nâng Cao Chỉ Số AOV
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Bước Chính Để Xây Dựng Hệ Thống Quản Lý Nhằm Phát Triển Kinh Doanh Bền |
Một doanh nghiệp thành công, theo quản trị doanh nghiệp hiện đại, là "một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả mà không cần có bạn".
Các công ty không chỉ là "cỗ máy kiếm tiền tự động cho bạn mà không cần bạn" mà còn phải không ngừng mở rộng để chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hội nhập sâu rộng hiện nay.
Ngoài ra, tăng khả năng cạnh tranh, nguồn vốn ổn định, kinh nghiệm và quảng bá thương hiệu là điều cần thiết. Công ty có thể tồn tại và phát triển theo năm tháng một cách bền vững.
Các doanh nhân phương Tây đặt rất nhiều ý tưởng vào việc xây dựng các hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động. Nó giúp công ty hoạt động một cách độc lập, không phụ thuộc vào chủ sở hữu hoặc một số cá nhân được gọi là người chủ chốt.
Nhiều doanh nhân cũng tuyên bố rằng họ đã đến tuổi nghỉ hưu và muốn nghỉ ngơi nhưng không thể. Họ vẫn chưa tìm được người kế nhiệm và họ không biết công ty sẽ thành công như thế nào nếu không có họ. Hiểu được điều đó, Terus sẽ đưa ra các gợi ý để bạn có thể xây dựng một hệ thống quản trị doanh nghiệp.
Hệ thống quản lý để phát triển doanh nghiệp bền vững là một khuôn khổ giúp doanh nghiệp đưa các tiêu chuẩn bền vững vào quá trình ra quyết định và hoạt động hàng ngày.
Nó cung cấp một cách tiếp cận có cấu trúc để xác định, đánh giá và quản lý các khía cạnh xã hội, môi trường và kinh tế. Điều này cho phép các công ty đạt được thành công lâu dài đồng thời giảm thiểu tác động tiêu cực và tối đa hóa những đóng góp tốt cho xã hội.
Tìm hiểu thêm 6 Bước Các Bước Xây Dựng Hệ Thống Quản Trị Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Chìa Khóa Để Áp Dụng Mô Hình Kim Tự Tháp Ngược Thành Công |
Các doanh nghiệp phải liên tục thay đổi để đáp ứng những chuyển biến linh hoạt của thị trường và phù hợp với những xu thế quản trị mới. Mô hình kim tự tháp ngược đã phá vỡ các quy tắc tổ chức truyền thống và mang lại những tiến bộ đáng kể trong quản trị doanh nghiệp.
Ý nghĩa của mô hình quản trị kim tự tháp ngược là gì? Có gì khác biệt giữa mô hình này và mô hình kim tự tháp thông thường? Cách tốt nhất để sử dụng mô hình kim tự tháp ngược cho công ty là gì?
Chìa khóa để áp dụng mô hình kim tự tháp ngược thành công Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang mô hình quản lý kim tự tháp để cố gắng tối đa hóa khả năng của nhân viên.Tuy nhiên, việc chuyển đổi cơ cấu của một doanh nghiệp không hề đơn giản, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp đã hoạt động theo cách truyền thống trong một thời gian dài. Nếu không có chiến lược, mô hình mới có thể phản tác dụng.
Để chuyển sang mô hình kim tự tháp ngược hiệu quả, ban lãnh đạo phải sẵn sàng cho nhân viên của họ quyền ra quyết định và thực hiện những gì họ nói. Cấp quản lý phải cung cấp tất cả các nguồn lực để giúp nhân viên phát triển các kỹ năng thay đổi. Các nhà quản lý cũng nên cung cấp cố vấn và huấn luyện để giúp nhân viên tiếp nhận và thích nghi với phương thức vận hành mới.
Cuối cùng, sự tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ quyền hạn với nhân viên là rất quan trọng để áp dụng thành công mô hình kim tự tháp ngược. Tính cách này sẽ giúp duy trì sự gắn kết và sức mạnh của tổ chức.
Tìm hiểu thêm về Thiết Kế Cơ Cấu Tổ Chức Theo Mô Hình Kim Tự Tháp Ngược
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |