-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Bản Chất Của Ma Trận Quản Lý Thời Gian Eisenhower

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 17:51 + в цитатник

Nhiệm vụ được chia thành bốn phần bởi Ma trận Eisenhower. Mỗi phần đòi hỏi phải thực hiện, lên lịch, ủy quyền hoặc loại bỏ. Mỗi góc đều có mức độ ưu tiên riêng.

Ví dụ, nhiệm vụ ở góc 1 phải được thực hiện trước, trong khi nhiệm vụ ở góc 4 phải được thực hiện cuối cùng hoặc loại bỏ.

Bản chất của ma trận quản lý thời gian Eisenhower Ma trận quản lý thời gian Eisenhower tập trung vào việc phân loại các nhiệm vụ theo mức độ quan trọng và khẩn cấp. Điều này hỗ trợ phân loại và chia các nhiệm vụ thành các nhóm khác nhau. Điều này hỗ trợ trong việc xác định phương pháp tiếp cận và sử dụng thời gian hiệu quả.

Mức độ quan trọng Điều này giúp đo lường mức độ ảnh hưởng của một nhiệm vụ đến mục tiêu và giá trị cá nhân trong thời gian dài. Chúng có thể liên quan đến các mục tiêu sức khỏe, mối quan hệ, sự nghiệp, sự phát triển cá nhân hoặc các mục tiêu lớn hơn trong cuộc sống. Vì chúng không mang lại kết quả ngay lập tức, nên các nhiệm vụ ở mức độ này thường bị xao nhãng.

Mức độ khẩn cấp Đánh giá mức độ cần thiết và thời gian cần thiết để hoàn thành một nhiệm vụ phụ thuộc vào yếu tố này. Các nhiệm vụ khẩn cấp thường có thời hạn, yêu cầu ngay lập tức hoặc có thời hạn gấp, và việc không hoàn thành chúng có thể có hậu quả.

Phân loại nhiệm vụ Bốn loại nhiệm vụ được xếp hạng theo ma trận quản lý thời gian của Eisenhower: khẩn cấp nhưng không quan trọng; quan trọng nhưng không khẩn cấp; khẩn cấp nhưng không quan trọng; và không khẩn cấp hoặc không quan trọng. Mỗi nhiệm vụ có cách tiếp cận và quản lý khác nhau. Bằng cách phân loại các nhiệm vụ và xác định cách tiếp cận phù hợp cho từng loại, mọi người có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả và đạt được cân bằng giữa các mục tiêu cá nhân và công việc của họ. Mặc dù có nhiều người tin rằng tất cả các nhiệm vụ khẩn cấp đều quan trọng, nhưng điều này không đúng.

Tìm hiểu thêm Phương Pháp Quản Lý Thời Gian Eisenhower

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Cần Lập Kế Hoạch Kinh Doanh?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 17:17 + в цитатник

Theo một nghiên cứu gần đây, phần lớn các doanh nghiệp thất bại vì không có kế hoạch kinh doanh. Một kế hoạch kinh doanh có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu của công ty của mình. Tất nhiên, có thể khó có một cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp, đặc biệt khi bạn vẫn đang lên kế hoạch kinh doanh.

 

Bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào đều có hai mục tiêu chính. Đầu tiên, nó giúp bạn xây dựng một tầm nhìn gắn kết cho doanh nghiệp của mình dựa trên nơi bạn muốn nhìn thấy nó trong một năm. Nó cung cấp cho bạn một cách để đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn.

 

Để chứng minh cho các tổ chức tài chính và ngân hàng rằng bạn có khả năng tiếp cận lộ trình kinh doanh là một mục tiêu khác mà bạn cần có kế hoạch kinh doanh. Các ngân hàng muốn đảm bảo rằng bạn có một tầm nhìn rõ ràng về việc phát triển hoạt động kinh doanh của mình trong tương lai để giảm thiểu rủi ro.

Có nhiều lý do khiến việc lập kế hoạch kinh doanh trở nên quan trọng:

  • Xác định rõ ràng mục tiêu và chiến lược: Kế hoạch kinh doanh giúp doanh nghiệp xác định và đề ra một chiến lược hiệu quả để đạt được mục tiêu cụ thể của họ.

  • Thu hút nhà đầu tư: Kế hoạch kinh doanh thuyết phục và chuyên nghiệp sẽ thu hút sự chú ý của nhà đầu tư tiềm năng và giúp doanh nghiệp huy động vốn để hoạt động.

  • Đánh giá và điều chỉnh hoạt động: Kế hoạch kinh doanh giúp doanh nghiệp đánh giá và thay đổi chiến lược.

  • Tăng cơ hội thành công: Tỷ lệ thành công của các doanh nghiệp có kế hoạch kinh doanh bài bản cao hơn so với các doanh nghiệp không có kế hoạch.

  • Điều chỉnh động cơ tăng trưởng: Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, bạn phải liên tục thay đổi chiến lược kinh doanh của mình, điều này sẽ dẫn đến việc thay đổi kế hoạch kinh doanh của bạn.

Tìm hiểu thêm Đo Lường Chiến Lược Kinh Doanh Và Áp Dụng Sự Điều Chỉnh Phù Hợp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Ứng Dụng Chuyển Đổi Số Trong Doanh Nghiệp AI (Trí tuệ nhân tạo)

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 17:05 + в цитатник

Có thể nói rằng kế hoạch kinh doanh chính là con đường đưa một doanh nghiệp đến thành công. Tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh toàn diện, toàn diện và chi tiết là một bước quan trọng và có ảnh hưởng đáng kể đến chiến lược phát triển của một doanh nghiệp.

3 Quy tắc xây dựng kế hoạch kinh doanh

  1. Trình bày kế hoạch một cách ngắn gọn Một kế hoạch dài dòng, lặp đi lặp lại khiến người đọc khó lọc thông tin và thậm chí có thể bỏ qua một số vì nó quá nhàm chán. Do đó, chiến lược kinh doanh phải được trình bày một cách ngắn gọn và dễ hiểu.
  2. Ngôn từ tương ứng với người đọc Nhiều người, chẳng hạn như đối tác, nhà đầu tư và nhân viên, có thể xem kế hoạch kinh doanh. Vì vậy, lựa chọn ngôn ngữ phải hấp dẫn người đọc. Ví dụ, khi trình bày cho nhà đầu tư một kế hoạch kinh doanh, bạn phải sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành, chính xác và dễ hiểu.
  3. Khi lập phương án kinh doanh, không nên lo lắng Lập kế hoạch kinh doanh là một quá trình học hỏi và sau đó triển khai những kiến thức đó. Do đó, đừng lo lắng về việc lập kế hoạch. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ những gì chúng ta biết và có thể thực hiện. Sau đó, kế hoạch được điều chỉnh theo thời gian.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Lập Kế Hoạch Kinh Doanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Người Cho Vay Có Thể Thay Đổi Hạn Mức Tín Dụng Của Bạn Không?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 16:21 + в цитатник

Rất nhiều công ty tín dụng đã được thành lập để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu về tài chính, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp. Được thành lập và hoạt động theo quy định của Luật các tổ chức tín dụng, các tổ chức này cung cấp các hợp đồng tín dụng về hạn mức tín dụng.

 

Hạn mức tín dụng là số tiền mà tổ chức tài chính có thể cấp cho khách hàng trên thẻ tín dụng của họ. Người cho vay thường đặt ra giới hạn tín dụng dựa trên thông tin cụ thể về người nộp đơn, chẳng hạn như thu nhập và tình trạng việc làm của họ.

 

Người cho vay thường có quyền thay đổi giới hạn tín dụng của họ, tăng hoặc giảm chúng. Nếu bạn thanh toán hóa đơn hàng tháng đúng hạn và không sử dụng tối đa thẻ tín dụng hoặc hạn mức tín dụng, người cho vay có thể tăng hạn mức tín dụng của bạn.

 

Có một số lợi thế khi tăng giới hạn tín dụng của bạn; một trong số đó là khả năng tăng điểm tín dụng của bạn bằng cách giảm tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn cần nhiều tín dụng hơn, chẳng hạn như trong trường hợp khẩn cấp bất ngờ, nó sẽ cho phép bạn.

 

Mặt khác, người cho vay có thể chọn giảm hạn mức tín dụng của bạn nếu bạn không thanh toán thường xuyên, kịp thời hoặc nếu có các dấu hiệu rủi ro khác. Người cho vay thường phải thông báo cho bạn nếu họ quyết định hạ thấp hạn mức tín dụng của bạn của bạn.

 

Tìm hiểu thêm Hạn Mức Tín Dụng Hoạt Động Như Thế Nào?

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

 

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


3 Quy Tắc Xây Dựng Kế Hoạch Kinh Doanh

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 15:48 + в цитатник

Có thể nói rằng kế hoạch kinh doanh chính là con đường đưa một doanh nghiệp đến thành công. Tạo ra một bản kế hoạch kinh doanh toàn diện, toàn diện và chi tiết là một bước quan trọng và có ảnh hưởng đáng kể đến chiến lược phát triển của một doanh nghiệp.

3 Quy tắc xây dựng kế hoạch kinh doanh

  1. Trình bày kế hoạch một cách ngắn gọn Một kế hoạch dài dòng, lặp đi lặp lại khiến người đọc khó lọc thông tin và thậm chí có thể bỏ qua một số vì nó quá nhàm chán. Do đó, chiến lược kinh doanh phải được trình bày một cách ngắn gọn và dễ hiểu.
  2. Ngôn từ tương ứng với người đọc Nhiều người, chẳng hạn như đối tác, nhà đầu tư và nhân viên, có thể xem kế hoạch kinh doanh. Vì vậy, lựa chọn ngôn ngữ phải hấp dẫn người đọc. Ví dụ, khi trình bày cho nhà đầu tư một kế hoạch kinh doanh, bạn phải sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành, chính xác và dễ hiểu.
  3. Khi lập phương án kinh doanh, không nên lo lắng Lập kế hoạch kinh doanh là một quá trình học hỏi và sau đó triển khai những kiến thức đó. Do đó, đừng lo lắng về việc lập kế hoạch. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ những gì chúng ta biết và có thể thực hiện. Sau đó, kế hoạch được điều chỉnh theo thời gian.

Tìm hiểu thêm về Quy Trình Lập Kế Hoạch Kinh Doanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Khi Nào Doanh Nghiệp Cần Tự Động Hóa Vòng Đời

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 15:40 + в цитатник

Mặc dù doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm nhiều khách hàng hơn, nhưng bạn vẫn đang gặp khó khăn. Bạn không thể chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo trừ khi bạn tăng số lượng khách hàng của mình; tuy nhiên, để tăng số lượng khách hàng của mình, bạn phải chi nhiều tiền hơn cho quảng cáo, và quá trình này vẫn tiếp tục.

Trước hết, hãy hiểu điều này có nghĩa là gì. Tự động hóa vòng đời đề cập đến việc tự động hóa và tối ưu hóa các tương tác của khách hàng ở mọi giai đoạn của vòng đời của sản phẩm hoặc dịch vụ (từ thu hút và giới thiệu đến tương tác và giữ chân) trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm

So với tự động hóa thông thường, tự động hóa vòng đời bao gồm nhiều giai đoạn và hoạt động hơn. Nó được thiết kế để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối đa hóa kết quả kinh doanh.

 

Các doanh nghiệp nhỏ thường sử dụng một trong những công cụ này. Do đó, nó quan trọng và khi nào bạn có thể tận dụng tối đa nó.

 

 

Khi nào doanh nghiệp cần tự động hóa vòng đời

Tự động hóa vòng đời có thể được thiết lập khi doanh thu của bạn tăng lên, nhưng nó phù hợp nhất khi bạn bắt đầu.

Bạn sẽ thấy tác động lớn nhất nếu bạn có một danh sách liên hệ lớn và một cách đáng tin cậy để đảm bảo danh sách này tiếp tục được cập nhật.

Tự động hóa vòng đời trở nên quan trọng khi bạn có nhiều khách hàng hơn mức bạn có thể phục vụ và cung cấp phản hồi riêng lẻ.

Tự động hóa vòng đời là điều bắt buộc chứ không phải có thể khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu mất khách hàng tiềm năng do không quay lại với họ đủ nhanh hoặc khi bạn vô tình tạo ra một nút thắt khiến doanh nghiệp của bạn không thể tiếp tục bán hàng.

Tự động hóa vòng đời cho phép bạn dành thời gian cho các cuộc trò chuyện một lần với khách hàng vào những gì bạn thích làm nhất—phục vụ khách hàng hoặc phát triển dịch vụ mới.

Terus khuyên bạn nên tự động hóa vòng đời khách hàng nếu bạn muốn mở rộng doanh nghiệp của mình và tận dụng tối đa thời gian của mình.

Tìm hiểu thêm Các Giai Đoạn Của Tự Động Hóa Vòng Đời Khách Hàng


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Bài Học Rút Ra Từ Các Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số Thất Bại

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 15:20 + в цитатник

Trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, mọi doanh nghiệp đều phải dần chuyển sang số. Nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều thành công trong quá trình chuyển đổi số. Do đó, đâu là lý do khiến chuyển đổi số không thành công?

Các SME cần rút ra những bài học gì để họ thành công trong quá trình chuyển đổi số?

Bài học rút ra từ các doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại Các doanh nghiệp chuyển đổi số đã cho chúng ta những bài học quan trọng để tránh những sai lầm như vậy. Đây là một số bài học mà các doanh nghiệp chuyển đổi số đã học được:

  1. Cần có sự lãnh đạo mạnh mẽ từ cấp cao Quá trình chuyển đổi số thành công yêu cầu sự lãnh đạo chắc chắn từ cấp cao. Quá trình chuyển đổi số đòi hỏi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn, quyết tâm và cam kết mạnh mẽ.
  2. Cần có sự tham gia của toàn bộ nhân viên Chuyển đổi số đòi hỏi sự tham gia của toàn bộ nhân viên. Trong quá trình chuyển đổi số, công ty phải tạo ra một môi trường làm việc thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và sự tham gia của nhân viên.
  3. Cần có kế hoạch triển khai rõ ràng Một kế hoạch triển khai rõ ràng là cần thiết để đảm bảo rằng quá trình chuyển đổi số được thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ. Kế hoạch phải dựa trên mục tiêu của quá trình chuyển đổi số, phạm vi, lộ trình, nguồn lực, v.v.
  4. Cần có sự đánh giá hiệu quả thường xuyên Đánh giá thường xuyên là cần thiết để đảm bảo rằng chuyển đổi số được thực hiện hiệu quả và rằng mục tiêu được đạt được. Các công ty phải thiết lập và thực hiện các quy tắc đánh giá rõ ràng và thực hiện đánh giá thường xuyên.
  5. Cần có sự thích ứng với sự thay đổi Để có thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh và thay đổi của thị trường, các công ty phải thay đổi để đáp ứng sự thay đổi do sự thay đổi liên tục của thị trường.

Tìm hiểu thêm về Top 12 Lý Do Chuyển Đổi Số Thất Bại

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website

Trong thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh mẽ, mọi doanh nghiệp đều phải dần chuyển sang số. Nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều thành công trong quá trình chuyển đổi số. Do đó, đâu là lý do khiến chuyển đổi số không thành công?


Các SME cần rút ra những bài học gì để họ thành công trong quá trình chuyển đổi số?

 

 

Bài học rút ra từ các doanh nghiệp chuyển đổi số thất bại

Các doanh nghiệp chuyển đổi số đã cho chúng ta những bài học quan trọng để tránh những sai lầm như vậy. Đây là một số bài học mà các doanh nghiệp chuyển đổi số đã học được:

 

 

1. Cần có sự lãnh đạo mạnh mẽ từ cấp cao

Quá trình chuyển đổi số thành công yêu cầu sự lãnh đạo chắc chắn từ cấp cao. Quá trình chuyển đổi số đòi hỏi các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có tầm nhìn, quyết tâm và cam kết mạnh mẽ.

 

 

2. Cần có sự tham gia của toàn bộ nhân viên

Chuyển đổi số đòi hỏi sự tham gia của toàn bộ nhân viên. Trong quá trình chuyển đổi số, công ty phải tạo ra một môi trường làm việc thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và sự tham gia của nhân viên.

 

 

3. Cần có kế hoạch triển khai rõ ràng

Một kế hoạch triển khai rõ ràng là cần thiết để đảm bảo rằng quá trình chuyển đổi số được thực hiện hiệu quả và đúng tiến độ. Kế hoạch phải dựa trên mục tiêu của quá trình chuyển đổi số, phạm vi, lộ trình, nguồn lực, v.v.

 

 

4. Cần có sự đánh giá hiệu quả thường xuyên

Đánh giá thường xuyên là cần thiết để đảm bảo rằng chuyển đổi số được thực hiện hiệu quả và rằng mục tiêu được đạt được. Các công ty phải thiết lập và thực hiện các quy tắc đánh giá rõ ràng và thực hiện đánh giá thường xuyên.

 

 

5. Cần có sự thích ứng với sự thay đổi

Để có thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh và thay đổi của thị trường, các công ty phải thay đổi để đáp ứng sự thay đổi do sự thay đổi liên tục của thị trường.  

Tìm hiểu thêm về Top 12 Lý Do Chuyển Đổi Số Thất Bại


Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 


Thiết kế Website


Метки:  

Các Lợi Ích Mà Website Giao Dịch Mang Lại

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 15:06 + в цитатник

Web giao dịch ngày cành ngày càng trở nên quan trọng. Các chiến dịch truyền thông trực tuyến liên quan đến kỳ nghỉ lễ thường tập trung vào các doanh nghiệp bán lẻ, các chương trình khuyến mãi và sự hấp dẫn của Black Friday và Cyber Monday giảm giá. Doanh số bán lẻ kỳ nghỉ lễ hàng năm của Deloitte dự đoán sẽ từ 278 tỷ đến 284 tỷ USD.

 

 

Các lợi ích mà website giao dịch mang lại
 

 

1. Tạo nguồn doanh thu mới

Lợi thế rõ ràng đối với các doanh nghiệp hoạt động dựa trên dịch vụ. Các trang web giao dịch cung cấp cơ hội tuyệt vời, đặc biệt là vào mùa mua sắm.

 

 

2. Tăng sự hài lòng của khách hàng

Ngoài tiềm năng kiếm lợi nhuận ngay lập tức, các doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến có giá trị lâu dài thực sự, bao gồm việc tăng cường lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng nhờ những lựa chọn tốt hơn.

 

 

3. Thúc đẩy sự tương tác liên tục và kinh doanh lặp lại

Khách hàng thường phải đồng ý với các thông tin quảng cáo trước khi mua hàng trực tuyến. Điều này cho phép gửi email hấp dẫn cho người dùng liên quan đến các ưu đãi mới và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại.

 

 

4. Kiểm soát trải nghiệm của khách hàng

Website giao dịch cho phép các doanh nghiệp định hình hành trình của khách hàng của riêng họ và tạo ra một môi trường tập trung vào thương hiệu, nơi khách hàng có thể tự tin mua hàng và duy trì niềm tin và lòng trung thành.

Ngoài ra, trong trường hợp bạn bán hàng trực tiếp trên trang web của chính mình, bạn sẽ không giao phần lớn thu nhập của mình cho nền tảng của bên thứ ba.

 

 

5. Khai thác cơ hội thị trường lớn

Đương nhiên, các công ty cần thương mại điện tử khi ngày càng nhiều người chuyển sang giao dịch trực tuyến.

 

Tìm hiểu thêm Chi phí và lợi ích của việc cung cấp website giao dịch


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Làm Thế Nào Để Sử Dụng Dữ Liệu Đo Lường Được Để Cải Thiện Các Sự Kiện

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 14:33 + в цитатник

Việc tổ chức và lập kế hoạch một sự kiện đòi hỏi rất nhiều sự cống hiến và công sức. Do đó, đánh giá thành công của các hoạt động của bạn rất quan trọng để biết điều gì đã sai và điều gì có thể được cải thiện trong tương lai.

 

Nghiên cứu cho thấy khoảng 91% các doanh nghiệp đo lường thành công của một sự kiện bằng số lượng người tham dự.

 

Có nhiều cách để theo dõi và thu thập dữ liệu về các chỉ số đo lường sự thành công của sự kiện công ty. Một số phương pháp phổ biến bao gồm:

  • Sử dụng công cụ đăng ký trực tuyến: Các công cụ này cho phép bạn theo dõi số lượng người đăng ký, thu thập thông tin liên hệ của người tham dự và gửi lời nhắc tham dự.

  • Quét mã QR: Sử dụng mã QR tại sự kiện để ghi lại sự tham gia của người tham dự và thu thập phản hồi của họ.

  • Phỏng vấn và khảo sát: Phỏng vấn hoặc khảo sát người tham dự sau sự kiện để thu thập phản hồi chi tiết của họ.

  • Phân tích dữ liệu mạng xã hội: Theo dõi lượt thích, chia sẻ, bình luận và hashtag liên quan đến sự kiện trên mạng xã hội.

  • Sử dụng phần mềm phân tích sự kiện: Phần mềm chuyên dụng có thể giúp bạn theo dõi và phân tích nhiều chỉ số sự kiện khác nhau.

Tìm hiểu thêm về Các Chỉ Số Giúp Đo Lường Sự Thành Công Của Các Sự Kiện

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Lý Thuyết Về Nguyên Lý Xây Dựng Chiến Lược Đại Dương Xanh

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 14:29 + в цитатник

Trong thời đại kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, doanh nghiệp không thể tạo ra hướng đi mới. Bằng cách cạnh tranh tại các thị trường chung và thị phần hạn chế, các doanh nghiệp có thể "thoát ra ngoài chiếc hộp" và tự tạo thị trường và khách hàng cho mình.

Các doanh nghiệp nên áp dụng các nguyên tắc này khi tạo ra chiến lược kinh doanh và chiến lược đại dương xanh của họ. Kinh doanh trực tuyến đang dần thay thế thị trường truyền thống với kinh doanh trực tiếp tại cửa hàng.

Lý thuyết về nguyên lý xây dựng chiến lược đại dương xanh Chiến lược kinh doanh mạnh mẽ nhưng đơn giản nhất là tạo ra một thị trường "đại dương xanh". Đại dương xanh cho phép công ty bạn tiên phong trên thị trường. Ví dụ, đại dương xanh của công ty bạn là nơi bạn có thể bơi và thu hoạch và khai thác các nguồn lực.

W. Chan Kim và Renée Mauborgne đã nghiên cứu và phát triển chiến lược kinh doanh Green Ocean. Hơn mười năm trước, Harvard Business Review đã viết một bài báo về chiến lược này.

Theo Chan Kim và Mauborgne, thế giới doanh nghiệp giống như đại dương:

Nó bao gồm một hệ thống không gian và tài nguyên cạnh tranh. Các chủ doanh nghiệp trong "Đại dương đỏ" thường tìm mọi cách để cạnh tranh trực tiếp với nhau. Vì Đại dương Đỏ sẽ có người thắng và người thua, các doanh nghiệp không cạnh tranh thường lãng phí thời gian nhằm "tồn tại" hơn là "phát triển". Chan Kim và Mauborgne khuyến khích các chủ doanh nghiệp áp dụng nguyên lý xây dựng chiến lược đại dương xanh thay vì cạnh tranh và để cá lớn nuốt cá bé.

Công ty có thể tự tạo thị trường bằng cách sử dụng chiến lược này mà không cần phải tranh giành thị phần với các đối thủ cạnh tranh. Các công ty sẽ tìm kiếm "vùng nước mới", các thị trường không được khai thác và không có đối thủ. Đại dương xanh giúp các công ty tạo ra cộng đồng mới thay vì cố gắng nổi bật trước công chúng.

Tìm hiểu thêm về Nguyên Lý Xây Dựng Chiến Lược Đại Dương Xanh Trong Thương Mại Điện Tử?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Lựa Chọn Đầu Tư Mạo Hiểm Bạn Nên Xem Xét

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 14:07 + в цитатник

Các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn đảm bảo đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm (VC) phải hiểu chính xác việc định giá công ty của họ trước khi tham gia đàm phán.

 

Nếu không, họ sẽ đòi hỏi quá nhiều và các nhà đầu tư sẽ không mua vào hoặc cho đi quá nhiều để nhận được tiền.

 

Bạn phải sẵn sàng đàm phán với những thông tin chính xác và trung thực. Bạn không cần phải lo lắng khi làm việc với các nhà đầu tư mạo hiểm, bất kể doanh nghiệp của bạn nhỏ hay bạn mới bắt đầu. Có thể đạt được thành công nếu bạn hiểu được những điểm mạnh của công ty bạn và biết cách khắc phục những điểm yếu của nó.

 

Các lựa chọn đầu tư mạo hiểm bạn nên xem xét

 

Điều cần thiết là phải xem xét nếu có thể, nhiều lựa chọn khác nhau. Vấn đề không chỉ liên quan đến các nhà đầu tư tài chính mà bạn làm việc cùng mà còn liên quan đến những gì họ mang lại cho bạn. Mặc dù việc phát triển doanh nghiệp của bạn đòi hỏi phải kiếm thêm tiền, nhưng có những yếu tố khác liên quan đến việc phát triển. Nhà đầu tư mạo hiểm có thể tăng giá trị cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian dài.

 

Đừng ngại hỏi nếu công ty của bạn cần hỗ trợ trong các lĩnh vực khác. Có một số VC có thể liên kết, đưa ra lời khuyên hoặc cung cấp thêm giá trị ngoài tiền mặt. Hãy suy nghĩ xem các lựa chọn này có thể giúp công ty của bạn thành công hay không. Bạn có thể nhận được tiền bạc và các đặc quyền khác, nhưng điều đó phụ thuộc vào người bạn làm việc cùng và những gì họ có thể cung cấp.

 

Tìm hiểu thêm Lựa Chọn Cơ Hội Đầu Tư Mạo Hiểm Phù Hợp

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


ISO Là Gì?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 14:05 + в цитатник

ISO là một tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên nghiên cứu và phát triển các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn và môi trường. Các công ty có thể đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu quốc tế bằng cách hiểu ISO và tuân thủ các tiêu chuẩn của nó.

Tổ chức Tiêu chuẩn Hóa Quốc tế được gọi là ISO. Kể từ khi thành lập vào năm 1947, tổ chức này đã có trụ sở chính tại Geneva, Thụy Sĩ. Năm 2023, Việt Nam sẽ là quốc gia thứ 77 gia nhập ISO, tổng cộng 169 quốc gia. Tại Việt Nam, các tiêu chuẩn ISO thường được gọi là TCVN (tiêu chuẩn Việt Nam) trên toàn cầu. Các tổ chức được hỗ trợ bởi các quy tắc được chuẩn hóa trên toàn cầu của ISO để phát triển bền vững và xây dựng năng lực tăng giá trị trong mọi lĩnh vực thương mại, sản xuất và dịch vụ. Các tiêu chuẩn ISO đảm bảo rằng các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu.

Để được chứng nhận ISO, các tổ chức và doanh nghiệp phải tuân theo các tiêu chuẩn ISO. Một tổ chức phải áp dụng các tiêu chuẩn ISO cho tất cả các khía cạnh của hoạt động của mình, không chỉ là quy trình sản xuất mà còn cả quản lý và quản lý nhân viên. Bằng cách tạo ra nền tảng chung và tiêu chuẩn hóa quốc tế, ISO hỗ trợ quá trình trao đổi hàng hóa, dịch vụ và thương mại hiệu quả hơn trong và ngoài nước.

Giá trị và sự tin tưởng được tăng lên khi tuân thủ các tiêu chuẩn ISO. Do đó, ISO giúp doanh nghiệp phát triển và hoàn thành hoạt động đồng thời mở ra các cơ hội trên thị trường quốc tế.

Ứng dụng của tiêu chuẩn ISO Khi được tạo ra và được chấp nhận rộng rãi trên hầu hết các quốc gia trên thế giới, một tiêu chuẩn có ý nghĩa đối với cả doanh nghiệp đó và người tiêu dùng của nó. Đối với người tiêu dùng, việc chọn sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên một tiêu chuẩn là quan trọng vì nó cho thấy công ty hoặc tổ chức mà họ chọn có uy tín. Tiêu chuẩn này là một yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ đáng tin cậy của một tổ chức. Nó cũng là cơ sở để so sánh các tổ chức với nhau.

  1. Đối với doanh nghiệp Nâng cao sức mạnh cạnh tranh trên cả thị trường trong nước và quốc tế.

Tiếp cận các thị trường mới hơn.

Tiêu chuẩn hóa quy trình giúp giảm chi phí.

Tạo niềm tin và uy tín cho khách hàng.

  1. Đối với người tiêu dùng Đảm bảo chất lượng và a toàn của hàng hóa.

Các sản phẩm cùng loại có thể dễ dàng phân biệt.

Chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm thời gian.

Tìm hiểu thêm về Tại Sao Doanh Nghiệp Lại Muốn Có ISO?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Có Tác Động Thế Nào?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 13:40 + в цитатник

Mọi doanh nghiệp ở bất kỳ quy mô nào đều cần chuyển đổi số. Nó hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hoạt động, trải nghiệm khách hàng và đặc biệt là khả năng cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, nếu họ là một doanh nghiệp nhỏ với ít vốn và không có khả năng đầu tư vào công nghệ, họ nên làm gì để tăng doanh thu?

Chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ có tác động thế nào?

  1. Sự hiện diện trên thiết bị di động Tiến bộ công nghệ đã khiến các thiết bị di động trở nên thông minh hơn. Vì lý do này, khách hàng đang mong đợi trải nghiệm trên thiết bị di động sẽ tốt hơn. Các doanh nghiệp địa phương chiếm 14% tìm kiếm di động, và 60% sẽ không truy cập hoặc giới thiệu công ty của họ sau khi gặp sự cố với trang web di động không phù hợp. Điều này đã thúc đẩy các công ty vừa và nhỏ chuyển sang số. Tuy nhiên, trang web hoặc ứng dụng thân thiện với thiết bị di động vẫn thiếu cho 47% doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho thấy việc tối ưu hóa thiết bị di động là cần thiết.
  2. Tự động hóa Tự động hóa có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện nhiều quy trình mà không cần sự can thiệp của con người. Cung cấp cho khách hàng một email xác nhận đơn hàng sau khi họ hoàn thành một giao dịch mua hàng trực tuyến là một ví dụ về tự động hóa. Ngoài ra, nó có thể hướng dẫn họ cách giải quyết sự cố khi có báo cáo lỗi.
  3. Áp dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp Phần lớn các doanh nghiệp nhỏ không nghĩ đến việc mua các ứng dụng công nghệ trong văn phòng của họ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng các ứng dụng này để tạo ra các quy trình làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn so với các phương pháp quản lý truyền thống. Quản lý tài liệu, nhắc lịch và báo cáo nhanh chóng được thực hiện bằng các ứng dụng quản lý. Nó loại bỏ các hoạt động không cần thiết, tăng hiệu quả và làm cho mọi người cảm thấy tốt hơn khi làm việc.
  4. Quản lý khách hàng do AI cung cấp "80% doanh nghiệp đến từ 20% khách hàng", theo ngôn ngữ tiếp thị. Trí tuệ nhân tạo sẽ không ngừng thay đổi. Thông qua hồ sơ thông minh, phân loại và phân khúc khách hàng tự động giúp các công ty xác định khách hàng tốt nhất của họ. Bằng cách làm cho khách hàng hài lòng và trung thành, những hồ sơ này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của họ.

Tìm hiểu thêm về Chuyển Đổi Số Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Thông Tin Hồ Sơ Đầy Đủ Về Thủ Tục Vay Vốn Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 13:23 + в цитатник

Việc vay vốn cho các doanh nghiệp lớn khác với các doanh nghiệp nhỏ và vừa như thế nào? Những tài liệu cụ thể nào cần được soạn thảo? Do vay vốn ngân hàng, doanh nghiệp vừa và nhỏ phải chuẩn bị những gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.

 

Doanh nghiệp cần chuẩn bị một số loại giấy tờ và hồ sơ khác nhau tùy thuộc vào gói và hình thức vay mà họ chọn. Để được vay vốn tại các ngân hàng, các công ty thường phải cung cấp các hồ sơ như hồ sơ pháp lý, tài chính, hoạt động, tài sản bảo đảm (nếu vay thế chấp), hồ sơ vay vốn và các hồ sơ khác.

Khi vay vốn ở ngân hàng, doanh nghiệp thường cần có bảo lãnh như sau:

  • Cá nhân bảo lãnh: Thường là người quản lý, chủ doanh nghiệp cam kết bảo lãnh số tiền vay bằng tài sản cá nhân.

  • Doanh nghiệp bảo lãnh: Doanh nghiệp khác cam kết bảo lãnh trường hợp doanh nghiệp vay không trả nợ.

  • Tài sản bảo lãnh: Sử dụng giấy tờ sở hữu quyền sử dụng đất, tài sản khác làm tài sản bảo đảm cho khoản vay.

  • Bảo lãnh ngân hàng: Ngân hàng bảo lãnh cấp tín dụng với giá trị ứng trước cho khoản vay.

Nếu doanh nghiệp không trả nợ đúng hạn, ngân hàng sẽ áp dụng các biện pháp sau:

  • Gia hạn thời hạn trả nợ: Nếu doanh nghiệp có lý do chính đáng và khả năng trả dần.

  • Chuyển nợ xấu: Nợ quá hạn trả trên 90 ngày được xem là nợ xấu, phải trích lập dự phòng rủi ro.

  • Thu hồi tài sản bảo đảm: Ngân hàng có quyền chiếm giữ, phong tỏa hoặc bán đấu giá tài sản đảm bảo.

  • Vụ đòi nợ pháp lý: Khởi kiện ra toà án buộc doanh nghiệp trả nợ hoặc phá sản.

  • Cắt cấp tín dụng mới: Doanh nghiệp nợ xấu sẽ không được vay mới và rút ngắn thời hạn các khoản tín dụng hiện hữu.

  • Báo cáo đơn vị liên quan: Kiến nghị cơ quan thuế, sở kế hoạch đầu tư xử lý doanh nghiệp vi phạm.

Tìm hiểu thêm Thông Tin Hồ Sơ Đầy Đủ Về Thủ Tục Vay Vốn Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tận Dụng Tối Đa Phương Tiện Truyền Thông Xã Hội

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 13:02 + в цитатник

Xây dựng thương hiệu là cách tốt nhất để tạo ra một ấn tượng đáng nhớ, đồng nhất và dễ tiếp cận cho người tiêu dùng. Chiến lược xây dựng thương hiệu ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm.

Thông qua việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok và Instagram, các thương hiệu có thể gần gũi hơn và tương tác với khách hàng thường xuyên hơn. Xây dựng một thương hiệu mới có thể "ngốn" một lượng ngân sách lớn. Các tập đoàn lớn sẽ chi trả các chi phí này, nhưng các doanh nghiệp nhỏ hoặc startup không thể.

Nhưng điều này không có nghĩa là các công ty này đã bỏ qua cơ hội cải thiện sức mạnh thương hiệu của họ. Bài viết sau đây sẽ cung cấp kinh nghiệm để tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu mạnh mẽ có thể thực hiện được ngay cả khi ngân sách của bạn có hạn.

Tận dụng tối đa phương tiện truyền thông xã hội Để quyết định liệu chiến lược xây dựng thương hiệu có thành công hay không, truyền thông là rất quan trọng. Người ta tin rằng các kênh truyền thông xã hội là cách tốt nhất để các công ty quảng bá thương hiệu của họ với ít tiền hơn.

Trong thời đại số hiện đại, phần lớn chúng ta giao tiếp và tương tác thông qua các kênh mạng xã hội. Đây chính là kênh giao tiếp rẻ nhất, nhanh nhất và rộng rãi nhất. Các công ty có thể sử dụng mạng xã hội để quảng cáo thương hiệu của họ, thậm chí miễn phí cho khách hàng.

Đổi sang số cho phép các doanh nghiệp sử dụng nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Các kênh truyền thông này cho phép khách hàng tiềm năng sử dụng thương hiệu của bạn ở bất kỳ địa điểm nào. Ngoài ra, các kênh này giúp nhiều người hiểu thương hiệu hơn và thu hút nhiều người hơn. Vì dân số tham gia mạng xã hội đông đảo ở Việt Nam nên việc quảng bá thương hiệu trên Facebook là vô cùng quan trọng và thành công.

Các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng trên mạng xã hội thông qua các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội hoặc tạo ra các xu hướng bằng cách sử dụng hashtag # trên mạng xã hội. Thông qua hình ảnh và nội dung hấp dẫn, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn. Điều này sẽ dẫn đến quảng cáo cộng đồng sâu hơn. Công ty cần tập trung vào việc đầu tư vào trang web trên mạng xã hội, đăng bài thường xuyên và tương tác với khách hàng để tăng hiệu quả và thu hút nhiều người hơn.

Tìm hiểu thêm về Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Phân Tích Rủi Ro Tín Dụng Giúp Cải Thiện Dòng Tiền Của Bạn Như Thế Nào?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 12:56 + в цитатник

Mặc dù có lẽ chủ doanh nghiệp nào cũng hiểu rằng việc duy trì sự ổn định tài chính là một yếu tố quan trọng để thành công trong kinh doanh, nhưng bạn có thể không biết rằng chỉ một tính toán sai lầm trong phân tích rủi ro tín dụng cũng có thể dẫn đến những

 

Chủ doanh nghiệp nào cũng hiểu rằng việc duy trì sự ổn định tài chính là rất quan trọng, nhưng bạn có thể không biết rằng chỉ một tính toán sai lầm trong phân tích rủi ro tín dụng cũng có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

 

Sự cần thiết phải thực hiện một phân tích rủi ro tín dụng toàn diện đối với tất cả các khách hàng đang tìm kiếm các giao dịch dựa trên tín dụng do nợ xấu ngày càng tăng.

 

Dòng tiền là KPI quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Sự gián đoạn đối với dòng tiền có thể ảnh hưởng đáng kể đến cả hoạt động hàng ngày và cơ hội đầu tư. Đánh giá rủi ro tín dụng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ dòng tiền dương bằng cách:

 

 

1. Giảm thiểu nợ xấu

Nếu không thực hiện các biện pháp thích hợp để thu các khoản thanh toán, hóa đơn có thể trở thành nợ khó đòi. Phân tích rủi ro tín dụng giúp bạn tránh được nợ xấu bằng cách cấp tín dụng cho những người đáng tin cậy, có khả năng trả nợ đúng hạn.

 

 

2. Giảm DSO (Days sales outstanding - thời gian thu hồi tiền hàng tồn đọng)

Bạn phải thực hiện các biện pháp bổ sung, bao gồm dành nhiều nguồn lực và thời gian hơn để thu được các khoản thanh toán, nếu DSO của công ty của bạn có xu hướng tăng. Phân tích rủi ro tín dụng giúp giảm chi phí thanh toán trễ tiềm ẩn bằng cách giảm DSO.

Nó cũng giúp duy trì nguồn vốn lưu động tích cực, có thể tài trợ cho các hoạt động hiện tại của công ty và các dự án phát triển trong tương lai.

 

 

3. Giảm thiểu rủi ro tài chính

Phân tích rủi ro tín dụng cung cấp cái nhìn rõ ràng hơn về dự báo khoản phải thu. Điều này sẽ hỗ trợ công ty của bạn trong việc xác định các tài khoản khách hàng có rủi ro cao và lập kế hoạch chiến lược để giải quyết chúng. Tình trạng tài chính của công ty bạn có thể được cải thiện bằng cách giảm rủi ro vỡ nợ.

 

 

4. Cải thiện trải nghiệm của khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng là rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian dài. Phân tích rủi ro tín dụng cho phép bạn tiếp cận nhanh chóng những khách hàng có rủi ro thấp và cải thiện trải nghiệm tổng thể của họ.

Khách hàng trung thành thanh toán đúng hạn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng dịch vụ của mình.

Tìm hiểu thêm về Làm Cách Nào Để Thực Hiện Phân Tích Rủi Ro Tín Dụng Cho Các Khoản Phải Thu Của Bạn?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Quản Lý Công Nợ Phải Thu Và Công Nợ Phải Trả Là Gì?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 12:29 + в цитатник

Bạn thường nhìn vào dòng tiền vào và ra khi xem xét hiệu quả hoạt động kinh doanh của mình, phải không? Vấn đề nằm ở chỗ bạn chỉ quan sát một phần của bức tranh.

 

Xem xét những gì đang xảy ra và sắp xảy ra là cần thiết để quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Để làm được điều đó, bạn phải có kiến thức về các tài khoản phải trả và phải thu của công ty mình.

 

Cách tiếp cận của các doanh nghiệp với các khoản phải trả và phải thu khác nhau. Ví dụ: một nhà hàng không có A/R hoặc A/P nào cả. Trước khi họ rời đi, họ thanh toán cho sản phẩm thực phẩm của mình khi nó được giao và tính phí bữa ăn cho khách hàng.

 

Ngoài ra, một công ty xây dựng có cả hai điều đó. Doanh nghiệp có thể sử dụng các nhà thầu thường không thanh toán trong vài tuần, và khách hàng của họ thường mất một tháng hoặc hơn để trả hóa đơn.

 

  • Quản lý công nợ phải thu: Là hoạt động theo dõi, giám sát và thu hồi các khoản tiền mà khách hàng nợ doanh nghiệp. Mục tiêu của quản lý công nợ phải thu là đảm bảo thu hồi tiền đúng hạn, giảm thiểu tổn thất do nợ xấu và tăng dòng tiền cho doanh nghiệp.

  • Quản lý công nợ phải trả: Là hoạt động theo dõi, giám sát và thanh toán các khoản tiền mà doanh nghiệp nợ cho các nhà cung cấp, đối tác. Mục tiêu của quản lý công nợ phải trả là đảm bảo thanh toán đúng hạn, duy trì uy tín của doanh nghiệp và tối ưu hóa chi phí tài chính.

Tìm hiểu thêm về Quản Lý Công Nợ Phải Thu & Công Nợ Phải 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Cách Tối Ưu Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp Hiệu Quả

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 12:08 + в цитатник

Chi phí không liên quan đến sản phẩm hoặc số lượng bán hàng xảy ra trong quản lý doanh nghiệp. Do đó, tất cả các chi phí phải được quản lý một cách chặt chẽ để khâu hoạt động trơn tru.

Chi phí quản lý doanh nghiệp bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến việc quản lý và thực hiện các hoạt động kinh doanh, bao gồm chi phí cho nhân viên quản lý doanh nghiệp (bao gồm lương, thưởng, phụ cấp, bảo hiểm, đào tạo,...), thuê văn phòng, mua thiết bị văn phòng, quảng cáo,

Cách tối ưu chi phí quản lý doanh nghiệp hiệu quả

  1. Tối ưu hoá các hoạt động quản lý Các hoạt động liên quan đến quản lý nên được tối ưu hóa để giảm thời gian, nguồn lực và chi phí hoạt động. Một hệ thống quản trị chất lượng sẽ cải thiện chất lượng sản phẩm, hoạt động kinh doanh và vị thế của công ty. Điều cần thiết là kiểm soát hoạt động làm việc được thực hiện đúng cách. Giảm chi phí cho những thứ không quan trọng. Các quy trình làm việc không rõ ràng và quy củ dễ gây ra năng suất kém, ảnh hưởng đến các khâu vận hành của tổ chức.
  2. Sử dụng công nghệ hiện đại Áp dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động kinh doanh là cần thiết để giảm chi phí quản lý doanh nghiệp. Các phần mềm quản lý nhân sự, tài chính và dữ liệu có thể giảm chi phí và thời gian.
  3. Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất Để giảm chi phí quản lý kinh doanh, các tổ chức nên suy nghĩ về việc chọn những nhà cung cấp phù hợp và tốt nhất cho công ty của họ. Hãy kiểm tra xem nhà cung cấp đó có đáp ứng các mục tiêu của bạn hay không. Xem xét giá cả, dịch vụ, chất lượng sản phẩm và các vật tư cần thiết. Công ty phải dành thời gian để chọn lọc trước khi ký hợp đồng với bất kỳ nhà cung cấp nào.

Tìm hiểu thêm về Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp Cần Những Gì?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Kỹ Năng Cần Có Của Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 11:39 + в цитатник

Chăm sóc khách hàng vượt ra ngoài dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, tập trung vào việc thiết lập mối quan hệ cảm xúc giữa khách hàng và thương hiệu, thúc đẩy mối quan hệ cộng đồng.

Đây là một hoạt động cần thiết cho bất kỳ công ty nào, ở bất kỳ nghề nghiệp hoặc lĩnh vực nào.

Kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

  1. Kỹ năng giao tiếp Khả năng giao tiếp tốt là một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà nhân viên chăm sóc khách hàng cần có. Bộ phận này phải giao tiếp với khách hàng một cách rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả để họ hiểu, ấn tượng và hài lòng hơn với dịch vụ mà công ty cung cấp. Điều này là do bộ phận này thường xuyên tương tác với khách hàng.
  2. Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng thuyết phục khách hàng là rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng tăng cùng với sự gia tăng số lượng đối thủ trong ngành. Để thành công trong việc này, nhân viên phải xác định và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và chứng minh rằng hàng hóa và dịch vụ của công ty họ có khả năng đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu đó.
  3. Kỹ năng lắng nghe Kỹ năng lắng nghe giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ các nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bằng cách lắng nghe chân thành, nhân viên có thể thu thập thông tin cần thiết để đáp ứng tốt nhất các trải nghiệm, kỳ vọng và thách thức của khách hàng.
  4. Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng giải quyết vấn đề giúp nhân viên chăm sóc khách hàng xác định và hiểu rõ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Kỹ năng này giúp nhân viên chăm sóc khách hàng tạo ấn tượng và lòng tin trong tâm trí khách hàng bằng cách trình bày các giải pháp một cách rõ ràng, logic, thuyết phục.
  5. Kỹ năng quản lý thời gian Nhân viên chăm sóc khách hàng thường phải đối mặt với nhiều yêu cầu và công việc khác nhau trong một ngày làm việc. Kỹ năng quản lý thời gian giúp họ ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng và hoàn thành chúng đúng thời hạn. Điều này làm tăng hiệu suất và kết quả. Những người làm nghề chăm sóc khách hàng có thể phải đối mặt với nhiều căng thẳng và áp lực. Nhân viên chăm sóc khách hàng có thể sắp xếp công việc một cách hợp lý, tránh quá tải, đảm bảo có thời gian nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng bằng cách có kỹ năng quản lý thời gian. Giúp giảm căng thẳng và cải thiện sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc.
  6. Khả năng chịu áp lực Nhân viên chăm sóc khách hàng thường gặp khó khăn, đặc biệt là khi khách hàng không hài lòng hoặc phản đối về một vấn đề liên quan đến công ty. Kỹ năng chịu áp lực cho phép nhân viên duy trì sự bình tĩnh và tập trung vào việc giải quyết các vấn đề khẩn trương mà không bị áp lực hoặc stress làm mất tập trung.

Tìm hiểu thêm về Vai Trò Của Chăm Sóc Khách Hàng

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Điểm Giống Nhau Giữa Đảm Bảo Chất Lượng Và Kiểm Soát Chất Lượng Là Gì?

Воскресенье, 28 Июля 2024 г. 11:35 + в цитатник

Chuyển đổi kỹ thuật số không phải là điều duy nhất mà các doanh nghiệp tham gia. Ngày nay, mọi thứ, từ thanh toán đến chứng từ bảo hiểm đến mua sắm bán lẻ, đều được thực hiện trực tuyến. Do đó, các doanh nghiệp phải cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số đặc biệt để giữ chân người dùng, trung thành với khách hàng và duy trì nguồn doanh thu ổn định; điều này đòi hỏi phải tập trung vào chất lượng kỹ thuật số.

 

Các công ty sử dụng hai phương pháp chính để đạt được chất lượng kỹ thuật số: đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng. Mục tiêu của QA và QC tương tự nhưng các phương pháp khác nhau được sử dụng để đảm bảo rằng khách hàng nhận được sản phẩm chất lượng cao.

 

 

Điểm giống nhau giữa đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng là gì?

Các công ty không muốn phát hành sản phẩm kém chất lượng. Trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng luôn được các doanh nghiệp trên tất cả các ngành ưu tiên.

Mặc dù hai phương pháp này có những điểm khác biệt, nhưng đừng coi chúng là đối thủ cạnh tranh—chẳng hạn như "đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng" hoặc coi chúng là loại trừ lẫn nhau—bất chấp những khác biệt này. QC và QA cùng có nhiều mục tiêu.

 

 

1. Đảm bảo sản phẩm chất lượng cao

Một doanh nghiệp không thể chỉ đưa ra một sản phẩm và mong muốn tốt nhất. Đánh giá chất lượng (QA) giúp các công ty xây dựng chiến lược chất lượng kỹ thuật số.

QC đảm bảo thành phẩm đáp ứng các yêu cầu. Việc cung cấp sản phẩm tốt cho khách hàng và đảm bảo doanh thu cho công ty phụ thuộc vào QC và QA.

 

 

2. Sử dụng các chính sách và thủ tục

Mặc dù QC thiên về quy trình hơn QA, nhưng cả hai phương pháp đều đảm bảo chất lượng cao theo các quy tắc của công ty.

Mặc dù thử nghiệm thăm dò, bên lề hoặc UX có thể yêu cầu sự sáng tạo của người thử nghiệm trong QC, nhưng việc phát hiện và khắc phục lỗi vẫn phải được ghi lại và thực hiện một cách có tổ chức.

 

 

3. Giảm thiểu các vấn đề lớn và chi phí

Khắc phục sự cố dễ dàng và chi phí thấp hơn nếu bạn phát hiện ra lỗi sớm hơn. Rủi ro sẽ tăng lên theo cấp độ rất lớn khi các khuyết điểm của sản phẩm đến gần khách hàng hơn.

Mục tiêu của cả QC và QA là giảm chi phí; cái trước tập trung vào việc thiết lập các chính sách phát hiện sớm, trong khi cái sau cố gắng xác định và sửa đổi nhiều lỗi nhất có thể trong một sản phẩm đã phát triển.

 

 

4. Liên quan đến một số chi phí và thời gian đầu tư

Về lâu dài, việc bỏ qua chất lượng kỹ thuật số có thể khiến công ty của bạn tốn kém hơn, cho dù bạn đầu tư vào nhóm QC và QA nội bộ hay tìm đến đối tác thử nghiệm để hỗ trợ.

Đầu tư vào công cụ và nhân sự cần thiết để đảm bảo chất lượng trong toàn công ty. Mặc dù lịch phát hành dày đặc, nhưng việc đạt được mức độ bao phủ thử nghiệm cao là điều quan trọng. 

 

 

5. Cải thiện cách tổ chức tạo ra sản phẩm

Các nhà phát triển quen thuộc với ý tưởng vòng phản hồi. Các tổ chức nên cố gắng liên tục học hỏi và phát triển hiệu quả hơn.

Tự động hóa kiểm tra, phát hiện lỗi, thu thập yêu cầu và trải nghiệm người dùng là những lĩnh vực mà các tổ chức có thể cải thiện thông qua QC và QA.

Tìm hiểu thêm Sự Khác Biệt Giữa Đảm Bảo Chất Lượng Và Kiểm Soát Chất Lượng Là Gì?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website



Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 44 43 [42] 41 40 ..
.. 1 Календарь