-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Những Chú Ý Khi Xây Dựng Mục Tiêu Ngắn Hạn Và Mục Tiêu Dài Hạn

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 17:20 + в цитатник

Khi một công ty phát triển, nó phải đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Để đạt được các mục tiêu dài hạn, thường phải đạt được các mục tiêu ngắn hạn. Bạn có thể chọn các mục liên quan như doanh thu và quảng cáo và sau đó đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn vào các danh mục này là mục tiêu mà công ty cố gắng đạt được trong quá trình thực hiện các hoạt động của mình. Các nhà quản lý phải đặt ra cả các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để đạt được những mục tiêu và tham vọng kinh doanh lớn hơn.

 

 

Những chú ý khi xây dựng mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn cho doanh nghiệp
 

 

1. Làm rõ mong muốn và định hướng phát triển kinh doanh:

Để đặt ra mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, các nhà quản lý phải có kế hoạch phát triển công ty rõ ràng. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý phải có cái nhìn toàn diện về các yếu tố như tình hình tài chính, thị trường, cạnh tranh và định hướng phát triển của công ty trong dài hạn.

 

 

2. Đặt mục tiêu bằng phương pháp phù hợp:

Sau khi đưa ra định hướng phát triển, công ty phải đặt ra mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn của quá trình. Có nhiều phương pháp đặt mục tiêu khác nhau, chẳng hạn như SMART, OKR, MBO, v.v. Người quản lý phải lựa chọn phương pháp phù hợp với hoàn cảnh của công ty.

 

 

3. Ưu tiên mục tiêu:

Doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn các hành động cần thiết để đạt được mục tiêu của họ nhờ ưu tiên mục tiêu. Khi các mục tiêu trùng lặp hoặc xung đột với nhau, sự sắp xếp này cũng giúp ưu tiên chúng.

 

 

4. Lập kế hoạch hành động cụ thể:

Kế hoạch này phải rõ ràng, chi tiết và tập trung vào thời gian và nguồn lực. Nó giúp tập trung nguồn lực và năng lượng vào các hoạt động quan trọng nhất, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và ngân sách.

 

 

5. Giám sát và đánh giá liên tục mục tiêu:

Theo dõi và đánh giá quá trình thực hiện mục tiêu giúp người quản lý biết những gì tốt và xấu của kế hoạch để họ có thể đưa ra những thay đổi và cải tiến phù hợp để đạt được mục tiêu của công ty trong cả thời gian ngắn hạn và dài hạn.

 

Tìm hiểu thêm Cách Xây Dựng Mục Tiêu Ngắn Hạn Và Dài Hạn

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Lưu Ý Khi Áp Dụng Hệ Thống Lương 3P

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 16:51 + в цитатник

Khi tính đến việc trả lương cho nhân viên, doanh nghiệp xem xét những yếu tố nào? Ngày nay, các công ty đang dần áp dụng hệ thống lương 3P, thay vì trả lương cho nhân viên dựa trên trình độ chuyên môn hoặc thâm niên của họ. Đây được coi là phương pháp chuẩn nhất để tính lương cho người lao động.

3P là một hệ thống được thiết kế để trả lương cho nhân viên dựa trên ba yếu tố cơ bản:

  • Pay for position (P1): Trả lương cho vị trí công việc.

  • Pay for Person (P2): Trả lương theo năng lực của người đảm nhiệm vị trí công việc

  • Pay for performance (P3): Trả lương cho kết quả đạt được của người đảm nhiệm vị trí công việc.

Tiền lương là kết quả của việc đánh giá năng lực của nhân viên dựa trên các yếu tố được nêu trên. Do đó, thành tích và thành tích của nhân viên phù hợp với mức lương của họ.

 

 

Các lưu ý khi áp dụng hệ thống lương 3P

Doanh nghiệp có thể gặp nhiều thách thức khi chuyển sang phương thức trả lương 3P, đặc biệt là trong việc đưa ra các tiêu chuẩn và đánh giá lại khả năng của toàn bộ nhân viên để xác định quy chế lương phù hợp.

Khó tránh khỏi kết quả làm việc của nhân viên nếu không có sự đồng thuận hoặc các yếu tố khác ảnh hưởng đến đánh giá năng lực. Những cuộc tranh cãi liên quan đến hệ thống lương 3P có thể dẫn đến mất hợp tác và chia rẽ trong nhóm.

 

Trong trường hợp một công ty không thể từ bỏ hoàn toàn các phúc lợi không phù hợp với nguyên tắc, mục tiêu của 3P trong các quy định về lương như phụ cấp thâm niên, phụ cấp quan trọng, v.v.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các phương pháp tính lương khác như tính lương theo sản phẩm, tính lương theo doanh thu, tính lương theo thời gian, tính lương theo lương khoán,...

 

Tìm hiểu thêm Các Yếu Tố Cơ Bản Của Hệ Thống Lương 3P

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Làm Thế Nào Để Chọn Một Agency Phù Hợp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 16:48 + в цитатник

Cơ quan này được giao nhiệm vụ lập chiến lược và thực hiện chiến dịch tiếp thị cho một công ty khác bằng nhiều công cụ, loại nội dung và phương tiện truyền thông.

Làm thế nào để chọn một Agency phù hợp

  1. Xác định mục tiêu Trước khi một công ty thuê một đại lý để thực hiện một chiến dịch truyền thông, công ty phải xác định mục tiêu, loại hình và sản phẩm họ muốn quảng bá.

Xác định mục tiêu của chiến dịch truyền thông: ví dụ tăng doanh số bán hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng hình ảnh uy tín, tạo sự quan tâm của công chúng hoặc thúc đẩy sự hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ.

Cho biết loại chiến dịch truyền thông sẽ sử dụng: quảng cáo truyền thống, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo xã hội, quảng cáo nội dung hoặc phương tiện truyền thông sự kiện.

Xác định sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng bá thông qua chiến dịch truyền thông.

Mục đích rõ ràng giúp lựa chọn một đại lý có thể đáp ứng và đáp ứng các yêu cầu, giúp cả công ty và đại lý hiểu được ý định, tạo ra các thông điệp và hoạt động phù hợp để nâng cao nhận thức, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đó tới khách hàng mục tiêu.

  1. Xem xét khả năng tài chính Các doanh nghiệp nên xem xét các nguồn tài chính của họ, bao gồm ngân sách của dự án và khả năng trả nợ dài hạn. Trong những trường hợp nguồn lực và tài chính hạn chế, nó giúp các doanh nghiệp tìm được cơ quan phù hợp.
  2. Coi Agency là đối tác Khi các công ty tìm kiếm Agency, văn hóa, mục tiêu và định hướng của họ đều quan trọng. Trở thành đối tác văn phòng giúp quá trình thực hiện chiến dịch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bạn vẫn có thể hợp tác với các đại lý trong các dự án tiếp thị sau này nếu bạn chọn đúng đại lý ngay từ đầu. Tìm một đại lý biết lắng nghe, hiểu rõ hoạt động của công ty và có khả năng phân tích.
  3. Hãy mở rộng Điều này có nghĩa là văn phòng của bạn không bị giới hạn ở một vị trí địa lý cụ thể. Sự phát triển của công nghệ đã biến số hóa và khoảng cách thành một thách thức. Một công ty sẽ tốt hơn nếu hợp tác với một đại lý phù hợp với văn hóa, mục tiêu, định hướng và tầm nhìn của mình khi mở rộng vị trí.

Bạn có thể kết nối với các đại lý có uy tín bằng cách tìm kiếm thông qua mạng lưới kết nối. Ngoài ra, so với việc tìm kiếm trên các nền tảng khác như Google, việc tìm văn phòng qua mạng xã hội tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

  1. Đánh giá đề xuất của Agency Công ty nên tập trung vào phân tích các đề xuất dự án của cơ quan thay vì thuyết trình toàn diện. Kế hoạch của cơ quan phải bao gồm các yêu cầu như đối tượng khả thi, ngân sách và, quan trọng nhất, mục tiêu của dự án.
  2. Đảm bảo Agency cung cấp các dịch vụ toàn diện và chất lượng Một chiến dịch tiếp thị có thể bao gồm nhiều hoạt động và đôi khi kết hợp với các dự án khác.

Vì vậy, việc tìm một nhóm có chuyên môn cao và có khả năng thực hiện mọi khía cạnh của hoạt động tiếp thị là rất quan trọng để đảm bảo dự án thành công.

Tìm hiểu thêm về Làm thế nào để chọn một Agency phù hợp.

Đối với Terus, mỗi dự án chúng tôi nhắm đến không chỉ mang lại giá trị cho doanh nghiệp mà còn là sự hợp tác lâu dài nhằm mang lại các giá trị bền vững cho khách hàng.

CÔNG NGHỆ TERUS ® Với tôn chỉ là công nghệ thực tiễn, công nghệ ứng dụng, đã đang và sẽ tạo ra các sản phẩm thiết kế và tiếp thị trên nền tảng digital lấy người dùng làm trung tâm.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ công nghệ như: Thiết kế website, Facebook Ads, Google Ads, Dịch Vụ SEO Tổng Thể Website, Thiết kế phần mềm,...


Метки:  

Mối Quan Hệ Giữa MBP Và MBO

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 16:11 + в цитатник

Trước hết, một chiến lược kinh doanh toàn diện được tạo ra bằng cách đặt ra các mục tiêu cho doanh nghiệp. Sau đó, các phương pháp quản lý phù hợp được sử dụng để thực hiện từng bước của chiến lược. Trong đó, hai phương pháp quản lý phổ biến nhất hiện nay là MBO và MBP.

 

Mô hình quản lý quy trình được gọi là MBP xác định các bước cần thiết để hoàn thành một công việc và sau đó tạo ra một quy trình để hoàn thành công việc đó. Kế hoạch kiểm soát quy trình, kế hoạch kiểm tra và đo lường được hỗ trợ bởi phương pháp quản lý quy trình MBP.

 

Phương pháp kiểm soát quá trình này liên quan đến việc chỉ đạo công việc theo một quy trình được điều chỉnh và phân tích kỹ lưỡng.

 

 

Mối quan hệ giữa MBP và MBO

Quản lý doanh nghiệp được chia thành hai loại. Quản lý quy trình (MBP) là quản lý theo quy trình và quản lý doanh nghiệp theo mục tiêu (MBO). Mỗi phương pháp quản lý có những lợi ích và nhược điểm riêng, vì vậy các doanh nghiệp thường chọn kết hợp cả hai phương pháp để đạt được hiệu quả tối ưu.

 

Hai phương pháp hàng đầu MBO và MBP đã được nhiều công ty áp dụng trong quá trình quản lý doanh nghiệp để đạt được thành công và hiệu quả. MBO tập trung vào việc đặt ra các mục tiêu rõ ràng, cụ thể và theo dõi và đánh giá kết quả của công việc. Mặt khác, MBP hỗ trợ sự phát triển cá nhân của nhân viên và quản lý hiệu suất.

 

Tìm hiểu thêm Tất Cả Thông Tin Về Mô Hình Quản Trị Theo Quy Trình

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Vai Trò Của Ebook Trong Dạy Học Trực Tuyến Hiện Nay

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 15:54 + в цитатник

Sách điện tử được hiểu đơn giản nhất là ebook. Sách thực tế không giống như sách điện tử. Sách điện tử cần máy tính hoặc điện thoại thông minh để xem.

Vai trò của Ebook trong dạy học trực tuyến hiện nay Ebook đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của thế hệ những người yêu thích CNTT. Sách điện tử khá tiện lợi khi sử dụng, chúng chuyên nghiệp và trao đổi thông tin tốt hơn.

  1. Giá thành rẻ Ebook rẻ hơn 1/3 số lượng sách in. Điều này tăng sự tiếp cận của thông tin đến nhiều người hơn và giảm áp lực tài chính liên quan đến việc mua sách in. Ngoài ra, sách không thể trở nên tồi tệ theo thời gian. Đây có thể là một lợi thế lớn đối với sách điện tử.
  2. Bạn có thể đọc Ebook mọi lúc, mọi nơi Bạn có thể lưu trữ nhiều tệp trên thiết bị của mình với sách điện tử. Bạn có thể đọc sách điện tử ở bất kỳ nơi nào bạn muốn, chẳng hạn như quán cà phê, xe buýt, máy bay, v.v. chỉ cần mang theo máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này sẽ giúp ebook Tử Thần ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp nhất cho mọi người.
  3. Cung cấp đa dạng tài liệu nghe, nhìn Sách điện tử có nhiều kiểu phông chữ và giao diện sách đẹp. Hình ảnh sống động, video và âm nhạc trực quan cũng có trong nhiều sách điện tử. Đọc sách giúp các giác quan linh hoạt hơn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sách điện tử trên các kênh trực tuyến hiện đại.
  4. Mang đến nhiều lợi ích cho người học ngoại ngữ Sách điện tử có nguồn gốc với nhiều ngôn ngữ từ nhiều quốc gia. Học sinh có thể sử dụng những cuốn sách này để cải thiện hiểu biết của họ về ngôn ngữ và làm quen với nó nhanh hơn trong quá trình học ngoại ngữ.
  5. Bạn có thể kết nối, chia sẻ dễ dàng Bạn đang lãng phí thời gian mua và tặng sách cho người thân và bạn bè. Đối phương phải mất vài ngày đến vài tuần để nhận được sách, bất kể khoảng cách của họ là xa. Sách điện tử cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ sách với bạn bè và gia đình. Nó giúp bạn truyền cảm hứng và kiến thức một cách nhanh nhất và linh hoạt nhất.

Tìm hiểu thêm về Lợi Ích Của Ebook

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Sự Thay Đổi Lại Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 15:08 + в цитатник

Trong thế giới ngày nay năng động, các tổ chức phải thay đổi để thích nghi, phát triển và phù hợp. Nhưng nhân viên thường phản đối sự thay đổi không được quản lý tốt. Ngay cả những thay đổi tốt nhất cũng có thể bị phá vỡ bởi sự phản đối này.

Để thực hiện sự thay đổi trong tổ chức thành công, các nhà lãnh đạo phải áp dụng các chiến lược quản lý thay đổi phù hợp. Nó liên quan đến việc chuẩn bị cho nhân viên để thích ứng với những thay đổi, đào tạo họ để chấp nhận những thay đổi và duy trì động lực cho họ để tiếp tục gắn bó.

Sự thay đổi là điều cần thiết cho doanh nghiệp vì nó giúp:

  • Thích ứng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh: Thị trường, công nghệ và nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi. Doanh nghiệp cần thay đổi để theo kịp những thay đổi này và duy trì lợi thế cạnh tranh.

  • Nắm bắt cơ hội mới: Thị trường mới, sản phẩm mới và mô hình kinh doanh mới luôn xuất hiện. Doanh nghiệp cần thay đổi để nắm bắt những cơ hội này và thúc đẩy tăng trưởng.

  • Cải thiện hiệu quả hoạt động: Doanh nghiệp có thể cải thiện hiệu quả hoạt động, giảm chi phí và tăng lợi nhuận bằng cách thay đổi quy trình, hệ thống và cấu trúc tổ chức.

  • Tăng cường sự hài lòng của khách hàng: Doanh nghiệp có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong muốn của khách hàng bằng cách thay đổi sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

  • Thu hút và giữ chân nhân viên tài năng: Nhân viên ngày nay mong muốn làm việc cho những công ty đổi mới và năng động. Doanh nghiệp cần thay đổi để thu hút và giữ chân những nhân viên tài năng này.

Tìm hiểu thêm 7 Chiến Lược Giúp Cho Doanh Nghiệp Phát Triển Mạnh Mẽ

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Đặc Điểm Chung Khi Gia Nhập Mạng Xã Hội

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 14:59 + в цитатник

Kể từ khi công cụ email đầu tiên được tạo ra vào năm 1971, hiện nay có hơn 150 mạng xã hội lớn nhỏ trên toàn thế giới. Một số mạng này bao gồm những mạng phổ biến trên toàn cầu như Facebook, YouTube, Twitter, nhưng cũng có những mạng khác chỉ hoạt động trên một nền tảng

Mạng xã hội không chỉ được sử dụng để chia sẻ tin tức; người dùng còn tạo và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau.

Mạng xã hội là một website hoặc nền tảng trực tuyến mà nhiều người sử dụng để trò chuyện, trao đổi thông tin về sở thích cá nhân và cuộc sống hàng ngày. Mạng xã hội cũng giúp nhiều cặp đôi kết nối với nhau và cho phép nhiều gia đình có con đi học xa gọi điện và trò chuyện với nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng mạng xã hội bằng điện thoại hoặc máy tính ngày nay. Một số tính năng của mạng xã hội hiện đại bao gồm xem phim, gọi video (gọi video), gọi điện (gọi không hình ảnh), chat (gửi tin nhắn văn bản) và gọi video.

Đặc điểm chung khi gia nhập mạng xã hội Tất cả các mạng xã hội ngày nay đều có tên riêng và hoạt động trên nền tảng Internet. Tuy nhiên, việc tham gia vào các trang này yêu cầu một đặc điểm chung:

Người dùng phải tạo hồ sơ cho chính mình để xác minh rằng họ là chủ sở hữu của tài khoản.

Các mạng xã hội vẫn có thể kết nối với nhau; ví dụ, bạn có thể đăng nhập Instagram hoặc Tik Tok bằng cách sử dụng liên kết Facebook.

Người dùng có thể liên kết với nhau bằng tài khoản, địa chỉ email, số điện thoại và các thông tin khác.

Người dùng quyết định nội dung mà họ chia sẻ trên trang cá nhân. Điều này phụ thuộc vào các chính sách và quy định của trang web.

Tìm hiểu thêm về Tác Động Của Mạng Xã Hội Với Cuộc Sống

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Khi Nào Nên Tiến Hành Nghiên Cứu Thị Trường

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 14:12 + в цитатник

Phần lớn các doanh nghiệp phải thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi bước vào thị trường mới hoặc đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Quá trình này giúp tạo ra ý tưởng sáng tạo, giảm rủi ro và thu hẹp tầm nhìn.

Khi nào nên tiến hành nghiên cứu thị trường Việc thực hiện nghiên cứu thị trường đòi hỏi về thời gian, công sức và nguồn lực. Doanh nghiệp nên bắt đầu triển khai quy trình nghiên cứu thị trường vào một trong 4 thời điểm dưới đây:

  1. Trước khi bắt đầu một dự án bán hàng mới Trước khi đầu tư hoặc tham gia liên doanh, doanh nghiệp nên xem xét thị trường, nhu cầu xã hội và luật pháp. Điều quan trọng nhất là phải hiểu rõ về đối tác và đối thủ cạnh tranh. Tìm ra ưu và nhược điểm, chi phí, chiến lược tiếp thị và hệ thống phân phối của đối thủ là một phần của điều này. Do đó, nghiên cứu này giúp các công ty lựa chọn tốt hơn.
  2. Trước khi gia nhập hoặc tham gia thị trường mới Trước khi chuẩn bị bước vào một thị trường mới, doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức và sự mới mẻ, cũng như những rủi ro mà họ không thể dự đoán trước. Do đó, điều cần thiết là phải hiểu rõ về tất cả các thứ như luật pháp, đối thủ, nhu cầu thị trường và khách hàng mục tiêu trong quá trình này. Các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ bởi nghiên cứu thị trường để tránh phạm sai lầm.
  3. Trước khi phát triển và tung ra sản phẩm hay dịch vụ mới Công ty phải hiểu rõ thị trường và xác định khách hàng mục tiêu của họ trước khi đưa một sản phẩm ra thị trường.đúng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp xác định mong muốn và nhu cầu của khách hàng và cải thiện sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Các cuộc khảo sát thị trường thường được doanh nghiệp sử dụng để xác định những gì khách hàng nghĩ về các sản phẩm hữu hình. Phỏng vấn cá nhân, phỏng vấn nhóm hoặc bảng câu hỏi là những phương pháp có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc khảo sát này. Công ty cũng có thể cung cấp cho khách hàng cơ hội thử sản phẩm để họ có thể đánh giá và cảm nhận những gì nó mang lại.

Tìm hiểu thêm về Khi Nào Nên Tiến Hành Nghiên Cứu Thị Trường

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Quyết Định Dựa Trên Dữ Liệu Lại Quan Trọng

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 13:51 + в цитатник

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, Việc các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra quyết định thường dựa vào số liệu. Tuy nhiên, để đưa ra kết luận hợp lý từ những dữ liệu này, họ cũng cần phải thực hiện nhiều nỗ lực.

 

Theo thống kê, 90% trong số họ đang tìm kiếm giải pháp bằng cách cân nhắc quá nhiều thông tin.

Kỹ năng ra quyết định là khả năng đưa ra quyết định trong một tình huống nhất định. Việc này bao gồm việc tìm hiểu, đánh giá các lựa chọn có sẵn và sau đó lựa chọn dựa trên một số tiêu chuẩn. Ngoài ra, nó liên quan đến khả năng ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Kỹ năng này đặc biệt quan trọng đối với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp vì mọi quyết định mà họ đưa ra có thể ảnh hưởng đến toàn bộ công ty.

 

Điều này đồng nghĩa với việc họ phải ra quyết định nhanh chóng và sáng suốt. mang lại kết quả tốt, đạt được mục tiêu của mình và hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp.

" Không khiêm tốn thì không làm lãnh đạo, không thuyết phục thì không làm lãnh đạo, không quyết đoán thì đừng bao giờ làm lãnh đạo "

 

 

Tại sao quyết định dựa trên dữ liệu lại quan trọng

Quyết định sáng suốt giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên thực tế thay vì thành kiến. Việc đưa ra những quyết định khách quan là cách tốt nhất để duy trì sự cân bằng và công bằng trong các vai trò lãnh đạo.

 

Dữ liệu đo lường mục tiêu kinh doanh của bạn được cung cấp ngay lập tức để đưa ra các quyết định tốt nhất. Phần mềm báo cáo cho phép thu thập dữ liệu để xem các mẫu và đưa ra dự đoán.

Một số quyết định bạn có thể đưa ra dựa trên dữ liệu là:

  • Cách tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng.

  • Cách tạo ra sự quản lý tốt hành vi cư xử.

  • Tối ưu hóa hoạt động.

  • Cải thiện hiệu suất của nhóm.

  • Tạo chiến lược tiếp thị và tiếp thị lại hiệu quả.

Bạn phải biết cách biến dữ liệu thô thành các bước có thể hành động để đạt được mục tiêu của mình nếu bạn muốn cải thiện hoạt động kinh doanh của công ty mình. Khi phân tích dữ liệu, các bước sau sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt hơn.

 

Tìm hiểu thêm 4 Chiến Lược Ra Quyết Định


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tầm Quan Trọng Của Việc Thiết Kế Customer Journey

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 13:46 + в цитатник

Customer Journey là hành trình trải nghiệm của khách hàng với một thương hiệu theo thời gian. Chuỗi tương tác của khách hàng với công ty hoặc thương hiệu trong suốt vòng đời của khách hàng là cốt lõi của nó. Customer Journey bao gồm các điểm tiếp xúc trong quá trình khách hàng tương tác với công ty. Hành trình này được thực hiện trong ba bước:

Giai đoạn 1: Trước mua hàng Awareness – Nhận thức: Người mua nhận ra rằng họ có mong muốn hoặc vấn đề cần được giải quyết.

Consideration – Xem xét: Người mua xác định rõ vấn đề của họ và nghiên cứu, đánh giá các giải pháp. Tại thời điểm này, họ sẽ xem xét và tham khảo các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau để đưa ra quyết định.

Giai đoạn 2: Mua hàng Decision – Quyết định: Khách hàng chọn giải pháp tốt nhất so với số tiền họ bỏ ra.

Purchase – Mua hàng: Khách hàng tiến hành mua sản phẩm và thanh toán.

Giai đoạn 3: Sau mua hàng Retention—Duy trì/Quay lại: quá trình giữ chân khách hàng và duy trì tương tác với thương hiệu.

Advocacy—Sharing Experience: khách hàng chia sẻ sản phẩm với bạn bè, người thân.

Công ty sẽ biết cách tối ưu hóa các điểm chạm trên từng giai đoạn để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng và đảm bảo tính nhất quán trên tất cả các kênh bằng cách hiểu được hành trình của khách hàng.

Kết quả là mối quan hệ khách hàng tốt hơn, khả năng chuyển đổi tăng lên và ngân sách quảng cáo được tối ưu hóa.

Đơn giản, công ty bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong cùng một ngân sách truyền thông bằng cách sử dụng quản trị trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về Các Bước Trong Customer Journey

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Câu Hỏi Giúp Bạn Đặt Ra Những Mục Tiêu Có Ý Nghĩa

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 13:16 + в цитатник

"Mục tiêu không có kế hoạch chỉ là điều ước" là một câu nói mà bạn có thể đã nghe. Ngoài ra, mặc dù điều đó có thể hữu ích về mặt định hướng, nó không cung cấp bất kỳ lời khuyên nào về cách thực hiện và tạo ra hành động để đạt được mục tiêu của bạn.

 

 

Một câu hỏi giúp bạn đặt ra những mục tiêu có ý nghĩa

Bước đầu tiên là đặt mục tiêu cho công ty của bạn. Terus phát hiện ra rằng một cách đơn giản nhưng hiệu quả để làm điều đó là tạo ra một mục tiêu có tác động, điều này sẽ khiến bạn tự hỏi bản thân mình những câu hỏi.

"Điều quan trọng nhất tôi có thể làm là gì để khi thực hiện nó, mọi thứ khác sẽ dễ dàng hơn hoặc không cần thiết?"

Tất nhiên, câu trả lời của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn đang làm việc trong công ty. Đó có thể là kiếm được 100 nghìn đô la trong một quý tới hoặc bắt đầu một dịch vụ mới. Nó có thể chỉ là một buổi ra mắt thành công cho công ty của bạn.

Hoàn thành một việc sẽ khiến mọi việc khác trở nên dễ dàng hơn.

Tìm hiểu thêm 4 Bước Để Thiết Lập Và Đạt Được Mục Tiêu 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Yếu Tố Chính Cần Xem Xét Khi Xác Định Khách Hàng Mục Tiêu Là Gì?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 13:00 + в цитатник

Bằng cách xác định khách hàng mục tiêu, các công ty có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu, sở thích và hành vi của họ.

Hiểu rõ hơn về khách hàng này sẽ dẫn đến các chiến dịch tiếp thị và sản phẩm dịch vụ phù hợp. Điều này có thể dẫn đến lợi nhuận cao hơn và tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn.

Khi xác định khách hàng mục tiêu cần xem xét các yếu tố sau:

Nhân khẩu học: Thu hẹp và xác định đối tượng mục tiêu có thể dựa trên thông tin nhân khẩu học như tuổi tác, giới tính, thu nhập, địa điểm và nghề nghiệp.

Tâm lý học: Hiểu được đặc điểm tâm lý của khách hàng tiềm năng, bao gồm sở thích, giá trị, lối sống và thái độ của họ, cho phép hiểu rõ hơn về động cơ và sở thích của họ.

Nhu cầu và Điểm yếu: Để nhắm mục tiêu khách hàng có nhiều khả năng hưởng lợi nhất từ những gì bạn cung cấp, bạn nên tìm ra các nhu cầu, vấn đề hoặc điểm yếu cụ thể mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giải quyết.

Hành vi mua hàng: Phân tích hành vi mua hàng của khách hàng tiềm năng, bao gồm tần suất mua hàng, quá trình ra quyết định, kênh ưa thích và người có ảnh hưởng, sau đó cung cấp thông tin chi tiết về cách tiếp cận và thu hút họ.

Phân tích cạnh tranh: Đánh giá bối cảnh cạnh tranh của bạn và biết đối thủ cạnh tranh của bạn nhắm đến ai có thể giúp bạn tinh chỉnh hồ sơ khách hàng mục tiêu của mình và khám phá các phân khúc thị trường mà bạn chưa khai thác.

Tìm hiểu thêm về Những Sai Lầm Thường Gặp Khi Xác Định Khách Hàng Mục Tiêuv

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Mẹo Đầu Tiên Cho Chiến Lược Xây Dựng Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 12:45 + в цитатник

Terus đã học được tầm quan trọng của tốc độ khi thành lập doanh nghiệp công nghệ. Khách hàng đã quen với việc có được sự hài lòng ngay lập tức ngày nay. Họ mong muốn được đáp ứng nhu cầu, vấn đề và mong muốn của họ chỉ bằng một cú chạm vào màn hình điện thoại.

 

Sự kiên nhẫn đã trở thành một khái niệm xa lạ trong một thế giới nơi thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nơi thức ăn có thể được giao tận nhà trong vài phút.

 

Tốc độ đã trở nên vô giá đối với các doanh nghiệp do những thay đổi trong mong muốn của người tiêu dùng. Những người có khả năng cung cấp hàng hóa và dịch vụ của họ nhanh hơn, hiệu quả hơn và có trải nghiệm người dùng tốt hơn sẽ có lợi thế.

 

Mẹo đầu tiên đơn giản là bắt đầu kinh doanh ngay. Tại sao vậy? Các đối thủ cạnh tranh không ngừng chuyển động. Điều quan trọng là phải thoát khỏi sự chờ đợi nếu bạn muốn thống trị lĩnh vực của mình hoặc dẫn đầu thị trường hiện tại bằng sản phẩm mới.

 

"Thời gian là vàng bạc", ông nói. Hãy nhớ rằng nếu bạn không hành động đủ nhanh, các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ vượt qua bạn, chiếm được thị phần tương đương và thu hút thêm khách hàng mà bạn đang nhắm mục tiêu. "Lợi thế đi trước" luôn là một yếu tố quan trọng để xây dựng uy tín và thu hút khách hàng. Ngoài ra, có lợi thế khi sử dụng công nghệ để tăng tốc độ hoạt động kinh doanh của bạn.

 

Tìm hiểu thêm và chi tiết 5 Chiến Lược Xây Dựng Doanh Nghiệp 

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Khó Khăn Khi Xây Dựng Công Thức Tính Lương 3P Trong Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 12:30 + в цитатник

Bên cạnh những lợi ích của phương pháp tính lương theo năng lực, việc áp dụng lương 3P vào công ty đôi khi gặp nhiều thách thức. Những thách thức này là do:

  1. Cách tính lương 3P đảo lộn mức thu nhập cũ Mô hình tính lương mới của công ty sẽ có hai mặt tiêu cực. Mặc dù một doanh nghiệp có thể khiến nhân viên cảm thấy chán nản và chán nản, nhưng nó cũng có thể khiến họ cảm thấy được khuyến khích tiếp tục làm việc. Vì ứng dụng lương 3P là một phương pháp trả lương dựa trên năng lực và kết quả công việc, nên mức thu nhập của nhân viên sẽ phụ thuộc vào việc họ hoàn thành KPI và kết quả công việc.
  2. Đánh giá năng lực Đánh giá nhân viên là một phần quan trọng của phương pháp tính lương 3P. Nhưng hiện tại, có một số doanh nghiệp vẫn sử dụng phương pháp đánh giá năng lực dựa trên cảm tính, điều này khiến việc xác định thu nhập chính xác của nhân viên trở nên khó khăn. Đánh giá sai năng lực đôi khi có thể khiến nhân viên cảm thấy bất công và không phục.
  3. Các khoản phụ cấp “đặc biệt” Người lao động có thể là họ hàng hoặc thành viên gia đình của công ty. Những người làm việc như vậy thường được hưởng nhiều phúc lợi hơn so với những người lao động thông thường, chẳng hạn như thâm niên, quan hệ người thân và phụ cấp học tập. Đây là yếu tố khiến phương pháp tính lương theo năng lực trở nên kém hiệu quả.
  4. Thành tích Mỗi bộ phận của công ty chịu trách nhiệm thực hiện các chức năng hoặc nhiệm vụ riêng. Vì vậy, đánh giá kết quả làm việc cũng khác. Việc áp dụng lương 3p bằng máy móc có thể làm giảm sự sáng tạo của tổ chức. Do đó, nghiên cứu kỹ lưỡng về hoạt động của các bộ phận là cần thiết để áp dụng các tiêu chuẩn đánh giá phù hợp.
  5. Quản trị hệ thống lương Hệ thống trả lương phải công bằng, minh bạch và phải có sự đồng ý của các nhân viên trước khi thanh toán. Do đó, công ty phải truyền thông nội bộ và giúp nhân viên hiểu hệ thống lương 3P.

Tìm hiểu thêm về Cách Xây Dựng Phương Pháp Tính Lương 3P Trong Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tiêu Chí Lựa Chọn Phương Pháp Phù Hợp Nhất Với Từng Dự Án Cụ Thể?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 12:07 + в цитатник

Một trong những điều đầu tiên bạn nên làm khi bắt đầu làm việc với khách hàng mới là chọn cách cộng tác hiệu quả và phù hợp nhất với họ. Và dù bạn có tin hay không, quyết định này cuối cùng sẽ quyết định quy trình làm việc, giao tiếp với khách hàng và hiệu quả công việc của bạn.

 

Tuy nhiên, bạn có thể bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của các phương pháp luận hiện có. Đó là lý do tại sao trước tiên bạn nên có ý tưởng rõ ràng về các mô hình được sử dụng phổ biến nhất, cách tiếp cận nào tốt nhất nên tập trung vào và lý do tại sao.

 

Điều quan trọng là phải nhớ rằng mỗi phương pháp quản lý dự án cung cấp các bước và chiến lược khác nhau để đảm bảo thành công của dự án. Hơn nữa, một phương pháp được lựa chọn cẩn thận có thể cung cấp những hướng dẫn phù hợp về hoạt động cộng tác nhóm, mục tiêu về sản phẩm bàn giao, hướng dẫn về cơ cấu quản trị và quy trình kiểm tra hiệu quả, khả năng giám sát rõ ràng và nhiều

Có một số tiêu chí chính để lựa chọn phương pháp quản lý dự án phù hợp với từng dự án cụ thể:

  • Quy mô dự án: Phương pháp nào phù hợp với dự án quy mô lớn/nhỏ.

  • Loại hình dự án: Phương pháp nào thích hợp với dự án công nghệ/xây dựng/thương mại,...

  • Mục tiêu dự án: Tập trung vào thời gian/chi phí/chất lượng ra sao.

  • Đặc điểm quá trình: Dự án liệu có phức tạp, độc lập giai đoạn hay không.

  • Nguồn lực: Nguồn nhân lực, chuyên môn, kinh nghiệm và ngân sách.

  • Mức độ rủi ro: Dự án có nhiều yếu tố rủi ro hay không.

  • Yêu cầu khách hàng: Phương pháp thỏa mãn yêu cầu của chủ đầu tư.

Tìm hiểu thêm 7 Phương Pháp Quản Lý Dự Án

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tối Ưu Hóa Hiệu Quả Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 12:05 + в цитатник

Chi phí liên quan đến việc điều hành một doanh nghiệp không liên quan đến doanh số bán hàng hoặc sản phẩm. Do đó, mọi chi phí đều phải được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo hoạt động tốt. Hiểu chi phí hoạt động, ý nghĩa của chúng và cách tối ưu hóa chi phí hoạt động giúp doanh nghiệp duy trì lợi nhuận trong thời gian dài.

Tối ưu hóa hiệu quả chi phí quản lý doanh nghiệp

  1. Tối ưu hóa hoạt động quản lý Tập trung vào việc giảm thời gian, nguồn lực và chi phí vận hành. Chất lượng sản phẩm được cải thiện, hoạt động kinh doanh được hướng dẫn và vị thế của doanh nghiệp được củng cố thông qua việc thiết lập hệ thống quản lý chất lượng.

Công ty phải giám sát hoạt động công việc và tuân thủ các quy định. Bạn có thể giảm bớt các công việc không quan trọng để giảm chi phí không cần thiết. Có thể dễ dàng gây ra năng suất kém, ảnh hưởng đến hoạt động của tổ chức, do quy trình làm việc không rõ ràng và không được kiểm soát.

  1. Sử dụng công nghệ hiện đại Để giảm chi phí quản lý doanh nghiệp, các công ty phải sử dụng công nghệ hiện đại. Sử dụng phần mềm quản lý tài chính, nhân sự và quản lý thông tin có thể giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
  2. Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất Các tổ chức nên xem xét lựa chọn nhà cung cấp phù hợp nhất và tốt nhất để giảm chi phí quản lý doanh nghiệp lớn. Hãy xem liệu nhà cung cấp có thể đáp ứng được mục tiêu của bạn hay không. Hãy xem xét các nguyên vật liệu cần thiết, dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả. Điều này cho phép công ty có thời gian để lựa chọn trước khi ký hợp đồng với bất kỳ nhà cung cấp nào.

Tìm hiểu thêm về Tầm Quan Trọng Của Việc Xác Định Chi Phí Quản Lý Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Công Thức PAS Có Hiệu Quả?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 11:32 + в цитатник

PAS là một công thức phổ biến để viết quảng cáo, nhưng bạn có thể sử dụng nó cho các hoạt động PR hoặc thậm chí là bán hàng. Ưu điểm lớn nhất của công thức này là nó đơn giản, dễ hiểu và rất thông thường để sử dụng.

Bạn có thể suy nghĩ về tính hiệu quả của công thức PAS trong nội dung PR và bán hàng. Câu trả lời phụ thuộc vào tâm lý và hành vi của con người. Chúng ta thường tránh xa nỗi đau, bất kể đó là đau về thể chất hay tinh thần, hoặc lo lắng về tiền bạc hay an toàn.

Theo "Nguyên tắc niềm vui" của Sigmund Freud, hành vi con người thường bắt nguồn từ một trong hai mục tiêu: thỏa mãn niềm vui hoặc tránh xa nỗi đau. Theo khái niệm tránh xa nỗi đau, công thức PAS được tạo ra. Chúng ta thường chi nhiều tiền hơn cho thuốc chữa bệnh so với vitamin hoặc thuốc bổ. Sử dụng bổ sung dinh dưỡng và vitamin tốt hơn.

Tuy nhiên, bạn có chắc rằng bạn sẽ sử dụng chúng mỗi ngày để cải thiện sức khỏe và đề kháng của mình? Bạn sử dụng thuốc chỉ khi các triệu chứng xuất hiện và khiến bạn khó chịu? Thông thường, động lực của chúng ta bắt nguồn từ mong muốn tránh xa nỗi đau hơn là đáp ứng niềm vui. Do đó, nội dung tạo ra sự hài lòng sẽ thu hút nhiều người hơn nội dung tập trung vào vấn đề của khách hàng và đưa ra giải pháp. Do đó, công thức PAS là một lựa chọn tuyệt vời cho nội dung tiếp thị.

Tìm hiểu thêm về Áp Dụng Công Thức PAS Hiệu Quả Trong Kinh Doanh

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tầm Quan Trọng Của Việc Lựa Chọn Đúng Mô Hình Kinh Doanh

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 11:10 + в цитатник

Một mô hình kinh doanh là một kế hoạch tổng thể của một tổ chức hoặc công ty, bao gồm văn bản hoặc mô hình, mô tả cách tổ chức cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho một nhóm khách hàng cụ thể trong một thị trường cụ thể với mục đích tạo ra lợi nhuận và

Các yêu cầu cơ bản của một mô hình kinh doanh bao gồm loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty sẽ cung cấp, phương pháp tiếp thị, chi phí vận hành, sản xuất, bán hàng và kỳ vọng lợi nhuận.

Tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng mô hình kinh doanh Mô hình kinh doanh hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các giá trị bền vững. Do đó, doanh nghiệp cần xác định mô hình phù hợp với mục tiêu của họ ngay từ đầu để có được lợi thế cạnh tranh. Lập kế hoạch cụ thể, chi tiết cho từng bước ngắn hạn và dài hạn để tăng hiệu quả hoạt động và tạo ra giá trị nhanh chóng.

Xây dựng một mô hình kinh doanh hiệu quả cần nhiều thời gian và nỗ lực. Đối thủ dễ sao chép các mô hình thành công, đặc biệt là trong thời đại ngày nay. Do đó, để có được lợi thế cạnh tranh, các công ty mới phải tạo ra những mô hình mới, sáng tạo và độc đáo.

Tìm hiểu thêm về Hướng Dẫn Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Các Doanh Nghiệp Cần Có Lợi Thế Cạnh Tranh?

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 10:57 + в цитатник

Mặc dù lợi thế cạnh tranh đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp, nhưng một số doanh nghiệp không biết cách đạt được lợi thế cạnh tranh để tạo ra sự khác biệt trong một thị trường cực kỳ cạnh tranh, thậm chí khốc liệt như hiện nay.

 

Để có lợi thế cạnh tranh, các nhà lãnh đạo phải hiểu rõ hành vi của đối thủ của họ và cơ cấu ngành để tạo ra giá trị bền vững cho khách hàng. Các công ty có cơ hội biến nó thành lợi thế cạnh tranh bền vững và giành được vị trí dẫn đầu trên thị trường bằng cách cung cấp thứ gì đó có giá trị hơn và khác biệt hơn so với những gì đối thủ cạnh tranh đang cung cấp.

 

Hiểu tại sao nó quan trọng và hoạt động như thế nào là cần thiết nếu bạn muốn tạo ra và sau đó tận dụng lợi thế cạnh tranh trong doanh nghiệp của mình. Tìm kiếm và duy trì lợi thế cạnh tranh có thể giúp công ty giữ vị trí dẫn đầu trong ngành và tăng lợi nhuận trong dài hạn.

 

 

Tại sao các doanh nghiệp cần có lợi thế cạnh tranh?

Mặc dù tất cả chúng ta đều mong muốn trở nên độc đáo, nhưng rất ít người có thể nổi bật trước làn sóng những kẻ bắt chước. Lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và độc đáo là điều cần thiết, đặc biệt trong thời đại hiện nay, khi người tiêu dùng và doanh nghiệp đều quan tâm đến các mặt hàng và dịch vụ độc đáo. Tại thị trường hiện tại, những từ khóa thống trị là sự khác biệt và thu hẹp phạm vi hoạt động.

 

Chỉ một số ít doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng cao hoặc cung cấp thứ gì đó thực sự độc đáo mới có thể tồn tại trên thị trường khi thế giới kinh doanh trở nên cạnh tranh và khắt khe hơn.

Lợi thế cạnh tranh là yếu tố quyết định và nó phải phức tạp hơn và dựa trên giá trị vì những ngày trước đây, giá cả và số lượng không còn quan trọng đối với sự thành công của một doanh nghiệp.

 

Ngay cả trong lĩnh vực nông nghiệp, trước đây được coi là hoàn toàn phụ thuộc vào khối lượng và giá cả, các doanh nghiệp đang cố gắng tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách sử dụng các phương pháp sản xuất đặc biệt (ví dụ: hữu cơ).

 

Tìm hiểu thêm  Lợi Thế Cạnh Tranh Là Gì?

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Tầm Quan Trọng Của Báo Cáo Tài Chính

Понедельник, 29 Июля 2024 г. 10:12 + в цитатник

Quá trình ghi chép và truyền đạt các hoạt động và kết quả tài chính, thường là hàng quý hoặc hàng năm, được gọi là báo cáo tài chính. Các công ty sử dụng báo cáo tài chính để sắp xếp dữ liệu kế toán của họ và báo cáo về tình hình tài chính của họ.

Việc dự báo lợi nhuận trong tương lai, vị thế và sự phát triển của một doanh nghiệp cũng yêu cầu báo cáo tài chính.

Có một số báo cáo chính được sử dụng khi báo cáo dữ liệu tài chính và thông tin bạn đưa vào các tài liệu này đáp ứng một số mục tiêu chính của báo cáo tài chính:

Theo dõi dòng tiền

Đánh giá tài sản và nợ phải trả

Phân tích vốn cổ đông

Đo lường lợi nhuận

Tầm quan trọng của báo cáo tài chính

  1. Theo dõi doanh thu và chi phí Theo dõi doanh thu và chi phí là một bước quan trọng khác mà báo cáo tài chính hỗ trợ. Để quản lý nợ và phân bổ ngân sách hiệu quả và cung cấp kiểm tra chi tiết về các lĩnh vực chi tiêu chính, giám sát tài liệu tài chính là cần thiết. Để duy trì tính minh bạch trong thị trường cạnh tranh, các doanh nghiệp có thể theo dõi các khoản nợ thường xuyên thông qua giám sát doanh thu và chi phí. Do đó, báo cáo tài chính cho phép bạn theo dõi nợ và tài sản.
  2. Đảm bảo tuân thủ Các công ty đưa ra báo cáo tài chính để tuân thủ các quy định kế toán. Mỗi tài liệu bạn sử dụng để đánh giá hoạt động tài chính của mình đều được các tổ chức quản lý tài chính kiểm tra. Điều này làm cho việc ghi chép chính xác trở nên quan trọng để đảm bảo rằng tất cả các báo cáo tài chính tuân thủ các quy định về thuế và tiêu chuẩn báo cáo tài chính. Ngoài ra, báo cáo tài chính chính xác giúp định giá, kiểm toán và thuế trở nên dễ dàng hơn, giảm thời gian hoàn thành các nghĩa vụ tài chính cần thiết và cung cấp thêm xác nhận.
  3. Truyền đạt dữ liệu cần thiết Các nhà đầu tư, giám đốc điều hành, cổ đông chủ chốt và các chuyên gia đều dựa vào dữ liệu tài chính hiện tại để giám sát hiệu quả hoạt động, đưa ra quyết định và lập kế hoạch ngân sách.

Để hỗ trợ đánh giá tài chính, cơ hội đầu tư và nguồn vốn, giao tiếp cởi mở và minh bạch là cần thiết. Một số nhà đầu tư và chủ nợ dựa vào những gì các công ty nói trong tài liệu tài chính để đánh giá lợi nhuận, rủi ro và khả năng sinh lời trong tương lai.

  1. Hỗ trợ phân tích tài chính và ra quyết định Báo cáo tài chính rất quan trọng để đưa ra quyết định kinh doanh. Trách nhiệm giải trình sẽ được cải thiện và phân tích dữ liệu tài chính quan trọng sẽ được hỗ trợ bởi báo cáo tài chính.

Các tài liệu như báo cáo thu nhập và bảng cân đối kế toán cung cấp thông tin liên tục mà bạn có thể sử dụng để theo dõi hiệu suất trước đây, tìm ra những nơi nên chi tiêu nhiều hơn và đưa ra dự báo chính xác hơn.

Tìm hiểu thêm về Các Loại Báo Cáo Tài Chính

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 46 45 [44] 43 42 ..
.. 1 Календарь