Các Lợi Ích Mà CSR Mang Lại Cho Doanh Nghiệp |
Nỗ lực của nhân viên kinh doanh (CSR) có thể giúp thương hiệu của bạn thu hút sự chú ý của những người chưa bao giờ nghe nói đến.
Mọi người thích nghe câu chuyện tích cực. Nếu bạn có thể kết nối thương hiệu của mình với những thay đổi tích cực về chính trị và xã hội, bạn sẽ có được sự đưa tin trên phương tiện mà các nhà quảng cáo không thể mua được.
Tham gia vào các hoạt động CSR bền vững sẽ khiến tổ chức của bạn xứng đáng được người tiêu dùng ngày càng công nhận.
Doanh nghiệp có thể giữ được niềm tin mà mình có được bằng cách xây dựng doanh nghiệp như một thương hiệu có trách nhiệm với xã hội bằng cách tài trợ các sáng kiến cộng đồng bằng nguồn tài trợ liên tục và đưa ra bằng chứng công khai về các nguyên tắc tổ chức bình đẳng.
Khách hàng sẽ trở lại doanh nghiệp nếu họ có thể chứng minh rằng họ đang thực hiện CSR. Theo nghiên cứu của Statista, 70% khách hàng trung thành hơn với các doanh nghiệp thể hiện nỗ lực CSR.
Điều đơn giản như tổ chức một sự kiện gây quỹ cho ngân hàng thực phẩm địa phương có thể củng cố niềm tin của công chúng rằng bạn được cộng đồng ủng hộ và khuyến khích cộng đồng cũng ủng hộ bạn.
Quảng cáo thương hiệu, giành được lòng tin của công chúng và truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng có thể tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
Đối với các công ty, việc định vị bản thân là một phần của cộng đồng xã hội cho phép họ tiếp cận nhiều khách hàng hơn và định giá sản phẩm và dịch vụ của họ với mức độ ý thức xã hội cao hơn.
Tổ chức duy trì danh tiếng là một tổ chức cho đi, biết ơn và có ý thức xã hội. Không phải mọi doanh nghiệp đều sử dụng phương pháp này.
Khi một doanh nghiệp sử dụng một chiến lược CSR, nó phân biệt mình với những mối quan tâm dường như thông thường hơn là "tất cả đều xoay quanh tiền bạc". Doanh nghiệp có thể trở thành lựa chọn hàng đầu trong bất kỳ thị trường bão hòa nào bằng cách tăng cường niềm tin cộng đồng.
Nhân viên hiện đại ít có khả năng bỏ việc hơn vì họ thấy thỏa mãn khi làm việc cho một công ty có trách nhiệm với xã hội. Một nghiên cứu gần đây phát hiện ra rằng 95% nhân viên làm việc trong các công ty hoạt động có mục đích CSR trung thành hơn với chủ của họ.
Khả năng thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu của công ty có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi việc bỏ qua các vấn đề liên quan đến CSR khi việc giữ chân nhân viên trở nên khó khăn hơn so với trước đây.
Nhân viên của bạn sẽ được khuyến khích hoàn thành nhiều hơn trong công việc của họ nếu họ có khả năng tạo ra sự khác biệt trong xã hội của doanh nghiệp của họ. Cải thiện hiệu suất và năng suất của nhân viên có liên quan trực tiếp đến các hoạt động CSR. Tỷ lệ giữ chân và gắn kết nhân viên tăng lên giúp các doanh nghiệp giảm chi phí.
Những nỗ lực CSR mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng các mối quan hệ có lợi cho tất cả mọi người tham gia, cho dù đó là với cơ sở khách hàng, lực lượng lao động, đối tác kinh doanh hay toàn cầu. Những lợi ích mà CSR mang lại cho các công ty có thể lớn hơn những gì doanh nghiệp dự đoán.
Theo một nghiên cứu năm 2015 của Nielson, hơn 50% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nếu doanh nghiệp tập trung vào các yếu tố bền vững trong các quyết định của họ. Các công ty phải xem xét những điều này nếu họ muốn thành công trong tương lai.
Tìm hiểu thêm CSR (Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp) Là Gì?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website
|
|
Quy Trình Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Nguồn Nhân Lực |
Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là cần thiết để đứng vững và cạnh tranh trên thị trường đầy biến động. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp thiếu quy trình đạt chuẩn để tuyển dụng nhân viên chất lượng, dẫn đến đào tạo không hiệu quả và nhân viên tay nghề kém.
Để giải quyết vấn đề này, Terus sẽ cung cấp cho bạn quy trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tốt nhất, cũng như một mẫu kế hoạch đào tạo đã được chuẩn bị.
Quy trình xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực Bước 1: Xác định mục tiêu dài và ngắn hạn của tổ chức Mục tiêu của quy trình phát triển nguồn nhân lực là trang bị cho nhân viên những kỹ năng cần thiết để bắt kịp sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, lộ trình phát triển nhân viên bắt đầu với các mục tiêu chiến lược dài hạn và ngắn hạn của tổ chức chính. Những mục tiêu này sẽ quyết định tương lai của lực lượng lao động. Để nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của chương trình phát triển, các nhà quản trị phải xây dựng tầm nhìn cho công ty trong một đến mười năm tới và truyền đạt tầm nhìn này cho tất cả các cấp độ của công ty.
Bước 2: Kiểm tra các yêu cầu, tiêu chuẩn và sự thay đổi trong công việc Để đáp ứng nhu cầu phát triển của tổ chức, nhiều quy trình và tiêu chuẩn sẽ phải thay đổi. Các quy trình và kỹ thuật vận hành cũ sẽ được thay thế. Do đó, nhân viên phải kiểm tra công việc để tìm ra các yêu cầu mới.
Bước 3: Xác định các hành vi cần thiết để thực hiện công việc Xác định các hành vi cần được thay đổi để hoàn thành công việc tốt nhất bao gồm cách thức thực hiện công việc, tần suất thực hiện và tạo ra một quy trình mẫu để nhân viên dễ dàng học theo.
Bước 4: Phát triển các mục tiêu hành vi cần đạt được thông qua chương trình phát triển Sau khi tạo ra một quy trình vận hành mới, bạn cần giúp nhân viên thay đổi hành vi để đạt được các mục tiêu công việc mới bằng cách sử dụng các chương trình phát triển.
Nên nhớ rằng mục tiêu cuối cùng của phát triển nhân sự là giúp nhân viên quen thuộc với công việc mới của họ. Do đó, mục tiêu chính của chương trình là thay đổi những người tham gia chương trình.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Đào Tạo Phát Triển Nguồn Nhân Lực Trong Doanh Nghiệp Từ A Đến Z
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Giải Pháp Lưu Trữ Dữ Liệu Cho Doanh Nghiệp |
Trong thời đại công nghệ 4.0, quản lý dữ liệu và lưu trữ là cần thiết để phát triển mỗi doanh nghiệp. Dữ liệu là tài sản quan trọng đóng vai trò là nền tảng cho cả việc đưa ra quyết định và lập kế hoạch kinh doanh. Tuy nhiên, ít doanh nghiệp biết cách sử dụng nguồn lực này một cách hiệu quả.
Còn được gọi là server lưu trữ đám mây khi nó chạy trên nền tảng điện toán. Nhiều doanh nghiệp chọn giải pháp lưu trữ dữ liệu này vì nó có thể khắc phục hầu hết nhược điểm của máy chủ vật lý và máy chủ riêng tư (VPS).
Nổi bật nhờ khả năng xử lý nhanh với nhiều phần cứng khác nhau. Giải pháp lưu trữ này có khả năng phục vụ đồng thời nhiều người.
Điểm trừ của nó là chi phí sử dụng và bảo trì khá cao. Ngoài ra, việc nâng cấp hoặc thay thế phần cứng là một thách thức đáng kể, điều này có tác động đáng kể đến khả năng mở rộng hệ thống.
Đối với máy chủ riêng, việc sao lưu dữ liệu ra máy chủ riêng thường khó hơn so với Cloud server hoặc VPS (Virtual Private Server). Do đó, hệ thống lưu trữ này là phù hợp với các tổ chức lớn.
VPS (Virtual Private Server) có CPU, HDD và RAM riêng. Tuy nhiên, chức năng của VPS phụ thuộc rất nhiều vào máy chủ vật lý. Do đó, VPS có thể ngừng hoạt động và mất dữ liệu nếu xảy ra sự cố.
Tìm hiểu thêm Tại Sao Việc Lưu Trữ Dữ Liệu Lại Quan Trọng Đối Với Bất Kì Doanh Nghiệp?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Doanh Nghiệp Có Thể Bảo Vệ Khỏi Hành Vi Vi Phạm Dữ Liệu Bằng Cách Nào? |
Mọi doanh nghiệp đều coi trọng việc bảo mật thông tin của họ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện có, khó có thể tránh khỏi tình trạng rò rỉ dữ liệu quan trọng, sự xâm nhập của virus và các tình huống khác.
Mỗi doanh nghiệp đều có ít nhất một trang web để giúp khách hàng tìm thấy các sản phẩm của họ trên internet. Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu phổ biến nhất. Các công cụ cảnh báo sự kiện và bảo mật trang web là cần thiết.
Ngoài ra, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính, ngân hàng, ví điện tử và thanh toán trực tuyến phải thường xuyên thực hiện kiểm tra bảo mật trên trang web của họ để chủ động ngăn chặn các cuộc tấn công.
Doanh nghiệp có thể bảo vệ khỏi hành vi vi phạm dữ liệu bằng cách thực hiện nhiều biện pháp khác nhau, bao gồm:
Bảo mật mạng: Triển khai tường lửa, hệ thống phát hiện và ngăn chặn xâm nhập cũng như phân đoạn mạng an toàn để bảo vệ khỏi các truy cập trái phép và các cuộc tấn công dựa trên mạng.
Bảo mật điểm cuối: Bảo mật các điểm cuối, chẳng hạn như máy tính xách tay, máy tính để bàn và thiết bị di động, bằng phần mềm bảo mật, mã hóa và khả năng xóa từ xa cập nhật. Triển khai quản lý thiết bị và thực thi các chính sách bảo mật cho các thiết bị do nhân viên sở hữu (BYOD).
Thực hành mã hóa an toàn: Thực hiện theo các thực hành mã hóa an toàn trong quá trình phát triển phần mềm để ngăn chặn các lỗ hổng có thể bị tin tặc khai thác. Thường xuyên kiểm tra và kiểm tra mã để phát hiện các điểm yếu về bảo mật.
Giám sát và ứng phó sự cố: Thiết lập kế hoạch ứng phó sự cố để phát hiện, ứng phó và phục hồi sau các vi phạm dữ liệu. Triển khai các hệ thống giám sát mạnh mẽ để phát hiện và cảnh báo về các hoạt động đáng ngờ, bao gồm các nỗ lực truy cập trái phép hoặc đánh cắp dữ liệu.
Quản lý rủi ro của nhà cung cấp và bên thứ ba: Đánh giá các biện pháp bảo mật của nhà cung cấp và bên thứ ba xử lý hoặc có quyền truy cập vào dữ liệu của bạn. Thực hiện các hợp đồng và thỏa thuận bao gồm các yêu cầu bảo mật dữ liệu và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo tuân thủ.
Tìm hiểu thêm Cách Để Bảo Mật Dữ Liệu Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Các Loại Rủi Ro Thường Gặp Trong Doanh Nghiệp |
Quản trị rủi ro được coi là một biện pháp để bảo vệ doanh nghiệp khỏi những thay đổi không thể lường trước được trong môi trường kinh doanh. Hiện nay, các quy trình quản trị rủi ro của doanh nghiệp vẫn rất "đơn sơ", dẫn đến lỏng lẻo và thiệt hại không đáng có.
Terus đã viết bài viết dưới đây để giúp các công ty nhận thức rõ ràng hơn về bản chất và cách tối ưu hóa quy trình quản trị rủi ro của họ.
Các loại rủi ro thường gặp trong doanh nghiệp Nhà quản trị cần nhận dạng các loại rủi ro theo các dấu hiệu cụ thể để quản lý rủi ro và đảm bảo rằng quy trình quản lý doanh nghiệp tiếp tục trơn tru. Điều này sẽ cho phép họ phát triển các chiến lược xử lý rủi ro đúng đắn. Mặc dù có nhiều cách khác nhau để phân loại rủi ro kinh doanh, nhưng các loại rủi ro thường được phân loại thành ba nhóm chính sau:
Rủi ro bên ngoài: là những rủi ro bắt nguồn từ các yếu tố bên ngoài không được doanh nghiệp kiểm soát như rủi ro kinh tế, thị trường, pháp lý,...
Rủi ro phi hệ thống: là những rủi ro chỉ ảnh hưởng đến hoạt động của một công ty hoặc ngành kinh doanh nhất định mà không ảnh hưởng đến các công ty khác. Năng lực của nhà quản trị, những thay đổi trong chính sách ngành và mối quan hệ giữa các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành có thể là những nguyên nhân gây ra loại rủi ro này.
Rủi ro tài chính: loại rủi ro này liên quan đến những thay đổi trong tài chính, chẳng hạn như lạm phát hoặc mất giá đồng tiền. Cách quyết định tài chính ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp cũng ảnh hưởng đến rủi ro này.
Tìm hiểu thêm về 6 Bước Chuẩn Hóa Quy Trình Quản Trị Rủi Ro Trong Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Làm Thế Nào Để Lấy Lại Sự Tuân Theo Của Cấp Dưới Khi Họ Đã Mất Lòng Tin Vào |
Một nhân viên phản kháng có thể làm suy yếu tinh thần của các đồng nghiệp của họ và làm suy yếu các mục tiêu của tổ chức. Nhân viên tức giận có thể đến từ nhiều nguồn như lo lắng, ghen tị hoặc đố kỵ với người khác, không chấp nhận những ý tưởng mới, không được thăng chức hoặc đánh giá cao vì những đóng góp của họ.
Một cách để đối phó với những nhân viên phản đối là thúc đẩy những thay đổi tích cực và cố gắng thiết lập một cuộc thảo luận tự tin.
Một cuộc thảo luận cởi mở và tích cực có thể biến mối quan hệ tồi tệ thành mối quan hệ lành mạnh và ôn hòa có lợi cho công ty. Để thành công, bạn phải giao tiếp tôn trọng, trung thực và trực tiếp với nhau.
Để lấy lại sự tuân theo của cấp dưới khi đã mất lòng tin, lãnh đạo cần làm một số việc. Tìm hiểu lý do khiến cấp dưới mất lòng tin để điều chỉnh hành vi và phong cách lãnh đạo. Sự minh bạch, lắng nghe ý kiến của cấp dưới, thay đổi cách thức trao đổi thông tin Để cấp dưới hiểu và đồng thuận, hãy công khai các chủ trương. Hướng dẫn cấp dưới hoàn thành công việc tốt hơn nếu họ nhận được sự hướng dẫn tốt. Khen thưởng nhanh chóng cho cấp dưới hoàn thành tốt nhiệm vụ của họ để tăng cường niềm tin. Để cấp dưới cảm thấy được tôn trọng, hãy đánh giá họ một cách công bằng và không thiên vị.
Tìm hiểu thêm Xử Lí Như Thế Nào Khi Cấp Dưới Chống Đối
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
3 Kỹ Năng Cần Có Của Những Người Làm Nhân Sự |
Mục tiêu của phòng nhân sự không phải là tạo ra giá trị. Họ không chỉ đảm bảo rằng công ty có những người đủ tiêu chuẩn để đạt được mục tiêu của mình, mà còn đảm bảo rằng họ tạo ra một môi trường làm việc năng động, thích làm việc và đưa ra những gì họ có thể để giúp công ty.
Kỹ năng cần có của những người làm nhân sự
Các nhân viên trong phòng nhân sự thường không chịu trách nhiệm lãnh đạo trực tiếp, nhưng họ vẫn phải lãnh đạo, chẳng hạn như phát triển và thúc đẩy sự nghiệp của nhân viên, tạo ra một môi trường làm việc tích cực và tạo ra một môi trường làm việc tích cực. Ngoài ra, những người làm việc trong phòng nhân sự phải có khả năng quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến nhân viên cũng như đưa ra các quyết định định hướng và chiến lược liên quan đến việc phát triển nhân sự trong tương lai. Kỹ năng lãnh đạo cũng giúp các bộ phận khác trong tổ chức làm việc cùng nhau tốt hơn và đạt được các mục tiêu của công ty.
Phòng nhân sự chịu trách nhiệm quản lý và phát triển tài nguyên con người của tổ chức để đảm bảo rằng các hoạt động nhân sự được thực hiện hiệu quả và đúng thời hạn. Kỹ năng tổ chức có thể được sử dụng để lập kế hoạch và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự, chẳng hạn như tuyển dụng, đào tạo, quản lý lương và phúc lợi, giải quyết các vấn đề nhân sự và các vấn đề khác. Ngoài ra, họ phải đảm bảo rằng thông tin và tài liệu liên quan đến nhân sự được lưu trữ và quản lý một cách hệ thống và chính xác..
Phòng nhân sự phải liên lạc và tương tác với nhiều cá nhân trong và ngoài tổ chức để quản lý và phát triển tài nguyên con người của tổ chức. Những cá nhân này bao gồm nhân viên, cấp quản lý, ứng viên và các bên liên quan khác. Kỹ năng giao tiếp giúp nhân viên truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và hiệu quả, giúp những người liên quan hiểu các chính sách, quy trình, yêu cầu, văn hóa công ty, tầm nhìn sứ mệnh và nhiều thứ khác. Kỹ năng giao tiếp giúp họ đàm phán và giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự, giải quyết xung đột và mâu thuẫn và tạo ra một môi trường làm việc tích cực.
Tìm hiểu thêm về Cơ Cấu Phòng Nhân Sự
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Phong Cách Lãnh Đạo |
Mỗi nhà lãnh đạo sẽ sử dụng một phương pháp lãnh đạo khác nhau. Một nhà lãnh đạo có thể sử dụng phong cách lãnh đạo để thể hiện thái độ, giá trị, kỹ năng và kiến thức của họ.
Một phong cách lãnh đạo có thể giúp một người lãnh đạo phát triển cả nghề nghiệp và cá nhân bằng cách cải thiện cả khía cạnh tốt và xấu của bản thân.
Tổ chức phải tạo ra một môi trường làm việc phù hợp với truyền thống của nó, bao gồm những người sáng lập, nhà lãnh đạo hiện tại và trước đây. Đó là lý do tại sao văn hóa của một doanh nghiệp rất khó thay đổi vì các mục tiêu, giá trị hoặc dịch vụ đã làm nổi bật công ty. Để tổ chức hoạt động tốt nhất, nhà lãnh đạo nên dành thời gian để tự thích nghi và thay đổi.
Tâm lý của một người ảnh hưởng đến cách họ lãnh đạo. Các nhà lãnh đạo hướng ngoại và quyết đoán có thể thích giao tiếp trực tiếp với cấp dưới của họ. Lãnh đạo hướng nội và dè dặt có thể dẫn dắt bằng cách đưa ra ví dụ hoặc nói chuyện bằng văn bản. Gặp gỡ trực tiếp với cấp dưới để cung cấp định hướng cho từng cá nhân sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái hơn thay vì giải quyết vấn đề với toàn bộ thành viên.
Một nhà lãnh đạo có thể hành động theo cách họ muốn. Lãnh đạo mới thường tuân theo các quy tắc hơn để tránh sai lầm. Khi xử lý các tình huống khác nhau, những nhà lãnh đạo giỏi thường linh hoạt.
Tìm hiểu thêm về Các Loại Phong Cách Lãnh Đạo Phổ Biến Hiện Nay
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tầm Quan Trọng Của Việc Sử Dụng Mô Hình SMART Trong Marketing |
Mỗi khía cạnh của cuộc sống và công việc đều có mục đích. Mục tiêu cho chúng ta trọng tâm, động lực và phương hướng để đạt được mục tiêu của mình.
Khi chúng ta áp dụng các mục tiêu SMART—những mục tiêu cụ thể, có thể đo lường, thực tế và có thời hạn—chúng ta sẽ hiệu quả hơn đáng kể.
Mục tiêu SMART là nguyên tắc để xây dựng mục tiêu dựa trên năm thành phần: Specific (Tính cụ thể), Measurable (Đo lường được), Achievable (Khả năng thực hiện), Realistic (Tính thực tế) và Time-bound.
Mục tiêu cần được cụ thể hóa
Tăng cường tính chính xác và phù hợp của mục tiêu
Mở rộng khả năng đo lường mục tiêu
Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên
1. Mục tiêu cần được cụ thể hóa
Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp đặt ra các mục tiêu quá lớn, không rõ ràng và không thể thực hiện được. Do đó, khi đặt mục tiêu marketing, mô hình SMART sẽ giúp đạt được mục tiêu cụ thể bằng số liệu. Sẽ tạo ra một bức tranh toàn diện, rõ ràng và dễ theo dõi để đạt được mục tiêu.
2. Tăng cường tính chính xác và phù hợp của mục tiêu
Nguyên tắc SMART giúp các nhà quản lý công ty dễ dàng xác định các mục tiêu không phù hợp. Mô hình SMART yêu cầu các mục tiêu cụ thể, đo lường được, thực tế và có thời hạn. Do đó, nó sẽ giúp doanh nghiệp phát triển chiến lược tốt hơn.
Khả năng đo lường mục tiêu SMART được cải thiện giúp các nhà quản trị xác định mục tiêu và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên cũng như đưa ra các biện pháp cần thiết để cải thiện, khắc phục.
3. Tăng hiệu suất của nhân viên
Khi ví mục tiêu được coi là nền tảng, mục tiêu SMART là bàn đạp chính giúp công ty tìm ra con đường nhanh nhất. Mô hình mục tiêu SMART cho phép nhân viên có định hướng rõ ràng hơn để đạt được mục tiêu của họ.
Trong thời gian này, các nhà quản lý có thể đánh giá và đánh giá năng lực của nhân viên của họ.
Một người làm việc tốt không phải lúc nào cũng tăng ca nhiều giờ. Thay vì mệt mỏi trong nhiều giờ, nhân viên sẽ tập trung hơn vào công việc và đưa ra những ý tưởng mới để đạt được hiệu quả cao hơn.
Tìm hiểu thêm Nguyên Tắc Đặt Mục Tiêu SMART
Terus – Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến việc định giá một doanh nghiệp? |
Quá trình đánh giá tài sản và giá trị kinh tế của một công ty, còn được gọi là định giá doanh nghiệp, là một phần của quá trình này. Mỗi khía cạnh của doanh nghiệp đều được đánh giá trong quá trình này để xác định giá trị hiện tại của một tổ chức hoặc bộ phận.
Định giá có thể diễn ra vì nhiều lý do, chẳng hạn như huy động vốn đầu tư, báo cáo thuế hoặc xác định giá trị bán..
Giá trị của một công ty có thể được xác định bằng cách trừ đi nợ phải trả khỏi tài sản của công ty. Mặt khác, cách tiếp cận đơn giản này không phải lúc nào cũng cho bạn biết giá trị của công ty là gì.
Đó là lý do tại sao có một số phương pháp thay thế.
Có một số yếu tố chính ảnh hưởng đến việc định giá một doanh nghiệp: Một số yếu tố chính ảnh hưởng đến định giá của một công ty. Ngành nghề kinh doanh: Mỗi ngành có mức sinh lời khác nhau sẽ có giá trị doanh nghiệp khác nhau.Kết quả kinh doanh: Giá trị của một công ty bị ảnh hưởng trực tiếp bởi doanh thu, lợi nhuận và biên lợi nhuận.Triển vọng tăng trưởng tương lai: Sẽ có nhiều doanh nghiệp có tiềm năng phát triển hơn.Tỷ lệ nợ so với vốn, khả năng sinh lời và luân chuyển vốn là một phần của tình trạng tài chính. Uy tín thương hiệu: Một thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá trị cao hơn. Môi trường chính trị xã hội và pháp lý: ảnh hưởng đến mức độ rủi ro. Tình trạng cạnh tranh trong ngành: Sự cạnh tranh làm giảm giá trị của doanh nghiệp. Tình trạng thị trường chung: Lạm phát, nhu cầu và suy thoái ảnh hưởng đến giá trị.
Tìm hiểu thêm Cách Định Giá Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Quy Trình Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên |
Các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc giúp các nhà quản lý xác định những gì nhân viên của họ có thể làm và giúp họ phát huy những điểm mạnh của từng người.
Quy trình đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên Để đảm bảo kết quả cuối cùng chính xác tối đa, nhà quản lý cũng cần biết cách đánh giá mức độ hiệu quả công việc ngoài các tiêu chuẩn đã nêu trên. Để đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, hãy thực hiện các bước sau đây:
Bước 01 – Thiết lập bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc Bộ tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc sẽ được sử dụng để xác định hiệu suất thực tế của mỗi nhân viên. Bằng cách so sánh kết quả thực tế của nhân viên với các tiêu chuẩn này, các nhà quản lý có thể xác định hiệu suất công việc và mức độ đóng góp của nhân viên vào mục tiêu chung của tổ chức.
Để thiết lập các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc phù hợp, các nhà quản lý phải đảm bảo rằng công việc của họ rõ ràng, dễ hiểu, công bằng và có thể đo lường, kiểm chứng và đạt được.
Bước 02 – Truyền đạt tiêu chí đánh giá tới nhân viên Các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả công việc nên được truyền đạt cho nhân viên trước kỳ đánh giá, khoảng một đến hai tuần hoặc trong khoảng thời gian phù hợp với tình hình của doanh nghiệp, để họ có thể nhanh chóng nắm bắt thông tin và chuẩn bị tốt hơn.
Bước 03 – Xác định hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên Trong suốt chu kỳ đánh giá (3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng), chứ không chỉ trong khoảng từ một đến hai tuần trước khi đánh giá, nhà quản lý nên theo dõi kết quả công việc liên tục để xác định hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên.
Bước 04 – Đối chiếu với bộ tiêu chí đánh giá Sau khi đánh giá hiệu suất làm việc thực tế của nhân viên, các nhà quản lý có thể đối chiếu các tiêu chuẩn ban đầu. Việc làm này sẽ giúp bạn đánh giá những gì nhân viên của bạn đã làm và không làm theo kỳ vọng của công ty.
Bước 05 – Thảo luận về kết quả đạt được Mục tiêu của bước thảo luận kết quả là giải quyết các vấn đề mà nhân viên đang gặp phải khi làm việc. Bằng cách tăng cường động lực làm việc, các nhà quản lý có thể cải thiện hiệu suất lao động.
Đây cũng là cơ hội để nhà quản lý và cấp dưới chia sẻ quan điểm của họ về kết quả đã đạt được. Điều này sẽ giúp nhân viên hiểu rõ hơn và ngăn ngừa tranh chấp trong quá trình đánh giá.
Tìm hiểu thêm về Bộ 13 Tiêu Chí Đánh Giá Hiệu Quả Công Việc Của Nhân Viên
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
So Sánh Marketing B2B Và Marketing B2C |
Đối tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng là hai mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài việc những người đọc đã hiểu rõ về hai mô hình này, các nhà quản lý doanh nghiệp vẫn thiếu hiểu biết về sự khác biệt giữa các mô hình kinh doanh giữa doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2B) và kinh doanh giữa doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C).
So sánh Marketing B2B và Marketing B2C
Với giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp (B2B): Người ra quyết định là một cá nhân hoặc nhà lãnh đạo đứng đầu một tổ chức.
Với doanh nghiệp đến người tiêu dùng (B2C): tập trung vào các nhà lãnh đạo hộ gia đình
Trong trường hợp khách hàng đối với doanh nghiệp (B2B), các doanh nghiệp nên chịu áp lực khi đưa ra quyết định mua hàng. Đồng thời, do sự phức tạp của quá trình giao dịch giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp, khách hàng phải suy nghĩ kỹ lưỡng, kiểm tra thông tin từ nhiều nguồn và thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.
Tìm hiểu thêm về So Sánh B2B Và B2C: Đặc Điểm Mô Hình Kinh Doanh
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Hình Thức Trong Sơ Đồ Quy Trình Bán Hàng |
Bán hàng là một phần quan trọng của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào vì nó giúp phát triển công ty trong khi tạo ra một cộng đồng khách hàng mạnh mẽ.
Do đó, việc xây dựng một quy trình bán hàng giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng và duy trì khách hàng.
Các sản phẩm nào có thể giúp doanh nghiệp tăng tốc quá trình bán hàng và sơ đồ quy trình bán hàng nên được tạo thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất?
Các hình thức trong sơ đồ quy trình bán hàng Hai loại bán hàng chính trong sơ đồ quy trình bán hàng là doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nếu bạn biết những điểm giống và khác nhau giữa các hình thức bán hàng này, bạn có thể cải thiện quy trình tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.
Bán buôn: Một quán cà phê mua một lượng lớn hạt cà phê từ một nhà sản xuất, sau đó bán những hạt cà phê đó với số lượng nhỏ hơn cho khách hàng.
Nguồn cung cấp: Một doanh nghiệp hàng giấy bán khăn ăn và cốc giấy cho các nhà hàng.
Dịch vụ: Một công ty tiếp thị hợp tác với các doanh nghiệp để cải thiện sự hiện diện trực tuyến của họ.
Một ví dụ về giao dịch giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) là người bán máy tính xách tay cho khách hàng tại một cửa hàng công nghệ.
Một ví dụ khác thường là một nhân viên bán bảo hiểm bán hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho một cá nhân. Điều này liên quan đến việc thực hiện nhiều nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tìm hiểu thêm về 7 Bước Xây Dựng Sơ Đồ Quy Trình Bán Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tầm Quan Trọng Của KPI |
Hiện nay, nhiều tổ chức trên toàn thế giới vẫn không đo lường hiệu suất công việc (Performance Management).
Họ đã và vẫn áp dụng các thước đo mục tiêu vốn được tạo ra mà không xem xét các yếu tố thành công quan trọng trong công ty của họ.
Các doanh nghiệp sẽ khác biệt đáng kể nếu họ áp dụng và triển khai các thước đo mục tiêu trọng yếu (KPIs) một cách hiệu quả.
Lợi nhuận, số lượng bán hàng, doanh thu và chi phí trung bình hàng năm có thể là KPI. Thường xuyên thực hiện phân tích KPI cung cấp một cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động của một công ty và giúp xác định những thay đổi cần thiết.
Để có thể đánh giá toàn bộ công ty, bạn phải xây dựng một hệ thống KPI cấp cao. Mặt khác, hệ thống KPI cấp thấp sẽ tập trung vào quy trình trong các bộ phận như bán hàng, marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
David Parmenter kể về Giám đốc điều hành của British Airways, người đã tập trung vào một KPI duy nhất để thúc đẩy sự phát triển tuyệt vời của hãng hàng không trong thập niên 80.
Vị giám đốc này đã thuê một số nhà tư vấn để kiểm tra và thông báo về các yếu tố quan trọng mà ông nên tập trung để cải thiện hãng hàng không đang đi xuống.
Sau đó, vị giám đốc này đã được nhóm tư vấn thông báo rằng ông chỉ cần tập trung vào một yếu tố quan trọng: thời gian cất cánh và hạ cánh của các chuyến bay đúng giờ.
Những người làm việc trong ngành hàng không biết tầm quan trọng của các chuyến bay đúng giờ, vì vậy kết quả điều tra này không ảnh hưởng đến vị giám đốc này. Tuy nhiên, nhóm tư vấn đã chỉ ra rằng đây là nguồn gốc của các vấn đề về các tiêu chuẩn hoạt động quan trọng (KPI) và khuyên ông nên tập trung vào một KPI duy nhất—các chuyến bay trễ.
Sau đó, vị giám đốc này, bất kể ở đâu trên thế giới, sẽ luôn được thông báo về các chuyến bay trễ của British Airways và sau đó sẽ liên lạc với các nhà quản lý sân bay để giải quyết vấn đề.
Từ câu chuyện trên cho thấy Key Performance Indicators là các thước đo tập trung vào các khía cạnh của mục tiêu tổ chức vốn đóng vai trò quan trọng nhất đối với thành công hiện tại và tương lai của tổ chức.
Giúp đo lường mục tiêu
Thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của toàn bộ tổ chức
Tạo động lực làm việc và môi trường đáng học hỏi cho nhân viên
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu, tầm nhìn, hoàn thành những kỳ vọng đặt ra.
Tìm hiểu thêm Những lầm tưởng về KPI
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Tầm Quan Trọng Của KPI |
Hiện nay, nhiều tổ chức trên toàn thế giới vẫn không đo lường hiệu suất công việc (Performance Management).
Họ đã và vẫn áp dụng các thước đo mục tiêu vốn được tạo ra mà không xem xét các yếu tố thành công quan trọng trong công ty của họ.
Các doanh nghiệp sẽ khác biệt đáng kể nếu họ áp dụng và triển khai các thước đo mục tiêu trọng yếu (KPIs) một cách hiệu quả.
Lợi nhuận, số lượng bán hàng, doanh thu và chi phí trung bình hàng năm có thể là KPI. Thường xuyên thực hiện phân tích KPI cung cấp một cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động của một công ty và giúp xác định những thay đổi cần thiết.
Để có thể đánh giá toàn bộ công ty, bạn phải xây dựng một hệ thống KPI cấp cao. Mặt khác, hệ thống KPI cấp thấp sẽ tập trung vào quy trình trong các bộ phận như bán hàng, marketing hoặc chăm sóc khách hàng.
David Parmenter kể về Giám đốc điều hành của British Airways, người đã tập trung vào một KPI duy nhất để thúc đẩy sự phát triển tuyệt vời của hãng hàng không trong thập niên 80.
Vị giám đốc này đã thuê một số nhà tư vấn để kiểm tra và thông báo về các yếu tố quan trọng mà ông nên tập trung để cải thiện hãng hàng không đang đi xuống.
Sau đó, vị giám đốc này đã được nhóm tư vấn thông báo rằng ông chỉ cần tập trung vào một yếu tố quan trọng: thời gian cất cánh và hạ cánh của các chuyến bay đúng giờ.
Những người làm việc trong ngành hàng không biết tầm quan trọng của các chuyến bay đúng giờ, vì vậy kết quả điều tra này không ảnh hưởng đến vị giám đốc này. Tuy nhiên, nhóm tư vấn đã chỉ ra rằng đây là nguồn gốc của các vấn đề về các tiêu chuẩn hoạt động quan trọng (KPI) và khuyên ông nên tập trung vào một KPI duy nhất—các chuyến bay trễ.
Sau đó, vị giám đốc này, bất kể ở đâu trên thế giới, sẽ luôn được thông báo về các chuyến bay trễ của British Airways và sau đó sẽ liên lạc với các nhà quản lý sân bay để giải quyết vấn đề.
Từ câu chuyện trên cho thấy Key Performance Indicators là các thước đo tập trung vào các khía cạnh của mục tiêu tổ chức vốn đóng vai trò quan trọng nhất đối với thành công hiện tại và tương lai của tổ chức.
Giúp đo lường mục tiêu
Thúc đẩy tinh thần trách nhiệm của toàn bộ tổ chức
Tạo động lực làm việc và môi trường đáng học hỏi cho nhân viên
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu, tầm nhìn, hoàn thành những kỳ vọng đặt ra.
Tìm hiểu thêm Những lầm tưởng về KPI
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
4 Sai Lầm Gặp Phải Khi Xây Dựng Kế Hoạch Tuyển Dụng Nhân Sự |
Bạn là nhà tuyển dụng và bạn đang lạc lối trong một quy trình tuyển dụng mệt mỏi và áp lực giữa việc tổ chức các cuộc phỏng vấn, tìm kiếm tài năng, lập kế hoạch các đề nghị cho nhiều vị trí tuyển dụng và nắm bắt thông tin tóm tắt về
Bạn muốn có thêm quyền kiểm soát về việc tuyển dụng của mình không? Cách tốt nhất để giảm áp lực là lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự rõ ràng và minh bạch. Do đó, bạn hiểu cách lập kế hoạch nhân sự hiệu quả và chính xác.?
Khi đó, quá trình tuyển dụng sẽ bắt đầu bằng cách thực hiện các cuộc phỏng vấn để xác định những cá nhân phù hợp. Do đó, việc tuyển dụng nhân sự chỉ diễn ra trong suốt chu trình tuyển dụng, đào tạo, thử việc và nghỉ việc và chỉ dựa trên năng lực của bộ phận nhân sự.
Vì vậy, bộ phận nhân sự thường không hiểu rõ về nhu cầu và mục tiêu tuyển dụng, dẫn đến việc tuyển dụng các ứng viên kém chất lượng hoặc không phù hợp với vị trí cần tuyển dụng.
Vì họ không biết tiêu chuẩn đánh giá khung năng lực của ứng viên và sự phù hợp của ứng viên với vị trí đang tìm kiếm, bộ phận nhân sự sẽ gặp khó khăn. Điều này dẫn đến việc đào tạo kéo dài, tuyển dụng sai người và chi phí tuyển dụng cao.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Lập Kế Hoạch Tuyển Dụng Nhân Sự Thành Công Cho Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách Nhận Biết Hiệu Quả P/B Và P/E |
Các nhà đầu tư chắc chắn đã chú ý đến các chỉ số P/B và P/E khi họ đầu tư. Nhưng các diễn đàn hiện đang đưa ra các định nghĩa không khoa học và thực dụng. Terus sẽ cung cấp cho bạn thông tin chuẩn nhất về chỉ số P/B và P/E để khắc phục điều đó.
P/B chỉ có lợi khi nhà đầu tư xem xét các doanh nghiệp tài chính hoặc có mức độ tập trung vốn cao vì giá trị tài sản của họ rất cao.
Nếu chỉ số P/E cao, nhà đầu tư có thể kỳ vọng rằng thu nhập của cổ phiếu sẽ tăng lên nhanh hơn trong tương lai.
Đối với các nhà đầu tư, P/B và P/E đều là công cụ giúp họ tìm kiếm các cổ phiếu có giá thấp mà phần lớn thị trường bỏ qua.
Nếu giá trị ghi sổ của một công ty thấp hơn giá trị ghi sổ (P/B < 1), bạn có thể mua tất cả cổ phiếu của công ty, thanh lý tài sản và kiếm được lợi nhuận. Điều này là do tài sản ròng có giá trị cao hơn giá trị ghi sổ của cổ phiếu.
Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng là một món hời. Trong trường hợp P/B của một cổ phiếu không bằng 1, thị trường có thể nghĩ rằng giá trị tài sản của doanh nghiệp đã bị đánh giá quá cao.
Tuy nhiên, cũng có thể doanh nghiệp đang trong giai đoạn hồi phục (của một chu kỳ kinh doanh):
Kết quả kinh doanh dần cải thiện,
Lợi nhuận gia tăng,
Giúp giá trị sổ sách tăng lên,
Tốc độ tăng nhanh hơn thị giá cổ phiếu.
Lúc này, có thể thị trường chưa đánh giá đúng giá trị công ty, cổ phiếu có tiềm năng tăng giá.
Tìm hiểu thêm Công Thức Của P/B Và P/E
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Nguyên Nhân Gây Ra Các Bottleneck Trong Doanh Nghiệp |
Để đảm bảo rằng quy trình vận hành của cung hoạt động trơn tru và tăng năng suất của toàn bộ máy, công ty phải xác định Bottleneck, còn được gọi là nút thắt cổ chai. Về thực tế, Bottleneck là gì? Bằng cách gì nhanh nhất bạn có thể tìm thấy những khe hở trong máy tính?
Nguyên nhân gây ra các Bottleneck trong doanh nghiệp
Tìm hiểu thêm về Nguyên Nhân Gây Ra Các Bottleneck Trong Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Chỉ Số EPS Cao Chứng Tỏ Được Điều Gì? |
Lợi nhuận sau thuế của một công ty phân bổ trên một cổ phiếu thông thường đang được lưu hành trên thị trường được gọi là EPS (Earnings Per Share).
Nhà đầu tư lựa chọn cổ phiếu dựa trên nhiều chỉ số. Họ sử dụng chúng để đánh giá khả năng tạo ra lợi nhuận của một công ty hoặc dự án đầu tư cũng như đánh giá về khả năng phát triển của công ty trong tương lai.
Thu nhập per share được tính bằng cách chia thu nhập ròng của một công ty trong một kỳ báo cáo, có thể là quý hoặc năm, với tổng số cổ phiếu hiện đang được lưu hành của công ty trong cùng kỳ.
Khi tính toán, việc sử dụng lượng cổ phiếu lưu hành bình quân trong kỳ sẽ đem lại kết quả chính xác hơn vì số cổ phiếu đang lưu hành có thể thay đổi.
Một doanh nghiệp có Earnings Per Share tăng ổn định trong vòng nhiêu năm thì được đánh giá là một doanh nghiệp có nền tảng tốt.
Tuy nhiên, nhà đầu tư không nên chỉ căn cứ vào Earnings Per Share làm một thước đo tài chính duy nhất mà tham khảo kết hợp với việc phân tích các chỉ số khác.
Trong đó, nổi bật nhất là các chỉ số như
P/E (tỷ lệ giá theo thu nhập)
ROA (tỷ suất sinh lời trên tài sản)
ROE (tỷ suất lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu)
Tỷ số thanh toán bằng tiền mặt
Tỷ số thanh toán nhanh
Tìm hiểu thêm Các Nhà Đầu Tư Nên Quan Tâm Loại EPS Nào Hơn?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
5 Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự |
Một chuyên gia nhân sự cần có nhiều kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một bản tóm tắt về mười lăm kỹ năng quản lý nhân sự quan trọng nhất mà các nhà quản lý nhân sự cần có để thành công trong công việc của họ.
Điều này đòi hỏi khả năng giao tiếp tốt. Bạn sẽ giao tiếp với nhiều bên liên quan ở nhiều cấp độ ảnh hưởng và quyền hạn. Cách bạn nói chuyện với giám đốc điều hành và nhân viên cấp dưới sẽ rất khác. Đó là lý do tại sao quản trị nhân sự cần có khả năng kết nối tốt với mọi người để tạo ra ấn tượng chuyên nghiệp tích cực.
Khả năng này có thể bao gồm giúp người lao động và người sử dụng lao động giải quyết mâu thuẫn hoặc thuyết phục cấp trên chấp thuận kế hoạch do mình đề xuất.
Tìm hiểu thêm về 15 Kỹ Năng Quản Lý Nhân Sự Không Thể Thiếu Trong Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |