Chỉ Số ROE Bao Nhiêu Là Tốt? |
Chỉ số lợi nhuận cổ phần là một chỉ số cho thấy khả năng của một công ty trong việc biến các khoản đầu tư cổ phần thành lợi nhuận. Điều này giúp cổ đông xác định liệu tiền của họ được sử dụng hiệu quả hay không. ROI sẽ khác nhau tùy thuộc vào ngành kinh doanh.
Chỉ số ROE là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, bạn phải xem xét lĩnh vực mà công ty bạn đang phân tích. Mỗi ngành kinh doanh trên thị trường sẽ có mức Return on Equity trung bình tương ứng.
ROE của công ty trong lĩnh vực lợi ích cộng đồng, so sánh với mức trung bình của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, không thể được sử dụng.
Về cơ bản, nên chú ý đến những doanh nghiệp có ROE bằng hoặc cao hơn mức trung bình trong lĩnh vực hoạt động của công ty.
Tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu đạt gần mức trung bình dài hạn của S&P 500, theo một số nhà đầu tư. Trong đó, tỷ lệ thấp hơn 10% được coi là thấp và 14% là tỷ lệ có thể chấp nhận được.
ROE thấp sẽ không được đánh giá cao như ROE cao hoặc trung bình. Mức Return on Equity cao chưa chắc chắn là một dấu hiệu tốt, đặc biệt là khi nó cao hơn mức trung bình của các nhóm khác.
Thu nhập ròng cao hơn vốn chủ sở hữu là dấu hiệu của sự phát triển mạnh. Nhưng nếu tài khoản vốn chủ sở hữu nhỏ hơn thu nhập ròng, thì nguy cơ cao.
Phần mục vốn chủ sở hữu được cập nhật ở dạng "lỗ giữ lại" trong bảng cân đối kế toán vì công ty đã bị thua lỗ trong một thời gian dài. Vốn chủ sở hữu nhỏ có thể khiến điều này xảy ra. Theo thời gian, vốn chủ sở hữu của công ty giảm đi.
Giả sử rằng một công ty phát triển và ghi nhận lãi, mẫu số thấp sẽ dẫn đến kết quả Return on Equity lúc này rất cao. Điều này cho thấy công ty đang phát triển và hoạt động mạnh mẽ.
Tìm hiểu thêm Những Hạn Chế Của Return On Equity
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Gã Khổng Lồ Trong Thị Trường Sữa Việt Nam |
Sau hơn 45 năm chiếm lĩnh thị trường, Vinamilk được coi là ông trùm sữa của Việt Nam. Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu là chiến lược tiếp thị của nó.
Tìm hiểu về ông trùm sữa Việt Vinamilk Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam có tên đầy đủ là Vinamilk. Đây là thương hiệu chế biến sữa hàng đầu của Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk rất đa dạng và nó chiếm phần lớn thị trường với:
54,5% thị phần sữa nước.
40,6% thị phần sữa bột.
33,9% thị phần sữa chua uống.
84,5% thị phần sữa chua ăn.
79,7% thị phần sữa đặc.
Từ khi thành lập vào năm 1976, Vinamilk vẫn nổi bật với 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 183 nhà phân phối, 94.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, một nhà máy sữa tại Campuchia (được gọi là Angkor Milk) và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Hàng ngàn tỷ đồng được kiếm được mỗi năm.
Vinamilk, được thành lập vào năm 1976, có 14 nhà máy sản xuất, 2 xí nghiệp kho vận, 183 nhà phân phối, 94.000 điểm bán hàng trên toàn quốc và một văn phòng đại diện tại Thái Lan. Hàng ngàn tỷ đồng thu được hàng năm.
Tìm hiểu thêm về Chiến Lược Marketing Của Vinamilk
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Ưu Và Nhược Điểm Của ROI |
ROI (viết tắt của Return on Investment) là tỷ lệ lợi nhuận ròng trên tổng chi phí đầu tư. Để đánh giá mức độ quản lý của họ, doanh nghiệp sử dụng chỉ số ROI.
Các công ty đầu tư để cải thiện hoạt động của họ và xây dựng cơ sở hạ tầng để tăng doanh thu, tăng thị phần, tăng doanh thu và đạt được chỉ số ROI tốt hơn. Hiệu suất lợi nhuận của công ty đã mang lại những khoản đầu tư này.
Cách tính chỉ số Return on Investment khá đơn giản và có thể được sử dụng cho nhiều lĩnh vực.
ROI giúp các công ty đánh giá các dự án đầu tư ngắn hạn chính xác bằng cách giúp họ dễ dàng so sánh các chiến dịch.
Chỉ số ROI cho thấy các phương pháp tiếp thị như Google Ads, Facebook Ads và SEO là quan trọng đối với doanh nghiệp.
ROI thông qua tỷ suất hòa vốn cho thấy tình hình kinh doanh toàn diện, giúp doanh nghiệp và nhà đầu tư đưa ra quyết định tốt nhất.
Vì chỉ số Return on Investment không đảm bảo độ chính xác tuyệt đối nên chúng chỉ được sử dụng làm tham khảo chứ không phải để đưa ra quyết định.
ROI chỉ hoạt động tốt khi đo lường mức chi phí và đánh giá các dự án, nhưng nó không hoạt động tốt khi đánh giá các dự án dài hạn.
Để đo lường chỉ số ROI chính xác, bạn sẽ cần rất nhiều công cụ.
Không đưa ra lý do cho chỉ số ROI cao hoặc thấp.
Các yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến quyết định của doanh nghiệp bao gồm cả ROI.
Tìm hiểu thêm Tầm Quan Trọng Của ROI Đối Với Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Giới Thiệu Tổng Quan Về Tập Đoàn PepsiCo |
Các chiến lược kinh doanh thành công đã giúp Pepsi trở thành một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên toàn cầu. Hãy cùng Terus đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu và phân tích chiến lược kinh doanh của Pepsi.
Theo Wikipedia, PepsiCo, một tập đoàn thực phẩm và đồ uống hàng đầu thế giới, cung cấp cho người tiêu dùng hàng ngày hơn một tỷ sản phẩm tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.
Nhãn hàng chính của PepsiCo bao gồm Frito-Lay, Gatorade, Pepsi-Cola, Quaker và Tropicana đạt doanh thu ròng khoảng 63 tỷ đô la vào năm 2016.
PepsiCo tạo ra khoản doanh thu bán lẻ 1 tỷ đô la hàng năm với 22 nhãn hiệu đồ uống và sản phẩm được yêu thích.
PepsiCo sản xuất đồ uống, thực phẩm ăn nhẹ có hạt và các sản phẩm khác. Pepsi-Cola Company và Frito-Lay, Inc. đã được hợp nhất để thành lập PepsiCo vào năm 1965. Pepsi là sản phẩm đầu tiên của Pepsi và sau đó phát triển thành một loạt các thương hiệu thực phẩm và đồ uống khác nhau.
Những phát triển lớn nhất của nó bao gồm việc mua lại Quaker Oats Company và Tropicana vào năm 1998 và 2001. Nhờ mua lại các công ty này, Pepsi đã có thể thêm thương hiệu Gatorade vào danh mục sản phẩm của mình.
Kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2012, 22 thương hiệu của PepsiCo đã tạo ra doanh số bán lẻ hơn 1 tỷ đô la và hàng hóa của công ty đã được bán ở hơn 200 quốc gia, dẫn đến doanh thu ròng hàng năm là 43,3 tỷ đô la.
Công ty thực phẩm và đồ uống lớn thứ hai trên thế giới, PepsiCo, đứng thứ hai sau Nestlé. PepsiCo là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất ở Bắc Mỹ theo doanh thu thuần.
Pepsi là một sản phẩm nổi tiếng được sản xuất bởi PepsiCo. Caleb Bradham, người bán dược phẩm ở New Bern, Bắc Carolina, đã tạo ra Pepsi vào đầu thế kỷ 20.
Bắt đầu như một công ty nước giải khát thông thường, Pepsi đã trở thành công ty nước giải khát lớn thứ hai thế giới sau hai lần phá sản.
Ngày nay, logo của Pepsi là một trong những logo nổi tiếng nhất trên toàn cầu. Pepsi-Cola nước giải khát được bán ở hơn 195 quốc gia trên toàn cầu.
Tìm hiểu thêm về Phân Tích Mô Hình SWOT Của Pepsi
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Vai Trò Của Insight Khách Hàng Trong Marketing |
Khi bạn giao tiếp thay mặt cho một công ty, bạn không thông báo cho khách hàng về sản phẩm mà bạn bán.
Mặt hàng của bạn sẽ nhanh hơn và dễ tiếp cận hơn khi bạn hiểu được Insight khách hàng.
Đây là thời điểm bắt đầu một chiến dịch tiếp thị. Facebook liệt kê đối tượng mục tiêu, độ tuổi và khu vực trước khi phân phát quảng cáo, phải không? Dữ liệu người dùng cũng được Facebook sử dụng để tạo ra những phân loại này. Hiểu rõ những yếu tố trên sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng của mình một cách hiệu quả.
Các dữ liệu về trải nghiệm của người dùng với sản phẩm được thu thập trong quá trình khách hàng tìm hiểu sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng và sử dụng.
Kiểm tra Insight giúp bạn biết sản phẩm của mình không đáp ứng được mong đợi của khách hàng. Sau đó, bạn có thể phát triển các chiến lược cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
Tìm hiểu thêm về Nâng Cao Hiểu Biết Insight Khách Hàng Bằng Cách Nào?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Loại Rebranding Phổ Biến |
Mục tiêu của một chiến lược tiếp thị được gọi là thay đổi tên của một doanh nghiệp là thay đổi hình ảnh của nó. Có khả năng thay đổi tên, logo, thông điệp, màu sắc hoặc thiết kế sản phẩm của một sản phẩm.
Việc làm mới thương hiệu có thể là một tuyên bố nghiêm túc về một định hướng mới, sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ mới, hoặc nó có thể là dấu hiệu cho cam kết của công ty bạn đối với sự phát triển và tiến bộ.
Các loại Rebranding phổ biến 1. Thiết kế mới thương hiệu Các công ty có thể sửa đổi những chi tiết nhỏ trong quá trình tái thiết lập thương hiệu của họ. như điều chỉnh logo hoặc bảng màu.
Chiến lược này thường được sử dụng khi logo và hình ảnh của công ty trở nên lạc hậu. hoặc công ty có thể phải thay đổi những mục tiêu nhỏ.
Hợp nhất thương hiệu Đây là một phương pháp rebranding khi hai thương hiệu hiện tại hợp nhất để thành lập một thương hiệu mới. Điều này sẽ hoạt động tốt trong trường hợp hai doanh nghiệp này có sự liên kết. Nhưng nếu hai thương hiệu không hoạt động tốt với nhau, nên suy nghĩ về việc thay đổi hoàn toàn thương hiệu.
Thay đổi toàn bộ thương hiệu Việc thay đổi tên thương hiệu bao gồm định hướng chiến lược và phương pháp mới. khi bạn không thể liên kết với đối tượng mục tiêu hoặc muốn tiếp cận các lĩnh vực mới.
Tìm hiểu thêm Cần Làm Gì Khi Rebranding Cho Doanh Nghiệp
Terus – Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
– Thiết kế website chuyên nghiệp
|
|
Lợi Ích Digital Business Mang Lại Cho Doanh Nghiệp |
Sự phát triển của các nền tảng mua sắm như Shoppe, Tiktok shop và Lazada đã khiến việc mua hàng trên các sàn thương mại điện tử trở nên dễ dàng hơn.
1. Cải thiện, nâng cao năng suất lao động
Việc áp dụng Digital Business vào các khâu sản xuất hay công việc thủ công đã cho phép các doanh nghiệp tạo ra sản phẩm chất lượng cao trong thời gian ngắn. Giảm thiểu khả năng chậm hoàn thành sản phẩm.
Ví dụ, việc lắp ráp các vi mạch phức tạp trong ngành điện đã được thực hiện bởi các robot với tỷ lệ sai sót gần như là không có. Tự động hóa cũng giúp các công ty giảm số lượng nhân viên thủ công, giảm chi phí sản xuất.
“ Tiết kiệm 1% chi phí tương đương lương thưởng cho anh em nhân viên cả năm”
2. Tối ưu chi phí vận hành
Các công ty muốn giảm thời gian và tiền bạc. Khi sử dụng các mơ hình tự động, các quy trình thủ công tốn nhiều thời gian hơn và rủi ro sai sót và làm hư sản phẩm cao hơn.
Doanh nghiệp cũng tốn nhiều tiền vì họ cần sử dụng một lực lượng lao động lớn, nhưng do lượng đơn hàng không đều, họ không thể hoàn toàn đối đa năng suất.
Ngoài ra, sẽ có những sai sót khi thực hiện các quy trình thủ công. Những sai sót này sẽ khiến công ty mất tiền nguyên vật liệu, thời gian, nhân công không cần thiết. Do đó, việc áp dụng Digital Business vào doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn và giảm chi phí.
3. Tính nhất quán và bảo đảm chất lượng cao
Một trong những lợi ích lớn nhất của doanh nghiệp di động là các quy trình cung cấp đảm bảo sự nhất quán từ đầu đến cuối của sản phẩm.
Lợi ích này đã được chứng minh rõ ràng: các nhà máy không còn phụ thuộc vào sự xuất hiện của con người. Sản xuất đã được máy hóa hoàn toàn, vì vậy nhân công chỉ có thể làm từ đầu (đảm bảo chất lượng nguyên liệu) đến cuối (kiểm tra sản phẩm đầu ra).
4. Chạm tới tệp khách hàng khổng lồ
Các doanh nghiệp truyền thống thường chỉ cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong khu vực. Nhưng các doanh nghiệp điện tử hoàn toàn có thể sử dụng Internet để kết nối với nhiều khách hàng hơn, thậm chí là trên toàn thế giới.
Bằng cách được tiếp cận với nhóm người tiêu dùng lớn, doanh nghiệp có thể phát triển lượng khách hàng trung thành và dễ dàng tìm kiếm đối tượng mục tiêu mới.
Digital Business cũng có thể gắn bó với khách hàng và kết nối với họ bằng cách sử dụng các kênh kỹ thuật số như phương tiện truyền thông xã hội. Điều này cũng gây ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp truyền thống.
5. Việc mở rộng với Digital Business là đơn giản!
Các công ty digital có thể mở rộng hoạt động của họ mà không cần phải tuyển dụng nhân viên mới hoặc thuê mặt bằng. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể sử dụng các kênh kỹ thuật số để tiếp cận một lượng khách hàng lớn hơn.
Các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, X, Thread, Blogspot và Tiktok chắc chắn không có ý nghĩa gì đối với bạn. Tuy nhiên, đây là nơi các doanh nghiệp điện tử kết nối với khách hàng của họ và mở rộng phạm vi kinh doanh của họ ra toàn cầu.
Tìm hiểu thêm Thành Phần Cơ Bản Trong Digital Business
Terus – Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Mô Hình Định Giá Hấp Dẫn Và Thích Ứng Với Thị Trường |
Mở rộng kinh doanh cũng được gọi là tăng trưởng kinh doanh. Các công ty thành công luôn cố gắng cải thiện và mở rộng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đồng thời cải thiện trải nghiệm của người dùng.
Các công ty linh hoạt thay thế các công ty trì trệ không cạnh tranh. Terus sẽ nói về các phương pháp để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững trong bài viết này.
Mô hình định giá hấp dẫn và thích ứng với thị trường Nếu khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ có giá cả phải chăng và đáp ứng nhu cầu của họ, giá là điểm bán hàng duy nhất của họ.
Chiến lược giá thích ứng thường có thể tăng trưởng và thu hút nhiều khách hàng hơn bất kể thời điểm nhu cầu cao hay thấp.
Có nhiều cách để giúp công ty bạn giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, để sử dụng bất kỳ phương pháp nào trong số này, bạn phải thúc đẩy khách hàng trong lần mua đầu tiên.
Mức giá tốt thường là điều mà khách hàng quyết định khi lựa chọn giữa các đối thủ cạnh tranh. Cố gắng đưa ra mức giá cạnh tranh để tiếp tục thu hút khách hàng.
Giảm chi phí và giảm giá so với đối thủ cạnh tranh. Kết quả kinh doanh của bạn không thay đổi bởi một gói cố định hoặc hợp đồng được diễn đạt rõ ràng; thậm chí, khách hàng mới có thể tìm kiếm bạn.
Tìm hiểu thêm về Giữ Mối Quan Hệ Lâu Dài Với Khách Hàng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tối Ưu Hóa Các "Điểm Chạm" Khi Mua Hàng |
Thương mại điện tử đang ngày càng chiếm ưu thế trong bối cảnh kinh doanh hiện đại. Thương mại điện tử Việt Nam đang thay đổi và có cơ hội lớn. Nó dự kiến sẽ đạt 60 tỷ USD vào năm 2025. Các công ty phải đón đầu các xu hướng trong lĩnh vực và nắm bắt chúng.
Bất kỳ công ty nào sử dụng nhiều kênh thương mại điện tử khác nhau đều cần có một trải nghiệm mua sắm tốt.
Khi khách hàng có một trải nghiệm mua sắm đồng nhất, họ dễ dàng mua sản phẩm và họ hài lòng vì họ có một trải nghiệm mua sắm suôn sẻ không bị gián đoạn.
Doanh nghiệp nên sử dụng OmniChannel để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm liên tục trên bất kỳ kênh nào và trên bất kỳ thiết bị nào—điện thoại hoặc máy tính.
Tối ưu hóa hành trình mua hàng của khách hàng là một cách giúp công ty có được lợi thế cạnh tranh trên sàn thương mại điện tử so với các đối thủ cạnh tranh. Một trong những "giá trị cốt lõi" giúp các công ty thành công trong thương mại điện tử là điều này.
Để tối ưu hóa điểm chạm của khách hàng trong hành trình mua hàng, bạn cần tạo bản đồ hành trình của khách hàng theo các bước cơ bản sau:
Mô tả tính cách hoặc chân dung của khách hàng. Bạn phải hiểu rõ khách hàng cũ của mình và khách hàng mục tiêu của công ty của mình. Cũng như sở thích, thói quen, hành vi, v.v.
Vẽ bản đồ trực quan cho mỗi điểm tiếp cận mà khách hàng mục tiêu của bạn sẽ tương tác với doanh nghiệp. Điều này bao gồm:
Mạng xã hội
Bảng xếp hạng
Người có tầm ảnh hưởng
Địa chỉ bên thứ ba
Lời kêu gọi(CTA)
Trang landing page
Với sự trợ giúp của điều này, các công ty có thể chuẩn hóa cách tiếp cận của họ với khách hàng và các vị trí "điểm chạm" của họ với họ.
Thống kê số lượng khách hàng đã đến, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trên tất cả các kênh thương mại điện tử. Phân tích cẩn thận hơn tại mỗi điểm chạm để tìm ra những điểm bán hàng thành công và ngược lại.
Mỗi chân dung khách hàng khác nhau được in đậm trên bản đồ với những "điểm đau", còn được gọi là "điểm đau", trong tương quan với những gì khách hàng đã nói.
Người dùng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn nhờ phân tích bản đồ phác thảo. "Điểm chạm" giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn và tăng doanh số.
Tìm hiểu thêm Xây Dựng Trải Nghiệm Đồng Nhất Giữa Các Kênh Thương Mại Điện Tử
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Các Xu Hướng Phát Triển Ứng Dụng Di Động Hiện Tại |
Trong thời đại kỹ thuật số, lĩnh vực phát triển ứng dụng di động đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Vì nhu cầu liên quan đến thiết bị di động ngày càng tăng của người tiêu dùng, các công ty đã chọn tạo ra giải pháp công nghệ của riêng họ để tồn tại và thành công trong cuộc cạnh tranh khắc nghiệt.
Công nghệ 5G không thể bỏ qua khi phát triển thiết bị di động. 5G, mặc dù nó mới xuất hiện, vẫn chưa phổ biến ở nhiều nơi. Tuy nhiên, điều đó không cản trở những mong muốn kiểm tra các dịch vụ 5G mới nhất và trải nghiệm khả năng kết nối liền mạch.
Các ứng dụng bản địa đám mây sử dụng công nghệ điện toán đám mây để tránh phụ thuộc vào các server để lưu trữ dữ liệu. Tất cả các nhiệm vụ sẽ được thực hiện bởi các đơn vị xử lý dịch vụ đám mây như AWS, Google Cloud hoặc Azure.
Các công cụ tự động kết nối hạ tầng dựa trên lưu lượng web cung cấp bởi Google Cloud là một lợi thế của ứng dụng cloud-native cho các doanh nghiệp.
Sau sự thành công của FaceApp, công nghệ AI của MyHeritageApp tiếp tục thu hút người dùng nhờ khả năng làm hoạt ảnh từ những bức ảnh tĩnh. Hình ảnh đẹp như thể những người thân thương của chúng ta đang tương tác với nhau.
Ngoài ra, Google đã cải thiện trải nghiệm người dùng của ứng dụng Maps thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo. Một tính năng mới của ứng dụng là Live view, cho phép bạn định vị các không gian mở trong nhà bằng cách sử dụng thực tế ảo và dẫn đường, giúp giảm thải carbon và nhiên liệu xe cộ.
Học máy và AI đã trở nên phổ biến hơn trong việc phát triển ứng dụng di động trong những năm qua và không ngừng đưa thiết kế ngành lên tầm cao mới. Học sâu và học máy cũng là những công cụ hiệu quả để trích xuất và phân tích dữ liệu mà chúng ta không nên xem nhẹ.
Kể từ khi bùng nổ của Bitcoin, blockchain đã phát triển rất nhiều. Hiện tại, công nghệ này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như giám sát hậu cần và chuỗi cung ứng cũng như bảo mật dữ liệu y tế.
Nó cũng rất quan trọng cho các ứng dụng trên điện thoại, khiến nó trở thành một xu hướng mạnh mẽ trong phát triển điện thoại. Các ứng dụng phi tập trung dựa trên công nghệ blockchain loại bỏ việc sử dụng người trung gian tập trung để quản lý dữ liệu của người dùng.
Thành công ngắn hạn của Pokémon Go đã mở đường cho công nghệ AR trên điện thoại thông minh, chứng tỏ khả năng thực tế ảo có thể thay đổi cách chúng ta giải trí. Các thương hiệu lớn đã sử dụng AR/VR trong trải nghiệm người dùng như vậy.
Khi mọi người bị giãn cách do dịch bệnh. Dịch vụ giao đồ tận nơi trở nên quan trọng hơn. vì đây là một xu hướng rõ ràng mà bất kỳ nhà phát triển ứng dụng giao đồ nào cũng phải lưu ý trong năm 2022.
Ví dụ, chúng tôi thường xuyên sử dụng các ứng dụng như Grab và Shopee trong cuộc sống hàng ngày.
Mặc dù tỷ lệ đặt hàng thông qua ứng dụng có thể giảm đi, nhưng nhu cầu này sẽ không bao giờ biến mất khi xã hội dần trở lại bình thường mới. Nhu cầu của một số lượng lớn người sử dụng điện thoại đã chứng minh điều đó.
Điện tử đang trở nên rất quan trọng đối với cuộc sống của mọi người khi nền kinh tế toàn cầu ngày càng số hóa. Các ứng dụng như Google Pay, Apple Pay và Amazon Pay được ưa chuộng để giao dịch nhanh hơn.
Mặc dù chatbot vẫn là một công nghệ mới, nhưng chúng đang trở nên phổ biến hơn trong các doanh nghiệp. Chatbot có thể giúp khách hàng đặt hàng bằng cách giúp họ làm việc thông thường hoặc trả lời các câu hỏi đơn giản.
36% người Mỹ đã sử dụng chatbot. Chatbot trên thiết bị di động sẽ tăng lên kèm theo sự phổ biến của Facebook Messenger.
Kể từ khi các nút bị loại bỏ, trải nghiệm người dùng và việc sử dụng thiết bị di động đã thay đổi đáng kể. Chúng ta đã quen với cách điện thoại thông minh tương tác với người dùng bằng cách chỉ tay trên màn hình cảm ứng. Khi các xu hướng ứng dụng mới xuất hiện, bạn sẽ không cần chạm vào màn hình trong thời gian ngắn.
Các kỹ thuật điều khiển bằng cử chỉ sáng tạo hiện đang nổi lên để làm cho việc sử dụng điện thoại thông minh dễ dàng hơn và dễ dàng hơn. Điều này nên được xem xét trước khi tạo ra một ứng dụng mới. Các tiện ích thông minh hiện có sự hỗ trợ của công nghệ điều khiển chuyển động dựa trên radar.
Các công ty trên toàn cầu đang phát hành các công cụ và nền tảng phát hiện cử chỉ chuyển động mới, kết hợp các khái niệm với các ứng dụng để đáp ứng mong muốn của khách hàng. Những đặc điểm này liên quan đến xu hướng phát triển ứng dụng.
|
|
Xây Dựng Nội Dung Website Chất Lượng |
Sự trỗi dậy của công nghệ cho thấy các doanh nghiệp đang gặp nhiều cơ hội mới. Doanh nghiệp không chỉ kinh doanh thông qua các cửa hàng thực tế mà còn tiếp cận khách hàng theo nhiều cách khác nhau.
Các công ty thường mua hàng trên các trang web mà họ tin tưởng. Làm thế nào để thành công trong việc bán hàng trực tuyến?
Để học bán hàng trên trang web hiệu quả, bạn phải có một trang web bán hàng có tất cả các tính năng, giao diện, cấu hình và giá trị của nó trong một thời gian dài chứ không chỉ một trang web đơn giản.
Điều này có nghĩa là khi bạn mới tạo một trang web, bạn nên khôn ngoan để sử dụng đúng số lượng và đúng nơi. Cách duy nhất để có một ngôi nhà vững chắc là xây dựng một nền móng chắc chắn.
Nếu trang web của bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu, hãy đọc bài viết này để biết các cách giúp công ty của bạn tăng doanh số bán hàng bằng cách sử dụng trang web hiệu quả.
Ngoài việc tối ưu hóa trang web hay quảng cáo, nội dung trang web, giống như chiếc chìa khóa vàng, đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một doanh nghiệp.
Do đó, nếu nội dung được "duy trì" theo thời gian, việc tạo nội dung phải là một trong những mục tiêu chính để nâng cao danh tiếng, tăng lượng khách hàng tiềm năng và nhận được sự tôn trọng của Google.
Vì vậy, khi tạo dựng một website, các công ty phải luôn lấy tiêu chí “Content is King” làm mục tiêu chính, nghĩa là phải xem xét các yếu tố sau để đảm bảo chất lượng cho website của mình.
Tìm hiểu thêm về Quảng Bá Website Bán Hàng Của Bạn
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tại Sao Nên Bắt Đầu Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử |
Bộ phận quản lý trang web làm việc như thế nào? Nhân viên có đủ khả năng phát triển và quản lý trang web không? Tài trợ cho tiếp thị và quản lý có ổn định không?
Theo Điều khoản 52/2013/NĐ-CP, "Hoạt động thương mại điện tử là việc tiến hành một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động thương mại bằng phương tiện điện tử có kết nối với mạng Internet, mạng viễn thông di động hoặc các mạng mở khác."
Nói một cách đơn giản, kinh doanh thương mại điện tử là việc mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ thông qua mạng internet.
Thị trường thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng: Theo dự báo của Statista, thị trường thương mại điện tử B2C toàn cầu sẽ đạt giá trị 8.1 nghìn tỷ USD vào năm 2024, tăng trưởng 11.9% so với năm 2023. Hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang thay đổi: Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mua sắm trực tuyến vì sự tiện lợi, nhanh chóng và đa dạng lựa chọn. Chi phí khởi nghiệp kinh doanh thương mại điện tử thấp: Với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử như Shopify, WordPress, Lazada, Shopee,... việc bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn bao giờ hết. Cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn: Kinh doanh thương mại điện tử giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, không giới hạn bởi vị trí địa lý.
Để vượt qua những thách thức và thành công trong kinh doanh thương mại điện tử, bạn cần:
Tìm hiểu thêm về Các Bước Để Bắt Đầu Kinh Doanh Thương Mại Điện Tử Bền Vững
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Vai Trò Của Mô Hình Kinh Doanh Đối Với Doanh Nghiệp |
Mô hình doanh nghiệp là gì? Phần lớn chúng ta đều đã nghe câu hỏi này, nhưng đôi khi nó có thể khiến bạn bối rối. Mặc dù thường xuyên không được hiểu đầy đủ, nhưng mô hình kinh doanh là rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một công ty.
Trong bài viết này, Terus sẽ giải thích cho bạn khái niệm "mô hình kinh doanh là gì" bằng cách xem xét các thành phần chính của nó, vai trò của nó trong các doanh nghiệp và cách thiết lập nó. Mô hình kinh doanh thành công
Vai trò của mô hình kinh doanh đối với doanh nghiệp Mô hình kinh doanh đóng một vai trò quan trọng trong các công ty, bao gồm:
Tìm hiểu thêm về Quy Trình 4 Bước Xây Dựng Mô Hình Kinh Doanh Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
3 Loại Cơ Bản Dòng tiền |
Tiền mặt được coi là vua khi nói đến việc quản lý tài chính của một doanh nghiệp đang phát triển. Quản lý dòng tiền giải quyết vấn đề chậm trễ giữa việc thanh toán cho nhà cung cấp và nhân viên cũng như thu tiền từ khách hàng.
Một cách đơn giản, quản lý dòng tiền có nghĩa là trì hoãn chi tiêu càng lâu càng tốt trong khi nhanh chóng trả lại số tiền mà người khác nợ bạn. Dòng tiền của bạn là gì?
Dòng tiền mà một công ty hoặc tổ chức nhận được hoặc chi tiêu trong một khoảng thời gian được gọi là dòng tiền. Cash Flow bao gồm tiền và các khoản nợ ngân hàng khác cũng như tài sản có thể nhanh chóng chuyển đổi thành tiền mặt. Đánh giá dòng tiền rất quan trọng vì nó đo lường khả năng thanh toán các khoản nợ, chi phí và đầu tư của một tổ chức, công ty hoặc cá nhân.
Để tìm tổng tiền mặt từ hoạt động của một doanh nghiệp, hãy trừ tổng tiền mặt từ hoạt động khỏi tổng tiền mặt từ hoạt động của doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Tầm Quan Trọng Của Quản Trị Dòng Tiền Trong Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Ứng Dụng Mô Hình Pestel Trong Môi Trường Kinh Doanh |
PESTLE sẽ khác nhau đối với từng ngành và cách tiếp cận của nó sẽ khác nhau. Khi thực hiện phân tích PESTLE, hãy xem xét vị trí, thị trường và nhu cầu độc đáo của tổ chức bạn.
Cách dễ nhất là bắt đầu bằng phân tích SWOT và sau đó sử dụng PESTLE của bạn để tìm hiểu thêm về các xu hướng bên ngoài lớn, bao gồm cả mối đe dọa và cơ hội, mà thị trường và môi trường hoạt động sẽ mang lại cho tổ chức của bạn.
Các tổ chức kinh doanh có thể sử dụng mô hình PESTEL trong quá trình lập kế hoạch marketing để có cái nhìn toàn diện về thị trường và môi trường hoạt động.
Điều này giúp đánh giá và lựa chọn các chiến lược và phương pháp phù hợp với thị trường và môi trường hoạt động của các tổ chức. Trong lập kế hoạch tiếp thị, mô hình PESTEL giúp đảm bảo rằng các hoạt động tiếp thị phù hợp và hiệu quả.
Mô hình PESTEL cho phép các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các thành phần ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và môi trường.
Việc sử dụng mô hình PESTEL trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh giúp các công ty đánh giá và lựa chọn các phương pháp và chiến lược phù hợp với môi trường hoạt động của họ. Điều này làm tăng khả năng thành công của công ty và sự bền vững của nó.
Mô hình PESTEL rất quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm. Mô hình PESTEL cho phép các tổ chức đánh giá và đưa ra quyết định về phát triển sản phẩm phù hợp với môi trường hoạt động.
Các công ty có thể tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt cơ hội cạnh tranh trên thị trường bằng cách hiểu rõ các yếu tố chính trong môi trường.
Mô hình PESTEL cho công ty một cái nhìn rõ ràng về các yếu tố ngoại vi có thể ảnh hưởng đến việc thay đổi cơ cấu của công ty.
Mô hình PESTEL cho phép các nhà quản lý đánh giá các yếu tố quan trọng và đưa ra các quyết định hợp lý về việc thay đổi cấu trúc của công ty. Sự phù hợp và hiệu quả của quá trình thay đổi cơ cấu tổ chức được đảm bảo bởi việc áp dụng mô hình PESTEL.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình Phân Tích Mô Hình PESTEL
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Cách Hoạt Động Của Broadcast |
Một phát sóng được thiết bị phát khởi động cho phép kết nối được thiết lập. Một thiết bị trên mạng, còn được gọi là nguồn gửi hoặc người gửi, chọn gửi tin nhắn hoặc gói dữ liệu đến tất cả các thiết bị trên mạng mục tiêu. Trước khi gửi, người gửi sẽ sửa đổi địa chỉ đích của thư thành địa chỉ phát sóng và sau đó gửi thư đến địa chỉ đó.
Người nhận sẽ kiểm tra địa chỉ đích của thư. Họ sẽ tiếp tục xử lý tin nhắn nếu đó thực sự là địa chỉ gửi. Thiết bị nhận xử lý tin nhắn cho một số mục đích nhất định. Điều này có thể bao gồm hiển thị thông báo, thực hiện một hành động đặc biệt hoặc làm những việc khác.
Có hai loại broadcast như sau:
Để gửi tin nhắn hoặc dữ liệu đến tất cả các thiết bị trong cùng một mạng cục bộ, bạn có thể sử dụng địa chỉ phát sóng giới hạn. Thông thường, địa chỉ IP phát sóng được giới hạn là 255.255255255 được tìm thấy trong mạng IPv4. Khi địa chỉ đích của một thiết bị gửi tin nhắn bị hạn chế, tin nhắn chỉ được nhận được bởi các thiết bị trong cùng phân đoạn mạng. Điều này ngăn chặn tin nhắn truyền tới các mạng khác.
Địa chỉ phát sóng hướng dẫn được sử dụng để gửi tin nhắn hoặc dữ liệu đến mọi thiết bị trên mạng đích cụ thể. Địa chỉ mạng một phần, trong đó tất cả các bit của máy chủ đều được đặt thành 1, được sử dụng để tạo địa chỉ IP phát truyền hướng dẫn. Ví dụ, nếu địa chỉ mạng là 192.168.1.0 và mật khẩu subnet là 255.255.255.0, thì địa chỉ truyền đạt chính xác là 192.168.1.255.
Tìm hiểu thêm về Những Kiến Thức Cơ Bản Về Công Nghệ Broadcast
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách thức hoạt động của Spear Phishing |
Tấn công spear phishing là một loại tấn công lừa đảo trên mạng sử dụng email. Nó không chỉ gây tổn hại đáng kể cho các cá nhân mà còn gây tổn hại đáng kể cho các doanh nghiệp và tổ chức. Do ít người biết về Spear Phishing, chúng ta phải tự cảnh giác và nắm bắt thông tin về những cuộc tấn công này.
Kẻ tấn công sẽ nhắm vào website của công ty đầu tiên để đánh cắp thông tin liên hệ quan trọng. Sau đó, họ tạo ra một email giả mạo và gửi nó cho nhân viên của công ty đó, sử dụng các thông tin họ đã thu thập được.
Kẻ tấn công bắt đầu bằng việc xác định những người mà họ muốn tấn công. Họ có thể điều tra cá nhân hoặc tổ chức mục tiêu để thu thập thông tin như tên, chức danh, địa chỉ email và liên kết. Thông tin này thường được thu thập từ nền tảng truyền thông xã hội, trang mạng chuyên nghiệp và trang web của công ty.
Kẻ tấn công sau đó tạo một email lừa đảo có vẻ như đến từ một nguồn đáng tin cậy, chẳng hạn như đồng nghiệp, cấp trên hoặc một tổ chức.
Họ có thể sử dụng các phương pháp như giả mạo email để tạo ra các địa chỉ email có vẻ hợp pháp. Điều này thường xảy ra bằng cách sử dụng tên miền hoặc hiển thị tên của người gửi thực tế.
Cá nhân hóa cuộc tấn công là một phần quan trọng của lừa đảo trực tuyến. Kẻ tấn công điều chỉnh email để phù hợp với mục tiêu và thuyết phục. Họ có thể tạo cảm giác quen thuộc và đáng tin cậy bằng cách sử dụng tên, chức danh công việc hoặc thông tin khác liên quan đến mục tiêu.
Các kỹ thuật lừa đảo xã hội được sử dụng để thao túng cảm xúc, sự quan tâm hoặc sự cấp bách của mục tiêu, làm tăng khả năng họ rơi vào bẫy lừa đảo.
Email có thể chứa nhiều thành phần để đánh lừa mục tiêu. Chúng có thể chứa các tệp đính kèm gây hại (ví dụ: tệp thực thi hoặc tài liệu bị nhiễm) hoặc liên kết đến các trang web độc hại.
Ngoài ra, nội dung có thể cố gắng lừa mục tiêu tiết lộ thông tin nhạy cảm, chẳng hạn như thông tin đăng nhập hoặc chi tiết tài chính, bằng cách đưa họ đến trang đăng nhập giả mạo hoặc website giả mạo giống như trang web thật.
Kẻ tấn công thường sử dụng các chiến thuật để phá vỡ các biện pháp bảo mật và tăng khả năng gửi email đến hộp thư đến của mục tiêu.
Điều này có thể liên quan đến việc sử dụng các tài khoản email bị xâm nhập, khai thác các lỗ hổng trong hệ thống email hoặc sử dụng các kỹ thuật che giấu để ngăn phần mềm chống vi-rút và bộ lọc thư rác phát hiện chúng.
Họ có thể nhấp vào liên kết độc hại, mở tệp đính kèm bị nhiễm độc hoặc cung cấp thông tin nhạy cảm theo yêu cầu nếu mục tiêu là một kẻ lừa đảo trực tuyến.
Hành động này có thể dẫn đến việc cài đặt phần mềm độc hại trên thiết bị của họ, truy cập tài khoản của họ trái phép hoặc các hậu quả bất lợi khác.
Kẻ tấn công có thể xâm phạm mục tiêu và khai thác quyền truy cập để tiến hành các hoạt động độc hại tiếp theo.
Điều này có thể bao gồm việc đánh cắp dữ liệu nhạy cảm, gian lận tài chính, khởi chạy thêm các chiến dịch lừa đảo hoặc thậm chí giành quyền kiểm soát trái phép đối với mạng hoặc hệ thống của mục tiêu.
Tìm hiểu thêm Dấu Hiệu Nhận Biết Của Spear Phishing
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Những kỹ năng cần cho Pitching |
Khái niệm Pitching trong lĩnh vực Acency và Startup là gì? Những người làm việc trong ngành hoặc những người thường xuyên yêu cầu vốn đầu tư đều biết thuật ngữ này. Kỹ năng pitching tốt sẽ mang lại thành công cho doanh nghiệp.
Tương tự như Shark Tank, bạn cần phải thuyết phục các nhà đầu tư biết những gì bạn có. Kỹ năng thuyết trình đã trở thành điều cần thiết.
Để thành thạo kỹ năng này, người trình bày cần thực hành liên tục, tạo sự quen thuộc và ứng biến nhanh chóng. Một cá nhân thành thạo có khả năng thuyết phục các nhà đầu tư tiếp tục thảo luận về dự án.
Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và ngôn ngữ nói khi nói. Không nên lạm dụng thuật ngữ chuyên ngành vì chúng có thể dẫn đến hiểu sai. Việc giải thích khái niệm phức tạp ảnh hưởng đến mức độ thiện cảm của người nghe.
Khi họ muốn mua một dự án hoặc hàng hóa, các nhà đầu tư muốn tìm hiểu câu chuyện và lý do bạn đã quyết định thực hiện dự án.
Người thuyết trình phải cân nhắc để kết hợp cảm xúc và câu chuyện hấp dẫn mặc dù có một số pitching nghiêm ngặt.
Đưa yếu tố cảm xúc vào pitching là cách tốt nhất để tạo mối quan hệ mạnh mẽ về mặt tình cảm với các nhà đầu tư.
Vì vậy, người thổi giọng có khả năng thay đổi đáng kể kết quả thổi giọng nhờ sự kết hợp kể chuyện có chiều sâu để tạo ra các mối quan hệ cảm xúc.
Kỹ năng tiếp theo để pitch thành công là tạo dựng thương hiệu cá nhân.
Để thuyết trình lôi cuốn, người thuyết trình phải hiểu người nghe của mình. Nhà đầu tư đối tác thích hợp tác với những người khôn ngoan và hiểu rõ các hành động sẽ mang lại lợi ích.
Người thuyết trình là người đại diện của bên cung cấp. Chuyện về đạo đức nghề nghiệp sẽ thu hút đối tác.
Đây là một kỹ năng quan trọng. Các nhà đầu tư sẽ muốn hiểu rõ về tất cả các tính năng, tính năng và lợi ích của một sản phẩm để họ có thể đưa ra những lựa chọn đầu tư khách quan nhất có thể.
Điều quan trọng là người thuyết trình phải nhấn mạnh những lợi ích của giải pháp.
Do đó, để có thể sử dụng cả hai trong buổi pitching, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về doanh số bán hàng và số liệu thực tế. Điều này sẽ làm nổi bật tính xác thực của sản phẩm và kết quả của nó.
Tìm hiểu thêm Quy Trình Của Pitching
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Lợi Ích Của Sơ Đồ Tư Duy |
Sơ đồ tư duy thường có hình dạng giống như một cây với các ý tưởng chính ở trung tâm và các ý tưởng phụ hoặc khía cạnh bao quanh nó. Các phần của sơ đồ tư duy chứa các khái niệm được thể hiện bằng ký hiệu, hình ảnh hoặc từ ngữ.
Sơ đồ này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề, nhấn mạnh các yếu tố quan trọng và kết nối các khái niệm khác nhau. Vì sơ đồ tư duy khuyến khích tư duy tự do và phi tuyến tính, nên chúng có thể cải thiện trí nhớ và khả năng sáng tạo.
Sơ đồ tư duy giúp sắp xếp thông tin một cách có hệ thống và trực quan. Nó sẽ tạo ra một cấu trúc logic bằng cách viết ra ý chính và chia nó thành các ý phụ. Giúp người xem hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa các thành phần trong sơ đồ và có cái nhìn tổng quan về vấn đề.
Sơ đồ tư duy thúc đẩy tư duy sáng tạo và cung cấp không gian cho những khái niệm mới. Có khả năng kết nối các khái niệm không liên quan và tạo ra các mối quan hệ mới, điều này giúp mở rộng tư duy và sáng tạo.
Sơ đồ tư duy có thể tạo ra một sơ đồ hấp dẫn về mặt trực quan bằng cách sử dụng sơ đồ, hình ảnh và màu sắc. So với sử dụng văn bản thuần túy, nó tăng cường trí nhớ và ghi nhớ.
Sơ đồ tư duy là một công cụ tuyệt vời để cộng tác và giao tiếp với những người khác trong nhóm. Mọi người có thể chia sẻ Sơ đồ tư duy với người khác để chia sẻ ý tưởng, cùng nhau thảo luận về chúng và tiếp tục phát triển các ý tưởng mới. Điều này củng cố sự hiểu biết chung và cải thiện khả năng phát triển các giải pháp tốt hơn.
Đánh giá và lập kế hoạch dự án có thể được thực hiện bằng sơ đồ tư duy. Sơ đồ nhiệm vụ, mục tiêu và tiến độ rõ ràng cho phép chúng tôi theo dõi tiến độ, xác định ưu tiên và phân chia công việc.
Tìm hiểu thêm về 5 Đặc Điểm Cơ Bản Của Sơ Đồ Tư Duy
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Ưu Và Nhược Điểm Của Mô Hình SWOT |
Một khái niệm phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh là SWOT, được sử dụng rộng rãi trong các chiến lược xây dựng dự án của doanh nghiệp. SWOT gồm bốn chữ:Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Nguy hiểm).
SWOT là một mô hình chay được sử dụng trong phân tích kinh doanh. Chúng giúp các công ty tạo ra các nền tảng mạnh mẽ hơn và phát triển các kế hoạch hiệu quả nhất.
Cụ thể hơn, mạnh mẽ và yếu kém của một doanh nghiệp được coi là các yếu tố bên trong doanh nghiệp. Đây cũng là hai yếu tố mà công ty hoặc tổ chức có thể thay đổi dựa trên nỗ lực của lãnh đạo và toàn bộ nhân viên.
Một tổ chức có thể sử dụng mô hình này vì nó hoàn toàn miễn phí. SWOT được coi là một phương pháp giảm chi phí hiệu quả.
Đưa ra kết luận quan trọng: SWOT dựa trên bốn điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức.
Xây dựng ý tưởng mới: giúp công ty xác định những điểm mạnh và điểm yếu của họ để cải thiện. SWOT cũng mô tả những cơ hội và khó khăn mà công ty đã hoặc có thể gặp phải.
Kết quả chưa chuyên sâu: SWOT chỉ đưa ra kết quả tổng quan mà không đề cập đến từng khía cạnh vì mô hình phân tích đơn giản. Do đó, các doanh nghiệp không có đủ cơ sở để đảm bảo.
Cần thêm nghiên cứu hỗ trợ để "bù đắp" các tiêu chí mà SWOT không thể cung cấp.
Chủ quan trong phương pháp phân tích: một phương pháp phân tích không đầy đủ có thể ảnh hưởng đến công ty và nguồn dữ liệu, điều này cần xác định liệu nó đủ tin cậy hay không.
Tìm hiểu thêm Hướng Dẫn Xây Dựng Ma Trận SWOT
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|