Cách Phân Tích Chỉ Số Return On Sale |
Các doanh nghiệp phải chú ý đến các chỉ số như ROA, ROE và các chỉ số khác để nắm bắt tình hình kinh tế hiện tại, đặc biệt là ROS. Một trong những chỉ số quan trọng nhất, đặc biệt là trong đầu tư chứng khoán, là lợi nhuận sau bán hàng.
Lợi nhuận trên doanh số bán hàng (ROS) là từ viết tắt của từ này. Đây là một thước đo tài chính được sử dụng để đánh giá khả năng sinh lời của một doanh nghiệp bằng cách đánh giá mức độ hiệu quả của việc tạo ra lợi nhuận từ doanh thu bán hàng.
Để phân tích chỉ số lợi nhuận trên doanh thu của một doanh nghiệp, chúng ta cần xem xét các vấn đề sau:
Nếu ROS âm >> doanh nghiệp đang lỗ
Nếu ROS dương >> doanh nghiệp đang có lãi.
Thông thường, Return On Sale âm cho thấy tình hình hoạt động kém của doanh nghiệp (trừ trường hợp doanh nghiệp đang trong giai đoạn đầu tư)
Cần đối chiếu ROS theo thời gian để xác định xem Return On Sale có được cải thiện hay giảm dần không.
Nếu Return On Sale giảm dần mặc dù doanh thu vẫn tăng, thì quản trị chi phí có vấn đề. Chi phí sau đó không tạo ra nhiều doanh thu như trước đây.
Tìm hiểu thêm Ý Nghĩa Của Chỉ Số Return On Sale
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Cách Sử Dụng Đòn Bẩy Trong Kinh Doanh Hiệu Quả |
Đòn bẩy kinh doanh là các công cụ hiệu quả giúp các doanh nghiệp bứt phá tăng trưởng. Tuy nhiên, tăng lợi nhuận cũng có rủi ro. Đòn bẩy kinh doanh có thể ảnh hưởng đến doanh nghiệp theo nhiều cách khác nhau.
Terus sẽ giúp các chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu nguyên lý hoạt động và cách sử dụng đòn bẩy kinh doanh để tối ưu hóa hiệu quả trong bài viết tiếp theo.
Cách sử dụng đòn bẩy trong kinh doanh hiệu quả Nếu các nhà quản trị đầu tiên muốn tận dụng đòn bẩy trong kinh doanh để phát triển doanh nghiệp của họ, họ phải quan tâm đến dòng tiền.
Nguyên lý đòn bẩy là cách một doanh nghiệp sử dụng vốn vay và chi phí. Tập trung vào những đòn bẩy tạo ra lợi nhuận ròng cao nhất để đòn bẩy hoạt động hiệu quả.
Cần lưu ý rằng việc sử dụng các loại đòn bẩy có tác động đáng kể đến hoạt động của công ty. Do đó, những người sở hữu doanh nghiệp phải tính toán kỹ lưỡng và dự đoán trước để giảm thiểu rủi ro.
Ví dụ, nếu một doanh nghiệp sử dụng đòn bẩy tài chính nhưng không sử dụng hiệu quả số vốn vay của mình, thì tỷ suất lợi nhuận vốn chủ sở hữu sẽ giảm sút nhanh hơn. Điều này xảy ra trong trường hợp lợi nhuận trước lãi vay và thuế được tạo ra Nó rất có thể dẫn đến thua lỗ nặng nề nếu không có cách đối phó..
Tìm hiểu thêm về 3 Loại Đòn Bẩy Kinh Doanh Giúp Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Những thách thức mà Quản lý nguồn nhân lực phải đối mặt là gì? |
Trong lĩnh vực nhân sự, thuật ngữ "quản lý nhân sự" và "HRM" là hai thuật ngữ thường được sử dụng. Một số lượng đáng kể các ứng viên định hướng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực nhân sự mong muốn giữ chức vụ này.
Bây giờ, các nhiệm vụ liên quan đến quản trị nguồn nhân lực đặt ra những trách nhiệm mang tính chiến lược cao hơn.
Nghiên cứu các phương pháp để thu hút nhân viên
Lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng
Xây dựng chính sách nhân sự bao gồm phúc lợi và lương thưởng
Lập kế hoạch thu hút nhân viên…
Quản lý nguồn nhân lực phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau trong môi trường kinh doanh năng động ngày nay, bao gồm:
Thu hút và giữ chân nhân tài: Tìm kiếm, thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu trong thị trường việc làm cạnh tranh có thể là một thách thức. Để giải quyết vấn đề này, HRM phải tạo ra các chiến lược tuyển dụng hiệu quả, các dự án xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và các chương trình giữ chân nhân viên.
Sự gắn kết và động lực của nhân viên: Nhân viên phải gắn kết, có động lực và hài lòng để tổ chức hoạt động và thành công. Để đáp ứng các nhu cầu và mối quan tâm của nhân viên, HRM phải thiết kế và thực hiện các chương trình nhằm cải thiện môi trường làm việc.
Tiến bộ công nghệ: Việc quản lý nhân sự bao gồm quản lý hiệu suất, đào tạo và tuyển dụng do những tiến bộ công nghệ nhanh chóng. HRM phải luôn cập nhật và tận dụng các công nghệ mới nổi để cải thiện quy trình nhân sự.
Đa dạng và hòa nhập: Để đảm bảo môi trường làm việc hòa nhập và quản lý lực lượng lao động đa dạng, HRM phải thực hiện các chính sách và thực tiễn nhằm thúc đẩy sự đa dạng, ngăn ngừa sự chia rẽ và đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội như nhau.
Cân nhắc về tuân thủ và pháp lý: Để đảm bảo rằng công ty không vi phạm pháp luật, HRM phải theo dõi các luật lao động phức tạp, quy định lao động và các yêu cầu tuân thủ. Luôn được cập nhật về các thay đổi trong các quy định và việc triển khai các phương pháp tốt nhất là cần thiết.
Tìm hiểu thêm Các Chức Năng Của HRM
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
3 Sai Lầm Khiến Kế Hoạch Của Các Manager Thiếu Khả Thi |
Luôn có những vấn đề, khiến kế hoạch chỉ "nằm trên giấy" và dẫn đến kết quả không như mong đợi. Nếu họ muốn tổ chức "chuẩn bị cho sự thất bại", các nhà quản trị phải tuân theo những nguyên tắc lập kế hoạch sau đây.
3 sai lầm khiến kế hoạch của các Manager thiếu khả thi và “nằm trên giấy”
Nếu kế hoạch của bạn bị ảnh hưởng bởi những vấn đề trên đây, có lẽ bạn sẽ cần một số nguyên tắc lập kế hoạch và một khung tham chiếu cụ thể cho nó. Trước hết, hãy xem bài viết sau đây để tìm hiểu về quy trình lập kế hoạch và các tiêu chuẩn cần chú ý:
Tìm hiểu thêm về 8 Nguyên Tắc Lập Kế Hoạch Giúp “đánh đâu thắng đó”
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Làm Cách Nào Tôi Có Thể Tối Ưu Hóa CAC Trong Doanh Nghiệp Của Mình? |
Chi phí sở hữu khách hàng (CAC) Đây là chi phí mà người tiêu dùng phải trả để mua hàng hóa và dịch vụ của công ty. bao gồm chi phí liên quan đến tiếp thị, quảng cáo và nghiên cứu.
Đối với hoạt động kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận của khách hàng quyết định sự sống còn của doanh nghiệp.
Chi phí sở hữu khách hàng, còn được gọi là Customer Acquisition Cost, có thể được sử dụng để đánh giá sự thành công trong tương lai của một công ty bằng cách đánh giá lợi nhuận thu về sau mỗi khoản đầu tư.
Để tối ưu hóa CAC trong doanh nghiệp của bạn, hãy xem xét các chiến lược sau:
Tiếp thị mục tiêu: Khi bạn nhắm mục tiêu đúng người, bạn có nhiều khả năng trở thành khách hàng hơn. Để giảm chi phí chuyển đổi và tiếp cận khách hàng tiềm năng đủ điều kiện nhất, hãy điều chỉnh các tùy chọn nhắm mục tiêu của bạn theo nhân khẩu học, sở thích, hành vi và các tiêu chí liên quan khác.
Phân khúc khách hàng:
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi: Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn ở từng giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Phân tích các kênh tiếp thị và bán hàng của bạn, xác định các điểm nghẽn hoặc khu vực tiềm ẩn khiến khách hàng tiềm năng bỏ qua và thực hiện tối ưu hóa dựa trên dữ liệu để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn dẫn đến CAC thấp hơn.
Phân tích kênh Marketing: Phân tích hiệu suất của các kênh và chiến dịch Marketing khác nhau. Xác định các kênh mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và CAC thấp nhất. Phân bổ nguồn lực cho các kênh hiệu quả nhất và tối ưu hóa tổ hợp tiếp thị của bạn để tập trung vào các kênh mang lại lợi tức đầu tư tốt nhất.
Tìm hiểu thêm Vai Trò Của CAC Đối Với Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Lợi ích của việc tuyển đúng người vào đúng việc là gì? |
Các công ty nên có quy trình tuyển dụng chính thức khi tìm kiếm nhân viên mới vì thuê đúng người là quan trọng cho sự thành công của công ty.
Cơ hội tuyển dụng những người có năng suất tốt nhất sẽ tăng lên nếu bạn dành thời gian và công sức để tìm đúng người. Bạn cũng có thể tránh được những sai lầm có thể gây ra hậu quả tốn kém.
Bằng cách tạo một sơ đồ tổ chức, bạn có thể đánh giá xem công ty của mình có những chỗ trống nào và liệu bạn có đủ khả năng để đáp ứng những chỗ trống này ngay lập tức hay không. Nhiều doanh nghiệp nhỏ không thể thuê mọi nhân viên cho mọi vị trí ngay từ đầu.
Tuyển dụng đúng người vào đúng công việc mang lại một số lợi ích:
Nâng cao năng suất: Khi nhân viên phù hợp với vai trò của mình, họ có nhiều khả năng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả và năng suất hơn, dẫn đến tăng năng suất và thành công trong kinh doanh.
Giảm tỷ lệ thôi việc: Việc sắp xếp ứng viên phù hợp với vai trò công việc sẽ giảm nguy cơ không phù hợp với công việc, dẫn đến tỷ lệ thôi việc thấp hơn. Điều này giúp tiết kiệm chi phí tuyển dụng và đào tạo liên quan đến việc luân chuyển nhân viên thường xuyên.
Cải thiện tinh thần của nhân viên: Khi các cá nhân được bố trí vào những vị trí phù hợp với kỹ năng và sở thích của họ, họ có xu hướng cảm thấy hài lòng với công việc hơn, dẫn đến tinh thần và sự gắn kết được cải thiện.
Nâng cao tính năng động của nhóm: Tuyển dụng đúng người sẽ thúc đẩy môi trường nhóm gắn kết, vì nhân viên có nhiều khả năng làm việc tốt với nhau hơn và bổ sung các kỹ năng cũng như điểm mạnh của nhau.
Tăng trưởng dài hạn: Bằng cách tuyển dụng những cá nhân có kỹ năng và tiềm năng phát triển cần thiết, các tổ chức có thể phát triển một lực lượng lao động tài năng có khả năng hỗ trợ sự phát triển và thành công kinh doanh lâu dài.
Tìm hiểu thêm Cách Để Tuyển Dụng Đúng Người Đúng Việc - Giải Quyết Vấn Đề Nhân Sự
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Các Thước Đo Quan Trọng Mà Doanh Nghiệp Cần Chú Ý |
Bất kể trong lĩnh vực khoa học hay nghệ thuật, bán hàng là một phần. Không chỉ có logic, quy trình và tổ chức là cần thiết. Nó đòi hỏi những người đại diện bán hàng nhanh nhạy trong tư duy và con người vì họ không chỉ tìm thấy cơ hội bán hàng mà còn biết cách tận dụng những cơ hội đó để tăng giao dịch và giá trị trọn đời của khách hàng.
Số liệu của công ty là một phần của dữ liệu độc lập. Nó có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của một cá nhân, nhóm hoặc toàn bộ tổ chức. Các nhà lãnh đạo bán hàng phải luôn cập nhật thông tin và chỉ số để họ có thể hoạt động hiệu quả.
Điều này không chỉ giúp dự đoán tương lai. Nó cung cấp tầm nhìn xa để dự đoán và quản lý các rủi ro phát sinh trong quá trình bán hàng.
Để tăng trưởng doanh số, bạn phải biết và hiểu số liệu kinh doanh. Bạn có thể thực hiện các hành động hoặc thay đổi để cải thiện những số liệu khi bạn biết chúng.
Các thước đo phổ biến để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng bao gồm:
Khảo sát hài lòng khách hàng: Phỏng vấn trực tiếp hoặc trực tuyến để đo lường mức độ hài lòng chung.
Tỷ lệ khách hàng trở lại: Phần trăm khách quen mua định kỳ hoặc mua thêm sản phẩm/dịch vụ.
Tỷ lệ khiếu nại: Phần trăm số lượng sản phẩm bị khiếu nại so với tổng số bán ra.
Chỉ số NPS: Câu hỏi nhị phân về khả năng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho người khác.
Tìm hiểu thêm Các Thước Đo Quan Trọng Mà Doanh Nghiệp Cần Chú Ý Chi Tiết
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Lợi Ích Mô Hình 5M Của Nhà Lãnh Đạo |
Mô hình truyền thông 5M hoạt động tốt cho các công ty. Quản trị chiến lược, lập kế hoạch quảng cáo và hiểu ngân sách chi tiết sẽ được hỗ trợ bởi sự hiểu biết chính xác về mô hình này, đặc biệt là đối với các nhà lãnh đạo.
Phân tích các yếu tố tạo nên mô hình nhà lãnh đạo 5M cho thấy chúng mang lại những lợi ích sau đây: giảm rủi ro tài chính và giúp doanh nghiệp hoạt động trơn tru. Nói cách khác, tất cả các công việc từ các bước đầu vào đến các bước đầu ra đều được tiêu chuẩn hóa và kiểm soát theo thứ tự. Do đó, tất cả những sai sót đều được xác định và sửa chữa ngay lập tức.
Nâng cao hiệu suất: công việc được vận hành tốt, được phối hợp nhịp nhàng và các vấn đề được giải quyết nhanh chóng.
Nó làm giảm khả năng giao tiếp giữa công ty và khách hàng cũng như giữa nhân viên và quản lý để giải quyết vấn đề.
Hạn chế tối đa các sự cố trong quá trình vận hành giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi giải quyết các vấn đề phát sinh, sự cố phụ và sự cố trong quá trình sản xuất.
Không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà quản lý doanh nghiệp lựa chọn sử dụng 5M do những lợi ích trên.
Tìm hiểu thêm về Nội Dung Mô Hình Nhà Lãnh Đạo 5M
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Lý Do Doanh Nghiệp Tái Cấu Trúc? |
Việc tái cấu trúc doanh nghiệp được đặc biệt quan tâm trong bối cảnh hội nhập kinh tế sâu rộng hiện nay. Đầu tiên và quan trọng nhất, các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tìm ra các giải pháp để cải thiện hoạt động và thoát khỏi khủng hoảng.
Các công ty có thể tái cấu trúc vì nhiều lý do, chẳng hạn như tình trạng tài chính suy giảm, hiệu suất thu nhập kém, doanh thu bán hàng không rõ ràng, nợ quá mức hoặc các công ty không còn cạnh tranh đủ hoặc có quá nhiều cạnh tranh trong ngành.
Một doanh nghiệp có thể tái cấu trúc để chuẩn bị cho việc bán, mua lại, sáp nhập, thay đổi hoặc chuyển nhượng các mục tiêu của mình.
Ví dụ, sau khi sản xuất sản phẩm hoặc dịch vụ mới không thành công, một công ty có thể chọn tái cấu trúc. Điều này có thể khiến công ty không thể tạo ra đủ doanh thu để trang trải tiền lương và các khoản thanh toán nợ.
Do đó, công ty có thể bán tài sản, thay đổi hệ thống tài chính, phát hành cổ phần để giảm nợ hoặc nộp đơn xin phá sản, tùy thuộc vào thỏa thuận giữa chủ nợ và cổ đông.
Các hoạt động, quy trình, bộ phận hoặc quyền sở hữu có thể thay đổi khi một công ty tái cấu trúc nội bộ. Một giám đốc điều hành (CEO) mới có thể được thuê để giúp thực hiện các thay đổi trong doanh nghiệp và các bộ phận của công ty có thể được bán cho các nhà đầu tư.
Khi cấu trúc bên trong và bên ngoài của một công ty được thay đổi và việc làm bị giảm, tái cấu trúc có thể là một quá trình đầy biến động. Tuy nhiên, việc tái cấu trúc sẽ mang lại kết quả hoạt động kinh doanh suôn sẻ hơn và có lợi hơn về mặt kinh tế sau khi hoàn thành.
Tìm hiểu thêm Các Bước Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Ai Là Người Tạo Ra Mô Hình 5C |
Mô hình 5C, một khung phân tích, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về môi trường kinh doanh của họ. Năm thành phần của mô hình là khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác, doanh nghiệp và môi trường kinh doanh.
Mô hình 5C cung cấp hỗ trợ cho việc lập kế hoạch chiến lược. Mô hình 5C cũng rất hữu ích khi giúp các doanh nghiệp phát triển chiến lược marketing và kinh doanh.Mô hình 5C bao gồm năm thành tố được lấy từ năm chữ cái đầu (chữ C) trong ngôn ngữ tiếng Anh. Những thành tố này bao gồm: Company (Công ty); Customers (Khách hàng); Competitors (Đối thủ cạnh tranh); Collaborators (Đối tác); Climate (Môi trường kinh doanh).
Doanh nghiệp sẽ nhận thức rõ hơn về môi trường kinh doanh, đối thủ cạnh tranh, khách hàng và chính doanh nghiệp bằng cách xây dựng, nghiên cứu và phân tích các thành tố trong mô hình 5C.
Do đó, doanh nghiệp có thể xác định những khó khăn mà họ gặp phải khi thực hiện các hoạt động kinh doanh và marketing.
Ai là người tạo ra mô hình 5C? Mô hình 5C được phát triển bởi Giáo sư Kenichi Ohmae, một nhà chiến lược kinh doanh người Nhật Bản. Ông là một chuyên gia nổi tiếng về chiến lược kinh doanh và đã đóng góp rất nhiều.
Mô hình 5C được phát triển lần đầu tiên trong cuốn sách "The Mind of the Strategist" được viết bởi Kenichi Ohmae vào năm 1979. Mô hình này được sử dụng bởi các công ty trên toàn cầu để đánh giá các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thành công của họ.
Tìm hiểu thêm về 5 Thành Tố Trong Mô Hình 5C
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Có bao nhiêu bộ phận cơ bản trong một công ty? |
Trong những năm gần đây, doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế và xã hội, đóng góp đáng kể vào GDP, tạo việc làm và ổn định nền kinh tế.
Doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế về phạm vi, đóng góp và chưa phát huy hết tiềm năng so với các quốc gia trong khu vực và quốc tế.
Cạnh tranh gay gắt: Thị trường ngày càng bão hòa với nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề, khiến việc thu hút khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh trở nên khó khăn hơn.
Thiếu hụt nguồn vốn: Doanh nghiệp nhỏ thường gặp khó khăn trong việc huy động vốn đầu tư, đặc biệt là vay vốn ngân hàng.
Thay đổi hành vi khách hàng: Nhu cầu và sở thích của khách hàng thay đổi nhanh chóng, đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nhanh nhạy và linh hoạt.
Thiếu hụt nhân lực có trình độ: Việc tìm kiếm và thu hút nhân tài có trình độ cao là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ.
Biến động kinh tế: Những biến động kinh tế vĩ mô như lạm phát, suy thoái có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ.
Tìm hiểu thêm Các Cách Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Hoạt Động Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Quảng Cáo Google Maps Hoạt Động Như Thế Nào? |
Tìm hiểu ngay cách sử dụng quảng cáo Google Maps để tăng lượng khách hàng của bạn. Một trong những phương pháp quảng cáo trực tuyến quan trọng nhất giúp người tiêu dùng tìm thấy cửa hàng của bạn dễ dàng nhất có thể là sử dụng Google Maps.
Do đó, quảng cáo của Google Maps chính xác là gì và chúng hoạt động như thế nào?
Quảng cáo Google Maps hoạt động như thế nào? Điều này có nghĩa là quảng cáo của Google Maps hoạt động như thế nào? Bạn có thể dễ dàng trình bày doanh nghiệp của mình trên Google Maps.
Google Tìm kiếm trên thiết bị di động, ứng dụng Google Maps trên máy tính để bàn và Google Maps trên máy tính để bàn là ba nơi mà quảng cáo của công ty bạn có thể xuất hiện sau khi thiết lập.
Công ty của bạn sẽ được hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động. Ngoài ra, khi khách hàng tìm kiếm bằng ứng dụng Google Maps, doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị trong tìm kiếm.
Ví dụ, nếu người dùng tìm kiếm "cửa hàng trang sức gần tôi" trên máy tính của họ và nhấp vào "Hiển thị tất cả", công ty của bạn có thể được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm.
Google tính phí doanh nghiệp của bạn mỗi lần nhấp chuột vào quảng cáo trên Google Maps. Các loại click phổ biến là:
Số lần nhấp vào từng vị trí chi tiết.
Số lần nhấp chuột trực tiếp.
Số lần nhấp để gọi trên các thiết bị điện thoại di động.
Số lần nhấp chuột vào trang Website.
Tìm hiểu thêm về Các Tính Năng Của Quảng Cáo Google Maps
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Những Thách Thức Chính Mà Các Doanh Nghiệp Nhỏ Phải Đối Mặt |
Trong những năm gần đây, doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam đã đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế và xã hội, đóng góp đáng kể vào GDP, tạo việc làm và ổn định nền kinh tế.
Doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế về phạm vi, đóng góp và chưa phát huy hết tiềm năng so với các quốc gia trong khu vực và quốc tế.
Cạnh tranh gay gắt: Thị trường ngày càng bão hòa với nhiều doanh nghiệp cùng ngành nghề, khiến việc thu hút khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh trở nên khó khăn hơn.
Thiếu hụt nguồn vốn: Doanh nghiệp nhỏ thường gặp khó khăn trong việc huy động vốn đầu tư, đặc biệt là vay vốn ngân hàng.
Thay đổi hành vi khách hàng: Nhu cầu và sở thích của khách hàng thay đổi nhanh chóng, đòi hỏi doanh nghiệp phải thích ứng nhanh nhạy và linh hoạt.
Thiếu hụt nhân lực có trình độ: Việc tìm kiếm và thu hút nhân tài có trình độ cao là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp nhỏ.
Biến động kinh tế: Những biến động kinh tế vĩ mô như lạm phát, suy thoái có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ.
Tìm hiểu thêm Các Cách Giúp Doanh Nghiệp Nhỏ Hoạt Động Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Thương Mại Điện Tử Đang Diễn Ra Ở Đâu, Như Thế Nào? |
Hiện tại, các công ty thương mại điện tử toàn cầu như Alibaba, Tencent và SEA Group cũng như các công ty đầu tư trong nước đang tập trung vào Việt Nam, khiến đất nước trở thành một nơi hấp dẫn.
Shopee, Lazada và Tiki, ba nền tảng thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam, không biết khi nào trò chơi đốt tiền này mới dừng lại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt. Số lượng khoản đầu tư còn lại có lợi nhuận cao hơn năm ngoái trên ba sàn giao dịch này.
Nó vô hình tạo ra một sân chơi tốt cho khách hàng. Có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng, hỗ trợ phí giao hàng và miễn phí trong 2 năm (2020-2021) làm tăng số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Trở thành thành viên của thị trường thương mại điện tử. Sau vài năm tham gia, nhiều doanh nghiệp đã tăng tốc độ giao hàng và thu được lợi nhuận khổng lồ. Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
Thương mại điện tử đang diễn ra ở đâu, như thế nào? Mua sắm trực tuyến đang phát triển và thay đổi mỗi ngày. Chúng tôi mua sắm trên máy tính, điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị khác.
Người mua hàng thường xuyên duyệt website, sử dụng mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và tham gia vào các kênh thương mại điện tử đang phát triển. Dưới đây là tổng quan về ba cách để thực hiện thương mại điện tử ngày nay.
Nhiều người dùng sử dụng điện thoại của họ để xem và mua hàng hóa trực tuyến. Vì xu hướng này không có dấu hiệu chậm lại, nên điều cần thiết là tối ưu hóa cửa hàng trực tuyến của bạn cho thiết bị di động.
Một công ty lớn có nhiều sản phẩm hoặc dòng thương hiệu có thể tham gia vào thương mại điện tử khi chuyển sang bán hàng trực tuyến.
Phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn thu hút khách hàng đến doanh nghiệp của mình, giống như nó giúp bạn kết nối với bạn bè và gia đình. Tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả sẽ thu hút khách hàng.
Phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp bạn:
Thu hút khách hàng mới.
Nâng cao nhận thức về thương hiệu.
Tạo doanh số bán hàng trực tuyến.
Tìm hiểu thêm về Những Ưu Điểm Của Thương Mại Điện Tử
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Đánh Giá Hiệu Quả Hoạt Động Kinh Doanh Như Thế Nào? |
Mặc dù có nhiều người muốn thành lập doanh nghiệp và tạo ra mô hình kinh doanh của riêng mình, nhưng điều này cũng là một bài toán khó khăn. Tìm ra cách tốt nhất để tìm kiếm, kết nối và phục vụ khách hàng mục tiêu của mình khi doanh nghiệp của bạn bắt đầu hoạt động.
Có nhiều phương pháp để đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh, tùy thuộc vào mục tiêu và loại hình doanh nghiệp. Dưới đây là một số phương pháp phổ biến:
1. Phân tích báo cáo tài chính:
Báo cáo kết quả kinh doanh : Phản ánh doanh thu, chi phí, lợi nhuận của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định.
Bảng cân đối kế toán : Phản ánh tình hình tài sản, nguồn vốn của doanh nghiệp tại một thời điểm nhất định.expand_more
Lưu chuyển tiền tệ : Phản ánh dòng tiền ra vào của doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định.expand_more
2. Phân tích tỷ số tài chính:
Tỷ số sinh lời: Lợi nhuận trên doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu, lợi nhuận trên tổng tài sản.
Tỷ số thanh toán: Hệ số thanh toán nhanh, hệ số thanh toán hiện hành.
Tỷ số hoạt động: Vòng quay hàng tồn kho, vòng quay tài khoản phải thu, vòng quay tài khoản phải trả.
3. Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (SWOT):
Đánh giá nội bộ: Điểm mạnh, điểm yếu của doanh nghiệp.
Đánh giá môi trường bên ngoài: Cơ hội, thách thức mà doanh nghiệp đang đối mặt.
4. Phân tích thị phần:
So sánh thị phần của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh.
Phân tích xu hướng thị phần theo thời gian.
5. Phân tích mức độ hài lòng của khách hàng:
Khảo sát, phỏng vấn, thu thập ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các phương pháp đánh giá khác như:
Benchmarking: So sánh hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp với các doanh nghiệp cùng ngành.
BSC (Balanced Scorecard): Đánh giá hiệu quả hoạt động dựa trên các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm Các Bước Để Phát Triển Doanh Nghiệp Mới Thành Lập
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Sự Khác Biệt Giữa Email Doanh Nghiệp Và Email Cá Nhân |
Các công ty cần email doanh nghiệp. Các công ty phải trang bị cho mình những công cụ cần thiết để tiếp cận khách hàng để thành công trong lĩnh vực của họ.
Email doanh nghiệp vẫn là phương tiện trao đổi thông tin đáng tin cậy nhất với khách hàng và đối tác trong thời đại công nghệ số. Có thể thấy rằng email doanh nghiệp rất quan trọng và không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp.
Sự khác biệt giữa Email doanh nghiệp và Email cá nhân
Nếu doanh nghiệp cho phép nhân viên sử dụng email cá nhân để làm việc, mọi thông tin sẽ được lưu trữ trong email cá nhân. Nếu một nhân viên nghỉ việc hoặc tài khoản bị xóa, toàn bộ dữ liệu và thông tin quan trọng của công ty sẽ bị mất. Công ty không thể xử lý điều này.
Ngoài ra, sử dụng email cá nhân để làm việc với khách hàng hoặc đối tác được coi là thiếu chuyên nghiệp.
Email và thông tin được lưu trữ của nhân viên có thể được công ty lấy lại khi nhân viên nghỉ việc.
Tìm hiểu thêm về Email Doanh Nghiệp Mang Đến Nhiều Lợi Ích
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Xác Định Các Loại Khủng Hoảng |
Khi điều hành một công ty gây ra khủng hoảng, có rất nhiều sai sót có thể xảy ra. Ví dụ, một nhân viên báo ốm là đủ để làm ngày của bạn trở nên khó khăn hơn. May mắn thay, nhiều khó khăn có thể vượt qua dễ dàng.
Một ví dụ là yêu cầu một nhân viên thay thế khi một nhân viên bị ốm. Nhưng không phải mọi vấn đề đều đơn giản để giải quyết.
Thật vậy, một số thậm chí có thể phát triển thành một cuộc khủng hoảng. Khủng hoảng là một tình huống không lường trước được trong bối cảnh tổ chức và có thể gây ra những xáo trộn lớn cho tổ chức và những người làm việc trong đó.
Trước khi có thể quản lý khủng hoảng, bạn cần biết doanh nghiệp gặp phải loại khủng hoảng nào. Sau đây là những loại khủng hoảng có thể bắt gặp ở các doanh nghiệp:
Thiên tai là một sự kiện không thể kiểm soát được và có thể ảnh hưởng đến công ty.
Lũ lụt có thể khiến trụ sở chính của bạn đóng cửa, ngăn chặn hoạt động. Động đất, bão, lốc xoáy, cháy rừng, bão tuyết, núi lửa là những ví dụ khác về thiên tai.
Tình huống khó khăn này là do lỗi công nghệ bên trong hoặc bên ngoài.
Ví dụ, một cuộc khủng hoảng công nghệ do yếu tố bên ngoài gây ra là hacker xâm nhập hệ thống của bạn và đánh cắp dữ liệu khách hàng. Virus, máy thanh toán không hoạt động,
Khủng hoảng nhân sự xảy ra khi một tình huống tiêu cực do nhân viên gây ra.
Ví dụ, một người quản lý quấy rối nhân viên có thể gây hại cho công ty. Ví dụ khác bao gồm quấy rối tình dục, đình công nhân viên, v.v.
Khi toàn bộ công ty làm điều xấu hoặc sai lệch, đó là một hành vi sai trái của tổ chức.
Ví dụ, tiết lộ dữ liệu khách hàng mà không tiết lộ hành vi có thể gây ra khủng hoảng. Nói dối về việc sử dụng tiền và giả mạo dữ liệu là một số ví dụ về hành vi sai trái của tổ chức.
Vốn kinh doanh có thể gây ra nhiều khủng hoảng.
Vì bạn không thể giữ nhân viên trong biên chế nữa, bạn có thể sa thải họ. Không thể trả nợ cho chủ nợ và bị tuyên bố phá sản là những thảm họa tài chính khác.
Khả năng lãnh đạo kém sẽ dẫn đến thiếu sự gắn kết trong thông điệp, hành động bị trì hoãn và nói chung là sẽ làm cho doanh nghiệp trở nên hỗn loạn hơn
Tìm hiểu thêm Lên Kế Hoạch Chuẩn Bị Khi Khủng Hoảng Xảy Ra
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Lợi Ích Của USP Với Doanh Nghiệp |
Một yếu tố quyết định liệu doanh nghiệp của bạn có thể phát triển và tăng thị phần hay không là USP của nó. Do đó, USP là gì? Tính năng của một USP hiệu quả?
Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt hiện nay, có vẻ như các nhà tiếp thị và quản lý đang thiếu hiểu biết về khái niệm thuật ngữ này để tạo ra USP của họ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời giúp tối đa hóa doanh thu của công ty của bạn!
Lợi ích của USP với doanh nghiệp USP cũng được coi là thông điệp quan trọng để định vị doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng. Lợi ích của USP bao gồm khả năng dễ dàng tạo ra sự khác biệt, tối đa hóa doanh thu, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và định vị doanh nghiệp của bạn dẫn đầu thị trường.
Công ty có giá thấp nhất sẽ thắng trong những trường hợp này. Đối thủ cạnh tranh có thể "cướp" hết khách hàng của bạn bằng cách tăng giá bán.
Do đó, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, giá trị khách hàng và hình ảnh thương hiệu đều góp phần tạo nên USP hiệu quả.
Người tiêu dùng khôn ngoan có khả năng chi trả mức giá cao nhất cho những thương hiệu nổi tiếng mà họ tin rằng sản phẩm của họ là tốt nhất và có thể được sử dụng trong một thời gian dài.
Ví dụ, nếu người mua ô tô cảm thấy thoải mái và an toàn khi sử dụng sản phẩm trước đó, họ có thể trả lại sản phẩm cho nhân viên bán hàng của thương hiệu.
Tìm hiểu thêm về Bí Quyết Tìm Ra USP Độc Đáo Và Riêng Biệt
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Chỉ Số ROA Bao Nhiêu Là Tốt Cho Doanh Nghiệp? |
ROA là một chỉ số để đánh giá hiệu quả hoạt động của một doanh nghiệp. Chỉ số này quyết định lựa chọn cổ phiếu tốt. Các cổ đông luôn nhận được giá trị từ các doanh nghiệp thành công trong dài hạn.
Chỉ số ROA bao nhiêu là tốt cho doanh nghiệp? Không có một giá trị ROA cụ thể được xem là “tốt” hoặc “kém” mà có thể áp dụng cho tất cả các ngành công nghiệp hoặc loại doanh nghiệp. Mức ROA tốt hay kém phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
Do đó, bạn nên so sánh mức Return On Assets của mình với các công ty khác trong cùng ngành hoặc tương tự.
Kích thước công ty: Mức độ đánh giá chỉ số này cũng có thể bị ảnh hưởng bởi kích thước công ty. Do các yếu tố phức tạp hơn liên quan đến quản lý tài sản và tạo ra lợi nhuận, các công ty lớn có thể có Return On Assets thấp hơn so với các công ty nhỏ hơn.
Mục tiêu lợi nhuận: Một công ty có thể đặt mục tiêu lợi nhuận cao hơn so với một công ty khác. Vì vậy, Return On Assets tốt hay kém sẽ phụ thuộc vào liệu công ty đã đạt được mục tiêu lợi nhuận của mình hay chưa.
Biến động thời gian: ROA của một công ty có thể thay đổi theo thời gian và tình hình kinh doanh của nó. Khi một công ty mới thành lập, đầu tư vào việc mở rộng và phát triển có thể dẫn đến mức Return On Assets thấp.
Tuy nhiên, sau khi các dự án đầu tư đó bắt đầu đạt được lợi nhuận, có thể đạt được mức ROA cao hơn.
Tìm hiểu thêm Ý Nghĩa Của ROA Đối Với Doanh Nghiệp
Terus – Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus: – Thiết kế website chuyên nghiệp – Thiết kế website theo yêu cầu – Dịch vụ SEO
|
|
Tổng Quan Về Coca Cola Việt Nam |
Theo báo cáo năm 2020 của Kantar Worldpanel, Coca-Cola là thương hiệu đồ uống phổ biến nhất tại Việt Nam, chiếm 51% thị phần đồ uống có ga của quốc gia.
Coca-Cola đã sử dụng nhiều phương pháp tiếp thị để có được vị trí hiện tại của mình, chẳng hạn như những chiến dịch quảng cáo sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm của mình và cung cấp cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo.
Tổng quan về Coca Cola Việt Nam Thương hiệu đồ uống Coca-Cola nổi tiếng trên toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 1960. Tuy nhiên, ban đầu, Coca-Cola chỉ có mặt trong các siêu thị và khách sạn ở các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn.
Từ khi thành lập Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam vào năm 1994, Coca-Cola đã đầu tư chính thức vào thị trường Việt Nam và bắt đầu sản xuất và phân phối các sản phẩm của mình. Hiện tại, Coca-Cola là một trong những loại đồ uống phổ biến nhất ở Việt Nam.
Trong quá trình phát triển tại Việt Nam, Coca-Cola đã phát triển tám loại đồ uống chính cũng như các sản phẩm mới như Minute Maid, Aquarius, Fanta Sarsi, Fanta đào và Coca-Cola Lemona.
Ngoài ra, để khuyến khích tình yêu với thương hiệu của mình, Coca-Cola đã tham gia nhiều hoạt động nổi tiếng, chẳng hạn như "Share a coke with" và các chiến dịch Tết hàng năm.
Tìm hiểu thêm về Phân Tích Chiến Lược Marketing Tổng Thể Của Coca-Cola Tại Việt Nam
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |