-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Tại Sao Nên Sử Dụng Dữ Liệu Để Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 16:26 + в цитатник

Việc sử dụng dữ liệu để xây dựng văn hóa kinh doanh có thể giúp ra quyết định tốt hơn và thúc đẩy văn hóa minh bạch và trách nhiệm giải trình.

 

Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu giúp xác định các khía cạnh cần cải thiện, đo lường sự tiến bộ và thay đổi phong cách để đáp ứng mục tiêu của công ty. Dữ liệu cho phép các tổ chức đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng. Điều này có thể giúp các tổ chức thúc đẩy văn hóa cải tiến, tăng hiệu suất và tăng sự gắn kết của nhân viên.

 

Chuyển đổi số là kết quả của sự phát triển của công nghệ số. Đối với các doanh nghiệp ngày nay, thứ quan trọng nhất là dữ liệu và thông tin. Bùng nổ dữ liệu có thể dẫn đến một thời kỳ mới của sự đổi mới dựa trên thực tế trong các doanh nghiệp, ủng hộ những khái niệm mới bằng dữ liệu.

 

Trong mười năm qua, các công ty đã tích lũy dữ liệu, đầu tư vào công nghệ và trả giá hậu hĩnh cho tài năng phân tích để làm hài lòng khách hàng tốt hơn, hợp lý hóa hoạt động và làm rõ chiến lược.

 

Một doanh nghiệp dựa trên số liệu phải đối mặt với vấn đề văn hóa hơn là vấn đề kỹ thuật. Nó rất đơn giản trong việc mô tả cách đưa dữ liệu vào quá trình ra quyết định.

 

Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng gặp khó khăn khi thay đổi cách suy nghĩ của mình. Terus sẽ tạo ra các bước giúp tạo ra và duy trì văn hóa quyết định dựa trên số liệu.

 

 

1. Văn hóa ra quyết định dựa vào dữ liệu bắt đầu từ những lãnh đạo cấp cao

Các nhà quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp có nền văn hóa dựa trên dữ liệu mạnh mẽ thường đặt kỳ vọng rằng dữ liệu sẽ ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định; điều này được coi là bình thường, chứ không phải đặc biệt hay mới. Họ là một ví dụ về cách họ lãnh đạo.

 

 

2. Chọn số liệu một cách cẩn thận và khéo léo

Các nhà lãnh đạo có khả năng tác động mạnh mẽ đến hành vi của nhân viên của họ bằng cách lựa chọn những gì cần đo lường và những tiêu chuẩn nào họ mong đợi nhân viên sử dụng.

 

Tuy nhiên, nó chỉ thu thập số liệu thống kê tổng hợp về hiệu suất mạng, vì vậy nó không thu thập nhiều thông tin về khách hàng và chất lượng dịch vụ mà họ nhận được.

 

Bằng cách thu thập dữ liệu cụ thể về trải nghiệm của khách hàng, nhà quản lý có thể tiến hành phân tích định lượng về tác động của việc nâng cấp mạng đối với người tiêu dùng.

Để làm được điều này, công ty chỉ cần kiểm soát chặt chẽ hơn so với thông thường về nguồn gốc và mức tiêu thụ dữ liệu.

 

 

3. Đừng tách biệt các nhà khoa học dữ liệu

Các nhà khoa học dữ liệu và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thường không biết nhau vì họ làm việc ở một vị trí riêng biệt trong công ty.

Phân tích dữ liệu không thể tồn tại hoặc mang lại giá trị nếu nó được thực hiện tách biệt với các hoạt động khác trong công ty.

 

 

4. Phân quyền truy cập dữ liệu

Cho đến nay, những lời phàn nàn phổ biến nhất là các nhân viên ở các bộ phận khác nhau của công ty gặp khó khăn để có được dữ liệu cơ bản nhất.

 

Bất chấp rất nhiều nỗ lực của các tập đoàn nhằm phân quyền truy cập dữ liệu, tình trạng này vẫn tồn tại. Khi không có đủ thông tin, các nhà phân tích không thực hiện nhiều phân tích và văn hóa dựa trên dữ liệu không thể phát sinh hoặc phát triển.

 

 

 

5. Định lượng những thứ không chắc chắn

Mọi người đều đồng ý rằng sự chắc chắn hoàn toàn là không thể. Tuy nhiên, phần lớn các nhà quản lý vẫn yêu cầu nhân viên của họ đưa ra câu trả lời mà họ không tin tưởng. Ba tác động lớn đến việc yêu cầu các nhóm phải rõ ràng và định lượng về mức độ không chắc chắn của họ.

 

 

6. Đào tạo chuyên sâu đúng lúc

Nhiều công ty đầu tư vào đào tạo chỉ để nhân viên không áp dụng những gì họ đã học.

Vì vậy, đào tạo nhân viên về các khái niệm và công cụ phân tích chuyên biệt ngay trước khi chúng cần sẽ hiệu quả hơn.

 

 

7. Sử dụng phân tích để trợ giúp nhân viên, không chỉ khách hàng.

Thật dễ dàng để quên rằng sự hài lòng của nhân viên liên quan đến quản lý dữ liệu. Một bộ xử lý dữ liệu được ủy quyền có thể thực hiện điều này.

Nếu một lời giải thích ngắn gọn và hấp dẫn về việc học các kỹ năng mới sẽ giúp bạn xử lý dữ liệu tốt hơn có thể được đưa ra, thì nhân viên sẽ được khuyến khích tiếp tục và cải thiện công việc của họ.

Ngược lại, nếu họ chỉ nói về những mục tiêu cụ thể, họ có thể chọn những nhiệm vụ "nhỏ".

 

Tìm hiểu thêm và chi tiết Những Trở Ngại Khi Xây Dựng Văn Hóa Quyết Định Dựa Trên Số Liệu?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 


Tầm Quan Trọng Của Năng Lực Lãnh Đạo Quản Lý Đối Với Nhà Quản Trị

Суббота, 27 Июля 2024 г. 16:13 + в цитатник

Lãnh đạo quản lý là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công hoặc thất bại của bất kỳ doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp sẽ phát triển và vươn xa hơn trên thị trường nếu nó được lãnh đạo bởi những nhà lãnh đạo tốt.

Terus sẽ giải thích trong bài viết sau đây mười năng lực lãnh đạo quản lý cần thiết cho một nhà quản trị doanh nghiệp. Nó cũng sẽ giải thích các phương pháp cải thiện để nâng cao chất lượng quản lý nhân viên.

Tầm quan trọng của năng lực lãnh đạo quản lý đối với nhà quản trị Khi quản lý một nhóm nhân viên hoặc cả một tổ chức, các nhà quản trị cần nắm bắt những kiến thức cơ bản về các hoạt động lãnh đạo để nhân viên của họ có thể dựa vào đó để biết cách thực hiện công việc của họ.

Năng lực lãnh đạo quản lý là rất quan trọng. Về cụ thể:

  1. Giúp nhà quản trị nắm bắt được tình hình làm việc chung Khi họ có được các kỹ năng cần thiết và năng lực lãnh đạo quản lý chuyên sâu, các nhà quản trị có thể dễ dàng giao nhiệm vụ cho nhân viên của họ và theo dõi tiến độ của họ mà không gây khó chịu cho họ.
  2. Xây dựng và bao quát được môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên Bạn có thể nắm bắt được môi trường làm việc của công ty và xác định ưu và nhược điểm để đưa ra phương pháp khắc phục hiệu quả với tư cách là người lãnh đạo. Các nhà quản lý giỏi quản lý lãnh đạo có thể giao tiếp với nhân viên, tổ chức công việc và sắp xếp công việc để tạo ra một môi trường làm việc năng động, nghiêm túc nhưng vẫn thoải mái. Điều này dẫn đến việc năng suất làm việc của nhân viên được nâng cao.
  3. Giúp nhân viên có cơ hội phát triển, phá vỡ giới hạn bản thân Một nhà lãnh đạo tài giỏi không chỉ biết cách sắp xếp và phân công nhân viên một cách hiệu quả mà còn hiểu nhân viên của họ. Khi nhà quản trị biết khả năng, năng lực và khả năng của nhân viên, họ sẽ dễ dàng khuyến khích và đào tạo nhân viên để họ có cơ hội phát triển và vượt qua giới hạn của bản thân, mang lại hiệu quả cao.
  4. Dẫn dắt cả tập thể cùng phát triển Mọi nhân viên, không chỉ nhà lãnh đạo, có thể mong muốn phát triển tập thể của họ. Nhân viên có trách nhiệm mong muốn được tham gia vào một tập thể bền vững và phát triển. Với tư cách là nhà quản trị, bạn có quyền khuyến khích và khuyến khích những nhân viên tiềm năng phát triển, giúp họ ngày càng hoàn thiện hơn, vừa nâng cao hiệu suất làm việc vừa gắn kết họ với tập thể công ty.

Tìm hiểu thêm về 10 Năng Lực Lãnh Đạo Quản Lý Quan Trọng Nhất Nhà Quản Trị Không Thể Thiếu

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Vai Trò Của Dữ Liệu Khách Hàng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 15:48 + в цитатник

Không có gì sai khi nói rằng môi trường kinh doanh hiện đại đã trở nên siêu cạnh tranh. Những công ty không liên tục đổi mới hoạt động kinh doanh của họ bằng cách sử dụng dữ liệu sẽ bị gián đoạn thị trường.

 

Dữ liệu khách hàng là thông tin mà các công ty thu thập từ các hoạt động tiếp thị và kinh doanh để hiểu sở thích và cách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của họ.

 

Khách hàng cung cấp thông tin này cho công ty của bạn thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến như trang web, ứng dụng di động, mạng xã hội, cuộc gọi và chiến dịch quảng cáo.

Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp cho công ty của bạn thông qua các phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến như website, ứng dụng di động, khảo sát, mạng xã hội và chiến dịch tiếp thị.

 

Một chiến lược kinh doanh thành công phụ thuộc vào dữ liệu khách hàng. Các tổ chức dựa trên dữ liệu nhận ra tầm quan trọng của việc thu thập dữ liệu khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thay đổi chiến lược kinh doanh.

 

 

1. Xử lý hiệu quả và khoa học việc quản lý dữ liệu khách hàng:

Các doanh nghiệp phải quản lý dữ liệu khách hàng. Các doanh nghiệp có thể đảm bảo sử dụng dữ liệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng cách xây dựng cơ sở dữ liệu mạnh mẽ thường xuyên dọn dẹp, phân loại và tránh các chu kỳ dữ liệu trùng lặp.

 

 

2. Tăng cường các kế hoạch, chiến lược và hoạt động kinh doanh

Các doanh nghiệp có thể truy cập cơ sở dữ liệu có thể tối đa hóa việc sử dụng dữ liệu của khách hàng và nâng cao hiệu quả của dữ liệu. Điều này cho phép các doanh nghiệp cải thiện hoạt động và xây dựng các phương pháp tiếp thị và kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.

 

 

3. Xác định và phân nhóm khách hàng mục tiêu

Các doanh nghiệp có thể xác định hồ sơ khách hàng phù hợp, phân loại các nhóm khách hàng phù hợp và nhắm mục tiêu đến các thị trường sản phẩm mong muốn bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện.

Phân tích hồ sơ khách hàng để xác định khách hàng ưa thích của bạn; sau đó, tạo file khách hàng mục tiêu khi bạn phát hành một sản phẩm mới.

 

 

4. Quản lý hiệu quả mối quan hệ với khách hàng

Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt là nền tảng của một doanh nghiệp đang phát triển. Chăm sóc cơ sở khách hàng của bạn phải được ưu tiên hàng đầu.

Bạn sẽ thu hút nhiều người ủng hộ và tiếp cận doanh nghiệp của mình với nhiều người hơn. Điều này giúp tăng lượng khách hàng ổn định và giới thiệu.

Các doanh nghiệp có cơ sở dữ liệu hiện có có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng tốt hơn và hiệu quả hơn. Nó hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ và giúp khách hàng tiềm năng xây dựng các chiến lược tiếp thị và kinh doanh phù hợp.

Tìm hiểu thêm Các Dạng Dữ Liệu Khách Hàng Phổ Biến

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Mô Hình Đặt câu hỏi SPIN

Суббота, 27 Июля 2024 г. 15:38 + в цитатник

Kỹ năng đặt câu hỏi—Kỹ năng đặt câu hỏi Đặt câu hỏi là cách những nhân viên kinh doanh dẫn dắt một cuộc trò chuyện bằng cách đưa ra những câu hỏi khéo léo, tạo ra một môi trường tích cực giúp cuộc trò chuyện kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc trò chuyện.

Để cung cấp tư vấn bán hàng hiệu quả cho khách hàng, nhân viên bán hàng cần được đào tạo bài bản về kỹ năng đặt câu hỏi chính. Những câu hỏi khéo léo và dẫn dắt không chỉ cung cấp thông tin về hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng mà còn làm cho cuộc trò chuyện thoải mái hơn.

Để xác định và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. SPIN là một mô hình phổ biến trong nghệ thuật đặt câu hỏi kinh doanh:

  1. S – Situation: Thông tin bằng câu hỏi tình hình Thông tin sơ bộ có thể được tìm thấy trong hợp đồng, báo cáo hoặc trực tiếp từ khách hàng. Đây được coi là một câu hỏi nhằm mục đích xác định sự hiểu biết của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mà công ty bạn hoặc các đối thủ cạnh tranh của bạn cung cấp.
  2. P – Problem: Tìm kiếm vấn đề Người mua thường không muốn nói về những vấn đề của họ với nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng thông minh sẽ sử dụng kỹ thuật đặt câu hỏi một cách hiệu quả bằng cách đưa ra câu hỏi gợi ý ngay khi có thông tin cho thấy có vấn đề.
  3. I – Implication: Đưa ra câu hỏi gợi ý Sau khi bạn xác định nhu cầu thực sự của khách hàng, bạn phải thông báo cho họ rằng vấn đề của họ rất quan trọng. Nhiều trang web cho phép nhân viên bán hàng tìm kiếm các câu hỏi mở.
  4. N – Need-Payoff: Chốt vấn đề bằng câu hỏi định hướng Cuối cùng, bạn nên nói với khách hàng về những ưu điểm và lợi ích của hợp đồng sau khi họ trả lời các câu hỏi định hướng để họ hiểu rõ hơn về vấn đề và dịch vụ.

Để nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cung cấp lời khuyên có giá trị và hữu ích, câu hỏi của bạn phải đúng và phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật đặt câu hỏi về hợp lý.

Tìm hiểu thêm về 10 Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi Trong Bán Hàng Giúp Tăng 200% Doanh Số

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tại Sao Nên Dùng Zero Trust?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 14:48 + в цитатник

Bảo mật mạng truyền thống dựa trên khái niệm "lâu đài và hào nước", được coi là khó truy cập nhưng được tất cả người dùng mạng tin cậy. Vấn đề với chiến lược này là một hacker có thể "nói chuyện" với bất kỳ ai trong tổ chức và có quyền truy cập vào mọi thứ trên mạng.

Do đó, theo mô hình Zero Trust, các công ty nên cắt tất cả quyền truy cập cho đến khi mạng xác nhận rằng người dùng đã được ủy quyền. Không có gì hoặc bất kỳ ai có quyền truy cập cho đến khi họ được xác thực và được yêu cầu truy cập mạng vì mục đích chính đáng. Để đạt được điều này, cần có một kế hoạch bảo mật thích ứng sử dụng công nghệ mới.

Theo thống kê về tội phạm mạng, vào năm 2018, 43% doanh nghiệp bị tấn công do vi phạm an ninh mạng. Tội phạm mạng chỉ gây thiệt hại hơn 214 triệu USD cho bang California. Những số liệu thống kê này cho thấy mức độ tổn thất tài chính và khó khăn mà các công ty phải đối mặt khi không bảo vệ thông tin cá nhân và bí mật.

Vì dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên đám mây trong nhiều tổ chức ngày nay, việc xác minh và ủy quyền người dùng trước khi cho phép họ truy cập trở nên quan trọng hơn. Ngoài ra, người dùng ngày càng di động và có thể truy cập dữ liệu và ứng dụng trên tất cả các loại mạng.

Ngoài ra, họ có thể truy cập dữ liệu tổ chức trên đám mây và trực tuyến thông qua các thiết bị công cộng và cá nhân. Ngoài ra, nó giả định rằng chính sách không tin cậy điều chỉnh quyền truy cập ở tất cả các cấp.

Tìm hiểu thêm Mô Hình Zero Trust Hoạt Động Như Thế Nào?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Những Yếu Tố Cần Đảm Bảo Khi Tiến Hành Cắt Giảm Chi Phí

Суббота, 27 Июля 2024 г. 14:43 + в цитатник

Các doanh nghiệp phải giảm chi phí nếu họ muốn tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế suy thoái hiện nay. Các chiến lược quản lý tài chính và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh là trách nhiệm của các nhà lãnh đạo.

Những yếu tố cần đảm bảo khi tiến hành cắt giảm chi phí Để cắt giảm chi phí trong doanh nghiệp hiệu quả và không ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh, cần đảm bảo những điều sau:

  1. Không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ Trong quá trình giảm chi phí, hãy đảm bảo rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty không bị ảnh hưởng. Giảm chi phí không nên đến mức ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và uy tín của công ty.
  2. Tập trung vào lợi ích trong thời gian dài Cắt giảm chi phí phải tập trung vào những lợi ích dài hạn hơn là những lợi ích ngay lập tức. Có những trường hợp mà việc đầu tư một số chi phí có thể dẫn đến hiệu quả lớn hơn trong tương lai.
  3. Đảm bảo rằng mọi hoạt động đều công bằng Trong quá trình giảm chi phí, thực hiện phải được thực hiện một cách công bằng và minh bạch đồng thời đảm bảo rằng nhân viên tham gia vào quá trình đưa ra quyết định và đưa ra ý kiến của họ.
  4. Đảm bảo rằng cuộc sống của nhân viên không bị ảnh hưởng quá nhiều Điều này có thể được đảm bảo bằng cách thực hiện các cắt giảm công bằng và hợp lý, tránh sa thải quá đà hoặc giảm quyền lợi không công bằng của nhân viên.

Tìm hiểu thêm về Ví Dụ Về Chiến Lược Cắt Giảm Chi Phí Trong Các Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Lưu Ý Khi Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 14:02 + в цитатник

Khách hàng tiềm năng, còn được gọi là Lead, là một tập hợp những người có khả năng chi trả và có nhu cầu hoặc quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty của bạn cung cấp, nhưng chưa từng thực hiện giao dịch nào với công ty của bạn.

Tệp khách hàng này không giống với nhóm khách hàng khác; những người này có nhu cầu về sản phẩm nhưng cần thời gian để tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng và uy tín của công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những lưu ý khi thu hút khách hàng tiềm năng

  1. Thấu hiểu khách hàng Doanh nghiệp phải "nằm lòng" với tệp khách hàng của họ nếu họ muốn chiếm lĩnh thị trường. Doanh nghiệp mới có thể chinh phục khách hàng thành công chỉ khi họ biết những "điểm đau" của khách hàng và biết cách "xoa dịu" chúng bằng sản phẩm và dịch vụ của mình. Do đó, trước khi bắt đầu bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, hãy đảm bảo rằng bạn đã xây dựng chân dung khách hàng:

Biết họ là ai.

Hiểu được những mục tiêu và thách thức của họ.

Biết được sản phẩm của mình sẽ giải quyết bài toán gì cho họ.

  1. Trung thực trong khâu quảng cáo Các công ty nên cẩn thận khi thổi phồng sản phẩm và dịch vụ của họ, vì điều này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của một công ty.

Ngược lại, nếu một công ty có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, nó sẽ có danh tiếng tốt và khách hàng sẽ tin tưởng hơn.

  1. Cẩn trọng với các nền tảng truyền thông Một trong những phương tiện quảng cáo quan trọng nhất mà công ty sử dụng là điều này. Nó có thể được coi là một phần quan trọng của công ty. Tuy nhiên, truyền thông có thể bị lợi dụng để hạ bệ doanh nghiệp của bạn vì nó dễ bị thao túng.

Các nhà quản lý phải rất cẩn thận khi sử dụng các nền tảng này để tránh các hậu quả không mong muốn.

Tìm hiểu thêm về 8 Cách để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Tối Ưu Hóa Cấu Trúc Vốn Và Chính Sách Cổ Tức

Суббота, 27 Июля 2024 г. 13:55 + в цитатник

Lợi nhuận tối thiểu mà một tổ chức có thể kiếm được từ một khoản đầu tư được gọi là chi phí vốn. Nó minh họa những nguy cơ liên quan đến dự án và hoạt động. Thủ quỹ cần có kế hoạch tối ưu hóa đầu tư để phân bổ nguồn lực, đánh giá hiệu quả hoạt động và hỗ trợ các quyết định chiến lược.

Chi phí vốn cũng được sử dụng để ước tính giá trị cổ phiếu của một công ty và dự đoán khả năng sinh lời của nó khi đầu tư vào cổ phiếu. Ví dụ, giá cổ phiếu có thể giảm nếu tình hình tài chính hoặc chi tiêu vốn của công ty không ổn định. Do đó, các nhà đầu tư có thể chọn không hỗ trợ tài chính cho công ty.

Để giảm thiểu chi phí vốn và đảm bảo hoạt động tài chính hiệu quả, bạn cần điều chỉnh cách công ty sử dụng vốn và trả cổ tức cho cổ đông. Có hai quyết định quan trọng ở đây:

  • Cơ cấu vốn là sự kết hợp của vốn chủ sở hữu và nợ mà bạn sử dụng để tài trợ hoạt động kinh doanh. Điều này bao gồm cách bạn sử dụng cổ phiếu của mình và cách bạn vay tiền từ ngân hàng hoặc thị trường tài chính. Chi phí vốn bị ảnh hưởng bởi cấu trúc này, cũng như sự ổn định tài chính và nguồn vốn sẵn có của bạn.

  • Chính sách cổ tức: Điều này nói về cách bạn trả cổ tức cho cổ đông. Quyết định số tiền và thời điểm trả cổ tức cho cổ đông là trách nhiệm của bạn. Quyết định này ảnh hưởng đến niềm tin của thị trường đối với công ty bạn, sự phát triển trong tương lai và lợi ích của cổ đông.

Tìm hiểu thêm Thực Hiện Các Quyết Định Tài Chính Và Đầu Tư

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Bí Quyết Xây Dựng Kế Hoạch Quản Lý Nhân Lực

Суббота, 27 Июля 2024 г. 13:40 + в цитатник

Quản trị nhân lực của một dự án quyết định sự thành công hoặc thất bại của dự án. Tuy nhiên, nhiều nhà quản trị dự án hiện đại không biết cách lập kế hoạch và triển khai quản lý nguồn nhân lực một cách hiệu quả.

Điều này có thể dẫn đến việc tuyển dụng những người không phù hợp với vị trí, hiệu suất làm việc giảm, dự án chậm tiến độ và thậm chí làm thế nào để tạo ra một kế hoạch quản lý nhân lực dự án hiệu quả nhất?

Để tạo bản kế hoạch quản trị nhân lực dự án hiệu quả nhất, nhà quản trị phải xem xét những điều sau:

  1. Đồng bộ các mục tiêu của dự án Khi lập kế hoạch quản lý nhân sự, điều đầu tiên cần lưu ý là xác định chính xác các mục tiêu chính và mục tiêu nhỏ. Chỉ sau khi xác định chính xác mục tiêu của từng nhiệm vụ, các nhà quản lý mới có thể xác định nhân viên nào sẽ đáp ứng được các mục tiêu đó và những năng lực làm việc nào sẽ phù hợp để hoàn thành các nhiệm vụ đó. Điều này dẫn đến việc phân công nhân viên hiệu quả hơn và thành công hơn để hoàn thành mục tiêu chung của dự án.
  2. Linh hoạt giữa các dự án Nhân viên có thể không tham gia vào tất cả các giai đoạn của dự án. vì quản lý đôi khi cần linh hoạt để sắp xếp nhân viên có khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Tuy nhiên, các nhà quản trị có thể giảm chi phí nhân công bằng cách sử dụng các giải pháp phần mềm giúp quản lý nhiều dự án cùng lúc và điều chuyển nguồn lực linh động để đảm bảo rằng sự chuyển đổi và phối hợp được thực hiện đúng cách.
  3. Cập nhật tình hình thường xuyên Nhà quản lý dự án không thể xác định được phân bổ của họ có chính xác hay không cho đến khi dự án bước vào giai đoạn thực thi. Do đó, kế hoạch quản lý dự án cần được tạo ra một cách linh động và có thể thay đổi khi tuyển dụng hoặc phân bổ nhân sự. Trong suốt dự án, các nhà quản lý phải theo dõi tiến độ công việc của mọi người, sự tương tác và cách họ xử lý công việc để đánh giá năng lực thực tế của họ và đưa ra những thay đổi cần thiết để đảm bảo hiệu quả của dự án.

Tìm hiểu thêm về Những Khó Khăn Thường Gặp Trong Quản Lý Nhân Lực Dự Án

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Cách Để Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Nội Bộ

Суббота, 27 Июля 2024 г. 13:25 + в цитатник

Giao tiếp nội bộ là rất quan trọng để công ty bạn thành công. Để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình, bạn phải biết cách thông báo cho mọi người trong tổ chức và cung cấp sự hỗ trợ liên tục.

 

Một kế hoạch kinh doanh chiến lược được gọi là kế hoạch truyền thông nội bộ mô tả các thông điệp quan trọng cần truyền đạt đến nhân viên và nêu chi tiết cách phân phối các thông điệp, bao gồm cả các kênh sẽ được sử dụng.

 

Tương tự như bất kỳ kế hoạch kinh doanh chiến lược nào, kế hoạch truyền thông nội bộ phải bao gồm các mục tiêu có thể đo lường được.

 

Truyền thông nội bộ liên quan đến cách nhân viên của bạn nhận được thông tin cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

 

 

Cách để xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ

Nhiều bên liên quan đã tạo ra kế hoạch truyền thông nội bộ để thay đổi theo định hướng và hoạt động của công ty.

 

Tùy thuộc vào quy mô của công ty của bạn, có thể có hoặc không có nhân viên liên lạc nội bộ. Tuy nhiên, luôn phải có một người chịu trách nhiệm lập kế hoạch gắn kết và kiểm soát nó.

 

Nếu bạn có nhân viên trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, họ có thể đóng vai trò là trưởng dự án và chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch truyền thông nội bộ.

 

Những người chịu trách nhiệm soạn thảo kế hoạch nên tổ chức các cuộc họp nhóm và bắt đầu bằng việc xác định các bộ phận và dự án sẽ được thảo luận.

 

Một lưu ý rằng việc mời các nhóm và các bên liên quan tham gia vào quá trình ra quyết định là cách tốt nhất để thu hút sự ủng hộ trong việc triển khai kế hoạch liên lạc mới và khiến nhân viên chấp nhận thay đổi.

Tìm hiểu thêm Các Bước Để Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Nội Bộ

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


4 Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Marketing Online

Суббота, 27 Июля 2024 г. 13:15 + в цитатник

Giữa thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc thu hút khách hàng tiềm năng luôn là vấn đề quan trọng nhất của doanh nghiệp.

Do đó, doanh nghiệp của bạn có biết các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa?

Cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh Marketing Online Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Do đó, những kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến nào sẽ tạo ra sự hiệu quả cao nhất? Tìm hiểu về các kênh sau đây ngay lập tức.

  1. Viết blog Blog đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bằng cách tạo nội dung chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trang web của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Do đó, nếu blog của bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp, hãy cung cấp cho người đọc các cẩm nang làm đẹp, thực phẩm, chế độ ăn uống và luyện tập.

  1. Tối ưu các công cụ tìm kiếm (SEO) SEO là viết tắt của "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm". Đây là một phương tiện mà bạn có thể sử dụng mà không phải trả phí để cải thiện vị trí hiển thị của các từ khóa và trang web trên trang chủ của công cụ tìm kiếm.

Đây có thể được coi là một kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chất lượng và tự nhiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty SEO uy tín, hãy tìm hiểu về Terus ngay.

  1. Sử dụng Email Marketing Email marketing là một phương tiện tiếp cận khách hàng hiệu quả để thu hút người tiêu dùng đến siêu thị trực tuyến của bạn. Tạo danh sách email là một cách tuyệt vời để liên lạc với khách hàng và những người đã xem website của bạn nhưng chưa mua hàng.

Email hấp dẫn với nội dung hấp dẫn sẽ khiến bạn khó từ chối và người đăng ký email của bạn sẽ trở thành khách hàng.

  1. Quảng cáo PPC Các nhà quảng cáo sử dụng mô hình tiếp thị internet được gọi là pay-per-click (PPC), trong đó họ trả phí cho người dùng cho mỗi lần họ nhấp vào một quảng cáo. Một cách đơn giản để hiểu, đây là một chiến lược để thu thập lượt truy cập cho trang web của bạn bằng cách sử dụng những lượt truy cập tự nhiên.

Để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, đây là một trong những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Nó cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho việc đăng quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm một từ khóa liên quan.

Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu cho từ khóa "phần mềm quản lý nhân sự", quảng cáo của chúng tôi sẽ được hiển thị ở vị trí cao nhất trên trang kết quả của Google.

Các doanh nghiệp phải xác định khách hàng mục tiêu của họ bằng cách xác định danh tính và hành vi của họ để có thể tiếp cận họ một cách hiệu quả.

Tìm hiểu thêm về Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Marketing Online

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Những Sai Lầm Trong Quá Trình Tuyển Dụng Mà Doanh Nghiệp Cần Phải Tránh

Суббота, 27 Июля 2024 г. 12:37 + в цитатник

Trong thời điểm công nghệ đang phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp hiện phải đối mặt với vấn đề thiếu nhân lực. Từ đó, quá trình tuyển dụng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết để có thể thuê những người lao động nhanh nhất có thể.

 

Tuy nhiên, mặc dù có thể có những sai lầm nhỏ, nhưng những sai lầm đó rất nguy hiểm.

 

Trước khi doanh nghiệp khác có cơ hội, công ty muốn có một ứng cử viên. Thật không may, việc tuyển dụng quá nhanh sẽ dẫn đến những sai lầm.

 

Các sai lầm trong quá trình xác định nhu cầu việc làm?

  • Chưa xác định rõ ràng những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho vị trí tuyển dụng.

  • Mô tả công việc không chính xác và không rõ ràng.

  • Tiêu chuẩn tuyển dụng quá cao hoặc quá thấp so với yêu cầu thực tế

Những lỗi có thể xảy ra khi đăng tin tuyển dụng?

  • Tài liệu liên quan đến việc tuyển dụng không đầy đủ hoặc không chính xác.

  • Đăng tin tuyển dụng trên các kênh không phù hợp với đối tượng ứng viên mục tiêu

  • Hình ảnh và ngôn ngữ trong tin tuyển dụng không chuyên nghiệp

Các sai lầm xảy ra trong quá trình sàng lọc hồ sơ?

  • Chỉ dựa vào bằng cấp và kinh nghiệm mà không quan tâm đến năng lực thực tế của ứng viên

  • Sử dụng các tiêu chuẩn sàng lọc không phù hợp với chức năng của người lao động.

  • Loại bỏ hồ sơ ứng viên một cách không cẩn thận.

Những sai lầm có thể xảy ra trong quá trình phỏng vấn?

  • Người phỏng vấn không có nhiều khả năng phỏng vấn.

  • Câu hỏi phỏng vấn không phù hợp với công việc.

  • Cảm tính cá nhân được sử dụng để đánh giá ứng viên.

Các quyết định tuyển dụng bị ảnh hưởng bởi các sai lầm trong khâu?

  • Cảm tính cá nhân hoặc mối quan hệ ảnh hưởng đến quyết định tuyển dụng.

  • Trước khi tuyển dụng, không kiểm tra thông tin của ứng viên.

  • Quy trình tuyển dụng không rõ ràng và minh bạch.

Tìm hiểu thêm Những sai lầm trong quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp

 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


2 Vấn Đề Thường Gặp Phải Khi Lập Kế Hoạch Bán Hàng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 12:32 + в цитатник

Các tổ chức cần có một kế hoạch bán hàng để thành công. Nó cung cấp một cái nhìn toàn diện về những gì mọi người phải làm và những gì họ muốn đạt được.

  1. Không xác định được nhu cầu, mong muốn của khách hàng Các công ty làm ăn hiệu quả là những công ty hiểu rõ về những gì khách hàng của họ muốn. Các tổ chức thường thu thập dữ liệu để xác định nhu cầu và xu thế thị trường bằng cách sử dụng các hành động khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng hoặc tín hiệu thị trường.

Họ có thể tiến hành các cuộc khảo sát qua điện thoại hoặc trực tuyến, ví dụ. Ngoài ra, sau khi thu thập đủ dữ liệu, doanh nghiệp sẽ phân tích chúng và kết hợp chúng với kế hoạch bán hàng của mình để tạo ra một chiến dịch bán hàng hiệu quả nhất có thể.

  1. Không xác định được các thử thách mà doanh nghiệp phải đối mặt. Nếu có một kế hoạch bán hàng hiệu quả, đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ biết những gì doanh nghiệp phải đối mặt. Trong suốt chiến dịch bán hàng, nó cũng đề cập đến các vấn đề mà công ty có thể gặp phải.

Các nhà quản trị có thể tạo ra các chiến lược hiệu quả hơn nếu họ biết những thách thức mà họ có thể và sẽ phải đối mặt.

Tìm hiểu thêm về 8 Bước Lập Kế Hoạch Bán Hàng Giúp Doanh Nghiệp Đạt Hiệu Quả Cao

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Quan Điểm Về Mô Hình BSC

Суббота, 27 Июля 2024 г. 12:09 + в цитатник

Nhiều người mới quen với "Bảng điểm cân bằng" có thể không biết BSC là gì và công việc của nó trong công ty. BSC hỗ trợ thực hiện và quản lý chiến lược cho nhiều loại doanh nghiệp.

Do đó, xây dựng các mục tiêu mới theo tầm nhìn của công ty. Bài viết của Terus dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình BSC và cách nó được sử dụng để xây dựng chiến lược hiệu quả.

Các quan điểm về mô hình BSC (4 khía cạnh)

  1. Quan điểm về tài chính Từ góc độ tài chính, đánh giá cân bằng và thành công cũng rất quan trọng. Phân tích góc độ này là cần thiết để xác định xem doanh nghiệp của bạn kiếm được lợi nhuận hay không, các cổ đông của bạn hài lòng hay không, v.v. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn thông tin về kết quả của các lựa chọn mà bạn đã đưa ra trước đây. Đánh giá quan điểm tài chính của Thẻ điểm cân bằng cho phép bạn quản lý tiền tệ một cách hiệu quả.
  2. Quan điểm về khách hàng Mỗi tổ chức sẽ đảm nhận một số vai trò và nhiệm vụ riêng biệt để phục vụ từng thị trường. Nó được thể hiện thông qua một nhóm mục tiêu tập trung vào khách hàng của họ. Khách hàng quyết định chất lượng, giá cả, dịch vụ và lợi nhuận mà sản phẩm và dịch vụ này có thể chấp nhận được. Do đó, các tổ chức phải đáp ứng tối đa những mong đợi của khách hàng, những mong đợi có thể thay đổi.
  3. Quy trình kinh doanh nội bộ Khi xem xét các quy trình nội bộ, bạn nên suy nghĩ về những quy trình nào đã thực sự làm tăng giá trị của công ty và những gì cần được thực hiện để làm như vậy. Hiệu suất hướng tới khách hàng sẽ là phương tiện chính để thể hiện giá trị gia tăng vì có mối liên hệ tối ưu giữa các quy trình, hoạt động và quyết định.
  4. Thước đo học tập và phát triển Một tổ chức có khả năng học hỏi và đổi mới cho thấy nó quan tâm đến chất lượng nhân sự, cách quản lý công việc và khả năng cải tiến liên tục trong môi trường làm việc năng động. Hàng ngày, luật lệ và quy định mới, sự cạnh tranh ngày càng tăng và thay đổi kinh tế làm thay đổi môi trường này. Nói cách khác, nhìn nhận này cung cấp câu trả lời cho câu hỏi: "Làm thế nào chúng ta có thể duy trì khả năng đạt được chiến lược mà chúng ta đã chọn?""

Tìm hiểu thêm về Các Lợi Ích Của BSC Đối Với Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Loại Truyền Thông Nội Bộ Và Các Kênh Sử Dụng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 12:08 + в цитатник

Để giúp nhân viên hoàn thành tốt công việc của họ, truyền thông nội bộ chia sẻ thông tin về công ty.

 

Mục tiêu của giao tiếp nội bộ là giúp các phòng ban và đồng nghiệp trong tổ chức truyền đạt thông tin một cách hiệu quả. Điều này áp dụng cho cả nhân viên và chuỗi quản lý từ trên xuống. Nó cũng ảnh hưởng đến cách các nhân viên tương tác với nhau trong công ty.

 

 

 

Các loại truyền thông nội bộ và các kênh sử dụng

Các kênh liên lạc khác nhau là cần thiết do lực lượng lao động liên tục thay đổi. Dù nhân viên ở đâu và làm gì, giao tiếp nội bộ trong văn phòng và từ xa đều có lợi.

 

Có hai cách khác nhau để chia sẻ thông tin: bằng lời nói hoặc bằng phương tiện điện tử thông qua các hệ thống như mạng nội bộ của doanh nghiệp. Điểm mạnh của mạng nội bộ là nhân viên có thể truy cập nó từ bất kỳ nơi nào có internet và nó hoạt động 24/7.

Các loại truyền thông nội bộ là gì? Có năm loại truyền thông nội bộ chính:

  • Management  – người cung cấp các thông tin như chiến lược, kết quả của công ty, thông tin nội bộ và các thông tin chung quan trọng khác.

  • Team – giữa các đồng nghiệp làm việc cùng nhau để đạt được cùng một mục tiêu cuối cùng.

  • Face-to-face – giới thiệu cho các cá nhân về nhiệm vụ và tình huống.

  • Peer – trò chuyện thân mật giữa các đồng nghiệp để chia sẻ thông tin.

  • Resources – mạng nội bộ, email, mạng xã hội, tin nhắn, cuộc gọi video, điện thoại.

Mỗi loại này sử dụng một kênh cụ thể để đạt được mục tiêu giao tiếp nội bộ:

  • Bằng lời nói - việc truyền tải thông tin bằng lời nói.

  • Điện tử – cách chia sẻ hầu hết thông tin bằng văn bản.

  • Giấy – một cách giao tiếp bằng áp phích và đồ họa.

Tìm hiểu thêm Tại sao kế hoạch truyền thông nội bộ lại quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp nào?


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

Thiết kế Website


Cơ Cấu Hoạt Động Và Kiểm Soát Nội Bộ - Kiểm Soát Tăng Trưởng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 11:44 + в цитатник

Doanh nghiệp muốn tăng trưởng, tăng trưởng và tăng trưởng. Nhưng một thách thức lớn là tăng trưởng quá nhanh. Khi lái xe quá nhanh, người lái phải kiểm soát được tốc độ và cơ sở hạ tầng và hệ thống phanh phải ổn định.

Điều cần thiết là bạn phải lập kế hoạch nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp của mình. Các vấn đề về tài chính, pháp lý, nhân sự, nguồn lực và nhà cung cấp có thể xảy ra nếu công ty của bạn phát triển quá nhanh hoặc quá mạnh.

Việc tuyển dụng trở thành mối quan tâm chính khi một doanh nghiệp phát triển. Đặc biệt là trong thị trường việc làm hiện tại, việc thu hút và giữ chân những nhân viên tài năng có thể trở thành một thách thức và hạn chế sự phát triển của bạn.

khi các công ty không đưa ra quyết định tuyển dụng thông minh và bắt đầu tuyển dụng quá nhanh Trong khi lựa chọn việc tuyển dụng, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng và luôn tìm kiếm những tài năng hàng đầu để đạt được sự phát triển lâu dài. Đánh giá ứng viên về sự phù hợp văn hóa và vai trò.

Nếu một công ty đã tìm được một nhân viên tốt, họ phải được giữ lại. Nếu nhu cầu của nhân viên không được đáp ứng, họ sẽ bất mãn hoặc cảm thấy lạc lõng khi công ty phát triển nhanh chóng.

Đảm bảo rằng cơ cấu hoạt động và kiểm soát nội bộ của bạn tiếp tục phát triển khi công ty phát triển. Đặc biệt, trong các lĩnh vực quan trọng như kế toán và tài chính, sự phân chia nhiệm vụ ngày càng trở nên quan trọng.

Mỗi nhân viên của bạn sẽ làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách làm những gì họ làm tốt nhất.

Tìm hiểu thêm Quản Lý Dòng Tiền - Kiểm Soát Tăng Trưởng

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Một Số Sai Lầm Thường Gặp Cần Tránh Khi Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 11:34 + в цитатник

Chân dung khách hàng mục tiêu của một doanh nghiệp bao gồm một phân tích chi tiết về nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới, bao gồm các yếu tố nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính, thu nhập và địa điểm, cũng như hành vi, sở thích hoặc các yếu tố khác.

Những yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lọc, lựa chọn thông điệp và nội dung để tiếp cận đúng đắn đến tệp khách hàng tiềm năng.

Một số sai lầm thường gặp cần tránh khi xây dựng chân dung khách hàng Trong quá trình xây dựng chân dung khách hàng, các doanh nghiệp thường sai khi sử dụng phễu khách hàng mục tiêu. Công ty bạn nên tránh một số vấn đề sau đây để đạt được mục tiêu chiến lược tốt nhất.

  1. Sử dụng quá nhiều giả định Các doanh nghiệp nên xác định nhóm khách hàng mục tiêu của họ bằng cách sử dụng nghiên cứu hành vi nghiêm túc và phân tích dữ liệu thay vì dựa vào giả định hoặc phỏng đoán.
  2. Lạm dụng thông tin nhân khẩu học Không thể phủ nhận rằng dữ liệu nhân khẩu học là vô cùng quan trọng để xác định tính cách người mua. Tuy nhiên, bạn không nên quan tâm đến điều này quá nhiều.

Nghiên cứu nhân khẩu học không thể nắm bắt được tất cả những gì khách hàng tiềm năng mong muốn, nhu cầu, ước mơ, sở thích và nỗi đau. Do đó, tính cách của bạn nên gần nhất có thể với tình huống thực tế của khách hàng.

  1. Phỏng vấn nhầm người Khi phỏng vấn để tìm hiểu về tính cách của bạn, điều quan trọng là phải xác định đúng người.

Bạn phải tìm ra người tiêu dùng của mình. Người mà doanh nghiệp của bạn muốn bán hàng hóa, dịch vụ của mình và số tiền họ sẵn sàng chi trả cho dịch vụ của bạn. Nếu các câu hỏi đó đã được trả lời, hãy chú ý đến khách hàng hiện tại của bạn.

Mặc dù cuộc phỏng vấn khách hàng rất quan trọng trong quá trình này, nhưng nếu không thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn, tính cách của người mua sẽ thay đổi và trở nên tồi tệ hơn.

Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu Hiệu Quả

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

4 Cách Chốt Sale Hiệu Quả Chinh Phục Mọi Khách Hàng

Суббота, 27 Июля 2024 г. 11:10 + в цитатник

Chốt bán hàng là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng. Tuy nhiên, chốt sale đòi hỏi nhiều phương pháp và kỹ năng khác nhau để nắm bắt tâm lý khách hàng.

Làm thế nào để bán hàng thành công? Terus sẽ giải thích với bạn các cách tiến hành bán hàng hiệu quả trong bài viết dưới đây.

  1. Cung cấp giải pháp thay thế hoặc lựa chọn Bạn có thể sử dụng các phương tiện khác. Chốt sale hiệu quả bằng cách cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn là ngồi chờ họ đưa ra quyết định. Khách hàng sẽ tìm kiếm các lựa chọn khác.

Kỹ thuật chốt sale này nên được sử dụng bởi khách hàng tiềm năng không có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm của bạn hoặc phản đối về giá cả, tính năng, v.v. Bạn có thể đơn giản hóa quá trình ra quyết định cho họ và dễ dàng khiến họ cam kết với sản phẩm của bạn bằng cách cho họ chọn các lựa chọn thay thế.

  1. Thiết lập giả định Nhân viên bán hàng thiết lập cho rằng giao dịch đã được hoàn thành. Các bán hàng sử dụng kỹ thuật này khi khách hàng tiềm năng đã xem xét các bước trong quy trình bán hàng nhưng vẫn chưa xác nhận giao dịch. Do đó, bạn cần theo dõi sự quan tâm của khách hàng tiềm năng trong suốt quá trình thực hiện, cũng như mức độ tương tác và sự phản hồi của họ. Bạn có thể đặt một số câu hỏi, chẳng hạn như: Có vẻ như điều này rất quan trọng đối với công ty của bạn? Điều này đáp ứng một nhu cầu hoặc điểm đau nhất định?
  2. Kết thúc mềm Bằng cách sử dụng câu hỏi có tác động thấp, chiến thuật kết thúc mềm cho phép khách hàng xem xét tiềm năng và lợi ích của sản phẩm của bạn để quyết định liệu họ có muốn biết thêm hay không.

Một minh họa: "Nếu tôi có thể giảm 25% bảo trì widget và tăng 15% năng suất widget, bạn có muốn tìm hiểu thêm không?" Ngoài ra, bạn có thể thắc mắc: "Nếu tôi nói với bạn rằng tôi có thể giảm 25% bảo trì widget và tăng 15% năng suất widget, thì điều đó có phù hợp với mục tiêu của công ty bạn không?"Điều này giúp họ không cần phải cam kết với bạn và giúp bạn có thêm thời gian để tìm hiểu về nhu cầu của công ty của họ.

  1. Cung cấp các giải pháp thay thế hoặc lựa chọn Nếu khách hàng của bạn vẫn chần chừ, bạn không nên bị động chờ để họ đưa ra quyết định. Thay vào đó, hãy sử dụng phương pháp chốt sale hiệu quả bằng cách đưa ra nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khách hàng sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của họ do đó.

Tìm hiểu thêm về 7 Cách Chốt Sale Hiệu Quả Mà Mọi Dân Sale Nên Biết

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Giai Đoạn Phát Triển Sản Phẩm Là Gì?

Суббота, 27 Июля 2024 г. 10:52 + в цитатник

Quá trình đưa sản phẩm mới của công ty bạn ra thị trường được gọi là phát triển sản phẩm. Bắt tay vào phát triển sản phẩm có nghĩa là bạn cam kết thực hiện thay đổi để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình.

 

Nhiều công ty sử dụng nhân viên chuyên môn để giúp họ lập kế hoạch phát triển sản phẩm. Kế hoạch phát triển sản phẩm bao gồm các bước khác nhau trong quá trình phát triển sản phẩm.

 

 

Các giai đoạn phát triển sản phẩm là gì?

Các giai đoạn phát triển sản phẩm có thể khác nhau đối với từng doanh nghiệp và loại sản phẩm mà doanh nghiệp đó muốn phát triển.

Ở điểm này, Terus sẽ cung cấp cho bạn về các giai đoạn thông thường mà doanh nghiệp phải trải qua khi phát triển sản phẩm:

 

 

1. Xác định vấn đề

Việc tạo ra sản phẩm dựa trên nhu cầu hoặc vấn đề hiện tại Tuy nhiên, vì các vấn đề có thể ngăn cản bạn thiết kế một sản phẩm hoàn toàn mới, bạn có thể không kiếm được lợi nhuận.

Lưu ý rằng trước khi sản phẩm của bạn bắt đầu kiếm được lợi nhuận, chi phí phát triển của bạn phải được hoàn lại.

Doanh số bán hàng không xảy ra trong quá trình phát triển sản phẩm, điều này cần được tính đến trong quá trình phân tích kinh doanh của bạn.

 

 

2. Xác định ý tưởng sản phẩm

Thay vì phải vật lộn một cách độc lập, sự tham gia của nhiều đồng nghiệp sau khi xác định được vấn đề sẽ có lợi.

 

 

3. Nghiên cứu

Bạn có thể tiến hành nghiên cứu để tạo ra sản phẩm sau khi cô đọng ý tưởng. Sau đó, bạn có thể tạo ra một ý tưởng sản phẩm chi tiết hơn để sử dụng làm cơ sở cho quá trình phát triển sản phẩm của mình.

 

 

4. Phân tích kinh doanh

Hiểu rõ về chi phí phát triển và sản xuất có thể giúp bạn trong giai đoạn thiết kế. Bạn có thể dự báo chi phí sản xuất để giúp bạn tìm ra tỷ suất lợi nhuận.

 

 

5. Thiết kế sản phẩm

Đây là thời điểm bạn thiết kế sản phẩm sẵn sàng cho giai đoạn sản xuất.

 

 

6. Xác định vật liệu và tài nguyên

Sau khi hài lòng với thiết kế sản phẩm của mình, bạn có thể chọn và thu thập vật liệu cũng như kết nối với các đối tác liên quan để hỏi về quá trình sản xuất.

 

 

7. Tạo mẫu

Bạn có thể tạo mẫu ban đầu cho sản phẩm của mình để sẵn sàng cho giai đoạn thử nghiệm sản phẩm. Tại đây bạn có thể đảm bảo rằng bạn có thể đạt được các tính năng có trong thiết kế của mình.

 

 

8. Kiểm tra

Điều này rất quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không có lỗi. Giai đoạn tiếp theo có thể được tiến hành nếu nguyên mẫu của bạn hoạt động an toàn, đáng tin cậy và phù hợp với mục đích của nó.

Tuy nhiên, nếu có vấn đề trong quá trình kiểm tra, bạn nên quay lại và khắc phục các lỗi thiết kế. Nếu cần thiết, các bước trước đó có thể được lặp lại.

 

 

9. Thương mại hóa

Đây là nơi bạn đánh giá và giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng. Tiếp thị là một phần quan trọng của quá trình phát triển sản phẩm và nó có thể ảnh hưởng đến việc ra mắt sản phẩm thành công hay thất bại.

Hãy suy nghĩ về thương hiệu, ý tưởng và kênh tiếp cận tốt nhất để khách hàng biết đến thông điệp của bạn.

 


Các Cách Để Giảm Thiểu Rủi Ro Trong Quản Lý Nhân Sự

Суббота, 27 Июля 2024 г. 10:42 + в цитатник

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay gặp vấn đề về quản lý rủi ro nhân sự. Bởi vì rủi ro nguồn nhân lực có thể gây ra nhiều tổn thất và mất mát cho doanh nghiệp, lãnh đạo luôn gặp khó khăn khi quản lý rủi ro này.

Vậy rủi ro trong nhân sự là gì? Có những cách nào để giảm thiểu rủi ro này, đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn?

Các cách để giảm thiểu rủi ro trong quản lý nhân sự Nhà quản lý hiện có thể sử dụng nhiều phương pháp để giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý nhân sự. Đây là một số cách để giảm thiểu rủi ro và các vấn đề có thể xảy ra với nhân viên của bạn:

  1. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng Việc tuyển dụng nhân viên mới quá nhanh có thể dẫn đến những vấn đề. Lập kế hoạch cho các nhu cầu tuyển dụng là cách tốt nhất để kiểm tra chính xác tất cả các ứng viên.
  2. Lên lộ trình đào tạo cho nhân viên Đào tạo và giới thiệu phù hợp Tạo một chiến lược chi tiết để giúp nhân viên mới chuẩn bị cho tất cả các cấp độ làm việc hiệu quả và an toàn trong công ty. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều đáp ứng các yêu cầu đào tạo và giới thiệu.
  3. Tạo văn hóa làm việc thân thiện Một văn hóa tổ chức tốt hơn sẽ thúc đẩy nhân viên yêu cầu sự giúp đỡ. Điều này giúp những người đang gặp khó khăn trong công việc hoặc vấn đề cá nhân nhận thức được các nguồn lực mà họ có thể sử dụng, giúp họ không cảm thấy bị bỏ qua hoặc đơn độc. Điều này có khả năng làm giảm sự bất mãn của các nhà lãnh đạo.

Do đó, bài báo trên đã đề cập đến một số mối đe dọa liên quan đến quản lý nhân sự cũng như các kỹ thuật có thể giúp giảm thiểu những mối đe dọa này.

Tìm hiểu thêm về Tìm Hiểu Chung Về Rủi Ro Trong Quản Lý Nhân Sự

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 41 40 [39] 38 37 ..
.. 1 Календарь