Tại Sao Nên Sử Dụng Dữ Liệu Để Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp? |
Việc sử dụng dữ liệu để xây dựng văn hóa kinh doanh có thể giúp ra quyết định tốt hơn và thúc đẩy văn hóa minh bạch và trách nhiệm giải trình.
Phương pháp tiếp cận dựa trên dữ liệu giúp xác định các khía cạnh cần cải thiện, đo lường sự tiến bộ và thay đổi phong cách để đáp ứng mục tiêu của công ty. Dữ liệu cho phép các tổ chức đưa ra quyết định dựa trên bằng chứng. Điều này có thể giúp các tổ chức thúc đẩy văn hóa cải tiến, tăng hiệu suất và tăng sự gắn kết của nhân viên.
Chuyển đổi số là kết quả của sự phát triển của công nghệ số. Đối với các doanh nghiệp ngày nay, thứ quan trọng nhất là dữ liệu và thông tin. Bùng nổ dữ liệu có thể dẫn đến một thời kỳ mới của sự đổi mới dựa trên thực tế trong các doanh nghiệp, ủng hộ những khái niệm mới bằng dữ liệu.
Trong mười năm qua, các công ty đã tích lũy dữ liệu, đầu tư vào công nghệ và trả giá hậu hĩnh cho tài năng phân tích để làm hài lòng khách hàng tốt hơn, hợp lý hóa hoạt động và làm rõ chiến lược.
Một doanh nghiệp dựa trên số liệu phải đối mặt với vấn đề văn hóa hơn là vấn đề kỹ thuật. Nó rất đơn giản trong việc mô tả cách đưa dữ liệu vào quá trình ra quyết định.
Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng gặp khó khăn khi thay đổi cách suy nghĩ của mình. Terus sẽ tạo ra các bước giúp tạo ra và duy trì văn hóa quyết định dựa trên số liệu.
Các nhà quản lý cấp cao trong các doanh nghiệp có nền văn hóa dựa trên dữ liệu mạnh mẽ thường đặt kỳ vọng rằng dữ liệu sẽ ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định; điều này được coi là bình thường, chứ không phải đặc biệt hay mới. Họ là một ví dụ về cách họ lãnh đạo.
Các nhà lãnh đạo có khả năng tác động mạnh mẽ đến hành vi của nhân viên của họ bằng cách lựa chọn những gì cần đo lường và những tiêu chuẩn nào họ mong đợi nhân viên sử dụng.
Tuy nhiên, nó chỉ thu thập số liệu thống kê tổng hợp về hiệu suất mạng, vì vậy nó không thu thập nhiều thông tin về khách hàng và chất lượng dịch vụ mà họ nhận được.
Bằng cách thu thập dữ liệu cụ thể về trải nghiệm của khách hàng, nhà quản lý có thể tiến hành phân tích định lượng về tác động của việc nâng cấp mạng đối với người tiêu dùng.
Để làm được điều này, công ty chỉ cần kiểm soát chặt chẽ hơn so với thông thường về nguồn gốc và mức tiêu thụ dữ liệu.
Các nhà khoa học dữ liệu và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thường không biết nhau vì họ làm việc ở một vị trí riêng biệt trong công ty.
Phân tích dữ liệu không thể tồn tại hoặc mang lại giá trị nếu nó được thực hiện tách biệt với các hoạt động khác trong công ty.
Cho đến nay, những lời phàn nàn phổ biến nhất là các nhân viên ở các bộ phận khác nhau của công ty gặp khó khăn để có được dữ liệu cơ bản nhất.
Bất chấp rất nhiều nỗ lực của các tập đoàn nhằm phân quyền truy cập dữ liệu, tình trạng này vẫn tồn tại. Khi không có đủ thông tin, các nhà phân tích không thực hiện nhiều phân tích và văn hóa dựa trên dữ liệu không thể phát sinh hoặc phát triển.
Mọi người đều đồng ý rằng sự chắc chắn hoàn toàn là không thể. Tuy nhiên, phần lớn các nhà quản lý vẫn yêu cầu nhân viên của họ đưa ra câu trả lời mà họ không tin tưởng. Ba tác động lớn đến việc yêu cầu các nhóm phải rõ ràng và định lượng về mức độ không chắc chắn của họ.
Nhiều công ty đầu tư vào đào tạo chỉ để nhân viên không áp dụng những gì họ đã học.
Vì vậy, đào tạo nhân viên về các khái niệm và công cụ phân tích chuyên biệt ngay trước khi chúng cần sẽ hiệu quả hơn.
Thật dễ dàng để quên rằng sự hài lòng của nhân viên liên quan đến quản lý dữ liệu. Một bộ xử lý dữ liệu được ủy quyền có thể thực hiện điều này.
Nếu một lời giải thích ngắn gọn và hấp dẫn về việc học các kỹ năng mới sẽ giúp bạn xử lý dữ liệu tốt hơn có thể được đưa ra, thì nhân viên sẽ được khuyến khích tiếp tục và cải thiện công việc của họ.
Ngược lại, nếu họ chỉ nói về những mục tiêu cụ thể, họ có thể chọn những nhiệm vụ "nhỏ".
Tìm hiểu thêm và chi tiết Những Trở Ngại Khi Xây Dựng Văn Hóa Quyết Định Dựa Trên Số Liệu?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Tầm Quan Trọng Của Năng Lực Lãnh Đạo Quản Lý Đối Với Nhà Quản Trị |
Lãnh đạo quản lý là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công hoặc thất bại của bất kỳ doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp sẽ phát triển và vươn xa hơn trên thị trường nếu nó được lãnh đạo bởi những nhà lãnh đạo tốt.
Terus sẽ giải thích trong bài viết sau đây mười năng lực lãnh đạo quản lý cần thiết cho một nhà quản trị doanh nghiệp. Nó cũng sẽ giải thích các phương pháp cải thiện để nâng cao chất lượng quản lý nhân viên.
Tầm quan trọng của năng lực lãnh đạo quản lý đối với nhà quản trị Khi quản lý một nhóm nhân viên hoặc cả một tổ chức, các nhà quản trị cần nắm bắt những kiến thức cơ bản về các hoạt động lãnh đạo để nhân viên của họ có thể dựa vào đó để biết cách thực hiện công việc của họ.
Năng lực lãnh đạo quản lý là rất quan trọng. Về cụ thể:
Tìm hiểu thêm về 10 Năng Lực Lãnh Đạo Quản Lý Quan Trọng Nhất Nhà Quản Trị Không Thể Thiếu
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Vai Trò Của Dữ Liệu Khách Hàng |
Không có gì sai khi nói rằng môi trường kinh doanh hiện đại đã trở nên siêu cạnh tranh. Những công ty không liên tục đổi mới hoạt động kinh doanh của họ bằng cách sử dụng dữ liệu sẽ bị gián đoạn thị trường.
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà các công ty thu thập từ các hoạt động tiếp thị và kinh doanh để hiểu sở thích và cách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của họ.
Khách hàng cung cấp thông tin này cho công ty của bạn thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến như trang web, ứng dụng di động, mạng xã hội, cuộc gọi và chiến dịch quảng cáo.
Dữ liệu khách hàng là thông tin mà khách hàng cung cấp cho công ty của bạn thông qua các phương tiện trực tuyến và ngoại tuyến như website, ứng dụng di động, khảo sát, mạng xã hội và chiến dịch tiếp thị.
Một chiến lược kinh doanh thành công phụ thuộc vào dữ liệu khách hàng. Các tổ chức dựa trên dữ liệu nhận ra tầm quan trọng của việc thu thập dữ liệu khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thay đổi chiến lược kinh doanh.
Các doanh nghiệp phải quản lý dữ liệu khách hàng. Các doanh nghiệp có thể đảm bảo sử dụng dữ liệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí bằng cách xây dựng cơ sở dữ liệu mạnh mẽ thường xuyên dọn dẹp, phân loại và tránh các chu kỳ dữ liệu trùng lặp.
Các doanh nghiệp có thể truy cập cơ sở dữ liệu có thể tối đa hóa việc sử dụng dữ liệu của khách hàng và nâng cao hiệu quả của dữ liệu. Điều này cho phép các doanh nghiệp cải thiện hoạt động và xây dựng các phương pháp tiếp thị và kinh doanh phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Các doanh nghiệp có thể xác định hồ sơ khách hàng phù hợp, phân loại các nhóm khách hàng phù hợp và nhắm mục tiêu đến các thị trường sản phẩm mong muốn bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện.
Phân tích hồ sơ khách hàng để xác định khách hàng ưa thích của bạn; sau đó, tạo file khách hàng mục tiêu khi bạn phát hành một sản phẩm mới.
Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt là nền tảng của một doanh nghiệp đang phát triển. Chăm sóc cơ sở khách hàng của bạn phải được ưu tiên hàng đầu.
Bạn sẽ thu hút nhiều người ủng hộ và tiếp cận doanh nghiệp của mình với nhiều người hơn. Điều này giúp tăng lượng khách hàng ổn định và giới thiệu.
Các doanh nghiệp có cơ sở dữ liệu hiện có có thể sử dụng dữ liệu của khách hàng tốt hơn và hiệu quả hơn. Nó hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của họ và giúp khách hàng tiềm năng xây dựng các chiến lược tiếp thị và kinh doanh phù hợp.
Tìm hiểu thêm Các Dạng Dữ Liệu Khách Hàng Phổ Biến
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Mô Hình Đặt câu hỏi SPIN |
Kỹ năng đặt câu hỏi—Kỹ năng đặt câu hỏi Đặt câu hỏi là cách những nhân viên kinh doanh dẫn dắt một cuộc trò chuyện bằng cách đưa ra những câu hỏi khéo léo, tạo ra một môi trường tích cực giúp cuộc trò chuyện kéo dài và nâng cao chất lượng cuộc trò chuyện.
Để cung cấp tư vấn bán hàng hiệu quả cho khách hàng, nhân viên bán hàng cần được đào tạo bài bản về kỹ năng đặt câu hỏi chính. Những câu hỏi khéo léo và dẫn dắt không chỉ cung cấp thông tin về hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng mà còn làm cho cuộc trò chuyện thoải mái hơn.
Để xác định và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. SPIN là một mô hình phổ biến trong nghệ thuật đặt câu hỏi kinh doanh:
Để nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cung cấp lời khuyên có giá trị và hữu ích, câu hỏi của bạn phải đúng và phù hợp. Trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật đặt câu hỏi về hợp lý.
Tìm hiểu thêm về 10 Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi Trong Bán Hàng Giúp Tăng 200% Doanh Số
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tại Sao Nên Dùng Zero Trust? |
Bảo mật mạng truyền thống dựa trên khái niệm "lâu đài và hào nước", được coi là khó truy cập nhưng được tất cả người dùng mạng tin cậy. Vấn đề với chiến lược này là một hacker có thể "nói chuyện" với bất kỳ ai trong tổ chức và có quyền truy cập vào mọi thứ trên mạng.
Do đó, theo mô hình Zero Trust, các công ty nên cắt tất cả quyền truy cập cho đến khi mạng xác nhận rằng người dùng đã được ủy quyền. Không có gì hoặc bất kỳ ai có quyền truy cập cho đến khi họ được xác thực và được yêu cầu truy cập mạng vì mục đích chính đáng. Để đạt được điều này, cần có một kế hoạch bảo mật thích ứng sử dụng công nghệ mới.
Theo thống kê về tội phạm mạng, vào năm 2018, 43% doanh nghiệp bị tấn công do vi phạm an ninh mạng. Tội phạm mạng chỉ gây thiệt hại hơn 214 triệu USD cho bang California. Những số liệu thống kê này cho thấy mức độ tổn thất tài chính và khó khăn mà các công ty phải đối mặt khi không bảo vệ thông tin cá nhân và bí mật.
Vì dữ liệu quan trọng được lưu trữ trên đám mây trong nhiều tổ chức ngày nay, việc xác minh và ủy quyền người dùng trước khi cho phép họ truy cập trở nên quan trọng hơn. Ngoài ra, người dùng ngày càng di động và có thể truy cập dữ liệu và ứng dụng trên tất cả các loại mạng.
Ngoài ra, họ có thể truy cập dữ liệu tổ chức trên đám mây và trực tuyến thông qua các thiết bị công cộng và cá nhân. Ngoài ra, nó giả định rằng chính sách không tin cậy điều chỉnh quyền truy cập ở tất cả các cấp.
Tìm hiểu thêm Mô Hình Zero Trust Hoạt Động Như Thế Nào?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Những Yếu Tố Cần Đảm Bảo Khi Tiến Hành Cắt Giảm Chi Phí |
Các doanh nghiệp phải giảm chi phí nếu họ muốn tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế suy thoái hiện nay. Các chiến lược quản lý tài chính và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh là trách nhiệm của các nhà lãnh đạo.
Những yếu tố cần đảm bảo khi tiến hành cắt giảm chi phí Để cắt giảm chi phí trong doanh nghiệp hiệu quả và không ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh, cần đảm bảo những điều sau:
Tìm hiểu thêm về Ví Dụ Về Chiến Lược Cắt Giảm Chi Phí Trong Các Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Những Lưu Ý Khi Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng |
Khách hàng tiềm năng, còn được gọi là Lead, là một tập hợp những người có khả năng chi trả và có nhu cầu hoặc quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ mà công ty của bạn cung cấp, nhưng chưa từng thực hiện giao dịch nào với công ty của bạn.
Tệp khách hàng này không giống với nhóm khách hàng khác; những người này có nhu cầu về sản phẩm nhưng cần thời gian để tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng và uy tín của công ty trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Những lưu ý khi thu hút khách hàng tiềm năng
Biết họ là ai.
Hiểu được những mục tiêu và thách thức của họ.
Biết được sản phẩm của mình sẽ giải quyết bài toán gì cho họ.
Ngược lại, nếu một công ty có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, nó sẽ có danh tiếng tốt và khách hàng sẽ tin tưởng hơn.
Các nhà quản lý phải rất cẩn thận khi sử dụng các nền tảng này để tránh các hậu quả không mong muốn.
Tìm hiểu thêm về 8 Cách để thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tối Ưu Hóa Cấu Trúc Vốn Và Chính Sách Cổ Tức |
Lợi nhuận tối thiểu mà một tổ chức có thể kiếm được từ một khoản đầu tư được gọi là chi phí vốn. Nó minh họa những nguy cơ liên quan đến dự án và hoạt động. Thủ quỹ cần có kế hoạch tối ưu hóa đầu tư để phân bổ nguồn lực, đánh giá hiệu quả hoạt động và hỗ trợ các quyết định chiến lược.
Chi phí vốn cũng được sử dụng để ước tính giá trị cổ phiếu của một công ty và dự đoán khả năng sinh lời của nó khi đầu tư vào cổ phiếu. Ví dụ, giá cổ phiếu có thể giảm nếu tình hình tài chính hoặc chi tiêu vốn của công ty không ổn định. Do đó, các nhà đầu tư có thể chọn không hỗ trợ tài chính cho công ty.
Để giảm thiểu chi phí vốn và đảm bảo hoạt động tài chính hiệu quả, bạn cần điều chỉnh cách công ty sử dụng vốn và trả cổ tức cho cổ đông. Có hai quyết định quan trọng ở đây:
Cơ cấu vốn là sự kết hợp của vốn chủ sở hữu và nợ mà bạn sử dụng để tài trợ hoạt động kinh doanh. Điều này bao gồm cách bạn sử dụng cổ phiếu của mình và cách bạn vay tiền từ ngân hàng hoặc thị trường tài chính. Chi phí vốn bị ảnh hưởng bởi cấu trúc này, cũng như sự ổn định tài chính và nguồn vốn sẵn có của bạn.
Chính sách cổ tức: Điều này nói về cách bạn trả cổ tức cho cổ đông. Quyết định số tiền và thời điểm trả cổ tức cho cổ đông là trách nhiệm của bạn. Quyết định này ảnh hưởng đến niềm tin của thị trường đối với công ty bạn, sự phát triển trong tương lai và lợi ích của cổ đông.
Tìm hiểu thêm Thực Hiện Các Quyết Định Tài Chính Và Đầu Tư
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Bí Quyết Xây Dựng Kế Hoạch Quản Lý Nhân Lực |
Quản trị nhân lực của một dự án quyết định sự thành công hoặc thất bại của dự án. Tuy nhiên, nhiều nhà quản trị dự án hiện đại không biết cách lập kế hoạch và triển khai quản lý nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
Điều này có thể dẫn đến việc tuyển dụng những người không phù hợp với vị trí, hiệu suất làm việc giảm, dự án chậm tiến độ và thậm chí làm thế nào để tạo ra một kế hoạch quản lý nhân lực dự án hiệu quả nhất?
Để tạo bản kế hoạch quản trị nhân lực dự án hiệu quả nhất, nhà quản trị phải xem xét những điều sau:
Tìm hiểu thêm về Những Khó Khăn Thường Gặp Trong Quản Lý Nhân Lực Dự Án
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách Để Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Nội Bộ |
Giao tiếp nội bộ là rất quan trọng để công ty bạn thành công. Để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình, bạn phải biết cách thông báo cho mọi người trong tổ chức và cung cấp sự hỗ trợ liên tục.
Một kế hoạch kinh doanh chiến lược được gọi là kế hoạch truyền thông nội bộ mô tả các thông điệp quan trọng cần truyền đạt đến nhân viên và nêu chi tiết cách phân phối các thông điệp, bao gồm cả các kênh sẽ được sử dụng.
Tương tự như bất kỳ kế hoạch kinh doanh chiến lược nào, kế hoạch truyền thông nội bộ phải bao gồm các mục tiêu có thể đo lường được.
Truyền thông nội bộ liên quan đến cách nhân viên của bạn nhận được thông tin cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
Nhiều bên liên quan đã tạo ra kế hoạch truyền thông nội bộ để thay đổi theo định hướng và hoạt động của công ty.
Tùy thuộc vào quy mô của công ty của bạn, có thể có hoặc không có nhân viên liên lạc nội bộ. Tuy nhiên, luôn phải có một người chịu trách nhiệm lập kế hoạch gắn kết và kiểm soát nó.
Nếu bạn có nhân viên trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, họ có thể đóng vai trò là trưởng dự án và chịu trách nhiệm phát triển kế hoạch truyền thông nội bộ.
Những người chịu trách nhiệm soạn thảo kế hoạch nên tổ chức các cuộc họp nhóm và bắt đầu bằng việc xác định các bộ phận và dự án sẽ được thảo luận.
Một lưu ý rằng việc mời các nhóm và các bên liên quan tham gia vào quá trình ra quyết định là cách tốt nhất để thu hút sự ủng hộ trong việc triển khai kế hoạch liên lạc mới và khiến nhân viên chấp nhận thay đổi.
Tìm hiểu thêm Các Bước Để Xây Dựng Kế Hoạch Truyền Thông Nội Bộ
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
4 Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Marketing Online |
Giữa thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc thu hút khách hàng tiềm năng luôn là vấn đề quan trọng nhất của doanh nghiệp.
Do đó, doanh nghiệp của bạn có biết các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa?
Cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh Marketing Online Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Do đó, những kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến nào sẽ tạo ra sự hiệu quả cao nhất? Tìm hiểu về các kênh sau đây ngay lập tức.
Do đó, nếu blog của bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp, hãy cung cấp cho người đọc các cẩm nang làm đẹp, thực phẩm, chế độ ăn uống và luyện tập.
Đây có thể được coi là một kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách chất lượng và tự nhiên.
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty SEO uy tín, hãy tìm hiểu về Terus ngay.
Email hấp dẫn với nội dung hấp dẫn sẽ khiến bạn khó từ chối và người đăng ký email của bạn sẽ trở thành khách hàng.
Để thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, đây là một trong những cách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất. Nó cho phép các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho việc đăng quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm một từ khóa liên quan.
Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu cho từ khóa "phần mềm quản lý nhân sự", quảng cáo của chúng tôi sẽ được hiển thị ở vị trí cao nhất trên trang kết quả của Google.
Các doanh nghiệp phải xác định khách hàng mục tiêu của họ bằng cách xác định danh tính và hành vi của họ để có thể tiếp cận họ một cách hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Marketing Online
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Những Sai Lầm Trong Quá Trình Tuyển Dụng Mà Doanh Nghiệp Cần Phải Tránh |
Trong thời điểm công nghệ đang phát triển nhanh chóng. Các doanh nghiệp hiện phải đối mặt với vấn đề thiếu nhân lực. Từ đó, quá trình tuyển dụng diễn ra nhanh hơn bao giờ hết để có thể thuê những người lao động nhanh nhất có thể.
Tuy nhiên, mặc dù có thể có những sai lầm nhỏ, nhưng những sai lầm đó rất nguy hiểm.
Trước khi doanh nghiệp khác có cơ hội, công ty muốn có một ứng cử viên. Thật không may, việc tuyển dụng quá nhanh sẽ dẫn đến những sai lầm.
Các sai lầm trong quá trình xác định nhu cầu việc làm?
Chưa xác định rõ ràng những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho vị trí tuyển dụng.
Mô tả công việc không chính xác và không rõ ràng.
Tiêu chuẩn tuyển dụng quá cao hoặc quá thấp so với yêu cầu thực tế
Những lỗi có thể xảy ra khi đăng tin tuyển dụng?
Tài liệu liên quan đến việc tuyển dụng không đầy đủ hoặc không chính xác.
Đăng tin tuyển dụng trên các kênh không phù hợp với đối tượng ứng viên mục tiêu
Hình ảnh và ngôn ngữ trong tin tuyển dụng không chuyên nghiệp
Các sai lầm xảy ra trong quá trình sàng lọc hồ sơ?
Chỉ dựa vào bằng cấp và kinh nghiệm mà không quan tâm đến năng lực thực tế của ứng viên
Sử dụng các tiêu chuẩn sàng lọc không phù hợp với chức năng của người lao động.
Loại bỏ hồ sơ ứng viên một cách không cẩn thận.
Những sai lầm có thể xảy ra trong quá trình phỏng vấn?
Người phỏng vấn không có nhiều khả năng phỏng vấn.
Câu hỏi phỏng vấn không phù hợp với công việc.
Cảm tính cá nhân được sử dụng để đánh giá ứng viên.
Các quyết định tuyển dụng bị ảnh hưởng bởi các sai lầm trong khâu?
Cảm tính cá nhân hoặc mối quan hệ ảnh hưởng đến quyết định tuyển dụng.
Trước khi tuyển dụng, không kiểm tra thông tin của ứng viên.
Quy trình tuyển dụng không rõ ràng và minh bạch.
Tìm hiểu thêm Những sai lầm trong quá trình tuyển dụng của doanh nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
2 Vấn Đề Thường Gặp Phải Khi Lập Kế Hoạch Bán Hàng |
Các tổ chức cần có một kế hoạch bán hàng để thành công. Nó cung cấp một cái nhìn toàn diện về những gì mọi người phải làm và những gì họ muốn đạt được.
Họ có thể tiến hành các cuộc khảo sát qua điện thoại hoặc trực tuyến, ví dụ. Ngoài ra, sau khi thu thập đủ dữ liệu, doanh nghiệp sẽ phân tích chúng và kết hợp chúng với kế hoạch bán hàng của mình để tạo ra một chiến dịch bán hàng hiệu quả nhất có thể.
Các nhà quản trị có thể tạo ra các chiến lược hiệu quả hơn nếu họ biết những thách thức mà họ có thể và sẽ phải đối mặt.
Tìm hiểu thêm về 8 Bước Lập Kế Hoạch Bán Hàng Giúp Doanh Nghiệp Đạt Hiệu Quả Cao
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Quan Điểm Về Mô Hình BSC |
Nhiều người mới quen với "Bảng điểm cân bằng" có thể không biết BSC là gì và công việc của nó trong công ty. BSC hỗ trợ thực hiện và quản lý chiến lược cho nhiều loại doanh nghiệp.
Do đó, xây dựng các mục tiêu mới theo tầm nhìn của công ty. Bài viết của Terus dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình BSC và cách nó được sử dụng để xây dựng chiến lược hiệu quả.
Các quan điểm về mô hình BSC (4 khía cạnh)
Tìm hiểu thêm về Các Lợi Ích Của BSC Đối Với Doanh Nghiệp
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Loại Truyền Thông Nội Bộ Và Các Kênh Sử Dụng |
Để giúp nhân viên hoàn thành tốt công việc của họ, truyền thông nội bộ chia sẻ thông tin về công ty.
Mục tiêu của giao tiếp nội bộ là giúp các phòng ban và đồng nghiệp trong tổ chức truyền đạt thông tin một cách hiệu quả. Điều này áp dụng cho cả nhân viên và chuỗi quản lý từ trên xuống. Nó cũng ảnh hưởng đến cách các nhân viên tương tác với nhau trong công ty.
Các kênh liên lạc khác nhau là cần thiết do lực lượng lao động liên tục thay đổi. Dù nhân viên ở đâu và làm gì, giao tiếp nội bộ trong văn phòng và từ xa đều có lợi.
Có hai cách khác nhau để chia sẻ thông tin: bằng lời nói hoặc bằng phương tiện điện tử thông qua các hệ thống như mạng nội bộ của doanh nghiệp. Điểm mạnh của mạng nội bộ là nhân viên có thể truy cập nó từ bất kỳ nơi nào có internet và nó hoạt động 24/7.
Các loại truyền thông nội bộ là gì? Có năm loại truyền thông nội bộ chính:
Management – người cung cấp các thông tin như chiến lược, kết quả của công ty, thông tin nội bộ và các thông tin chung quan trọng khác.
Team – giữa các đồng nghiệp làm việc cùng nhau để đạt được cùng một mục tiêu cuối cùng.
Face-to-face – giới thiệu cho các cá nhân về nhiệm vụ và tình huống.
Peer – trò chuyện thân mật giữa các đồng nghiệp để chia sẻ thông tin.
Resources – mạng nội bộ, email, mạng xã hội, tin nhắn, cuộc gọi video, điện thoại.
Mỗi loại này sử dụng một kênh cụ thể để đạt được mục tiêu giao tiếp nội bộ:
Bằng lời nói - việc truyền tải thông tin bằng lời nói.
Điện tử – cách chia sẻ hầu hết thông tin bằng văn bản.
Giấy – một cách giao tiếp bằng áp phích và đồ họa.
Tìm hiểu thêm Tại sao kế hoạch truyền thông nội bộ lại quan trọng đối với bất kì doanh nghiệp nào?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Cơ Cấu Hoạt Động Và Kiểm Soát Nội Bộ - Kiểm Soát Tăng Trưởng |
Doanh nghiệp muốn tăng trưởng, tăng trưởng và tăng trưởng. Nhưng một thách thức lớn là tăng trưởng quá nhanh. Khi lái xe quá nhanh, người lái phải kiểm soát được tốc độ và cơ sở hạ tầng và hệ thống phanh phải ổn định.
Điều cần thiết là bạn phải lập kế hoạch nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp của mình. Các vấn đề về tài chính, pháp lý, nhân sự, nguồn lực và nhà cung cấp có thể xảy ra nếu công ty của bạn phát triển quá nhanh hoặc quá mạnh.
Việc tuyển dụng trở thành mối quan tâm chính khi một doanh nghiệp phát triển. Đặc biệt là trong thị trường việc làm hiện tại, việc thu hút và giữ chân những nhân viên tài năng có thể trở thành một thách thức và hạn chế sự phát triển của bạn.
khi các công ty không đưa ra quyết định tuyển dụng thông minh và bắt đầu tuyển dụng quá nhanh Trong khi lựa chọn việc tuyển dụng, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng và luôn tìm kiếm những tài năng hàng đầu để đạt được sự phát triển lâu dài. Đánh giá ứng viên về sự phù hợp văn hóa và vai trò.
Nếu một công ty đã tìm được một nhân viên tốt, họ phải được giữ lại. Nếu nhu cầu của nhân viên không được đáp ứng, họ sẽ bất mãn hoặc cảm thấy lạc lõng khi công ty phát triển nhanh chóng.
Đảm bảo rằng cơ cấu hoạt động và kiểm soát nội bộ của bạn tiếp tục phát triển khi công ty phát triển. Đặc biệt, trong các lĩnh vực quan trọng như kế toán và tài chính, sự phân chia nhiệm vụ ngày càng trở nên quan trọng.
Mỗi nhân viên của bạn sẽ làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách làm những gì họ làm tốt nhất.
Tìm hiểu thêm Quản Lý Dòng Tiền - Kiểm Soát Tăng Trưởng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
|
Một Số Sai Lầm Thường Gặp Cần Tránh Khi Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng |
Chân dung khách hàng mục tiêu của một doanh nghiệp bao gồm một phân tích chi tiết về nhóm khách hàng mà doanh nghiệp đang hướng tới, bao gồm các yếu tố nhân khẩu học như độ tuổi, giới tính, thu nhập và địa điểm, cũng như hành vi, sở thích hoặc các yếu tố khác.
Những yếu tố này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lọc, lựa chọn thông điệp và nội dung để tiếp cận đúng đắn đến tệp khách hàng tiềm năng.
Một số sai lầm thường gặp cần tránh khi xây dựng chân dung khách hàng Trong quá trình xây dựng chân dung khách hàng, các doanh nghiệp thường sai khi sử dụng phễu khách hàng mục tiêu. Công ty bạn nên tránh một số vấn đề sau đây để đạt được mục tiêu chiến lược tốt nhất.
Nghiên cứu nhân khẩu học không thể nắm bắt được tất cả những gì khách hàng tiềm năng mong muốn, nhu cầu, ước mơ, sở thích và nỗi đau. Do đó, tính cách của bạn nên gần nhất có thể với tình huống thực tế của khách hàng.
Bạn phải tìm ra người tiêu dùng của mình. Người mà doanh nghiệp của bạn muốn bán hàng hóa, dịch vụ của mình và số tiền họ sẵn sàng chi trả cho dịch vụ của bạn. Nếu các câu hỏi đó đã được trả lời, hãy chú ý đến khách hàng hiện tại của bạn.
Mặc dù cuộc phỏng vấn khách hàng rất quan trọng trong quá trình này, nhưng nếu không thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn, tính cách của người mua sẽ thay đổi và trở nên tồi tệ hơn.
Tìm hiểu thêm về Các Bước Xây Dựng Chân Dung Khách Hàng Mục Tiêu Hiệu Quả
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
4 Cách Chốt Sale Hiệu Quả Chinh Phục Mọi Khách Hàng |
Chốt bán hàng là bước quan trọng nhất trong quá trình bán hàng. Tuy nhiên, chốt sale đòi hỏi nhiều phương pháp và kỹ năng khác nhau để nắm bắt tâm lý khách hàng.
Làm thế nào để bán hàng thành công? Terus sẽ giải thích với bạn các cách tiến hành bán hàng hiệu quả trong bài viết dưới đây.
Kỹ thuật chốt sale này nên được sử dụng bởi khách hàng tiềm năng không có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm của bạn hoặc phản đối về giá cả, tính năng, v.v. Bạn có thể đơn giản hóa quá trình ra quyết định cho họ và dễ dàng khiến họ cam kết với sản phẩm của bạn bằng cách cho họ chọn các lựa chọn thay thế.
Một minh họa: "Nếu tôi có thể giảm 25% bảo trì widget và tăng 15% năng suất widget, bạn có muốn tìm hiểu thêm không?" Ngoài ra, bạn có thể thắc mắc: "Nếu tôi nói với bạn rằng tôi có thể giảm 25% bảo trì widget và tăng 15% năng suất widget, thì điều đó có phù hợp với mục tiêu của công ty bạn không?"Điều này giúp họ không cần phải cam kết với bạn và giúp bạn có thêm thời gian để tìm hiểu về nhu cầu của công ty của họ.
Tìm hiểu thêm về 7 Cách Chốt Sale Hiệu Quả Mà Mọi Dân Sale Nên Biết
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Giai Đoạn Phát Triển Sản Phẩm Là Gì? |
Quá trình đưa sản phẩm mới của công ty bạn ra thị trường được gọi là phát triển sản phẩm. Bắt tay vào phát triển sản phẩm có nghĩa là bạn cam kết thực hiện thay đổi để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình.
Nhiều công ty sử dụng nhân viên chuyên môn để giúp họ lập kế hoạch phát triển sản phẩm. Kế hoạch phát triển sản phẩm bao gồm các bước khác nhau trong quá trình phát triển sản phẩm.
Các giai đoạn phát triển sản phẩm có thể khác nhau đối với từng doanh nghiệp và loại sản phẩm mà doanh nghiệp đó muốn phát triển.
Ở điểm này, Terus sẽ cung cấp cho bạn về các giai đoạn thông thường mà doanh nghiệp phải trải qua khi phát triển sản phẩm:
Việc tạo ra sản phẩm dựa trên nhu cầu hoặc vấn đề hiện tại Tuy nhiên, vì các vấn đề có thể ngăn cản bạn thiết kế một sản phẩm hoàn toàn mới, bạn có thể không kiếm được lợi nhuận.
Lưu ý rằng trước khi sản phẩm của bạn bắt đầu kiếm được lợi nhuận, chi phí phát triển của bạn phải được hoàn lại.
Doanh số bán hàng không xảy ra trong quá trình phát triển sản phẩm, điều này cần được tính đến trong quá trình phân tích kinh doanh của bạn.
Thay vì phải vật lộn một cách độc lập, sự tham gia của nhiều đồng nghiệp sau khi xác định được vấn đề sẽ có lợi.
Bạn có thể tiến hành nghiên cứu để tạo ra sản phẩm sau khi cô đọng ý tưởng. Sau đó, bạn có thể tạo ra một ý tưởng sản phẩm chi tiết hơn để sử dụng làm cơ sở cho quá trình phát triển sản phẩm của mình.
Hiểu rõ về chi phí phát triển và sản xuất có thể giúp bạn trong giai đoạn thiết kế. Bạn có thể dự báo chi phí sản xuất để giúp bạn tìm ra tỷ suất lợi nhuận.
Đây là thời điểm bạn thiết kế sản phẩm sẵn sàng cho giai đoạn sản xuất.
Sau khi hài lòng với thiết kế sản phẩm của mình, bạn có thể chọn và thu thập vật liệu cũng như kết nối với các đối tác liên quan để hỏi về quá trình sản xuất.
Bạn có thể tạo mẫu ban đầu cho sản phẩm của mình để sẵn sàng cho giai đoạn thử nghiệm sản phẩm. Tại đây bạn có thể đảm bảo rằng bạn có thể đạt được các tính năng có trong thiết kế của mình.
Điều này rất quan trọng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không có lỗi. Giai đoạn tiếp theo có thể được tiến hành nếu nguyên mẫu của bạn hoạt động an toàn, đáng tin cậy và phù hợp với mục đích của nó.
Tuy nhiên, nếu có vấn đề trong quá trình kiểm tra, bạn nên quay lại và khắc phục các lỗi thiết kế. Nếu cần thiết, các bước trước đó có thể được lặp lại.
Đây là nơi bạn đánh giá và giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng. Tiếp thị là một phần quan trọng của quá trình phát triển sản phẩm và nó có thể ảnh hưởng đến việc ra mắt sản phẩm thành công hay thất bại.
Hãy suy nghĩ về thương hiệu, ý tưởng và kênh tiếp cận tốt nhất để khách hàng biết đến thông điệp của bạn.
|
|
Các Cách Để Giảm Thiểu Rủi Ro Trong Quản Lý Nhân Sự |
Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay gặp vấn đề về quản lý rủi ro nhân sự. Bởi vì rủi ro nguồn nhân lực có thể gây ra nhiều tổn thất và mất mát cho doanh nghiệp, lãnh đạo luôn gặp khó khăn khi quản lý rủi ro này.
Vậy rủi ro trong nhân sự là gì? Có những cách nào để giảm thiểu rủi ro này, đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn?
Các cách để giảm thiểu rủi ro trong quản lý nhân sự Nhà quản lý hiện có thể sử dụng nhiều phương pháp để giảm thiểu rủi ro liên quan đến quản lý nhân sự. Đây là một số cách để giảm thiểu rủi ro và các vấn đề có thể xảy ra với nhân viên của bạn:
Do đó, bài báo trên đã đề cập đến một số mối đe dọa liên quan đến quản lý nhân sự cũng như các kỹ thuật có thể giúp giảm thiểu những mối đe dọa này.
Tìm hiểu thêm về Tìm Hiểu Chung Về Rủi Ro Trong Quản Lý Nhân Sự
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |