-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Thiết kế Landing Page Chuyên Nghiệp Uy Tín

Понедельник, 26 Августа 2024 г. 14:03 + в цитатник
Thiết kế Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm/ Dịch Vụ Theo Yêu Cầu

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Landing page là một website tập trung được thiết kế để chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng bằng cách nhắc nhở một hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng hoặc đăng ký. Landing page đang rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam và thế giới. 

Landing page là một trang web độc lập được thiết kế với mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như thu hút khách hàng tiềm năng, quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc khuyến khích một hành động cụ thể. Nó thường được tạo như một phần của chiến dịch marketing của doanh nghiệp và được tối ưu hóa để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Landing page được thiết kế tốt sẽ tạo ấn tượng tích cực đầu tiên cho khách truy cập. Nó thể hiện tính chuyên nghiệp, độ tin cậy và sự chú ý đến từng chi tiết, điều này tạo niềm tin và thúc đẩy sự chuyển đổi cho những khách hàng tiềm năng. 

Landing page chuyên nghiệp sẽ giúp bạn truyền đạt hiệu quả thông điệp cốt lõi và đề xuất giá trị của bạn. Thông qua các yếu tố như tiêu đề hấp dẫn, thiết kế trực quan hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể truyền đạt rõ ràng những gì doanh nghiệp của mình cung cấp và lý do khách truy cập nên chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Giao tiếp rõ ràng giúp thu hút sự chú ý, thu hút khách truy cập và tăng khả năng chuyển đổi. 

Với một Landing page chuyên nghiệp được tối ưu hóa để thúc đẩy chuyển đổi. Bằng cách kết hợp các yếu tố thiết kế như nút kêu gọi hành động nổi bật, biểu mẫu liên hệ được đặt ở vị trí chiến lược và hình ảnh hấp dẫn, bạn có thể hướng dẫn khách truy cập thực hiện các hành động mong muốn, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký nhận bản tin hoặc yêu cầu bản demo. 

Bằng cách trình bày một thiết kế bóng bẩy, nổi bật và hấp dẫn về mặt hình ảnh, bạn sẽ tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh và định vị thương hiệu của mình như một lựa chọn đáng tin cậy và uy tín. Một landing page chuyên nghiệp giúp bạn nổi bật, thu hút sự chú ý và để lại ấn tượng lâu dài với khách hàng tiềm năng.

Với các dịch vụ thiết kế Landing page tại Terus chúng tôi đảm bảo đưa ra được cho khách hàng những sản phẩm hoàn chỉnh nhất của chúng tôi. Không chỉ là thiết kế Landing page cho bạn, hơn cả vậy chúng tôi còn phân tích ngành hàng của bạn để tạo ra được một Landing page chuẩn Insight theo khách hàng tiềm năng của bạn. 

Chúng tôi tạo ra giao diện Landing page đẹp mắt và chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý của khách hàng. Mỗi giao diện được thiết kế tỉ mỉ và sáng tạo, tạo nên ấn tượng sâu sắc và tăng tính thẩm mỹ cho Landing page của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Terus để được tư vấn ngay.

Tìm hiểu thêm về Thiết kế Landing Page Chuyên Nghiệp Uy Tín

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads


Метки:  

Thiết Kế Website Áo Cưới Tối Ưu Giao Diện

Понедельник, 26 Августа 2024 г. 12:31 + в цитатник
Thiết Kế Website Áo Cưới Bắt Mắt, Thu Hút Khách Hàng

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Đối với mỗi cô dâu, váy cưới là một trong những trang phục quan trọng nhất. Lễ cưới cũng là một dịp quan trọng trong cuộc đời, vì vậy mà khách hàng luôn muốn mua bộ áo cưới ưng ý nhất, đẹp nhất cho riêng mình. Điều này làm cho thị trường váy cưới luôn sôi động. Bên cạnh việc bài trí và bán trực tiếp ở cửa hàng, Terus khuyên rằng bạn cũng nên tập trung vào việc quảng bá trên các nền tảng trực tuyến, đồng thời đầu tư cho mình một website áo cưới thật sự chỉn chu. Hãy cùng Terus tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế website áo cưới trong bài viết dưới đây.

Đầu mùa cưới là thời điểm các studio chụp ảnh cưới có thể tăng lợi nhuận một cách đáng kể, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh... khi mà các cặp đôi muốn lưu giữ những kỷ niệm của mình - khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình tình yêu của họ.

Tuy nhiên, không phải studio nào cũng có thể tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu một cách suôn sẻ bởi hiện nay có qua nhiều studio áo cưới được "ra đời" mỗi ngày. Chính vì thế mà kinh doanh trực tuyến là điều mà nhiều người đang nghĩ đến hiện nay.

Tính chuyên nghiệp - đây là điều mà hầu hết mọi khách hàng khi tìm kiếm dịch vụ đều mong muốn. Và các doanh nghiệp phải thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với khách hàng. Website áo cưới giống như phòng trưng bày hoặc studio trực tuyến của bạn. Đây là nơi bạn có thể cho khách hàng biết bạn là ai, bạn ở đâu, bạn cung cấp dịch vụ gì, bạn có bao nhiêu khách hàng, dự án bạn đã thực hiện, cách liên hệ với bạn như thế nào,... 

Sở hữu một website áo cưới tức là bạn đang sở hữu một kênh truyền thông mạnh mẽ. Nó mang lại cho bạn hiệu quả cho cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Website áo cưới cho phép bạn hiển thị và tiếp cận các khách hàng tiềm năng của bạn trên nền tảng trực tuyến. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể không tốn tiền quảng cáo nếu bạn làm SEO tốt, mang lại những khách hàng thật sự của bạn, hiển nhiên là doanh thu của bạn cũng sẽ tăng từ đó.

Ngoài ra, nếu studio offline của bạn bị giới hạn về không gian và giờ mở cửa, website sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó sẽ phá vỡ mọi giới hạn. Việc thiết kế website áo cưới mở ra một không gian rộng lớn cho phép bạn thể hiện tất cả các thông điệp, dự án và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn có thể mở cửa đón khách 24/7, bất kể ngày đêm hay ngày lễ. 

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Terus, bạn sẽ nhận được một website áo cưới ấn tượng, độc đáo với các tính năng và giao diện như sau:

  • Trang chủ ấn tượng: Website cho thuê áo cưới được Terus thiết kế sẽ có giao diện trang trọng, đẹp mắt và hiện đại, gây ấn tượng cho người dùng ngay lần đầu tiên. Với việc màu sắc phối đơn giản nhưng tập trung vào việc làm nổi bật dịch vụ mà cửa hàng cho thuê áo cưới cung cấp.
  • Thời gian thiết kế website áo cưới nhanh chóng: Tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng, Terus sẽ gói gọn làm website cho khách hàng trong vòng từ 5~7 ngày.
  • Tối ưu cấu trúc website áo cưới theo chuẩn SEO: Với mỗi website tại Terus, chúng tôi luôn đề cao việc chuẩn theo SEO vì việc này giúp tạo tiền đề cho sự phát triển của bạn trong những năm tiếp theo.
  • Trang quản trị website áo cưới đẹp, dễ quản lý: Bạn sẽ thấy trang quản trị đẹp mắt, thân thiện, dễ sử dụng và điều khiển tốt khi sử dụng mẫu web cho thuê áo cưới của chúng tôi. Bạn có thể dễ dàng đăng bài, hình ảnh và sản phẩm lên trang web chỉ cần tuân theo hướng dẫn của kỹ thuật viên Terus.

Sau khi đã nắm được hầu hết các thông tin về dịch vụ thiết kế website áo cưới tại Terus, bạn hãy liên hệ với Terus ngay để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé.

Tìm hiểu thêm về Dịch Vụ Thiết Kế Website Áo Cưới Thúc Đẩy Doanh Số Bán Hàng

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads


Метки:  

Thiết Kế Website Thời Trang Thu Hút Khách Hàng

Понедельник, 26 Августа 2024 г. 11:29 + в цитатник
Thiết Kế Website Thời Trang Chuẩn SEO, Giúp Tăng Doanh Thu

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Việc thiết kế các website liên quan đến thời trang và may mặc là rất quan trọng để các doanh nghiệp thời trang thành công. Và tất nhiên, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website thời trang uy tín cũng quan trọng không kém. Bởi vì, có sự am hiểu về nội dung và quy trình thiết kế là cần thiết để có một website hoàn thiện. Để hiểu sâu hơn nữa về website thời trang, mời bạn cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số - chuyển đổi số ngày nay, việc hiện diện trực tuyến là điều cần thiết đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, bất kỳ ngành nghề nào và các doanh nghiệp thời trang cũng không ngoại lệ.

Website thời trang cho phép các cửa hàng thiết lập sự hiện diện trực tuyến, giúp nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu có thể tiếp cận được thương hiệu của bạn. Nó đóng vai trò như một cửa hàng ảo, trưng bày các sản phẩm của cửa hàng, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Các website thời trang đẹp mắt có chức năng thương mại điện tử cho phép các cửa hàng bán sản phẩm trực tiếp trên nền tảng trực tuyến. Điều này giúp loại bỏ việc khách hàng phải ghé qua các cửa hàng thực tế, từ đó đơn giản hóa quy trình mua hàng và mở rộng nguồn doanh thu của doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này. Khả năng thương mại điện tử cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý đơn hàng, theo dõi hàng tồn kho và xử lý thanh toán an toàn, giúp các giao dịch trực tuyến trở nên liền mạch và hiệu quả.

Ngoài ra, các website thời trang cho phép các cửa hàng tương tác với khách hàng ở mức độ sâu hơn. Các tính năng như trò chuyện trực tiếp, đánh giá sản phẩm và lời chứng thực, đánh giá sản phẩm của khách hàng cho phép doanh nghiệp giao tiếp và phản hồi ngay lập tức. Sự tương tác này tạo dựng niềm tin, nâng cao sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng đồng thời họ cũng góp phần cung cấp những hiểu biết có giá trị để cải thiện dịch vụ của cửa hàng và phát triển sản phẩm.

Một trong những mẹo thiết kế website thời trang ấn tượng đó là đầu tư vào hình ảnh. Điểm hạn chế của mua sắm trực tuyến là sản phẩm không thể “nhìn tận mắt, sờ tận tay” khiến nhiều khách hàng còn ngần ngại khi đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, hình ảnh sản phẩm càng rõ ràng, sống động và bao quát được nhiều góc độ bao nhiêu thì nó sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác chân thực và tự tin hơn bấy nhiêu.

Bên cạnh đó, giỏ hàng cũng là một trong những tính năng quan trọng và không thể thiếu của bất kỳ website thời trang trực tuyến chuyên nghiệp nào hiện nay. Tính năng này sẽ giúp khách hàng dễ dành nắm bắt được những sản phẩm mình đã chọn là gì, số lượng là bao nhiêu. Tất nhiên, họ cũng có thể tùy chỉnh thay đổi số lượng các mặt hàng đã mua, thêm hoặc xóa bớt tùy theo nhu cầu của mình.

Đến ngay với dịch vụ thiết kế website thời trang tại Terus, với giao diện đảm bảo tính thân thiện với người dùng, theo tiêu chuẩn các website hiện tại. Giúp sự xuất hiện online của cửa hàng thời trang bạn gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đừng chần chừ nữa mà hãy liên hệ với Terus ngay.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ thiết kế website thời trang đẹp mắt, thu hút khách hàng

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads


Метки:  

Thiết Kế Website Spa Tăng Doanh Thu

Понедельник, 26 Августа 2024 г. 09:55 + в цитатник
Thiết Kế Website Spa Giúp Tăng Khách Hàng, Tăng Lợi Nhuận

Chúng tôi là công ty Công nghệ Terus, Công ty thiết kế website uy tín tại Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến digital. Terus đem tới các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ quảng cáo Facebook Ads, dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, dịch vụ SEO tổng thể,…

Thiết kế website spa chuyên nghiệp giúp các spa và thẩm mỹ viện giao tiếp với khách hàng tốt hơn thông qua những thông tin, hình ảnh trên website. Thiết kế website spa đẹp không chỉ có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng mục tiêu mà còn giúp bạn giảm một lượng lớn chi phí quảng cáo. Tuy nhiên, theo Terus việc thiết kế website spa vẫn còn nhiều hạn chế và vẫn chưa tiếp cận được các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ spa. Để hiểu sâu hơn về một website spa là như thế nào? Mời bạn hãy cùng Terus khám phá bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế website spa chuyên nghiệp, đẹp mắt ngày nay đã trở thành một nhu cầu vô cùng cần thiết đối với mọi trung tâm làm đẹp. Với việc sử dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất, các trung tâm thẩm mỹ spa đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để khách hàng có thể cảm nhận và có cái nhìn tổng quan về các dịch vụ của trung tâm, mỗi đơn vị cần phải có một website thẩm mỹ chuyên nghiệp.

Theo nghiên cứu của Terus, mục tiêu của nhiều trung tâm làm đẹp là đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng hơn là cạnh tranh. Các trung tâm đã nghiên cứu nhiều phương pháp chăm sóc khác nhau để giúp phụ nữ duy trì nét đẹp hoàn hảo. Nhiều trung tâm còn thiết kế các quy trình chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho phụ nữ để đảm bảo rằng khách hàng của họ hài lòng với dịch vụ của họ. Do đó, sẽ có nhiều loại thiết kế website Spa khác nhau mà Terus liệt kê ở dưới đây:

  • Thiết kế website cho một cơ sở thẩm mỹ viện.
  • Thiết kế website giới thiệu của Trung tâm Làm đẹp Spa.
  • Thiết kế website cho một trung tâm chăm sóc tóc.
  • Thiết kế website về thực phẩm chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Đối tượng khách hàng chính của các trung tâm làm đẹp -spa là phụ nữ, họ luôn có những yêu cầu khắt khe về độ chuyên nghiệp, chỉn chi và đẹp mắt. Vì vậy, việc thiết kế website spa thẩm mỹ có những yêu cầu đặc biệt, ngoài tính chuyên nghiệp về mặt kỹ thuật cần tối ưu hóa tính thẩm mỹ và trải nghiệm của khách hàng trong quá trình trải nghiệm website.

Thật vậy, việc sở hữu website spa trở nên vô cùng cần thiết đối với các chủ kinh doanh trong lĩnh vực này. Nếu bạn muốn tìm kiếm nơi cung cấp website cho doanh nghiệp của mình, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Terus ngay. 

Tìm hiểu thêm về Thiết Kế Website Spa Tăng Doanh Thu

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Thiết kế website

Thiết kế website bán hàng

Dịch vụ SEO website

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads


Метки:  

Yếu Tố Quan Trọng Trong Quy Trình Chuyển Đổi Số Là Gì?

Среда, 31 Июля 2024 г. 00:47 + в цитатник

Chắc chắn là chuyển đổi số quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi thiết lập một quy trình chuyển đổi số hoàn chỉnh và phù hợp, ngoài việc tạo ra những cơ hội "tái sinh" mới và "lực đẩy" giúp doanh nghiệp bứt phá.

Yếu tố quan trọng trong quy trình chuyển đổi số là gì? Doanh nghiệp chuyển sang số hóa (digitization), phát triển mô hình hoạt động mới bằng số và chuyển đổi số.

Do đó, dữ liệu phải được số hóa và mô hình hoạt động mới dựa trên công nghệ số phải được phát triển để chuyển đổi số thành công.

Quá trình tạo dữ liệu analog thành dữ liệu số (digital) bằng cách nhập vào thủ công hoặc tự động bằng cách IoT.

Xây dựng mô hình hoạt động mới dựa trên công nghệ số là quá trình tạo ra các quy trình sản xuất mới từ những khả năng mới mà kết quả xử lý dữ liệu số hóa mang lại. Để làm cho các quy trình sản xuất truyền thống trở nên khác biệt, các cơ chế tự động thông minh này đã được "ghép" vào chúng.

Nhiều tổ chức không chú ý hoặc bỏ qua khâu quyết định này. Chuyển đổi số có nghĩa là thay đổi từ cách tiếp cận hiện có sang cách tiếp cận mới.

Chuyển đổi số bao gồm mọi thứ, chẳng hạn như con người, quy trình sản xuất, hạ tầng, chính sách, thói quen, mối quan hệ, văn hóa doanh nghiệp, v.v.

Tìm hiểu thêm về Lý Do Cần Phải Có Quy Trình Chuyển Đổi Số Phù Hợp Cho Tổ Chức, Doanh Nghiệp?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Rủi Ro Pháp Lý Khi Doanh Nghiệp Huy Động Vốn

Среда, 31 Июля 2024 г. 00:23 + в цитатник

Để tăng khả năng cạnh tranh và hội nhập của các doanh nghiệp khi nhu cầu thị trường tăng lên, việc huy động vốn là một phần quan trọng trong chiến lược tài chính. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, các phương pháp huy động vốn sẽ khác nhau.

Rủi ro pháp lý khi doanh nghiệp huy động vốn Các doanh nghiệp phải xem xét nhiều rủi ro khi họ huy động vốn để tránh vi phạm pháp luật và các hậu quả không mong muốn. Khi huy động vốn, một số rủi ro pháp lý cần chú ý bao gồm:

Vi phạm các quy định liên quan đến chứng khoán: Một công ty phải tuân thủ luật chứng khoán và các quy định của Sở Giao dịch Chứng khoán quốc gia hoặc sàn giao dịch chứng khoán khác nếu nó phát hành cổ phiếu hoặc trái phiếu. Vi phạm các quy tắc này có thể dẫn đến mức phạt nghiêm khắc và thậm chí là việc thu hồi chứng khoán đã được phát hành.

Không tuân thủ luật thuế: Các giao dịch huy động vốn có thể gây ra các vấn đề thuế bao gồm thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng (VAT). Doanh nghiệp phải cung cấp báo cáo thuế đúng cách và tuân thủ các quy định thuế.

Chưa xem xét quyền sở hữu và bảo vệ sở hữu trí tuệ: Trong các thỏa thuận huy động vốn, doanh nghiệp cần xem xét quyền sở hữu và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, đặc biệt khi liên quan đến phát hành cổ phiếu hoặc trái phiếu có quyền biểu quyết. Bảo vệ thiếu có thể dẫn đến tranh chấp pháp lý.

Vi phạm hợp đồng với các nhà đầu tư: Khi một doanh nghiệp ký hợp đồng với các nhà đầu tư hoặc đối tác kinh doanh, họ phải đảm bảo rằng họ tuân thủ tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồng để tránh bị kiện tụng hoặc mất tiền thụ động.

Vi phạm quyền của cổ đông: Các quyết định về huy động vốn có thể ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của cổ đông. Khi quản lý một doanh nghiệp, họ phải tuân thủ các quy định liên quan đến cổ đông và tránh vi phạm quyền của cổ đông.

Để tránh rủi ro pháp lý khi huy động vốn, doanh nghiệp cần liên hệ với luật sư hoặc chuyên gia pháp lý có kinh nghiệm.

Các doanh nghiệp cũng nên chặt chẽ bảo vệ quyền và điều khoản của hợp đồng.

Tìm hiểu thêm về Các Hình Thức Huy Động Vốn Của Các Doanh Nghiệp Hiện Nay

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Doanh Nghiệp Ở Giai Đọan Nào Thì Cần Hoạch Định Nguồn Nhân Lực?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 23:54 + в цитатник

Hoạch định nguồn nhân lực là một quá trình quan trọng trong quản lý nhân sự đề cập đến việc dự đoán và đáp ứng nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp.

Xác định số lượng, chất lượng và kỹ năng cần thiết cho từng vị trí công việc để đảm bảo rằng công ty có nguồn nhân sự phù hợp để đạt được mục tiêu của mình và đối phó với những thay đổi xảy ra trong môi trường của công ty.

Doanh nghiệp ở giai đoạn nào thì cần hoạch định nguồn nhân lực? Cả các công ty đang hoạt động và mới thành lập đều cần chuẩn bị nhân viên. Các doanh nghiệp startup có thể tập trung vào việc tìm kiếm nhân viên cần thiết, định biên họ, lập kế hoạch tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân viên cốt lõi.

Trong khi đó, các doanh nghiệp phát triển có thể tiếp tục chuẩn bị nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu phát triển, phát triển và thay đổi của hoạt động kinh doanh.

Kích thước của doanh nghiệp không ảnh hưởng đến việc hoạch định nguồn nhân lực. Doanh nghiệp lớn, nhỏ hoặc nhỏ đều phải có một kế hoạch nguồn nhân lực chặt chẽ và phù hợp để đảm bảo sự phát triển và thành công lâu dài.

Tóm lại, mọi doanh nghiệp nên thực hiện quy trình hoạch định nguồn nhân lực cần thiết. Đáp ứng nhu cầu nhân lực, tăng hiệu quả làm việc và đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp là điều cần thiết.

Tìm hiểu thêm về Các Bước Hoạch Định Nguồn Nhân Lực Trong Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Yếu Tố Văn Hóa Doanh Nghiệp 4: Con Người

Вторник, 30 Июля 2024 г. 23:28 + в цитатник

Một doanh nghiệp được cấu trúc hiệu quả sẽ giúp thực hiện chiến lược của mình một cách thành công và duy trì lợi thế cạnh tranh hiện tại, đồng thời đủ linh hoạt để phát triển lợi thế trong tương lai.

Mô hình tổ chức của quản lý doanh nghiệp như thế nào?

Sơ đồ cơ cấu tổ chức mô tả vị trí của tổ chức, mối quan hệ báo cáo và các kênh giao tiếp chính thức.

Mô tả các nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận và phòng ban.

Mô tả công việc và quyền hạn trách nhiệm trong sơ đồ cơ cấu tổ chức.

Việc thực hiện của các phòng ban.

Một phương tiện phổ biến để hiển thị cấu trúc của một tổ chức là sơ đồ tổ chức, còn được gọi là mô hình cơ cấu tổ chức doanh nghiệp. Sơ đồ tổ chức mô tả cách cấu trúc bên trong của một công ty bằng cách mô tả các vị trí, trách nhiệm và mối quan hệ của các thành viên.

Thể hiện hệ thống thứ bậc nội bộ và cấu trúc.

Giúp nhân viên biết ai cần báo cáo và ai cần liên hệ khi có vấn đề.

Hỗ trợ xác định các vị trí và trách nhiệm.

Đảm bảo rằng thông tin liên hệ của nhân viên được lưu trữ ở một nơi thuận tiện.

Giúp bộ phận quản lý biết số lượng nhân viên của từng phòng ban và cách phân bổ nguồn lực và nhân viên hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm về 4 Kiểu Cơ Cấu Tổ Chức Bộ Máy Quản Trị Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

Вторник, 30 Июля 2024 г. 23:17 + в цитатник

Văn hóa doanh nghiệp có thể mang lại cơ hội để đứng dậy, mặc dù thất bại chiến lược là thất bại tồi tệ nhất. Lợi thế cạnh tranh chính mà một doanh nghiệp có thể giành được là do văn hóa của công ty.

Các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp Mỗi nền văn hóa đều có những đặc điểm độc đáo. Một doanh nghiệp khác biệt và bền vững có thể được tạo ra bằng cách kết hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp. Những yếu tố này bao gồm:

  1. Tầm nhìn Nền văn hóa vĩ đại luôn có tầm nhìn đa diện. Tầm nhìn đó cho phép công ty đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Những mục tiêu này sẽ tạo ra một cách rõ ràng hơn để đạt được thành công. Một tuyên bố tầm nhìn có vẻ đơn giản, nhưng nó là một phần quan trọng của văn hóa doanh nghiệp.

  1. Giá trị cốt lõi Các tiêu chuẩn, quan điểm và thước đo để đạt được tầm nhìn là các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Một số công ty tạo ra một nền văn hóa công ty tuyệt vời vì họ nhận ra giá trị của họ thông qua thị trường, khách hàng và nhân viên của họ.
  2. Con người Ai sẽ chịu trách nhiệm đưa ra mục tiêu? Những người nào thống nhất với các tiêu chuẩn cơ bản? Nhân viên nào của công ty có khả năng thực hiện các tiêu chuẩn của công ty?

Điều này cho thấy rằng con người có vai trò quan trọng trong việc tạo ra một nền văn hóa tích cực trong công ty.

  1. Sức mạnh của câu chuyện Các nhân viên của công ty có thể sử dụng những bài học lịch sử được truyền đạt qua câu chuyện để hiểu và tiếp tục đạt được những thành công đó, điều này góp phần tạo nên văn hóa của công ty.

Các câu chuyện hấp dẫn của Steve Jobs đã góp phần vào thành công và danh tiếng hiện đại của Apple.

  1. Môi trường làm việc mở Các công ty ngày càng ưa chuộng các môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp nơi mọi người có thể thoải mái thảo luận về những ý tưởng "điên rồ" và thực hiện những ý tưởng mới.

Thế hệ GenZ có nhiều mong muốn hơn, đặc biệt là khi họ đã và đang làm việc trong lực lượng lao động. Do đó, một môi trường làm việc hiệu quả sẽ dẫn đến một nền văn hóa thành công và tích cực hơn.

Tìm hiểu thêm về Vai Trò Của Văn Hóa Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Cơ Cấu Tổ Chức Quản Lý Doanh Nghiệp Bao Gồm

Вторник, 30 Июля 2024 г. 23:11 + в цитатник

Một doanh nghiệp được cấu trúc hiệu quả sẽ giúp thực hiện chiến lược của mình một cách thành công và duy trì lợi thế cạnh tranh hiện tại, đồng thời đủ linh hoạt để phát triển lợi thế trong tương lai.

 

Mô hình tổ chức của quản lý doanh nghiệp như thế nào?

  • Sơ đồ cơ cấu tổ chức mô tả vị trí của tổ chức, mối quan hệ báo cáo và các kênh giao tiếp chính thức.

  • Mô tả các nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận và phòng ban.

  • Mô tả công việc và quyền hạn trách nhiệm trong sơ đồ cơ cấu tổ chức.

  • Việc thực hiện của các phòng ban.

Một phương tiện phổ biến để hiển thị cấu trúc của một tổ chức là sơ đồ tổ chức, còn được gọi là mô hình cơ cấu tổ chức doanh nghiệp. Sơ đồ tổ chức mô tả cách cấu trúc bên trong của một công ty bằng cách mô tả các vị trí, trách nhiệm và mối quan hệ của các thành viên.

  • Thể hiện hệ thống thứ bậc nội bộ và cấu trúc.

  • Giúp nhân viên biết ai cần báo cáo và ai cần liên hệ khi có vấn đề.

  • Hỗ trợ xác định các vị trí và trách nhiệm. 

  • Đảm bảo rằng thông tin liên hệ của nhân viên được lưu trữ ở một nơi thuận tiện.

  • Giúp bộ phận quản lý biết số lượng nhân viên của từng phòng ban và cách phân bổ nguồn lực và nhân viên hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm về 4 Kiểu Cơ Cấu Tổ Chức Bộ Máy Quản Trị Doanh Nghiệp

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Sentiment Score – Chỉ Số Cảm Xúc

Вторник, 30 Июля 2024 г. 22:54 + в цитатник

Để tồn tại trong thế giới trực tuyến, bạn phải mua tên miền và tạo trang web. Nhưng điều đó không đủ để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn thành công. Bạn cần hiểu cách xây dựng mạng xã hội nếu bạn muốn nhanh chóng thu hút người dùng.

 

Theo đánh giá của chuyên gia, đây là kênh quan trọng hỗ trợ phủ sóng của thương hiệu rộng rãi.

 

 

Sentiment Score – Chỉ số cảm xúc

Chỉ số cảm xúc được lấy từ phân tích cảm xúc trong các bình luận. Điều này dẫn đến việc phát hiện ra tương quan giữa các quan điểm tích cực và tiêu cực.

 

Chỉ số cảm xúc được tìm thấy bằng cách sử dụng công thức sau:

Chỉ số cảm xúc = (số lượng thảo luận tích cực - số lượng thảo luận tiêu cực) / (số lượng thảo luận tích cực - số lượng thảo luận tiêu cực + số lượng thảo luận tích cực).

Biên độ của chỉ số cảm xúc là từ 0 đến 1. Càng cao số điểm cảm xúc của bài viết, người dùng càng yêu thích nó.

Bên cạnh nhiều chiến dịch tiếp thị sáng tạo, vẫn còn một số nội dung chỉ muốn gây sốc. Điều này khiến người dùng cảm thấy phản cảm và khó chấp nhận.

Trong trường hợp này, việc tăng số lượng người quan tâm đến thương hiệu của bạn có thể dẫn đến sự tẩy chay.

Hãy nhớ rằng bài viết được thảo luận nhiều thường không tốt. Do đó, làm thế nào để đánh giá tính hiệu quả của một chiến dịch truyền thông xã hội?

Bạn nên chú ý nhiều hơn đến các chỉ số cảm xúc. Khi đó, bạn có thể xác định xem người tiêu dùng yêu thích hay ghét thương hiệu của mình hay không. Ngoài chỉ số cảm xúc, một chỉ số quan trọng khác là mức độ tương tác của người dùng.

Tìm hiểu thêm về 4 Chỉ Số Đánh Giá Hiệu Quả Truyền Thông Mạng Xã Hội

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Phương pháp hay nhất để thực hiện một chiến lược quản trị nguồn nhân lực

Вторник, 30 Июля 2024 г. 22:46 + в цитатник

Chiến lược quản trị nguồn nhân lực (HR) là một cách để tối đa hóa khả năng của nguồn nhân lực của một tổ chức để đạt được các mục tiêu lớn hơn.

Nhưng một số nhà tuyển dụng có thể gặp khó khăn khi phải chuyển nhân sự từ một vai trò hành chính sang một vai trò chiến lược.

Các phương pháp hay nhất để thực hiện một chiến lược quản trị nguồn nhân lực Vì mọi người đều mong đợi một cuộc nổ lớn, nên việc tăng cường sự củ động ở nơi làm việc không phải lúc nào cũng là một cách tự nhiên. Nhưng Terus đã kết hợp các kỹ thuật quản lý nguồn nhân lực mà các chuyên gia nhân sự đã sử dụng. Các chiến thuật trong số đó bao gồm:

Sự tình nguyện tham gia hưởng ứng của các bên liên quan Mọi người phải làm việc cùng nhau để thực hiện chiến lược. Các chuyên gia nhân sự nên tham gia ngay từ đầu và các nhà quản lý và nhà lãnh đạo cấp cao khác nên ký kết kế hoạch..

Biết ngân sách của tổ chức Không có tài trợ, chiến lược nhân sự sẽ không thành công nhanh chóng. Tập trung vào các dự án có thể hoàn thành trong ngân sách của tổ chức.

Đừng bao giờ bỏ quên đi những điều cơ bản Trách nhiệm hành chính có lợi cho chiến lược phải được cân nhắc. Bất kể tầm quan trọng của nó, vi phạm các quy tắc đáng lẽ phải tuân thủ sẽ làm rối loạn bất kỳ kế hoạch nào.

Tập trung đưa ra những giải pháp Cách nhanh nhất để giải quyết một vấn đề có thể không phù hợp trong thời gian dài. Hãy biến nó thành một thói quen hành động chiến lược với tất cả những gì bạn làm.

Luôn theo dõi và điều chỉnh chiến lược sao cho hợp lý với tổ chức Các KPI, còn được gọi là chỉ số đo lường hiệu suất chính, được sử dụng để đánh giá hiệu quả của chiến lược theo thời gian. Hãy sửa đổi một thứ nếu nó không mang lại kết quả mong muốn.

Tìm hiểu thêm về Tại Sao Chiến Lược Quản Trị Nguồn Nhân Lực Lại Quan Trọng Đến Như Vậy?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Loại Hình Thức E-Learning

Вторник, 30 Июля 2024 г. 22:32 + в цитатник

Đào tạo trực tiếp được gọi là đào tạo trực tuyến. Công nghệ liên quan đến học tập và phát triển cũng thay đổi cách các thiết bị liên lạc truyền thống như điện thoại thông minh và mạng xã hội.

 

E-Learning, một lĩnh vực đang bùng nổ, đã vượt qua mức 300 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến tăng trưởng 20% hàng năm đến năm 2028.

 

 

Các loại hình thức E-Learning

Một khóa học trực tuyến có các bài giảng tĩnh và nhiều câu đố Chắc chắn sẽ làm giảm hứng thú của nhân viên của bạn.

 

Đó là lý do tại sao các tài nguyên tương tác, đa phương tiện và công nghệ tốt nhất trong học tập trực tuyến có thể thu hút học sinh của bạn, tạo ra sự cam kết và đảm bảo thành công trong đào tạo. Một số trong những phổ biến nhất là:

 

 

1. Video

Video là một loại ứng dụng thú vị và dễ sử dụng, và để thu hút người xem, bạn có thể thêm kể chuyện, câu hỏi hoặc các yếu tố tương tác.

 

 

2. Mô phỏng

Các kỹ năng xã hội của nhân viên được củng cố bởi loại nội dung này. Nhân viên thực hiện nhiệm vụ thông qua mô phỏng trong môi trường ảo an toàn và học được những phát hiện có thể xảy ra để đối mặt với những khó khăn thực tế trong công việc.

 

 

3. Hội thảo

Hơn nữa, chúng bao gồm hội nghị qua video và lớp học ảo. Công nghệ này cho phép bạn thành công hơn trong quá trình đào tạo và tương tác với những người tham gia trong thời gian thực.

 

Tìm hiểu thêm về 6 Lợi Ích Của E-Learning Đối Với Doanh Nghiệp


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Truyền Thống

Вторник, 30 Июля 2024 г. 22:11 + в цитатник

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thu hút khách hàng tiềm năng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp của bạn có biết các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa?

Cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh truyền thống Ngoài các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến, các phương thức tiếp cận khách hàng truyền thống vẫn cung cấp cho công ty những giá trị cao.

Công ty có thể sử dụng các kênh tiếp cận khách hàng sau đây:

  1. Tận dụng những mối quan hệ bản thân Bởi vì "Nhất quan hệ – Nhì tiền tệ", điều đầu tiên bạn nên làm là tạo mối quan hệ với khách hàng. Đó có thể là mối quan hệ trực tiếp hoặc thông quan của bạn. Một mối quan hệ thân thiết và gần gũi sẽ giúp bạn tiếp cận và tạo niềm tin với khách hàng nhanh hơn.

Tùy thuộc vào mức độ thân thiết của mối quan hệ, bạn sẽ có nhiều phương pháp khác nhau và kết quả cũng sẽ khác nhau.

  1. Liên kết thông qua khách hàng cũ Nếu bạn biết cách khai thác, khách hàng cũ là một kênh giao tiếp tuyệt vời. Để thu hút khách hàng mới, hãy cho khách hàng cũ biết về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Vì việc giới thiệu người khác bằng các trải nghiệm của chính mình sẽ chẳng có lý do gì thuyết phục hơn. Vì vậy, hãy nhớ duy trì mối quan hệ gắn bó và thân thiết với những người mà bạn đã từng làm đối tác.

  1. Khảo sát khách hàng Nếu bạn không hiểu được nhu cầu, sở thích và ngân sách mua sắm của khách hàng trực tuyến, bạn sẽ không thể tiếp cận họ.

Do đó, trước khi bạn có thể giới thiệu và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, bạn nên thực hiện một cuộc khảo sát về nhóm khách hàng hiện tại của mình.

Tìm hiểu thêm về Cách Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Marketing Online

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Các Bước Áp Dụng Mô Hình 7S

Вторник, 30 Июля 2024 г. 21:54 + в цитатник

Vào những năm 1980, các chuyên gia tư vấn Tom Peters, Robert Waterman và Julien Philips của McKinsey đã phát triển mô hình McKinsey 7s.

 

Mô hình này đã được sử dụng rộng rãi bởi các học giả và nhà thực hành kể từ khi nó được giới thiệu và nó vẫn là một trong những công cụ điều chỉnh chiến lược phổ biến nhất.

 

Phân tích các khoảng trống trong hiệu quả hoạt động của công ty của bạn có thể được hỗ trợ bởi mô hình 7S của McKinsey. Mô hình quản lý này có thể được sử dụng để xác định khoảng cách giữa cách bạn đang làm và vị trí bạn muốn đạt được trong tương lai.

 

Mô hình này giúp bạn xác định những gì bạn cần làm để đạt được chiến lược kinh doanh của mình.

 

 

Bước 1: Xem xét thiết kế tổ chức

Bảy yếu tố được sử dụng trong phân tích tình hình hiện tại để xác định các khoảng trống và sự sắp xếp không phù hợp.

 

 

Bước 2: Xác định kế hoạch tối ưu tổ chức của bạn

Vì bạn có thể không có các mẫu tổ chức để thực thi, bước này đòi hỏi nhiều nghiên cứu và tư vấn. Ở thời điểm này, đặt mục tiêu và lên kế hoạch hành động để hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình.

 

 

Bước 3: Sắp xếp lại mức độ ưu tiên

Để đạt được mục tiêu của mình, bạn nên tìm ra những lỗ hổng và sai sót hiện có. Điều này có thể là kết quả của việc phân bổ nguồn lực không cân bằng hoặc thiếu kỹ năng và nguồn lực.

Kế hoạch hành động của bạn nên bao gồm trách nhiệm và mốc thời gian. Điều này giúp xác định những người chịu trách nhiệm về kết quả và các ưu tiên.

 

 

Bước 4: Thực hiện kế hoạch

Sự thực hiện thành công sẽ phụ thuộc vào sự tham gia của những người bạn vào việc thực hiện kế hoạch hành động của mình. Nhân viên có kỹ năng và kinh nghiệm quản lý thay đổi có thể hỗ trợ thực hiện các kế hoạch hành động của công ty.

Ngoài ra, một nhà tư vấn có thể hướng dẫn bạn qua quá trình này để đảm bảo kết quả tốt nhất.

 

 

Bước 5: Đánh giá thường xuyên

Xem xét thường xuyên bảy yếu tố và sắp xếp chúng là cần thiết để thay đổi môi trường kinh doanh. Ví dụ, bạn có thể tự động hóa một số công việc nhờ công nghệ mới.

Trong quá trình xem xét, bạn có thể tái tổ chức việc triển khai nhân viên của mình. Công nghệ mới có thể yêu cầu nhân viên của bạn học lại.

 

Tìm hiểu thêm về Các Yếu Tố Trong Mô Hình 7S


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website

 

Quản Lý Tài Chính Doanh Nghiệp Là Gì?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 21:35 + в цитатник

Kỹ năng quản lý tài chính doanh nghiệp là cần thiết để kiếm được tiền và kiếm được nhiều lợi nhuận vì nếu nguồn tiền bị cạn kiệt, doanh nghiệp sẽ phá sản. CEO phải quản lý tài chính công ty để nó có thể phát triển.

Tài chính thúc đẩy mọi hoạt động kinh doanh. Để doanh nghiệp hoạt động tốt, quản lý tài chính phải được thực hiện tốt. Để thực hiện điều đó, tổ chức phải tuân thủ một số nguyên tắc.

Quản lý tài chính doanh nghiệp là gì? Tất cả các doanh nghiệp đều cần quản lý tài chính. Đây là một quy trình lập kế hoạch, kiểm soát, tổ chức và giám sát các nguồn tài chính để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.

Được coi là một cách tuyệt vời để quản lý các hoạt động tài chính của một doanh nghiệp như kế toán, đánh giá rủi ro, mua sắm, thanh toán và các vấn đề khác liên quan đến tiền.

Các báo cáo tài chính là một phần của hai hoạt động liên quan đến tài chính kế toán và quản lý tài chính doanh nghiệp.

Để doanh nghiệp của bạn quản lý tài chính tốt, bạn phải tuân theo các tiêu chuẩn chung.

Quản lý tài chính là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của CEO vì nó sẽ hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và tối đa hóa lợi nhuận.

Nói cách khác, việc áp dụng các quy tắc chung đối với tài sản của một doanh nghiệp được gọi là quản lý tài chính doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận bằng cách quản lý nguồn vốn một cách hiệu quả.

Ngược lại, nếu vấn đề tài chính của công ty không được giải quyết một cách hợp lý, sự phát triển và tăng trưởng của công ty sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tìm hiểu thêm về Kiểm Soát Tài Chính Doanh Nghiệp Như Thế Nào Hiệu Quả?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Nguyên Nhân Dẫn Đến Khả Năng Sinh Lời Thấp Của Doanh Nghiệp?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 21:18 + в цитатник

Việc tính toán khả năng sinh lời của một công ty rất đơn giản, nhưng toàn bộ công ty phải nỗ lực để duy trì lãi suất. Khả năng sinh lời của một doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi một loạt các yếu tố.

Quản lý doanh nghiệp thông minh cần tập trung vào kiểm soát.

Nguyên nhân dẫn đến khả năng sinh lời thấp của doanh nghiệp? Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào; một số yếu tố được kiểm soát, nhưng những yếu tố khác không.

Chi phí sản xuất sẽ cao hơn nếu nhà cung cấp tăng chi phí hàng tồn kho, điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của bạn.

Bạn có thể tăng giá, đặt hàng ít hơn hoặc tìm kiếm nhà cung cấp mới. Nếu bạn không làm gì, bạn có thể sẽ không có khả năng sinh lời từ công ty của mình.

Những điều khác có thể khiến doanh số bán hàng thấp hơn bao gồm khách hàng không đặt hàng nhiều như thường lệ, giảm giá để tăng doanh thu, mua thiết bị mới, những thay đổi xảy ra trong ngành của bạn và sự cạnh tranh mới trên thị trường.

Điều quan trọng là phải kiểm tra thường xuyên tỷ suất lợi nhuận của bạn và các yếu tố ảnh hưởng đến nó. Sau đó, bạn có thể chuẩn bị để đối phó với những khó khăn hoặc thay đổi xảy ra trên thị trường đầy biến động hiện nay.

Tìm hiểu thêm về Nhân Tố Nào Quyết Định Khả Năng Sinh Lời Của Một Doanh Nghiệp?

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Tại Sao Nâng Cao Hiệu Suất Làm Việc Lại Quan Trọng?

Вторник, 30 Июля 2024 г. 21:03 + в цитатник

Bất kể bạn là nhân viên hay quản lý, năng suất làm việc là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm để đạt được mục tiêu trong công việc và cuộc sống của mình.

Hiệu suất làm việc là một khái niệm được sử dụng để đánh giá hiệu quả của một cá nhân hoặc một nhóm trong một khoảng thời gian cụ thể, chẳng hạn như một buổi, một ngày hoặc một tháng.

Xem xét số lượng công việc mà một nhân viên hoặc một đội nhóm có thể hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định là một cách để đánh giá hiệu suất làm việc.

Tại sao nâng cao hiệu suất làm việc lại quan trọng? Cải thiện hiệu suất làm việc là một yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong cuộc sống và công việc.

Khi bạn làm việc hiệu quả hơn và nhanh hơn, bạn sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn và có thể đạt được nhiều kết quả trong thời gian ngắn hơn. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn và đạt được kết quả tốt hơn do điều này.

Bạn cũng sẽ cảm thấy ít stress và căng thẳng khi làm việc. Điều này giúp duy trì tinh thần tích cực và hiệu suất cao hơn trong công việc. Khi bạn tập trung hơn vào công việc của mình, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn và ít khả năng phạm sai sót hơn.

Nếu bạn làm việc hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn so với đồng nghiệp của mình, bạn sẽ có cơ hội nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

Đặc biệt, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho các hoạt động giải trí và thư giãn. Cuộc sống của bạn được cải thiện nhờ điều này và bạn có thể cân bằng tốt hơn giữa cuộc sống và công việc.

Tìm hiểu thêm về Những Cách Nâng Cao Hiệu Suất Làm Việc Mà Bạn Cần Biết

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Lợi Ích Khi Trở Thành Digital Bussiness Owner

Вторник, 30 Июля 2024 г. 20:43 + в цитатник

Kinh doanh số là xu hướng toàn cầu hóa, là một trong những lĩnh vực trọng tâm phát triển kinh doanh. Là giải pháp toàn diện bao gồm các yếu tố xung quanh của kinh doanh dựa trên công nghệ, đảm bảo hiệu quả tối ưu và tránh rủi ro.

Cùng với đó là sự xuất hiện của thuật ngữ Digital Bussiness, Digital Bussiness Owner. Vậy khái niệm của chúng là gì? Lợi ích như thế nào?

 

 

 Lợi ích khi trở thành Digital Bussiness Owner
 

 

1. Quy mô

Các doanh nghiệp kỹ thuật số thường có khả năng mở rộng quy mô mà các doanh nghiệp truyền thống không thể làm được. Đó là lý do tại sao một số công ty có giá trị "khủng" (như Google, Meta,...) có chi phí hoạt động thấp hơn so với các đối tác của họ không kỹ thuật số.

 

 

2. Khả năng tiếp cận

Các doanh nghiệp kỹ thuật số có thể tiếp cận khách hàng từ khi họ mở mắt và lăn ra khỏi giường vào buổi sáng cho đến khi họ ngủ vào ban đêm. Phần lớn người sử dụng các sản phẩm kỹ thuật số hàng ngày.

 

 

3. Tính đơn giản

các doanh nghiệp kỹ thuật số thường có thể thu được lợi nhuận với rất ít nhân viên.

 

 

4. Tính linh hoạt

Các doanh nghiệp kỹ thuật số thường có thể được điều hành từ mọi nơi trên thế giới.

 

 

5. Hoạt động kinh doanh lặp lại

Hãy nghĩ về một công ty phần mềm mà bạn mua hàng tháng hoặc nền tảng thành viên mà bạn tham gia—rất nhiều doanh nghiệp kỹ thuật số hoạt động bằng cách đăng ký. Điều này thực sự tạo ra lợi nhuận hàng tháng.

 

Tìm hiểu thêm về Các Yếu Tố Quan Trọng Nhất Của Digital Business Là Gì?


 

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads 

Dịch vụ Chạy Google Ads 

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website 

 

Thiết kế Website


Các Lý Thuyết Quản Trị Hiện Đại

Вторник, 30 Июля 2024 г. 20:35 + в цитатник

Sự phát triển của khoa học công nghệ và Cách mạng 4.0 đã gây ra những vấn đề nghiêm trọng. Các tổ chức phải thay đổi và sử dụng các phương pháp quản trị mới để giải quyết những vấn đề này.

Do đó, để thành công trong việc dẫn dắt tổ chức chuyển đổi số, nhà lãnh đạo phải làm gì?

Các lý thuyết quản trị hiện đạiThuyết quản trị định lượng Theo lý thuyết này, các vấn đề phức tạp có thể được giải quyết bằng cách sử dụng thống kê và toán học. Theo lý thuyết này, các nhà quản trị có thể đánh giá rủi ro, ưu và nhược điểm của các giả thuyết. Sau đó, họ sẽ tìm ra các giải pháp để giải quyết hoặc cải thiện các vấn đề của công ty.

Các nhà quản lý có thể sử dụng phương pháp này để đưa ra các quyết định khách quan dựa trên dữ liệu và sự kiện thay vì dựa trên cảm xúc.Thuyết quản trị theo tình huống Theo lý thuyết quản trị theo tình huống, quản trị hiệu quả phụ thuộc vào một tình huống nhất định. Những người sử dụng lý thuyết này không sử dụng nó như một phong cách quản lý.

Thay vào đó, họ tìm ra và áp dụng nhiều cách để giải quyết các tình huống khác nhau. Lãnh đạo đa dạng có thể giúp các nhà quản lý thay đổi môi trường làm việc.

Theo lý thuyết này, có một số thành phần ảnh hưởng đến cấu trúc của một tổ chức:

Tầm quan trọng của tổ chức.

Công nghệ sử dụng.

Phương pháp lãnh đạo.

Để làm việc hiệu quả, các nhà quản lý phải hiểu rõ các thành phần này và cách chúng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất.

Một tổ chức nhỏ có thể linh hoạt hơn và có ít bộ phận tách biệt hơn, trong khi một tổ chức lớn có thể phức tạp và chia rẽ hơn.

Các tổ chức nhỏ dễ thay đổi và linh hoạt hơn. Do đó, các nhà quản lý có thể có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với các quy trình..Thuyết quản trị hệ thống Theo phương pháp quản lý hệ thống, các tổ chức là một tập hợp phức tạp các thành phần tương tác với nhau để đạt được mục tiêu chung. Một tổ chức có nhiều hệ thống con, bao gồm các phòng ban.

Các nhà quản lý sử dụng lý thuyết này để xem xét cách các hệ thống con này tương tác với nhau thay vì phân tích chúng một cách riêng biệt.

Tìm hiểu thêm về 3 Mô Hình Quản Trị Doanh Nghiệp Hiện Đại Nổi Bật Nhất Hiện Nay

Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!

Các dịch vụ tại Terus Technology:

Dịch vụ Chạy Facebook Ads

Dịch vụ Chạy Google Ads

Dịch vụ SEO Tổng Thể Website

Thiết kế Website


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 50 49 [48] 47 46 ..
.. 1 Календарь