-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Personalization Là Gì? Cá Nhân Hóa Trong Thời Đại 4.0

Вторник, 23 Июля 2024 г. 07:10 + в цитатник

I. Personalization là gì?

Để tạo sự gắn kết giữa quảng cáo và khách hàng, Personalization sử dụng thông tin khách hàng được thu thập và đánh giá của doanh nghiệp.

Hồ sơ cá nhân, sở thích, nhu cầu và hành vi của khách hàng có thể là một phần của thông tin này. Bất kể cách nào đi chăn, mục tiêu cuối cùng là thực hiện tiếp thị cá nhân hóa 1-1 chính xác.

II. Phân biệt Personalization với Customization

Trong ngành công nghiệp, hai thuật ngữ quen thuộc là Personalization (cá nhân hóa) và Customization (tùy biến). Vì vậy, phần lớn các marketer hiện đại đang sai lầm về một trong hai khái niệm trên.

  1. Mục đích Customization và Personalization đều hướng đến một mục đích chung. Đó là cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm hoặc hàng hóa độc đáo. Tuy nhiên, chúng lại đi theo hướng khác.
  2. Cách thức hoạt động Personalization giống như việc công ty đáp ứng nhu cầu của khách hàng dựa trên những gì họ biết về họ. Ngoài ra, Customization cho phép khách hàng tự động điều chỉnh sản phẩm theo ý muốn của họ.

Tìm hiểu các thông tin liên quan đến Personalization Là Gì? Cá Nhân Hóa Trong Thời Đại 4.0 tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Giao thức mạng – Protocol là gì? Kiến thứ tổng hợp cần biết về giao thức mạng

Вторник, 23 Июля 2024 г. 07:03 + в цитатник

Tất cả các mô hình và hệ thống đều cần có hệ thống điều khiển để chúng hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả. Điều này cũng đúng với các hệ thống mạng. Các giao thức tiêu chuẩn giúp cuộc sống hàng ngày của mọi người dễ dàng hơn và giúp mạng Internet mà chúng ta sử dụng hàng ngày hoạt động bình thường.

I. Protocol là gì?

Giao thức được định nghĩa là một bộ quy tắc được thiết lập để xác định cách định dạng, gửi và nhận dữ liệu để các thiết bị mạng máy tính, từ máy chủ, bộ định tuyến đến điểm cuối, có thể giao tiếp với nhau. Bất kể sự khác biệt về cơ sở hạ tầng, thiết kế hoặc các tiêu chuẩn cơ bản giữa chúng.

Tìm hiểu thêm tại Protocol – Giao thức mạng là gì? Tổng hợp kiến thức cần biết về giao thức mạng tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Ahrefs Là Gì? Liệu Có Nên Sử Dụng Ahrefs? Cách Sử Dụng Ahrefs Chi Tiết Từ A-Z

Вторник, 23 Июля 2024 г. 06:58 + в цитатник

Ahrefs cho phép bạn đánh giá thông số website và chất lượng link, phân tích profile link và thu thập thông tin quan trọng về backlink.

Terus biết rõ rằng nhiều SEOer khác không nhận thức được tầm quan trọng của Ahrefs đối với SEO. Tuy nhiên, mỗi khi bạn bắt đầu "đụng tới" Ahrefs, bạn hoàn toàn bị mất phương hướng. hoặc không biết cách sử dụng Ahrefs, mất thời gian nhưng không đạt được kết quả mong đợi.

Terus tin chắc rằng kiến thức tổng hợp về Ahrefs dưới đây sẽ hữu ích nếu bạn đang gặp khó khăn với nó. Tìm hiểu Ahrefs là gì và cách sử dụng nó cùng Terus nhé!

I. Ahrefs là gì?

Phần lớn các tính năng chính của Ahrefs được thiết kế để hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị.

Tóm lại, Ahrefs là một công cụ SEO giúp cải thiện vị trí của trang web của bạn trên Google. Để tránh bị mơ hồ giữa các thuật ngữ SEO sắp tới, Terus khuyên bạn nên tìm hiểu Search Engine Optimization là gì trước tiên nếu bạn chưa biết rõ về SEO.

II. Trong trường hợp nào cần sử dụng công cụ Ahrefs?

Ahrefs chủ yếu được sử dụng để phân tích Profile liên kết của Website, xếp hạng từ khóa và tình trạng SEO. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Ahrefs để nghiên cứu từ khóa trên Google, YouTube và Amazon. Ahrefs cũng được sử dụng để tìm những nội dung hoạt động tốt, có nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ahrefs được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 với mục đích chủ yếu là phân tích liên kết web. Tuy nhiên, rất nhiều tính năng mới và cải tiến đã được thêm vào Ahrefs trong những năm qua.

Tìm hiểu thêm về Ahrefs Là Gì? Liệu Có Nên Sử Dụng Ahrefs? Cách Sử Dụng Ahrefs Chi Tiết Từ A-Z

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Traffic User Là Gì? Cách Tối Ưu Traffic User Cho Website

Вторник, 23 Июля 2024 г. 06:51 + в цитатник

Ý tưởng về traffic user quan trọng đối với những người làm digital marketing và những người muốn xây dựng một hiện diện trực tuyến mạnh mẽ.

Terus sẽ giới thiệu cho bạn các phương pháp hấp dẫn để thu hút và giữ chân người dùng và tăng Traffic User. Hãy cùng nhau bắt đầu cuộc đua chinh phục "người dùng giao thông" và biến những người dùng tiềm năng thành những người hâm mộ trung thành!

I. Traffic User là gì?

Traffic user, còn được gọi là lưu lượng Traffic User, mô tả tổng số người dùng đã truy cập một website hoặc ứng dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Traffic user bao gồm:

  • Lượt truy cập: tổng số người đã truy cập website.
  • Unique visitors, còn được gọi là lượt khách, là số lượng người dùng khác nhau truy cập vào website hoặc ứng dụng trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Lượt xem trang, còn được gọi là pageviews, là tổng số người đã xem các trang của website. Mỗi lần trang được reload lại cũng được tính toán.
  • Thời gian có thể là một ngày, một tuần, một tháng hoặc một năm.

Tìm hiểu rõ hơn về Traffic User là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Database là gì? Hiện nay có bao nhiêu loại database?

Вторник, 23 Июля 2024 г. 06:43 + в цитатник

Mọi người phải biết một số điều cơ bản về dữ liệu trong thời đại máy tính và công nghệ hiện đại. Database là một điều quan trọng cần tìm hiểu. Điều này sẽ hữu ích khi bạn muốn học cách làm việc với dữ liệu.

I. Database là gì?

Một tập hợp lớn dữ liệu được lưu trữ trong máy tính được gọi là cơ sở dữ liệu. Một chương trình điện tử được gọi là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu điều hành và tổ chức nó. Nó được gọi là hệ thống cơ sở dữ liệu khi nó bao gồm các ứng dụng và dữ liệu.

Thông tin trong cơ sở dữ liệu được tổ chức giống như một bảng có hàng và cột. Điều này giúp tìm kiếm và làm việc với dữ liệu dễ dàng hơn. Để đặt câu hỏi và thay đổi dữ liệu cơ sở dữ liệu, mọi người sử dụng ngôn ngữ gọi là SQL.

Tìm hiểu thêm tại Database là gì? Phân loại các database hiện tại

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Bing Webmaster Tools Là Gì? Cách Liên Kết Bing Webmaster Tools

Вторник, 23 Июля 2024 г. 03:33 + в цитатник

Mọi người làm SEO phải biết về Google Search Console, còn được gọi là Google Webmaster Tool, một công cụ phân tích từ khóa, quản lý backlinks và quản lý lập chỉ mục được cung cấp bởi Google.

Tuy nhiên, có rất nhiều công cụ quản lý liên kết tốt mà ít người biết đến. Một trong những công cụ này là Bing Webmaster Tools. Mặc dù bạn có thể không quan tâm đến Bing nhiều như Google, nhưng bạn nên thiết lập Công cụ quản trị trang web của Bing.

I. Công cụ quản trị trang web Bing là gì? Một dịch vụ miễn phí của Microsoft, Bing Webmaster Tools (Bing WMT), cho phép quản trị viên web tích hợp trang web của họ vào trình thu thập dữ liệu Bing để chúng được hiển thị trong công cụ tìm kiếm.

Nó cũng giúp theo dõi và duy trì sự hiện diện của một trang web. Bing Webmaster Tools là công cụ hỗ trợ quản trị của Bing Search , tương tự với Google Search Console.

Cho dù bạn là quản trị viên, chủ sở hữu, nhà tiếp thị hoặc nhà phát triển trang web, bạn đều có thể hưởng lợi từ việc sử dụng Công cụ quản trị trang web của Bing. (Webmaster , SEOer)

Tìm hiểu thêm về Bing Webmaster Tools Là Gì? Cách Liên Kết Bing Webmaster Tools

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Hiệu Ứng Đám Đông: Sức Mạnh To Lớn Của Sự Lan Truyền

Вторник, 23 Июля 2024 г. 03:15 + в цитатник

I. Hiệu ứng đám đông là gì?

"Hiệu ứng đám đông là một dạng hành vi xã hội hội tụ, có thể định nghĩa rộng là sự liên kết giữa suy nghĩ hoặc hành vi của các cá nhân trong một nhóm thông qua tương tác và không có phối hợp tập trung."

Đám đông là một hiện tượng xã hội. Trong đó sự ảnh hưởng của người khác thay đổi hành vi và suy nghĩ của tập thể. Có thể dẫn đến áp đặt khiến hành vi thay đổi mà không cân nhắc tác động của nó.

Cụ thể hơn, mọi người hành động theo cách của những người khác, ngay cả khi họ được gợi ý hành động theo cách hoàn toàn khác. Có mội vài loại hiệu ứng đám đông:

  • Hành vi bầy đàn
  • Tâm lý đội nhóm
  • Tâm lý đám đông
  • Đóng “hộp” tinh thần

Hiệu ứng đám đông là một hiện tượng xã hội mạnh mẽ, khiến một cá nhân dễ dàng bị ảnh hưởng bởi hành vi, quyết định hoặc ý kiến của những người khác. Hiệu ứng của nó đã rất lớn và đa dạng, bao gồm khám phá mới, tài chính và thậm chí cuộc sống hàng ngày.

Tìm hiểu thêm các câu trả lời cho Hiệu ứng đám đông là gì? tại đây! Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Pentest là gì? Các thông tin về Penetration Testing

Вторник, 23 Июля 2024 г. 02:53 + в цитатник

Pentest là một loại kiểm tra an toàn hệ thống đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Vậy Pentest là gì? Mặt tiêu cực của điều gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Terus tìm hiểu chi tiết về công cụ kiểm thử hệ thống công nghệ thông tin này.

I. Pentest là gì?

Để hiểu rõ hơn về Pentest, chúng ta phải biết mình là gì trước. "Penetration Testing" là viết tắt của từ "Pentest". Đây là một phương pháp để thực hiện kiểm tra an toàn cho hệ thống công nghệ thông tin.

Pentest cho phép xác định một cuộc tấn công hệ thống. Pentest sẽ tiến hành đánh giá an toàn, thực hiện các thử nghiệm tấn công và xác định các vấn đề hiện có. Tên của người thực hiện bài kiểm tra là Pentester.

Tìm hiểu thêm về Pentest là gì? Các thông tin về Penetration Testing

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Ubersuggest Là Gì? Nghiên Cứu Từ Khóa SEO Tiện Lợi, Nhanh Chóng Với Ubersuggest

Вторник, 23 Июля 2024 г. 02:39 + в цитатник

Bạn có từng nghe đến Ubersuggest, một công cụ tối ưu hóa tìm kiếm do Neil Patel phát triển? Hãy cùng nhau khám phá các tính năng tiêu biểu của tài khoản Ubersuggest Business.

I. Ubersuggest là gì?

SEO không phải là một khái niệm xa lạ gì đối với những người làm công việc tiếp thị trực tuyến hoặc tài nguyên tương tác.

Terus cũng vậy là một bên chuyên về nội dung, việc tối ưu hóa nội dung SEO là rất quan trọng để tăng số lượng người đọc và khách hàng. Trong đó, nghiên cứu từ khoá - keyword - là khâu quan trọng không thể bỏ qua.

Cụ thể các bước sử dụng như sau:

Nhập từ khóa bạn muốn xếp hạng trên website của mình

Ubersuggest sẽ quét kết quả tìm kiếm của Google để tạo ra nội dung phù hợp nhất

AI của Ubersuggest sẽ cung cấp cho bạn ý tưởng tiêu đề, nội dung mô tả meta, tiêu đề và đoạn văn (Tiêu đề trang, Mô tả meta, 5 Tiêu đề & Đoạn đầu tiên đi kèm với 5 tiêu đề bạn yêu thích…)

Tìm hiểu thêm về Ubersuggest Là Gì? Nghiên Cứu Từ Khóa SEO Tiện Lợi, Nhanh Chóng Với Ubersuggest

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Shopify là gì? Chìa khóa vạn năng giúp Dropshipping lên ngôi 2024

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 23:11 + в цитатник

Shopify thực sự là gì? Khi nói đến thiết kế website thương mại điện tử, câu hỏi thường xuất hiện. Chúng ta sẽ xem Shopify, một nền tảng thương mại điện tử cho phép người dùng thiết lập và quản lý các cửa hàng trực tuyến. Một cách dễ dàng và đơn giản để tạo cửa hàng trực tuyến là sử dụng Shopify.

Ngày nay, đặc biệt là các cửa hàng trực tuyến và MMO nói chung đang phát triển nhanh chóng, việc duy trì một cửa hàng trực tuyến trở nên rất quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Ngoài ra, cái tên "Shopify" là cái tên không thể bỏ qua khi nói đến việc thiết kế website thương mại điện tử.

Tuy nhiên, bạn có thực sự hiểu Shopify là gì và cách sử dụng nền tảng này để tạo một trang web hoàn toàn miễn phí hay không? Bài viết dưới đây, Terus sẽ hướng dẫn bạn từng bước để bắt đầu kinh doanh trực tuyến một cách dễ dàng.

Để tìm hiểu thêm về Shopify hãy tìm đọc ngay bài viết này của Terus nhé: Shopify là gì? Cách tạo website bán hàng miễn phí với Shopify

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Page Authority Là Gì? PA Ảnh Hưởng Tới Việc Làm SEO Như Nào?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 22:56 + в цитатник

Moz đã tạo ra Page Authority, một chỉ số để đánh giá mức độ tin cậy và uy tín của từng website. Công cụ này cung cấp các lời khuyên để đánh giá một trang cụ thể có khả năng lọt Top tìm kiếm Google, đồng thời PA cũng rất quan trọng đối với SEO.

Authority Page là gì? Cách tốt nhất để tăng chỉ số Page Authority? Đọc bài viết sau đây cùng Terus để tìm hiểu chi tiết về chỉ số PA này.

I. Page Authority là gì?

Một cách để đánh giá khả năng xếp hạng của mỗi trang được Moz tạo ra là Page Authority (PA). Cụ thể, Page Authority đưa ra các khuyến nghị hỗ trợ đánh giá thứ hạng của website trên SERP.

Mô hình học máy được Moz sử dụng để xác định thuật toán tương quan với các kết quả trên bảng xếp hạng qua hàng nghìn SERP. Sau đó, nó sử dụng tính toán này để tạo ra chỉ số PA.

Page Authority là một số liệu tham khảo và không thể chính xác hoàn toàn. Do đó, việc có chỉ số PA cao trên website không đồng nghĩa với việc từ khóa được sử dụng trên website đó được Google tìm kiếm cao.

Tìm hiểu thêm về Page Authority Là Gì? PA Ảnh Hưởng Tới Việc Làm SEO Như Nào?

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Hướng dẫn truy vấn cơ sở dữ liệu cho người mới

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 22:41 + в цитатник

Nhiều người không biết truy vấn cơ sở dữ liệu là gì và tầm quan trọng của nó đối với công việc khi bắt đầu làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bài viết dưới đây của Terus sẽ trả lời hầu hết các câu hỏi của bạn.

Sự phát triển của công nghệ hiện nay cho phép người dùng truy vấn và xử lý dữ liệu một cách hiệu quả và chính xác hơn với các hệ quản trị cơ sở dữ liệu phức tạp hơn.

I. Truy vấn là gì?

Truy vấn là một câu lệnh hoặc yêu cầu được sử dụng để tìm thông tin hoặc dữ liệu từ hệ thống dữ liệu hoặc nguồn dữ liệu. Ngữ cảnh cơ sở dữ liệu thường sử dụng trích xuất, cập nhật, thêm mới hoặc xóa dữ liệu từ nguồn.

Truy vấn có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ trong cơ sở dữ liệu. Chẳng hạn, trong lĩnh vực máy tính, truy vấn có thể được sử dụng cho các hệ thống tìm kiếm, quản lý tài liệu, thông tin và nhiều ứng dụng khác để thu thập thông tin cần thiết từ các nguồn dữ liệu.

Để nhận được hướng dẫn chi tiết nhất về cách truy vấn cơ sở dữ liệu tốt nhất, hãy đọc ngay bài viết này nhé: Truy vấn cơ sở dữ liệu là gì? Cùng tìm hiểu tất tần tật về truy vấn cơ sở dữ liệu

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Google Pigeon Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thuật Toán Pigeon

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 22:26 + в цитатник

Tương tự như Google Panda và Google Penguin, Google Pigeon là một trong những thuật toán mà Google đang phát triển. Thuật toán Google Pigeon, một trong những "ông lớn" của Google, được sử dụng để đánh giá hiệu quả SEO của một website.

Bạn có thể hiểu Google Pigeon tốt hơn với nội dung bài viết sau đây của Terus? Cách sử dụng thuật toán Pigeon để tăng thứ hạng website. bên cạnh những thay đổi được thực hiện sau khi thuật toán này được thêm vào để đánh giá hiệu quả SEO của website.

I. Google Pigeon là gì?

Những người làm SEO còn gọi Google Pigeon là "thuật toán chim bồ câu". Đây là thuật toán tìm kiếm được Google phát triển và tích hợp với các thuật toán khác để phân tích dữ liệu của website và đánh giá mức độ cung cấp nội dung phù hợp với người dùng tìm kiếm. Google có thể đánh giá và xếp hạng kết quả tìm kiếm phù hợp với các truy vấn sau đó.

Thuật toán Google Pigeon không giống như các công cụ nổi tiếng của Google như Google Panda và Google Penguin. Thuật toán Panda của Google Search Engine được sử dụng để kiểm tra nội dung trên trang web, loại bỏ nội dung rác và trùng lặp, cũng như sử dụng Google Penguin để chống spam liên kết trên toàn trang.

Tuy nhiên, Thuật toán Pigeon được sử dụng để đánh giá mức độ liên quan đến các yếu tố địa phương của website.

Thuật toán chủ yếu tập trung vào nội dung liên quan đến địa điểm và đặc tính địa điểm của website. Google Pigeon sẽ thu thập từ khóa và thông tin liên quan đến vị trí địa lý, bao gồm địa chỉ doanh nghiệp, mức độ tương tác với người dùng tại địa phương.

Tìm hiểu thêm về Google Pigeon Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thuật Toán Pigeon

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Lead Magnet Là Gì? Các Phương Án Thu Hút Khách Hàng Cực Hiệu Quả Với Lead Magnet

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 22:12 + в цитатник

Đừng bỏ qua Lead Magnet nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu thập nhiều đối tượng tiềm năng. Nếu bạn chưa biết Lead Magnet là gì, hãy đọc bài viết sau đây.

"Bạn sẽ làm giàu nếu như bạn trao đi giá trị"

I. Lead Magnet là gì?

Trong lĩnh vực SEO, Lead Magnet thường được gọi là "mồi nhử", "thính" hoặc "nam châm hút khách". Điều này có thể được sử dụng để khích lệ hoặc thuyết phục người khác cung cấp cho bạn thông tin liên hệ của họ.

Đừng bỏ qua Lead Magnet nếu bạn đang tìm kiếm cách tăng tỷ lệ chuyển đổi và thu thập nhiều đối tượng tiềm năng.

Marketer sử dụng Lead Magnet để gửi mục đích trao đổi đến các Lead, hay người mua hàng tiềm năng. Nếu Lead quan tâm, họ sẽ để lại thông tin như tên, số điện thoại, email, v.v.

Không chỉ tồn tại dưới dạng vô hình, như thẻ thành viên mà bạn đã đăng ký ở các siêu thị, cửa hàng và quầy ăn nhanh, Lead Magnet cũng tồn tại dưới dạng trao điểm để thu thập thông tin liên hệ. Người kinh doanh rõ ràng sẽ thấy thẻ tích điểm dễ dàng theo dõi hành vi mua hàng của khách.

Tìm hiểu thêm về Lead Magnet là gì tại đây.

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Hướng dẫn sử dụng Schema cho website chi tiết nhất

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 22:02 + в цитатник

Gần đây, cộng đồng SEO đang thảo luận về các lược đồ: Schema tổ chức dữ liệu, cách khai báo lược đồ trên trang web, v.v. Schema chính xác là gì? Ngoài ra, cài đặt Schema cho trang web như thế nào? Hãy cùng Terus xem chi tiết dưới đây!

I. Cấu trúc - Schema là gì?

Schema Markup, còn được gọi là Schema. org, là một phần mã html hoặc tập lệnh Java được sử dụng để đánh dấu thông tin có cấu trúc. Công việc này được thực hiện với sự hợp tác của bốn công cụ tìm kiếm nổi tiếng hiện nay: Google, Bing, Yandex và Yahoo.

Schema được thêm vào trang web để công cụ tìm kiếm dễ dàng xác định, phân loại và trả về kết quả nhanh hơn, chính xác hơn. Trang web không có lược đồ và chỉ chứa thông tin mà không có ngữ cảnh.

Nếu đã hiểu về Schema và muốn tìm hiểu cách để bỏ Schema vào website thì bạn hãy qua bài viết này của Terus nhé: Schema là gì? Tăng sức mạnh Website với Schema Markup chúng tôi sẽ bật mí cách bỏ Schema vào website mà không ảnh hướng tới tốc độ load trang của bạn.

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:


Метки:  

Inbound Marketing: Nó Là Gì? Nó Hoạt Động Như Thế Nào?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:58 + в цитатник

Mục tiêu của inbound marketing là thu hút khách hàng bằng cách cung cấp nội dung có ý nghĩa và hữu ích.Theo Brian Halligan and Dharmesh Shah, founders of HubSpot, inbound marketing nhắm vào mục tiêu sau:

  • Thu hút khách hàng tiềm năng.
  • Nói chuyện với họ về cách mà sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề của họ.
  • Duy trì niềm vui bằng cách cố gắng hết sức để giúp họ thành công với sản phẩm của bạn.

I. Inbound Marketing là gì?

Inbound Marketing là một chiến lược tiếp thị dựa trên các giá trị có lợi cho người dùng, giúp họ chủ động tìm kiếm hàng hóa của doanh nghiệp. Sau đó, công ty thực hiện các hoạt động tiếp cận và nuôi dưỡng để tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

Tóm lại, inbound marketing là quá trình tạo ra nội dung chất lượng cao (website, blog, tài liệu,…) để đáp ứng nhu cầu của người dùng và sau đó kết hợp các công cụ tiếp thị khác để biến người dùng thành khách hàng. Hay nói cách khác, quảng cáo nội dung là một phần quan trọng của quy trình này.

Hành trình chuyển đổi từ người dùng có nhu cầu sang khách hàng được thực hiện một cách tự nguyện và không bị spam. Inbound Marketing sẽ tiếp cận từng giai đoạn trong quá trình mua hàng của khách hàng.

  • Người dùng sẽ tự tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ họ cần.
  • Trước khi họ quyết định mua một sản phẩm, họ bắt đầu so sánh các thương hiệu khác nhau.
  • Các công ty sẽ cung cấp thông tin hữu ích, tạo ra các giá trị nuôi dưỡng và thuyết phục người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa của họ.

Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Inbound Marketing là gì?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


So Sánh Yoast SEO Vs Rank Math, Nên Chọn Cái Nào Thì Tốt Hơn?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:49 + в цитатник

Khi nói đến các tiện ích SEO WordPress, Yoast SEO chắc chắn là tiện ích phổ biến nhất. Tuy nhiên, Rank Math là một Plugin phổ biến khác.

So sánh Rank Math vs Yoast SEO thì Rank Math được xem là một “người mới”. Tuy nhiên, nó nhanh chóng được yêu thích và được sử dụng nhiều hơn. Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết hơn và so sánh chi tiết giữa hai tiện ích này.

I. Giới thiệu Rank Math và Yoast SEO

Yoast SEO ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010. Với hơn 288 triệu lượt tải xuống, nó là Plugin SEO WordPress phổ biến nhất cho đến nay. Joost de Valk, một nhà tư vấn SEO, đã tạo ra nó.

Ngoài ra, Rank Math là một công cụ mới được phát hành vào cuối năm 2018. Rank Math đã nhanh chóng trở nên phổ biến kể từ khi ra mắt. Trang web của nó đã được cài đặt hơn 500.000 lần trong vòng chưa đầy hai năm sau khi ra mắt. Đây là một plugin WordPress khá hấp dẫn.

II. So sánh Tính năng Rank Math vs Yoast SEO

Rank Math và Yoast SEO đều có những ưu điểm riêng. Rank Math cung cấp nhiều tính năng hơn Yoast SEO. Nhưng đây không phải là một lợi thế hoàn toàn cho Rank Math. Người dùng có thực sự sử dụng những tính năng đó hay không là điều quan trọng ở đây.

Tìm hiểu thêm về sự khác nhau giữa Yoast SEO và Rank Math

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Googlebot Là Gì? Tổng Hợp Thông Tin Về Googlebot

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:42 + в цитатник

Khi có hàng tỷ trang web, tìm kiếm thông tin trở nên khó khăn và mất thời gian. Googlebot là một công nghệ hiệu quả giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.

Hãy cùng Terus đọc bài viết sau để biết Googlebot là gì và tầm quan trọng của nó đối với việc tối ưu hóa SEO cho website.

I. Googlebot là gì?

Googlebot, còn được gọi là Spider hoặc Web crawler, là một công cụ thu thập dữ liệu và thông tin trên trang web bằng cách sử dụng các liên kết được cung cấp bởi Google. Nó hoạt động để cập nhật và đề xuất các thành phần mới cần thêm vào chỉ mục của Google Search.

Googlebot Desktop và Googlebot Smartphone đều được sử dụng để thu thập thông tin trên máy tính và thiết bị di động. Để đơn giản hóa, cả hai loại trình thu thập dữ liệu đều được gọi là Googlebot.

II. Cách Googlebot hoạt động

Googlebot sử dụng sơ đồ trang web và cơ sở dữ liệu để xác định vị trí tiếp theo để truy cập.

Googlebot tự động thêm các liên kết mới vào danh sách các trang để truy cập sau. Con robot của Google sẽ ghi lại để cập nhật chỉ mục nếu có thay đổi hoặc liên kết bị hỏng. Thường xuyên kiểm tra khả năng thu thập dữ liệu của các bot này để đảm bảo chất lượng chỉ mục tối ưu.

III. Googlebot quan sát website của bạn như nào?

Xem các tệp nhật ký hoặc mở phần "Thu thập thông tin" của Google Search Console sẽ cho bạn biết Googlebot truy cập trang web và hoạt động ở đó như thế nào.

Con bot thường chỉ truy cập trang web một lần trong vài giây với hầu hết trang web. Tuy nhiên, tốc độ truy cập có thể cao hơn một chút trong thời gian ngắn do các vấn đề trễ mạng và các yếu tố khác.

Googlebot thường thu thập dữ liệu thông qua giao thức HTTP/1.1. Tuy nhiên, bắt đầu từ 11/2020, nếu trang web hỗ trợ, việc thu thập qua giao thức HTTP/2 sẽ được phép. Việc này có thể giúp tiết kiệm tài nguyên máy tính như CPU, RAM cho website và Googlebot mà không ảnh hưởng đến việc lập chỉ mục hoặc xếp hạng trang web.

Tìm hiểu thêm về Googlebot Là Gì? Tổng Hợp Thông Tin Về Googlebot

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

WAN là gì? Những điều cần biết về mạng WAN

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:41 + в цитатник

I. WAN là gì?

Công nghệ kết nối các ứng dụng, trung tâm dữ liệu, văn phòng và bộ nhớ đám mây được gọi là mạng diện rộng (WAN). Nó được gọi là mạng diện rộng vì nó bao gồm nhiều địa điểm trên một khu vực cụ thể, hoặc thậm chí trên toàn thế giới.

Ví dụ, các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên toàn cầu sử dụng mạng WAN để kết nối các mạng văn phòng của họ với nhau. Mạng WAN lớn nhất thế giới là Internet, do sự kết nối của nhiều mạng trên toàn cầu.

II. Mục đích của kết nối WAN là gì? Các công ty sử dụng mạng WAN để thực hiện những việc sau khi số hóa tài nguyên:

  • Giao tiếp qua giọng nói và video.
  • Chia sẻ tài nguyên giữa người tiêu dùng và nhân viên
  • Chọn kho lưu trữ và sao lưu từ xa.
  • Kết nối với các ứng dụng được cung cấp bởi đám mây.
  • Các ứng dụng nội bộ nên được chạy và lưu trữ.

Tìm hiểu thêm tại WAN là gì? Thông tin về mạng WAN cần biết trong năm 2024

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Majestic SEO Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Majestic SEO Hiệu Quả

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:34 + в цитатник

Majestic SEO là một công cụ cải thiện hỗ trợ SEO đáng kể cho trang web. Hiện nay, nhiều người sử dụng Majestic SEO vì nó đang phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh những tên tuổi lớn như Moz pro, SEMrush và Ahrefs, Majestic SEO đang dần trở nên nổi tiếng.

Majestic SEO Tool chỉ tập trung vào Backlink. Tóm lại, Majestic SEO là gì? Làm thế nào tôi có thể sử dụng công cụ này một cách hiệu quả nhất?

I. Majestic SEO là gì?

Majestic là một công cụ tối ưu hóa tìm kiếm hoạt động chủ yếu trên nền tảng web. Mục tiêu chính của ứng dụng này là nghiên cứu, phân tích và lưu trữ một lượng lớn dữ liệu liên quan đến liên kết.

Các báo cáo chi tiết bao gồm các chiến lược liên kết chuyên nghiệp sẽ được cung cấp cùng với Profile Backlink của Majestic.

Ngoài ra, Majestic cung cấp nhiều tùy chọn cho báo cáo, API và tìm kiếm xếp hạng. Để theo dõi thứ hạng và hỗ trợ tài liệu dễ dàng hơn, người dùng Majestic sẽ dễ dàng xây dựng liên kết và liên kết.

Tìm hiểu thêm về Majestic SEO và cách sử dụng công cụ này

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:



Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 28 27 [26] 25 24 ..
.. 1 Календарь