-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Làm sao để có Website TMDT Chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:28 + в цитатник

Với sự ra đời của Internet và những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, các cửa hàng truyền thống đã nhận thấy mình đang chia sẻ sự chú ý với một loại thị trường kỹ thuật số mới – các trang web Thương mại điện tử. Những nền tảng trực tuyến này đã cách mạng hóa cách người tiêu dùng khám phá, mua hàng và tương tác với các sản phẩm và dịch vụ, mang lại sự tiện lợi vô song và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Vậy chính xác website thương mại điện tử là gì? Về cốt lõi, khi thiết kế website thương mại điện tử, trang web Thương mại điện tử là một cửa hàng ảo, một thị trường kỹ thuật số cho phép các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thông qua các phương tiện điện tử. Các trang web này bao gồm một loạt các nền tảng trực tuyến, từ các cửa hàng trực tuyến độc lập nhỏ đến các thị trường đa quốc gia, quy mô lớn phục vụ cho các ngành công nghiệp đa dạng.

I. Đánh giá tình hình phát triển của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam

Báo cáo hoạt động thương mại điện tử Việt Nam năm 2023 vừa được Bộ Thương mại điện tử và Kinh tế số công bố. Do đó, thương mại điện tử Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nó dự kiến tăng 25% so với năm trước vào năm 2023 và đạt 20,5 tỷ USD.

Báo cáo không chỉ dự đoán những điểm sáng trong sự phát triển của nền kinh tế số, mà các số liệu thống kê cũng chỉ ra rằng thương mại điện tử có thể phát triển một cách nhanh chóng.

Tại Việt Nam, ước tính có khoảng 59-62 triệu người tiêu dùng mua sắm trực tuyến, chiếm 74% dân số. Giá trị mua hàng trung bình của mỗi người được ước tính là từ 300 đến 320 USD, tăng 12-32 USD so với năm 2022.

Quần áo, giày dép, mỹ phẩm (khoảng 76%), đồ gia dụng (khoảng 67%), thiết bị điện tử và công nghệ (khoảng 61%), sách, quà tặng và hoa (khoảng 53%) là một số loại hàng hóa và dịch vụ phổ biến mà mọi người mua trực tuyến.

II. Website thương mại điện tử là gì?

Nhiều người vẫn nghĩ rằng thiết kế website thương mại điện tử chỉ là những trang web được thiết kế để thực hiện mua bán trực tuyến. Các trang web có các trang đặt hàng, thanh toán và giỏ hàng.

Theo Khoản 8 Điều 3 Nghị định 52/2013/NĐ-CP của Chính phủ liên quan đến Thương mại điện tử và truyền thông (TMĐT):

Các trang thông tin điện tử được gọi là trang thương mại điện tử phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình mua bán hàng hóa hoặc dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những thông tin về Website Thương Mại Điện Tử, Hãy đọc ngay bài viết đầy đủ của Terus tại đây: Website thương mại điện tử là gì? 10 điều cần biết về web TMĐT

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Shopper Insight Là Gì? Làm Cách Nào Để Thấu Hiểu Mọi Điều Về Người Mua Khi Bán Hàng

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:25 + в цитатник

Shopper Insight là một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực tiếp thị và bán lẻ nhằm đề cập đến sự hiểu biết sâu sắc về hành vi mua hàng của khách hàng.

Là thông tin chi tiết về nhu cầu của khách hàng: tìm kiếm, mong đợi và trải nghiệm. Dựa trên kiến thức này, các nhà bán lẻ có thể hiểu khách hàng hơn và đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt hơn.

Shopper Insight được thu thập theo nhiều cách khác nhau Bao gồm: khảo sát, phân tích dữ liệu hệ thống quản lý khách hàng, phỏng vấn, quan sát trực tiếp và thử nghiệm sản phẩm.

Kết quả mà Shopper Insight thu thập thường được sử dụng để đầu tư vào các chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng cáo nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Tìm hiểu thông tin liên quan đến Shopper Insight là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Mạng MAN là gì? Ưu điểm, công dụng của mạng MAN

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:17 + в цитатник

I. Mạng MAN là gì?

Mạng đô thị (MAN) là mạng đô thị nằm trong một khu vực rộng lớn, chẳng hạn như một thành phố lớn, thị trấn hoặc bất kỳ khu vực rộng lớn nào có nhiều tòa nhà. Một MAN có thể kết nối nhiều mạng LAN bằng dây cáp hoặc các phương tiện khác.

Mục tiêu chính của mạng MAN là cung cấp cho các doanh nghiệp nhiều loại hình dịch vụ gia tăng thông qua cùng một đường truyền dữ liệu, âm thanh, hình ảnh và video. Ngoài ra, việc triển khai các ứng dụng với mạng MAN rất đơn giản và nhanh chóng.

Không giống như mạng LAN, mạng MAN được sở hữu bởi một nhóm người hoặc một nhà cung cấp mạng bán dịch vụ cho người dùng. Ngoài ra, nó sẽ lớn hơn mạng LAN nhưng nhỏ hơn mạng WAN. Một khoảng cách tối đa là 100 km giữa hai nút thuộc mạng MAN.

Tìm hiểu thêm về Mạng MAN là gì? Ưu điểm, công dụng của mạng MAN

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Công Cụ Wordtracker Là Gì? Cách Dùng Wordtracker

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:10 + в цитатник

SEO là một quá trình bao gồm nhiều giai đoạn và người làm SEO phải thực hiện bước đầu tiên là nghiên cứu từ khóa. Nghiên cứu từ khóa cũng đòi hỏi nhiều bước nhỏ hơn, đòi hỏi phải hiểu các thông số và cạnh tranh.

Sau một số bước phân tích, bạn sẽ tìm thấy các từ khóa tốt cho website của mình. Và chúng ta cần có công cụ để rút ngắn quy trình này. Wordtracker là một trong những công cụ tốt nhất để phân tích từ khóa chính. Hãy cùng Terus khám phá thêm về công cụ này!

I. Wordtracker là gì?

Bởi tính năng đo lường cạnh tranh SEO và so sánh SERP của nó, Wordtracker là công cụ cung cấp các từ khóa rất hữu ích cho các nghiên cứu SEO.

Công cụ sẽ thu thập thông tin về các từ khóa liên quan theo khu vực mà người dùng đã chỉ định. Wordtracker cho phép bạn đánh giá đối thủ của mình và tìm kiếm các thuật ngữ liên quan.

II. Các tính năng nổi bật của Wordtracker

SERP Preview - Khi tiến hành nghiên cứu từ khóa, nhà phát triển công cụ tìm kiếm cần biết mức độ cạnh tranh của từ khóa. Wordtracker giúp bạn tìm các từ khóa hoạt động tốt và cho hiệu suất cao. Nó cũng cho bạn biết độ khó và tính cạnh tranh của từ khóa đó.

Nhiều nguồn - Wordtracker kết hợp các kết quả tìm kiếm từ các nguồn khác nhau như Amazon, YouTube, Google và Wordtracker để hiển thị các kết quả tìm kiếm liên quan. Điều này cải thiện kết quả tìm kiếm.

Tìm hiểu thêm về Tìm hiểu thêm về Công Cụ Wordtracker Và Cách Dùng Wordtracker

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Ethical Marketing Là Gì? Tất Cả Thông Tin Cần Biết Về Ethical Marketing

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:10 + в цитатник

Ethical Marketing là khi bạn quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu theo cách phù hợp với giá trị và đạo đức của bạn. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ khám phá các nguyên tắc mà nó bao gồm và cách bạn có thể kết hợp chúng vào hoạt động kinh doanh của mình.

I. Ethical marketing là gì?

Điều này phụ thuộc vào nguyên tắc của bạn và những gì bạn xác định là đạo đức. Dưới đây là năm chủ đề phổ biến Terus gửi đến bạn để dễ hơn:

1.Trung thực và minh bạch

Trung thực và minh bạch có nghĩa là không đưa ra những tuyên bố gây hiểu lầm, thổi phồng hoặc sai sự thật trong toàn bộ quá trình:

  • Sản xuất và giao hàng hóa và/hoặc dịch vụ
  • Phương thức tuyển dụng, đề xuất giá trị cho sản phẩm của bạn
  • ...

Các tiêu chuẩn Ethic marketing có nghĩa là quảng cáo trách nhiệm, trung thực và minh bạch; ưu tiên quyền riêng tư dữ liệu; tránh sử dụng các chiến thuật gây áp lực; tránh sử dụng các mẫu UX tối tăm; sử dụng ngôn ngữ hòa nhập, v.v.

Điều này cũng liên quan đến việc sử dụng các công ty, đối tác và nền tảng không phù hợp với giá trị và đạo đức của bạn. Ví dụ, tôi đã ngừng sử dụng Meta để quảng cáo các hoạt động kinh doanh của mình và hiện đang nghiên cứu các phương pháp để giảm phụ thuộc của khách hàng của mình vào các nền tảng như Facebook và Instagram.

2.Sự công bằng và tôn trọng

Một lần nữa, điều này dựa trên quan điểm cá nhân. Tôn trọng là từ chối sử dụng tên của đối thủ cạnh tranh của chúng tôi trong quảng cáo.

3.Đảm bảo sự riêng tư

Về cơ bản, đây là tập hợp con của các điểm trên: trung thực/minh bạch và công bằng/tôn trọng.

Ví dụ: Teurs không sử dụng cookie hoặc theo dõi trừ khi cần thiết. Chúng tôi cũng tránh các chiến thuật nhắm mục tiêu lại trong các chiến dịch tiếp thị của mình - sự phản ánh đạo đức kinh doanh của chúng tôi.

Tìm hiểu thêm về Ethical Marketing là gì tại đây.

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Chân Dung Khách Hàng Quan Trọng Thế Nào Với Doanh Nghiệp?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 21:04 + в цитатник

Trong thị trường cạnh tranh, sự hiểu biết về khách hàng là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp thành công. Hình ảnh khách hàng là công cụ quan trọng để hiểu rõ hơn về khách hàng và phát triển chiến lược kinh doanh phù hợp.

I. Chân dung khách hàng là gì?

Chân dung khách hàng là tập hợp thông tin về khách hàng của công ty, giúp công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Dữ liệu cá nhân của khách hàng có thể bao gồm những thông tin cơ bản như tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập và vị trí địa lý cũng như những thông tin chi tiết hơn như thói quen mua hàng, sở thích, tâm lý và hành vi của khách hàng.

Giúp công ty phát triển các sản phẩm và dịch vụ phù hợp. Phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng hiệu quả. Đồng thời tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.

Tìm hiểu thêm về Chân dung khách hàng tại đây! hoặc thiết kế Website chuẩn Insight để tăng tỷ lệ chuyển đổi!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Việc Chạy Facebook Ads Và Google Ads Có Gì Khác Nhau?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:54 + в цитатник

Nhiều nhà quảng cáo gần đây đã sử dụng hai phương pháp quảng cáo hoàn toàn khác nhau: Google Ads và Facebook Ads. Đông đảo các công ty đang suy nghĩ về việc triển khai quảng cáo trên Google hoặc Facebook luôn quan tâm đến sự cạnh tranh lâu dài của hai phương thức này.

Ngoài ra, yếu tố cạnh tranh này đang ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của doanh nghiệp về loại hình kinh doanh nào phù hợp với quy mô và định hướng của họ.

Chúng tôi sẽ xem xét những gì làm cho Google Ads và Facebook Ads khác biệt, cách cả hai nền tảng hoạt động và tại sao sử dụng cả hai nền tảng là một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện của bạn nên được xem xét.

Việc chạy Facebook Ads và Google Ads có gì khác nhau?

I. Sự khác biệt giữa quảng cáo Google Ads và Facebook Ads là gì?

Google Ads chạy quảng cáo tìm kiếm và hiển thị, trong khi Facebook Ads là một nền tảng quảng cáo được sử dụng để thực hiện các chiến dịch xã hội có trả tiền trên Facebook.

Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) của cả hai đều được thực hiện trên các kênh khác nhau và thường nhắm mục tiêu người mua ở các giai đoạn khác nhau trong hành trình của họ.

Bạn có thể suy nghĩ như vậy về sự khác biệt chính giữa quảng cáo Facebook và Google Ads: Facebook hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới theo vùng miền, sở thích là chính; Trong khi Google Ads hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới theo từ khóa.

Tìm hiểu thêm về việc chạy Facebook Ads và Google Ads có gì khác nhau

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Internal Link Là Gì? Phương Pháp Xây Dựng Liên Kết Nội Bộ Theo Chuẩn SEO

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:52 + в цитатник

Các nhà quản lý tìm kiếm thường sử dụng Internal Link, còn được gọi là liên kết nội bộ, để tăng cường mối liên kết giữa nội dung và tăng lượng chuyển đổi đến website. Internal Link dường như không được đánh giá cao vì thao tác thực hiện không quá khó khăn.

Một số website thậm chí còn bỏ qua việc không tạo Internal Link. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng nếu các liên kết bên trong được thực hiện đúng cách theo hành trình của người đọc, những liên kết này có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả.

Xem bài viết của Terus dưới đây nếu bạn đang bối rối về cách tạo liên kết nội bộ khi thiết kế website của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về liên kết nội bộ và giúp bạn hiểu rõ hơn về nó.

I. Internal link là gì?

Mặc dù Internal Link có nhiều nghĩa khác nhau và phụ thuộc vào từng trường hợp, nhưng bên trong thường có nghĩa là bên trong của một thứ gì đó.

Do đó, hình thức Internal Link từ trang này sang trang khác trên cùng một website được gọi là liên kết nội bộ. Điều hướng người dùng và chia sẻ liên kết giá trị thường được sử dụng bằng liên kết nội bộ.

Internal Link trong sẽ cải thiện đánh giá của website từ Google và tăng khả năng cải thiện thứ hạng trên trang kết quả tìm kiếm. Điều hướng website, menu trang web và link footer đều được coi là liên kết bên trong. Mặt khác, các liên kết nội bộ chính nhất sẽ tập trung vào nội dung được hiển thị trên website của bạn.

Phân loại Internal Link: Internal Link điều hướng: Loại liên kết nội bộ này thường được sử dụng trên toàn bộ website, giúp người dùng dễ dàng truy cập nội dung mong muốn. Internal Link theo ngữ cảnh: Thông thường, loại liên kết này nằm trong nội dung chính của trang, đặc biệt là những liên kết trong văn bản dẫn đến các trang có nội dung liên quan nhất. Hãy thay đổi màu sắc, in đậm hoặc in nghiêng để làm nổi bật các đường liên kết này để thu hút sự chú ý của người dùng.

Tìm hiểu thêm về Internal Link Là Gì? Phương Pháp Xây Dựng Liên Kết Nội Bộ Theo Chuẩn SEO

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Mạng LAN là gì? Những lợi ích LAN mang lại là gì?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:50 + в цитатник

I. Mạng LAN là gì?

Mạng LAN là gì? Để chia sẻ dữ liệu, các thiết bị có thể kết nối với nhau thông qua một hệ thống mạng máy tính được gọi là LAN (Local Area Network).

Trong mạng LAN, cáp mạng hoặc kết nối không dây, còn được gọi là Wi-Fi, thường được sử dụng để kết nối. Đó có thể là một trường học, một ngôi nhà riêng hoặc một văn phòng.

Các thiết bị như máy in, ứng dụng, tệp tin và hợp tác trong môi trường cục bộ có thể trao đổi tài nguyên và thông tin qua mạng LAN.

Mạng khu vực lân cận (LAN) chỉ bao gồm một khu vực nhỏ như văn phòng, nhà riêng, trường học, phòng game hoặc cơ sở kinh doanh. Mạng LAN thường không vượt quá 100m.

Thông qua mạng LAN, các thiết bị máy tính trong phạm vi này có thể giao tiếp và kết nối với nhau để chia sẻ tài nguyên và dữ liệu. Nhưng nếu các máy tính ở khoảng cách xa hơn muốn kết nối với nhau, mạng LAN sẽ sử dụng mạng Internet để trao đổi dữ liệu.

Tìm hiểu thêm về Mạng LAN là gì? Những lợi ích LAN mang lại là gì?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Internet là gì? Tổng hợp thông tin về Internet

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:44 + в цитатник

Bởi vì Internet bao gồm nhiều khía cạnh và lĩnh vực của cuộc sống, nhiều người nghĩ rằng nó là một thuật ngữ "quen tai". Tuy nhiên, nhiều người bỏ qua khái niệm đơn giản này. Bạn đã thực sự hiểu tầm quan trọng của việc sử dụng Internet trong cuộc sống hiện đại? Hãy cùng xem Internet là gì? Đọc bài viết sau để biết thêm về Internet.

I. Thuật ngữ Internet là gì?

Đơn giản, mọi thiết bị trong mạng lưới này có thể kết nối với nhau thông qua hệ thống toàn cầu được gọi là Internet. Những thiết bị này kết nối một mạng lớn máy tính với nhau. Thật vậy, mạng Internet hoạt động như một hệ thống truyền thông tin bằng cách sử dụng các mô hình kết nối và truyền dữ liệu.

Hệ thống này sẽ bao gồm nhiều máy tính và thiết bị kết nối Internet rất gắn kết của các cá nhân và tổ chức. Hệ thống điện tử, hệ thống cáp quang và mạng không dây cũng là một phần của hệ thống. Hệ thống này cho phép mọi người truy cập Internet ở bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Tìm hiểu thêm về Internet là gì? Tổng hợp thông tin về Internet

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Marketing Doanh Nghiệp Là Gì? Cách Lập Kế Hoạch Marketing Doanh Nghiệp Hiệu Quả Cao

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:40 + в цитатник

Marketing là một phương pháp hiệu quả để tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.

Ngày nay, quảng cáo là một trong những phần quan trọng nhất của các doanh nghiệp và là một phần quan trọng để tăng lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường.

I. Marketing doanh nghiệp là gì?

Marketing bao gồm tất cả các hoạt động nhằm đưa sản phẩm hoặc dịch vụ từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng. Các hoạt động này bao gồm nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ, quảng cáo và phân phối sản phẩm.

Mục tiêu của marketing là tạo ra giá trị cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua hàng hóa và dịch vụ của công ty.

Marketing doanh nghiệp là hoạt động marketing của các cá nhân hoặc tổ chức (công ty, chính phủ, tổ chức). Cho phép bán lại các sản phẩm dịch vụ cho các công ty hoặc tổ chức khác, được sử dụng trong các sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng bạn hoặc được sử dụng để hỗ trợ công việc của bạn.

Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Marketing doanh nghiệp là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Làm Thế Nào Để Bạn Biết Nếu SEO Đang Hoạt Động?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:34 + в цитатник

Việc phải chi trả một số tiền lớn để thực hiện dịch vụ SEO sẽ làm bạn muốn biết liệu sản phẩm của mình có hoạt động bình thường hay không? Điều này hoàn toàn là chính đáng. Trong bài viết này Terus sẽ cho bạn biết cách để biết rằng SEO đang hoat động

I. SEO là gì?

SEO là từ gì? SEO là viết tắt của từ "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm". Điều này có nghĩa là bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ, chẳng hạn như tối ưu tốc độ, cấu trúc website, xây dựng liên kết, viết nội dung, v.v., nhằm mục đích giúp website của bạn được bộ máy tìm kiếm đánh giá cao hơn và xếp hạng cao hơn trong top kết SEO là một phần của SEM, hoặc tiếp thị qua công cụ tìm kiếm.

II. Đối tượng dùng SEO gồm những ai?

Bất kỳ người sở hữu website hoặc địa điểm kinh doanh nào cũng phải biết SEO là một phương pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém thông qua các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là những đối tượng cần được sử dụng cho SEO:

  • Những người quản lý website bán hàng muốn sản phẩm và dịch vụ của họ được nhiều người biết đến.
  • Những marketer muốn tăng doanh số và giảm chi phí quảng cáo.
  • Những chủ doanh nghiệp muốn sử dụng công cụ tìm kiếm để phát triển doanh nghiệp theo mục tiêu dài hạn
  • Những người muốn làm SEO cho công ty hoặc cá nhân

Tìm hiểu thêm về nhận biết cách SEO hoạt động

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Tiêu chí của website bán hàng giúp tăng doanh thu

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:29 + в цитатник

Phần lớn các doanh nghiệp đang cố gắng tạo ra một trang web bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Điểm bán hàng cần những gì? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy cùng Terus xem thông tin dưới đây ngay nhé.

I. Lợi ích của website bán hàng

Trong năm năm qua, kinh doanh trực tuyến đã trở thành mô hình phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam. Trước hết, thiết kế website bán hàng là một công cụ quan trọng hỗ trợ sự phát triển của loại doanh nghiệp này và cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời:

  1. Xây dựng và quảng bá thương hiệu
  2. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng
  3. Nâng cao trải nghiệm người dùng
  4. Tiết kiệm thời gian và chi phí
  5. Thúc đẩy tăng trưởng đơn hàng và doanh thu

Nếu bạn đã sẵng sàn để tìm hiểu về tiêu chí đánh giá website bán hàng đạt chuẩn, hãy đọc ngay qua bài viết này của Terus: Top 10 tiêu chí của website bán hàng chuyên nghiệp giúp tăng doanh thu nhanh chóng cho năm 2024

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Flatsome là gì? Những lý do nên sử dụng Flatsome cho website

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:23 + в цитатник

I. Định nghĩa về Theme Flatsome

Flatsome hoạt động tốt cho nhiều loại trang web trong nhiều lĩnh vực và nghề nghiệp, chẳng hạn như spa, kinh doanh và blog tin tức, vì vậy nó rõ ràng là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Đơn giản, Flatsome là một lựa chọn WordPress tương tự như mọi lựa chọn khác. Tuy nhiên, nó khác biệt bởi quá trình xây dựng trang web đơn giản của nó, khiến việc thiết kế website trở nên đơn giản hơn so với việc áp dụng và thực thi mã tương tự trên các thiết bị khác

II. Vì sao Website kinh doanh Online nên sử dụng Theme Flatsome?

Flatsome Theme là một công cụ tuyệt vời để xây dựng cửa hàng bán hàng trực tuyến, bao gồm trang đích đến bán hàng, trang giới thiệu công ty và các trang khác. Flatsome là lựa chọn mà một số người dùng sử dụng để tạo blog cá nhân.

Tìm hiểu thêm về Flatsome là gì? Những lý do nên sử dụng Flatsome cho website

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


SEO Onpage Hay SEO Offpage Khó Hơn Ở Năm 2024?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:13 + в цитатник

Mọi người làm SEO chắc chắn biết rằng Google luôn thay đổi thuật toán của mình. Điều này rất khó khăn và những người làm SEO phải luôn cập nhật để vượt xa đối thủ.

Google hiện tại tập trung vào mức độ liên quan và ngữ nghĩa để đáp ứng các truy vấn người dùng và các đường liên kết trong và ngoài website. Google ngày càng tập trung vào SEO Onpage và Offpage hơn trước. Tìm hiểu ngay độ khó của Onpage và Offpage ngay trong bài viết này.

I. SEO offpage là gì?

SEO offpage bao gồm mọi nỗ lực được thực hiện bên ngoài website để cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm. Mặc dù xây dựng liên kết là một phần quan trọng của việc này, nhưng nó còn vượt xa thế. SEO On-Page so với SEO Offpage

Bạn có thể có toàn quyền kiểm soát SEO trên website, nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng với SEO trên website.

Ví dụ: nếu bạn chủ động liên hệ với ai đó và yêu cầu họ liên kết với bạn, điều đó được gọi là tối ưu hóa tìm kiếm ngoài website. Tại sao vậy? bởi vì bạn đã không thay đổi website của mình trong suốt thời gian đó.

Tìm hiểu thêm về SEO Onpage và SEO Offpage tại Terus

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Anchor Text Là Gì? Các Loại Anchor Text Và Lợi Thế Đem Lại Khi Làm SEO

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:12 + в цитатник

Khi thiết kế website, hẳn bạn cũng đã nghe đến thuật ngữ anchor text. Anchor Text luôn là vấn để cốt lỗi khi SEOer làm SEO, link luôn là một trong 3 thứ được công cụ tìm kiếm xem xét và đánh giá thứ hạng. Nếu bạn là người mới và muốn tìm hiểu thêm về Anchor text thì đây là bài viết dành cho bạn.

Bài viết sẽ làm rõ cho bạn Anchor text là gì? Có bao nhiêu loại anchor text? Lợi thế khi biết cách sử dụng đi link cho website? Cùng tìm hiểu với Terus qua bài viết này

I. Anchor text là gì?

Anchor text, còn được gọi là "văn bản neo" (tiếng Anh "anchor" có nghĩa là "mỏ neo"). Anchor text là một đoạn văn bản được sử dụng để gắn đường link, còn được gọi là URL. Bạn có thể nhấp chuột vào đó để truy cập trang có đường link đã gắn. Ví dụ: Terus (<a href="https://terusvn.com">Terus</a> ).

Anchor text là gì?

Ảnh hưởng của Anchor text đối với SEO là rất lớn, có tác động tích cực và tiêu cực. Lần cập nhật đầu tiên của thuật toán Penguin vào ngày 24 tháng 4 năm 2012 có thể còn ám ảnh người làm SEO lâu năm. Hàng loạt trang web đã bị phạt nặng vì sử dụng và thao túng anchor text quá đà.

Vấn đề đặt ra là cách sử dụng anchor text đúng? Dưới đây là phần phân tích về các loại anchor text và nguyên tắc sử dụng hợp lý. Điều này mang lại kết quả xếp hạng từ khóa tốt hơn và đảm bảo rằng trang web của bạn vẫn an toàn.

Tìm hiểu thêm về Anchor Text Là Gì? Các Loại Anchor Text Và Lợi Thế Đem Lại Khi Làm SEO

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Dashboard Là Gì? Cách Sử Dụng Dashboard Cho Doanh Nghiệp

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 20:00 + в цитатник

Trang Dashboard là sự thể hiện trực quan của dữ liệu đã xử lý và được hiển thị dưới dạng bảng hoặc biểu đồ.

Nó tự động thay đổi theo thời gian thực nên các công ty có thể dễ dàng so sánh và ước tính chính xác công việc. Bảng điều khiển không chỉ cung cấp thông tin toàn diện về quy trình sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, nó còn cung cấp cái nhìn tổng quan về hiệu quả hoạt động của từng bộ phận, xu hướng, hoạt động và KPI (Key Performance Indicators – hay còn gọi là chỉ số hiệu suất).

Dashboard hỗ trợ trong việc theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu liên quan đến doanh nghiệp. Nó hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu và trình bày dưới dạng hình ảnh dễ hiểu. như quản lý, chuyên gia kinh doanh, đại diện bán hàng hoặc nhà tiếp thị, v.v.

Nó cung cấp các số liệu như khách hàng, tài chính, doanh nghiệp, hoạt động web, dữ liệu nhân sự, tiếp thị, v.v.

Một nền tảng cho kết hợp dữ liệu được cung cấp bởi công cụ này. Giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn. Ngoài ra, nó luôn được cập nhật ngay lập tức. Do đó, công ty nhanh chóng nắm bắt tình hình kinh doanh để đưa ra quyết định.

Tìm hiểu thêm về Dashboard là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Xây dựng hệ thống bán hàng online vững mạnh, bền vững chỉ với bài viết này

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 19:55 + в цитатник

Hệ thống bán hàng trực tuyến đã trở thành xu hướng của thời đại do sự phát triển bùng nổ của công nghệ hiện đại. Bạn có thể xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến bằng cách sử dụng Internet. Hãy cùng Terus tìm hiểu cách tạo một hệ thống bán hàng trực tuyến sử dụng một trang web.

I. Hệ thống bán hàng online là gì?

Bán hàng thông qua các kênh trực tuyến và mạng xã hội được gọi là hệ thống bán hàng online. Người bán hoặc chủ cửa hàng quảng cáo hàng hóa của họ trên các nền tảng như Facebook, Zalo, trang web và YouTube. Bạn có thể hỗ trợ một người trong tất cả các bước của quy trình bán hàng. Giảm chi phí nhân lực cho mỗi kênh.

Xây dựng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp là một phần của việc xây dựng hệ thống bán hàng trực tuyến chính. Tổ chức nội dung, lên kế hoạch kênh bán hàng và quản lý hoạt động của cửa hàng

Nếu bạn đã rõ về Hệ thống bán hàng online là gì? Để xây dựng được hệ thống vững mạnh thì cần nhiều yếu tố hơn, mọi thứ bạn cần sẽ có trong bài viết này nhé: Xây dựng hệ thống bán hàng với website như thế nào cho chuẩn? Bí mật tăng doanh thu trong năm 2024

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Backlink Là Gì? Có Bao Nhiêu Loại Backlink Trong SEO?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 19:47 + в цитатник

Backlink là gì? Cách tạo ra sao? Backlink tốt như thế nào? Sẽ bao gồm bao nhiêu loại? Bất kỳ ai mới tìm hiểu về SEO có thể cũng thắc mắc những câu hỏi này. Terus sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn trong bài viết này.

Tất cả SEOer mới đều thấy khó khăn khi xây dựng Backlink. Bạn có thể gặp khó khăn vì không chỉ có quá nhiều thông tin gây rối loạn về vấn đề này mà còn vì bạn không có trải nghiệm để xác định những liên kết nào là hợp lý hoặc không phù hợp với website và khả năng của bạn.

Ngoài ra, điều khó khăn hơn là không biết tìm nơi nào có thể cung cấp backlink cho bạn.

I. Hiểu đúng về Backlink

Ngoài ra, chúng ta nên hiểu rõ những lý thuyết cơ bản của nó trước khi tìm hiểu cái gì. Terus sẽ thảo luận nhanh về những thông tin nền tảng quan trọng liên quan đến backlink dưới đây.

Backlink là gì? Backlink được đặt trên một website hoặc ứng dụng nào đó trên internet và trỏ về website của bạn.

Tìm hiểu thêm về Backlink trong SEO tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Bitrate Là Gì? Bitrate Để Bao Nhiêu Khi Edit Video Là Hợp Lý Nhất?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 19:46 + в цитатник

Bạn chắc chắn đã gặp phải các tùy chọn trình phát video hoặc nhạc trên YouTube với bitrate 128kpbs hoặc 320kpbs hoặc cao hơn nếu bạn đã từng xem hoặc nghe nhạc trên trình duyệt website. Hãy tìm hiểu với Terus về bitrate, một thông số quan trọng, và cách nó ảnh hưởng đến hình ảnh, video và âm thanh.

I. Bitrate là gì?

Bitrate là một thuật ngữ được ghép từ từ bit, một đơn vị tính dữ liệu, và rate, một tỷ lệ. Nó được sử dụng để chỉ khối lượng dữ liệu được truyền đi trong một khoảng thời gian nhất định.

Bitrate được đo bằng nhiều đơn vị khác nhau. Ví dụ, kpbs (kilobit/s) được sử dụng để đo lường bitrate của các đoạn video trên YouTube hoặc mpbs (Megabyte/s).

Bitrate là một thuật ngữ được ghép từ từ bit, một đơn vị tính dữ liệu, và rate, một tỷ lệ. Nó được sử dụng để chỉ khối lượng dữ liệu được truyền đi trong một khoảng thời gian nhất định. Cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Tuy nhiên, chất lượng âm thanh và hình ảnh luôn tương quan với nhau, bất kể bạn sử dụng đơn vị đo lường nào. Điều này đồng nghĩa với việc sắc nét hình ảnh và chất lượng âm thanh tăng lên theo số bitrate. Tìm hiểu thêm về Birate là gì tại đây.

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 27 26 [25] 24 23 ..
.. 1 Календарь