Thiết kế website tại Bắc Giang chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng tại Terus! |
Hiện tại, tỉnh có tiềm năng kinh tế lớn nhất cả ở khu vực nội địa và miền núi phía Bắc là Bắc Giang. Do đó, ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đến Bắc Giang để thành lập doanh nghiệp. Ngoài ra, nhu cầu thiết kế website để phục vụ các hoạt động quảng cáo, kinh doanh và bán hàng ở Bắc Giang ngày càng tăng.
Khi nền kinh tế Bắc Giang phát triển, các trang web kinh doanh trở nên phổ biến hơn. Terus hỗ trợ bạn trong việc phát triển một trang web chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng ở Bắc Giang về thiết kế website. Terus tối ưu hóa trang web của bạn theo tiêu chuẩn SEO của Google. để cải thiện vị trí của trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.
Điều này sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và cải thiện sự tin tưởng của khách hàng hiện tại.
Nếu doanh nghiệp của bạn ở Bắc Giang và bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế chuyên nghiệp ở Bắc Giang để cung cấp, xây dựng và thiết kế trang web chất lượng với giá cả phải chăng, hãy liên hệ với họ. Trên trang web của chúng tôi, bạn có thể đặt lịch tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Tìm hiểu thêm về thiết kế website tại Bắc Giang tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thuật Toán YouTube Là Gì? Cách Cải Thiện Phạm Vi Tiếp Cận Cho Video Của Bạn |
Thuật toán YouTube cung cấp cho người dùng nội dung ban đầu dựa trên lượt xem hoặc lượt nhấp chuột. Điều này đã thúc đẩy việc sử dụng chiêu trò "mồi nhử nhấp chuột", còn được gọi là "Clickbait", để thu hút người xem xem nội dung. Các nội dung giật gân thường được sử dụng để tăng lượng tương tác.
Theo sở thích và lịch sử xem của từng người dùng, thuật toán YouTube sẽ cung cấp lời khuyên riêng cho họ.
Những lời khuyên này cho phép nhận được nội dung theo sở thích và quan tâm của mọi người.
Đồng thời, các đề xuất video cũng được xây dựng dựa trên đánh giá chất lượng và hiệu suất của tất cả các video. Nội dung chất lượng cao sẽ được ưu tiên để đảm bảo rằng người dùng có được trải nghiệm xem video tốt nhất có thể.
Bạn phải hiểu rằng nội dung thực tế của video không phải là yếu tố mà thuật toán YouTube quan tâm và đánh giá trước khi bạn có thể tìm hiểu thêm về cách thuật toán YouTube đánh giá và đề xuất nội dung.
"Thuật toán của chúng tôi KHÔNG CHÚ TRỌNG vào nội dung video; nó chú ý đến người xem," YouTube tuyên bố.
Vì vậy, hãy tập trung vào việc tạo ra những video mà người xem thích thay vì cố gắng tạo ra những video mà thuật toán thích.
Tất cả các thông tin liên quan đến Thuật toán youtube là gì? sẽ có tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Bạc Liêu chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tối ưu chi phí |
Nền kinh tế của Bạc Liêu là một trong những tỉnh miền Trung ở Tây Nam Bộ. Nền kinh tế trụ cột của tỉnh hiện đang phát triển nhanh chóng trong các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, thương mại, dịch vụ và du lịch.
Do đó, kinh doanh và thương mại ở Bạc Liêu rất sôi động. Khách hàng ngày nay thường sử dụng các trang web để tìm kiếm thông tin, mua hàng và kinh doanh do sự phát triển của internet và công nghệ.
Các doanh nghiệp và cá nhân ở Bạc Liêu có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng hiệu quả bán hàng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường nếu họ biết cách tận dụng lợi thế khi thiết kế website và internet.
Terus sẽ cung cấp hỗ trợ nhanh chóng nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả phải chăng để thiết kế website tại Bạc Liêu.
Tìm hiểu thêm về thiết kế website tại Bạc Liêu tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Chú Ý Về URL Ảnh Hưởng Đến Sự Tăng Trưởng Của SEO |
Mặc dù chúng ta đôi khi đã bỏ qua cấu trúc tên domain và URL, hai yếu tố quan trọng nhất của SEO. Đã đến lúc chúng ta tập trung vào vấn đề này. Làm mà đường dẫn ảnh hưởng đến việc làm SEO.
I. URL là gì?
URL, còn được gọi là Uniform Resource Locator, là vị trí của một website, website hoặc file trên Internet. Mỗi địa chỉ đường dẫn được tạo thành từ nhiều thành phần và cách bạn xây dựng chúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả SEO của trang web và tính an toàn của nó.
II. Công dụng URL
Bạn có thể nghĩ rằng đường dẫn có công dụng là giúp điều hướng người dùng đến các tài nguyên trên mạng. Đôi khi nó chỉ là một dòng chữ về thương hiệu, chẳng hạn như https://terusvn.com, hoặc nó có thể là đường dẫn đến các phần khác của Website, chẳng hạn như https://terusvn.com/thiet-ke-website-tai-hcm.
Do đó, việc hiểu công dụng đường dẫn giúp người dùng biết nơi họ đang ở và địa chỉ của website. Ngắn gọn, việc đầu tư kỹ lưỡng vào đường dẫn và phân chia các tầng cụ thể của một website ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên website.
Có bao giờ bạn vào một website và không biết mình đang ở đâu vì URL quá dài và lộn xộn?
III. Friendly url là gì?
Những đường dẫn tối ưu nhất có thể là Friendly URL đơn giản, giúp người dùng và Google dễ dàng nhận thức. Friendly URL thường được mô tả bằng từ khóa chính trong đường dẫn.
Sau đây là một ví dụ về đường dẫn thân thiện và không thân thiện: Đường dẫn thân thiện: Https://www.example.com/tu-khoa-seo.html
Tìm hiểu thêm về Các Chú Ý Về URL Ảnh Hưởng Đến Sự Tăng Trưởng Của SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Cách Hoạt Động, Yếu Tố Quan Trọng Của Marketing Automation Trong Năm 2024 |
Marketing Automation là một thuật ngữ được nhiều nhà tiếp thị, nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Nó thậm chí còn được coi là quan trọng trong quá trình tiếp thị trong thời đại 4.0 của chúng ta. Việc sử dụng và triển khai Marketing Automation cũng sẽ khiến nhiều người thay đổi tư duy tiếp thị trước đây.
Vậy chính xác thì Marketing Automation là gì? Lợi ích cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
I. Marketing Automation hoạt động như thế nào?
Marketing Automation sử dụng phần mềm để tự động hóa công việc tiếp thị đơn điệu. Bộ phận tiếp thị có thể tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như tiếp thị qua email, đăng bài trên mạng xã hội và thậm chí cả chiến dịch quảng cáo - không chỉ vì mục đích hiệu quả mà còn để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ.
Công nghệ đằng sau Marketing Automation giúp thực hiện các nhiệm vụ này nhanh hơn và dễ dàng hơn.
Tìm hiểu thêm về Các yếu tố và cách hoạt động của Marketing Automation tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Link Là Gì? Khái Niệm Và Các Loại Link Được Sử Dụng Trong Website |
Khi thiết kế website, link luôn là một trong những yếu tố hình thành cùng với website. Có bao nhiêu link chức năng và sức mạnh của nó, và nó có thể được sử dụng ra sao để đạt được mục tiêu tốt? Tìm hiểu cùng Terus trong bài viết này!
I. Link là gì?
Một kết nối giữa các trang web khác nhau được gọi là Link. Các liên kết có thể được sử dụng để kết nối các trang trong cùng một trang web hoặc đưa người dùng đến một trang web khác.
Đường liên kết có thể được nhìn thấy ở nhiều định dạng khác nhau, chẳng hạn như hình ảnh, text hoặc một đối tượng thông tin. Nó có thể dẫn người dùng đến nơi mà họ muốn. Người dùng có thể nhìn thấy đường liên kết được tạo thành từ hai phần: phần link và phần tử chứa đường link(Anchor Text).
II. Các loại link phổ biến
Đối với dân lập trình, chỉ có một loại liên kết được hiển thị dưới dạng thẻ "a". Cấu trúc của một link cơ bản là như sau: <a href=”đường dẫn liên kết"> Liên kết </a>. Đơn giản như vậy, mục đích của nó là đưa người dùng đến một góc độ khác so với góc độ của một lập trình viên.
Tuy nhiên, đối với những người làm SEO, liên kết là cả một thế giới. Nếu bạn hiểu và sử dụng khái niệm và cách sử dụng chúng, bạn đã hoàn thành hầu hết công việc tìm kiếm.
Terus sẽ đưa ra cho bạn 2 loại cần biết là Internal và External Link
1.Internal link là gì?
Internal link là một liên kết giúp người dùng đi đến một trang trong phạm vi của trang web mà họ đang truy cập. Ở đây, Terus muốn bạn có thể tìm hiểu thêm về Internal Link, nên sẽ có đoạn text như sau
Dùng Internal Link sao cho chuẩn
Đầu tiên, bạn phải lập kế hoạch chi tiết cho từ khóa. Từ khóa từ cấp 1 đến cấp 2 và cấp 3 cấp độ n. Các trang web bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ có bộ từ khóa cấp 1.1, 2.1 và 3.1.cấp độ n.n Sau đó, bạn hãy viết các bài cấp N đầu tiên, đi từ nhỏ lên trên, và trỏ qua lại các bài cấp N.
Sau khi viết xong cấp N, hãy tiến lên một bước nữa và viết cấp cao hơn. Sau đó, hãy quay trở lại cấp N và trỏ liên kết lên tầng cha của nó, và tiếp tục như vậy cho đến khi bạn hoàn thành cây từ khóa. Do đó, cha mẹ sẽ học được những gì tốt đẹp và sức mạnh của con cái. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một hệ thống liên kết bên trong vững chắc và được hướng dẫn.
2.External Link là gì?
External Link, còn được gọi là liên kết ra, cung cấp cho người dùng đường dẫn đến một trang web không thuộc website của bạn.
Tôi đang đưa các bạn đi ra khỏi trang web của tôi và đưa họ đến trang có tên miền khác thông qua một liên kết. Và thực sự, bạn sẽ hiểu sâu hơn nếu bạn tìm hiểu thêm về nó. Đó là External link.
Dùng External Link sao cho chuẩn
Nếu tôi lấy ví dụ về "link là gì?" trong bài viết của bạnvà việc đưa người dùng ra ngoài trang với nội dung "mỹ phẩm làm đẹp" có vẻ không hợp lý. Do đó, Google sẽ đánh giá bài viết của bạn là không chất lượng, không đáp ứng nhu cầu người dùng và có tỷ lệ lên top thấp hơn.
Tìm hiểu thêm về Link Là Gì? Khái Niệm Và Các Loại Link Được Sử Dụng Trong Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Chú Ý Về URL Ảnh Hưởng Đến Sự Tăng Trưởng Của SEO |
Mặc dù chúng ta đôi khi đã bỏ qua cấu trúc tên domain và URL, hai yếu tố quan trọng nhất của SEO. Đã đến lúc chúng ta tập trung vào vấn đề này. Làm mà đường dẫn ảnh hưởng đến việc làm SEO.
I. URL là gì?
URL, còn được gọi là Uniform Resource Locator, là vị trí của một website, website hoặc file trên Internet. Mỗi địa chỉ đường dẫn được tạo thành từ nhiều thành phần và cách bạn xây dựng chúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả SEO của trang web và tính an toàn của nó.
II. Công dụng URL
Bạn có thể nghĩ rằng đường dẫn có công dụng là giúp điều hướng người dùng đến các tài nguyên trên mạng. Đôi khi nó chỉ là một dòng chữ về thương hiệu, chẳng hạn như https://terusvn.com, hoặc nó có thể là đường dẫn đến các phần khác của Website, chẳng hạn như https://terusvn.com/thiet-ke-website-tai-hcm.
Do đó, việc hiểu công dụng đường dẫn giúp người dùng biết nơi họ đang ở và địa chỉ của website. Ngắn gọn, việc đầu tư kỹ lưỡng vào đường dẫn và phân chia các tầng cụ thể của một website ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên website.
Có bao giờ bạn vào một website và không biết mình đang ở đâu vì URL quá dài và lộn xộn?
III. Friendly url là gì?
Những đường dẫn tối ưu nhất có thể là Friendly URL đơn giản, giúp người dùng và Google dễ dàng nhận thức. Friendly URL thường được mô tả bằng từ khóa chính trong đường dẫn.
Sau đây là một ví dụ về đường dẫn thân thiện và không thân thiện: Đường dẫn thân thiện: Https://www.example.com/tu-khoa-seo.html
Tìm hiểu thêm về Các Chú Ý Về URL Ảnh Hưởng Đến Sự Tăng Trưởng Của SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thu Hút Khách Hàng Bằng Cách Sử Dụng Video Quảng Cáo Ngắn: Stories, Reels, Short Video |
Ngày nay, video quảng cáo ngắn được ưa chuộng vì đặc điểm đặc biệt của nó. Trong một video quảng cáo ngắn, những yếu tố nào thu hút khán giả? Khám phá video quảng cáo ngắn cùng Terus!
Ở thời điểm hiện tại, thông tin nhanh là "món ăn" tinh thần được mọi người ưu chuộng. Không còn những video dài như trước, bây giờ bạn chỉ có 1~3s để có thể gây ấn tượng với khách hàng. Sử dụng Stories, Reels, Short Video sẽ là phương pháp hiệu quả cho hiện tại và tương lai
Các đoạn video quảng cáo ngắn có thời lượng từ 15 giây đến 60 giây. Nó được thiết kế nhằm mục đích quảng bá một thương hiệu, hàng hóa hoặc dịch vụ. Video quảng cáo ngắn đóng vai trò quan trọng vì chúng có khả năng gây ấn tượng và truyền đạt thông điệp nhanh chóng.
Video quảng cáo ngắn đã trở thành một công cụ quan trọng để tiếp cận khách hàng và thu hút sự chú ý của người xem do sự phổ biến của các nền tảng truyền thông kỹ thuật số và mạng xã hội.
Như đã đề cập trước đó, thời gian của video của bạn chỉ từ 1 đến 3 giây để gây ấn tượng với người xem. Thông điệp chính của video quảng cáo ngắn của bạn là ấn tượng ban đầu.
Để video thu hút người xem, nó phải có một phần mở đầu hấp dẫn và kích thích. Sử dụng hình ảnh, âm thanh hoặc phương pháp trình bày độc đáo để thu hút sự chú ý và kích thích sự chú ý.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Cách thu hút khách hàng bằng cách sử dụng video quảng cáo ngắn tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Marketing Automation Các Ví Dụ, Ứng Dụng Thực Tế |
Tiếp thị hiệu quả bao gồm nhiều nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Chẳng hạn như các chiến dịch trực tuyến, quản lý phương tiện truyền thông xã hội và tiếp thị qua email. Tất cả các hoạt động này đều tốn rất nhiều thời gian.
Marketing Automation – giải pháp rút ngắn thời gian, đây là việc sử dụng nền tảng công nghệ thông minh để tự động hóa các hoạt động tiếp thị lặp đi lặp lại.
Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, Marketing Automation không chỉ là điều tuyệt vời mà còn rất quan trọng để thực hiện và chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Về bản chất, nó cho phép bạn tập trung vào việc nuôi dưỡng đúng khách hàng bằng nội dung được cá nhân hóa và phù hợp một cách nhất quán.
Hãy cùng Terus tìm hiểu các ví dụ về Marketing Automation trong bài viết dưới đây.
I. Marketing Automation là gì?
Marketing Automation là thuật ngữ chỉ việc sử dụng phần mềm tự động trong quy trình tiếp thị của công ty. Phần mềm này được thiết kế để thực hiện và tối ưu hóa các nhiệm vụ tiếp thị để hoạt động trơn tru, hiệu quả và đúng tiến độ.
Marketing Automation giúp đội ngũ Marketing tiết kiệm thời gian mà không ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.
Tìm hiểu thêm về Ví dụ, Ứng dụng thực tế về Marketing Automation tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Noindex là gì? Cách khắc phục tình trạng noindex của website |
Một số trang web bị gắn thẻ noindex mà chúng ta không biết, điều này ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm công cụ. Ngoài ra, hướng dẫn đơn giản để khắc phục tình trạng noindex sẽ được trình bày dưới đây và được sử dụng bởi nhiều nhà quản lý tìm kiếm web.
I. Noindex là gì?
Trong một số trường hợp, bạn sẽ được thông báo rằng bạn nên kiểm tra xem các địa chỉ URL có đánh dấu index hay không. Vậy noindex là gì mà mọi người phải tìm hướng dẫn khắc phục nó?
Hai tùy chọn được Google sử dụng để thông báo: noindex hoặc index. Giá trị đánh dấu trang web cho phép robot Google tìm kiếm và thu thập thông tin được gọi là index. Ngược lại, giá trị noindex trang web không cho phép robot Google vào và lập chỉ mục. Ngoài ra, tác động của việc không liệt kê lại "vô tình" đi ngược lại với mục tiêu cơ bản của SEO.
Nếu một trang web gắn noindex, đồng nghĩa với việc không có nội dung, thì từ khoá đó sẽ không thể lọt Top Google. Những trang web có nhiều URL không được đánh giá có nguy cơ cao hơn đối với thứ hạng của họ vì nếu Google phát hiện ra rằng trang web của họ sẽ bị liệt vào danh sách đen. Đó là lý do tại sao nhiều người cần nắm bắt các hướng dẫn khắc phục tình trạng không có ký hiệu để xử lý kịp thời.
Tìm hiểu thêm về Noindex là gì? Cách khắc phục tình trạng noindex của website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế giao diện website nên sử dụng template hay tự thiết kế? |
Thiết kế giao diện của trang web là phần quan trọng nhất quyết định sức hấp dẫn của doanh nghiệp đối với khách hàng. Các trang web phải có nội dung dễ nhìn và dễ sử dụng.
Thật vậy, việc chọn một phong cách thiết kế phù hợp với mục tiêu của bạn là điều quan trọng. như ngân sách, thời gian, kỹ năng thiết kế website.
I. Thiết kế giao diện website là thiết kế “mặt tiền” của doanh nghiệp
Thiết kế giao diện website được chia thành ba loại:
Mời bạn xem bài viết dưới đây để chọn phương án thiết kế phù hợp nhất cho mình. Để hiểu rõ hơn sự khác biệt giữa những phương thức này và biết điểm mạnh và điểm yếu của từng phương thức.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế giao diện website tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Bình Định chuẩn SEO – chuyên nghiệp, uy tín tại Terus! |
Tỉnh Bình Định có vị trí đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế của chúng ta. Nằm gần trục đường sắt và đường bộ Bắc Nam, nó cũng là cửa ngõ ra biển Đông gần nhất của các nước Cao nguyên miền Trung, Lào, Thái Lan và Campuchia. Do đó, ngày càng có nhiều cá nhân và doanh nghiệp lớn nhỏ tập trung vào việc đầu tư và hoạt động tại Bình Định.
Khách hàng thường xuyên truy cập các trang web trước khi quyết định mua hàng hóa hoặc dịch vụ do ngành công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay. Do đó, nhu cầu tạo trang web riêng của cá nhân và công ty ở Bình Định ngày càng tăng. Những trang web này có thể giúp các cá nhân và công ty hoạt động tốt hơn.
Chúng tôi sẽ giới thiệu các dịch vụ thiết kế website tại Bình Định trong bài viết này để bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với quy mô công ty của mình. Xem bài viết dưới đây cùng Terus!
I. Vì sao các doanh nghiệp nên thiết kế website tại Bình Định?
Bình Định là một trong những tỉnh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của quốc gia. Các doanh nghiệp ở đây đã phát triển nhanh chóng trong thời gian ngắn, gây ra sự cạnh tranh trong ngành.
Tìm ra cách tiếp cận mới là cách tốt nhất để giúp công ty tiến bộ và có chỗ đứng trong thị trường khó tính, mặc dù miếng bánh ngày càng nhỏ đi.
Mua sắm trực tuyến đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong thời đại công nghệ thông tin phát triển hơn bao giờ hết.
Đó là lý do tại sao nhiều công ty ngày càng muốn kinh doanh trực tuyến. Sở hữu một trang web giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng kinh doanh.
Một doanh nghiệp có thể vượt qua những hạn chế và lo ngại về khoảng cách địa lý bằng cách sử dụng thiết kế trang web tại Bình Định. Điều này cho phép công ty tiếp cận được số lượng lớn khách hàng không ở Bình Định. Các công ty có thể tìm kiếm các cơ hội đầu tư tiềm năng trong tương lai ở đây cũng là điểm khởi đầu tốt.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Bình Định tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Video Commercial Là Gì? Video Commercial: Công Cụ Tăng Doanh Thu Hiệu Quả |
Video commercial là gì? Công cụ này có lợi gì cho công ty của bạn? Các xu hướng tiêu biểu ngày nay như thế nào? Tìm hiểu ngay trong bài viết này với Terus.
Một loại quảng cáo khác là video. Ngoài ra, nó chứa nội dung quan trọng đối với người xem. Bằng cách sử dụng loại hình này, các công ty có thể truyền đạt thông điệp.
Thậm chí các video quảng cáo còn giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông, giáo dục tiêu dùng và nội dung giải trí sáng tạo.
Ngoài ra, một số nhà tiếp thị cho rằng video quảng cáo có khả năng tạo cảm xúc sâu sắc hơn các loại quảng cáo khác. Một loại quảng cáo khác là video commercial. Ngoài ra, nó chứa nội dung quan trọng đối với người xem. Bằng cách sử dụng loại hình này, các công ty có thể truyền đạt thông điệp.
Thậm chí các video quảng cáo còn giải quyết các vấn đề liên quan đến truyền thông, giáo dục tiêu dùng và nội dung giải trí sáng tạo. Ngoài ra, một số nhà tiếp thị cho rằng video quảng cáo có khả năng tạo cảm xúc sâu sắc hơn các loại quảng cáo khác.
Tìm hiểu Video Commercial là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
KOC, KOL Là Gì? Điểm Khác Nhau Giữa KOL Và KOC Trong Marketing |
Thuật ngữ KOC ra đời và đang trở thành xu hướng, làn sóng mới của các chiến dịch marketing. Ngày càng có nhiều công ty, thương hiệu chi nhiều tiền hơn cho KOC thay vì chỉ tập trung vào KOL như trước. KOC là gì và nó khác với KOL như thế nào? Hãy cùng Terus tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
I. KOC và KOL là gì?
KOC là viết tắt của Key Opinion Consumer, dịch sang tiếng Việt có nghĩa là người tiêu dùng quan trọng.
Trong khi KOL (Key Opinion Leader) là một cá nhân hoặc tổ chức có chuyên môn trong một lĩnh vực nhất định mà mọi người tin tưởng và ủng hộ thì KOC là người tiêu dùng có ảnh hưởng trên thị trường.
Sứ mệnh của KOC là gì? Họ thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ trên thị trường. Sau đó, họ đưa ra những nhận xét, đánh giá, xếp hạng về sản phẩm/dịch vụ đó và chia sẻ với mọi người dưới dạng video hoặc bài viết qua điện thoại, máy tính, laptop,…
Bằng cách này, người tiêu dùng có thể dễ dàng hình dung và định hướng hành vi tiêu dùng của mình hơn.
KOC là xu hướng phổ biến tại Trung Quốc trong năm 2019. Sau đó, chúng nhanh chóng lan rộng sang các nước Châu Á và Phương Tây và trở thành kênh tiếp thị phổ biến rộng rãi trên mạng xã hội Facebook, TikTok, Youtube,....
Tại Việt Nam, chúng ta cũng có điển hình KOCs - những cái tên như: Kiên Review, Call Me Duy, Châu Muối, BabyKopo Home.
Tim hiểu thêm về KOC, KOL Là Gì? Tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thu Thập Dữ Liệu Trong SEO Là Gì? Liệu Có Gì Thay Đổi Ở Năm 2024 |
Việc xây dựng thuật toán để có thể đào và đánh giá website đã tốn của Google rất nhiều chi phí và thời gian. Việc hiểu cách thu thập dữ liệu của các thuật toán sẽ giúp bạn tăng cường khả năng làm SEO của mình.
I. Các công cụ tìm kiếm làm việc thế nào?
Không nhiều công ty trên thế giới có thể xây dựng một công cụ tìm kiếm vô cùng phức tạp. Mặt khác, chúng hoạt động trong 3 bước sau:
Thu thập dữ liệu: Quét tất cả các trang web trên Internet và xem đoạn mã hoặc nội dung của từng URL được tìm thấy.
Lập chỉ mục: Lưu trữ và sắp xếp những gì bạn tìm thấy trong quá trình thu thập dữ liệu. Một trang có thể được hiển thị như kết quả của các truy vấn liên quan khi nó nằm trong chỉ mục.
Xếp hạng: Cung cấp các nội dung mà công cụ tìm kiếm cho là có thể cung cấp câu trả lời tốt nhất cho các câu hỏi. Điều này có nghĩa là các kết quả được sắp xếp theo thứ tự phù hợp nhất cho tới những câu trả lời ít liên quan nhất.
II. Công cụ tìm kiếm thu thập những gì?
Một nhóm các con bot, được gọi là bọ thu thập thông tin hoặc trình thu thập dữ liệu, được tạo ra bởi các công cụ tìm kiếm để lùng sục nội dung mới hoặc nội dung đã có trong chỉ mục và mới được cập nhật trên internet được gọi là thu thập thông tin.
Những nội dung này có thể có định dạng khác nhau, chẳng hạn như các website, hình ảnh, video hoặc các file PDF,.... Nhưng các liên kết đến chúng đều có thể truy cập được.
Tìm hiểu thêm về Thu Thập Dữ Liệu Trong SEO Là Gì? Liệu Có Gì Thay Đổi Ở Năm 2024
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Làm sao để có website traffic không tốn nhiều thời gian? |
Bởi vì trang web của bạn không có nhiều người truy cập, khách hàng không biết đến nó. Bài viết này sẽ giải thích những cách hiệu quả để tăng lượng truy cập vào trang web của bạn. Một cách để tăng số lượng khách hàng tiềm năng của bạn là tăng số lượng người truy cập trang web của bạn.
Lượng khách hàng tiềm năng này có thể là nguồn gốc của tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao. Có một số phương pháp hoàn toàn miễn phí để tăng lượng truy cập đến trang web của bạn.
I. Tại sao việc tăng website traffic lại quan trọng?
Kế hoạch kinh doanh trực tuyến liên quan đến việc tăng số lượng người truy cập đến trang web của công ty. Điều này làm tăng nhận thức về thương hiệu, tiếp thị và chuyển đổi khách hàng, hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh và thu thập dữ liệu người dùng trên trang web.
Những lợi ích quan trọng và đáng chú ý sau đây có thể thu được khi tăng lượng người dùng đến trang web của bạn. Những chức năng và ý nghĩa này cho thấy tầm quan trọng của việc tăng lượng khách hàng đến trang web.
Tìm hiểu thêm về Làm sao để có website traffic hoàn toàn miễn phí mà không tốn nhiều thời gian?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Viral Là Gì? Định Nghĩa Thuật Ngữ Chiến Dịch Cho Doanh Nghiệp |
Thuật ngữ "nổi tiếng", còn được gọi là "viral", thường được sử dụng để chỉ một video, thông điệp hoặc nội dung phổ biến được chia sẻ rộng rãi trên Internet trong thời gian ngắn.
Khi nội dung được phổ biến nhanh chóng trên mạng xã hội hoặc các nền tảng truyền thông trực tuyến khác và thu hút sự chú ý của một lượng lớn người xem, nó được gọi là "viral".
Nếu nội dung trở nên viral, nó có khả năng thu hút sự chú ý của một lượng lớn người xem. Điều này giúp nội dung được nhận biết tốt hơn về thông điệp, sản phẩm hoặc thương hiệu liên quan.
Hiện tượng viral cho phép nội dung tiếp cận được nhiều người hơn, bao gồm cả những người không phải là mục tiêu chính của quảng cáo. Điều này làm tăng khả năng tiếp cận rộng rãi hơn và phổ biến thông điệp.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Viral là gì? tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Làm Cách Nào Để Thiết Kế Một Website Chuẩn SEO? Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO Tại Terus |
Thiết kế website chuẩn SEO là gì? Đây là lý do tại sao bạn phải hiểu về thiết kế webstie chuẩn SEO. Vì SEO là một phần quan trọng của trang web. Bạn đang tìm kiếm khách hàng mới? Điều đầu tiên bạn phải làm là website của bạn được thiết kế theo chuẩn SEO nếu bạn muốn từ khóa của mình nhanh chóng lên TOP.
Bên cạnh việc tối ưu hóa SEO cho trang web, bài viết cũng cần được tối ưu hóa cho SEO. Có bao nhiêu yếu tố nên được xem xét khi thiết kế một trang website chuẩn SEO
I. Cách thiết kế website chuẩn SEO từ việc lập kế hoạch
a. Chọn đầu tên miền Bạn nên chọn phần đầu tên miền có tính liên quan cao đến nội dung của trang web của mình. Vì lý do gì? Tên miền phải có từ khóa seo liên quan đến sản phẩm hay tên công ty của bạn để từ khóa của bạn nhanh lên TOP. Vì điều này sẽ tăng độ tìm kiếm và uy tín của trang website chuẩn SEO.
b. Chọn đuôi tên miền Chọn đuôi tên miền phổ biến như: .vn, .com.vn
(Lưu ý: Nếu bạn có ý định mua bài đăng guest trên các trang báo lớn, hãy chắc chắn rằng tên miền có đuôi như trên sẽ được xem khi bạn mua bài!)
Hoặc tên miền toàn cầu như: .net và .com
c. Kiểm tra tên miền Tìm hiểu xem ai đang sử dụng tên miền này chưa. Nếu chưa, bạn có thể đăng ký mới ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu ai đó đã sử dụng nó trước đây, họ nên suy nghĩ về những điều sau:
Chỉ số tên miền (Lưu ý rằng có một số mã spam.) Google có từng bị kiện hay không?
Tìm hiểu thêm về Làm Cách Nào Để Thiết Kế Một Website Chuẩn SEO? Dịch Vụ Thiết Kế Website Chuẩn SEO Tại Terus
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Insight Của Khách Hàng Cao Cấp: Không Hề Khó Để Doanh Nghiệp Tìm Thấy |
Insight của khách hàng cao cấp là gì? Làm thế nào để có được insight khách hàng cao cấp hiệu quả? Bạn có thể sử dụng những nguồn nào để tìm hiểu về Insight khách hàng cao cấp? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng Terus!
Khách hàng của chúng tôi là những cá nhân có thu nhập cao, có khả năng chi tiêu cao và đòi hỏi các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sang trọng và độc đáo. Khách hàng này có nhu cầu độc đáo. Họ thường là khách hàng chiến lược và có giá trị cho công ty.
Vì họ có sức mua lớn và yêu cầu đặc biệt, các doanh nghiệp thường tạo ra các sản phẩm và dịch vụ độc đáo tập trung vào chất lượng, độc đáo và trải nghiệm tốt để phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng cao cấp này.
Đó là cách bạn đánh giá thương hiệu và hàng hóa của mình hay không? Sản phẩm có mang lại lợi ích cho khách hàng không? Trải nghiệm của bạn với khách hàng cao cấp có thể được cải thiện như thế nào?
Bạn có thể xem các bài đánh giá sản phẩm trên trang web của bạn, Google, Facebook, v.v. để thu thập ý kiến từ khách hàng quan trọng. Sử dụng ý kiến và ý kiến của họ để cải thiện sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể điều chỉnh các kênh chính của công ty.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Insight của khách hàng cao cấp là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Figma đã mở ra một kỷ nguyên website mới như thế nào? |
Tuy mới ra mắt vào năm 2016, Figma đã nhanh chóng trở thành một công cụ thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới. Không chỉ nổi tiếng với giao diện thân thiện của mình, Figma còn có nhiều tính năng làm cho việc làm việc cùng nhau của các nhà phát triển và designer trở nên “dễ thở” hơn.
Figma cũng được nhiều “gã khổng lồ kỹ thuật số” sử dụng để thiết kế và tạo prototype. Femke van Schoonhoven, người thiết kế sản phẩm của Uber, mô tả Figma là “một cách tuyệt vời để tổ chức việc thiết kế vì nó giúp bạn tìm thấy mọi thứ bạn cần khi bạn cần”.
I. Figma là gì?
Figma là một công cụ thiết kế đồ họa vector thường được sử dụng để tạo prototype và thiết kế giao diện người dùng chạy trên trình duyệt web. Mọi giai đoạn của quá trình tổ chức thiết kế đều được cung cấp bởi Figma, từ việc lập kế hoạch ý tưởng cho đến việc tạo code dựa trên mẫu thiết kế.
Figma là phiên bản dành cho thiết kế Google Docs. Giống như Docs và Sheets, Figma cho phép nhiều người làm việc trực tuyến trong một “file”.
Tìm hiểu thêm về Figma là gì? Figma đã mở ra một kỷ nguyên website mới như thế nào?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|