Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả Mà Doanh Nghiệp Cần Biết Trong Năm 2024 |
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của doanh nghiệp trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay là thu hút khách hàng tiềm năng. Do đó, công ty của bạn có nhận thức được các phương pháp tiếp cận khách hàng tiềm năng chưa?
Nếu bạn vẫn chưa biết cách giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo 20 cách tiếp cận khách hàng hiệu quả mà Terus đem đến cho bạn trong bài viết dưới đây.
I. Cách tiếp cận khách hàng thông qua các kênh Marketing Online
Trong thời đại 4.0 hiện nay, việc sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến là một giải pháp hiệu quả để các công ty có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng của mình và tăng tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng. Vì vậy, những kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến nào sẽ hiệu quả nhất? Tìm hiểu ngay về các kênh sau đây.
1.Viết blog
Nhiều công ty đang sử dụng blog để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Website của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng bằng cách tạo ra nội dung chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Vì vậy, nếu blog của bạn chuyên về chăm sóc sắc đẹp, hãy cung cấp cho người đọc những thông tin liên quan đến cẩm nang làm đẹp, thực phẩm, chế độ ăn uống và tập luyện.
2.Tối ưu các công cụ tìm kiếm (SEO)
SEO là viết tắt của từ "tối ưu hóa công cụ tìm kiếm". Đây là giải pháp để cải thiện thứ hạng hiển thị của các từ khóa và website trên trang chủ của công cụ tìm kiếm mà không phải trả phí.
Dịch vụ SEO tổng thể có thể được coi là một kênh tiếp thị trực tuyến hiệu quả giúp các công ty tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách tự nhiên và chất lượng.
Tim hiểu thêm về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Hiệu Quả tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website rao vặt chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng với Terus |
I. Website rao vặt là gì?
Theo Wikipedia, rao vặt là một loại quảng cáo đơn giản và phổ thông thể hiện tính bình dân hơn. Các trang rao vặt là nơi quảng cáo được đăng bởi các cá nhân và doanh nghiệp.
Các trang web rao vặt có thể được so sánh với một khu chợ điện tử, nơi mọi người có thể mua và bán các mặt hàng và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, các thương hiệu nổi tiếng không được quảng cáo nhiều như vậy. Một người có thể là người bán và người mua có thể là người mua.
Các loại website rao vặt
Bạn có thể sử dụng một số loại website rao vặt. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi phân loại chúng như sau:
Có hai loại mặt hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ được phân loại theo cách này:
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website rao vặt tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Sức Mạnh Google Analytics Có Thể Giúp Tăng Cường SEO Trên Website Không? |
SEO là một chiến lược hỗ trợ tăng thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tăng doanh thu.
Mặt khác, quá trình tìm kiếm xung quanh đòi hỏi nhiều thời gian để đạt được mục tiêu của mình, đôi khi phải mất đến một năm. Google Analytics sẽ là một cách tuyệt vời để tăng hiệu quả SEO.
Google Analytics giúp tăng cường SEO bằng cách cung cấp nhiều dữ liệu liên quan đến hiệu suất Website. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Google Analytics để tìm hiểu những gì cần cải thiện cho website của mình. Điều này làm cho trang web hoạt động tốt hơn, giúp quá trình tìm kiếm tốt hơn.
I. Cách dùng Google Analytics để theo dõi và cải thiện SEO
Sử dụng Google Analytics để tìm những lý do Traffics bị giảm:
Đôi khi lượng truy cập website (lượt truy cập) giảm đột ngột hoặc rất nhiều sau đó tăng lại. Bạn có thể sử dụng Google Search Console, Ahref và Site Explorer để kiểm tra tình trạng này. Tuy nhiên, việc sử dụng Google Analytics (GA) vẫn là phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hãy xem xét các nội dung, bài viết hiển thị trước và thời gian sụt giảm truy cập. Sau đó, so sánh để xem có vấn đề ảnh hưởng đến hành vi của người xem hay không. Có khả năng nội dung không hấp dẫn hoặc không phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Sau đó, bạn có thể sử dụng lại các nội dung trước đây đã nhận được nhiều traffic hoặc thêm nội dung mới để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khán giả.
Tìm hiểu thêm về Sức Mạnh Google Analytics Có Thể Giúp Tăng Cường SEO Trên Website Không?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
IMC Là Gì? Vai Trò Của IMC Đối Với Thương Hiệu |
IMC là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu định nghĩa của IMC và tầm quan trọng của nó đối với quảng cáo doanh nghiệp. Terus cũng sẽ phân tích một kế hoạch IMC thành công của Spotify.
Kết hợp thông điệp của một thương hiệu trên tất cả các phương tiện truyền thông mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình là quá trình IMC (Integrated Marketing Communications), còn được gọi là IMC.
Một cách tiếp cận định hướng này có thể được áp dụng cho tất cả các kênh tiếp thị truyền thông của doanh nghiệp.
Khách hàng không muốn mua một sản phẩm ngay khi họ thấy nó. Họ thường trải qua toàn bộ quá trình mua hàng. Hành trình này chỉ được phép diễn ra trong một ngày.
Đây là một minh họa cho chuyến đi của một khách hàng từ việc khám phá thương hiệu ban đầu đến việc đưa ra quyết định mua. Do đó, hành trình khách hàng thuận lợi trong toàn bộ phễu marketing sẽ được thực hiện thông qua giao tiếp dễ theo dõi và nhất quán.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến IMC là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Đắk Nông chuẩn SEO, chuẩn doanh nghiệp tại Terus! |
Ngày nay, Internet có mặt ở mọi nơi. Kinh doanh trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn với mọi người ở Đăk Nông, không chỉ để tìm kiếm thông tin hay mua sắm. Doanh nghiệp phải có khả năng thích ứng và thay đổi theo xu hướng của khách hàng nếu họ muốn tồn tại và phát triển.
Ngoài ra, trong thời đại công nghệ thứ tư, internet là một trong những phương tiện tiếp thị quan trọng nhất. Tạo và duy trì một trang web chuyên dụng cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng nâng cao hiệu quả hoạt động và thu hút nhiều người hơn đến thương hiệu của bạn.
Hãy liên hệ với Terus để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nếu bạn cũng cần một trang web uy tín, chuyên nghiệp, giao diện đẹp và giá cả hợp lý tại Đăk Nông.
I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Đắk Nông?
Do sự phổ biến của Internet, tất cả các trang web đều tìm kiếm, trao đổi hoặc mua bán thông tin. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet.
Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.
Trong thời đại hiện nay, mọi doanh nghiệp đều phải thiết kế trang web của họ. Một trang web chuyên nghiệp sẽ tốt cho công ty của bạn.
Tìm hiểu thêm về thiết kế website tại Đắk Nông tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
OTT Marketing Là Gì? OOT Marketing Có Thể Đem Lại Lợi Ích Gì? |
OTT Marketing có nghĩa là Over The Top Marketing. Giải pháp quảng cáo nội dung như hình ảnh, tin nhắn và cuộc gọi điện cho người dùng được gọi là quảng cáo OTT, dựa trên nền tảng Internet và không thuộc sở hữu của bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông nào.
Marketing OTT giống như marketing truyền thống. Sự khác biệt duy nhất là quảng cáo OTT diễn ra trực tuyến trên các phương tiện truyền thông thông qua các nền tảng OTT như:
Đông Nam Á hiện có 180 triệu người dùng OTT, với 36 triệu người dùng ở Việt Nam. Vì số lượng người dùng lớn và không gian Internet rộng lớn cho phép tiếp cận khách hàng mục tiêu, đây là cơ hội có 1-0-2 cho các doanh nghiệp để đầu tư vào quảng cáo OTT.
Ngoài ra, với phạm vi rộng rãi của các kênh truyền thông, từ Smart TV đến các thiết bị di động, quảng cáo OTT hứa hẹn sẽ góp phần rất lớn trong việc tìm kiếm đối tượng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Marketing OTT thường được truyền tải qua máy tính cá nhân, smartphone hoặc tablet. Ngoài ra, do thực tế là chúng giống như TV truyền thống, nên các loại TV mới nhất thường được sử dụng để cung cấp nội dung cho các chiến dịch marketing OTT.
Bất kỳ phương tiện kỹ thuật số kết nối với Internet đều có khả năng phủ sóng tiếp thị OTT.
Tìm hiểu rõ hơn về OTT Marketing là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Guest Blogging Là Gì? Tất Cả Thông Tin Về Guest Blogging Bạn Cần Biết |
Theo như các báo cáo từ những chuyên gia SEO, guest blogging là lựa chọn hàng đầu khi triển khai link building. Vậy Guest Blogging là gì? Tại sao lại cần Guest Blogging?
Các câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây của Terus. Cùng tìm hiểu về Guest Blogging cùng Terus.
I. Guest blogging là gì?
Viết và xuất bản một bài đăng blog trên website của người khác hoặc công ty được gọi là Guest Blogging. Trong hầu hết các trường hợp, các blogger tham gia nhận được đánh giá cho bài viết của họ cũng như một liên kết đến website của họ trong bài viết của tác giả.
Những bài viết này bao gồm dòng tên của bạn và thường được biên tập viên của website (hoặc ấn phẩm) đó đánh dấu là được viết bởi “tác giả khách” hoặc “cộng tác viên”.
Tùy thuộc vào ấn phẩm, bạn có thể nhận được tiền bồi thường cho nỗ lực viết blog của khách. Tuy nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Thay vào đó, một số ấn phẩm sẽ cung cấp phần thưởng cho bài đăng của bạn, chẳng hạn như backlinks website cá nhân hoặc tài khoản mạng xã hội của bạn.
II. Lợi ích Guest Blogging mang lại
1.Đối với phía người thuê:
Xây dựng hồ sơ như một chuyên gia trong ngành/nhà lãnh đạo tư tưởng Phát triển thương hiệu cá nhân của bạn Tăng lượng khán giả (người theo dõi trên mạng xã hội, người đăng ký, v.v.) Cải thiện hiệu suất SEO Xây dựng backlink có thẩm quyền Xây dựng mối quan hệ và thúc đẩy quan hệ đối tác mới, ví dụ: quan hệ đối tác đồng tiếp thị, lời mời làm việc Thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu Nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty Nhận được nhiều khách hàng tiềm năng, người dùng và thậm chí cả khách hàng
2.Đối với phía người viết:
Xây dựng backlink blog hoặc website của riêng họ Phát triển mối quan hệ với các biên tập viên và chủ sở hữu blog Đưa thương hiệu của họ tới đối tượng mới Xây dựng danh tiếng của họ và định vị mình là một nhà lãnh đạo tư tưởng
Tìm hiểu thêm về Guest Blogging Là Gì? Tất Cả Thông Tin Về Guest Blogging Bạn Cần Biết
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website bằng Elementor tiện lợi như thế nào? |
Các plugin tạo trang hiện có hỗ trợ việc soạn thảo nội dung trang, điều này có nghĩa là khi sử dụng WordPress, bạn không cần phải biết code. Elementor là một trong những plugin giúp người dùng tạo trang đơn giản nhất. Hãy cùng Terus khám phá Elementor trong bài viết này. và xem các bước thiết kế web chi tiết được thực hiện với Elementor!
I. Elementor là gì?
Để tạo và thay đổi trang tạo, bạn có thể sử dụng một plugin của WordPress. Elementor cho phép bạn thiết kế trang web chuyên nghiệp mà không cần biết code.
Nếu bạn không biết lập trình, Elementor là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ bạn thiết kế một trang web chuyên nghiệp. Đối với người dùng, Elementor vẫn là một plugin nổi tiếng được sử dụng với hơn năm triệu trang web.
Điểm mạnh
Hạn chế
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website bằng Elementor tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Điện Biên chuyên nghiệp cho doanh nghiệp tại Terus! |
Ngày nay, Internet có mặt ở mọi nơi. Kinh doanh trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn ở Điện Biên, không chỉ để tìm kiếm thông tin hay mua sắm. Doanh nghiệp phải có khả năng thích ứng và thay đổi theo xu hướng của khách hàng nếu họ muốn tồn tại và phát triển.
Ngoài ra, trong thời đại công nghệ thứ tư, trang web là một trong những phương tiện tiếp thị quan trọng nhất.Tạo và duy trì một trang web chuyên dụng cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng nâng cao hiệu quả hoạt động và thu hút nhiều người hơn đến thương hiệu của bạn.
Hãy liên hệ với Terus để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nếu bạn cũng cần một địa chỉ web uy tín, chuyên nghiệp, giao diện đẹp và giá cả hợp lý tại Điện Biên.
I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Điện Biên?
Do sự phổ biến của Internet, tất cả các trang web đều tìm kiếm, trao đổi hoặc mua bán thông tin.
Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet.
Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.
Trong thời đại hiện nay, mọi doanh nghiệp đều phải thiết kế trang web tại Điện Biên. Một trang web chuyên nghiệp sẽ tốt cho công ty của bạn.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Điện Biên tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Làm Cách Nào Để Viết SEO Blog Cho Một Website Chuẩn SEO Để Tăng Thứ Hạng Của Website? |
Nhiều người sử dụng viết blog để hỗ trợ SEO website. Nhưng không phải ai cũng làm đúng cách, từ đó mang lại kết quả tốt. Một vấn đề được trình bày dễ hiểu và dễ tiếp thu. Vì vậy, làm SEO blog đòi hỏi mọi người phải hiểu và có những nỗ lực mới.
Khi bắt đầu làm việc như một blogger, điều đầu tiên họ cần suy nghĩ là nên viết thế nào, viết ra sao và định hướng thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất.
I. Thế nào là viết SEO blog?
Quá trình viết bài chuẩn SEO là quá trình viết bài nhằm mục đích đạt thứ hạng cao trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và các công cụ tìm kiếm khác…
Để một bài viết được công cụ tìm kiếm xếp hạng cao, nó phải bao gồm những điều sau:
Ngoài ra, để đảm bảo xếp hạng dễ dàng, bài viết cần được kết hợp với các kỹ thuật SEO cơ bản và nâng cao. Chẳng hạn như liên kết bên trong, mô tả meta, alt text, tiêu đề,…
Nội dung nguyên bản và có ích vẫn được các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google, ưu tiên. Do đó, viết nội dung cho cả người lẫn máy là một kỹ năng viết nội dung SEO cực kỳ quan trọng.
Tìm hiểu thêm về Làm Cách Nào Để Viết SEO Blog Cho Một Website Chuẩn SEO Để Tăng Thứ Hạng Của Website?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Tips Triển Khai Và Xây Dựng Phòng Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Năm 2024 |
Các nhà quản trị hiện nay tin rằng việc sử dụng dịch vụ tiếp thị của công ty không phải là điều tồi tệ; tuy nhiên, họ tin rằng tốt nhất vẫn là thành lập một bộ phận tiếp thị của riêng mình.
Bộ phận này sẽ hiểu sản phẩm và có khả năng xử lý các tình huống khôn ngoan hơn bất kỳ cơ quan nào khác. Terus hiểu rằng các doanh nghiệp nhỏ và trung thường phải quyết định có thành lập một bộ phận tiếp thị hay không.
Do thiếu nguồn lực, các nhà quản lý phải đảm bảo mọi công việc hoạt động tốt và sử dụng nhân viên một cách khôn ngoan. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Tips triển khai và xây dựng phòng marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2024
I. 4 nguyên tắc để xây dựng một phòng Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
1.Hãy dành thời gian tính toán khối lượng công việc hiện tại Xác định khối lượng công việc và mục tiêu cụ thể là lời khuyên đầu tiên. Các nhà quản lý phải lên kế hoạch cho sự phát triển của công ty trong khoảng thời gian dài từ 3 đến 5 năm để thành lập đội ngũ quảng cáo chuyên nghiệp.
Ngoài ra, các nhà quản lý cũng cần xem xét các dự án ngắn hạn mà công ty phải hoàn thành trong vòng 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Nhà điều hành doanh nghiệp có thể xác định số lượng nhân viên cần thiết cho kế hoạch marketing của họ bằng cách sử dụng khối lượng công việc của họ.
Cấu trúc phòng marketing trong tương lai phụ thuộc rất nhiều vào khối lượng công việc, chất lượng công việc và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
Phòng marketing cần nhiều nhân viên hơn vì tính chất chiến lược marketing nặng nề hơn và ngược lại. Việc xác định được khối lượng công việc sẽ giúp các công ty lên kế hoạch tuyển dụng và tránh lãng phí nhân sự hoặc thiếu nhân lực khi cần thiết.
Đội ngũ nhân viên của phòng marketing sẽ khác biệt tùy thuộc vào cách từng doanh nghiệp được quản lý. Tuy nhiên, một phòng tiếp thị hoàn chỉnh phải bao gồm các vị trí quan trọng như:
Tìm hiểu thêm về Tips Triển Khai Và Xây Dựng Phòng Marketing Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Năm 2024 tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tiêu Chí SEO Nào Nên Được Sử Dụng Để Đo Lường Hiệu Quả Tốt Hay không? |
Sự hiện diện trực tuyến là một phần quan trọng của chiến lược inbound marketing của bạn. Do đó, việc thực hiện một chiến lược SEO hiệu quả là một khởi đầu mạnh mẽ để tăng khả năng hiển thị trang web, tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền và thu hút khách hàng mới. Việc đo lường SEO trở nên vô cùng cần thiết.
Theo Báo cáo trạng thái content marketing của Semrush, tìm kiếm xung quanh vẫn là một trong những phương pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.
Tuy nhiên, việc phát triển một chiến lược SEO và thực hiện nó chỉ là bước đầu tiên. Ngoài ra, bạn cần theo dõi kết quả. Hướng dẫn này sẽ nói về các số liệu cơ bản mà các nhà tiếp thị có thể sử dụng để đánh giá hiệu suất và kết quả SEO.
I. Làm thế nào để bạn đo lường kết quả SEO của bạn?
Bạn có thể theo dõi hàng trăm số liệu. Thuật toán của Google bao gồm hơn 200 yếu tố xếp hạng. Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào một số điều để bắt đầu. Thiết lập và theo dõi thường xuyên các chỉ số mà công ty của bạn coi là quan trọng nhất.
Tiêu chí đo lường SEO 1: Organic Traffic(Lưu lượng không phải trả tiền) Lưu lượng truy cập không phải trả tiền là số lượng người truy cập trang web của bạn từ những người đến từ kết quả của công cụ tìm kiếm và nhấp vào nó. Từ đó, giúp đo lường SEO chuẩn xác hơn
Bạn muốn lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền cho trang web của mình vì nó được nhắm mục tiêu. Bạn sẽ có được người đăng ký hoặc khách hàng mới nếu bạn có thể giải quyết các nhu cầu cụ thể của người đó.
Nó cũng là một cách tốt để đánh giá sự tiến bộ chung của chiến lược tìm kiếm của bạn. Sự cải thiện không phải trả tiền trong kết quả tìm kiếm có nghĩa là khả năng hiển thị trang web của bạn được nâng cao thông qua xếp hạng từ khóa.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về các công cụ Phân tích Traffic và Tổng quan về Domain của Semrush, hãy xem xét chúng. Cả hai đều có thể mở rộng kiến thức của bạn về lưu lượng truy cập không phải trả tiền và cách người dùng đến trang web của bạn.
Tìm hiểu thêm về Tiêu Chí SEO Nào Nên Được Sử Dụng Để Đo Lường Hiệu Quả Tốt Hay không?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Tiêu chuẩn của website là gì? Mỗi website bắt buộc phải có gì mới đúng tiêu chuẩn? |
Trong thời đại công nghệ hiện đại, tất cả các doanh nghiệp có mục tiêu phát triển lâu dài phải thiết kế và sở hữu một trang web. Tuy nhiên, nhiều người không biết website là gì và dạng nào phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của họ. Terus sẽ nói về những gì mỗi website tiêu chuẩn có.
I. Website là gì?
Có rất ít người tự hỏi tên trang web của họ. Do đó, Một trang web có văn bản, hình ảnh, video và các tài nguyên khác được lưu trữ trên một tên miền chính hoặc subdomain của nó. Bởi vì trang web được lưu trữ trên máy chủ, người dùng có thể truy cập vào nó thông qua internet.
Mỗi trang web được tạo thành từ một tập tin HTML hoặc XHTML, có thể được lập trình bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. PHP, C++, JAVA, JavaScript và Python là một số ngôn ngữ lập trình phổ biến được sử dụng trong lập trình web.
So sánh trang web với cửa hàng hoặc văn phòng trực tuyến của công ty sẽ dễ hiểu hơn. Khách hàng sẽ truy cập trang web bằng cách sử dụng tên miền đã được cung cấp. Từng trang web nhỏ hơn của trang web cho phép khách hàng xem thông tin cơ bản về công ty, chẳng hạn như hàng hóa và dịch vụ mà công ty cung cấp.
Tìm hiểu thêm Tiêu chuẩn của website là gì? tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Core Web Vitals Là Gì? Các Chỉ Số Ảnh Hưởng Đến Việc SEO Của Trang Web |
Nếu bạn là một người tìm hiểu về chủ đề digital marketing, thì chắc chắn bạn đã khá “quen mặt” với thuật ngữ Core Web Vitals, được cộng đồng SEOer quan tâm và thảo luận rất nhiều trong thời gian gần đây. Tìm hiểu thêm về khái niệm Core Web Vitals cùng Terus trong bài viết này.
I. Core Web Vitals là gì?
Các chỉ số được đánh giá bởi Chrome UX Report và Google Search Console để đánh giá hiệu suất trang web và SEO được gọi là Core Web Vitals. Mỗi chỉ số, tương ứng với các yếu tố xếp hạng, sẽ đánh giá một phần trải nghiệm người dùng của trang web:
Tốc độ load trang Khả năng tương tác Tính ổn định của trang web
II. Tầm quan trọng của Core web Vitals trong website?
Các thông báo Core Web Vitals sẽ bắt đầu được triển khai và là một phần của xếp hạng tìm kiếm đã được Google Search Central công bố. Core Web Vitals được thiết kế để cung cấp cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm thông tin tốt hơn trên Google.
Một trong những yếu tố có thể khiến bạn mất đi khách hàng tiềm năng là tốc độ tải trang lâu. Do đó, bạn cần tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ của website của mình.
Tuy nhiên, nhiều người làm việc trong lĩnh vực tối ưu hóa tìm kiếm quan tâm đến việc tối ưu hóa hiệu suất trang web mà không quan tâm đến việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thực tế trên trang web.
Chẳng hạn, bạn giảm trọng lượng hình ảnh để giảm tốc độ load của trang web, nhưng bạn lại không quan tâm xem hình ảnh có rõ nét không? Người dùng có thể nhìn thấy thông tin được hiển thị trong hình không?
Tìm hiểu thêm về Core Web Vitals Là Gì? Các Chỉ Số Ảnh Hưởng Đến Việc SEO Của Trang Web
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
15+ Marketing Skill Mà Marketer Cần Phải Biết Ngay Bây Giờ |
Muốn cải thiện Marketing skill? Trở nên bế tắc với một dự án? Ý định cải thiện Marketing Skill của bạn? Dưới đây là danh sách các Marketing Skill bạn cần có.
Marketing không ngừng phát triển. Khách hàng của bạn sẽ cần nội dung thú vị và mới mẻ hơn khi các nền tảng truyền thông và công cụ mới xuất hiện.
Một kỹ năng quan trọng mà mọi marketer đều phải sở hữu là khả năng lập kế hoạch và lên chiến lược cho mọi dự án hoặc hoạt động tiếp thị.
Nhân viên Digital Marketing phải có khả năng suy nghĩ chiến lược và phân tích. Marketinger không chỉ phải tạo ra một loạt nội dung và hy vọng khán giả sẽ thích nó mà còn phải suy nghĩ và lập kế hoạch trước khi hành động.
Tìm hiểu thêm 15+ Marketing Skill mà bạn cần phải biết tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Đồng Tháp tiết kiệm chi phí tại Terus |
Hãy cân nhắc đưa ra những quyết định chính xác để đáp ứng tốt nhu cầu và Terus có những sản phẩm trực tuyến chất lượng hỗ trợ nhu cầu của bất kỳ doanh nghiệp nào.
I. Vai trò của thiết kế website tại Đồng Tháp đối với doanh nghiệp
Việc tìm kiếm thông tin qua Internet hiện nay đã trở nên phổ biến và phổ biến đối với nhu cầu của mọi người dùng. Chúng ta có thể tìm hiểu và cập nhật mọi loại thông tin qua internet để có được những tin tức hữu ích và cần thiết.
Nó mang lại cho mỗi người sự chủ động và thoải mái tốt nhất. Vì vậy, thiết kế website và tiếp cận khách hàng qua Internet trở thành một giải pháp lý tưởng và hợp lý.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Đồng Tháp chuẩn cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí tại Terus!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Sự Khác Biệt Giữa SEO Mũ Đen Với SEO Mũ Trắng Là Gì? |
Trong những năm qua, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đã được chia thành hai loại: “SEO Mũ trắng” với “SEO Mũ đen”. Các phương pháp SEO mũ trắng phù hợp hơn với các nguyên tắc SEO chất lượng cao của Google.
Khi bạn bắt đầu cố gắng nâng cao thứ hạng của mình trên Google, bạn có thể muốn tìm kiếm một chiến thuật SEO giúp rút ngắn thời gian cần thiết để đạt được xếp hạng cao hơn trong kết quả công cụ tìm kiếm, còn được gọi là SERPs.
Các phương pháp SEO mũ đen giúp tăng kết quả công cụ tìm kiếm trong thời gian ngắn. Nhưng chúng thường gây ra tác động tiêu cực đến SEO trong thời gian dài. “SEO mũ trắng” và “SEO mũ đen” được sử dụng để thể hiện các chiến lược SEO tốt và xấu. Terus sẽ xem xét sự khác biệt giữa SEO mũ trắng và mũ đen.
I. SEO Mũ Trắng là gì? SEO Mũ Đen là gì?
SEO Mũ Đen là gì?
Thuật ngữ “mũ đen” liên quan đến việc hack máy tính nói chung. Vì lý do này, tối ưu hóa tìm kiếm mũ đen liên quan đến các chiến lược và phím tắt nhằm tăng thứ hạng tìm kiếm bằng cách phá vỡ các quy tắc của công cụ tìm kiếm.
SEO mũ đen — SEO Black Hat chỉ tập trung vào các công cụ tìm kiếm và không ảnh hưởng đến cách người dùng tương tác với một website.
Những người tìm kiếm thường sử dụng cách tiếp cận mũ đen trong SEO để gian lận thứ hạng của công cụ tìm kiếm để kiếm được lợi nhuận ngắn hạn nhưng cũng có rủi ro cố hữu.
SEO Mũ Trắng là gì?
Ngược lại, Black Hat SEO sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu đối tượng là con người thay vì cố gắng phá vỡ thuật toán của công cụ tìm kiếm. Bất kỳ chiến dịch SEO tốt nào sẽ tập trung nhiều hơn vào SEO Mũ Trắng, xây dựng liên kết và nội dung chất lượng.
Kỹ thuật SEO mũ trắng là một chiến thuật tìm kiếm đạo đức hoặc anh hùng sử dụng dịch vụ công cụ tìm kiếm để cải thiện thứ hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) của website.
Tìm hiểu thêm về Sự Khác Biệt Giữa SEO Mũ Đen Với SEO Mũ Trắng Là Gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Mailchimp Là Gì? Cách Sử Dụng Mailchimp Hiệu Quả |
Mailchimp là một công cụ phổ biến được sử dụng để thực hiện các chiến dịch quảng cáo email và đáp ứng nhu cầu của người dùng về email.
Bài viết này sẽ để cập khá nhiều Email marketing, vì Mailchimp là một công cụ giúp triển khai các chiến dịch Email marketing.
Terus sẽ giới thiệu Mailchimp trong bài viết này. Hướng dẫn sử dụng Mailchimp, giúp bạn hoàn thành tốt nhất chiến dịch email marketing của mình.
I. Mailchimp là gì?
Khi nhắc đến email marketing thì cái tên Mailchimp chắc chắn không còn là cái tên xa lạ như xưa nữa và là một trong những dịch vụ email marketing phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay.
Giống như các công cụ email marketing khác, Mailchimp là dịch vụ dùng để thu thập danh sách email người nhận, quản lý danh sách, địa chỉ email, tạo và gửi email thông thường tới tất cả người nhận trong danh sách.
Ngoài ra, Mailchimp còn cho phép thống kê và báo cáo về hiệu quả của các chiến dịch email, chẳng hạn như số lần nhấp vào email và tỷ lệ mở...
Mailchimp hiện được hơn 10 triệu doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới sử dụng.
Tim hiểu thêm về Mailchimp là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Quy trình thiết kế website là gì? Làm sao để có được quy trình thiết kế website chuẩn |
I. Thiết kế website là gì?
Đây là công việc hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Các trang web có thể là blog cá nhân hoặc trang web thương mại điện tử của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Thiết kế website sẽ sử dụng hai loại thiết kế chính: website tĩnh và website động.
Phát triển giao diện sẽ thuộc về các lập trình viên. Họ sẽ phân tích và tạo một trang web có giao diện tốt bằng cách sử dụng các công cụ đoạn mã như HTML, JavaScript và CSS.
Phần giao diện này chỉ có thể thực hiện các chức năng như click, rời trang và một số hiệu ứng khác. Tuy nhiên, các trang web tĩnh không thể lưu trữ và truy xuất thông tin, chẳng hạn như đăng ký, mua hàng hoặc tìm kiếm trang mạng.
Tìm hiểu thêm về Quy trình thiết kế website là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Content Angle Là Gì? Tất Cả Thông Tin Cần Biết Về Content Angle |
Cần rất nhiều sáng tạo để có được Content Angle, nhưng nó là một phần quan trọng của mỗi kế hoạch Content Marketing. Tuy nhiên, có những lúc mọi người không biết content angle là gì? Thậm chí là lần đầu nghe tới thuật ngữ này. Terus sẽ đưa ra mọi thông tin liên quan đến Content Angle trong bài viết này.
I. Content Angle là gì?
Một chủ đề lớn được triển khai từ các góc độ và tình huống khác nhau được gọi là Content Angle. Mục tiêu của việc xác định hướng nội dung là định hướng nội dung trước khi triển khai chi tiết.
Mục tiêu của Content Angle là đưa nội dung của công ty đến với khách hàng một cách hấp dẫn và nổi bật nhất có thể. Nếu thiếu đi các angle này sẽ gây ra tình trạng Thin content cho website của bạn
II. Triển khai Content Angle ở đâu khi lên chiến dịch
Sau khi bạn biết content angle là gì, bạn nên xem xét nó trong tổng thể để biết nó nằm ở vị trí nào trong một chiến lược tiếp thị tổng thể.
Bước 1
Tạo nền tảng cho kế hoạch truyền thông nội dung bao gồm:
Nghiên cứu về khách hàng mục tiêu và sản phẩm Tìm ra quan điểm của khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh Lựa chọn thông điệp chủ đạo — một khái niệm quan trọng cho toàn bộ chiến dịch
Bước 2
Sau khi có một khái niệm lớn, chúng ta phải xác định các nhóm chủ đề sẽ được sử dụng để triển khai khái niệm lớn. Các nhóm chủ đề này được gọi là nền tảng thông tin. Đây là trung tâm để đảm bảo rằng nội dung đi đúng hướng và thông điệp được truyền tải một cách thường xuyên và phù hợp với mục tiêu của công ty.
Bước 3
Mỗi nhóm Content Pillar sẽ sử dụng các phương pháp trình bày khác nhau. Để đa dạng hóa nội dung theo từng chủ đề, những người làm nội dung phải phân tích nội dung từ nhiều quan điểm khác nhau. Điều này được gọi là góc chủ đề.
Tìm hiểu thêm về Content Angle Là Gì? Tất Cả Thông Tin Cần Biết Về Content Angle
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |