Tại sao nhà sách bây giờ bắt buộc phải có website trong năm 2024? |
Vì phần lớn người dùng sử dụng internet cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như tìm kiếm, mua hàng trực tuyến và khai thác dữ liệu. Điều cần thiết là các trang web bán sách chuyên nghiệp được thiết kế để độc giả dễ dàng tìm kiếm các cuốn sách mà họ cần.
Terus hy vọng rằng kinh nghiệm của bạn với việc thiết kế website bán sách sẽ được hỗ trợ bởi bài viết hôm nay.
I. Website bán sách trực tuyến
Kinh doanh các sản phẩm hay dịch vụ thông qua internet được gọi là bán hàng trực tuyến. Tạo ra quá trình mua bán trao đổi hàng hóa bằng cách sử dụng lợi ích của mạng internet.
Bạn có thể tránh phụ thuộc vào nhân viên, mặt bằng và cửa hàng bằng cách mua hàng trực tuyến. Chỉ cần tạo một kênh bán hàng trực tuyến.
Do đó, có một trang web bán hàng trực tuyến là rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng trang web của mình giống như một cửa hàng thực tế, giới thiệu sản phẩm và thông tin.
Để tìm hiểu thêm về các website bán sách hãy đọc lại ngay bài viết này: Terus – Thiết kế website bán sách đầy đủ tính năng bán hàng, giao diện bắt mắt
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Gia Lai chuẩn SEO, uy tín tại Terus |
Nếu bạn cũng cần một website tại Gia Lai uy tín, chuyên nghiệp, giao diện đẹp giá cả hợp lý hãy liên hệ với Terus để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt.
I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Gia Lai?
Khi internet trở nên phổ biến hơn, việc sử dụng internet để tìm kiếm thông tin hoặc để mua bán hoặc trao đổi đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Gia Lai chuẩn SEO, uy tín, chất lượng cao tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Lợi Ích Dịch Vụ SEO Là Gì? Liệu Có Nên Dùng Dịch Vụ SEO |
Sau một thời gian hình thành và phát triển, dịch vụ SEO đã trở nên phổ biến hơn. Nhưng nhiều người chỉ biết SEO là nâng hạng từ khóa mà không biết rằng nó có nhiều lợi ích khác. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ SEO tổng thể, Terus sẽ nói thêm về các lợi ích quan trọng khác.
Tuy nhiên, khi nói đến dịch vụ SEO, hầu hết các trường hợp liên quan đến SEO Website cho Google vì nó được sử dụng phổ biến nhất. Chỉ có SEO cho Google mới đã trở thành một loại dịch vụ nổi tiếng.
Dịch vụ SEO ban đầu thường được thực hiện bởi những người am hiểu về Google và website. Tuy nhiên, sau khi phát triển một thời gian, nó dần dần trở thành một dịch vụ quảng cáo và tập trung vào việc bán hàng. Theo Terus, các lợi ích chính sau đây đem lại bởi dịch vụ SEO tổng thể:
I. Tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi — Dịch vụ SEO
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi là yếu tố đầu tiên mà chúng tôi muốn nhấn mạnh. Đây là lợi ích quan trọng nhất mà khách hàng muốn có trong nhiều dự án của Terus. Không ai muốn tiền bỏ ra hàng trăm triệu đồng mỗi tháng và hàng tỉ đồng mỗi năm cho quảng cáo trực tuyến bị lãng phí. Khi đó, bạn sẽ cần một trang web được tối ưu hóa để tối đa hóa tỷ lệ chuyển lên.
Mỗi khi bắt đầu một dự án SEO, nhân viên của Terus sẽ xem xét nhu cầu của khách hàng và những thay đổi mà họ muốn có cho trang web. Điều này sẽ giúp chúng tôi xác định cách tốt nhất để cài đặt, chỉnh sửa trang web và hướng lên nội dung cho các chuyển đổi này.
Đối với các nhà quảng cáo, đây là công cụ phổ biến được cung cấp bởi Google. Bạn có thể sử dụng công cụ này để xác định xem trang web của bạn đang hoạt động tốt như thế nào và bắt đầu thảo luận về việc thành lập trang web của công ty của họ.
Tìm hiểu thêm về Lợi Ích Dịch Vụ SEO Là Gì? Liệu Có Nên Dùng Dịch Vụ SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
SEO Tự Động Là Gì? Có Tốt Hơn Các Dịch Vụ SEO Thủ Công? |
Mặc dù thiết kế trang web tuyệt vời là một điều, nhưng việc tăng lượng người truy cập đến trang web là một điều khác. Như bạn đã biết, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một trong những phương pháp rẻ nhất để thu hút người dùng nhắm mục tiêu đến trang web. SEO tự động cũng được quan tâm nhiều hơn.
Các chiến lược SEO On-page và SEO Off-page được thực hiện tốt có thể giúp trang web của bạn có vị trí cao trên kết quả tìm kiếm (SERPs), thu hút nhiều người truy cập.
Một nghiên cứu cho biết trang web ở vị trí đầu tiên của Google sẽ nhận được 33% lượng tìm kiếm, trong khi trang web ở vị trí thứ 10 chỉ nhận được 2% lượng tìm kiếm.
!https://hackmd.io/_uploads/S1Wts47f0.png
I. SEO thủ công và SEO tự động
Trong thế giới tiếp thị số, có rất nhiều phần mềm SEO (software) và nền tảng SEO. Vì vậy, việc lựa chọn giữa việc sử dụng các nền tảng SEO có sẵn hoặc thuê một đại lý SEO trở nên khó khăn.
Phần lớn các nền tảng và phần mềm SEO có thể làm mọi thứ liên quan đến SEO, chẳng hạn như nghiên cứu từ khóa, đăng bài trên diễn đàn, bình luận trên các blog, gửi thư mục,…
SEO thủ công có nghĩa là các chuyên gia SEO thực hiện các chiến lược SEO On-page và SEO Off-page. MỘT CÁCH THỦ CÔNG.
SEO tự động liên quan đến việc thực hiện các chiến lược SEO cho trang web bằng cách sử dụng phần mềm hoặc nền tảng SEO.
Thật không may, phần lớn mọi người loại bỏ tự động hóa vì họ coi nó là spam, đây là một khái niệm sai lầm.
Terus sẽ xem xét lợi ích và nhược điểm của từng chiến lược để giúp bạn quyết định xem SEO thủ công hay SEO tự động sẽ tốt hơn cho trang web của bạn.
II. SEO thủ công SEO thủ công có một số lợi thế, bạn nên lưu ý, mặc dù nó có thể khó khăn và mất nhiều thời gian. Để đạt được hiệu quả bền vững, các công ty SEO Web thường sử dụng SEO thủ công.
Dưới đây là một số ưu điểm của SEO thủ công (bao gồm cả SEO trên trang web và SEO ngoài trang web):
Tìm hiểu thêm về SEO Tự Động Là Gì? Có Tốt Hơn Các Dịch Vụ SEO Thủ Công?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Cách Xây Dựng Quy Trình Marketing Hiệu Quả Cho Mọi Doanh Nghiệp |
Marketing hiệu quả sẽ tạo ra một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Do đó, việc phát triển một quy trình marketing là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp.
Tuy nhiên, làm thế nào để tạo ra một quy trình marketing hiệu quả? Đọc bài viết sau đây cùng Terus!
I. Tìm hiểu chung về quy trình marketing
1.Kế hoạch Marketing là gì?
Kế hoạch tiếp thị là một bản tóm tắt chiến lược và các chương trình được tạo ra để giúp bạn đạt được mục tiêu.
Điều này sẽ giúp bạn trình bày những gì bạn đã phát hiện ra từ tất cả các phân tích mà bạn đã thực hiện cũng như giúp bạn đưa ra các quyết định khi xây dựng chiến lược tiếp thị.
Do đó, bản kế hoạch tiếp thị sẽ được sử dụng làm phương tiện dẫn đường cho doanh nghiệp.
Tim hiểu thêm về Cách Xây Dựng Quy Trình Marketing Hiệu Quả tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Google Search Console Là Gì? Cách Cài Đặt Và Tiện Ích To Lớn Từ Google Search Console |
Tìm hiểu Google search console là gì, các tính năng của nó và cách sử dụng nó là vô cùng quan trọng nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng và quản trị web trong tương lai. Nếu vẫn chưa biết cách cài đặt Google Search Console vào website thì bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn.
Google search console và Google analytics là hai công cụ miễn phí nhưng đem lại các chỉ số chính xác nhất mà ai làm SEO hay sử dụng website cũng nên biết
I. Google Search Console là gì?
Google search console, còn được gọi là Google Webmaster, là một công cụ được xây dựng bởi Google nhằm hỗ trợ các quản trị trang website trong việc quản lý và triển khai các chiến dịch SEO website đơn giản và hiệu quả, đồng thời đánh giá các chiến dịch này.
Công cụ Google Search Console này có thể theo dõi các từ khóa có lượt tìm kiếm cao và các đường dẫn người dùng đến trang web. Công cụ này cũng có thể xác định các lỗi trong việc lập chỉ mục từ và đưa ra các lời khuyên để chỉnh sửa để hoàn thiện trang web. Các dịch vụ SEO tổng thể luôn luôn sử dụng công cụ này cho các chiến dịch của mình
II. Các tính năng mạnh mẽ của Google Search Console
Công cụ Google Search Console cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời cho người dùng để theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất trang web của họ. Trong đó phải bao gồm các tính năng sau:
1.Thêm sitemap vào search console:
Cho phép Google hiểu tất cả các thông tin liên quan đến trang website của bạn. Điều này có lợi cho việc xếp hạng và index trang web.
2.Thu thập thông tin và phát hiện lỗi:
Trong vòng 90 ngày gần đây, Google search console cung cấp báo cáo thống kê về các hoạt động do bot thực hiện trên website của bạn, đồng thời phát hiện các lỗi và thông báo cho quản trị viên.
3.Tính năng index nhanh của Fetch as Google:
Tính năng này cho phép bạn cung cấp URL gửi cho Google để Google lập chỉ mục, giúp thông tin của bạn xuất hiện nhanh chóng trên kết quả tìm kiếm liên quan đến bài viết.
4.Thống kê dữ liệu tìm kiếm được cung cấp bởi Google:
Cung cấp dữ liệu liên quan đến vị trí xếp hạng của trang website, vị trí của người truy cập, từ khóa dẫn đến trang website, độ tương thích giữa từ khóa và trang website.
5.Thống kê các liên kết nội bộ và bên ngoài:
Google Search Console cho phép nhà quản trị biết các liên kết ngoài nào trỏ về trang của họ và tần suất của chúng. Ngoài ra, các đường dẫn nội bộ có thể được kiểm tra tại mục Đường dẫn nội bộ.
6.Một số tính năng bổ sung:
Ngoài các tính năng chính đã nêu trên, Google webmaster cung cấp một số chức năng đáng chú ý khác, chẳng hạn như
Cài đặt ngôn ngữ phù hợp cho website Kiểm tra các lỗi trên website khi truy cập bằng thiết bị điện thoại Kiểm tra các hành động bất thường Báo khi bạn bị các thuật toán phạt để khắc phục kịp thời
Tìm hiểu thêm về Google Search Console Là Gì? Cách Cài Đặt Và Tiện Ích To Lớn Từ Google Search Console
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Công Cụ Tìm Từ Khóa Hiệu Quả Để Làm SEO Tốt Nhất Hiện Tại |
SEO bao gồm nhiều bước, và một trong những bước đầu tiên mà người tìm kiếm phải thực hiện là nghiên cứu từ khóa.
Nghiên cứu từ khóa cũng đòi hỏi nhiều công việc nhỏ hơn, đòi hỏi phải tìm hiểu về các thông số, sự cạnh tranh, và sau một số bước phân tích, bạn sẽ tìm ra những từ khóa tốt. Việc này sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ tìm từ khóa.
I. Tổng quan các công cụ SEO
SEO là thuật ngữ rất quen thuộc với những ai mong muốn tối ưu website của mình. Đối với thị trường đầy tính cạnh tranh như hiện nay, việc xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Google làm tăng độ uy tín của các thương hiệu. Và SEO là một thứ không thể thiếu nếu bạn muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến.
Tìm hiểu thêm về Công cụ tìm từ khóa nhanh chóng, hiệu quả để làm SEO tốt nhất hiện tại
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website tại Hà Giang tối ưu chi phí cho doanh nghiệp |
Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế website tại Hà Giang chuyên nghiệp, chất lượng với giá cả phải chăng, hãy liên hệ với Terus để được hỗ trợ nhanh nhất.
I. Lợi ích của việc thiết kế website tại Hà Giang chuẩn SEO
1.Cầu nối giữa công ty và khách hàng
Hà Giang là tỉnh cực Bắc của Tổ quốc nên việc tiếp cận khách hàng trong kinh doanh khá khó khăn so với các công ty ở các tỉnh thành khác.
2.Kênh quảng cáo bền vững miễn phí
Khác với các hình thức quảng cáo truyền thống, website được biết đến như một phương thức marketing chi phí thấp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
3.Không giới hạn thời gian và không gian bán hàng
Nếu các cửa hàng truyền thống của công ty chỉ có thể xử lý doanh số hạn chế trong một thời gian và không gian cụ thể thì việc sử dụng website giúp công ty bán hàng mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc và thậm chí cả nước ngoài.
4.Cạnh tranh với đối thủ
Với một website chuyên nghiệp, bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn và từ đó tạo được lợi thế cạnh tranh so với các công ty cạnh tranh.
5.Giao tiếp và Bán hàng Hiệu quả:
Thiết kế web chuyên nghiệp giúp khách hàng giao tiếp trực tiếp với doanh nghiệp 24/7 trên web.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Hà Giang chuyên nghiệp, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Kỹ Thuật SEO Giúp Tối Ưu Website Nâng Cao Thứ Hạng |
Những kỹ thuật SEO là cần thiết nếu bạn muốn trang web của mình có vị trí cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Kỹ thuật tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) hỗ trợ tối ưu hóa website và nâng cao thứ hạng tìm kiếm của bạn.
Nếu bạn chưa quen với SEO web thủ công, Terus sẽ hướng dẫn bạn về các kỹ thuật SEO cơ bản trong bài viết sau. Ngoài ra, bài viết cung cấp cho bạn các phương pháp để tạo backlink và theo dõi để đảm bảo rằng trang web của bạn có thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm.
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những kỹ thuật SEO giúp tối ưu thứ hạng cho website của mình. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm các kỹ năng cho mình.
I. Kỹ thuật SEO là gì?
Kỹ thuật SEO bao gồm các phương pháp đảm bảo rằng website đáp ứng được các yêu cầu SEO của các công cụ tìm kiếm hiện đại với mục đích cải thiện thứ hạng của website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm.
Thông tin thu thập, index (lập chỉ mục), render (kết xuất) và xây dựng website là các thành phần quan trọng của kỹ thuật SEO.
Tìm hiểu thêm về Các Kỹ Thuật SEO Giúp Tối Ưu Website Nâng Cao Thứ Hạng
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Down-selling Là Gì? 5+ Thông Tin Cần Biết Về Down-selling |
Xét trong các phương pháp marketing, Down-selling thường xuyên được sử dụng. Có thể bảo "Old but gold" là câu dành cho Down-selling trong Marketing
Một người bán hàng có thể gặp phải những người có ngân sách hạn hẹp. Đây là thời điểm tốt nhất để áp dụng chiến lược down-selling. Tuy nhiên, downselling là gì? Ngoài ra, làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để cải thiện các chỉ số quan trọng của công ty và đạt được kết quả tốt hơn?
Sau khi nhận ra ý nghĩa của giảm giá Chúng tôi sẽ xem xét cách tiếp cận này trong phần sau. Bằng cách tiếp thị một sản phẩm thay thế hợp lý hơn cho khách hàng, một công ty có thể giảm giá bán sản phẩm hoặc dịch vụ giá cao của mình.
Điều này hoạt động vì các doanh nghiệp muốn duy trì nhu cầu đối với hàng hóa hoặc dịch vụ đó và giá thấp hơn cũng giúp người tiêu dùng mua hàng hóa thay thế giá rẻ để đáp ứng nhu cầu.
Khách hàng thường muốn mua những thứ đáp ứng nhu cầu của họ và có thể tiết kiệm tiền. Khi các doanh nghiệp làm cho hàng hóa và dịch vụ dễ mua hơn, số lượng người mua sẽ tăng lên.
Ví dụ, họ có thể tránh trả tiền cho dịch vụ mát-xa nếu họ không tìm thấy mức giá phù hợp với tài chính của họ. Công ty có thể bán được nhiều hàng hơn và thu hút nhiều khách hàng hơn bằng cách đưa ra mức giá thấp hơn.
Tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết về Down-selling là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
UID Facebook Là Gì? Cách Lấy ID/UID Facebook Nhanh Nhất |
UID Facebook là gì? - Thuật ngữ tiếp thị quen thuộc. Facebook UID giống như một chiếc chìa khóa vạn năng giúp các công ty mở ra nhiều cách để tiếp cận khách hàng tiềm năng và phát huy hiệu quả của việc bán hàng trực tuyến.
Nếu bạn đang thắc mắc Facebook UID là gì, làm thế nào để có được nó và sử dụng nó trong những tình huống nào thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó.
I. UID Facebook là gì?
Facebook ID/UID là viết tắt của Nhận dạng người dùng Facebook, là một chuỗi gồm 15 hoặc 16 ký tự được Facebook sử dụng để nhận dạng/quản lý hoạt động của người dùng thông qua tài khoản Facebook.
Ví dụ: nếu chúng ta được xác định bằng chứng minh nhân dân thì dãy số UID của tài khoản Facebook là cơ sở để phân biệt và kiểm soát tài khoản Facebook, vì nó chứa những thông tin cơ bản.
Mỗi hình ảnh/bài đăng, fan page, nhóm... đều có một UID đặc biệt và duy nhất. Trong khi sử dụng Facebook, bạn gặp một số ID Facebook như UID (ID Facebook), ID ảnh (ID ảnh), ID video/ID trạng thái (ID video), ID trang/ID nhóm (ID trang hoặc ID nhóm).
Nếu bạn đang có ý định lấy Facebook ID/UID thì gợi ý sau đây: Cách lấy Facebook ID, UID thủ công:
Tìm hiểu UID Facebook là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh |
I. Thiết kế website là gì? Đây là công việc hỗ trợ người dùng trong việc xây dựng một trang web hoàn chỉnh. Các trang web có thể là blog cá nhân hoặc trang web thương mại điện tử của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc doanh nghiệp. Thiết kế trang web sẽ sử dụng hai loại thiết kế chính: web tĩnh và web động.
II. Thiết kế website là làm gì? Điều này cho thấy thiết kế trang web chỉ là tạo một trang web mà người dùng có thể tương tác, mua hàng hoặc tìm kiếm thông tin. Do đó, những nhiệm vụ cụ thể mà thiết kế trang web thực hiện là gì?
Để bắt đầu hiểu về thiết kế trang web, bạn phải biết làm sao một trang web có thể vận hành trên Internet. Để vận hành một trang web, bạn cần có hosting, tên miền và website. Do đó, bạn cần tìm hiểu về hosting và tên miền.
Chúng tôi yêu cầu bạn hiểu về HTML, CSS, PHP, JAVASCRIPT và ASP .Ngoài ra, các mã nguồn mở phổ biến ở Việt Nam và trên toàn thế giới như wordpress và joomla.
Tìm hiểu thêm về Công ty thiết kế website uy tín tại đây! Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Google RankBrain Là Gì? Thông Tin Cần Biết Google RankBrain |
Tiếp tục với series về thuật toán Google cho SEO, hôm nay Terus sẽ giới thiệu đến bạn Google RankBrain. Bài viết sẽ giải đáp cho bạn các vấn đề Google RankBrain là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Bạn có thể tối ưu hóa cho nó không? Cùng tìm hiểu về Google RankBrain qua bài viết này ngay cùng Terus.
Có thể nói rằng Google RankBrain là một bước tiến lớn trong việc xác định kết quả tìm kiếm của Google. Năm 1996, Google PageRank đã cách mạng hóa tìm kiếm bằng cách sử dụng các liên kết như một tín hiệu đánh giá.
Kể từ khi có rất nhiều sự thay đổi lớn, rất nhiều điều đã thay đổi và các thuật toán đã được giới thiệu. Bằng RankBrain, tất cả đều được cho là không quan trọng.
Như chúng ta sẽ thảo luận bên dưới, điều này không chỉ do tác động của Google RankBrain đến kết quả- mặc dù được cho là nó sẽ giành chiến thắng - mà còn do ý nghĩa của nó - machine learning đầu tiên được đưa vào mục tiêu.
I. RankBrain là gì?
RankBrain là một hệ thống giúp Google hiểu rõ hơn về những gì người dùng muốn tìm kiếm. RankBrain không được công bố cho đến ngày 26 tháng 10 năm 2015, mặc dù nó đã được phát triển vào mùa xuân 2015.
RankBrain đã được sử dụng để giải quyết các câu hỏi mà Google trước đây chưa từng gặp phải. Khi đó, nó chiếm khoảng 15% tổng số tìm kiếm. RankBrain đã phát triển để ảnh hưởng đến tất cả các kết quả tìm kiếm.
RankBrain là một hệ thống học máy dựa trên Hummingbird. RankBrain đã chuyển Google từ "strings" sang "things". Điều này có nghĩa là nó không "đọc" các ký tự. Ngoài ra, nó "nhìn thấy" được các tổ chức mà chúng đại diện.
Tìm hiểu thêm về Google RankBrain Là Gì? Thông Tin Cần Biết Google RankBrain
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hồ Chí Minh |
|
|
Thiết kế website tại Hà Nội chuẩn SEO, đầy đủ chức năng |
Nếu khách hàng hiện có nhu cầu thiết kế website tại Hà Nội, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng và tiết kiệm thời gian hơn. Hãy liên hệ với Terus ngay để được tư vấn tốt nhất.
I. Những lợi ích mà thiết kế website tại Hà Nội mang lại
1.Tạo dựng được vị thế, chỗ đứng trên thị trường Website có thể coi là đại diện của toàn bộ doanh nghiệp trên thị trường Internet lớn. Nó là cầu nối quan trọng giúp tiếp cận, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội và được khách hàng quan tâm nhiều hơn.
2.Dễ dàng tạo chiến lược kinh doanh, tiếp thị trực tuyến Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay cùng với sự phát triển của công nghệ số, các công ty có thể dễ dàng thu thập và phân tích các dữ liệu như số liệu thống kê.
3.Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng Nhờ sự năng động và phát triển, bạn chỉ cần kết nối Internet, dù khách hàng trong hay ngoài khu vực đều có thể truy cập và tham quan trang web một cách thuận tiện.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Hà Nội chuẩn SEO, đầy đủ chức năng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Hiệu Ứng Chim Mồi (Decoy Effect) Là Gì? Cách Áp Dụng Vào Marketing |
Khả năng dẫn dắt tâm trí của khách hàng một cách khéo léo là một nghệ thuật trong marketing. Chỉ với một số tác động tâm lý đơn giản, người làm marketing giỏi sẽ giúp công ty tăng doanh thu đáng kể.
Hiệu ứng chim mồi, một hiệu ứng tâm lý rất được ưa chuộng trong kinh doanh, sẽ được Terus giới thiệu cho bạn trong bài viết hôm nay. Và cùng tìm hiểu nếu trong Digital Marketing chim mồi sẽ xuất hiện như nào nhé
Để sử dụng hiệu ứng chim mồi tốt nhất, doanh nghiệp phải chọn sản phẩm sẽ tăng doanh thu. Sau đó, sản phẩm đó chắc chắn có USP cao nhất và luôn có mệnh giá cao nhất.
Chúng ta cần một "con mồi" có mệnh giá tương tự hoặc thấp hơn nhưng không mang lại nhiều giá trị như sản phẩm mà chúng ta đã chọn. Đây là bước quan trọng nhất. Do đó, "Hiệu ứng chim mồi" sẽ khiến khách hàng suy nghĩ về các lựa chọn đắt tiền hơn nhưng mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp bạn.
Đây là một chiến lược phổ biến trong marketing để thay đổi tình huống mua hàng. Hiệu ứng không thao túng hay đe dọa khách hàng mà chỉ tận dụng khuynh hướng nhận thức về hành vi của con người để khuyến khích khách hàng chọn một phương án cụ thể thông qua các chiến thuật tiếp thị.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Hiệu ứng chim mồi(Decoy Effect) là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Google Tag Manager Là Gì? Cách Dùng Google Tag Manager |
Thống kê và theo dõi lượt truy cập là vô cùng quan trọng đối với những người quản lý trang web để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo và hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và tăng hiệu quả kinh doanh. Google Tag Manager sẽ là công cụ giúp giải quyết vấn đề này.
I. Google Tag Manager là gì?
Google Tag Manager là một công cụ cho phép bạn dễ dàng cập nhật và quản lý các vòng đời của thẻ tiếp thị kỹ thuật số.
Thẻ tiếp thị kỹ thuật số, còn được gọi là digital marketing tags, web beacons hoặc tracking pixels, được sử dụng để theo dõi tình trạng hoạt động trên các thuộc tính kỹ thuật.
GTM đang trở thành một công cụ mạnh mẽ để quản lý dữ liệu từ các tương tác của người dùng, trình duyệt và một hoặc nhiều tài sản kỹ thuật số. Các công cụ phân tích và tiếp thị như Google Analytics 4 và Google Ads có thể truy cập dữ liệu này.
II. Sự khác biệt giữa Google Analytics và Google Tag Manager
Google Analytics tập trung vào việc tạo báo cáo thống kê liên quan đến trang web của bạn. Báo cáo của trang web Google Analytics bao gồm:
Trong khi đó, tất cả các thẻ sẽ được quản lý bằng Google tag manager, bao gồm cả Google Analytics.
Tìm hiểu thêm về Google Tag Manager Là Gì? Cách Dùng Google Tag Manager
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Hệ Thống CRM Là Gì? Hệ thống CRM Có Thể Giúp Gì Cho Các Chiến Dịch Marketing? |
Có vẻ như các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp và giám đốc công ty đều quen thuộc với thuật ngữ CRM. Nhưng đối với những người ngoài ngành, hệ thống CRM vẫn còn khá mới.
Vậy hệ thống CRM là gì và nó có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp? Để tìm hiểu thêm về hệ thống này, hãy cùng Terus tìm hiểu bài viết bên dưới!
I. Hệ thống CRM là gì?
Customer Relationship Management (CRM) có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. CRM bao gồm các công nghệ và chiến lược để xây dựng và cải thiện mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
Mặc dù hệ thống CRM có nhiều mục tiêu khác nhau, nhưng mục tiêu chính của nó là thu hút và chăm sóc khách hàng tiềm năng để tăng chuyển đổi bán hàng.
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và tạo ra những khách hàng trung thành hơn nhờ hệ thống CRM.
Tim hiểu thêm về Hệ Thống CRM tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website cao cấp cho doanh nghiệp Chuyên nghiệp, Uy tín |
I. Thiết kế website cao cấp là như thế nào?
Thiết kế website cao cấp là một trong các dịch vụ thiết kế web nhằm đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng đối với trang web của họ, thường bao gồm giao diện và hiển thị trang chủ, nhằm tạo cảvm giác tin cậy và tạo dựng uy tín cho người dùng.
Khách hàng thường có nhu cầu về thiết kế trang web cao cấp như sau:
Tìm hiểu thêm Terus – Thiết kế website cao cấp cho doanh nghiệp Chuyên nghiệp, Uy tín tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Cách Để Tối Ưu Hóa Website WordPress Cho SEO Tốt Hơn |
Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thứ hạng của một website là tối ưu hóa tìm kiếm trên trang web, khi bạn xây dựng chiến lược tìm kiếm trực tuyến.
Để tối ưu hóa SEO onpage, chúng ta cần có một số kiến thức kỹ thuật. Nhưng vấn đề này sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có website WordPress.
Bạn có thể tối ưu hóa website Wordpress của mình bằng một số kỹ thuật sau đây mà không cần phải viết dòng code.
I. Sử dụng một Plugin SEO chuyên dụng
Có rất nhiều plugin được thiết kế để tăng cường xếp hạng tìm kiếm cho trang web của bạn. Các plugin này có thể cung cấp một số tính năng nhỏ cho một mục đích cụ thể, chẳng hạn như tạo sitemap.
Để có kết quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng một plugin SEO toàn diện như Yoast SEO, một plugin tập trung vào tối ưu hóa trang web.
Ngoài ra, Yoast SEO có một tính năng tuyệt vời là giúp bạn đánh giá bài viết của bạn có "chuẩn SEO" hay không dựa trên thang điểm của nó.
II. Thay đổi cấu trúc 'Permalink' của bạn
Các URL cố định liên kết đến các bài đăng, trang riêng lẻ và nội dung khác trên trang web của bạn được gọi là liên kết cố định. Chúng là liên kết mà người dùng sẽ sử dụng để trở lại trang web của bạn.
Để giúp các công cụ tìm kiếm nâng cao xếp hạng trang đích, các liên kết phải được mô tả rõ ràng về nội dung của trang mà chúng dẫn đến. Website làm bằng WordPress cung cấp nhiều lựa chọn liên quan đến Permalink:
Một số lựa chọn dựa trên con số, chẳng hạn như Plain và Numeric, không tốt vì chúng truyền tải rất ít thông tin hữu ích cho các công cụ tìm kiếm. Bạn nên sử dụng cấu trúc Tên bài đăng (Post name) vì nó giúp truyền đạt rõ ràng nội dung có liên kết trỏ về. Bạn nên truy cập Cài đặt -> Liên kết cố định để điều chỉnh Permalink.
Tìm hiểu thêm về Cách Để Tối Ưu Hóa Website WordPress Cho SEO Tốt Hơn
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|