-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Hiệu Ứng Mỏ Neo Là Gì? Top 9 Cách Áp Dụng Hiệu Quả

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 06:57 + в цитатник

Bản chất của hiệu ứng mỏ neo như thế nào? Bạn đã nghe qua hiệu ứng này trước đây chưa? Thật vậy, nhiều công ty đã tận dụng hiệu ứng này để tối đa hóa lợi nhuận.

Hiệu ứng mỏ neo được coi là một trong những ý tưởng quảng cáo hấp dẫn nhất. Đây là một xu hướng nhận thức khiến khách hàng tiềm năng của bạn chú ý đến một giá hoặc ưu đãi bằng cách cho họ tin rằng đó là lựa chọn tốt nhất của họ.

"Mỏ neo" có thể là số có kích thước, giá, phân loại, tên hoặc các tính năng khác. Yếu tố này được người bán sử dụng để làm cho giá trị của sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn với người tiêu dùng và ảnh hưởng đến hành vi của họ.

Theo một số nghiên cứu, sự "bám neo" hoặc phản kháng của khách hàng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm trạng của khách hàng, bao gồm vui, buồn, chán nản hoặc lo lắng. Người tư vấn tâm lý phải có kinh nghiệm để đánh giá tâm trạng và cảm xúc của khách hàng.

Khách hàng có kinh nghiệm, có kỹ năng xã hội và có chuyên môn cao thường không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng mỏ neo. Tuy nhiên, những trải nghiệm này đã ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng trong một số trường hợp.

Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Hiệu ứng mỏ neo là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Làm SEO Youtube Là Gì? Có Cần Phải Làm SEO Youtube

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 06:33 + в цитатник

YouTube SEO là gì? Tại sao SEO YouTube cần thiết? Có thể bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi "SEO YouTube là gì" ở một nơi nào đó. Nếu điều đó là đúng, bài viết này sẽ giúp bạn "hiểu thấu" SEO YouTube là gì, cũng như các chiến lược và các bước đơn giản để SEO YouTube hiệu quả.

I. SEO Youtube là gì?

Bạn có thể hiểu về SEO website, vì vậy bạn có thể cũng hiểu về SEO YouTube. SEO YouTube là việc tối ưu hóa video để lên Top YouTube bằng một số phương pháp. Tối ưu hóa video chuẩn SEO cho phép các chuyên gia SEO tiếp cận khách hàng trực tuyến một cách dễ dàng và hiệu quả mà không cần chi phí quảng cáo quá cao.

SEO YouTube bao gồm SEO Onpage và Offpage, tương tự như SEO Website. Trước tiên, hãy xem xét YouTube SEO Onpage là gì nhé.

  1. SEO Onpage Youtube là gì?

Trong quá trình tạo video, bạn nên sử dụng SEO Onpage YouTube. Một số ví dụ bao gồm tối ưu tiêu đề, thẻ tag, ảnh thumbnail, phụ đề, mô tả và các thành phần khác. Những phương pháp này nhằm mục đích làm cho video trở nên thân thiện với YouTube và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

  1. SEO Offpage Youtube là gì?

SEO Offpage YouTube bao gồm các phương pháp tối ưu hóa video bên ngoài. Đặc biệt là xây dựng các liên kết bên ngoài trỏ về địa chỉ video trên YouTube và chia sẻ video trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Pinterest. Những hành động này góp phần tăng lượng lượt xem và cải thiện vị trí của video trên SERP của YouTube.

  1. SEO Google Youtube là gì?

SEO YouTube là việc tối ưu hóa video YouTube bằng cách sử dụng các thuật toán của cả YouTube và Google. Tên file video phù hợp, vị trí từ khóa chính phải xuất hiện, xây dựng backlink và mọi thứ phải được làm tốt nhất có thể.

II. Lợi ích SEO Youtube là gì?

YouTube, với ưu thế là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới sau Google, sẽ là nơi tuyệt vời để quảng cáo thương hiệu của bạn một cách tự nhiên và hiệu quả đến người dùng. Đọc tiếp bài viết để biết những lợi ích của SEO YouTube là gì.

  1. Tăng traffic cho video

Những video được chuẩn SEO trên YouTube luôn được xếp hạng cao. So với các video có xếp hạng thấp, điều này tăng khả năng truy cập của người tiêu dùng.

  1. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi và khách hàng tiềm năng tăng lên cùng với tỷ lệ truy cập. Thật tuyệt khi có hiểu biết về SEO YouTube. Đặc biệt là biết cách sử dụng nó để tăng hiệu quả hoạt động của bạn mà không mất một xu.

  1. Tăng độ tin cậy cho khách hàng

Video chuẩn SEO của YouTube sẽ được "tọa lạc" ở vị trí cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm của YouTube. Điều này khiến khách hàng tin tưởng và cho bạn "cơ hội" bán hàng.

Tìm hiểu thêm về Làm SEO Youtube Là Gì? Có Cần Phải Làm SEO Youtube

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thiết kế website bằng AI – Trí tuệ nhân tạo liệu có nên hay không?

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 06:11 + в цитатник

Trí thông minh nhân tạo là một bước tiến lớn trong cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại. Chúng ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh, chẳng hạn như sức khỏe, kinh doanh và giải trí, vì vậy chúng giúp thực hiện các hoạt động dễ dàng và nhanh chóng. Việc thiết kế website bằng AI cũng trở nên

Trí tuệ nhân tạo (AI) và vai trò của nó trong cuộc sống hiện đại sẽ được thảo luận trong bài viết tiếp theo của Terus. Bằng cách sử dụng các ứng dụng của nó trong việc phát triển trang web, nó có thể giải quyết câu hỏi: Liệu thiết kế trang web bằng AI có khả thi không?

I. Trí tuệ nhân tạo là gì?

Trí tuệ nhân tạo (AI) là trí tuệ mà con người phát triển để cho phép máy tính thực hiện các hành vi thông minh tương tự như con người.

Ứng dụng hệ thống học máy để mô phỏng trí tuệ của con người trong trí tuệ nhân tạo (AI) vượt trội hơn lập trình logic.

Máy tính có thể sử dụng trí thông minh nhân tạo để học hỏi và thích nghi, lập luận và suy nghĩ để giải quyết vấn đề, giao tiếp thông qua hiểu ngôn ngữ và tiếng nói, và học tập.

Học (learning), lập luận (reasoning), biểu diễn (representation) và tương tác (interaction) là một số khả năng quan trọng của trí tuệ nhân tạo.

Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website bằng AI tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Cross-selling Là Gì? Tất Cả Thông Tin Về Cross-selling Bạn Cần Biết

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 05:45 + в цитатник

Cross-selling? Điều gì phân biệt upselling và cross-selling? Những yếu tố quan trọng để làm chủ chiến thuật Cross-selling hiệu quả cho công ty vào năm 2023?

Để khiến khách hàng "moi ví" chi tiêu nhiều hơn bằng cách mua một hoặc nhiều sản phẩm có liên quan đến những gì họ dự định mua, chiến thuật bán hàng được gọi là cross-selling. Đó là những sản phẩm có tác dụng bổ sung, giống nhau hoặc chỉ dùng chung sẽ tạo ra trải nghiệm tiêu dùng tốt hơn.

35% doanh số bán hàng của Amazon đến từ cross-selling. Các sàn TMĐT sử dụng phương pháp này bằng cách gợi ý thông minh các sản phẩm phụ có nhiều chức năng hơn.

Ví dụ, khi bạn muốn mua máy ảnh trên trang Shoppe, bạn sẽ được hướng dẫn để mua thẻ nhớ hoặc túi đựng máy ảnh bằng cách kéo xuống dưới trang.

Với bất kỳ mô hình kinh doanh nào, việc tăng doanh thu và lợi nhuận luôn là mục tiêu cuối cùng, vì vậy cross-selling có thể là một trợ thủ đắc lực.

Khi khách hàng của bạn chấp nhận "xuống tiền", bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Hiệu quả cao có thể đạt được bằng cách sử dụng cross selling và khuyến khích người tiêu dùng chi tiêu.

Tìm hiểu thêm thông tin về Cross-selling là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Traffic Website Là Gì? Các Chiến Lược SEO Để Tăng Traffic

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 03:30 + в цитатник

Việc tăng traffic website là mục tiêu quan trọng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận tập khách hàng tiềm năng và tạo ra nhiều cơ hội bán hàng thành công.

Terus hy vọng sẽ giúp các chủ kinh doanh, doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng hơn nữa đến với trang web của họ bằng cách sử dụng các cách được gợi ý dưới đây để tăng lượt truy cập đến trang web của họ.

I. Traffic website là gì?

  1. Hiểu khái niệm traffic website (lượt truy cập website) là gì?

Traffic website là lưu lượng truy cập của một trang web. Điều này giúp các nhà phát triển trang web và các nhà quản lý tìm kiếm biết số lần khách hàng đến trang web của họ.

Hơn nữa, rõ ràng là mỗi trang web sẽ có mức truy cập khác nhau, phụ thuộc vào nội dung mà trang web cung cấp và cách người dùng truy cập trang web.

Chẳng hạn, các trang web chuyên chia sẻ tin tức sẽ thu hút nhiều người xem hơn các trang web bán hàng trực tuyến, hoặc các trang web thương mại điện tử cũng sẽ thu hút nhiều người xem hơn các trang web bán hàng đơn lẻ.

  1. Lợi ích của việc kéo traffic website

Khi thiết kế một trang web bán hàng, các nhà phát triển công cụ tìm kiếm (SEO) cần chú ý đến traffic website, còn được gọi là lượt truy cập.

Mục tiêu của bạn nên là khám phá các phương pháp để tăng lượng người truy cập đến trang web của mình, hoặc nói một cách khác, tăng traffic website của bạn.

Tăng traffic website của bạn sẽ mang lại nhiều lợi ích:

  • Truyền tải thành công thông điệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tới khách hàng và tiếp cận tập khách hàng mục tiêu của bạn.
  • Tăng uy tín cho trang web và doanh nghiệp của bạn
  • Góp phần để cải thiện thứ hạng SEO của trang web
  • Nâng cao độ phủ sóng của sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn trên thị trường
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi và mở rộng các cơ hội bán hàng trực tuyến

Tìm hiểu thêm về Traffic Website Là Gì? Các Chiến Lược SEO Để Tăng Traffic

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thiết kế website tự vấn xuất khẩu lao động Đầy đủ chức năng, Thu hút khách hàng nhanh chóng

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 03:15 + в цитатник

Người lao động có thể tìm hiểu về dự định làm việc ở nước ngoài thông qua các trang web xuất khẩu lao động. Bạn có thể tìm thấy thông tin về các yêu cầu tuyển dụng nhân lực và các dự án tuyển dụng lao động nước ngoài trên trang web xuất khẩu lao động.

Trong những năm qua, nước ta đã tăng cường hội nhập với các quốc gia khác. Các doanh nghiệp Việt đã có thể tham gia vào thị trường toàn cầu nhờ tham gia vào các tổ chức thương mại toàn cầu.

Lĩnh vực kinh doanh của hoạt động này có ảnh hưởng đáng kể đến nền sản xuất xã hội của một quốc gia phát triển. Do đó, bạn và doanh nghiệp của bạn có tham gia vào lĩnh vực này chưa?

Hiện có rất nhiều doanh nghiệp xuất khẩu. Do đó, ngành này rất cạnh tranh. Với việc sở hữu website tại Terus chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người lao động.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về website tư vấn xuất khẩu lao động tại Terus hãy check ngay bài viết này nhé: Terus – Thiết kế website xuất khẩu lao động Đầy đủ chức năng, Theo tiêu chuẩn quốc tế tại

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


MMO Là Làm Gì? Những Điều Mà Bạn Cần Biết Về MMO

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 03:07 + в цитатник

MMO là gì? Liệu mọi người có thực sự tin rằng MMO không tồn tại? Khi làm MMO, những điều gì cần chú ý? Top 4 thứ cần tránh khi làm MMO?

Tuy nhiên, điều đó không phải là hoàn toàn sai. Người tiếp cận thông tin sẽ phải tỉnh táo để phân định vấn đề chính xác. Để cung cấp thông tin tốt nhất cho bạn, bài viết này sẽ xem xét các khái niệm và vấn đề liên quan đến việc kiếm tiền trực tuyến.

Người lao động đã phát hiện ra ít nhất hàng nghìn phương pháp kiếm tiền trực tuyến sử dụng Google. Những người làm tiền trực tuyến có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách đánh giá, quảng cáo hoặc chia sẻ doanh nghiệp, chụp ảnh quanh khu vực hoặc trả lời các câu hỏi. MMO không cần nhiều tiền. MMO chỉ cần máy tính và kết nối internet, những thứ có thể được tìm thấy ở bất kỳ nhà nào.

Hợp đồng kiếm tiền online Việc kiếm tiền trực tuyến hợp pháp không yêu cầu bất kỳ khoản đầu tư ban đầu nào; những người làm MMO có thể bắt đầu với gần như không vốn nào.

Số giờ làm việc sẽ không còn là yếu tố quyết định thu nhập nữa. Thay vào đó, yếu tố quyết định sẽ là năng suất mà nhân viên có thể tạo ra trong quá trình làm việc. Giờ đây, nếu nhân viên dành thời gian cho tiếp thị và tạo thu nhập, họ sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về số tiền họ muốn.

Tìm hiểu rõ hơn về MMO là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Những Công Cụ SEO Tốt Nhất Cho Việc Làm SEO Mà Phải Biết

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 02:53 + в цитатник

Các thuật toán Google luôn được cập nhật, khiến việc tối ưu hóa tìm kiếm trong thời điểm hiện tại trở nên khó khăn hơn. Do đó, phần lớn các SEOer luôn tìm kiếm các công cụ SEO giúp cải thiện hiệu quả của quá trình làm SEO.

Hiện nay, có rất nhiều công cụ SEO miễn phí và có phí được phát triển để giúp những người làm SEO cải thiện khả năng tối ưu hóa SEO của website của họ. Do đó, việc tối ưu hóa SEO hiệu quả trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

I. Công cụ SEO là gì?

Công cụ SEO còn được gọi là SEO Tool trong tiếng Anh. Các chuyên gia tối ưu hóa từ khóa sẽ được hỗ trợ bởi các công cụ này để đánh giá hiệu suất tối ưu hóa từ khóa, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và kiểm tra trang web.

Những công cụ này thường hoạt động độc lập và có thể được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ miễn phí hoặc có phí. Một số công cụ hỗ trợ SEO cũng có thể được tích hợp trên website để các SEOer dễ dàng sử dụng và theo dõi hiệu suất của họ.

II. Tại sao bạn cần các công cụ SEO tốt nhất hỗ trợ tối ưu website?

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện

Các công cụ này được thiết kế với kỹ thuật tìm kiếm và SEO để tổng hợp và phân tích dữ liệu nhanh chóng. Sự hỗ trợ của công cụ tối ưu hóa tìm kiếm sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và đạt được hiệu quả tối ưu cho một trang web nổi bật.

Bằng cách thuê nhiều chuyên gia SEO, chi phí dùng các công cụ hỗ trợ SEO sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí thực hiện thủ công.

  1. Nâng cao hiệu quả SEO

Một khái niệm được gọi là SEO chuẩn là khá rộng. Mỗi SEOer sẽ sử dụng một phương pháp đánh giá riêng. Điều cần thiết là các quy trình này được thực hiện liên tục.

Khi có công cụ kiểm tra SEO, các quy trình tối ưu hóa SEO sẽ được thực hiện tự động, điều này sẽ nâng cao hiệu quả thực hiện SEO.

  1. Dễ dàng kiểm soát

Bạn sẽ có các báo cáo chi tiết về đánh giá hiệu suất bằng cách sử dụng các phần mềm SEO chuyên nghiệp cho website này.

Từ khóa, lượng tương tác, hiệu quả đạt được và hạn chế đều được cung cấp. Để tối ưu hóa hiệu quả tối ưu hóa website chuẩn SEO hơn, SEOer sẽ dễ dàng quản lý quá trình SEO và thay đổi các chiến lược SEO phù hợp.

Tìm hiểu thêm về Những Công Cụ SEO Tốt Nhất Cho Việc Làm SEO Mà Phải Biết

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Flywheel Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Flywheel Effect Trong Năm 2024

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 02:47 + в цитатник

Các khái niệm và chiến lược tiếp thị luôn thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Mô hình Flywheel là một khái niệm thay đổi. Flywheel đưa ra một cách tiếp cận theo chu kỳ, nhấn mạnh tầm quan trọng của động lượng và tính liên tục trong mối quan hệ khách hàng.

Mặc dù việc tìm kiếm khách hàng hiện tại vốn đã khó, nhưng việc giữ chân và biến họ thành khách hàng trungthành còn khó hơn nhiều. Flywheel sẽ thay đổi tình trạng hiện tại bằng cách nâng cao nhận thức của khách hàng về tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng và đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục ủng hộ thương hiệu.

Mô hình flywheel được sử dụng trong quảng cáo hoặc chăm sóc khách hàng trong ba giai đoạn chính: thu hút, tương tác và hài lòng. Điều này khác với mô hình tiếp thị phễu đã trở nên phổ biến.

Sau khi trải qua ba giai đoạn này, khách hàng ban đầu của doanh nghiệp là những người xa lạ sẽ trở thành Khách hàng tiềm năng (Prospects), Khách hàng (Customers) hoặc Người quảng bá (Promoters).

Điều này khác với các phương pháp truyền thống thường tập trung vào các quy trình tuyến tính. Flywheel là gì vậy?

Tìm hiểu ngay những bài viết liên quan đến Flywheel là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


SEO Và PPC Có Đặc Điểm Gì Khác Nhau? Cách Để Phân Biệt

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 02:34 + в цитатник

Công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - SEO và PPC - Quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột là những công cụ quảng cáo nào tốt hơn để quảng cáo doanh nghiệp? Đối với các nhà quảng cáo mới bắt đầu, một câu hỏi xuất hiện là lựa chọn. Để giúp bạn đưa ra quyết định, dưới đây là một số thông tin chi tiết Terus so sánh về SEO và PPC.

I. PPC là gì?

Quảng cáo trả phí cho mỗi lần nhấp chuột, còn được gọi là PPC (Pay Per Click), là một kỹ thuật tiếp thị trực tuyến cho phép các doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm, các trang truyền thông xã hội và các trang web khác.

Các công ty chỉ cần trả tiền cho mỗi lần người dùng nhấp vào quảng cáo của họ. Chi phí đã đặt giá thầu cho chiến dịch mà bạn đề ra sẽ quyết định số tiền sẽ được chi trả. Khách hàng sẽ thấy các quảng cáo PPC xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm và trang web truyền thông xã hội.

II. Quảng cáo PPC hoạt động như thế nào?

Nhà quảng cáo chọn từ khóa và giá thầu cho mỗi từ khi họ thiết kế chiến dịch PPC của họ. Những từ khóa này nên được sử dụng để nhắm vào một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.

Ví dụ: Đặt giá thầu cho từ khóa "thức ăn thú cưng" cho phép các nền tảng quảng cáo, chẳng hạn như Facebook hoặc Google, biết rằng công ty muốn quảng cáo của họ xuất hiện trong các tìm kiếm liên quan đến chăm sóc thú cưng.

Nền tảng quyết định quảng cáo nào sẽ xuất hiện cho các cụm từ tìm kiếm của người dùng bằng cách sử dụng các kiểu đấu giá và công thức. Thuật toán thông minh được sử dụng để xác định vị trí xuất hiện, thời điểm hiển thị và số tiền doanh nghiệp cần trả sau khi quảng cáo hoạt động.

Ngân sách, giá thầu, thiết lập chiến dịch, chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo là những yếu tố ảnh hưởng đến thuật toán được sử dụng. Nói chung, bộ công thức của mỗi nền tảng cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng với chi phí hợp lý.

Tìm hiểu thêm về SEO Và PPC Có Đặc Điểm Gì Khác Nhau? Cách Để Phân Biệt

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Niche Marketing Là Gì? Những Điều Bạn Cần Biết Về Niche Marketing

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 02:21 + в цитатник

Niche market có nghĩa là gì? Định nghĩa của niche marketing là gì? Đối với những người đang học về marketing và các loại của nó, đây là những thuật ngữ khá mới mẻ.

Niche market, còn được gọi là "thị trường ngách", là một phần của thị trường mà một doanh nghiệp đặt mục tiêu và nhóm khách hàng riêng biệt.

Một ví dụ về một khu vực thị trường ngách có thể bao gồm cà phê đặc sản, kết hợp cà phê và hoa, thời trang dành cho người có khối lượng cơ thể lớn, v.v. Nhiều đối thủ không chọn các thị trường phổ biến. Bạn sẽ chọn một thị trường ít người tham gia hơn.

Vì thị trường ngách không có nhiều đối thủ, nên không có áp lực cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì lý do này. Một yếu tố giúp thương hiệu của bạn phát triển và hoàn thiện là cạnh tranh.

Do đó, ngay cả khi có ít đối thủ, bạn vẫn cần tập trung vào việc phát triển thương hiệu để sản phẩm ngày càng thu hút người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Niche Marketing là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thiết kế website tại Quảng Ngãi phù hợp với mọi doanh nghiệp

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 02:02 + в цитатник

Nhu cầu về sử dụng trang web ngày càng tăng, đặc biệt là trong thời đại số hóa hiện nay. Một trang web chuyên nghiệp và hấp dẫn tại Quảng Ngãi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng cường sự tin tưởng của khách hàng. Cùng với đó, doanh thu tăng lên và tăng khả năng tiếp cận với nhiều người hơn.

Khi kinh tế Quảng Ngãi phát triển, nhu cầu về việc thiết kế website kinh doanh đang tăng lên. Terus sẽ giúp bạn xây dựng một trang web tại Quảng Ngãi chuyên nghiệp, dễ sử dụng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

I. Tại sao doanh nghiệp nên sở hữu website tại Quảng Ngãi

Trong thời đại hiện nay, thiết kế trang web tại Quảng Ngãi đã trở nên cần thiết đối với mọi công ty. Một trang web tốt và chuyên nghiệp sẽ tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Quảng Ngãi phù hợp với mọi doanh nghiệp, mọi ngành nghề

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thuật Toán Google Pirate Là Gì? Tất Cả Thông Tin Về Google Pirate

Понедельник, 22 Июля 2024 г. 00:09 + в цитатник

Nếu bạn tham gia vào sân chơi của Google, bạn phải tuân thủ các luật mà công ty đưa ra; Google rõ ràng ghét những người vi phạm luật để thao túng kết quả tìm kiếm.

Một trong những vấn đề mà Google đặc biệt khắt khe là vi phạm bản quyền và sao chép nội dung của những website khác; Google xử lý thẳng tay các website vi phạm. Ngoài ra, Google đã phát triển thuật toán Google Pirate để giải quyết vi phạm bản quyền.

Thuật toán Pirate Google là gì? Nó có tác động như thế nào đến tìm kiếm xung quanh? Và như thế nào để báo cáo về việc ăn cắp bản quyền website của bạn? Hãy cùng Terus đọc bài viết dưới đây!

I. Google Pirate là gì?

Vào tháng 8/2012, Google Pirate là một thuật toán tìm kiếm được phát hành nhằm giúp bảo vệ bản quyền và quyền sở hữu trí tuệ của nội dung trên Internet. Giúp loại bỏ nội dung sao chép hoặc không có bản quyền khỏi kết quả tìm kiếm của Google.

Google Pirate được thành lập để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của nội dung trực tuyến. Nó phạt các website vi phạm bản quyền và sử dụng nội dung bất hợp pháp.

Vào tháng 10 năm 2014, bản cập nhật cho thuật toán này được công bố. Bản cập nhật thuật toán Google Pirate này trừng phạt nghiêm ngặt các website sao chép nội dung, hình ảnh và video. Nó có thể được coi là "cơn ác mộng" đối với một số website bất hợp pháp.

Tìm hiểu thêm về Thuật Toán Google Pirate Là Gì? Tất Cả Thông Tin Về Google Pirate

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Thiết kế website tại Hà Tĩnh Insight khách hàng tại Terus

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 23:54 + в цитатник

Nếu bạn cũng muốn tìm một đơn vị thiết kế website tại Hà Tĩnh uy tín, chuyên nghiệp, giao diện đẹp giá cả hợp lý hãy liên hệ với Terus để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt.

I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Hà Tĩnh?

Với sự phổ biến của internet, việc sử dụng internet để truy cập vào tất cả các trang web để tìm kiếm thông tin hay trao đổi, mua bán không còn là điều xa lạ. Để tồn tại và phát triển, các công ty phải không ngừng nghiên cứu, học hỏi để theo kịp xu hướng của khách hàng.

Vì vậy, thiết kế website đã trở thành một công việc cần thiết đối với các công ty. Website không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty mà còn đóng vai trò là bộ mặt, đại diện của công ty trên Internet. Dù bạn đang ở lĩnh vực, ngành nghề nào thì website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích.

Tìm hiểu về thêm Thiết kế website tại Hà Tĩnh chuyên nghiệp, chuẩn SEO và Insight khách hàng tại Terus

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Footprint Trong SEO Là Gì? Cách Nhận Biết Và Thông Tin Cần Biết Về Footprint

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 23:39 + в цитатник

Bất kể bạn đang làm về SEO hay đang học SEO, chắc hẳn đều đã nghe qua thuật ngữ Footprint trong SEO. Terus sẽ chia sẻ những gì bạn cần biết về Footprint trong bài viết này.

I. Footprint là gì?

Một số ý kiến cho rằng Footprint có thể khiến trang web hệ thống bị phạt và Google bị tụt hạng. Nhưng nhiều người không hiểu Footprint là gì và làm thế nào để tận dụng nó để tăng sức mạnh của trang web.

Footprint trong SEO là gì? Cách nhận biết và thông tin cần biết về Footprint

Vậy Footprint là gì?

Footprint, còn được gọi là thuật toán dấu chân, là một công việc của Google. Thuật toán Footprint nhằm tìm ra các phương pháp từ các trang web nhằm đánh lừa công cụ tìm kiếm. Điều này sẽ dẫn đến việc sắp xếp thứ hạng của Google bị sai lệch và nội dung sẽ không đáp ứng tối đa các yêu cầu của người dùng.

Hiểu cho đơn giản hơn là khi bạn cố tình sử dụng các dịch vụ SEO mũ đen, sẽ bị Google ghi nhận lại. Khi bị phát hiện như vậy, trang web của bạn sẽ bị phạt rất nặng

II. Những ví dụ về Footprint

Thuật toán Footprint là một trong những thuật toán quan trọng nhất của Google. Google có thể đánh tụt trang web hoặc thậm chí phải chịu nhiều hình phạt khác. Vì vậy, để tránh mắc phải sai, bạn phải biết các dấu hiệu nhận biết Footprint.

Các backlink của bạn đều đến từ cùng 1 nguồn hosting Nhiều website nhưng lại dùng chung 1 source code và giao diện. Điều này đối với Google giống như bạn đang thao túng để người dùng thấy website của bạn nhiều hơn, việc bị phạt với các website như vậy là điều hoàn toàn bình thường Web được đăng ký với cùng tên chủ sở hữu.

Tìm hiểu thêm về Footprint Trong SEO Là Gì? Cách Nhận Biết Và Thông Tin Cần Biết Về Footprint

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Top 7 chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho năm 2024

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 22:57 + в цитатник

Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các kênh tiếp thị truyền thống bị chi phối bởi các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Bất kể quy mô hay ngành nghề, tiếp thị qua internet đã trở thành một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển và cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy tham gia Terus và khám phá ngay 7 chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả.

I. Chiến lược Digital Marketing là gì?

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là một kế hoạch tổ chức chi tiết về cách sử dụng công nghệ và các kênh trực tuyến để quảng bá và tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.

Điều này bao gồm việc sử dụng các phương tiện kỹ thuật số như trang web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, tiếp thị qua email, quảng cáo trực tuyến và các phương pháp tiếp thị khác để tạo giao tiếp trực tuyến, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Tim hiểu thêm về Chiến lược Digital Marketing hiệu quả tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Content Seeding Là Gì? Những Thông Tin Xung Quanh Content Seeding

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 22:39 + в цитатник

Một trong những chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất hiện nay là Content Seeding, tập trung vào việc phát triển nội dung trên các kênh Internet. Các thương hiệu, nhãn hàng có thể sử dụng phương pháp này để quảng bá sản phẩm và hình ảnh của họ đến khách hàng. Do đó, mọi người, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vực này, sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc hiểu về Content Seeding.

I. Content Seeding là gì?

Content Seeding là một phương pháp tiếp thị chiến lược sử dụng nội dung được xây dựng trên Internet. Khi thực hiện chiến dịch Content Seeding, chúng ta phải chú ý đến việc tạo ra nội dung có liên quan đến hình ảnh, nhãn hàng hoặc sản phẩm, dịch vụ cụ thể trên các website, diễn đàn hoặc mạng xã hội.

Có thể so sánh việc gieo nội dung với việc gieo mầm hạt, mặc dù đôi khi nó không mang lại hiệu quả ngay lập tức, nhưng nội dung mà bạn tạo ra là điều cần thiết để thương hiệu và sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý hơn. Các chương trình quảng cáo và tiếp thị nhằm thu hút khách hàng mới sẽ cực kỳ hiệu quả.

II. Lợi ích của Content Seeding

Tạo ra backlink có giá trị cao, hỗ trợ hoạt động SEO. Tăng lượt tìm kiếm, giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy nhiều thông tin liên quan đến hàng hóa và dịch vụ.

Các doanh nghiệp nhận được lợi ích từ việc sử dụng seeding để thúc đẩy các hoạt động phát triển thương hiệu và làm cho khách hàng nhận thức rõ hơn về thương hiệu của họ.

Thu hút lượng truy cập lớn từ Google và tăng khả năng lên top trên công cụ tìm kiếm nhờ những từ khóa đơn giản.

Cây trồng cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự mở rộng và trao đổi qua lại giữa các cá nhân, tăng khả năng lan truyền thông tin, tạo niềm tin cho khách hàng và tăng khả năng họ mua hàng.

Các kênh thu hút nhiều người truy cập nhờ đề cập thông tin liên quan đến hàng hóa và dịch vụ.

Tìm hiểu thêm về Content Seeding Là Gì? Những Thông Tin Xung Quanh Content Seeding

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Thiết kế website tại Hải Dương chuẩn tối ưu cho doanh nghiệp

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 22:22 + в цитатник

Nếu bạn cũng muốn tìm một đơn vị thiết kế website tại Hải Dương uy tín, chuyên nghiệp, giao diện đẹp giá cả hợp lý hãy liên hệ với Terus để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt.

I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Hải Dương?

Do sự phổ biến của Internet nên việc sử dụng Internet không còn xa lạ nữa mà tất cả các trang Internet đều tìm kiếm hay trao đổi, mua bán thông tin. Để tồn tại và phát triển, các công ty phải không ngừng nghiên cứu, học hỏi để theo kịp xu hướng của khách hàng.

Vì vậy, thiết kế website đã trở thành một công việc cần thiết đối với các công ty. Website không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty mà còn đóng vai trò là bộ mặt, đại diện của công ty trên Internet. Dù bạn đang ở lĩnh vực, ngành nghề nào thì website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích.

Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Hải Dương uy tín, chuẩn tối ưu cho doanh nghiệp tại Terus

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Marketing Online Là Gì? Các Bước Để Xây Dựng Chiến Lược Marketing Online Phù Hợp Với Doanh Nghiệp

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 22:11 + в цитатник

Với sự phát triển của công nghệ số, marketing online đã trở thành “công cụ” được các doanh nghiệp ưu tiên trong hành trình tiếp cận và chinh phục khách hàng.

Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp có một chiến lược khác nhau để lựa chọn các loại hình marketing online khác nhau.

Vậy marketing online là gì? Bạn có thực sự hiểu đúng thuật ngữ này? Làm thế nào để tạo chiến lược marketing online phù hợp cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Marketing Online là gì?

Marketing Online, hay còn gọi là tiếp thị trực tuyến, là hoạt động sử dụng môi trường Internet để truyền tải thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của một cá nhân hoặc công ty đến độc giả và khách hàng tiềm năng về họ là ai.

Mục đích của Marketing Online là tiếp cận khách hàng thông qua các kênh phân phối. Giúp họ đọc, xem, nghe... bằng cách khuyến khích họ tìm kiếm, so sánh, mua hàng và kết nối trực tuyến.

Khác với Offline Marketing, sử dụng kết nối offline truyền thống (không có kết nối Internet) như quảng cáo trên báo in, bảng quảng cáo, truyền hình hay đài phát thanh... với chi phí lớn và khó có thể đo lường hiệu quả.

Tiếp thị qua Internet giúp các cá nhân, công ty và thương hiệu tiếp cận khách hàng nhanh nhất có thể mà không bị giới hạn về mặt địa lý và đo lường hiệu quả tiếp thị dựa trên những con số rõ ràng và chính xác. Giúp họ tối ưu hóa chi phí, thời gian và các chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh.

Tìm hiểu thêm về Marketing Online là gì tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Rich Snippets Là Gì? Tầm Ảnh Hưởng Của Rich Snippets Đến SEO

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 21:51 + в цитатник

SEO sử dụng nhiều thuật ngữ để đưa website lên top Google, nhưng thuật ngữ Rich Snippets được sử dụng nhiều nhất. Đây là một phương pháp hữu ích để đưa website của bạn đến người dùng chính xác. Do đó, Rich Snippets là gì? Nó ảnh hưởng đến tìm kiếm xung quanh như thế nào? Tìm hiểu vấn đề này ngay với Terus trong bài viết dưới đây.

I. Rich Snippets là gì?

Tìm hiểu ý nghĩa của thuật ngữ Rich Snippets để hiểu rõ hơn về nó. Các đoạn thông tin đặc biệt bao gồm các sản phẩm, bài đánh giá, công thức nấu ăn, ứng dụng và địa chỉ công ty được hiển thị trong các bài viết trên các máy tìm kiếm như Bing, Yahoo và Google. Mục tiêu của Rich Snippets là cung cấp cho người tìm kiếm thông tin quan trọng.

Rich Snippets giúp công cụ tìm kiếm hiển thị đúng loại thông tin cho các trang web. Đặc biệt, Rich Snippets khiến người dùng tò mò và nhấn chuột vào kết quả tìm kiếm.

II. Tầm quan trọng của Rich Snippets là gì?

1.Tăng sự nổi bật cho website

Thu hút sự chú ý của người dùng, khiến họ ghé thăm website nhiều hơn và tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR. Trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, một website sẽ xuất hiện với năm ngôi sao vàng, cho thấy website đó có uy tín và dễ thu hút sự chú ý của người dùng.

2.Lấn ác vị trí của đối thủ trên thanh kết quả

Khi các "cỗ máy" tìm kiếm giới hạn kích thước các mục thông tin cơ bản theo số ký tự hoặc số pixel, tăng không gian cho web rất có lợi. Do đó, website của bạn đã "chiếm" được lượng truy cập và đã tận dụng cơ hội để quảng cáo và thu hút người dùng.

3.Ảnh hưởng tới xếp hạng của website

Cải thiện tỷ lệ CTR đã gián tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm. Khi khách hàng được bổ sung các thông tin về bạn, điều này khuyến khích người dùng sử dụng trang web này để tìm kiếm thông tin cần thiết của họ thay vì chuyển sang một website khác. Google sẽ đánh giá cao hơn người dùng truy cập.

Tìm hiểu thêm về Rich Snippets Là Gì? Tầm Ảnh Hưởng Của Rich Snippets Đến SEO

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 21 20 [19] 18 17 ..
.. 1 Календарь