Encode là gì? Ý nghĩa của encode khi xử lý dữ liệu |
Mã hóa là một thuật ngữ mà bạn chắc chắn đã nghe qua nếu bạn làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ thuật điện tử hoặc đơn giản là chuyển đổi dữ liệu.
Đây chỉ là một khái niệm và quá trình mã hóa, và nó rất hữu ích cho các công việc liên quan đến xử lý dữ liệu. Đọc bài viết này với Terus để hiểu rõ hơn về Encode.
I. Encode là gì?
Chuyển đổi dữ liệu từ một dạng sang một dạng khác để đáp ứng nhu cầu xử lý dữ liệu được gọi là quá trình mã hóa. Các loại dữ liệu như ký tự, hình ảnh, video và âm thanh được mã hóa, thường được gọi là danh từ. Việc encode được thực hiện theo các bước sau:
Tìm hiểu thêm về Encode là gì? Ý nghĩa của encode khi xử lý dữ liệu
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Bây giờ làm website nên chọn code thuần hay CMS? |
Nhiều người liên hệ với Terus để hỏi xem họ nên sử dụng các nền tảng CMS phổ biến như WordPress, Drupal, Joomla và Opencart hay thiết kế website bằng code tay dựa vào các ngôn ngữ lập trình như PHP, ASP.NET, Java, v.v.
Nhiều diễn đàn công nghệ đã thảo luận về những vấn đề này với nhiều câu hỏi, chẳng hạn như "Tại sao giá thiết kế website lại dao động từ 500.000 đồng đến vài chục triệu, hàng trăm triệu đồng?"
I. So sánh việc sử dụng code tay hoặc CMS
Một người mới hoặc khách hàng muốn làm một trang web phải hiểu rõ hai khái niệm lập trình web phổ biến: CMS và code thủ công. Họ là nền tảng đầu tiên mà một người muốn làm một trang web phải hiểu rõ để có thể chọn loại trang web phù hợp với nhu cầu của mình.
Xây dựng trang web và phần mềm giống như xây dựng nhà. Để xây một ngôi nhà tốt, bạn nên chọn gạch, xi măng, cát thép và vật liệu nào? Mỗi dòng mã tương tự như một viên gạch được sử dụng để xây dựng một ngôi nhà.
Để tạo một trang web hoàn hảo, bạn phải sử dụng hàng triệu mã và tạo chúng theo một mẫu thiết kế cụ thể chứ không chỉ bằng vài cú nhấp chuột và bố cục.
Các chủ nhà đưa ra mức giá và yêu cầu khác nhau cho mỗi căn nhà được chào bán. Các nhà thầu xác định giá của họ bằng cách thống nhất vật liệu và loại gạch cụ thể để xây dựng.
Thiết kế web cũng giống nhau, tùy thuộc vào dự án bạn sử dụng CMS hay code tay. Đọc ngay bài viết này của Terus để có được câu trả lời của bạn: Nên thiết kế website bằng code tay hay CMS? Cái nào thì phù hợp hơn cho thời điểm hiện tại?
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Mobile SEO Và Desktop SEO Có Khác Với Nhau Không? Làm Sao Để Triển Khai Cả 2 Thứ Song Song Với Nhau? |
Hiện nay, tỷ lệ người dùng sử dụng smartphone để truy cập thông tin sản phẩm và dịch vụ ngày càng tăng nhanh. Do đó, để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bạn cần chú ý đến Mobile SEO cũng như giao diện đẹp. Cùng với đó là Desktop SEO cũng vô cùng quan trọng.
Vậy Mobile SEO khác gì với Desktop SEO và chúng ta nên cải thiện nó như thế nào?
I. Mobile SEO là gì và tầm quan trọng của nó
Mobile SEO là gì?
Tất cả các hành động điều chỉnh nội dung và kỹ thuật khi thiết kế website để cung cấp trải nghiệm truy cập internet tốt nhất trên thiết bị di động được gọi là SEO trên thiết bị di động.
Tóm lại, bạn phải tối ưu hóa trang web để nó tải nhanh trên các thiết bị di động, trình bày nội dung một cách đẹp mắt và đảm bảo giao diện đẹp và hữu ích.
Tầm quan trọng của Mobile SEO:
Theo thống kê của StatCounter, lưu lượng truy cập internet di động vượt trội so với máy tính từ năm 2016. Điện thoại di động, đặc biệt là giới Gen Z, được nhiều người coi là vật bất ly thân do tính tiện lợi. Để đạt được những mục tiêu trên, việc tối ưu hóa SEO trên thiết bị di động là điều cần thiết.
Công ty có thể tiếp cận khách hàng của mình kịp thời và tốt hơn bằng cách sử dụng SEO trên điện thoại. Người dùng điện thoại di động cũng muốn mua hàng nhiều hơn người dùng máy tính, theo nghiên cứu của Google.
Ngoài ra, tìm kiếm trực tuyến có tác động đáng kể đến tỷ lệ chuyển đổi, giống như tìm kiếm trực tuyến. Theo đó, có khả năng cao rằng khách hàng sẽ không bao giờ mua hàng hoặc dịch vụ của thương hiệu đó nếu họ có trải nghiệm tồi tệ khi truy cập internet trên di động. Ngược lại, người truy cập sẽ hài lòng hơn với bạn nếu Mobile SEO được tối ưu hóa với giao diện đẹp.
Tìm hiểu thêm về Sự khác biệt giữa Mobile SEO và Desktop SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
CPC Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến CPC |
CPC là thuật ngữ khá phổ biến trong các chiến dịch quảng cáo, hầu như việc trao đổi giữa khách hàng và marketer đều dựa trên CPC. Tuy nhiên, có vẻ như còn nhiều người chưa hiểu khái niệm CPC là gì? Do đó, bài viết dưới đây của Terus sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời và tổng hợp toàn bộ thông tin về CPC.
I. CPC là gì?
CPC(Cost Per Click) là chi phí mà người dùng phải trả cho mỗi lần họ click vào quảng cáo trên Google. Đây là một cách để trả tiền cho các chiến dịch quảng cáo không thu được tiền.
Nói cách khác, nếu mục tiêu của bạn đối với chiến dịch chạy quảng cáo Google của bạn chỉ xuất hiện trên bảng xếp hạng mà người dùng không nhấp vào link của bạn, bạn sẽ không bị phí. Ngược lại, bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định nếu họ bấm vào quảng cáo, đây chính là Cost Per Click.
Công thức tính CPC:
CPC = Tổng chi phí/số lần nhấp chuột
II. Ưu điểm và nhược điểm của CPC
CPC có nhiều ưu điểm giúp các công ty tiếp cận được số lượng lớn khách hàng quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ của họ. Tuy nhiên, nó cũng có một số hạn chế. Terus sẽ nói với bạn ngay trong nội dung dưới đây về những ưu và nhược điểm này.
1.Ưu điểm CPC
Dễ dàng tính toán tính hiệu quả từ quảng cáo Giúp doanh nghiệp xác định tính hấp dẫn, tệp khách hàng của quảng cáo khi đang chạy Đảm bảo sẽ tối ưu được ngân sách và cách hoạt động quảng cáo Đơn giản trong việc quản lý website của mình. Điều hướng quảng cáo khi xuất hiện những nơi không mong muốn Phù hợp dù chạy ngân sách lớn hay nhỏ, Cost Per Click vẫn cho thấy tính hữu dụng và số liệu đưa ra chính xác
2.Nhược điểm CPC
Giá Cost Per Click cao CPC chỉ áp dụng cho một số công ty có thương hiệu phát triển Website có nhiều người truy cập hơn thì CPC cũng cao hơn Khách hàng có thể quay lại nhấp vào quảng cáo khi sản phẩm không bán được, điều này dễ dàng khiến chi phí tăng cao Vì giá thay đổi do các yếu tố khác nên bạn có thể trả ít hơn hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào điểm chất lượng, đặt giá thầu, tài trợ và các yếu tố khác. Ít hiệu quả hơn đối với các chiến lược hướng tới nhận thức về thương hiệu và sản phẩm
Tìm hiểu thêm về CPC Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến CPC
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tiêu chí một Website cần phải có để giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ |
Mặc dù doanh nghiệp của bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, chẳng hạn như trang web của công ty, Facebook, Google hoặc Instagram, nhưng có thể trang web của công ty là phương tiện dễ dàng nhất để truyền đạt hình ảnh và thông tin cũng như đề xuất từ khách hàng của họ.
Theo Terus, trang web của công ty phải có đủ nội dung để khách hàng có thể tìm thấy và tin tưởng, giống như một người. Trang web của công ty phải đáp ứng những tiêu chuẩn nào?
Một vài tiêu chí có thể đặt ra để cân nhắc có thể để cập đến như:
Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng cần phải có trong thiết kế website, mọi thông tin chi tiết sẽ bao gồm trong bài viết này của Terus: Một website cần có gì để giúp doanh nghiệp tăng trưởng trong giai đoạn vàng năm 2024
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Decode là gì? Mã hóa khác gì giải mã? |
Mật mã bảo vệ dữ liệu khỏi những người không được phép truy cập. Chức năng giải mã là một phần quan trọng của mật mã vì mật mã sẽ không hoạt động nếu không có quá trình giải mã. Nếu bạn quan tâm đến Decode, đừng bỏ qua thông tin mà Terus chia sẻ dưới đây.
I. Decode là gì?
Nếu không có quá trình giải mã, dữ liệu sau khi được mã hóa sẽ không thể đọc được nội dung. Quá trình chuyển đổi dữ liệu đã được mã hóa về dạng ban đầu hoặc dạng có thể đọc được bởi máy tính hoặc con người được gọi là decode.
Quá trình này, còn được gọi là giải mã, được hoàn thành bằng cách hủy bỏ các tác vụ mã hóa để đưa về dữ liệu gốc.
Tìm hiểu thêm tại Decode là gì? Sự khác biệt của mã hóa với giải mã là gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Grassroots Marketing Là Gì? Tất Cả Thông Tin Cần Biết Về Grassroots Marketing |
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và nâng cao nhận thức của người khác về thương hiệu không phải lúc nào cũng là một quá trình đơn giản, đặc biệt là trong quá trình xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả. Grassroots Marketing là một cách mà các doanh nghiệp có thể mở rộng khách hàng của họ.
Các chiến lược tiếp thị và Grassroots Marketing có thể giúp bạn vượt trội so với đối thủ cạnh tranh đồng thời tối ưu hóa phạm vi tiếp cận và khả năng hiển thị của bạn ở bất kỳ thị trường nào, bất kể tình trạng bão hòa hiện tại trong ngành. Cùng Terus tìm hiểu về Grassroots Marketing qua bài viết này.
I. Grassroots Marketing là gì?
Grassroots Marketing là quá trình thu hút sự chú ý đến một sản phẩm, thương hiệu hoặc khái niệm bằng cách sử dụng đối tượng được nhắm mục tiêu và thích hợp cao. Tìm hiểu về Grassroots Marketing là gì có thể hữu ích khi phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến của riêng bạn.
Tìm hiểu thêm về Grassroots Marketing là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Sử Dụng Công Cụ Nào Tốt Hơn Trong SEO, Ahrefs Hay SEMrush? |
SEMrush và Ahrefs được coi là “kẻ tám lạng người nửa cân” trong lĩnh vực công cụ SEO. Tất cả các công cụ đều tốt! Tuy nhiên, chúng tôi xem xét hai lĩnh vực.
On-page và nội dung đối đầu cùng với nội dung và liên kết. Những chuyên gia SEO chuyên về On-Page và kỹ thuật thường sử dụng SEMrush, và nếu họ sử dụng Ahrefs, thì họ sẽ sử dụng Backlinks.
I. Sơ lược về Ahrefs
Ahrefs là một công ty nổi tiếng với văn phòng tại Hoa Kỳ và Singapore. Lợi thế mạnh nhất của họ là liên kết. Họ có một cơ sở dữ liệu Backlinks lớn, bao gồm nhiều cơ sở dữ liệu từ khóa để phân tích và nghiên cứu từ khóa, kiểm tra website, theo dõi vị trí và Content Explorer (để tìm nội dung phổ biến nhất về một số chủ đề).
Về chăm sóc khách hàng, Ahrefs không có lợi thế: nó không cung cấp hỗ trợ, không có khóa đào tạo, không thể tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng và không có khả năng thêm người dùng hoặc dự án. Về cơ bản, họ không có bất kỳ phòng kinh doanh nào hoặc nhân viên quản lý khách hàng nào.
Họ cũng cung cấp tính năng Pro Rank Tracker — cập nhật hàng ngày cũng như xếp hạng di động — nhưng bạn phải trả một khoản phí bổ sung (500kw/50$).
Tìm hiểu thêm về Sử Dụng Công Cụ Nào Tốt Hơn Trong SEO, Ahrefs Hay SEMrush?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Search Engine (Công Cụ Tìm Kiếm) Là Gì? Làm Sao Để Tối Ưu Công Cụ Tìm Kiếm |
Phần mềm được gọi là "công cụ tìm kiếm" được truy cập trên Internet để tìm kiếm cơ sở dữ liệu thông tin dựa trên các truy vấn của người dùng. Một danh sách các kết quả phù hợp nhất với những gì người dùng đang cố gắng tìm kiếm được cung cấp bởi công cụ này.
Hiện nay, có rất nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau có sẵn trên Internet. Công cụ tìm kiếm dựa trên văn bản đầu tiên là Veronica và Archie, được tạo ra để tìm kiếm các file FTP.
I. Công cụ tìm kiếm là gì?
Công cụ tìm kiếm là một tập hợp các chương trình được phối hợp để tìm kiếm và xác định các mục trong cơ sở dữ liệu phù hợp với các tiêu chí đã chỉ định. Công cụ tìm kiếm được sử dụng để truy cập thông tin trên World Wide Web.
II. Cách công cụ tìm kiếm hoạt động
Nhiều công cụ tìm kiếm hiển thị kết quả tùy thuộc vào mức độ quan trọng của trang trong các công cụ tìm kiếm lớn. Các thuật toán khác nhau thường được sử dụng để xác định tầm quan trọng này.
Trình thu thập dữ liệu, hoạt động bằng cách truy cập từng website và thu thập thông tin, được sử dụng để thu thập tất cả dữ liệu của công cụ tìm kiếm, được mô tả ở trên.
Khi một trang được thu thập dữ liệu, nó sẽ được xử lý và một chỉ mục sẽ được tạo ra. Điều này thường có liên quan đến các bước sau đây.
Không sử dụng các từ dừng (từ mà các công cụ tìm kiếm bỏ qua một phần hoặc hoàn toàn). Ghi lại tất cả các từ trên trang và tần suất dùng chúng. Ghi lại các liên kết đến các website khác nhau. Ghi lại thông tin liên quan đến tất cả hình ảnh, âm thanh và nội dung media có trên trang.
Xếp hạng mỗi trang (ranking) được thực hiện bằng dữ liệu được thu thập. Sau đó, các bảng xếp hạng này quyết định trang nào trong kết quả tìm kiếm và theo thứ tự nào.
Cuối cùng, sau khi được xử lý, dữ liệu được chia thành các file, chèn vào cơ sở dữ liệu hoặc tải vào bộ nhớ, nơi người dùng có thể tìm kiếm nó.
Tìm hiểu thêm về Search Engine (Công Cụ Tìm Kiếm) Là Gì? Làm Sao Để Tối Ưu Công Cụ Tìm Kiếm
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Server là gì? Kiến thức cần biết về Server trong năm 2024 |
Máy chủ là gì? Công việc của máy chủ server là gì? Hệ thống thông tin hiện đại đáp ứng các xu hướng cần thiết cho các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong thời đại công nghệ 4.0.
I. Server là gì?
Để bắt đầu, hãy tìm hiểu xem server là gì. Máy chủ, còn được gọi là server, là một loại máy tính có khả năng xử lý lớn và có địa chỉ IP tĩnh. Người ta cài đặt phần mềm trên máy chủ server để họ có thể truy cập các máy khác và yêu cầu các dịch vụ và tài nguyên.
Nếu bạn chưa hiểu, máy chủ server là một chiếc máy tính đặc biệt có khả năng xử lý và lưu trữ dữ liệu lớn hơn nhiều so với một chiếc máy tính thông thường.
Tìm hiểu thêm tại Server là gì? Điều bạn cần biết về Server mà bạn cần biết năm 2024
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Link Building Có Còn Là Chiến Lược SEO Mạnh Mẽ Nhất Không? |
I. Link Building là gì?
Quá trình thu thập các liên kết đến trang website của bạn từ các website khác, còn được gọi là “Link building”. Mục tiêu chính của việc Link building SEO là tăng lượng lưu lượng tìm kiếm từ Google trong tương lai
Bạn có thể tận dụng lưu lượng truy cập lớn từ các website phổ biến, chẳng hạn như báo chí, bằng cách tạo liên kết từ những website này. Có thể nâng cao hiệu quả của chiến dịch Link building của bạn bằng cách sử dụng liên kết từ các website uy tín và có liên quan.
II. Tầm quan trọng của Link Building trong chiến lược SEO
Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của link building, chúng ta phải xét trước khi Google xuất hiện. Trước đây, các công cụ tìm kiếm như Yahoo! và Alta Vista phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung của website để xếp hạng kết quả tìm kiếm.
Mặt khác, thuật toán PageRank đã thay đổi phương pháp xếp hạng bằng cách không chỉ xem xét nội dung trang. Google đã đúng khi xác định số lượng người truy cập website thông qua liên kế đó.
Gần hai thập kỷ sau, backlink vẫn là một yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng website. Do đó, backlink vẫn được coi là một yếu tố quan trọng đối với việc xếp hạng trên Google.
Tìm hiểu thêm về Link Building trong chiến lược SEO tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thu hút người xem bằng các nguyên lý thị giác trong thiết kế |
Thiết kế đồ họa phụ thuộc vào các công cụ sáng tạo và các nguyên lý về thị giác. Vậy nguyên lý thị giác là gì và nó có tác động như thế nào đến thiết kế?
Những nguyên lý thiết kế layout quan trọng sẽ được giới thiệu trong bài viết hôm nay của Terus. Ngoài ra, trong thiết kế đồ hoạ, sử dụng nguyên lý thị giác.
I. Nguyên lý thị giác là gì?
Nguyên lý thị giác là gì? Nguyên lý thị giác là một tập hợp các nguyên tắc thiết kế nhằm đảm bảo rằng tác phẩm có bố cục hài hòa và thu hút người xem.
Nguyên lý thị giác là những quy luật được đúc kết từ quá trình sống và phát triển của con người. Những nghệ nhân và họa sĩ xưa đã vận dụng nguyên lý thị giác vào tác phẩm của họ, ngay cả khi họ không biết hay đặt tên cho những quy luật này.
Tìm hiểu thêm về Thu hút người xem bằng các nguyên lý thị giác trong thiết kế
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Customer Satisfaction – CSAT Là Gì? Đo Lường Mức Độ Hài Lòng Khách Hàng Với CSAT |
Một cách hữu hiệu nhất để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty đưa ra thị trường là đánh giá trải nghiệm của khách hàng. Nhà quản trị viên sẽ đưa ra các kế hoạch phát triển phù hợp sau đó. Do đó, chỉ số CSAT được tạo ra để thu thập thông tin chi tiết hơn về trải nghiệm của khách hàng.
Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn các vấn đề như: chỉ số CSAT là gì? Làm cách nào tôi có thể sử dụng tiêu chuẩn này? Terus sẽ trả lời cho bạn trong bài viết này.
I. Customer Satisfaction - CSAT là gì?
Một phương pháp để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau khi họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một doanh nghiệp được gọi là Chỉ số hài lòng khách hàng (CSAT). Chỉ số này thường được xác định bằng cách sử dụng các câu hỏi ngắn và tính điểm từ 1 đến 5 hoặc từ 1 đến 10.
Do đó, cung cấp thông tin quan trọng về sự hài lòng của khách hàng giúp công ty đánh giá và cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ trong tương lai.
Tìm hiểu thêm về CSAT - Customer Satisfaction là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website tại Bắc Kạn uy tín, chuẩn doanh nghiệp tại Terus! |
Nền kinh tế phát triển của tỉnh Bắc Kạn chủ yếu dựa vào nông nghiệp và lâm nghiệp. Hình thành nhiều doanh nghiệp lớn trong ngành dịch vụ, du lịch và đầu tư đã giúp nền kinh tế của tỉnh dần khởi sắc.
Các cá nhân và doanh nghiệp ở Bắc Kạn nên tận dụng tối đa hệ thống thông tin toàn cầu này, đặc biệt trong thời điểm internet trở nên phổ biến như hiện nay. Họ nên sử dụng các trang web để đáp ứng nhu cầu của mình. khả năng cạnh tranh.
Việc sử dụng trang web bán hàng giúp tăng khả năng tiếp cận của doanh nghiệp và tăng tốc độ bán hàng.
Terus sẽ cung cấp hỗ trợ nhanh chóng nếu bạn đang tìm kiếm một công ty chuyên nghiệp, chất lượng và giá cả phải chăng để thiết kế website tại Bắc Kạn.
I. Vì sao nên thiết kế website tại Bắc Kạn?
Theo thống kê, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sử dụng Internet cao, có tới 64% dân số sử dụng Internet hàng ngày để tìm kiếm thông tin. Con số này ngày càng tăng, đặc biệt là ở giới trẻ và trung niên. Vì vậy, nếu một công ty muốn thu hút nhiều khách hàng hơn thì cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất là thông qua website.
Trong thời đại cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc sở hữu một website chính là vũ khí lợi hại giúp tăng khả năng cạnh tranh. Có tới 98% doanh nghiệp đạt được mục tiêu nhờ sự hỗ trợ của website.
Nếu bạn biết cách tận dụng mọi lợi thế mà một trang web mang lại cho doanh nghiệp của mình, mục tiêu đã đạt được sẽ vượt xa sự mong đợi. Đó là lý do tại sao thiết kế web trở thành dịch vụ phổ biến nhất đối với các công ty muốn có một trang web chuyên nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Bắc Kạn tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Wireframe là gì? Wireframe có vai trò gì trong thiết kế website |
Wireframe được coi là "khung xương" chính trong thiết kế UI/UX và đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra bố cục của trang web.
Do đó, Wireframe là gì? Nó nên được thiết kế ra sao trong quá trình thiết kế? Và công cụ nào nên được sử dụng để tạo nó đúng cách? Bạn xem qua thông tin trong bài viết dưới đây cùng với Terus.
I. Wireframe là gì?
Một wireframe là bố cục của một trang web hoặc ứng dụng cụ thể. Mô phỏng các thành phần như nội dung và hình ảnh giúp đội ngũ phát triển trang web và ứng dụng có cái nhìn toàn diện hơn và hiểu rõ mục tiêu của các thành phần cần được hiển thị theo một cách nhất định.
Đặc điểm chính của wireframe là sự đơn giản. Đây là một ví dụ về một wireframe đơn giản. Lý do là các nhà thiết kế nên tập trung vào cách người dùng sẽ sử dụng sản phẩm và bố cục của trang web.
Tìm hiểu thêm về Wireframe là gì? Wireframe có vai trò gì trong thiết kế website
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Audit SEO Là Gì? Làm Thế Nào Để Bạn Thực Hiện Audit SEO Cho Website? |
Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi sau: Audit SEO có ý nghĩa gì, khi nào cần thực hiện và Audit SEO như thế nào? Bài viết của Terus được thực hiện một cách công phu và tương đối đầy đủ, để bạn có thể tham khảo về Audit SEO với từng website.
Cách tốt nhất để tìm ra lý do tại sao công cụ tìm kiếm không mang lại kết quả tốt là kiểm toán tìm kiếm. Khi bạn bắt đầu một chiến dịch SEO mới hoặc sau mỗi quí, đây là hành động đầu tiên mà bạn thực hiện.
I. SEO Audit là gì?
Audit SEO là một quá trình đánh giá hiệu suất hoạt động của một trang web trên công cụ tìm kiếm trong. Một số yếu tố cần được xem xét bao gồm khả năng thu thập (Crawling) và đánh chỉ mục (Indexing), kỹ thuật SEO, SEO trên trang web, SEO ngoài trang web, tín hiệu mạng xã hội,
Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ để Audit SEO cho trang web của mình, nhưng cách tốt nhất là thực hiện Audit SEO bằng cách tuân theo hướng dẫn hoặc thuê Kiểm toán viên SEO để thực hiện việc cho bạn.
Audit SEO cho phép bạn cải thiện chiến dịch SEO của mình.
Mục tiêu là xác định các điểm yếu của chiến dịch đang làm tổn hại hiệu suất của bạn.
Bạn sẽ nhận được một danh sách các yếu tố cần cải thiện sau khi kết thúc quá trình này. Nếu bạn sử dụng danh sách này tối đa, hiệu suất SEO của bạn sẽ được cải thiện.
II. Khi nào nên làm một cuộc Audit SEO?
Như đã nói, chúng tôi luôn kiểm tra khi bắt đầu các chiến dịch SEO mới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ kiểm tra chiến dịch hiện tại mỗi quý, ba tháng một lần.
Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng chúng tôi không bỏ qua bất kỳ thông tin nào và để phát hiện ra bất kỳ vấn đề mới nào. Ngoài ra, Audit SEO luôn là một phương pháp hiệu quả để đánh giá hiệu suất của một dự án.
Tìm hiểu thêm về Audit SEO tại Terus tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Google Penguin Là Gì? Lý Do Và Cách Thoát Khỏi Google Penguin |
Google đã chính thức công bố bản cập nhật thuật toán webspam vào năm 2012, tập trung vào việc xây dựng liên kết và các link spam. Thuật toán webspam sau đó trở thành bản cập nhật của thuật toán Google Penguin. Người đứng đầu nhóm webspam của Google, Matt Cutts, tiết lộ thông tin này thông qua một tweet.
Mặc dù thuật toán này được Google đặt tên là Penguin. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức nào cho biết nguồn gốc của tên gọi này.
Trước khi thuật toán Google Penguin xuất hiện, lượng link volume đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định điểm web khi nó được crawl, index và phân tích bởi Google.
Điều này có nghĩa là các website có chất lượng thấp khi xếp hạng theo điểm cho các trang kết quả tìm kiếm, trong khi một số mẫu tài nguyên được xếp hạng tốt trong kết quả tìm kiếm organic.
I. Thuật toán Google Penguin là gì?
Google Penguin là thuật toán được phát triển bởi Google để giải quyết các vấn đề liên quan đến thao túng liên kết. Ngoài ra, nó nhắm mục tiêu vào các chiến thuật tự động hóa, kế hoạch liên kết và xây dựng liên kết kém.
Penguin có khả năng phạt các chiến thuật như spam thư mục, spam bài viết, mua liên kết và spam comment trên blog. Ngoài ra, nó tập trung vào việc phạt các trang sử dụng các chiến lược SEO mũ đen khác để chúng tăng xếp hạng trên công cụ tìm kiếm bằng cách sử dụng các liên kết kém chất lượng hoặc thực hiện các hành vi vi phạm các nguyên tắc quản trị website.
II. Ảnh hưởng của Google Penguin tới SEO
Nhiều công ty sử dụng các phương pháp xây dựng liên kết chất lượng thấp đã thấy lượng lưu lượng tự nhiên và vị trí xếp hạng trên trang kết quả tìm kiếm giảm xuống ngay sau khi thuật toán Google Penguin ra đời. Thuật toán Google Penguin không tác động đến website toàn diện. Thay vào đó, nó tập trung vào một số nhóm từ khóa cụ thể, chẳng hạn như những từ khóa bị spam hoặc được tối ưu hóa quá mức.
Penguin cũng có thể ảnh hưởng đến tên miền. Do đó, việc thay đổi tên miền hoặc chuyển sang tên miền mới có thể gây ra vấn đề trong thời gian dài. Theo thử nghiệm, việc sử dụng chuyển hướng 301 và 302 sẽ không loại bỏ tác động của Google Penguin.
Đừng sử dụng chuyển hướng meta refresh. Điều này có thể gây nhầm lẫn cho cả người dùng và trình duyệt website của công cụ tìm kiếm. Họ có thể nghĩ rằng đó là một cố gắng thay đổi hướng tới.
Tìm hiểu thêm về Google Penguin Là Gì? Lý Do Và Cách Thoát Khỏi Google Penguin
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Xây dựng nội dung website là gì? Các bước xây dựng nội dung |
Mặc dù nhiều người hiểu rằng nội dung là rất quan trọng đối với các trang web, Tuy nhiên, họ vẫn không biết bắt đầu từ đâu và phát triển như thế nào.
Một thực thể sống cũng như một trang web cần được chăm sóc và cập nhật liên tục.
Tuy nhiên, nội dung cập nhật được "đào" liên tục từ đâu? Tại sao trang web của một cá nhân không hấp dẫn và ít nội dung hơn trang web của một cá nhân mới viết một số bài?
I. Nội dung website có vai trò quan trọng thế nào?
Trước tiên, Google sẽ đánh giá nội dung định kỳ hơn.
Nếu nội dung của bạn hấp dẫn người dùng, khách hàng sẽ ở lại trang web của bạn lâu hơn.
Người đọc sẽ nhận được giá trị từ nội dung bài viết, dẫn đến họ trở thành khách hàng thực sự của bạn và tăng uy tín và sự tin tưởng của họ đối với công ty bạn.
Những bài viết trên trang web của bạn sẽ thu hút nhiều người truy cập hơn.
Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, trang web của bạn phải đảm bảo rằng thông tin trên đó luôn được cập nhật và chăm sóc.
Tìm hiểu thêm về Xây dựng nội dung website là gì? Các bước xây dựng nội dung
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
CPM Là Gì? Mọi Thông Tin Bạn Cần Biết Về CPM Trong Năm 2024 |
Trong lĩnh vực digital marketing, CPM được coi là một trong những loại quảng cáo phổ biến nhất. Tuy nhiên, đối với những bạn trẻ mới bắt đầu nghề nghiệp, việc hiểu sâu sắc về thuật ngữ này là một thách thức. Do đó, CPM là gì? Làm thế nào để thiết lập và tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo CPM đạt được kết quả tốt? Hãy cùng Terus đọc bài viết dưới đây.
I. CPM là gì?
"Cost per 1000 impressions" trên Google được gọi là CPM. Nhà quảng cáo sẽ đặt ra một giá thầu trước khi khởi chạy cho mỗi 1000 lần xuất hiện của mẫu quảng cáo ở những nơi khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy.
Google sẽ cài đặt thuật toán để tính lượt xem thay vì CPC, trong đó nhà quảng cáo chỉ được tính phí theo số lần nhấp vào quảng cáo. Mỗi lần quảng cáo được hiển thị trên màn hình của người dùng được coi là một lượt xem, một lần hiển thị.
Chẳng hạn, tổng chi phí cho chiến dịch là 5.000.000 đồng và quảng cáo của bạn nhận được 100.000 lượt xem. Do đó, chi phí quảng cáo CPM: 5.000.000/ (100.000/1000) = 50.000 đồng Tìm hiểu thêm về CPM là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các loại cấu trúc website thường được sử dụng cho năm 2024 |
Trước khi bắt đầu xây dựng, mọi thứ phải có một cấu trúc nhất định. để duy trì tính nhất quán, chất lượng và hiệu quả của một trang web. Điều quan trọng là phải xác định cấu trúc của trang web.
Chúng tôi sẽ xem xét các loại cấu trúc trang web cơ bản nhất để giúp các doanh nghiệp chọn cấu trúc trang web phù hợp nhất cho họ.
I. Cấu trúc website là gì?
Cấu trúc trang web là cách sắp xếp và xây dựng cách nội dung trông như thế nào trên một trang web. Một trang web có cấu trúc được đánh giá cao vì nó mang lại cho người dùng sự thuận tiện và đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của họ vượt trội.
Tìm hiểu thêm về Các loại cấu trúc website thường được sử dụng cho năm 2024
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|