Spin Content Là Gì? Kỹ Thuật Spin Content Hiệu Quả Nhất |
Trong các dịch vụ SEO tổng thể, tái xuất bản nội dung ở một định dạng khác, biến nội dung đã viết trước đó thành một bài viết hoàn toàn mới là spin content.
Khái niệm Spin Content không còn xa lạ với các chuyên gia nội dung và SEO. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thông tin cần tiếp nhận và xử lý đối với những người mới làm quen với Spin Content SEO.
Trong bài viết này, Terus sẽ chia sẻ thông tin Spin Content và thủ thuật Spin Content chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những nội dung chất lượng. Với những kỹ năng này, bạn tiết kiệm thời gian viết bài, nâng cao chất lượng bài viết và mở ra cơ hội phát triển trang web tốt hơn cũng như tăng trưởng lưu lượng truy cập.
I. Spin Content là gì?
Spin Content về cơ bản được dịch là quay nội dung, trộn lẫn nội dung. Thay vì nội dung cũ, bạn thay đổi thứ tự từ ngữ để tạo nội dung mới. Về cơ bản chúng có cùng ngữ nghĩa, nhưng các câu hoàn toàn mới.
Hiện nay có thể xoay nội dung theo cách thủ công bằng kỹ năng của những người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Hoặc bạn cũng có thể quay nội dung bằng phần mềm Spin Content phong phú có sẵn trên internet.
Spin Content không phải lúc nào cũng tốt cho SEO. Biết cách quản lý nội dung sẽ tăng cơ hội phát triển nội dung và cải thiện thứ hạng trang web của bạn.
Nếu không biết cách, nội dung của bạn sẽ trở nên nhàm chán, mất đi tính liên quan và bị Google đánh giá thấp. Việc xoay và thay đổi nội dung mang lại cho bạn những ưu điểm và nhược điểm sau.
Tạo mới nội dung bằng cách spin sẽ mang đến các ưu điểm như:
Có thể dùng phần mềm để thực hiện, rút ngắn thời gian viết bài, hạn chế chi phí thuê người viết content.
Bạn có thể tạo ra nhiều bài viết từ một nội dung, khác từ khóa. Nội dung sẽ phong phú hơn, từ khóa chính có thể thay thế bằng từ khóa đồng nghĩa, từ khóa dài.
Bài viết Spin được sử dụng trong các dịch vụ SEO tổng thể, cụ thể là dùng cho site vệ tinh, backlink hoặc đăng lên social vẫn được đánh giá chất lượng cao.
Nhược điểm của việc xáo trộn nội dung tạo thành văn bản mới là:
Cần phải có tư duy logic để hoán đổi từ khóa đồng nghĩa, không làm lệch lạc nội dung. Nếu không spin chuyên nghiệp nội dung sẽ rời rạc, tẻ nhạt.
Tìm hiểu thêm về Spin Content Là Gì? Kỹ Thuật Spin Content Hiệu Quả Nhất
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Liệu Có Cần SEO Website Thương Mại Điện Tử Hay Không? |
Kể từ khi các trang web thương mại điện tử (TMĐT) như Shopee và Lazada thành công, các nhà kinh doanh lớn tại Việt Nam cũng bắt đầu chuyển hướng. Mối quan tâm về SEO website thương mại điện tử.
Internet đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. Bằng cách sử dụng Google, bạn có thể giải quyết mọi nhu cầu, mong muốn và vấn đề của mình. Theo nghiên cứu, phần lớn người dùng nhấp vào năm link bài viết đầu tiên, còn được gọi là thứ hạng tự nhiên, trên trang đầu tiên của SERPs.
Do đó, công cụ tìm kiếm là rất quan trọng đối với trang web thương mại điện tử. Ngày nay, những thuật ngữ liên quan đến SEO, chẳng hạn như SEO nội dung sàn, ngày càng được truyền tai nhau và trở thành tiêu chuẩn đối với những người sắp xếp và quản lý website.
Khi bắt đầu xây dựng công cụ tìm kiếm web thương mại điện tử, hãy tập trung vào việc thu hút truy cập. Số lượng người dùng gặp thương hiệu của bạn và dấu ấn mà họ để lại sẽ quyết định sự hiểu biết của người tiêu dùng về sản phẩm đang được cung cấp. Khi điều này xảy ra, giao thông là phương tiện tuyệt vời để đạt được mục tiêu doanh thu.
Tìm hiểu Lý do cần phải SEO website Thương mại điện tử? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Entity Lа Gм? Tng Hp Kin Thc T A — Z V Entity SEO |
Trong thời gian qua, Google đã liên tục cập nhật các thuật toán tìm kiếm của mình. Cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các công ty và các trang web. Việc sử dụng các chiến lược SEO truyền thống là không đủ.
Vì vậy, để tăng thứ hạng từ khóa hiệu quả, người làm SEO phải liên tục cập nhật những xu hướng mới. Do đó, nếu bạn muốn giành chiến thắng trong “cuộc đua” SEO, SEO Entity là một trong những phương pháp mới bạn nên biết.
I. SEO Entity là gì? SEO Entity là một tập hợp các thành phần có mối liên hệ với nhau, câu chữ mà máy tính có thể hiểu được ở cả nghĩa đen và bóng. Entity có thể bao gồm bất kỳ yếu tố nội dung nào, chẳng hạn như địa điểm, địa chỉ, tổ chức, số liệu,… . Hợp lại, tất cả những điều này là một Entity.
Dù đã xuất hiện từ năm 2013, SEO Entity vẫn là một khái niệm khá mới đối với những người tìm kiếm trên toàn quốc.
II. Tại sao Entity lại quan trọng với SEO? Điều gì khiến SEO Entity quan trọng? Việc tối ưu hóa tìm kiếm đã không còn như xưa. Google bắt đầu nhanh chóng thay đổi thuật toán công cụ tìm kiếm của mình. Điều này khiến việc làm SEO phải nhạy bén và nắm bắt xu hướng ngay lập tức.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp đã tập trung vào SEO khi bắt đầu đầu tư vào digital marketing.
Đó là lý do tại sao bạn cần nỗ lực hơn nữa để cải thiện thứ hạng và tối ưu hóa trang web của mình. Bạn có thể đạt được mục tiêu này bằng cách tối ưu hóa SEO Entity.
Tìm hiểu thêm về Entity Là Gì? Tổng Hợp Kiến Thức Từ A — Z Về Entity SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website liệu có đáng để đầu tư cho việc kinh doanh tại Trà Vinh |
Việc mua sắm và giao dịch trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn với sự phát triển của công nghệ thông tin. Nền kinh tế của tỉnh Trà Vinh, nằm ven biển đồng bằng sông Cửu Long, đã cải thiện vượt bậc trong những năm gần đây nhờ sự xuất hiện của nhiều công ty thủy sản.
Các doanh nghiệp ở Trà Vinh muốn tồn tại và phát triển cần có một thiết kế trang web phù hợp theo xu hướng thị trường hiện nay.
Trong thời đại 4.0, website là công cụ tiếp thị trực tuyến hữu ích giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm và tăng khả năng cạnh tranh.
I. Tại sao việc kinh doanh tại Trà Vinh lại cần thiết kế website?
Với sự phổ biến của internet, việc truy cập vào tất cả các trang web để trao đổi hoặc tìm kiếm thông tin đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet. Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.
Để tìm hiểu rõ hơn về các lợi ích mà để website xứng đáng để đầu tư như vậy, hãy đọc ngay bài viết này của Terus: Thiết kế website tại Trà Vinh chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Video Marketing Là Gì? Cách Làm Video Marketing Thu Hút Hiệu Quả |
Một trong những phương pháp quảng cáo thương hiệu phổ biến nhất hiện có là Video marketing. Tuy nhiên, để tối đa hóa tiềm năng của mình và đạt được kết quả tốt trong việc tạo Video marketing, bạn cần lưu ý một điểm.
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, quảng cáo video là một phần quan trọng của chiến lược của một doanh nghiệp.
Đầu tiên và quan trọng nhất, video marketing sẽ tăng lượng xem. Quảng cáo video cũng giúp người xem dễ dàng hiểu thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa hình ảnh, âm thanh và thông tin.
Video là một phần rất quan trọng của chiến lược nội dung vì nó rất trực quan. Bạn có thể sử dụng video để đưa ra các ý tưởng từ đơn giản đến phức tạp để giúp khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về vấn đề nào đó hoặc bạn có thể chia sẻ câu chuyện về khách hàng của mình và truyền cảm hứng cho các hành động mà công ty của bạn đang hướng đến.
Do đó, người tiêu dùng sẽ nhận thức rõ hơn về các sản phẩm và dịch vụ cũng như thương hiệu. Để hiểu rõ hơn về những yếu tố giúp quảng cáo video hiệu quả, hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây của Terus
Tìm hiểu thêm về Video Marketing là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Google Ads Là Gì? Nên Lựa Chọn Loại Google Ads Nào Cho Hiệu Quả Cao Trong Năm 2024? |
Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Bộ công cụ này mở ra cơ hội cho các công ty tiếp cận lượng lớn khách hàng trên nền tảng kỹ thuật số. Trong đó hai công cụ tốt nhất cho tiếp thị đó là dịch vụ SEO tổng thể và Google Ads
Google Ads hay quảng cáo Google giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và toàn diện, mang lại nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Vậy Google Ads là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Google Ads là gì?
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến trả phí của Google. Với Google Ads, bạn có thể thiết lập quảng cáo trực tuyến ở nhiều định dạng khác nhau để nhắm mục tiêu chính xác những khách hàng cần hoặc quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Nếu bạn biết cách hiển thị quảng cáo hiệu quả thì Google Ads là kênh quảng cáo mang lại kết quả tốt với chi phí tối ưu.
Google Ads giúp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn. Nhờ những tính năng độc đáo, quảng cáo Google cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng chính xác theo tiêu chí và nhu cầu cụ thể.
Bạn có thể tạo các chiến dịch quảng cáo ở nhiều định dạng khác nhau để tìm kiếm khách hàng, tăng chuyển đổi và doanh số bán hàng cũng như tạo ra lợi nhuận.
Tìm hiểu thêm về Google Ads là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website công ty bảo hiểm Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn |
Ngày nay, sự quan tâm đến sức khỏe của con người ngày càng tăng, dẫn đến sự phát triển của các doanh nghiệp bảo hiểm. Do sự gia tăng của lượng người kinh doanh trong lĩnh vực này, lĩnh vực này có tính cạnh tranh cao.
I. Vì sao công ty bảo hiểm cần thiết kế website công ty bảo hiểm?
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website công ty bảo hiểm Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Alt Text Là Gì? Cách Tối Ưu Alt Text Cho Hình Ảnh Chuẩn SEO |
Nhiều người ngoài nghề khó có thể hình dung được thẻ Alt text khi họ vô tình gặp phải nó. Những người làm content và quảng cáo cũng hiểu chút ít về nó. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thẻ Alt là gì và làm thế nào để tạo thẻ Alt hình ảnh theo tiêu chuẩn SEO.
I. Thẻ Alt là gì?
Thẻ “Alt” là từ viết tắt của cụm từ “thông tin thay thế”. Alt Tag, thẻ mô tả Alt ảnh và thuộc tính Alt trong thẻ img là những tên khác của thẻ Alt. Thẻ này được sử dụng để mô tả ngắn gọn nội dung của hình ảnh.
Thẻ Alt trong HTML sẽ giúp Google hiểu được vấn đề trong hình ảnh và cung cấp kết quả chính xác hơn cho người dùng mạng. Ngoài ra, trong một số trường hợp mà hình ảnh không thể hiển thị được, người dùng có thể nhìn thấy bài viết nói gì về hình ảnh bằng cách sử dụng đoạn nội dung Alt Text.
Nói một cách đơn giản, thẻ Alt được sử dụng để thay thế cho hình ảnh trên trang web để cho người đọc biết khi họ không thể xác định hình ảnh đó là gì. Dù không quan trọng bằng từ khóa, tiêu đề và mô tả SEO, nhưng thuộc tính Alt ảnh được coi là một yếu tố quan trọng trong SEO Onpage và thiết kế website chuyên nghiệp.
II. Vì sao Alt Text quan trọng trong SEO?
Tìm hiểu thêm về Alt Text Là Gì? Cách Tối Ưu Alt Text Cho Hình Ảnh Chuẩn SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Description Là Gì? Tối Ưu SEO Description Trên Website Ít Ai Biết |
Mô tả chắc chắn là một trong những yếu tố mà những người mới làm marketing cần phải học hỏi. Đặc biệt là đối với những người có ý định dấn thân vào lĩnh vực SEO.
Vì vậy, bài viết này của Terus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm miêu tả? Làm thế nào để tối ưu hóa mô tả SEO trang web của bạn một cách hiệu quả.
I. Description hay Meta Description là gì?
1.Khái niệm Description
Description là một mô tả ngắn gọn tóm tắt nội dung của một trang web, bài viết, chủ đề... hoặc bất kỳ thứ gì.
Dễ hiểu hơn - Description giúp người dùng hiểu rõ nội dung website hoặc bài viết.
Thẻ mô tả meta SEO là gì? Trên thực tế, description hay description meta còn được gọi là thẻ mô tả. Đây là trường mô tả meta rất quan trọng trong việc tối ưu hóa trang web, nó là một thuộc tính HTML.
2.Thẻ mô tả Meta Description xuất hiện ở đâu
Khi người dùng internet tìm kiếm các từ khóa liên quan, công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị phần Meta Description ngay bên dưới tiêu đề bài viết của bạn trong kết quả tìm kiếm.
Thẻ meta description thường xuất hiện ở đầu bài viết. Mô tả ngắn gọn toàn bộ nội dung bài viết để người đọc dễ hiểu và quyết định có nên đọc bài viết của bạn hay không.
II. Tại sao phải viết thẻ mô tả Meta Description
Giống như thẻ tiêu đề, thẻ mô tả là yếu tố quan trọng trong quá trình SEO Onpage mà bạn không thể bỏ qua.
Nếu bạn là người thường xuyên tạo hoặc chỉnh sửa nội dung trên các trang web và chủ đề bài viết, chắc chắn bạn đã viết thẻ mô tả này.
Chúng thường xuất hiện trong các tìm kiếm của Google và là yếu tố rất quan trọng trong việc người xem có nhấp vào liên kết hay không. Liên kết này có liên quan đến nội dung họ đang tìm kiếm không?
Một đoạn mô tả chuẩn, chất lượng phải chính xác, đúng sự thật về mặt nội dung, đồng thời phải thật khái quát về nội dung thông điệp truyền tải tới khách hàng, tạo điều kiện để Google tải dữ liệu lên phần tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Description Là Gì? Tối Ưu SEO Description Trên Website Ít Ai Biết
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website trường học, đại học, trung tâm đầy đủ chức năng cần thiết |
Các trang web của các trường đại học, cao đẳng và trung học cơ sở không chỉ là nơi các tổ chức giáo dục quảng bá hình ảnh và thương hiệu của họ trên Internet mà còn giúp phụ huynh và học sinh dễ dàng, thuận tiện tìm kiếm thông tin cần thiết về trường và lớp học.
I. Tại sao phải thiết kế website trường học ?
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website trường học, đại học, trung tâm đầy đủ chức năng cần thiết tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Meta Title Là Gì? Cách Viết Meta Title Chuẩn SEO |
Meta Title là một “thỏi nam châm” thu hút người dùng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Thẻ tiêu đề chuẩn SEO mô tả nội dung trang chính xác có tác động lớn đến việc thu hút người dùng để nhấp vào liên kết của bạn hơn là đối thủ.
Bài viết dưới đây có thể cung cấp câu trả lời đầy đủ và chi tiết nhất cho câu hỏi về tiêu đề Meta là gì? Các phương pháp tối ưu hóa thẻ tiêu đề cũng giúp tăng tỷ lệ CTR mà vẫn duy trì trải nghiệm người dùng.
I. Meta title là gì?
Meta Title hay còn gọi là thẻ tiêu đề là một thẻ HTML được chỉ định cho tiêu đề của trang web và hiển thị chung với thẻ mô tả description trên trang kết quả tìm kiếm của Google (SERPs)
Ngoài ra, nó rất quan trọng đối với việc sử dụng, tối ưu hóa tìm kiếm và chia sẻ trên mạng xã hội. Meta title của trang web mô tả nội dung của trang một cách chính xác và ngắn gọn.
II. Tại sao các Meta title quan trọng? Thẻ meta title là một phần quan trọng giúp công cụ tìm kiếm hiểu ý nghĩa của trang và là ấn tượng đầu tiên mà nhiều người có về nó. Ba vị trí chính mà Meta title được sử dụng là trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs), trình duyệt web và mạng xã hội.
Đảm bảo rằng người xem không bị mất dấu nội dung của bạn bằng cách sử dụng các tiêu đề độc đáo và dễ nhận biết với các từ khóa quan trọng ở gần phía trước.
Hãy nhớ rằng một số mạng xã hội, chẳng hạn như Facebook và Twitter, có thẻ meta riêng cho phép bạn đặt các tiêu đề khác với Meta title chính. Điều này có thể giúp tối ưu hóa cho từng mạng và cung cấp các tiêu đề dài hơn khi thiết kế website.
Tìm hiểu thêm về Meta Title Là Gì? Cách Viết Meta Title Chuẩn SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tốt nhất tại Tuyên Quang |
Tuyên Quang là một tỉnh vùng Đông Bắc có nhiều tiềm năng phát triển trong các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp và công nghiệp. Mọi người ở đây đã trở nên quen thuộc với việc mua sắm và giao dịch trực tuyến nhờ sự phát triển của Internet và công nghệ thông tin.
Trong thời đại công nghệ 4.0, trang web là công cụ tiếp thị quan trọng để các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển nếu họ muốn phù hợp với xu hướng của khách hàng.
Các doanh nghiệp, công ty ở Tuyên Quang phải có một trang web riêng để quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng mới, tăng hiệu quả kinh doanh và tăng khả năng cạnh tranh.
I. Lợi ích khi thiết kế website tại Tuyên Quang
Mọi người có thể liên lạc và cộng tác với nhau ở bất cứ đâu với môi trường Internet có phạm vi phủ sóng khu vực không giới hạn. Hãy tận dụng tối đa mọi cơ hội tiếp cận của nó.
Các trang web cạnh tranh lành mạnh và công bằng, và mọi thông tin về đối thủ đều có thể dễ dàng tìm thấy bằng một vài cú click tìm kiếm. Giúp thực hiện nghiên cứu thị trường về sản phẩm và giá cả để thích ứng và tăng mức độ cạnh tranh.
Ngoài ra, còn rất nhiều lợi ích khác của thiết kế website nếu bạn muốn tham khảo thêm hãy đọc ngay bài viết này nhé: Thiết kế website tại Tuyên Quang uy tín, chất lượng, chuẩn SEO, chuẩn Responsive tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website dạy nấu ăn nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín tại Terus |
Từ lâu, việc ăn một món ngon luôn được coi là cách tốt nhất để làm việc lại. Những người muốn được thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt hảo ngày càng tăng trong thời đại hiện đại.
Ẩm thực luôn là chủ đề mà rất nhiều chị em bàn tán, đặc biệt là hiện nay. Họ thường nấu những món ăn của riêng mình để có thể vừa đam mê sở thích cũng như chăm lo cho các thành viên trong gia đình của mình hơn. Website dạy nấu ăn sẽ hỗ trợ cho bạn.
I. Tại sao nên thiết kế website dạy nấu ăn?
Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, có nhiều người quá phụ thuộc vào các tiện ích sẵn có, chẳng hạn như việc gọi và đặt món ăn từ các cửa hàng lớn nhỏ mà không cần phải nấu nướng.
Nhưng vẫn có nhiều người muốn tự tay làm những món ăn yêu thích của mình và cung cấp cho những người mà họ yêu thương một bữa ăn ngon lành và ấm cúng. Các bà nội trợ có thể dễ dàng truy cập các công thức nấu ăn trên mạng.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website dạy nấu ăn tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
CRM Là Gì? Tại Sao CRM Lại Được Nhiều Sự Quan Tâm Như Vậy |
Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Một cách đơn giản hơn là tương tác và chăm sóc khách hàng, tạo ra các mối quan hệ khách hàng thân thiết.
Để giúp chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi mua sắm và yếu tố nhân khẩu học, CRM sẽ bao gồm lưu trữ dữ liệu và phân loại khách hàng.
Bởi vì nó đóng một vai trò đặc biệt trong các hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng để tăng doanh thu hiệu quả, CRM đã trở thành một khái niệm không còn xa lạ với những người kinh doanh.
Bằng cách xác định chân dung và hành vi của khách hàng tiềm năng một cách rõ ràng và chính xác, chủ kinh doanh có thể ưu tiên các cơ hội chuyển đổi để tạo ra các chiến lược remarketing, chăm sóc khách hàng hoặc ưu đãi phù hợp để tăng doanh thu từ tệp khách hàng
Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn tạo ra các kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp mà còn đảm bảo các cơ chế thông báo quan trọng và kịp thời, chẳng hạn như việc hoàn thành các đặt hàng và giao hàng nhanh chóng.
Vậy CRM là gì thực sự và những yếu tố nào mà chủ kinh doanh cần hiểu rõ để cải thiện hoạt động của cửa hàng của họ một cách tốt nhất? Tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây.
Tìm hiểu thêm các vấn đề lien quan đến CRM là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thẻ Canonical Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Thẻ Canonical |
Khi trang web của bạn phát triển và mạnh hơn, việc sử dụng thẻ Canonical là cần thiết. Ngoài ra, thẻ Canonical giúp ngăn chặn các vấn đề như Google bị phạt vì có các bài viết trùng lặp. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết Canonical là gì và cách sử dụng thẻ Canonical hiệu quả khi
I. Thẻ Canonical là gì?
Thẻ Canonical, còn được gọi là “rel=canonical”, là một loại thẻ HTLM được sử dụng để thông báo cho công cụ tìm kiếm rằng đây là URL chính cho nội dung đang bị trùng lặp trên trang web.
Để đơn giản hóa việc hiểu, thẻ này cho phép công cụ tìm kiếm xác định URL mà bạn muốn hiển thị để tránh trùng lặp với các URL khác. Khi một trang web có nhiều nội dung giống nhau hoặc nhiều URL bị sao chép, thẻ Canonical rất quan trọng.
II. Vì sao Canonical lại quan trọng đối với SEO?
Nội dung tương tự hoặc trùng lặp nhau ngày càng nhiều trên trang web. Điều này có nhiều hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt là khi thuật toán của công cụ tìm kiếm phát hiện và áp dụng các hình phạt vì trùng lặp nội dung.
Chỉ xếp hạng một từ khóa khi công cụ tìm kiếm thu thập các URL có nội dung tương tự hoặc trùng lặp nhau và chúng đủ điều kiện để index. Nếu URL của bạn được index không phù hợp với ý định và mong muốn của bạn, điều đó sẽ thật đáng tiếc. Để tránh điều này, hãy sử dụng thẻ Canonical.
Bởi những khả năng của nó, Canonical còn đóng một vai trò quan trọng trong quá trình SEO của trang web:
Tìm hiểu thêm về Thẻ Canonical Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Thẻ Canonical
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Kế Hoạch Digital Marketing Là Gì? Các Bước Lập Kế Hoạch Digital Marketing Hiệu Quả Cao Năm 2024 |
Digital Marketing mang lại cơ hội cạnh tranh cho tất cả các công ty trong thời đại kỹ thuật số. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể triển khai kế hoạch Digital Marketing hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Kế hoạch Digital Marketing là gì?
Kế hoạch Digital Marketing (còn được gọi là kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số) là tài liệu trong đó bạn phác thảo chiến lược cho các mục tiêu truyền thông của mình trên tất cả các nền tảng kỹ thuật số và các bước bạn dự định thực hiện để đạt được mục tiêu của mình.
Nếu kế hoạch Digital Marketing của bạn không có số liệu, mục tiêu hoặc kênh truyền thông được xác định rõ ràng, bạn có thể đang lãng phí tiền bạc hoặc không đạt được kết quả như mong muốn.
Với kế hoạch này, bạn phải làm việc liền mạch giữa các phòng ban và sử dụng tất cả các kênh tiếp thị do công ty sở hữu để đạt được kết quả xuất sắc.
Tìm hiểu thêm Lập kế hoạch Digital Marketing tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website bán hóa chất uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Terus |
Ngày nay, các website được sử dụng ngày càng nhiều và việc sử dụng nền tảng này mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Điều tương tự cũng áp dụng cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực hóa chất.
Để phát triển và xây dựng uy tín cạnh tranh của một thương hiệu thì việc thiết kế website bán hóa chất là rất cần thiết. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết sau.
I. Tại sao doanh nghiệp hóa chất cần có website bán hóa chất?
Các sản phẩm hóa chất rất cần thiết cho hầu hết mọi ngành sản xuất, từ sản phẩm công nghiệp đến hàng tiêu dùng.
Sự tăng trưởng của hàng hóa lâu bền và hàng tiêu dùng sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng trong ngành hóa chất và phụ gia thực phẩm cho đến năm 2023 và xa hơn nữa.
Các công ty tập trung vào sản xuất và phân phối hóa chất có thể mở rộng hơn nữa bằng cách xem xét việc bán hàng kỹ thuật số.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website bán hóa chất uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Terus.
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Storytelling Là Gì? Và Tầm Quan Trọng Của Nó |
Với những ai muốn học về content marketing, Storytelling không còn là khái niệm xa lạ. Những câu chuyện luôn thu hút và thu hút sự quan tâm của người xem. Đây là lý do tại sao Storytelling là một công cụ tiếp thị nội dung hiệu quả và phổ biến.
Tuy nhiên, để hiểu tường tận và áp dụng nó một cách hiệu quả trong hoạt động marketing là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Storytelling là gì?
Storytelling là cách kể chuyện với các nhân vật hư cấu hoặc phi hư cấu và cốt truyện để truyền tải thông điệp quảng cáo một cách gián tiếp.
Không giống như các hình thức tiếp thị khác hoàn toàn dựa trên kiến thức và bằng chứng khoa học, Storytelling được coi là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của các chiến dịch tiếp thị nội dung vì nó khiến nội dung của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Ngoài những câu chuyện, thông điệp của bạn sẽ dễ nhớ hơn và được người xem ghi nhớ.
Đó là bởi con người luôn có xu hướng cảm thấy gắn kết và quen thuộc nhất với một câu chuyện đề cập đến một chủ đề nào đó liên quan đến cuộc sống của họ; và đồng cảm với các nhân vật và tạo ra phản ứng với câu chuyện.
Vì vậy, kỹ thuật trình bày thông điệp quảng cáo gói gọn trong một câu chuyện hấp dẫn được xem là cách tiếp cận khách hàng thông minh và hiệu quả trong thế giới tiếp thị.
Storytelling thường bao gồm một (hoặc nhiều) nhân vật chính (dựa trên tính cách của khách hàng mục tiêu); xung đột hoặc vấn đề mà họ gặp phải (điểm khó khăn của đối tượng mục tiêu) và cuối cùng tìm ra giải pháp (liên quan đến dịch vụ/sản phẩm của bạn).
Tìm hiểu thêm về Storytelling Là Gì? Và Tầm Quan Trọng Của Nó
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Insight Khách Hàng Là Gì? Cách Xác Định Customer Insight |
Các doanh nghiệp cần có sự hiểu biết về hành vi và suy nghĩ của khách hàng. Chẳng hạn như họ mong muốn những gì hay bị thất vọng. Bởi điều gì, sản phẩm nào họ thường mua và những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.
Doanh nghiệp có thể dự đoán các động thái tiếp theo của khách hàng để chủ động tiếp cận, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng bằng cách sử dụng các loại insight khách hàng phổ biến.
I. Insight khách hàng (Customer insight) là gì? Insight khách hàng là sự hiểu biết ngầm của doanh nghiệp về những gì khách hàng nghĩ, cảm nhận và hành động. Bắt nguồn từ niềm tin và hành vi của khách hàng, nhìn nhận của khách hàng giúp họ suy nghĩ, ra quyết định và mua hàng.
Thông qua việc phân tích hành vi để xác định nhu cầu, sở thích và mong muốn của khách hàng. Từ đó, nó hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng mục tiêu của họ.
II. Tại sao doanh nghiệp cần có insight khách hàng? Báo cáo nghiên cứu năm 2015 của Forbes cho biết 64% trong số 162 giám đốc điều hành được khảo sát “hoàn toàn đồng ý” rằng sự hiểu biết sâu sắc về insight khách hàng là điều cần thiết để thành công trong thế giới kinh doanh siêu cạnh tranh hiện nay.
Doanh nghiệp có thể vượt qua nhiều thách thức và giúp họ đưa ra thông điệp phù hợp cho khách hàng vào đúng thời điểm bằng cách chủ động thu thập và phân tích insight của khách hàng. Đánh giá của khách hàng đã hỗ trợ các doanh nghiệp trong thời gian qua và hiện tại:
Tiếp tục theo dõi nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa theo nhu cầu (38% khách hàng cho biết dịch vụ được cá nhân hóa là điều cần thiết để khách hàng hài lòng). Mối quan hệ với khách hàng là “nguồn lợi thế cạnh tranh bền vững duy nhất của các doanh nghiệp” bằng cách thiết lập mối quan hệ phù hợp với từng khách hàng.”
Tìm hiểu thêm về Insight Khách Hàng Là Gì? Cách Xác Định Customer Insight
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Các Bước Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Trong Năm 2024 |
Một chiến lược Marketing toàn diện mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý tốt chiến dịch và đạt được mục tiêu đề ra ban đầu. Với các bước tạo chiến lược Marketing có hướng dẫn của Terus, bạn có thể dễ dàng tạo chiến lược phù hợp với mình. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Chiến lược Marketing là gì?
Chiến lược Marketing giống như một kế hoạch tổng thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu tốt hơn và tăng doanh thu.
Chiến lược Marketing là một chiến lược hoàn chỉnh đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để tạo ra các kế hoạch tiếp thị cụ thể. Mục tiêu là tiếp thị sản phẩm/dịch vụ tới người tiêu dùng và phát triển thương hiệu hay còn gọi là chiến lược Marketing. Chiến lược Marketing phải xác định khách hàng mục tiêu, thị trường tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, định vị sản phẩm, giao tiếp với khách hàng, tiếp thị sản phẩm và đo lường kết quả của chiến lược.
Chiến lược Marketing hiệu quả giúp công ty tạo ra lợi thế cạnh tranh rõ ràng và bền vững. đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Nó được coi là công cụ quan trọng để đưa sản phẩm/dịch vụ đến với khách hàng mục tiêu và tăng doanh thu.
Tìm hiểu thêm về Chiến lược Marketing tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |