Terus – Thiết kế website công ty đồng phục, xưởng may mặc Chuyên nghiệp, An toàn |
Nhiều người đang quan tâm đến trang phục công sở, trường học và khu công nghiệp ngày nay. Nhiều lĩnh vực hiện đang phát triển theo xu hướng may đồng phục. Các công ty may đồng phục đã sử dụng công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến để thu hút người tiêu dùng mới.
Trang web của công ty đồng phục đã giúp nhiều doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Trong thời đại công nghệ số, việc sở hữu một trang web công ty đồng phục trở nên quan trọng đối với các ngành nghề vì thói quen tìm kiếm trực tuyến và quảng cáo trực tuyến đang phát triển.
Các trang web bán áo thun và đồng phục của công ty hỗ trợ việc chia sẻ hình ảnh các mẫu thiết kế với các cá nhân và tổ chức. Khách hàng có thể xem qua internet.
Nếu trang web đồng phục may mặc tích hợp sitemap, tính năng mua hàng và đặt sản phẩm, giao dịch sẽ dễ dàng hơn.
Với các trang web có thông tin liên hệ đầy đủ, sự tín nhiệm của khách hàng sẽ tăng lên.
Điều này có nghĩa là bạn có thể tham gia vào cuộc thi với những người cùng nghề nghiệp. sử dụng Google để tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn so với các công ty may mặc khác.
Ngoài ra, công ty may đồng phục có trang web liên kết với mạng xã hội. Chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn sẽ được cải thiện.
Ngoài ra, trang web hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và xu hướng may mặc. Ngoài ra, việc cập nhật các chương trình khuyến mãi trở nên đơn giản hơn.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website công ty đồng phục tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website thú y – phòng khám thú y chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Terus |
Các phòng khám như bệnh viện và phòng khám thú y có tiếng sẽ được nhiều người tìm đến hơn nhờ các dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và các chiến lược marketing hiệu quả.
Thiết kế trang web của một bệnh viện thú y là cách tốt nhất để quảng bá hình ảnh của họ. Nó cung cấp một phương pháp chuyên nghiệp nhất để giảm chi phí sở hữu và giới thiệu bệnh viện.
I. Như thế nào là một website thú y?
Website thú y, giống như những trang web của bệnh viện, sẽ hỗ trợ các bác sĩ thú y cũng như những người có nhu cầu khám bệnh cho thú cưng của họ.
Không chỉ giới thiệu bệnh viện phòng khám mà còn cung cấp các dịch vụ chữa bệnh hoặc cấp cứu, can thiệp và hỗ trợ sức khỏe, cũng như khám định kỳ cho thú cưng như chó và mèo để cải thiện sức khỏe ngày càng tốt hơn.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website thú y – phòng khám thú y chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Terus tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Website kinh doanh tại Vĩnh Long sẽ giúp ích như thế nào? |
Vĩnh Long từ lâu đã nổi tiếng với sản xuất nông sản và trồng trọt. Ngày nay, người dân đã trở nên quen thuộc với việc mua sắm và giao dịch trực tuyến nhờ sự phát triển của Internet và công nghệ thông tin.
Các doanh nghiệp ở Vĩnh Long phải tìm cách thích nghi và thay đổi theo xu hướng của người tiêu dùng nếu họ muốn tồn tại và phát triển. Hơn nữa, các công ty nhận được lợi ích lớn hơn từ việc sử dụng thiết kế web để quảng bá và mở rộng thị trường của họ.
Hãy liên hệ với Terus để nhận được hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên nghiệp tại Vĩnh Long có giao diện đẹp và giá cả hợp lý.
I. Tại sao website tại Vĩnh Long lại quan trọng?
Với sự phổ biến của internet, việc truy cập vào tất cả các trang web để trao đổi hoặc tìm kiếm thông tin đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet. Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.
Tham khảo ngay dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi thông qua bài viết này: Thiết kế website tại Vĩnh Long chuẩn SEO, phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp tại Terus
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
SEO Mũ Trắng Là Gì? Các Thông Tin Cần Biết Về White Hat SEO |
SEO mũ trắng tập trung vào việc kết hợp các tiêu chuẩn của Google để mọi người tối ưu hóa website của họ. Giúp tạo ra nội dung chất lượng cao cho người dùng. Đây cũng là một thành phần quan trọng để hỗ trợ nhiều người đọc và chia sẻ, giúp web của bạn có được xếp hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.
I. White hat SEO là gì?
SEO mũ trắng là kỹ thuật cơ bản giúp công cụ tìm kiếm tối ưu hóa theo các yêu cầu của Google. Phương pháp SEO này tuân thủ các nguyên tắc của Google, bao gồm việc tạo ra một kế hoạch dài hạn để có thể chống lại mọi cập nhật của Google.
II. White hat SEO làm những gì?
SEO marketing theo trường phái mũ trắng, còn được gọi là White Hat SEO. Được Google đánh giá cao vì nó sử dụng chiến thuật và kỹ thuật tối ưu hóa trang web được Google công nhận nhằm mang lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho người dùng. SEO Black Hat hoàn toàn ngược lại.
White Hat SEO tuân theo các nguyên tắc sau:
Tìm hiểu thêm về SEO Mũ Trắng Là Gì? Các Thông Tin Cần Biết Về White Hat SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Terus – Thiết kế website bán đồ trẻ em Chuyên nghiệp, Đầy đủ các chức năng! |
Mở rộng nhanh chóng của thị trường quần áo trẻ em khiến việc cạnh tranh trong lĩnh vực này trở nên khó khăn. Nếu bạn bán quần áo trẻ em và muốn có lợi thế cạnh tranh, bạn nên tạo một trang web bán đồ trẻ em và sau đó thực hiện các quảng cáo trực tuyến để thu hút khách hàng đến trang web của bạn.
Mọi người ngày càng quen thuộc với việc mua hàng trực tuyến. Do đó, việc phát triển một trang web bán hàng quần áo trẻ em sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt xu thế thương mại điện tử, tăng quy mô kinh doanh và tăng doanh thu.
I. Mục đích của việc thiết kế website bán đồ trẻ em
Trẻ em luôn là ưu tiên hàng đầu của ba mẹ và cả xã hội. Vì vậy, việc bán các sản phẩm liên quan đến tệp khách hàng này phải làm cho bậc phụ huynh của bé tin tưởng. Đặc biệt, các mặt hàng “lởm” ngày càng tràn lan trên thị trường, gây hại cho trẻ em. Lòng tin của cha mẹ vào các thương hiệu nhỏ ngày càng suy giảm.
Chạy các chiến dịch quảng cáo ở quy mô nhỏ sẽ tốn rất nhiều tiền. Giải pháp tốt nhất hiện tại là mở một trang web bán đồ cho trẻ em.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website bán đồ trẻ em tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thiết kế website bán hoa chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng tại Terus |
Thiết kế website bán hoa chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng tại Terus Hoa luôn là một món quà quan trọng và tinh tế vào những dịp đặc biệt như thôi nôi, đầy tháng, Tết và mừng năm mới. Hoa là một cách khác để thay lời muốn nói để bày tỏ ý kiến và cảm xúc của đối phương.
Tuy nhiên, phần lớn mọi người không hiểu ý nghĩa của các loài hoa được tặng; hầu hết chúng chỉ biết rằng hoa hồng đại diện cho tình yêu, hoa cúc đại diện cho những người đã qua đời và có rất nhiều loài hoa khác dành cho những dịp đặc biệt khác nhau.
I. Mục đích của việc thiết kế website bán hoa
Sở hữu và thiết kế một trang web bán hoa chuyên nghiệp là bước đầu tiên để xuất hiện trên thị trường Internet. Với sự phát triển công nghệ, ai cũng có thể tìm kiếm sản phẩm qua thiết bị kết nối Internet.
Môi trường này thu hút khách hàng và giúp cửa hàng phát triển nhanh chóng. Website bán hoa cải thiện ấn tượng và tạo sự tin tưởng vào công ty uy tín và chuyên nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website bán hoa chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng tại Terus
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Organic Traffic Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến Organic Traffic |
Các thuật ngữ phổ biến bao gồm organic traffic, còn được gọi là lưu lượng truy cập miễn phí, lưu lượng truy cập trả tiền và lưu lượng truy cập trực tiếp. Mặc dù các thuật ngữ có thể gây nhầm lẫn, nhưng chúng không quá khó để nhận ra.
Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về lorganic traffic không phải trả tiền là gì, tại sao nó là hình thức lưu lượng quan trọng nhất mà bạn muốn người dùng truy cập trang web của mình và những cách tốt nhất để tăng lưu lượng không phải trả tiền.
I. Lưu lượng truy cập tự nhiên (Organic traffic) là gì?
Thuật ngữ “truy cập tự nhiên” đề cập đến các lượt truy cập vào trang web đến từ kết quả tự nhiên của công cụ tìm kiếm, chứ không phải quảng cáo có trả tiền.
Khi người dùng sử dụng các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google hoặc Bing, họ sẽ được trình bày một tập hợp kết quả bao gồm các trang web cung cấp xếp hạng tự nhiên trên các trang đầu trang cũng như một loạt các quảng cáo, thường được gọi là “quảng cáo”
Các công cụ phân tích ghi lại điều này dưới dạng Organic traffic khi người dùng nhấp vào bất kỳ kết quả không phải trả tiền nào và truy cập trang web.
Tìm hiểu thêm về Organic Traffic Là Gì? Tại Sao Cần Quan Tâm Đến Organic Traffic
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Keyword Là Gì? Cách Tối Ưu Keyword Khi Làm SEO |
Khi tạo một chiến dịch quảng cáo cho website hoặc chạy dịch vụ SEO tổng thể, Keyword là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn nâng cao khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, từ khóa còn thu hút nhiều người xem vào website.
Điều này cho phép doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu. Bây giờ, với sự trợ giúp của Terus, hãy cùng khám phá thuật ngữ Keyword là gì.
I. Keyword là gì?
Keyword hay còn gọi là từ khóa là những từ và cụm từ mà người dùng nhập vào công cụ tìm kiếm để xuất hiện nội dung họ mong muốn.
Đó cũng là cụm từ tìm kiếm bạn muốn xếp hạng trên một trang cụ thể. Vì vậy, khi mọi người nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm, họ sẽ tìm thấy trang đó trên trang web của bạn.
II. Các loại keyword phổ biến
1.Short-tail keywords – Từ khóa ngắn
Những từ khóa này còn được gọi là từ khóa chung. Các từ khóa phổ biến rộng rãi mang lại nhiều lưu lượng tìm kiếm. Loại từ khóa này bao gồm ít hơn hai từ.
Ngoài ra, chúng còn có tính cạnh tranh đối với hầu hết các từ khóa. Từ khóa ngắn là ngắn và chứa một hoặc hai câu. Một ví dụ điển hình về từ khóa ngắn có thể là "giày chạy bộ".
2.Mid-tail keywords – Từ khóa trung bình
Trong dịch vụ SEO tổng thể, những từ khóa này nằm giữa từ khóa ngắn và dài. Mặc dù các từ khóa có vốn hóa trung bình có lưu lượng truy cập tương đối ít hơn nhưng chúng có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và ít cạnh tranh hơn các từ khóa khác.
3.Long-tail keywords – Từ khóa dài
Long-tail keywords là từ khóa dài nhất nhắm mục tiêu đến đối tượng hoặc chủ đề cụ thể. Mức độ cạnh tranh từ khóa cho những từ khóa này thấp. Từ khóa cũng có lưu lượng tìm kiếm hạn chế, giúp chúng dễ xếp hạng hơn.
Bởi vì các từ khóa đuôi dài cụ thể hơn các từ khóa khác nên chúng có thể có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn hầu hết các từ khóa. Một ví dụ điển hình về từ khóa đuôi dài sẽ là "giày chạy bộ tốt nhất cho đầu gối bị chấn thương".
Tìm hiểu thêm về Keyword Là Gì? Cách Tối Ưu Keyword Khi Làm SEO
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
GA4 Là Gì? Tất Tần Tật Sự Khác Biệt Của GA4 So Với GA3 |
Đối với những người làm marketing, sự kiện được mong đợi nhất trong tháng 7 này là GA4 sẽ thay thế hoàn toàn GA3 từ ngày 1.7.2023. Bạn nên tìm hiểu kỹ GA4 trước khi chính thức sử dụng nó vì nó là một cải tiến mới, nhiều chức năng thú vị và khác hoàn toàn với GA3.
Google Analytics 4, còn được gọi là GA4, là một công cụ tốt để phân tích website. GA3, được gọi là Universal Analytics, đã tồn tại được hơn mười một năm, hỗ trợ hàng triệu website theo dõi tiến trình phát triển của mình trước khi GA4 xuất hiện.
Mặc dù GA4 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020, nhưng ba năm sau, Google mới thông báo chính thức rằng GA4 sẽ là nền tảng cung cấp dữ liệu chính vào năm 2023.
BigQuery trên trình kết nối gốc không giống như BigQuery trên GA3. Tuy nhiên, GA4 tự động kết nối BigQuery và người dùng không cần phải trả phí để sử dụng tính năng này.
Khi bạn sử dụng sự cải tiến này, hãy kiểm tra lại toàn bộ hệ thống dữ liệu của mình trên GA4 trước khi đưa chúng vào mô hình BigQuery. Sau khi thực hiện các bước này, việc chạy truy vấn SQL sẽ trở nên rất đơn giản.
Tìm hiểu câu trả lời cho Ga4 là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Content Marketing Là Gì? Tổng Quan Các Thông Tin Về Content Marketing Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua |
Content Marketing cho phép bạn tạo môi trường hấp dẫn để khách hàng tiềm năng khám phá các sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn có thể giải quyết vấn đề hoặc đáp ứng mong muốn của họ.
Hoạt động này giúp thương hiệu nổi bật hơn so với đối thủ và cũng là cách để cải thiện thứ hạng tìm kiếm, tạo dựng uy tín, tăng độ tin cậy và cuối cùng là tăng doanh thu. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Content là gì?
Content là nội dung, thường được dùng để chỉ thông tin, tài liệu hoặc tập hợp các thành phần có thể được chia sẻ hoặc truyền qua các phương tiện như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, v.v.
Nội dung có thể có nhiều dạng và được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm giải trí, giáo dục, truyền thông, tin tức,...
Ví dụ, trong lĩnh vực giáo dục, nội dung có thể là bài giảng, tài liệu học tập, sách điện tử, trực tuyến . các khóa học, giáo án, v.v. Giao tiếp kinh doanh, nội dung có thể là bài đăng trên blog, tin nhắn trên mạng xã hội, biểu ngữ, video quảng cáo, biển quảng cáo,...
Tìm hiểu thêm về Content Marketing Là Gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Liệu có phải là bước đi nguy hiểm khi xây dựng website tại Yên Bái? |
Tỉnh Yên Bái có tốc độ phát triển kinh tế khá thay đổi. Yên Bái có nhiều công ty đầu tư cấp tỉnh hoạt động hàng năm. Phần lớn mọi người sử dụng các website để tìm kiếm thông tin và mua bán hàng hóa và dịch vụ trong thời đại công nghệ và Internet ngày càng phổ biến và phát triển.
Do đó, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp ở Yên Bái nên tạo trang web riêng để tận dụng những lợi ích của việc có trang web. Điều này cho phép tiếp thị thương hiệu dễ dàng, tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu, mở rộng phạm vi hoạt động và tăng khả năng cạnh tranh.
I. Tại sao lại cần phải thiết kế website?
Với sự phổ biến của internet, việc truy cập vào tất cả các trang web để trao đổi hoặc tìm kiếm thông tin đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.
Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet. Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về những thông tin về website hãy ghé thăm ngay bài viết này của Terus: Thiết kế website tại Yên Bái chuẩn SEO, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cao
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website quà tặng, shop quà lưu niệm Chuyên nghiệp, Uy tín! |
Quà tặng là điều mọi người thích làm. Nhiều người dùng tặng quà để bày tỏ tình cảm của họ với người nhận. Các doanh nghiệp có cửa hàng quà tặng, lưu niệm có thể lựa chọn thiết kế trang web của họ theo xu hướng, thậm chí có thể mở cửa hàng nhỏ lẻ.
Lợi ích khi sở hữu website quà tặng, shop quà lưu niệm
1: Kịp thời phát hiện xu hướng Website quà tặng sẽ giống như một cửa hàng trực tuyến với các công cụ hỗ trợ như Google Analytics. Những công cụ này sẽ giúp thống kế và xác định thị hiếu của khách hàng về các sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.
Đây sẽ là một cách dễ dàng để các cửa hàng đánh giá và phát hành hàng hóa bắt kịp xu hướng, thu hút các khách hàng hơn.
2: Đầu tư đáng tin cậy với chi phí vận hành thấp Mỗi trang web quả tặng là duy nhất trên toàn thế giới. Việc này sẽ hỗ trợ xây dựng và nâng cao hình ảnh và dịch vụ của bạn. Do đó, việc thu hút một lượng lớn khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông đã trở nên đơn giản.
3: Chất lượng dịch vụ được cải thiện, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh Các cửa hàng quà tặng không chỉ phải bán hàng hóa quà tặng mà còn phải chăm sóc người tiêu dùng của họ. Phần lớn các khách hàng sẽ chọn các nhà tư vấn thân thiện, vui vẻ và thân thiện.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website quà tặng tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
TrustRank Là Gì? Làm Sao Để Tăng TrustRank Cho Website? |
TrustRank là thuật ngữ được sử dụng để đánh giá mức độ đáng tin cậy của các trang web đối với công cụ tìm kiếm. Terus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nó, bao gồm định nghĩa, cách nó hoạt động và cách tăng niềm tin cho khách hàng khi thiết kế website.
I. TrustRank là gì?
Trust Rank là một thuật toán được sử dụng để đánh giá tính tin cậy của một trang web mà các công cụ tìm kiếm có thể tin cậy. Các trang web có độ tin cậy cao hơn. Sẽ được hiển thị tốt hơn cho người dùng vì độ tin cậy của trang web đó cao hơn.
Ngoài ra, Google đã thông báo như sau về việc họ đã sử dụng thuật toán TrustRank để đánh giá các trang web mà họ tin tưởng:
PageRank là loại tín nhiệm được nhiều người biết đến nhất. Nó xem xét tầm quan trọng của các liên kết.
Nhiều liên kết chất lượng cao có xu hướng thu hút sự tin tưởng của Google. Chúng tôi sử dụng hơn 200 tín hiệu khác nhau để xếp hạng.
Tuy nhiên, bạn có thể chia chúng thành khái niệm tin cậy này và mức độ phù hợp của bạn với truy vấn đó. Chúng tôi nói về danh tiếng, sự tin cậy và quyền hạn.
Tìm hiểu thêm về TrustRank Là Gì? Làm Sao Để Tăng TrustRank Cho Website?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Cách xây dựng Content Marketing để giữ chân khách hàng trung thành |
Tạo Content Marketing để kết nối với cơ sở khách hàng hiện tại của bạn là một yếu tố khác cần xem xét. Đây là nơi bạn có thể xây dựng lòng trung thành và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Xuất bản nội dung chất lượng cao một cách nhất quán
Điều đầu tiên là bạn phải thiết kế website chất lượng và website đó phải đang hoạt động. Mỗi cập nhật bạn thực hiện cho trang web của mình đều ảnh hưởng đến cách trang web tương tác với cả công cụ tìm kiếm và khách hàng.
Nội dung bạn cung cấp càng mới, bạn càng tăng thêm giá trị cho trải nghiệm người dùng. Vì vậy, trang web trở thành một công cụ thu hút người dùng quay lại để xem thêm.
May mắn thay, nội dung cập nhật thường xuyên không nhất thiết phải ở dạng bài đăng trên blog và bản tin. Đa dạng hóa các loại nội dung của bạn với câu hỏi thường gặp, bản giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, vlog và podcast.
Tạo Content Marketing liên tục tất nhiên không phải là một việc dễ dàng. Dưới đây là một số chiến lược cần cân nhắc nếu bạn muốn giữ cho nội dung của mình luôn mới mẻ và cập nhật.
Dành thời gian mỗi tuần để tạo một số nội dung. Tuân thủ lịch trình có thể tạo nên sự khác biệt.
Hãy động não 10-20 chủ đề cùng một lúc để bạn có thể bắt đầu viết. Điều này sẽ giúp bạn không cần phải nghĩ đến chủ đề mới mỗi khi bạn tạo nội dung mới.
Bất cứ khi nào có thể, bạn nên luôn sử dụng lại nội dung của mình sang các định dạng phổ biến khác. Chia nhỏ số liệu thống kê, giới thiệu những phát hiện bất ngờ và tóm tắt lại nghiên cứu của bạn trong các bản tin và video. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tạo ra một nội dung trong một chặng đường dài.
II. Tận dụng “sự thông minh” của khách hàng
Dữ liệu khách hàng cung cấp thông tin về hoạt động của khách hàng tại một thời điểm và điểm tiếp xúc cụ thể. Yêu cầu của khách hàng sẽ đưa tính năng này tiến thêm một bước. Đây là những hiểu biết sâu sắc có được từ việc thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của khách hàng.
Để bắt đầu quá trình này, bạn sẽ muốn tạo chân dung khách hàng cho các nhóm được phân khúc của mình. Tiếp theo, phân tích từng nhóm.
Phân tích người dùng cung cấp luồng dữ liệu liên tục để hướng dẫn các nỗ lực Content Marketing của bạn. Đặc biệt, dữ liệu mô tả, tương tác, hành vi và cơ sở dữ liệu giúp bạn định lượng, phân loại và theo dõi trải nghiệm của khách hàng.
Mỗi điểm tiếp xúc cho phép các công ty hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Từ giờ trở đi, thương hiệu có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa hơn.
Tìm hiểu thêm về Cách xây dựng Content Marketing để giữ chân khách hàng trung thành
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: digital marketing website seo business terus |
Marketing Automation Là Gì? Lợi Ích Của Marketing Automation |
Khi công nghệ số phát triển, quá trình tiếp thị của doanh nghiệp cũng được cải thiện để đạt được hiệu quả cao hơn về thời gian và độ chuẩn xác.
Marketing automation là một khái niệm phổ biến đối với các doanh nghiệp. Đơn giản, nó là một công nghệ hoặc hệ thống phần mềm được sử dụng để tự động hóa các hoạt động tiếp thị và quảng cáo của công ty.
Nó cho phép các doanh nghiệp tự động hóa, theo dõi và tối ưu hóa nhiều nhiệm vụ liên quan đến tiếp thị, chẳng hạn như gửi email tự động, quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến, theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng, tạo và quản lý nội dung tiếp thị và nhiều thứ khác.
Tiếp thị tự động, chẳng hạn như gửi email tự động, quản lý chiến dịch quảng cáo, xử lý và phân loại khách hàng tiềm năng và theo dõi và đánh giá hiệu quả tiếp thị, có thể được thực hiện bằng Marketing Automation.
Marketing Automation giúp bạn thiết kế và tương tác với khách hàng cho chiến dịch tiếp thị. Theo dõi và phân tích hành vi của khách hàng giúp cung cấp nội dung và thông điệp phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng tương tác.
Tìm hiểu đầy đủ thông tin về Marketing Autromation là gì? tại đây
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Đánh Giá Hiệu Quả Marketing Qua Các Yếu Tố Nào? Làm Sao Để Có Chiến Lược Marketing Thành Công Trong Năm 2024 |
Đánh giá hiệu quả Marketing là cách để các công ty đo lường mục tiêu tiếp thị của họ dựa trên những con số nhất định, chẳng hạn như doanh số bán hàng và doanh thu bán hàng tăng lên.
Việc đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị phải được cấu trúc chi tiết và rõ ràng trước khi công ty bắt đầu các chiến dịch tiếp thị của mình.
Làm thế nào để các công ty đánh giá chính xác chiến lược tiếp thị của mình? Hãy cùng Terus tìm hiểu dưới bài viết này nhé!
I. Tại sao cần đánh giá và đo lường hiệu quả Marketing?
“Đánh giá và đo lường hiệu quả của hoạt động tiếp thị là đặc biệt quan trọng để đảm bảo rằng hoạt động tiếp thị thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh và mang lại lợi ích cho tổ chức.”
Điều quan trọng là các nhà phân tích phải đo lường và đánh giá các chiến dịch tiếp thị trong quá khứ để cải thiện hiệu suất.
Bằng cách đo lường các số liệu của chiến lược tiếp thị, bạn có thể xác định tính hiệu quả của chiến dịch và thực hiện các thay đổi cần thiết để đạt được kết quả mong muốn.
Tìm hiểu thêm về Đánh giá hiệu quả Marketing tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website cửa hàng thủy sản Chuyên nghiệp, Uy tín, Nhanh chóng! |
Nhiều người Việt Nam luôn thích hải sản vì có nhiều cửa hàng thuỷ sản trên đường.
Tuy nhiên, mỗi khi người dân muốn ăn thuỷ sản, họ phải lặn lội đến những nơi bán thuỷ sản. Sự gia tăng của công nghệ 4.0 sẽ khiến khách hàng thích mua sản phẩm thuỷ sản trực tuyến hơn là đến tận các cửa hàng thuỷ sản cũ.
Chính vì vậy, những doanh nghiệp kinh doanh thuỷ hải sản nên thiết kế các trang web cửa hàng thuỷ sản sạch trực tuyến để cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ đồng thời tăng doanh thu nhanh chóng.
Mọi nhà đều thích món thuỷ hải sản. Điều này là do sự phát triển của rất nhiều doanh nghiệp và cửa hàng "mọc lên" trên thị trường thuỷ hải sản hiện nay.
Do đó, bạn phải tìm ra nhiều cách để thu hút khách hàng để kinh doanh. Một trong những cách đó là kinh doanh thuỷ sản qua internet.
Mỗi doanh nghiệp nên xây dựng thương hiệu của riêng mình bằng cách thiết lập một trang web để theo kịp xu hướng công nghệ hiện đại.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website cửa hàng thủy sản tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
14 Cách Tổng Kết Bài Đăng Trên Website |
Một bài viết được coi là hay nếu nó có thể duy trì trọn vẹn cảm xúc của người đọc cho đến cuối bài. Phần tổng kết là một trong những phần quan trọng nhất.
Nếu người đọc chịu khó kéo đến cuối bài, đừng để họ thất vọng. Đây là những khách hàng tiềm năng. Vì vậy, với Terus sẽ hướng dẫn bạn cách kết luận bài viết để tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng!
1.Tổng kết bằng giải quyết nhiều vấn đề
Khi viết tổng kết, chúng ta thường có xu hướng sử dụng lời kêu gọi hành động cho sản phẩm hoặc dịch vụ được đề cập trong nội dung bài viết. Hoặc những câu hỏi ở cuối bài khuyến khích mọi người bình luận hoặc chia sẻ bài viết rộng rãi hơn.
Trong một số trường hợp, bài đăng có thể sử dụng CTA - lời kêu gọi hành động để "chia sẻ bài đăng này" để mọi người có thể tham gia vào cuộc trò chuyện hoặc đơn giản là thay đổi hành động của họ. hành động của họ
Những tổng kết trên có điểm gì chung? Điều này giải quyết được nhiều hơn một vấn đề. Ngoài việc tóm tắt ý của bài viết, nó còn đưa ra những hành động khác cho người đọc, chẳng hạn như hành động tiếp theo sau khi đọc, có thể là gửi tin nhắn, tham gia chương trình hội thảo,...
2.Tổng kết bằng một lời kêu gọi hành động
Hãy coi tổng kết bài viết của bạn như một trang đích. Quá nhiều lời kêu gọi hành động sẽ khiến người đọc bối rối. Họ có thể nhấp vào bất kỳ cuộc gọi nào mà họ không muốn đánh dấu.
Do đó, Terus khuyên bạn chỉ nên ưu tiên một CTA phù hợp nhất với bài viết và chiến lược của bạn. Đảm bảo rằng CTA có nhiều chuyển đổi khách hàng nhất.
3.Tổng kết bằng thêm từ khóa
Bạn đã bao giờ có một từ khóa thú vị mà bạn muốn đưa vào bài viết của mình chưa? Nhưng nội dung bài viết và từ khóa của bạn không khớp với nhau. Câu trả lời cho điều đó là nơi bạn đặt từ khóa của mình. Sử dụng từ khóa này trong tiêu đề, trong văn bản hoặc trong phần tóm tắt.
Việc thêm từ khóa này vào phần tổng kết có thể mở ra và hướng người đọc đến một bài viết mới mà bạn có thể nghiên cứu bằng cách sử dụng từ khóa này. Nhưng hãy viết nhất quán để hướng dẫn người đọc của bạn.
Terus sẽ mách cho bạn một thủ thuật đơn giản để đánh dấu từ khóa: đánh dấu câu có chứa từ khóa, sử dụng chữ in nghiêng hoặc đề cập đến từ khóa trong danh sách có dấu đầu dòng.
Tìm hiểu thêm về 14 Cách Tổng Kết Bài Đăng Trên Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thuật Toán TikTok Là Gì? Làm Sao Để Viral Với Thuật Toán TikTok |
Thuật toán của TikTok cho phép bạn chọn video nào sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của bạn. Nó quyết định video nào nên được đề xuất cho người dùng dựa trên tương tác của người dùng, thời lượng xem, độ dài video và các yếu tố khác.
Thuật toán Tiktok sẽ xác định video nào được hiển thị trên trang "Dành cho bạn" (còn được gọi là "Dành cho bạn") dựa trên sở thích cá nhân của từng người dùng Tiktok. Thông thường, những sở thích này được mô tả bằng:
Thuật toán Tiktok luôn được cập nhật và thay đổi để cải thiện trải nghiệm người dùng và giúp nhà quảng cáo hiểu cách nó hoạt động.
Tìm hiểu mọi thông tin liên quan đến Thuật toán Tiktok là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Social Entity Là Gì? Cách Xây Dựng Và Chăm Sóc Social Entity |
Trong dịch vụ SEO tổng thể, khi làm SEO off-page trên website, Social Entity là bước quan trọng và cần thiết để tăng độ tin cậy, độ nhận diện thương hiệu và lượng truy cập website thông qua các công cụ tìm kiếm.
Ngoài ra, Social Entity còn làm tăng uy tín của website và tạo ra sức mạnh mạnh mẽ cho website của công ty. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Social Entity là gì?
Social Entity là vô cùng quan trọng trong dịch vụ SEO tổng thể của các nhà SEOer, và cũng không còn quá xa lạ. Một số năm gần đây Social Entity còn được coi là một xu hướng backlink có số lượng link trả về website khá chất lượng. Chính vì vậy các doanh nghiệp đang có website không nên bỏ lỡ các kênh này.
Do thuật toán backlink SEO của Google liên tục thay đổi nên các chiến lược SEO cũng dần thay đổi để xây dựng những liên kết chất lượng cao nhất, an toàn nhất và tự nhiên nhất về website của bạn.
Vì vậy, Social Entity là cách tạo backlink chất lượng và hiệu quả sẽ mang lại nhiều lợi ích cho website. Bởi hiện nay, Google xếp hạng một website chủ yếu dựa vào thứ hạng và mức độ tin cậy của các liên kết bên ngoài của website.
II. Lý do nên xây dựng Social Entity?
Social Entity ra đời vào năm 2013 và là một trong những yếu tố rất quan trọng có thể dùng để đánh giá vị trí của một trang website trên công cụ tìm kiếm Google. Kể từ đó, nhiều SEO đã sử dụng nó.
Hiện nay, khoảng 90% website trên thế giới thực hiện SEO nhưng chưa sử dụng đúng kỹ thuật. Vì vậy, Social Entity là một phương pháp khá mạnh mang lại nhiều lợi ích cho website, thường là:
Quảng bá các từ khóa SEO phổ biến trên website, đặc biệt là các URL được liệt kê trong Entity Statement. Tiết kiệm chi phí và thời gian cho các chiến dịch quảng cáo mà hiệu quả đạt được thông qua các kênh tích hợp này là rất cao. Tránh bị Google phạt vì sai sót hoặc đối thủ cạnh tranh thêm liên kết bẩn vào trang website của bạn. Nếu Google phạt bạn, bạn có thể dễ dàng lấy lại lưu lượng truy cập nhanh hơn. Tăng nhanh TRUST bằng cách giúp website mang về nhiều backlink uy tín, tin cậy như DR, UR, PA,... Độ phủ thương hiệu trên mọi nền tảng, giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng ở nhiều kênh khác nhau.
Tìm hiểu thêm về Social Entity Là Gì? Cách Xây Dựng Và Chăm Sóc Social Entity
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |