Thẻ hreflang Là Gì? Cách Thêm Thẻ hreflang Vào Website |
Thẻ Hreflang là một đặc điểm quan trọng được gắn trên internet. Có thể nói rằng chúng hỗ trợ tốt cho SEO. Trải nghiệm người dùng, tìm kiếm địa phương và nhiều từ khóa khác nhau đều được cải thiện bằng thẻ thẻ Hreflang.
I. Thẻ Hreflang là gì?
Một thuộc tính được gọi là "thẻ hreflang" được sử dụng trên trang web để tăng kết quả tìm kiếm cho một ngôn ngữ nhất định. Thuộc tính này có tên rel="alternate". "hreflang="x". Cách sử dụng thẻ Hreflang rất đơn giản và hiệu quả. Theo cách sau đây, thuộc tính Hreflang có thể được sử dụng: href="http://example.com" hreflang="en-us" />
Thuộc tính Rel = "Alternate" Google và Yandex đang sử dụng hreflang = "x". Thuộc tính này sẽ hỗ trợ hiển thị trong việc tìm kiếm các trang web trong các ngôn ngữ khác.
Thẻ Hreflang là trợ thủ tuyệt vời nhất khi bạn chủ đích tạo nội dung dành cho mỗi địa phương. Nội dung trên trang web sẽ hiển thị theo ngôn ngữ mà người dùng sử dụng khi đăng nhập.
Sử dụng Hreflang="english" nếu bạn có trang chủ tiếng Việt nhưng muốn tạo trang chủ bằng tiếng Anh. Văn bản sẽ được hiển thị bằng tiếng Anh nếu người dùng có địa chỉ IP từ Hoa Kỳ hoặc các quốc gia khác nơi tiếng Anh là ngôn ngữ chính. Điều này sẽ giúp bạn tiếp cận mục tiêu một cách hiệu quả và chính xác hơn.
Điều này làm cho Hreflang trở thành một loại thẻ SEO quan trọng. Hiện nay, mọi người làm SEO đều sử dụng kỹ thuật gắn thẻ Hreflang để tăng cường hiệu quả tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Thẻ hreflang là gì? Cách thêm thẻ hreflang vào website
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Terus – Thiết kế website công ty luật – văn phòng tư vấn luật Chuyên nghiệp, Nhanh chóng! |
Một trong những cách mà công ty tiếp cận khách hàng với các dịch vụ mà nó cung cấp là thiết kế trang web của văn phòng tư vấn luật, còn được gọi là trang web công ty luật.
Là một phần quan trọng trong kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp, Terus cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, tối ưu, tích hợp nhiều chức năng quan trọng để đảm bảo rằng trang web hoạt động mượt mà.
I. Những ai có nhu cầu thiết kế website tư vấn luật – website giới thiệu công ty luật?
Terus cung cấp gói thiết kế web giới thiệu chuyên nghiệp này cho các cá nhân và công ty tư vấn luật trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như dân sự, kinh tế, đất đai, hình sự, doanh nghiệp, lao động, sở hữu trí tuệ, thuế và hành chính.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website công ty luật tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Có Nên Chạy Quảng Cáo Google Ads Trong Năm 2024 Không? Sức Mạnh Mà Google Ads Đem Lại Cho Thương Hiệu |
Quảng cáo Google Ads đã trở nên phổ biến hiện nay và được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng để quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ. Vậy Google Adwords là gì cụ thể? Sử dụng Google Adwords có mang lại kết quả tốt không? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây với Terus.
I. Google Ads là gì?
Google Ads là chương trình quảng cáo trực tuyến được phát hành bởi Google. Bạn có thể sử dụng Google Ads để tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận khách hàng khi họ quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Google Ads cho phép bạn quảng cáo sản phẩm, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, bán hàng hóa hoặc dịch vụ và tăng lưu lượng truy cập đến trang website.
Tìm hiểu thêm về Chạy quảng cáo Google Ads tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tiktok Shop Là Gì? Các Bước Đăng Ký Mở TikTok ShopTiktok? |
Sau một thời gian ngắn ra mắt, TikTok đã trở thành một kênh giải trí nổi tiếng trên toàn cầu với số lượng người dùng đáng kể.
TikTok dần dần trở thành một kênh bán hàng online mà hầu hết các nhà bán hàng đều lựa chọn nhờ độ phổ biến rộng rãi của nó. Với sự ra đời của TikTok Shop, kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội này giờ đây thậm chí còn dễ dàng hơn.
Để đăng sản phẩm, bạn sử dụng ảnh và mô tả giống như trên các sàn TMĐT khác. Hệ thống TikTok Seller Center đã được cập nhật tương đối đầy đủ. Trong tương lai, các công cụ hữu ích khác sẽ được thêm vào. TikTok không tính phí cho các đơn hàng thành công. Bạn phải chuyển tiền vào hệ thống của TikTok trước khi có thể mua hàng. Bạn chỉ có thể gửi tiền cho người bán sau khi trừ phí.
Đối với những cá nhân (thường là nhà sáng tạo nội dung) đã có tài khoản trên TikTok và đã sử dụng nó trong một khoảng thời gian dài: chủ tài khoản phải đủ 18 tuổi và có không giới hạn số lượng người theo dõi.
Đối với các công ty và thương hiệu: Các sản phẩm đăng ký bán hàng phải thuộc danh mục hàng hóa được phép theo pháp luật của Việt Nam và các doanh nghiệp phải có địa điểm đặt trụ sở tại Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về TikTok Shop với Terus tại: TikTok Shop là gì vậy? Cách thành lập cửa hàng TikTok như thế nào?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào? |
“Web responsive” là gì? Đó có lẽ không còn là một câu hỏi xa lạ với thế giới công nghệ, nhất là trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nơi sự phát triển của công nghệ thông tin ngày càng được coi trọng và diễn ra trên toàn cầu. Thiết kế website responsive là gì? Tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Terus.
I. Responsive là gì?
Trong thiết kế website, một trang web có thể tương thích với mọi trình duyệt (tỷ lệ theo kích thước của trình duyệt) được gọi là responsive. Ví dụ, mặc dù một trang web ở Việt Nam thường có màn hình 960 pixel trên màn hình máy tính, nhưng nó chắc chắn sẽ xuất hiện trên một màn hình điện thoại có chiều rộng 320–420 pixel, tương đương với một điện thoại. Điện thoại lớn hơn có màn hình khác nhưng màn hình nhỏ hơn.
Tìm hiểu thêm về Responsive là gì? Responsive web design có tầm quan trọng như thế nào?
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
CTA Là Gì? Cách Viết Call To Action Hay, Thu Hút Khách Hàng |
Phần lớn mọi người đều đồng ý rằng nội dung là một phần quan trọng của một chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, liệu bạn có biết rằng việc kết hợp một câu gọi đến hành động sẽ càng có hiệu quả hơn? Nó còn ảnh hưởng đến hơn 50% lựa chọn của khách hàng. Vậy lời kêu gọi hành động là gì? Làm thế nào để viết CTA(Call to Action) tốt?
I. CTA là gì?
Call To Action (CTA) là một phần quan trọng của các hoạt động đánh dấu. Bạn chắc chắn đã gặp những câu CTA ở nhiều hình thức. Vì vậy, CTA là gì thực sự có nghĩa là nội dung yêu cầu người đọc thực hiện một hành động hoặc cách thực hiện hành động đó.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng nội dung, hình ảnh và video được sử dụng trong các mẫu quảng cáo bán hàng của mình. Tuy nhiên, nếu không có CTA, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội trực tiếp thuyết phục khách hàng mua hàng.
Nhiều công ty ngày nay chỉ sử dụng nội dung CTA như "Đăng ký ngay" trong quảng cáo của họ để thuyết phục người xem hành động, nhưng điều này không thành công. Vì vậy công ty phải tập trung vào Call to Action để thu hút nhiều tương tác của khách hàng trên trang web.
II. Thế nào là Call To Action hiệu quả?
Mọi doanh nghiệp cần sử dụng CTA trong chiến lược tiếp thị của họ. Nó có tác động trực tiếp đến tỷ lệ chuyển đổi đến trang web của bạn.
Để Call To Action hiệu quả, bạn phải biết đối tượng của website mình. Do đó, hãy xây dựng một CTA dễ hiểu, rõ ràng và thu hút người dùng.
Ngoài ra, bạn cần thực hiện thử nghiệm A/B để xác định xem CTA đó có hiệu quả hay không. Bạn sẽ xác định một Call To Action hiệu quả cho chiến dịch marketing của mình dựa trên số liệu thu được.
Tìm hiểu thêm về CTA Là Gì? Cách Viết Call To Action Hay, Thu Hút Khách Hàng
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Khách Hàng Tiềm Năng Là Gì? Cách Gia Tăng Lượng Khách Hàng Này |
"Khách hàng là vua". Không có gì ngạc nhiên khi nói rằng khách hàng là cốt lõi của bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, việc xác định khách hàng tiềm năng và làm tốt việc tiêu thụ sản phẩm là rất quan trọng nếu chúng ta muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
Mặc dù những mối quan hệ cá nhân thường dễ bị lãng quên, nhưng khi bạn mới bắt đầu kinh doanh riêng, chúng thường khá dễ bị lãng quên. Bạn có thể có đồng nghiệp, đối tác, bạn bè hoặc hàng xóm.
Ngoài ra, việc tìm ra chìa khoá cho hình thức này rất đơn giản. Hãy sử dụng sự hiểu biết của mình về sản phẩm như một chuyên gia khi bạn nói hoặc bàn bạc về kinh doanh.
Một doanh nghiệp luôn ưu tiên tăng số lượng khách hàng tiềm năng. Để hiểu rõ hơn, hãy xem xét một số phương pháp sau đây để thu hút và tăng số lượng khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Khách hàng tiềm năng là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
SEO Là Gì? Tầm Quan Trọng Của SEO Với Website |
Bạn có biết rằng 90% người dùng không nhấp vào kết quả tìm kiếm trên trang thứ hai của Google? Điều này có nghĩa là nếu bạn không xuất hiện trên Google trong khoảng vị trí từ 1 đến 10.
Khi khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp của bạn đã đánh mất 90% cơ hội bán hàng. Và đó chính là lý do bạn cần hiểu SEO là gì và tại sao nên quan tâm đến kênh marketing này.
Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết đưới đây.
I. Tìm hiểu về SEO Marketing 1.SEO là gì?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm. Đó là một quá trình giúp doanh nghiệp tăng chất lượng và lưu lượng truy cập vào trang website của mình bằng cách tối ưu hóa trang website, cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị của trang website hoặc các trang website trong công cụ tìm kiếm.
Nói chung, chủ sở hữu trang website chuyển sang SEO khi muốn phát triển kinh doanh hoặc cải thiện thu nhập trực tuyến của họ.
Ngoài ra, các chủ website, công ty xây dựng thương hiệu cũng sử dụng SEO cho website, bài viết của mình.
2.SEO Onpage là gì?
SEO Onpage là kỹ thuật được thực hiện trực tiếp trên trang nhằm tối ưu hóa bài viết, website. SEO Onpage bao gồm chất lượng code website, tốc độ tải trang hay chất lượng nội dung website.
Việc tối ưu SEO Onpage cần được thực hiện hàng tuần, hàng tháng và đặc biệt đối với các website mới, hàng ngày.
3.SEO Offpage là gì?
SEO Offpage là các kỹ thuật tối ưu hóa bên ngoài website như xây dựng liên kết, chia sẻ trên mạng xã hội (Social Media), hay xây dựng thương hiệu thông qua các kênh truyền thông khác.
Đây là hoạt động mất nhiều thời gian mới đạt được kết quả như mong đợi và có thể dễ dàng vi phạm các quy định của Google nếu thực hiện không đúng cách. Những người mới thường gặp rất nhiều khó khăn khi thiết lập hệ thống diễn đàn và blog.
4.Technical SEO (kỹ thuật SEO) là gì?
SEO kỹ thuật là một quá trình tối ưu hóa đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của Google bằng cách tối ưu hóa thời gian tải trang website, kiểm tra tệp robots.txt, dễ dàng thu thập dữ liệu và xây dựng chỉ mục, mục tiêu, trang website.
SEO kỹ thuật giúp công cụ tìm kiếm lập chỉ mục dữ liệu của bạn dễ dàng hơn và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng trên cả thiết bị di động và máy tính. Các yếu tố quan trọng trong SEO kỹ thuật là: lập chỉ mục, lập chỉ mục, trực quan hóa và cấu trúc trang website,…
5.Social Entity là gì?
Social Entity là một cách truyền đạt thông tin để nhận dạng người dùng hoặc tổ chức trong mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin,...
6.Local SEO là gì?
SEO địa phương là quá trình tối ưu hóa trang website của bạn để xuất hiện ở đầu Google cho các tìm kiếm liên quan đến một vùng/thành phố/quốc gia cụ thể.
7.Thế nào là một bài viết chuẩn SEO?
Tiêu đề nội dung, đoạn văn đạt chuẩn SEO được định dạng, phải sử dụng hình ảnh chất lượng cao, thẻ mô tả và từ khóa phân bổ đều trong bài viết. Tuy nhiên, trong giai đoạn đầu triển khai SEO cho website, chất lượng nội dung vẫn là yếu tố quan trọng.
Tìm hiểu thêm về SEO Là Gì? Tầm Quan Trọng Của SEO Với Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Website lỗi 401 Unauthorized error là gì? Tìm cách khắc phục? |
Lỗi 401 là một lỗi phổ biến trên trang web. Lỗi này sẽ gây khó chịu và trải nghiệm tồi tệ cho người dùng khi xuất hiện trên trang web.
I. Lỗi 401 Unauthorized error là gì?
Lỗi 401 được gọi là mã trạng thái HTTP, điều này có nghĩa là một trang web đang hoạt động nhưng người dùng không thể vào nó vì họ không có quyền truy cập. Địa chỉ người dùng và mật khẩu chính xác cung cấp quyền truy cập.
Trang web không thể tải xuống cho đến khi người dùng đăng nhập với tài khoản và mật khẩu chính xác. Nếu bạn nhận được thông báo website lỗi 401 khi đăng nhập trên trang web, đó là do một số lý do.
Giống như các vấn đề khác, website lỗi 401 thường được hiển thị trên trình duyệt. Dù người dùng sử dụng bất kỳ trình duyệt hoặc hệ điều hành nào, họ sẽ nhìn thấy chúng ngay trên màn hình.
Tìm hiểu thêm về Website lỗi 401 Unauthorized error là gì? Tìm cách khắc phục?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Sẽ Được Cam Kết Ra Đơn? Đơn Vị Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Uy Tín Năm 2024 |
Chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn là hình thức mà nhiều agency Facebook Ads áp dụng. Tuy nhiên, hình thức này vẫn khiến nhiều người người dùng dịch vụ băn khoăn vì thấy có một số bất cập. Vậy có nên chạy quảng cáo Facebook cam kết số lượng đơn hàng không? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn là gì?
Như tên gọi, chạy quảng cáo trên Facebook cam kết ra đơn hàng có thể được hiểu là dịch vụ chạy quảng cáo cam kết nhận được số lượng đơn hàng từ người bán sau khi lên chiến dịch.
Lượng đơn hàng này sẽ phù hợp với ngân sách của khách hàng. Số lượng đơn hàng cam kết sẽ được thông báo chi tiết sau khi thỏa thuận dịch vụ với đơn vị chạy quảng cáo.
Tìm hiểu thêm Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Cam Kết Ra Đơn tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cấu Trúc Silo Là Gì? Các Bước Xây Dựng Cấu Trúc Silo Chuẩn |
Cấu trúc Silo là một thuật ngữ phổ biến trong SEO website. Một trang web có cấu trúc Silo hoàn chỉnh không chỉ củng cố nội dung trên toàn bộ website. Và giúp các công cụ tìm kiếm dễ dàng thu thập thông tin và lập chỉ mục cho website.
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết cơ bản về cấu trúc Silo cũng như các phương pháp hiệu quả để xây dựng cấu trúc Silo.
I. Cấu trúc Silo là gì?
Cấu trúc Silo là một loại kiến trúc trang web cho phép người dùng tạo nhóm, cô lập và kết nối các nội dung liên quan đến một chủ đề cụ thể. Nó giúp phân chia nội dung thành các phần có cấu trúc rõ ràng hơn.
Mỗi silo bao gồm một trang silo chính cũng như các thành phần liên quan, và mọi thành phần đều được kết nối chặt chẽ với nhau. Nhưng nội dung trong các silo không có mối liên hệ với nhau, vì vậy chúng được cô lập hoàn toàn.
Mỗi silo sẽ chứa nhiều nội dung liên quan đến chủ đề hơn, điều này sẽ giúp Google xác định website có liên quan hơn với Google. Thật tuyệt vời nếu trang bạn có thể đáp ứng mọi câu hỏi của người dùng liên quan đến một chủ đề nhất định.
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, liên kết bên trong không chỉ là một cách để cải thiện SEO mà còn tăng khả năng tìm kiếm trên trang web. Kéo theo đó, cấu trúc silo cũng giúp cải thiện được trải nghiệm của người dùng khi họ có thể dễ dàng đi đến những nội dung liên quan ở các trang khác mà không mất quá nhiều thao tác.
Tìm hiểu thêm về Cấu Trúc Silo Là Gì? Các Bước Xây Dựng Cấu Trúc Silo Chuẩn
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
SEO Tổng Thể Là Gì? Lợi Ích SEO Tổng Thể |
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một trong những bước đầu tiên trong tiếp thị kỹ thuật số và nó giúp nâng cao thứ hạng và chất lượng của các trang website trong các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,...
Đối với doanh nghiệp, dịch vụ SEO tổng thể là giải pháp không tốn kém và đem lại hiệu quả cao, giúp doanh nghiệp tăng lưu lượng truy cập từ khách hàng tiềm năng, tăng khả năng cạnh tranh và doanh thu bán hàng trong tương lai.
I. SEO tổng thể là gì?
Dịch vụ SEO tổng thể (SEO Audit) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các công ty và cá nhân cái nhìn tổng quan về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
Không giống như chỉ tập trung vào một vài từ khóa cụ thể, SEO tổng thể cung cấp một chiến lược toàn diện và áp dụng tất cả những điều cơ bản cho các phương pháp và kỹ thuật SEO nâng cao cho dự án của bạn.
Toàn bộ định nghĩa về tối ưu hóa tìm kiếm trên website là phân tích tối đa nhu cầu tìm kiếm của người dùng đối với các từ khóa thuộc lĩnh vực mà công ty đưa ra.
SEO tổng thể giúp tối ưu hóa website dựa trên truy vấn của người dùng theo các nhóm chủ đề, từ đó Google có thể hiểu chính xác nhất nội dung của trang website.
Các hình thức quảng cáo trên phương tiện truyền thông như truyền hình, đài phát thanh, áp phích, bảng hiệu,… tốn rất nhiều tiền và đôi khi không mang lại hiệu quả cao.
Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 bùng nổ, tiếp thị trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Để cập nhật xu hướng này, mỗi công ty đều tạo ra một hoặc nhiều website đại diện cho thương hiệu của mình.
Nhưng có bao nhiêu người biết đến sản phẩm, dịch vụ hay website công ty bạn? Bạn muốn đi trước đối thủ, bạn muốn đưa thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng hay bạn muốn sản phẩm, dịch vụ của mình xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm khi họ cần tìm kiếm thông tin? Tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn đến với dịch vụ SEO tổng thể.
Ưu điểm của dịch vụ SEO tổng thể uy tín là tính ổn định cao giúp website của bạn duy trì thứ hạng tìm kiếm và tăng dần thứ hạng tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về SEO Tổng Thể Là Gì? Lợi Ích SEO Tổng Thể
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tiktok Business Là Gì? Lợi Ích Khi Dùng Tiktok Business |
Tiktok business là gì? Tại sao các công ty nên có tài khoản Tiktok Business? Tiktok hiện được giới trẻ sử dụng nhiều hơn. Đây là một ứng dụng cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng nổi tiếng như Facebook, Instagram và YouTube.
TikTok là mạng xã hội được giới trẻ quan tâm và ưa chuộng hiện tại, có nhiều người tương tác hơn các mạng xã hội khác.
Tiktok hiện có thể tương tác trực tiếp, thách đấu, bình luận và chia sẻ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn giữa khách hàng và thương hiệu của bạn.
TikTok kinh doanh cho phép bạn sáng tạo và thu hút người xem. Các tính năng chỉnh sửa video, hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng hình ảnh giúp tạo nội dung độc đáo và gây ấn tượng với một lượng lớn người dùng.
Do đó, các công ty cũng đang số hóa và tham gia vào Tiktok rất nhiều để tối đa hóa lượng khách hàng tiềm năng của họ.
Tìm hiều thêm các thông tin liên quan đến Tiktok Business là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Làm Sao Để Insight Của Khách Hàng Phù Hợp Với Thiết Kế Của Bạn Tìm Được Tới? |
Tìm hiểu Insight của khách hàng là một phần quan trọng trong việc phát triển một chiến dịch tiếp thị hiệu quả. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng.
Đối với thiết kế, insight khách hàng rất quan trọng vì nó giúp các nhà thiết kế hiểu được sở thích, nhu cầu và hành vi của đối tượng mục tiêu.
Các nhà thiết kế có thể tạo ra các sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm thực sự gây được tiếng vang với người dùng của họ bằng cách tìm hiểu sâu sắc về động lực, điểm yếu và mong muốn của khách hàng.
Insight tốt cần thời gian và thông tin để có được nó. Hãy tạo kho lưu trữ trong Trello hoặc Notion để ghi lại những quan sát, suy nghĩ và câu chuyện của bạn. Nhà thiết kế xử lý dữ liệu định tính để rút ra những câu chuyện, kinh nghiệm và hiểu biết.
Tuy nhiên, chúng ta thường tìm kiếm thông tin này từ các nguồn trực tuyến, chẳng hạn như sách, báo cáo và báo cáo. Để hiểu rõ, chúng ta cần dành thời gian quan sát tổng quát, khám phá khách hàng và tín hiệu thị trường.
Do đó, bạn có thể phát triển một chiến lược quảng cáo phù hợp với nhóm khách hàng này và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ hơn với họ. Để biết thêm về khái niệm này và cách giúp Insight khách hàng trùng với thiết kế của bạn.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Cách để tìm Insight khách hàng phù hợp cho doanh nghiệp tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
SEO Content Là Gì? Cách Xây Dựng Và Tối Ưu SEO Content |
SEO được lồng ghép vào nội dung trở thành SEO Content, giúp người tiêu dùng giao tiếp tốt hơn và nâng cao thứ hạng trang web. Cách tiếp cận này dần được áp dụng rộng rãi, tạo thành xu hướng tìm kiếm công cụ tìm kiếm hiện tại.
Để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong từng giai đoạn phát triển của truyền thông, xu hướng SEO Content cũng thay đổi. Có một chiến lược SEO Content hiệu quả cần được thiết lập và dành thời gian để khám phá và phân tích khách hàng.
!https://hackmd.io/_uploads/HJ8-yIcZA.jpg
I. SEO Content là gì?
SEO Content là một loại thông tin được sử dụng để tối ưu hóa thông tin truyền đạt, bao gồm các từ khóa tập trung vào thông tin tìm kiếm để tự nhiên nâng cao thứ hạng của trang web thông qua lượng truy cập trên các công cụ tìm kiếm. SEO Content bao gồm các từ khóa mục tiêu, liên quan và thông tin chính xác, hữu ích và phù hợp với đối tượng tìm kiếm.
II. Lợi ích từ SEO Content cho website
Việc sử dụng SEO Content để mở rộng phạm vi thu hút khách hàng mang lại cho các doanh nghiệp nhiều lợi ích, khiến việc tối ưu hóa SEO Content chuẩn trở thành một phần quan trọng trong quá trình thúc đẩy truyền thông.
Tìm hiểu thêm về SEO Content Là Gì? Cách Xây Dựng Và Tối Ưu SEO Content
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Brand Identity Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Nhận Diện Thương Hiệu |
Một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp là Brand identity.
Định hình thương hiệu giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và phân biệt thương hiệu của bạn với các thương hiệu khác trong ngành.
Ba khái niệm "thương hiệu", "branding" và "tính cách thương hiệu" hiện đang được sử dụng rộng rãi trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Chúng tương đồng khi chúng được hoán đổi.
Bộ nhận diện thương hiệu của công ty sẽ có liên quan và có ý nghĩa. Điều này cho thấy giá trị cốt lõi của công ty. Định hình thương hiệu giúp khách hàng nhớ lại thương hiệu và tăng số người nhớ lại nó.
Khách hàng dễ nhận biết thương hiệu nhất là logo và màu sắc. Màu sắc nổi bật và độc đáo của logo sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn. Logo đỏ và vàng của Coca-Cola hoặc McDonald's.
Tuy nhiên, không nhiều người biết nó bao gồm hay làm thế nào để tạo nên bản chất của một thương hiệu. Terus sẽ giải quyết tất cả các câu hỏi này trong bài viết này.
Tìm hiểu thêm Brand Identity là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Có Nên Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Trong Năm 2024 Không? Các Thông Tin Giúp Bạn Quyết Định Dễ Dàng Hơn |
Kể từ khi Facebook có hơn 2,7 tỷ người dùng hoạt động và mỗi người dành trung bình 2,5 giờ mỗi ngày trên mạng xã hội, Facebook ngày càng mở rộng mạng lưới quảng cáo của mình để đáp ứng nhiều doanh nghiệp hơn.
Quảng cáo trên Facebook hoạt động theo mô hình "trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột", mô hình này đã trở thành hệ thống quảng cáo lớn nhất và duy nhất trên Internet. Lợi ích của quảng cáo trên Facebook rất rõ ràng nhưng quảng cáo trả phí cũng có nhiều vấn đề phức tạp khác.
Vậy Facebook Ads có hiệu quả không? Điều quan trọng là phải hiểu những gì Facebook cung cấp cho doanh nghiệp và cách hạn chế rủi ro của nền tảng này. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài biết dưới đây.
I. Chạy Facebook Ads có hiệu quả không?
Câu trả lời là có! Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng quảng cáo trên Facebook, bạn cần lưu ý một số hạn chế. Chạy Facebook Ads có thể là một chiến lược tiếp thị hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp.
Tuy nhiên, hiệu quả của Quảng cáo trên Facebook phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm đối tượng mục tiêu, mục tiêu chiến dịch, nội dung quảng cáo và ngân sách. Hãy tiếp tục đọc để có được nhiều thông tin hơn về Facebook Ads
Tìm hiểu thêm về Có Nên Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Trong Năm 2024 Không? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
SEM Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Của Search Engine Marketing |
Vậy sem là gì? SEO và SEM(Search Engine Marketing) có giống nhau không? Trong ngành marketing, thuật ngữ SEM khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ rằng SEO và SEM đều hỗ trợ trang web của công ty. Sau đó, Sem là gì? Sem là gì và nó ảnh hưởng đến thương hiệu như thế nào? Tìm hiểu thêm bằng bài viết sau đây!
!https://hackmd.io/_uploads/BJlAHRVcb0.jpg
I. Khái niệm Sem là gì? Sem là làm gì?
Sem là tên viết tắt từ tiếng anh là "Search Engine Marketing"- tiếp thị công cụ tìm kiếm trên google. Điều này giúp trang web đứng ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.
Ngoài ra, công cụ này có thể mất phí hoặc không mất phí, tùy thuộc vào công ty. Seo là một phần nhỏ của Sem, trong khi Sem rộng hơn. SEO, PPC (pay per click), LBS và VSM là một phần của nó.
Nó cho phép người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm cần thiết ở trang đầu, bao gồm thông tin ngắn gọn về sản phẩm, liên kết đến sản phẩm và đánh giá. Do đó, đây là công cụ mà nhiều công ty đã đầu tư vào lâu dài.
SEO giúp cho website đó được tối ưu để có thể lọt top tìm kiếm hàng đầu còn sem là marketing trên công cụ đó, nó bổ trợ cho seo phát triển.
II. Ưu điểm của Search Engine Marketing
Search Engine Marketing (SEM) là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số mạnh mẽ bao gồm việc quảng bá các trang web và tăng khả năng hiển thị của chúng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) thông qua quảng cáo trả phí. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể của việc triển khai Search Engine Marketing:
Việc tăng cường hiển thị thương hiệu này cũng có thể bổ sung cho các nỗ lực tiếp thị khác, chẳng hạn như SEO tự nhiên và tiếp thị truyền thông xã hội. Tìm hiểu thêm về SEM Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Của Search Engine Marketing
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Top 10+ những font chữ đẹp, thu hút người đọc nên dùng trong website! |
|
|
Botnet là gì? Các loại tấn công Botnet |
Botnet là một mạng đe dọa hoạt động trên một mạng từ xa khác và có thể kiểm soát máy tính bị nhiễm. Botnet là gì? Các loại tấn công botnet phổ biến là gì? Hãy cùng Terus xem xét điều này trong bài viết tiếp theo.
I. Botnet là gì?
Một mạng lưới các thiết bị máy tính bị tấn công được sử dụng trong các cuộc tấn công mạng được gọi là tấn công. “Botnet” là từ từ “robot” và “mạng”. Việc thâm nhập vào một hệ thống nhiều lớp thường bao gồm việc tạo botnet. Một phương tiện có thể tự động hóa các cuộc tấn công lớn được gọi là bot. các phương pháp để lấy cắp dữ liệu, gây ra sự cố máy chủ và phát tán phần mềm độc hại.
Tìm hiểu thêm về Botnet là gì? Các loại tấn công và mục đích tấn công của chúng là gì?
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing business seo terus |