-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Thiết kế website in ấn Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 16:20 + в цитатник

Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, ngành in ấn đóng một vai trò quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng nó để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Các dịch vụ in ấn có thể in lịch để bàn, lịch tết, túi xách và phong bì. Để đáp ứng phần lớn nhu cầu, cần thiết kế trang web in ấn.

I. Thiết kế website in ấn là gì?

Các công ty và doanh nghiệp in ấn nhận được dịch vụ thiết kế website và quảng cáo.

Các dịch vụ thiết kế sản phẩm bao gồm tờ rơi, banner quảng cáo, danh thiếp, namecard và bao bì.

Với các trang web in ấn và quảng cáo, các công ty có thể tăng thu nhập và tăng uy tín trên thị trường. cho phép họ thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến và đăng tải các dịch vụ của mình. Điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh trong lĩnh vực in ấn ngày càng tăng.

Các doanh nghiệp in ấn có thể sử dụng các đối tác lớn và khách hàng riêng lẻ để quảng cáo.

Các công ty in quảng cáo cần đầu tư nhiều tiền hơn vào quảng cáo trên internet và truyền thông. Bắt đầu bằng việc tạo một trang web để giới thiệu công ty.

Trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, việc áp dụng công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh là một bí quyết quan trọng để giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh.

Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website in ấn tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Các nhà hàng tiệc cưới muốn tăng doanh thu phải có website ngay

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 16:11 + в цитатник

Mỗi nhà hàng tiệc cưới đều cần sự chuyên nghiệp và quảng cáo thương hiệu tốt. Đây là nơi mà các đôi tình nhân chính thức bước sang một giai đoạn mới trong cuộc sống của họ, giai đoạn hôn nhân. Các cặp đôi hiện thường tìm kiếm nhà hàng tiệc cưới bằng cách sử dụng các trang web xã hội như Facebook. Nhu cầu đối với thiết kế website của nhà hàng tiệc cưới ngày cành đang tăng lên.

Trang web là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá quy mô, chất lượng và sự chuyên nghiệp của một nhóm nhà hàng tiệc cưới. Thiết kế trang web cho nhà hàng tiệc cưới đòi hỏi phải sử dụng công nghệ xây dựng chuyên nghiệp.

I. Lợi ích khi nhà hàng có website?

Thể hiện phong cách chuyên nghiệp của nhà hàng tiệc cưới. Quảng cáo là tất cả các cá nhân và doanh nghiệp cung cấp các loại dịch vụ, từ thực tế cho đến tiếp thị truyền thông. Mỗi kênh thông tin cung cấp thông tin về thương hiệu của họ.

Khách hàng dễ dàng tìm hiểu về nhà hàng tiệc cưới. Khách hàng có thể tham khảo về nhà hàng, phong cách và quy mô dễ dàng thông qua hình ảnh và bài viết trên trang web của nhà hàng tiệc cưới. Nhờ những hình ảnh và bài viết đó, họ dễ dàng quyết định liệu họ có muốn tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng hay không.

Tìm hiểu ngay bài viết này để hiểu rõ hơn về website nhà hàng tiệc cưới sẽ có gì: Terus – Thiết kế website nhà hàng tiệc cưới chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Những Lỗi SEO Phổ Biến Nhất Khi Triển Khai SEO Là Gì?

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 15:58 + в цитатник

Đối với những người làm SEO, thứ hạng của trang web luôn là vấn đề quan trọng nhất. Nếu trang web của bạn có xếp hạng thấp hoặc nếu việc tối ưu hóa trang web của bạn chưa được thực hiện tốt, thì có thể bạn đã mắc phải một lỗi trong kỹ thuật tìm kiếm công cụ nào đó.

Đôi khi, những người có kinh nghiệm cũng phạm lỗi SEO như thế. Để hỗ trợ công việc SEO của bạn, bài viết sau đây sẽ tổng hợp những lỗi thường gặp nhất về kỹ thuật SEO và cách khắc phục chúng nhanh chóng và hiệu quả.

I. Tổng quát về lỗi kỹ thuật SEO

Lĩnh vực tối ưu hóa tìm kiếm rất rộng lớn và bao gồm nhiều lĩnh vực chuyên sâu. Do đó, rất khó nắm bắt nếu bạn không cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, điều quan trọng nhất là không mắc lỗi kỹ thuật nhiều nếu muốn làm SEO tốt. Những sai sót này sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển trang web. Vậy lỗi kỹ thuật tìm kiếm là gì và nguyên nhân gây ra lỗi đó?

a. Lỗi kỹ thuật SEO là gì?

Lỗi trong quá trình tối ưu hóa trang web được gọi là lỗi SEO. Đơn giản là, đây là những sai sót xảy ra trong quá trình SEO, và những sai sót này bao gồm những sai sót liên quan đến SEO trên trang web và SEO trên trang web.

b. Nguyên nhân dẫn đến lỗi kỹ thuật SEO

Lỗi về kỹ thuật SEO thường do thiếu kiến thức hoặc sai sót trong quá trình tối ưu website.

Lỗi có thể do nhiều nguồn, từ đơn giản như ảnh hưởng đến cách Google hiển thị trang web của tiêu đề đến phức tạp như URL không nằm trong sản phẩm. Nội dung sau đây sẽ chi tiết hơn về những lý do này đối với từng lỗi cụ thể.

Tìm hiểu thêm về Những lỗi SEO phổ biến tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Phễu Marketing Là Gì? Tìm Hiểu Về Cách Tạo Phễu Marketing

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 15:32 + в цитатник

Phễu marketing mới nhìn vào hành trình mua hàng một cách toàn diện hơn, khắc phục những hạn chế của phễu marketing truyền thống. Cập nhật kiến thức về phễu marketing mới nhất cùng Terus.

Khách hàng thường đến cửa hàng bạn một vài lần sau đó trở thành khách hàng thực sự và mang lại các giá trị ngoài việc mua hàng, điều này có nghĩa là bạn sẽ càng thu nhỏ lại ở giai đoạn cuối. Công ty phải theo dõi và dẫn các khách hàng tiềm năng này đến khi phễu kết thúc.

Doanh nghiệp có thể theo dõi sơ đồ hành trình của khách hàng và phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả hơn bằng cách tạo phễu tiếp thị hiệu quả.

Bạn sẽ có một chiến lược hiệu quả để thu hút khách hàng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của mình khi bạn biết giai đoạn của khách hàng của mình. Phễu tiếp thị sẽ mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích hơn từ bước đầu đến bước cuối cùng.

Thúc đẩy họ và khuyến khích họ mua hàng hóa và dịch vụ của bạn ngay từ đầu. Xây dựng lòng tin và tăng tỷ lệ chuyển đổi là những cách tiếp thị tốt nhất cho giai đoạn này của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Phễu Marketing là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Brand Activation Là Gì? Các Hình Thức Brand Activation Phổ Biến

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 15:15 + в цитатник

Brand activation là gì? Các khía cạnh và quy trình của việc Brand Activation? Để truyền cảm hứng cho các hoạt động trong tương lai của bạn, bài viết này cung cấp tổng thể thông tin và một số ví dụ về các hoạt động thương hiệu thành công.

Trong thời đại công nghệ thông tin, khách hàng ngày càng có thể tiếp cận nội dung quảng cáo phi cá nhân. Tiếp thị phi truyền thống trở nên quan trọng để tối đa hóa. Một trong những chiến lược tiếp thị ít được sử dụng.

Các chiến dịch được gọi là sự khởi động thương hiệu giúp thương hiệu trở nên nổi tiếng hơn và trở nên đáng nhớ hơn từ trải nghiệm hoặc tương tác.

Tiếp thị trải nghiệm, còn được gọi là tiếp thị tương tác, là một chiến lược thành công. Khi mục tiêu của thương hiệu là thu hút khách hàng, nó tạo ra trải nghiệm sống động và thực tế.

Những trải nghiệm này không chỉ liên quan đến hàng hóa của một thương hiệu. và cũng liên quan đến các giá trị tình cảm và tin tưởng mà khách hàng tin tưởng vào thương hiệu.

Khách hàng cần có một trải nghiệm thực tế để nhớ lại thương hiệu trong hầu hết các chiến dịch.

Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Brand Activation là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Nghiên Cứu Từ Khóa SEO Là Gì? Kỹ Thuật Nghiên Cứu Từ Khóa

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 15:01 + в цитатник

Từ khóa là cốt lõi của SEO. Nghiên cứu từ khóa có lợi vì nó giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường mục tiêu và cách người dùng tìm kiếm nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ.

Hướng dẫn cụ thể của Terus có thể hữu ích nếu bạn muốn biết cách thực hiện nghiên cứu từ khóa đúng cách hoặc không chắc chắn làm thế nào để nhắm mục tiêu các từ khóa tốt nhất.

Các khái niệm cơ bản về nghiên cứu từ khóa sẽ được giải thích trong bài viết này. Nó cũng giải thích cách sử dụng ưu tiên từ khóa để tăng lưu lượng truy cập và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

I. Nghiên cứu từ khóa là gì?

Nghiên cứu từ khóa có nghĩa là gì? Nghiên cứu từ khóa là quá trình khám phá, tìm kiếm và phân tích các từ và cụm từ mà người dùng sử dụng trong các công cụ tìm kiếm như Google, YouTube và các công cụ khác.

Nghiên cứu từ khóa là việc phân tích, so sánh và ưu tiên các cơ hội từ khóa tốt nhất cho trang web của bạn.

II. Tầm quan trọng của quá trình nghiên cứu từ khoá đối với SEO

Tìm chủ đề nội dung, SEO Onpage, tiếp cận email và quảng bá nội dung đều bị ảnh hưởng bởi nghiên cứu từ khóa.

Bước đầu tiên của bất kỳ chiến dịch SEO nào là nghiên cứu từ khóa. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu, biết những gì khách hàng đang tìm kiếm và biết các từ và cụm từ chính xác mà họ sử dụng.

  1. Nghiên cứu từ khóa giúp tăng lưu lượng truy cập trang web

Nội dung, tối ưu hóa onpage, xây dựng liên kết và kỹ thuật SEO là một trong nhiều phương pháp hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm web. Tuy nhiên, nếu bạn bỏ qua giai đoạn nghiên cứu từ khóa, mọi nỗ lực sẽ vô nghĩa.

Rõ ràng là việc sử dụng các từ khóa có khối lượng tìm kiếm cao và mức cạnh tranh thấp sẽ giúp người dùng truy cập nội dung nhanh hơn và dễ dàng hơn. Điều này cho phép trang web thu hút hàng trăm người dùng Google mỗi tháng.

  1. Nghiên cứu từ khóa giúp tạo nội dung hữu ích

Nghiên cứu của Ahrefs cho thấy rằng 90,63% trang không nhận được lưu lượng truy cập từ Google. Nguyên nhân chính là chủ sở hữu trang web tạo nội dung liên quan đến những thứ mà không có người tìm kiếm.

Vì nghiên cứu từ khóa cho biết những chủ đề mà mọi người quan tâm nên chúng giúp bạn tránh khỏi sai lầm này. Ngoài ra, bạn có thể xác định mức độ phổ biến của chủ đề bằng cách sử dụng một số công cụ SEO phù hợp.

Mỗi tháng, bạn có thể tìm và sắp xếp nội dung theo các chủ đề cụ thể để giải quyết các câu hỏi của người dùng bằng cách nghiên cứu các từ khóa có lượng tìm kiếm cao.

Tìm hiểu thêm về Nghiên Cứu Từ Khóa SEO Là Gì? Kỹ Thuật Nghiên Cứu Từ Khóa

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Marketing 4P Là Gì? Tất Cả Những Điều Bạn Cần Biết Về 4P

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:50 + в цитатник

Là một marketer, nắm vững các khái niệm về quảng cáo là rất quan trọng. Năm 1964, Neil Borden đã tạo ra Marketing Mix, thuật ngữ đầu tiên sử dụng khái niệm Marketing 4P. Tìm hiểu về Marketing 4P cùng Terus!

Sản phẩm là sự kết hợp vật chất của hàng hóa và dịch vụ cùng với cung ứng cho thị trường mục tiêu. Việc xác định chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã, cấp chất lượng, nhãn hiệu, bao gói và dịch vụ đi kèm của sản phẩm là trách nhiệm của nhà quản trị marketing.

Sau khi đưa ra các quyết định về sản phẩm, người tiếp thị phải xem xét giá bán. Giá là tiền mà người mua phải trả cho người bán để họ có thể sở hữu hoặc sử dụng một sản phẩm.

Các yếu tố phải được kết hợp một cách khéo léo để một chương trình tiếp thị hoạt động tốt. Marketing 4P để đảm bảo rằng chương trình tiếp thị của công ty đạt được các mục tiêu của nó Tiếp thị dựa trên việc cung cấp cho khách hàng giá trị dự kiến

Các thành phần Marketing 4P bao gồm các công cụ quảng cáo chiến thuật. Nếu chương trình tiếp thị hỗn hợp được thực hiện tốt, công ty sẽ đạt được vị trí vững chắc trên thị trường mục tiêu.

Tìm hiểu thêm những thông tin liên quan đến Marketing 4P là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


SEO Mũ Đen Là Gì? Tại Sao Không Nên Dùng SEO Mũ Đen

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:31 + в цитатник

Các thuật ngữ "SEO mũ đen", "SEO mũ trắng" và "SEO mũ xám" đều được biết đến là SEOer. Sự khác biệt của các phương pháp này như thế nào? Nên sử dụng chiến lược tìm kiếm web nào là tốt nhất? Mời bạn và Terus tham khảo bài viết.

I. SEO mũ đen là gì?

SEO mũ đen được gọi là Black Hat, nhưng SEOer gọi nó là SEO bẩn. Chúng ta đã có thể hình dung được mức độ khắt khe và dè dặt mà người trong nghề dành cho kỹ thuật SEO này từ cách gọi.

Như bạn đã biết, các công cụ tìm kiếm đã đưa ra nhiều quy tắc và quy tắc liên quan đến SEO để đảm bảo rằng tất cả các kết quả được trình bày trên trang SERPs đều rõ ràng và chính xác nhất có thể.

SEO mũ đen sẽ tìm mọi cách để phá vỡ luật như SEO mũ trắng hoặc SEO mũ xám. Mục tiêu chính của phương pháp SEO này là giúp trang web nhanh chóng đạt được vị trí cao nhất trên Google và tăng lưu lượng truy cập trong thời gian ngắn nhất.

Không tuân theo quy tắc này có nghĩa là Google sẽ phạt nặng nề nếu bạn sử dụng SEO mũ đen và trang web của bạn sẽ mất hết giá trị trên Google, bất kể bạn có cố gắng bảo vệ nó bằng cách nào.

Tìm hiểu thêm về SEO Mũ Đen Là Gì? Tại Sao Không Nên Dùng SEO Mũ Đen

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Google Hiệu Quả, Chuyên nghiệp Tại Terus

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:20 + в цитатник

Google Ads, từng được gọi là Google Adwords, là một loại quảng cáo cho phép các doanh nghiệp hiển thị hàng hóa và dịch vụ trên các trang web của Google đồng thời cho phép họ chạy quảng cáo.

Những quảng cáo này sẽ xuất hiện để gợi ý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ giống nhau. Bạn có thể tự chạy quảng cáo Google Ads bằng cách đăng ký tài khoản quảng cáo. Tuy nhiên, hầu hết các công ty chuyên nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ quảng cáo của Google được thuê ngoài.

Mặc dù bạn đang triển khai một chiến dịch quảng cáo tổng thể, nhưng bạn đang gặp khó khăn khi sử dụng quảng cáo Google? Có phải công ty của bạn thiếu nhân viên quản lý và chiến dịch quảng cáo?

Điều này có nghĩa là bạn không nên sử dụng các tài khoản Google Ads mới đăng ký. Chi phí đăng ký mới có thể cao hơn nhiều so với chi phí thuê dịch vụ. Tự chạy quảng cáo cũng tốn thời gian và tiền bạc để thuê một nhân viên theo dõi và kiểm soát tiến độ của quảng cáo.

Tìm hiểu về Dịch vụ Chạy Quảng cáo Google - Google Ads trọn gói - tại Terus ngay bây giờ!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Dịch vụ thiết kế website tại Quảng Ninh, liệu có đơn vị nào uy tín?

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:17 + в цитатник

Hiện tại, tỉnh Quảng Ninh là động lực của Vùng kinh tế Bắc Trung Bộ nhờ sự hỗ trợ của thiên nhiên với nhiều thắng cảnh đẹp như tranh vẽ và nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú. Hàng năm trên địa bàn tỉnh có rất nhiều doanh nghiệp được đầu tư, thành lập và hoạt động.

Phần lớn mọi người sử dụng các website để tìm kiếm thông tin và mua bán hàng hóa và dịch vụ trong thời đại công nghệ và Internet ngày càng phổ biến và phát triển. Do đó, mọi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp ở Quảng Ninh phải tạo trang web riêng của họ để họ có thể tận dụng những lợi ích của việc có trang web.

I. Tại sao website tại Quảng Ninh lại quan trọng?

Với sự phổ biến của internet, mua bán và tìm kiếm thông tin trên tất cả các trang web đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng nghiên cứu và học hỏi để theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.

Do đó, các công ty phải thiết kế website. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet. Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.

Để tìm hiểu thêm về bài viết về thiết kế website tại Quảng Ninh hãy đọc qua bài viết này của Terus nhé: Thiết kế website tại Quảng Ninh chuẩn SEO, chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí, tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Facebook Ads Tại Terus

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:14 + в цитатник

Người dùng bắt đầu sử dụng các trang mạng xã hội. Đặc biệt, một số cá nhân tiếp cận mọi thông tin và quảng cáo từ kênh xã hội này mọi thời điểm.

Tại sao chi phí cho các chiến dịch quảng cáo trên Facebook lại tăng cao đến vậy? Thật vậy, Facebook đã xem xét kỹ lưỡng chi phí của việc thực hiện một chiến dịch. Tuy nhiên, nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo trên Facebook.

Đối với bài viết đăng trực tiếp trên fanpage, không có hạn chế về từ ngữ. Để chiến dịch quảng cáo của bạn thành công, nội dung của bạn phải xúc tích và không chứa từ cấm.

Để tăng tương tác và lượt tìm kiếm của khách hàng, quảng cáo Facebook được sử dụng nhiều nhất. Trước khi bạn bắt đầu sử dụng Facebook Ads, hãy cùng Terus tìm hiểu chi tiết về chi phí chạy quảng cáo trên Facebook!

Tìm hiểu thêm các thông tin về Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Ads tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Tại Sao SEO Onpage Lại Quan Trọng Đối Với Một Website?

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 14:06 + в цитатник

Đối với các dự án SEO lớn, SEO Onpage là công cụ quan trọng giúp rút ngắn thời gian và sử dụng nhân lực. Bạn sẽ nhận được hiệu quả SEO web. Đặc biệt nếu bạn biết cách sử dụng công cụ này đúng cách. Tìm hiểu thông tin cơ bản về công cụ này trước.

I. SEO Onpage là gì?

SEO trên website là quá trình tối ưu hóa trang web với mục đích cải thiện vị trí xếp hạng của trang web và tăng lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm. Nó sẽ đề cập đến nội dung và mã nguồn HTML có thể tối ưu hóa của một trang trên trang.

II. Tại sao SEO Onpage lại quan trọng?

Để hiểu tầm quan trọng của SEO Onpage, hãy xem một chiến dịch SEO Onpage là cuộc chiến giữa website và khách thể, Google.

Nếu cuộc đấu tranh với Google xảy ra mà Google không nhận thức được vấn đề mà trang web đang thảo luận, nội dung nhắm đến là gì? Liệu trang web của bạn có được người dùng đánh giá cao không?

Điều này cho thấy rằng việc tối ưu hóa các thành phần liên quan đến trang web là vô cùng quan trọng để Google hiểu được trang web của bạn và xếp hạng nó trong các kết quả tìm kiếm của người dùng liên quan đến trang web.

  1. SEO là kênh chuyển đổi cao
  2. Giúp tiết kiệm chi phí trong dài hạn
  3. Tiếp cận nhiều khách hàng hơn
  4. Tối ưu khả năng chuyển đổi website
  5. Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tìm hiểu thêm về Tại Sao SEO Onpage Lại Quan Trọng Đối Với Một Website?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thu hút người xem bóng đá ngay với những thông tin mới nhất khi sở hữu website bóng đá

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:59 + в цитатник

Mọi người ngày nay đều biết bóng đá. Nhiều người quan tâm đến bóng đá, một môn thể thao lâu đời nổi tiếng. Một số người yêu thích bộ môn có thể theo dõi các trận đấu, tỉ số và tin tức liên quan đến câu lạc bộ mà họ thích.

Mọi tờ báo lớn nhỏ đều quan tâm đến mục thể thao và bóng đá. Các công ty đã hướng đến việc thiết kế một trang web riêng về tin tức bóng đá, nhận thức được nhu cầu cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn, đồng thời cũng là một cách để quảng bá doanh nghiệp của họ.

I. Lý do website tin tức bóng đá lại vô cùng cần thiết? Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin và các tiện ích mà nó cung cấp, sẽ rất đơn giản để thu hút được nhiều người đọc hơn.

Các công ty đã tạo ra nhiều trang web để đáp ứng nhiều mục tiêu khác nhau. Chẳng hạn như mua bán, thương mại và giải trí để đáp ứng nhu cầu về thông tin giải trí.

Nhiều người luôn quan tâm đến bóng đá trong tin tức. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền khi sở hữu trang web tin tức bóng đá thế giới.

Hãy đọc ngay bài viết này để hiểu rõ hơn những thành phần có trong website tin tức bóng đá tại đây: Terus – Thiết kế website tin tức bóng đá cập nhật thông tin nhanh chóng, giao diện đẹp

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Customer Journey Là Gì? Hành Trình Thay Đổi Từ Người Xa Lạ Thành Khách Hàng Trung Thành

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:53 + в цитатник

Customer Journey - Hành trình khách hàng là gì? Hành trình của khách hàng bao gồm những bước nào? Đặc điểm cụ thể của từng giai đoạn? Làm thế nào một công ty có thể phân tích hành trình của khách hàng trong lĩnh vực của họ?

Hành trình khách hàng (Customer Journey) là một chuỗi các giai đoạn bắt đầu từ "Nhận thức" và kết thúc với "Khách hàng trung thành".

Hành trình khách hàng hiện đang được các doanh nghiệp sử dụng để nghiên cứu trải nghiệm của khách hàng. mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm ở tất cả các điểm chạm. Tầm quan trọng của hành trình khách hàng tối ưu chưa bao giờ cao hơn thế.

Liên lạc với đối tượng mục tiêu là trọng tâm của giai đoạn này. Trong giai đoạn nhận thức, người tiêu dùng thường tìm kiếm thông tin về các sản phẩm và thương hiệu mà họ quan tâm. Khách hàng tìm kiếm thông tin trên nền tảng mà họ có thể truy cập.

Các công ty có thể cung cấp giải pháp thị trường và nội dung giáo dục. Mục tiêu là thu hút khách hàng, chứ không phải khuyến khích mua hàng. Do đó, thông tin này rất quan trọng hiện tại.

Tìm hiểu thêm về Customer Journey là gì? tại đây?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Quảng Cáo Tìm Kiếm (Google Search) Là Gì? Những Lưu Ý Khi Tạo Quảng Cáo Google Search

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:43 + в цитатник

Quảng cáo tìm kiếm Google Search là một hình thức quảng cáo phổ biến của Google ngày nay. Nó chính là “bàn tay” đắc lực giúp nhà hàng của bạn trở nên nổi tiếng hơn. Hãy cùng xem bên dưới những điều cần cân nhắc khi tạo quảng cáo trên Google.

I. Quảng cáo Google Search là gì?

Quảng cáo tìm kiếm (hay Google search) được biết đến là một hình thức quảng cáo được cung cấp bởi công cụ tìm kiếm Google.

Khi bạn thực hiện tìm kiếm và nhập cụm từ tìm kiếm, Google sẽ cung cấp kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị hình ảnh hoặc cụm từ gần đúng có liên quan đến từ khóa trong quảng cáo.

Ví dụ: Bạn phải tìm kiếm "Nhà hàng". Khi đó, Google sẽ trả về cho bạn một tập hợp kết quả. Kết quả tìm kiếm đầu tiên được đánh dấu bằng từ “được tài trợ” là tất cả các quảng cáo Google Search của Google xuất hiện dưới dạng từ khóa, từ khóa hoặc văn bản.

Đó là công cụ tập trung vào việc thu hút mọi người hành động, thường bằng cách nhấp vào quảng cáo hoặc gọi đến nhà hàng hay quán ăn của bạn. Các chiến dịch quảng cáo được hiển thị cho những người đang tích cực tìm kiếm thông tin.

Tìm hiểu thêm về Quảng Cáo Google Search tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Thiết kế website phòng Gym – thể hình liệu có nên? Những lý do phải có website?

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:39 + в цитатник

Ngày nay, các trung tâm thể dục, thể hình và yoga đang thu hút nhiều loại khách hàng mới. Nhưng những người tập thể dục chuyên nghiệp luôn cần một môi trường thoải mái để họ có thể thỏa chí với đam mê của mình và làm đẹp vóc dáng của mình. Trang web của một phòng tập thể dục có thể giúp quảng bá tên tuổi của phòng tập nhanh chóng.

Nhưng đừng lo, bố cục và thiết kế SEO hợp lý sẽ giúp trang web của bạn thu hút khách hàng nhanh chóng. Độ chuẩn di động cho phép người dùng có trải nghiệm truy cập tốt nhất trên điện thoại di động.

I. Tại sao phòng gym lại cần phải có website?

Website của các phòng tập thể dục là một công cụ tuyệt vời để tiếp thị và bán hàng. Đầu tư một lần, sử dụng lâu dài. Điều này giúp giảm chi phí đầu tư và giúp công ty tập trung vào việc nâng cao dịch vụ để cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực.

Hơn nữa, nếu bạn thiết kế website phòng gym được thiết kế tốt cho SEO và đạt được vị trí cao trong các công cụ tìm kiếm. Google sẽ quảng cáo cho bạn trong một thời gian dài và nhiều người sẽ biết đến phòng tập của bạn.

Để tìm hiểu thêm những lợi ích đến từ phòng gym hãy đọc ngay bài viết này: Terus – Thiết kế website phòng Gym – thể hình Chuyên nghiệp, Uy tín

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Tầm quan trọng của thiết kế website tại Quảng Trị trong năm 2024

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:36 + в цитатник

Quảng Trị có tài nguyên khoáng sản và nhiều di tích liên quan đến cuộc kháng chiến chống Pháp. Do đó, nơi này có tiềm năng phát triển kinh tế rất lớn, cũng như tiềm năng thu hút đầu tư từ nhiều doanh nghiệp.

Phần lớn mọi người sử dụng các website để tìm kiếm thông tin và mua bán hàng hóa và dịch vụ trong thời đại công nghệ và Internet ngày càng phổ biến và phát triển. Do đó, mọi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp ở Quảng Trị phải tạo trang web của riêng họ để họ có thể tận dụng những lợi ích của nó.

I. Lý do các doanh nghiệp tại thiết kế website Quảng Trị?

Với sự phổ biến của internet, việc truy cập vào tất cả các trang web để trao đổi hoặc tìm kiếm thông tin đã trở nên phổ biến. Các công ty phải không ngừng theo kịp xu hướng của người tiêu dùng để tồn tại và phát triển.

Do đó, các công ty phải thiết kế trang web. Website của một công ty không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn đóng vai trò là đại diện trực tuyến của công ty trên Internet. Website cũng giống như một đối tác mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ ngành nghề nào.

Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế website tại Quảng Trị hãy đọc ngay bài viết này: Thiết kế website tại Quảng Trị chuẩn SEO, uy tín, chất lượng, nhanh chóng tại Terus

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Các Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Là Gì?

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:30 + в цитатник

Nếu bạn chưa tìm kiếm ra chiến thuật **SEO tổng thể** nào sẽ phù hợp cho dự án của mình. Hãy đọc ngay bài viết sau của Terus. Terus sẽ đưa ra cho bạn hàng loạt các chiến lược hiểu quả nhất hiện tại cho bạn.

Chiến thuật SEO 1: Kiểm tra search intent

Mục tiêu chính của thuật toán Google là đáp ứng nhu cầu của người dùng. Để điều hướng người dùng đến kết quả tìm kiếm phù hợp nhất và tăng tỷ lệ quay lại trang. Đây cũng được coi là yếu tố quan trọng nhất trong bí kíp chiến thuật SEO.

Hành trình xây dựng kết quả tìm kiếm người dùng ngày càng thay đổi hàng năm. Google đã phát triển mạnh mẽ và thông minh hơn để cung cấp thông tin chính xác cho người dùng.

Chiến thuật SEO 2: Internal link

Để tăng lượng truy cập organic, kỹ thuật đặt link bên trong cũng là một phần quan trọng của chiến thuật SEO.

Đây sẽ là một liên kết giúp người dùng và các công cụ tìm kiếm dễ dàng chuyển từ nội dung này sang nội dung khác để chuyển đổi hoặc cung cấp thông tin bổ sung.

Khi một bài viết mới được thêm vào trang web, hãy cẩn thận xem xét các liên kết bên trong giữa các bài viết. Không nên liên kết các bài viết độc lập với nhau.

Chiến thuật SEO 3: Page Title

Đôi khi tên trang được Google thay đổi, vì vậy bạn phải cố gắng tối ưu hóa lại nó theo cách tự nhiên nhất để tăng thứ hạng từ khoá và tăng tỷ lệ lượt nhấp của người dùng.

Mặc dù Google nói rằng tiêu đề trang chỉ là một yếu tố nhỏ ảnh hưởng đến xếp hạng của trang, nhưng nếu "yếu tố nhỏ" đó không bao gồm cụm từ khóa chính trong tiêu đề, thì rất khó để lọt top Google.

Tìm hiểu thêm về Các Chiến Thuật SEO Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Là Gì?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Mua Backlink Có Tốt Không? Kinh Nghiệm Chọn Mua Backlink Chất Lượng

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:28 + в цитатник

Có nên mua backlink để cải thiện SEO vào năm 2024? Backlink có lợi ích gì, sử dụng có hiệu quả không? Đây là những câu hỏi phổ biến nhất mà người làm SEO hỏi khi gặp phải tình huống SEO không mang lại kết quả. Hãy tham khảo câu trả lời dưới đây và rút kinh nghiệm mua backlink “chính hãng” từ dịch vụ SEO tổng thể của Terus nhé!

I. Mua Backlink có tốt không?

Backlink là yếu tố giúp Google quyết định xem website của bạn có đáng tin cậy ở bên ngoài hay không. Trước đây Google tin tưởng bạn với nhiều liên kết ngược hơn, bây giờ Google chọn tin tưởng bạn với các liên kết chất lượng cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn cần chọn danh sách liên kết để liên kết đến website của mình.

Việc xây dựng hệ thống backlink phải được thực hiện từng bước một, rất tốn thời gian nên kết quả thu được sẽ chậm hơn. Để giảm thời gian chờ đợi này, nhiều người lựa chọn mua backlink.

Mua backlink là cách tiết kiệm thời gian nhất giúp bạn có lợi thế trong quá trình SEO và giúp bạn xếp hạng tốt hơn so với đối thủ. Bạn phải nhớ chọn đúng liên kết sẽ giúp dự án SEO của bạn tiến triển.

Hiện tại, dịch vụ SEO tổng thể tại Terus có bao gồm việc sử dụng những backlink chất lượng. Thay thế quãng thời gian bạn tạo backlink “tay” bằng việc mua backlink rồi đem thời gian đó đi đầu tư tạo nội dung, tối ưu SEO là lựa chọn khôn ngoan mà nhiều bạn nên làm.

Tìm hiểu thêm về Mua Backlink Có Tốt Không? Kinh Nghiệm Chọn Mua Backlink Chất Lượng

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Unique Selling Point (USP) Là Gì? Cách Xác Định USP Chuẩn Cho Doanh Nghiệp

Воскресенье, 21 Июля 2024 г. 13:23 + в цитатник

Unique Selling Point(USP) của bạn là gì? Để phát triển trên thị trường đầy cạnh tranh, một doanh nghiệp cần có một điểm USP. Tìm hiểu và cập nhật thông tin về Unique Selling Point với Terus.

Các USP tốt có chất lượng độc đáo và có thể giải thích bằng một vài từ về cách chất lượng đó sẽ có lợi cho khách hàng. Nhiều công ty đã sử dụng USP làm khẩu hiệu để có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

USP của một người là "những gì bạn có mà đối thủ cạnh tranh của bạn không". USP là một công cụ tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm và hàng hóa của bạn.

Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Unique Selling Point(USP) là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:



Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 18 17 [16] 15 14 ..
.. 1 Календарь