Localhost là gì? Cách cài đặt Localhost trên máy tính nhanh nhất |
Một thuật ngữ quen thuộc với các chuyên gia thiết kế website là Localhost, được sử dụng để quảng cáo thương hiệu sản phẩm dịch vụ. Tuy nhiên, không ai biết Localhost là gì sao? Nguyên tắc của Localhost là gì? Cài đặt nó như thế nào? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Localhost là gì?
Trong ngành công nghệ thông tin, thuật ngữ “Localhost” được tạo thành từ hai từ “Local” và “host”, có nghĩa là “máy tính” và “máy chủ”. Một cách dễ hiểu, thuật ngữ này đề cập đến một cổng có thể kết nối trực tiếp với máy chủ gốc, cho phép máy chủ hoạt động trên máy tính cá nhân.
Tìm hiểu thêm về Localhost là gì? Cách cài đặt Localhost trên máy tính nhanh nhất
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website tại Biên Hòa Chuyên nghiệp, Uy tín, Nhanh chóng |
Với sự phát triển của công nghệ tại Biên Hòa, các hộ kinh doanh cần website Biên Hòa nhằm giúp phát triển doanh nghiệp của mình. Cùng tìm hiểu lý do với Terus qua bài viết.
I. Lý do các doanh nghiệp ở Biên Hòa cần thiết kế website Biên Hòa?
Thiết kế website Biên Hòa chuyên nghiệp. Do sự phát triển của Internet và thế giới trực tuyến, chúng ta đang sống trong thời đại 4.0.
Mọi thứ trong cuộc sống ngày nay có vẻ chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc chạm vào màn hình cảm ứng. Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, mọi giao dịch được thực hiện trực tuyến thông qua một bước trung gian là một máy tính hoặc điện thoại thông minh.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Biên Hòa Chuyên nghiệp, Uy tín, Nhanh chóng
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Brand Awareness Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Brand Awareness |
Brand Awareness – 1 thuật ngữ mà những năm trở lại đây cực kì phổ biến. Giữa một “đại dương” về các sản phẩm dịch/ dịch vụ, làm thế nào để khách hàng có thể nhớ đến doanh nghiệp của bạn? Đó là lúc Brand Awareness phát huy tác dụng của nó.
Tuy nhiên, để có thể xây dựng một Brand Awareness cho doanh nghiệp của mình không phải là điều dễ dàng. Vậy Brand Awareness là gì? Tầm quan trọng và làm thế nào để có thể xây dựng Brand Awareness hiệu quả? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Brand Awareness - Nhận thức thương hiệu là gì?
Một khái niệm mà HubSpot từng định nghĩa Brand Awareness là thể hiện mức độ nhận biết và nhận thức về thương hiệu của khách hàng mục tiêu. Những thương hiệu có mức độ Brand Awareness cao thường được cho là xu hướng, nổi tiếng và được ưa chuộng.
Nói cách khác, Brand Awareness thường được thể hiện thông qua các điểm nhận diện thương hiệu (bao bì, nhãn mác, logo,...). Không giống như các thước đo khác thường được sử dụng trong Marketing, Brand Awareness khá khó để đo lường chính xác.
Tuy nhiên, có thể đo lường phản ứng của khách hàng trước các nỗ lực tiếp thị để thấy được sự quan tâm của họ đối với thương hiệu, hoặc các công ty cũng có thể tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định mức độ nhận biết và sự khác biệt của thương hiệu của bạn so với đối thủ cạnh tranh.
Điều quan trọng nhất là liệu khách hàng có biết về thương hiệu của bạn theo cách mà bạn muốn hay không? Bởi chính yếu tố thương hiệu này đóng vai trò rất quan trọng cho sự thành công của những phần còn lại trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
Vậy tại sao Brand Awareness lại quan trọng đến vậy? Lý do các doanh nghiệp nên chú tâm đến việc xây dựng một Brand Awareness hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong phần tiếp theo.
Tìm hiểu thêm về Brand Awareness là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách Đặt Backlink Chất Lượng, Hiệu Quả Cho SEO Website |
Bạn phải sử dụng ít nhất một kênh tiếp thị nếu bạn muốn kinh doanh online thành công. Hiện tại ở thị trường Việt Nam, các công ty và cửa hàng thường sử dụng các kênh quảng cáo trực tuyến thông dụng như Facebook, Google Ads, Zalo và SEO trên trang web.
Trong số các kênh tiếp thị kể trên, SEO web là phương pháp lâu đời và được nhiều người lựa chọn là phương pháp tiếp thị chính. Có rất nhiều công việc cần thực hiện để bắt đầu tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang web của bạn. Các khái niệm nổi bật nhất liên quan đến nội dung và liên kết là backlink là gì?
I. Backlink là gì?
Những liên kết trả về đến trang web của bạn từ các blog, diễn đàn, mạng xã hội và các nguồn khác được gọi là backlink. Khi đánh giá xếp hạng của công cụ tìm kiếm, liên kết được coi là một trong những ưu tiên hàng đầu.
Một số lượng backlink tốt trên một trang web có nghĩa là nó có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trên thị trường.
II. Những lợi ích của Backlink trong SEO là gì? 1. Lợi ích của backlink đối với bộ máy tìm kiếm
Lợi ích đầu tiên của backlink là giúp Google xác định website của bạn nhanh chóng và tăng lượng truy cập.
2. Cải thiện thứ hạng tìm kiếm
Khi làm SEO, backlinks là một phần quan trọng và không thể thiếu.
Một backlink hiệu quả mang lại trải nghiệm người dùng tốt sẽ được coi là một lời giới thiệu tốt giúp cải thiện thứ hạng của trang web trên trang tìm kiếm.
Sẽ có tác động xấu đến uy tín và khả năng cạnh tranh thứ hạng của trang web nếu backlink không phù hợp và vi phạm các nguyên tắc cộng đồng của bộ máy tìm kiếm.
3. Tăng trưởng traffic website
Phương pháp tốt nhất để tự nhiên tăng truy cập gián tiếp (traffic referral) cho một trang web là liên kết.
Mỗi lượt truy cập gián tiếp đều có lợi cho SEO vì người dùng chỉ nhấp vào các đường dẫn (URL).
Nếu nội dung của bạn chất lượng cao cung cấp thông tin hữu ích và thu hút người dùng ở lại hoặc tương tác với trang web, nó sẽ giúp cải thiện các chỉ số quan trọng giúp Google đánh giá website của bạn như:
Thời gian ở lại trên trang web: Tổng thời gian ở lại của một phiên truy cập trên trang web. Bounce rate là tỷ lệ các lần truy cập vào trang web mà không đọc hoặc tương tác. Tỷ lệ chuyển đổi: số lượng người dùng thực hiện các hoạt động như đăng ký thành viên, điền form khảo sát, đặt hàng và thanh toán. 4. Rút ngắn thời gian index
Dựa trên các tiêu chí của Google, bot thu nhập dữ liệu của các trang web theo thứ tự ưu tiên, với backlink là một trong những tiêu chí quan trọng nhất giúp bot có thể tiếp cận và index trang web nhanh hơn.
Mặc dù một trang web có số lượng backlink lớn hơn sẽ thu hút nhiều sự chú ý của bot Google hơn, nhưng để tránh bị phạt bởi thuật toán, trang web phải có khả năng lọc backlink.
5. Backlink tạo ra ảnh hưởng đến đối tượng khách hàng tiềm năng
Sử dụng backlink đúng cách không chỉ giúp "chinh phục" bộ máy tìm kiếm mà còn có tác động đáng kể đến khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng mới đến doanh nghiệp.
Do đó, một giao diện chuyên nghiệp và nội dung thu hút các chuyên gia thiết kế và lập trình viên là cần thiết cho bất kỳ trang web nào muốn thành công trong kinh doanh.
Tìm hiểu thêm về Backlink là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Nên Sử Dụng Facebook Ads Hay Google Ads? |
Google và Facebook đang cạnh tranh để thống trị ngành quảng cáo. Sở hữu một công ty nhằm mục đích tăng doanh số hoặc xây dựng thương hiệu, bạn sẽ lựa chọn ông hoàng nào để "phục vụ" bạn với chi phí thấp nhất: Google Adwords hay Facebook Ads? Hãy cùng Terus tìm hiểu bài viết dưới đây.
I. Tìm hiểu chung về Facebook Ads, Google Ads
Trước khi tìm hiểu sâu hơn về Facebook Ads và Google Ads, hãy cùng Terus điểm qua các khái niệm cơ bản về chúng:
1. Facebook Ads
Nền tảng quảng cáo trực tuyến của Facebook, mạng xã hội lớn nhất thế giới, là Facebook Ads. Người dùng và doanh nghiệp có thể tạo quảng cáo trên Facebook và Instagram. Để tạo quảng cáo cá nhân hóa hơn, Facebook Ads sẽ giúp các công ty tiếp cận đối tượng mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, địa điểm và các yếu tố khác.
Quảng cáo được cung cấp bởi Facebook - Facebook Ads bao gồm quảng cáo trong hình ảnh, video, bài viết, truyền hình, trình bày sản phẩm và nhiều loại khác.
2. Google Ads
Nền tảng quảng cáo trực tuyến của Google là Google Ads, trước đây được gọi là Google AdWords. Nó cho phép người dùng và doanh nghiệp hiển thị quảng cáo trên kết quả tìm kiếm của Google và trên mạng lưới rộng lớn của các trang web đối tác của Google.
Google Ads sẽ tập trung vào việc tiếp cận người tiêu dùng trong quá trình tìm kiếm hàng hóa hoặc dịch vụ cụ thể. Bạn có thể sắp xếp các tuyến quảng cáo theo từ khóa tìm kiếm.
Các loại quảng cáo của Google Ads bao gồm:
Quảng cáo trên kết quả tìm kiếm. Quảng cáo trên Google Display Network (hiển thị trên các trang web đối tác của Google). Quảng cáo video trên YouTube. Quảng cáo ứng dụng di động.
Tìm hiểu thêm về Nên Sử Dụng Facebook Ads Hay Google Ads?
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Định Vị Thương Hiệu Là Gì? Cách Xác Định Brand Positioning Của Doanh Nghiệp |
Mỗi thương hiệu nào dù mới hay cũ luôn phải tham gia vào cuộc tranh đấu: giữ vị trí trong tâm trí khách hàng và luôn nổi bật hơn đối thủ của mình. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy là yếu tố chiến thằng cho 2 cuộc chiến gói gọn trong Định vị thương hiệu - Brand positioning.
Định vị thương hiệu, còn được gọi là "định vị thương hiệu", xác định vị trí của thương hiệu trong tâm trí của khách hàng liên quan đến doanh nghiệp, khách hàng yêu thích và khách hàng tin rằng họ nhận được nhiều giá trị hơn số tiền họ chi trả để mua hàng hóa của thương hiệu đó.
"Định vị thương hiệu là chiếm một trí trí trong tâm trí khách hàng", theo một cách ngắn gọn. Doanh nghiệp chỉ có thể phát triển trên thị trường vì cuộc chiến định vị trong quảng cáo là một cuộc chiến tàn khốc.
Bài viết này, Terus sẽ cùng bạn tìm hiểu về định nghĩa cũng như cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Mời bạn đón đọc.
Đọc thêm các thông tin liên quan đến Định vị thương hiệu là gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Brand Perception Là Gì? Cách Đo Lường Brand Perception |
Đối với thương hiệu, Brand Perception là sự kết tinh của các điểm tiếp xúc, là quá trình tạo ra trải nghiệm của khách hàng. Vậy Brand Perception là gì? Brand Perception khác gì với Brand Awareness? Cách để đo lường nhận thức thương hiệu? Hãy cùng Terus đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
I. Brand Perception là gì?
Brand Perception (hay nhận thức về thương hiệu) là sự tổng hợp cảm xúc, trải nghiệm và suy nghĩ của người tiêu dùng về một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhận thức về thương hiệu là những gì mọi người nghĩ về thương hiệu chứ không phải cách thương hiệu mô tả chính nó. Brand Perception tập trung vào khía cạnh cảm xúc của người dùng và sự kết nối cảm xúc với việc sử dụng của mọi người là điều cần thiết. Khi lựa chọn giữa nhiều sản phẩm tương tự nhau, người ta thường cân nhắc cảm nhận của mình về thương hiệu. Ví dụ, sẽ khó mà nhìn thấy Pepsi trong tủ lạnh của một người thích Coca Cola hay giày Puma trong nhà của tín đồ Nike. Người tiêu dùng nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các bài review, trò chuyện với bộ phận hỗ trợ khách hàng, nghe giới thiệu và nhận xét từ bạn bè, tự mình đăng ký dùng thử,…
Tất cả những điểm tiếp xúc này đều ảnh hưởng đến nhận thức về thương hiệu. Nếu người tiêu dùng có thái độ tích cực đối với một thương hiệu, họ có khả năng trở thành khách hàng trung thành.
Tìm hiểu thêm về Brand Perception là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website tại An Giang Trọn gói, Chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế |
Từ vị trí địa lý, cơ hội phát triển của An Giang, nếu doanh nghiệp sở hữu website An Giang sẽ tạo tiền đề phát triển rất tốt. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết này của Terus.
I. Lý do các doanh nghiệp ở An Giang cần thiết kế website?
Hiện nay, An Giang được coi là vùng kinh tế trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long và có mật độ dân số cao nhất khu vực. Sở hữu lợi thế địa lý đắc địa và giáp nhiều tỉnh, thành phố phát triển ở khu vực phía Nam cũng như giáp với nước láng giềng Campuchia.
Vì vậy, nền kinh tế An Giang đang có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh chóng, thu hút các hoạt động đầu tư, phát triển từ các cá nhân, doanh nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ thông tin và không thể thiếu mạng Internet phổ biến hiện nay, xu hướng tìm kiếm thông tin và mua bán sản phẩm trực tuyến là vô cùng dễ dàng.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại An Giang Trọn gói, Chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn quốc tế
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Terus – Thiết kế website tại Đà Nẵng Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn |
Đây là thành phố trung tâm và lớn nhất miền Trung Việt Nam, đóng vai trò là hạt nhân quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Đà Nẵng hiện là đô thị loại I, là thành phố trung tâm cấp vùng và cấp quốc gia.
I. Lý do các doanh nghiệp ở Đà Nẵng cần thiết kế website?
Về mặt địa lý, Đà Nẵng nằm ở trung độ của Việt Nam, có vị trí trọng yếu cả về kinh tế – xã hội và quốc phòng – an ninh với vai trò là trung tâm công nghiệp, tài chính, du lịch, dịch vụ, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học, công nghệ, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước; trung tâm tổ chức các sự kiện tầm khu vực và quốc tế.
Đà Nẵng cũng là đô thị biển và đầu mối giao thông rất quan trọng về đường bộ, đường sắt, đường biển và đường hàng không.
Có một trang web là điều quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Với cuộc sống hiện đại ngày nay và sự phát triển toàn cầu, việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ. Không biết sử dụng vũ khí lợi hại này trong kinh doanh sẽ là một sự lãng phí.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Đà Nẵng Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Mật Độ Từ Khóa Trong SEO Là Gì? Bao Nhiêu Từ Khóa Là Tốt |
Mật độ từ khóa là gì trong SEO? Mật độ từ khóa phù hợp nhất là bao nhiêu? Đọc bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về cách tối ưu hóa tỷ lệ Keyword trong SEO!
!https://hackmd.io/_uploads/S10IueYbR.jpg
Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website I. Mật độ từ khóa trong SEO là gì? Trong SEO, mật độ từ khóa là số lần một từ khóa xuất hiện trên một trang web hoặc trong một phần nội dung được tính bằng tỷ lệ phần trăm của tổng số từ khóa.
Có khả năng bạn đang viết nội dung phù hợp với thuật ngữ đó nếu bạn sử dụng một từ khóa nhất định làm tiêu điểm của bài viết của mình. Tóm lại, bạn nên sử dụng một từ khóa trọng tâm làm cụm từ tìm kiếm chính cho nội dung của bạn.
Để biết mật độ từ khóa của một bài viết là bao nhiêu. Hãy chia số từ khóa trên trang cho tổng số từ trong bài viết rồi nhân với 100.
II. Tại sao mật độ từ khóa lại quan trọng trong SEO? Mật độ từ khóa là một phần quan trọng của chiến lược tìm kiếm từ khóa cho trang web. Khi các công cụ tìm kiếm và Google quét nội dung thường không đọc hết các từ trên trang. Thay vào đó, họ sẽ tìm kiếm các từ khóa tiềm năng nổi bật. Những từ này được lặp lại rất nhiều trong bài viết.
Trong hầu hết các trường hợp, khi người dùng tìm kiếm bất kỳ một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, họ thường sử dụng một từ khóa cụ thể, và Google sẽ cung cấp các kết quả phù hợp. Vì vậy, để cải thiện trải nghiệm người dùng, chúng ta cần làm tốt keyword Density, một yếu tố SEO Onpage quan trọng.
III. Tỷ lệ mật độ từ khoá bao nhiêu là tốt cho SEO? Thật vậy, không có tiêu chuẩn cụ thể cho mật độ từ khóa phù hợp cho từng trang web. Nhiều người vẫn nhầm tưởng rằng việc lặp lại từ khóa chính nhiều lần sẽ giúp bài viết được xếp hạng tốt hơn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Vì việc lặp lại keyword chính quá nhiều lần được coi là hành vi spam hoặc nhồi nhét từ khóa và sẽ bị Google phạt vì điều này, suy nghĩ trên là hoàn toàn sai lầm. Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia, mật độ từ khóa tốt nhất là 1% và tối đa là 3%.
Tuy nhiên, mật độ từ khóa của SEO phụ thuộc vào độ dài của bài viết và phải có sự kết hợp giữa các từ khóa LSI và từ khóa mục tiêu. Người dùng đọc nên tránh sử dụng quá nhiều từ khóa, đặc biệt là khi tối ưu hóa mật độ từ khóa trong SEO.
Tìm hiểu thêm về Mật độ từ khóa bao nhiêu là tốt đối với SEO website
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Featured snippet là gì? Các bước đơn giản tối ưu Featured snippet |
Bạn có nhận thấy rằng SEO trang web ngày càng khó tạo ra lưu lượng truy cập giới thiệu từ Google không? Vấn đề không chỉ là ngày càng có nhiều công ty chú trọng đến các dịch vụ SEO tổng thể mà còn do sự thay đổi của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà Google giới thiệu gần đây là Featured snippet – nó đã thay đổi cuộc chơi SEO cho các trang web và cũng là xu hướng SEO chính của năm. Hãy cùng Terus tìm hiểu các Featured Snippet là gì và chúng đóng vai trò như thế nào trong việc cải thiện dịch vụ SEO tổng thể.
I. Featured snippet là gì?
Featured snippet là một đoạn thông tin ngắn giúp trả lời câu hỏi của người dùng trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Đoạn trích được cung cấp cho phép người dùng đọc nhanh những thông tin cần thiết để truy vấn nội dung bài viết.
Trong thế giới SEO, SEOer thường được gọi là “Top 0”, tức là vị trí của các Featured Snippet phía trên cả tiêu đề và URL của kết quả tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Featured snippet là gì? Các bước đơn giản tối ưu Featured snippet
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Key Visual Là Gì? Làm Sao Để Key Visual Độc Đáo, Thu Hút |
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn có một chiến dịch quảng cáo thành công, và sử dụng Key Visual là điều đầu tiên họ nghĩ đến. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về Key Visual, hãy xem xét nó.
Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Key Visual trong việc tăng khả năng nhận diện. Việc thiết kế quảng cáo cho Key Visual phải được thực hiện một cách tinh tế, hấp dẫn và sáng tạo.
Nó sẽ khiến người tiêu dùng nhớ mãi thương hiệu của bạn. Khả năng truyền đạt thông tin mạnh mẽ thông qua hình ảnh và thông điệp nhân văn giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều người mua tiềm năng hơn.
Đừng bỏ qua bài viết hôm nay nếu bạn muốn biết những cách tạo Key Visual tuyệt vời để thu hút khách hàng. Tất cả những câu hỏi trên đều có câu trả lời từ Terus, vì vậy hãy tiếp tục đọc và khám phá.
Tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi Key Visual Là Gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
WooCommerce Là Gì? Kiến Thức Cần Biết Về WooCommerce |
Các trang thương mại điện tử ngày nay cạnh tranh khốc liệt để bán hàng trực tuyến. Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hỗ trợ giao dịch trực tuyến, các đơn vị thiết kế website sẽ tìm kiếm các plugin hỗ trợ tối ưu hóa giao dịch.
Hoàn toàn miễn phí cài đặt, dễ sử dụng và giúp khách hàng linh hoạt hơn khi mua hàng. Bạn có muốn phát triển trang bán hàng cho một cửa hàng trực tuyến và tìm hiểu WooCommerce là gì không? Những lợi ích của WooCommerce cũng như cách cài đặt và sử dụng WooCommerce? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. WooCommerce là gì?
WooCommerce là một plugin miễn phí được sử dụng trong các giao diện của WordPress. Plugin mã nguồn mở này được sử dụng để phục vụ cho việc thiết kế website bán hàng trên website.
WooCommerce có các chức năng như: giỏ hàng, số lượng mặt hàng và thanh toán trực tuyến, hiển thị ưu đãi… giúp việc bán hàng dễ dàng hơn cho cá nhân và doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về WooCommerce Là Gì? Kiến Thức Cần Biết Về WooCommerce
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Bài Viết Chuẩn SEO Là Gì? Cách Để Viết Bài Chuẩn SEO |
Đảm bảo rằng các bài viết trên trang web của bạn chất lượng cao và được người dùng và các công cụ tìm kiếm đánh giá cao, vì vậy hãy tạo một cấu trúc bài viết chuẩn SEO! Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn với bài viết bên dưới.
!https://hackmd.io/_uploads/BkvMskFbC.png
I. Bài viết chuẩn SEO là gì?
"Bài viết chuẩn SEO" đề cập đến những bài viết có nội dung được tối ưu hóa, thể hiện sự hiểu biết của người tìm kiếm về nhu cầu và mong muốn của họ. Để một bài viết được coi là tối ưu cho SEO, nó phải tuân thủ các điều kiện sau:
Điều chỉnh từ khóa, tiêu đề, thẻ meta và URL: Để tăng khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, đảm bảo từ khóa chính xuất hiện ở các vị trí quan trọng như tiêu đề, thẻ meta và URL.
Độ dài và mật độ từ khóa của bài viết: Bài viết phải đủ dài để chứa thông tin quan trọng và có mật độ từ khóa phù hợp để tránh quá tải nội dung.
Chất lượng nội dung và tính không giống nhau: Để giảm xếp hạng trên công cụ tìm kiếm, nội dung phải chất lượng cao và không sao chép từ các nguồn khác.
Tối ưu hóa hình ảnh và video liên quan: Đảm bảo tối ưu hóa hình ảnh và video để cải thiện trải nghiệm người dùng.
Tối ưu hóa tìm kiếm và người dùng: Bài viết phải hấp dẫn, dễ đọc và mang lại giá trị thực sự cho độc giả, đồng thời tuân thủ các nguyên tắc tìm kiếm. Để cung cấp thêm giá trị, các bài viết trên trang web được kết nối bằng liên kết nội bộ và liên kết đến các nguồn bên ngoài.
Tìm hiểu thêm về Bài viết chuẩn SEO là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Terus – Thiết kế website tại Rạch Giá Kiên Giang Chuyên nghiệp, Uy tín, Nhanh chóng |
Thiết kế website Rạch Giá Kiên Giang tại Terus. Với sự phát triển của Internet và thế giới trực tuyến, chúng ta đang sống trong thời đại 4.0. Ngày nay, có vẻ như mọi thứ trong cuộc sống chỉ là một cú chạm vào màn hình cảm ứng hoặc một cú nhấp chuột.
I. Lý do các doanh nghiệp ở Rạch Giá Kiên Giang cần thiết kế website Rạch Giá Kiên Giang?
Có một trang web là điều quan trọng để phát triển doanh nghiệp. Với cuộc sống hiện đại ngày nay và sự phát triển toàn cầu, việc sở hữu một website không còn là điều xa lạ. Không biết sử dụng vũ khí lợi hại này trong kinh doanh sẽ là một sự lãng phí.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Rạch Giá Kiên Giang Chuyên nghiệp, Uy tín, Nhanh chóng
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Thông Tin Mới Nhất Về Thuật Toán Facebook 2024 |
Facebook là một trang mạng xã hội được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Vì vậy, hầu hết mọi người cũng sử dụng kênh này để kinh doanh và bán hàng online. Hãy theo Terus trong bài viết hôm nay để tìm hiểu thông tin mới nhất về thuật toán Facebook mà bạn không thể bỏ qua vào năm 2024.
I. Thuật toán Facebook là gì?
Thuật toán của Facebook được định nghĩa là một hệ thống sắp xếp và phân loại nội dung, bài viết và thông tin trên nền tảng mạng xã hội của doanh nghiệp. Mục tiêu chính của thuật toán là cung cấp nội dung có khả năng tương tác cao nhất với người dùng. Thuật toán Facebook sẽ đánh giá tất cả các bài đăng, quảng cáo, story và reels.
II. Cách thuật toán Facebook phân phối bài viết trong năm 2024
Thuật toán Facebook không ngừng được cập nhật để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Năm 2024, thuật toán tập trung vào một số yếu tố chính để phân phối bài viết:
Thuật toán Facebook sẽ ưu tiên hiện thị nội dung được chia sẻ bởi những người mà bạn mới kết bạn trên News Feed hơn nội dung được chia sẻ bởi những người cũ. Ngoài ra, thuật toán sẽ chỉ ưu tiên những người bạn thường xuyên tương tác và kết nối với nhau. Ngoài ra, thuật toán Facebook cho phép người dùng tìm thấy nhau khi họ thích bài đăng hoặc tương tác.
Quản trị viên nhóm sẽ nhận được ưu tiên hiển thị nội dung hơn các thành viên nhóm. Trong một nhóm, từ 50 đến 80% thành viên sẽ xem bài viết của nhóm. Ngoài ra, bạn bè của bạn hoàn toàn có thể xem và tương tác với một bài đăng trong nhóm mà có phạm vi tiếp cận tốt.
Thuật toán Facebook chỉ hiển thị bài viết của bạn cho khoảng 5 - 20% người dùng đã từng like, share, comment hoặc nhắn tin cho Fanpage. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn bằng cách:
Tăng tương tác:
Khuyến khích người dùng like, share, comment và nhắn tin cho Fanpage bằng cách tạo nội dung hấp dẫn, thú vị và hữu ích. Trả lời bình luận và tin nhắn nhanh chóng, lịch sự và chuyên nghiệp. Tổ chức các hoạt động như minigame, livestream, Q&A,...
Tương tác qua lại:
Hỏi ý kiến người dùng về nội dung họ mong muốn được Fanpage chia sẻ. Tạo các nhóm cộng đồng để khuyến khích thảo luận và chia sẻ giữa các thành viên. Sử dụng các công cụ quản lý Fanpage để theo dõi hiệu quả hoạt động và điều chỉnh chiến lược phù hợp.
Bằng cách tăng tương tác và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, bạn có thể thu hút nhiều người quan tâm đến Fanpage hơn, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.
Tìm hiểu thêm về Thông Tin Mới Nhất Về Thuật Toán Facebook 2024
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Reup Là Gì? Phân Biệt Giữa Reup Và Mượn Ý Tưởng |
Thay vì tự tài trợ và sản xuất các video riêng của mình, các YouTuber sử dụng các video của người khác để reup lại trên kênh của họ.
Reup giúp các YouTuber giảm thời gian, công sức và chi phí sản xuất video của họ. Chỉ cần sao chép video từ một kênh khác và sau đó quay nó trên kênh YouTube của mình để kiếm tiền.
Bạn sẽ mất ít thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng phương pháp này. Chỉ đơn giản là copy video từ một channel khác và sau đó up lại nó trên channel của bạn, bạn sẽ không cần phải tạo ra các video sắp đăng tải.
Để tự mình sản xuất một video, bạn phải lên ý tưởng, viết kịch bản, dựng hình và xử lý âm thanh. Một YouTuber thường mất từ một đến ba ngày để hoàn thành tất cả những nhiệm vụ này.Thậm chí nhanh hơn, việc copy và reup lại video từ một kênh khác sẽ chỉ mất một phần ba số thời gian trên.
Mặc dù những video này thực sự không tải lại, nhưng YouTube có quyền loại bỏ chúng khỏi nền tảng nếu chúng vi phạm các điều khoản sử dụng của nền tảng. Nếu vi phạm được phát hiện và bị khiếu nại, chúng còn có thể bị xóa hoàn toàn ngay sau đó.
Tìm hiểu thêm cho câu hỏi Reup là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Truyền Thông Là Gì? Vai Trò Và Các Bước Xây Dựng |
Truyền thông là gì?
Đây là một trong những câu hỏi được nhiều bạn rất quan tâm. Trong xã hội phát triển hiện nay, nhu cầu sống của con người không ngừng được nâng cao. Con người luôn sáng tạo để làm cho cuộc sống trở nên trọn vẹn và thoải mái. Một trong số đó là nhu cầu trao đổi thông tin, và đây cũng chính là nguyên nhân ra đời của các phương tiện thông tin đại chúng. Vậy để hiểu rõ hơn về truyền thông là gì? Vai trò của chúng như thế nào và các bước xây dựng truyền thông là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Truyền thông là gì?
Truyền thông là quá trình truyền tải thông tin, ý kiến, tin tức,… giữa hai hoặc nhiều người nhằm giao tiếp, kết nối và tăng cường sự hiểu biết, nhận thức. Diễn ra thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông xã hội, truyền thông trực tuyến,… Là công cụ quan trọng để định hình hình ảnh thương hiệu và tiếp thị sản phẩm/dịch vụ, tạo được thiện cảm và uy tín trong lòng khách hàng và đối tác kinh doanh. Ngoài ra, các phương tiện thông tin đại chúng đóng vai trò quan trọng trong việc lan truyền các sự kiện và các vấn đề xã hội, chính trị xã hội giúp mọi người có được những thông tin cần thiết để đưa ra những quyết định và hành động phù hợp. Mục đích là truyền tải thông tin, ý tưởng và giá trị từ người hoặc nhóm người này sang người hoặc nhóm người khác. Truyền thông có thể được thực hiện thông qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm lời nói, văn bản, hình ảnh, video, âm thanh,… Các chức năng của truyền thông:
Tìm hiểu thêm về Truyền thông là gì tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Facebook Marketing Là Gì? Cách Xây Dựng Chiến Lược |
Cho đến nay, nhiều người vẫn tin rằng dịch vụ chạy Facebook Ads là cách tiếp cận nhiều tệp khách hàng thông qua quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần của chiến lược. Điều này liên quan đến việc sử dụng Facebook như một phương tiện giao tiếp và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Vậy Facebook Marketing là gì? Và cách xây dựng chiến lược Facebook Marketing hiệu quả. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Facebook Marketing là gì?
Marketing trên Facebook có thể bao gồm quảng cáo sản phẩm, xúc tiến và nhắm đến khách hàng tiềm năng thông qua Facebook. Điều này cho phép khách hàng tiềm năng nhanh chóng tiếp cận thông tin và xây dựng niềm tin tốt về thương hiệu.
Mặc dù có nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau để tiếp cận khách hàng trên mạng xã hội Facebook, nhưng phương pháp Organic reach sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cả. Tuy nhiên, khi Facebook cập nhật nhiều lần, cách tiếp cận miễn phí đến người dùng đã bị hạn chế đáng kể, khiến nhiều doanh nghiệp khó khăn.
Tuy nhiên, đừng vội trách Facebook vì thuật toán mới của họ quyết định rằng nội dung chất lượng sẽ thu hút người dùng hơn là nội dung bán hàng. Mặc dù có một lượng lớn người kinh doanh trực tuyến trên trang này, nhưng nó vẫn là một trang mạng xã hội chú trọng đến người dùng hơn là một trang thương mại điện tử.
Nội dung tốt sẽ nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ và ngày càng phổ biến. Khi bạn đã tích lũy được một khoản tiền đáng kể, bạn có thể chi ra để mua một số công cụ quảng cáo để tiếp cận nhiều khách hàng mới.
Tìm hiểu thêm về Facebook Marketing Là Gì? Cách Xây Dựng Chiến Lược
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
External Link Là Gì? Cách Tăng Thứ Hạng Website Với Link Out |
Các liên kết bên ngoài có tác động đáng kể đến uy tín của trang web và xếp hạng của nó trên công cụ tìm kiếm. Trong lĩnh vực tối ưu hóa tìm kiếm trang web, việc thực hiện việc triển khai link out là vô cùng quan trọng. Nội dung này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về External Link và cách sử dụng chúng để tăng độ tin cậy và thứ hạng của website.
!https://hackmd.io/_uploads/rkN7ZyFW0.jpg
I. External link là gì? External Link (hay Outbound Link) là những liên kết trên website của bạn trỏ đến những website khác trên Internet.
Mã liên kết bên ngoài: Link Anchor Text
“https://www.external-domain.com/” là địa chỉ web của nó. chính là địa chỉ web đích bên ngoài mà bạn muốn truy cập “Link Anchor Text” là một đoạn văn bản hoặc từ khóa để bạn đặt outbound links vào trong đó. Các External link này có tác động đáng kể đến thứ hạng và độ tin cậy của trang web. Để tối ưu hóa web một cách tốt nhất, những người làm SEO onpage phải nghiên cứu nhiều phương pháp liên quan đến các liên kết bên ngoài.
II. Mục đích đặt External link cơ bản
Tạo External link chất lượng được thực hiện với các lý do:
Để xác minh thông tin, các liên kết bên ngoài được sử dụng: Vì lý do này, Các liên kết bên ngoài sẽ được sử dụng để liên kết đến các nội dung chính xác đã được xác định trước đó từ các trang web của các tổ chức có uy tín.
Các kết nối bên ngoài được sử dụng để cung cấp thêm thông tin: Bạn cung cấp một thông tin A và thông tin B có liên quan với nhau. Bạn sẽ thêm một liên kết vào Anchor Text để trỏ đến thông tin B từ một trang web khác. Thông tin tìm kiếm chính xác, cần thiết sẽ dễ dàng được người dùng mở rộng.
Tìm hiểu thêm về External Link Là Gì? Cách Tăng Thứ Hạng Website Với Link Out
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|