-Поиск по дневнику

Поиск сообщений в terustechnology

 -Подписка по e-mail

 

 -Статистика

Статистика LiveInternet.ru: показано количество хитов и посетителей
Создан: 17.07.2024
Записей:
Комментариев:
Написано: 1029





Hành Vi Người Tiêu Dùng Là Gì? Cách Xác Định Xu Hướng Hiện Tại

Суббота, 20 Июля 2024 г. 10:07 + в цитатник

Các công ty có thể tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn bằng cách xem xét kỹ lưỡng hành vi tiêu người dùng để tăng doanh thu, tăng khả năng bán hàng và tăng doanh thu.

Tuy nhiên, đây là một vị trí khá khó khăn và đòi hỏi những người làm việc có chuyên môn cao. Bài viết sau đây của Terus sẽ giải thích cho công ty cách thực hiện phân tích khách hàng chính xác và rõ ràng.

Hành vi của người tiêu dùng ảnh hưởng đến quyết định của họ về việc mua sản phẩm một cách trực tiếp. Do đó, nghiên cứu giúp các công ty hiểu và dự đoán xu hướng mua sắm của từng phân khúc người mua, giúp phân loại khách hàng cụ thể và dễ dàng tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả.

Các công ty sẽ có thể sử dụng các dữ liệu được phân tích để tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp với từng phân khúc khách hàng, xác định những ý tưởng chính của khách hàng, tối ưu hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng và thuyết phục khách hàng trở thành những người tiêu

Tìm hiểu các thông tin chi tiết về Hành vi người tiêu dùng là gì? tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


UI/ UX Designer Là Gì? Mô Tả Công Việc Của UI/ UX Designer

Суббота, 20 Июля 2024 г. 10:06 + в цитатник

Hiện nay, trong giới thiết kế, không ai là không biết đến thuật ngữ “UI/ UX”. Trong thiết kế website, nó quyết định sự thành công của một website hoặc ứng dụng di động. Vậy UI/ UX Designer là gì và các vị trí và cơ hội nghề nghiệp của UI/ UX Designer trong lĩnh vực này. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. UI, UX là gì?

Trước khi tìm hiểu UI/ UX Designer là gì, hãy cùng Terus điểm qua các khái niệm cơ bản về UI/ UX dưới đây:

UI là gì?

UI là viết tắt của “User Interface”, có nghĩa là “Giao diện người dùng”. Rõ ràng, trải nghiệm người dùng trên một website hoặc ứng dụng di động như điện thoại hoặc máy tính bảng được gọi là trải nghiệm người dùng. Một số ví dụ về giao diện người dùng là màu sắc, bố cục, hình ảnh, biểu tượng được sử dụng trên website và ứng dụng.

Người dùng nhận được thông điệp từ nhà thiết kế website, nhà cung cấp và sản phẩm thông qua giao diện người dùng (UI). Các đặc điểm thương hiệu của sản phẩm hoặc dịch vụ phải được hiển thị trong thiết kế UI.

UX là gì?

UX là viết tắt của từ “User Experience”. Sự nhận thức và phản hồi của người dùng khi họ trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ trên giao diện web hoặc ứng dụng được gọi là UX. Tất cả cảm xúc, niềm tin và sở thích của người dùng được thể hiện trong và sau khi sử dụng trong UI.

Tìm hiểu thêm về UI/ UX Designer Là Gì? Mô Tả Công Việc Của UI/ UX Designer Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Website Vệ Tinh Là Gì? Vai Trò Của Website Vệ Tinh

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:56 + в цитатник

Để cung cấp dịch vụ SEO cho website, việc xây dựng các website vệ tinh hiệu quả và có liên kết chặt chẽ với website chính là rất quan trọng. Nó làm cho quá trình tìm kiếm xung quanh và các chiến dịch quảng cáo của công ty có hiệu quả cao hơn. Website vệ tinh là gì? Vị trí cụ thể của chúng trong tìm kiếm tìm kiếm là gì? Đọc bài viết sau đây cùng Terus.

!https://hackmd.io/_uploads/BJMXqTOb0.jpg

I. Khái niệm về website vệ tinh

Website vệ tinh là những website con của một website chính có chủ đề, nội dung tương tự hoặc có liên kết với một website chính. Những trang web vệ tinh này hoạt động một cách độc lập khỏi trang web chính.

Để tăng lượng lượt truy cập, chúng sẽ cung cấp backlink dẫn đến trang web chính. Chúng hoạt động giống như những vệ tinh "bay" xung quanh, giúp tăng số lượng tương tác trên trang web chính.

II. Khi nào bạn cần xây dựng website vệ tinh? Ý tưởng tạo ra một hệ thống các trang web vệ tinh nhằm mục đích hỗ trợ tối ưu hóa tìm kiếm trên internet là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bạn muốn xây dựng trang web vệ tinh, có một số điều cần lưu ý..

Một thương hiệu mới cần nhiều sự tương tác và truy cập hơn. Bạn có thể tham khảo đối tượng khách hàng tiềm năng để thiết kế và xây dựng một sản phẩm phù hợp.

Bạn chỉ muốn tăng lượng người xem và quảng bá thương hiệu của mình. Do đó, bạn cần xây dựng một trang web vệ tinh. Tuy nhiên, đừng chỉ tạo trang web vệ tinh chỉ để thêm backlink nếu không cần thiết.

Do đó, web chính cũng sẽ bị ảnh hưởng và tổn thất. Không nên xây dựng hệ thống các site vệ tinh cho đến khi bạn có đủ khả năng quản lý tất cả các site một cách đồng đều. Điều này có nghĩa là bạn phải xây dựng nội dung cho từng site một để tạo nên một chuỗi hệ thống các site vệ tinh vững chắc. Tìm hiểu thêm về Website Vệ Tinh Là Gì? Vai Trò Của Website Vệ Tinh

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Sampling Là Gì? Vai Trò Của Product Sampling Trong Marketingz

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:55 + в цитатник

Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng nhiều hình thức truyền thông. Sampling là một trong những phương pháp phổ biến nhất hiện nay. Vậy Sampling là gì? Vai trò của Sampling là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Sampling là gì?

Sampling trong Marketing có nghĩa là thử nghiệm sản phẩm. Nó thường là một mẫu được cung cấp cho khách hàng để làm quen với sản phẩm và dịch vụ. Nhưng ngày nay, Sampling cũng là một cách cung cấp mẫu thông qua các hình thức trực tuyến.

Sampling có thể giúp doanh nghiệp tăng trải nghiệm của khách hàng, nhận thức về thương hiệu và tạo dựng niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ. Họ đưa ra quyết định dựa trên kinh nghiệm và cảm xúc thực sự của họ. Nếu sản phẩm, dịch vụ tốt thì khách hàng chính là “quảng cáo miễn phí” của công ty. Khách hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm đã thử nghiệm cho bạn bè và người thân của họ.

81% khách hàng đều khẳng định là họ thích thú với hình thức quảng cáo này. Khách hàng luôn đánh giá cao những trải nghiệm thực tế. Kết quả khảo sát từ các chuyên gia cũng kết luận hiệu quả đám đông, cộng hưởng từ phương pháp này cũng cho kết quả rất tốt.

Tìm hiểu thêm về Sampling là gì tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Billboard Là Gì? Từ A – Z Về Billboard Quảng Cáo Ngoài Trời

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:47 + в цитатник

Luôn hiện diện trên những con đường chúng ta đi lại hàng ngày, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng như một hình thức truyền thông truyền thống, quen thuộc, gần gũi nhưng cũng không kém phần sáng tạo và độc đáo. Biển quảng cáo Billboard luôn kín chỗ đặt chỗ, điều này cho thấy sức hấp dẫn không thể phủ nhận của phương tiện truyền thông quốc dân này.

Quảng cáo Billboard là gì? Đặc điểm chính của bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là gì và các hình thức của Billboard là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Billboard là gì? Giới thiệu về Billboard quảng cáo tại Việt Nam

Billboard hay còn gọi là biển hiệu là hình thức quảng cáo ngoài trời quen thuộc nhất với người tiêu dùng. Không khó để nhìn thấy biển quảng cáo khi di chuyển trên đường phố (thành phố, ngoại thành) hay các quốc lộ, đường cao tốc hay khi lái xe ra sân bay… Biển quảng cáo cũng có thể được nhìn thấy ở một số nơi đông người như bến xe, nhà ga, trung tâm mua sắm...

Với quy mô lớn nhất (lên đến hàng trăm mét vuông) và chiều cao rất cao, cùng với diện tích đứng tự do, thoáng mát và rộng rãi, quảng cáo Billboard truyền tải hình ảnh và thông điệp thương hiệu một cách sống động, ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, quảng cáo ngoài trời Billboard cũng được coi là phương tiện truyền thông đẳng cấp nhất hiện nay, việc trưng bày ở vị trí đẹp, xuất sắc của Billboard giúp nâng tầm đẳng cấp và củng cố hình ảnh của thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.

Tìm hiểu thêm về Billboard Là Gì? Từ A – Z Về Billboard Quảng Cáo Ngoài Trời

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Tích Xanh Tiktok Là Gì? Cách Để Sở Hữu Tích Xanh Tiktok

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:47 + в цитатник

Dấu tích xanh Tiktok biểu thị tài khoản đã được Tiktok xác minh. Giúp người dùng khác nhận biết đó là tài khoản gốc.

Các kênh TikTok có dấu tích xanh Tiktok thường cung cấp nội dung hấp dẫn, thú vị, tạo được nhiều lượt thích và quan tâm từ người xem.

Tiktok tích xanh tuyên bố rằng đây là tài khoản chính thức và đáng tin cậy. Điều này có khả năng thu hút sự chú ý của người dùng khác và tăng khả năng người dùng theo dõi và xem TikTok. Dấu tích xanh của TikTok có thể cho phép các chủ tài khoản hợp tác với các doanh nghiệp, cá nhân hoặc thương hiệu khác.

Điều này cho thấy tài khoản có thể là một cá nhân hoặc thương hiệu nổi tiếng và có khả năng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Tiktok. Giúp chủ tài khoản có cơ hội hợp tác với thương hiệu.

TikTok chỉ cung cấp các chương trình và tính năng cho những người có tài khoản xanh. Khả năng sử dụng các công cụ tạo nội dung mới nhất là một trong những tính năng này. Tham gia các sự kiện đặc biệt hoặc tham gia các chương trình với những người bạn đồng hành trên Tiktok.

Nhưng tài khoản xanh TikTok không phải là yếu tố duy nhất góp phần tăng ảnh hưởng và doanh thu trên nền tảng. Chủ tài khoản trên TikTok phải tiếp tục tạo nội dung tốt và tích cực tương tác với cộng đồng của họ để đạt được thành công và tầm ảnh hưởng.

Tìm hiểu thêm các kiến thức liên quan đến Tích xanh Tiktok là gì? tại đây.

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Brochure Là Gì? Profile, Catalogue Và Brochure Có Gì Khác?

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:37 + в цитатник

Ngày nay, Brochure được coi là sứ giả quan trọng quyết định sự thành công của các chiến dịch nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và thông tin sản phẩm. Vậy Brochure là gì? Xu hướng thiết kế Brochure nào đang được sử dụng rộng rãi? Hãy cùng Terus khám phá chủ đề này trong bài viết dưới đây.

I. Brochure là gì?

Brochure còn được gọi là Pamphlet. Là loại ấn phẩm quảng cáo được sản xuất dưới dạng một cuốn sách mỏng. Hay được biết đến nhiều hơn là các tờ gấp quảng cáo. Đây là một trong những phương pháp tiếp thị linh hoạt và phổ biến nhất hiện nay. Không có quy định về địa điểm, thời gian cung cấp loại hình quảng cáo này tới khách hàng. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp biết tận dụng những yếu tố thuận lợi thì việc áp dụng tờ rơi quảng cáo tại các cửa hàng của công ty, những nơi giới thiệu sản phẩm như hội chợ, lễ hội, sự kiện quảng bá hình ảnh thương hiệu..., sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Brochure cung cấp và trình bày những hình ảnh chính xác nhất về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện cũng như thông tin quan trọng về công ty hoặc doanh nghiệp. Mục đích của ấn phẩm này là tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu. Nhờ ấn phẩm này, người xem có thể đưa ra những đánh giá cơ bản về công ty và đưa ra lựa chọn của riêng mình về sản phẩm, dịch vụ.

Tìm hiểu thêm về Brochure Là Gì? tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Terus – Thiết kế website tại Đà Lạt Trọn gói, chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:36 + в цитатник

Với sự phát triển của ngành du lịch Đà Lạt hiện tại, việc sở hữu một trang web tại Terus để quảng bá thương hiệu là vô cùng quan trọng. Tìm hiểu thêm về bài viết của Terus.

I. Lý do các doanh nghiệp ở Đà Lạt cần thiết kế website?

Thiết kế website chuyên nghiệp ở Đà Lạt Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 do sự phát triển của Internet và thế giới trực tuyến. Ngày nay, có vẻ như mọi thứ trong cuộc sống chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc một cú chạm vào màn hình cảm ứng. Mọi giao dịch được thực hiện trực tuyến trong thời đại kỹ thuật số hiện nay thông qua một bước trung gian là máy tính hoặc điện thoại thông minh.

Ngoài ra, việc có một trang web sẽ mang lại cho bạn những lợi ích đáng kể, đặc biệt đối với một nơi đầy cạnh tranh như Đà Lạt.

  • Trang web hoạt động nhanh và ổn định.
  • Website hấp dẫn, bố cục đẹp
  • Tính năng đầy đủ
  • Thiết Kế Website Chuẩn SEO
  • Mở rộng thị trường và thu hút người tiêu dùng tiềm năng
  • Dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương tác nhanh với khách hàng

Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Đà Lạt tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Thực Trạng Website Thương Mại Điện Tử Việt Nam năm 2024

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:30 + в цитатник

Thị trường kinh doanh điện tử của Việt Nam trong những năm gần đây ngày càng mở rộng và hiện nay đã trở thành một hình thức kinh doanh phổ biến, quen thuộc với các công ty và người dân.

Sự đa dạng về mô hình kinh doanh, chủ thể, quy trình kinh doanh và chuỗi cung ứng hàng hóa, dịch vụ, được hỗ trợ bởi hạ tầng Internet và ứng dụng công nghệ hiện đại đã đưa TMĐT trở thành trụ cột quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế số của đất nước.

Tuy nhiên, nhìn chung, TMĐT Việt Nam phải đối mặt với nhiều thách thức và hạn chế để đạt được thương mại điện tử toàn cầu.

Trong bài viết này, Terus sẽ phân tích thực trạng thương mại điện tử ở Việt Nam và từ đó đưa ra các giải pháp phát triển mô hình này.

I. Tổng quan về thương mại điện tử

Với sự phát triển của công nghệ, thông tin trên các trang mạng xã hội đang xuất hiện ở khắp mọi nơi. Khi nhu cầu về hàng hóa, dịch vụ góp phần tạo nên sự phát triển của cái gọi là thương mại điện tử. Thương mại điện tử đã và đang không ngừng trở thành lĩnh vực có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn đến nền kinh tế của các quốc gia, cụ thể là Việt Nam.

Sự phát triển của ngành công nghiệp số này không chỉ mang lại cho các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thuận lợi mà còn cung cấp những giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu đổi mới của doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Bởi vì tính chất của TMĐT, không chỉ riêng Việt Nam mà còn các quốc gia khác trên thế giới đều dành sự quan tâm nhất định đến ngành công nghiệp đầy tiềm năng này.

Tìm hiểu thêm về Thực Trạng Website Thương Mại Điện Tử Việt Nam năm 2024

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

CDP Là Gì? Tại Sao CDP Lại Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:28 + в цитатник

Dữ liệu về khách hàng luôn là vấn đề còn tồn tại trong các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp, đây luôn là rắc rối với các marketer.

Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện nay, việc thu thập dữ liệu từ khách hàng không còn là vấn đề quá lớn, họ dễ dàng thu thập các thông tin nhân khẩu học về khách hàng. Lượng thông tin đổ về nhiều tới mức các marketer khó khăn trong việc lọc và quản lý các thông tin có giá trị cho chiến dịch.

Mọi thông tin khách hàng phải được sắp xếp và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.Dữ liệu được sắp xếp và thu thập bởi CDP phải được trình bày trực quan.

Kết nối dữ liệu của khách hàng. CDP thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn trực tuyến và ngoại tuyến. Để có một cái nhìn thống nhất và có kỷ luật, các thông tin này phải được kết hợp lại.

CDP – Customer Data Platform xuất hiện để trợ giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình thu thập, sắp xếp và phân tích thông tin.

Tìm hiểu thêm các vấn đề CDP - Customer Data Platform là gì?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


BM Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Business Manager Với 2 Bước

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:23 + в цитатник

BM là công cụ quản lý chuyên nghiệp dành cho những ai muốn kinh doanh trên Facebook. Nếu bạn kinh doanh trên Facebook nhưng kết quả không như bạn mong đợi, hãy tìm hiểu BM là gì và những tính năng tuyệt vời BM mang đến cho cửa hàng/chủ doanh nghiệp để tăng doanh thu. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. BM là gì?

BM là viết tắt của Business Manager, tạm dịch là quản lý doanh nghiệp. Nhiều người cho rằng BM chỉ là công cụ quản lý fanpage của chủ cửa hàng, doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, BM còn có thể làm được nhiều hơn thế.

BM chứa tất cả những thông tin và dữ liệu quan trọng về công ty. Lý do Terus gọi đó là doanh nghiệp là để tách nó khỏi tài khoản cá nhân. Nếu bạn là công ty có đầy đủ giấy tờ pháp lý thì việc tạo tài khoản BM mang lại nhiều lợi ích.

Ví dụ bạn chỉ là BM thông thường thì chỉ có thể tạo tài khoản BM5. Nhưng với tài khoản doanh nghiệp uy tín, bạn có thể xây dựng BM30, BM350 và thậm chí BM2500.

Ví dụ: tài khoản của bạn có thể tạo BM5, tức là tài khoản 1 BM của bạn có thể tạo được 5 tài khoản quảng cáo. Tương tự như các tài khoản BM30, BM350, BM250... số lượng tài khoản quảng cáo tạo ra là 30, 350, 2500.

Vì vậy, nếu bạn bắt gặp BM + "con số" hãy hiểu đơn giản rằng chữ số phía sau thể hiện số lượng tài khoản được tạo trên 1 tài khoản BM.

II. Cấu tạo của tài khoản BM

Trên thực tế, tài khoản BM bao gồm 3 thành phần chính gồm: fanpage, tài khoản quảng cáo và thành viên. Điều kiện của từng phần tử như sau:

Fanpage: tối thiểu 1 trang Tài khoản quảng cáo: Tối thiểu 1 tài khoản Thành viên: Tối thiểu 1 người

Khi đáp ứng các điều kiện trên, bạn có thể bắt đầu hiển thị Facebook Ads.

Xin lưu ý rằng bất kỳ ai tạo tài khoản BM đều là quản trị viên Facebook theo mặc định. Với tư cách là quản trị viên hệ thống, bạn có thể tùy ý thêm tài khoản thành viên và gán quyền truy cập cho các tài khoản đó.

Các tài nguyên trên Facebook mà bạn có thể ủy quyền bao gồm fanpage hoặc tài khoản quảng cáo. Tùy theo khả năng của từng thành viên mà có thể phân công vị trí, tài sản tương ứng.

Tìm hiểu thêm về BM Là Gì? Cách Tạo Tài Khoản Business Manager Với 2 Bước

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Print On Demand Là Gì? Xu Hướng Thương Mại Điện Tử

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:12 + в цитатник

Trong thế giới thương mại điện tử không ngừng phát triển, sự đổi mới đã trở thành chìa khóa thành công. Trong số các xu hướng mới nhất, Print On Demand (POD) nổi bật như một cách tiếp cận mang tính cách mạng đang thay đổi cách các doanh nghiệp tạo và bán sản phẩm trực tuyến. Vậy Print On Demand là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu về xu hướng mua sắm trực tuyến đang cực hot này trong bài viết dưới đây nhé! I. Print On Demand là gì? Print On Demand (POD) là một phương thức thương mại điện tử cho phép các công ty tạo ra các sản phẩm độc đáo mà không cần lưu kho. Thay vào đó, sản phẩm chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng. Trong Print On Demand, bạn thiết kế hoặc chọn từ các mẫu có sẵn và công ty POD sẽ in và vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Print On Demand và xu hướng thương mại điện tử tại đây!

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Terus – Thiết kế website tại Vũng Tàu Đầy đủ chức năng, chuyên nghiệp, uy tín!

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:09 + в цитатник

Khi ngành du lịch và công nghệ phát triển, quảng cáo thương hiệu ở Vũng Tàu trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ở thời điểm này, việc sở hữu trang web của Vũng Tàu là vô cùng quan trọng. Lý do sẽ được Terus giải thích trong phần sau.

I. Lý do các doanh nghiệp ở Vũng Tàu cần thiết kế website?

Bạn cần có một trang web để phát triển doanh nghiệp. Với cuộc sống hiện đại ngày nay và sự phát triển toàn cầu, việc có một trang web đã trở nên phổ biến. Nếu bạn không biết, việc sử dụng vũ khí có hại này trong hoạt động kinh doanh sẽ là một sự lãng phí.

  • Trang web hoạt động nhanh và ổn định.
  • Website hấp dẫn, bố cục đẹp
  • Tính năng toàn diện
  • Thiết Kế Website Chuẩn SEO
  • Mở rộng thị trường và thu hút khách hàng mới
  • Giới thiệu hàng hóa và dịch vụ
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương tác nhanh với khách hàng

Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Vũng Tàu tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Blacklist Là Gì? Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Và Gỡ Blacklist

Суббота, 20 Июля 2024 г. 09:02 + в цитатник

Blacklist được tạo ra với mục đích phân loại, đánh dấu và hạn chế các địa chỉ IP, các miền không lành mạnh hoặc vi phạm. Nếu một ngày nào đó email của bạn đột nhiên không gửi được email thì rất có thể IP email server của bạn bị đưa vào Blacklist. Vậy Blacklist là gì? Làm thế nào để kiểm tra và loại bỏ Blacklist? Hãy cùng Terus tham khảo bài viết dưới đây nhé.

I. Blacklist là gì?

Blacklist (hoặc danh sách đen) là danh sách các địa chỉ IP và tên miền bị đánh dấu là spam và không lành mạnh. Danh sách này được tổng hợp dựa trên nguyên tắc và ước tính chung của các tổ chức thống kê.

Nói một cách đơn giản, Blacklist là thuật ngữ chung để chỉ các tổ chức lưu giữ số liệu thống kê về máy chủ spam trên Internet. Họ là những tổ chức phi lợi nhuận không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ cơ quan hay chính phủ nào. Tổ chức này có các quy tắc hoạt động riêng, không phải lúc nào cũng được tuân thủ và thông tin không phải lúc nào cũng đáng tin cậy.

Các tổ chức này đánh giá trang web, địa chỉ IP hoặc tên miền của bạn. Spam hay không phụ thuộc vào một số tiêu chí, chẳng hạn như:

  • Thông tin nhà cung cấp dịch vụ.
  • Phản hồi từ địa chỉ IP.
  • Bẫy spam – đặt bẫy cho nhiều email ngẫu nhiên. Bất kỳ email nào được gửi đến địa chỉ này sẽ ngay lập tức bị đánh dấu là spam.

Đặc biệt với Blacklist của Google, bạn sẽ bị đưa vào Blacklist nếu vi phạm các quy tắc của công cụ tìm kiếm này. Tình huống phổ biến nhất là lạm dụng SEO. Các trang web và miền lạm dụng SEO offpage với nhiều liên kết ngược có thể bị Google spam.

Đó là lý do bạn cần liên tục cập nhật, làm mới thuật toán của Google để tránh vô tình vi phạm hoặc bị phạt. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạng website của bạn trên Google, thậm chí trong trường hợp này bạn còn “đánh mất” công sức xây dựng và thiết kế website trước đó.

Tìm hiểu thêm về Blacklist Là Gì? Hướng Dẫn Cách Kiểm Tra Và Gỡ Blacklist

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Quảng bá thương hiệu, cải thiện sản phẩm với website tại Vĩnh Phúc – Terus

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:55 + в цитатник

Terus cung cấp dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc. Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 do sự phát triển của Internet và thế giới trực tuyến. Ngày nay, có vẻ như mọi thứ trong cuộc sống chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc một cú chạm vào màn hình cảm ứng.

I. Lý do các doanh nghiệp nên có website tại Vĩnh Phúc

Để phát triển kinh doanh, bạn phải có một trang web ở Vĩnh Phúc. Với cuộc sống hiện đại ngày nay và sự phát triển toàn cầu, việc Thiết kế website đã trở nên phổ biến ở Vĩnh Phúc.

Nếu bạn không biết, việc sử dụng vũ khí có hại này trong hoạt động kinh doanh sẽ là một sự lãng phí. Một trang web tốt tại Vĩnh Phúc mang lại các lợi ích như:

  • Trang web hoạt động nhanh và ổn định.
  • Website hấp dẫn, bố cục đẹp
  • Tính năng đầy đủ
  • Thiết Kế Website Chuẩn SEO
  • Mở rộng thị trường và thu hút người tiêu dùng tiềm năng
  • Dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Tiết kiệm chi phí
  • Tương tác nhanh với khách hàng

Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Vĩnh Phúc – Terus tại đây!

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Các Yếu Tố Tạo Nên Một Thương Hiệu Mạnh Mà Bạn Nên Biết

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:53 + в цитатник

Khách hàng - người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ - sẽ luôn được thu hút bằng cách xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ. Vậy thương hiệu mạnh là gì và tại sao phải xây dựng một thương hiệu mạnh? Để tìm ra câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm, hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Thương hiệu mạnh là gì?

Thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn đến ý thức, cảm xúc và tâm hồn của người tiêu dùng được gọi là thương hiệu mạnh (hay một strong brand). Đây là một thương hiệu mà người tiêu dùng tin tưởng vì họ tin vào chất lượng và giá trị của hàng hóa và dịch vụ của công ty.

Nếu một thương hiệu tốt được giới thiệu với thị sản của những sản phẩm chất lượng cao, công ty có thể xây dựng hoạt động kinh doanh sản phẩm chất lượng cao, dẫn đến việc tạo ra một hay nhiều thương hiệu mạnh. Thương hiệu mạnh được xây dựng từ nhận thức của người tiêu dùng, trải nghiệm và đánh giá sản phẩm và giá trị của thương hiệu.

Nhiều chuyên gia xây dựng thương hiệu nói rằng việc đưa thương hiệu lên vị thế đứng đầu trên thị trường là điều cần thiết để tạo ra một thương hiệu mạnh. Điều này giống như câu nói "tạo thành trend" đối với các bạn trẻ ngày nay.

Tìm hiểu thêm về Các Yếu Tố Tạo Nên Một Thương Hiệu Mạnh Mà Bạn Nên Biết

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Disclaimer Là Gì? Cách Viết Disclaimer Cho Website

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:47 + в цитатник

Nếu bạn quản lý hoặc thiết kế website, bạn nên biết khái niệm Disclaimer. Bởi nếu không có nó trên website thì rất dễ bị người đọc hoặc người dùng tố cáo, thậm chí kiện cáo. Vậy Disclaimer là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

I. Disclaimer là gì?

Theo định nghĩa, Disclaimer là tuyên bố từ chối trách nhiệm giới hạn quyền và nghĩa vụ của chủ thể này đối với chủ thể khác trong mối quan hệ được pháp luật công nhận.

  • Y tế: Chúng thường được sử dụng để thông báo cho người đọc rằng thông tin trên website không phải là lời khuyên y tế chuyên nghiệp và không nên thay thế cho sự tư vấn của bác sĩ.
  • Tài chính: Chúng thường được sử dụng để thông báo cho người đọc rằng thông tin trên website chỉ mang tính chất tham khảo và không nên coi là lời khuyên đầu tư.
  • Pháp lý: Chúng thường được sử dụng để thông báo cho người đọc rằng thông tin trên website không phải là lời khuyên pháp lý và không nên thay thế cho sự tư vấn của luật sư.
  • Bảo mật: Chúng thường được sử dụng để thông báo cho người đọc về các biện pháp bảo mật được website áp dụng và giới hạn trách nhiệm của website đối với việc mất mát hoặc rò rỉ thông tin.
  • Sản phẩm và dịch vụ: Chúng thường được sử dụng để thông báo cho người đọc về các điều khoản và điều kiện sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như giới hạn trách nhiệm của website đối với bất kỳ thiệt hại nào có thể xảy ra.

Đối với các website hoạt động trên Internet, Disclaimer là một thông báo được đặt trên bất kỳ website nào có nội dung tránh giới hạn trách nhiệm pháp lý của website đó đối với kết quả đối với người đọc hoặc người dùng của website đó. Hiện nay 100% website trên Internet đều có khẳng định này.

Tìm hiểu thêm về Disclaimer Là Gì? Cách Viết Disclaimer Cho Website

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:

 


Метки:  

Textlink Là Gì? Cách Sử Dụng Textlink An Toàn Cho SEO

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:47 + в цитатник

Một đoạn văn bản chứa một liên kết đến một trang web khác được gọi là “textlink”. Textlink thường được đặt ở header, footer, sidebar hay một chuyên mục bất kì. Cùng tìm hiểu thêm về Textlink qua bài viết này của Terus.

!https://hackmd.io/_uploads/Hy_MoCPb0.jpg

I. Textlink là gì? Hai khái niệm Textlink và Backlink được coi là giống nhau về cơ bản. Tuy nhiên, liên kết Sitewide sẽ thay thế một đoạn văn thay vì những liên kết trỏ về trang web. Thông qua nội dung được gắn vào đường dẫn, người dùng sẽ truy cập trang web đó.

Một cách dễ hiểu, Textlink sẽ được bao gồm trong Backlink. Trong số các loại liên kết đang được sử dụng, liên kết Sitewide được coi là phổ biến nhất.

II. Ảnh hưởng của Text link trong SEO Textlink có tác động như thế nào đến SEO? Mức độ liên quan, bất kể bạn có nhận được các Backlink thông qua bất kỳ chiến dịch SEO nào, vẫn là yếu tố quan trọng nhất mà SEOer cần quan tâm.

Vì dụ, trang web terusvn.com chứa nội dung liên quan đến SEO. Tôi có thể tạo bất kỳ liên kết nào, chẳng hạn như liên kết text trong menu, widget hoặc footer, vì điều này sẽ được coi là tự nhiên và liên quan.

Google sẽ coi các liên kết spam là không tự nhiên. Ngoài ra, các trang web sử dụng công nghệ để kết nối với nội dung như bất động sản, mỹ phẩm hoặc dược phẩm sẽ bị Google coi là những liên kết không tự nhiên.

Tìm hiểu thêm về Textlink Là Gì? Cách Sử Dụng Textlink An Toàn Cho SEO

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:


Brick And Mortar Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Brick And Mortar

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:39 + в цитатник

Ngày nay, mọi hoạt động đều có thể thực hiện trực tuyến như mua đồ ăn, đặt chỗ, mua sắm, học tập... Sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi hành vi tiêu dùng của con người theo nhu cầu tiêu dùng.

Người ta nói rằng Brick and Mortar chịu ảnh hưởng của quá trình hiện đại hóa. Nhưng có đúng là Brick and Mortar đã lỗi thời? Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu Brick and Mortar là gì và vai trò cũng như khả năng tồn tại của chúng trong xã hội ngày nay là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

I. Brick and Mortar là gì?

Brick and Mortar là gì? Brick and Mortar (nghĩa là “gạch và vữa”) là một cách diễn đạt bằng tiếng Anh. Được sử dụng cho các cửa hàng thực tế, triển lãm thương mại hoặc doanh nghiệp trong thế giới thực. Đó là những nơi khách hàng có thể trực tiếp đến mua sắm, giao lưu với nhân viên và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Brick and Mortar đến từ các cửa hàng xây dựng sử dụng gạch và vữa để tạo nên một kết cấu vững chắc. Nó cũng đề cập đến việc xây dựng một cửa hàng thực tế truyền thống chứ không phải là một cửa hàng trực tuyến hoặc trực tuyến. Vì vậy, các cửa hàng truyền thống đã tồn tại trước sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử.

II. Nguồn gốc thuật ngữ Brick and Mortar

Brick and Mortar là một thuật ngữ hoán dụ sử dụng vật liệu xây dựng truyền thống như gạch và vữa để chỉ vị trí thực tế của các doanh nghiệp hoặc cửa hàng.

Hình thức kinh doanh này đã có từ khá lâu trong lịch sử. Thuật ngữ " Brick and Mortar " xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 19 và được tác giả người Mỹ Herman Melville sử dụng trong cuốn sách "Moby Dick" của ông.

Tìm hiểu thêm về Brick And Mortar Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Brick And Mortar

Các dịch vụ tại Terus:

Digital Marketing:

Thiết kế website:


Метки:  

CPE Trong Marketing Là Gì? Cách Đo Lường Và Tối Ưu Chỉ Số CPE Marketing

Суббота, 20 Июля 2024 г. 08:38 + в цитатник

CPE là gì? Đây là một trong những câu hỏi phổ biến nhất của những ai muốn theo đuổi nghề bán hàng và marketing sản phẩm. Đây là một mô hình mạnh mẽ cho các chiến dịch quảng cáo có thể đánh giá hiệu quả một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Vậy CPE hoạt động như thế nào? Cách chính xác để đo lường CPE là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu về CPE và những điều bạn cần biết về thư mục này ở ngay bài viết tiếp theo.

Tất cả các tương tác quảng cáo đều được theo dõi. Mỗi tương tác đều đặc biệt, giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thương hiệu và giúp đưa khách hàng mục tiêu đến cuối chiến dịch tiếp thị. Chỉ số CPE giúp giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn từ góc độ hành trình của khách hàng.

Các nhà marketing có thể tính toán chi phí trung bình cho mỗi tương tác của khách hàng đối với nội dung được gửi đến một kênh bằng cách sử dụng chỉ số CPE. Do đó, các thương hiệu có thể xem xét đánh giá hiệu suất thường xuyên để tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của họ.

Do đó, nếu CPE của chiến dịch của bạn lớn hơn 0,5 đô la, điều đó cho thấy chiến dịch marketing của bạn chưa hiệu quả. Do đó, các nhà quảng cáo nên tiến hành nghiên cứu sâu hơn về đối tượng khách hàng mục tiêu của họ. Giảm CPE bằng cách cải thiện nội dung và kiểu quảng cáo.

Tìm hiểu thêm câu trả lời cho câu hỏi CPE trong marketing là gì?

Tham khảo các dịch vụ tại Terus:



Поиск сообщений в terustechnology
Страницы: 51 ... 10 9 [8] 7 6 ..
.. 1 Календарь