UX Research Là Gì? Tầm Quan Trọng Của UX Research |
Nghiên cứu trải nghiệm người dùng (UX research) là nghiên cứu có hệ thống về người dùng mục tiêu nhằm hiểu rõ hơn về bối cảnh thực tế và đưa các chi tiết khác về người dùng vào quy trình thiết kế. Trong quá trình nghiên cứu trải nghiệm người dùng, UX Research sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để xác định các vấn đề và cơ hội. UX Research cho phép tìm kiếm, tổng hợp và đưa các khái niệm mới vào thiết kế. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. UX Research là gì? UX Research là một quá trình nghiên cứu có hệ thống về các nhu cầu của người dùng và các yêu cầu của họ để thu thập dữ liệu quan trọng. Điều này cho phép cung cấp thông tin và ý tưởng hữu ích về quá trình phát triển sản phẩm. Để giải quyết vấn đề và xác định cơ hội cho doanh nghiệp, UX Research phải sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu. Khi bạn tiến hành UX Research, bạn sẽ có thể cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và giải pháp tốt hơn vì bạn có thể xác định chính xác nhu cầu của họ. UX Research có thể được áp dụng ở bất kỳ giai đoạn nào của quá trình thiết kế. UX Research thường bắt đầu bằng nghiên cứu định tính để xác định động cơ và yêu cầu của người dùng. Sau đó, họ có thể đo lường kết quả của mình bằng cách sử dụng nghiên cứu định lượng. Khi thu thập dữ liệu từ người dùng, bạn phải sử dụng cách tiếp cận có cấu trúc để thực hiện tốt UX Research. Điều quan trọng là sử dụng các phương pháp phù hợp với mục đích nghiên cứu của bạn và cung cấp cho bạn thông tin rõ ràng nhất. Sau đó, bạn có thể giải thích những gì bạn đã tìm thấy để thiết kế sản phẩm phù hợp hơn với ý kiến của khách hàng.
Tìm hiểu đi UX Research là gì và tầm quan trọng tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website tại Tây Ninh Chuyên nghiệp, Uy tín, An toàn |
Thiết kế trang web chuyên nghiệp tại Terus, Tây Ninh. Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 do sự phát triển của Internet và thế giới trực tuyến. Ngày nay, có vẻ như mọi thứ trong cuộc sống chỉ cần một cú nhấp chuột hoặc một cú chạm vào màn hình cảm ứng.
Mọi giao dịch được thực hiện trực tuyến trong thời đại kỹ thuật số hiện nay thông qua một bước trung gian là máy tính hoặc điện thoại thông minh.
I. Lý do các doanh nghiệp ở Tây Ninh cần thiết kế website?
Để phát triển doanh nghiệp, bạn phải có một trang web. Với cuộc sống hiện đại ngày nay và sự phát triển toàn cầu, việc sở hữu một trang web ở Tây Ninh đã trở nên phổ biến. Sử dụng vũ khí có hại này trong hoạt động kinh doanh sẽ là một sự lãng phí nếu không biết.
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website tại Tây Ninh tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
20+ Font Chữ Sang Trọng, Tinh Tế Dành Cho Dân Designer |
Tìm kiếm các font chữ tinh tế, sang trọng khi thiết kế website? Tìm font chữ phù hợp có thể mất nhiều thời gian hơn bạn dự đoán. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện có hàng ngàn font chữ với nhiều phong cách. Terus sẽ giới thiệu với bạn bộ sưu tập các font sang trọng mà bạn có thể sử dụng trong thiết kế trong bài viết này.
I. Font chữ sang trọng là gì?
Font chữ sang trọng là những font chữ mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế và cao cấp cho thiết kế. Chúng thường có những đặc điểm sau:
Ngoài ra, font chữ sang trọng còn có thể được tô điểm thêm bằng các chi tiết trang trí như hoa văn, họa tiết,… để tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho thiết kế.
Tìm hiểu thêm về 20+ Font Chữ Sang Trọng, Tinh Tế Dành Cho Dân Designer
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Bounce Rate Là Gì? Phương Pháp Tối Ưu Bounce Rate |
Chỉ số Bounce Rate — còn được gọi là tỷ lệ bỏ trang — có thể được sử dụng để đánh giá chính xác trải nghiệm của người dùng trên một trang web. Điều này cho phép bạn xác định chất lượng trang web của mình tốt hay xấu để cải thiện nó.
Bounce Rate là gì vậy? Bounce Rate là bao nhiêu? Làm thế nào để giảm Bounce Rate? Để biết thêm thông tin lời khuyên giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thoát trang nhanh chóng và hiệu quả, hãy xem bài viết sau đây của Terus.
!https://hackmd.io/_uploads/B148m6w-0.png
I. Bounce rate là gì? Thuật ngữ “bounce rate”, còn được gọi là “tỷ lệ thoát trang” hoặc “tỷ lệ thoát web”, mô tả số lượng người truy cập vào trang web của bạn sau đó rời đi mà không nhấn vào nội dung nào khác.
Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, bao gồm:
Người dùng nhấn vào nút “back” trên trình duyệt. Người dùng có thể đóng tab hoặc trình duyệt. Khi người dùng nhấp vào quảng cáo trên trang web của bạn, họ sẽ được chuyển sang trang web khác. Người dùng thêm một URL mới vào thanh địa chỉ của trình duyệt của họ. Khi người dùng truy cập website của bạn, họ sử dụng tính năng tìm kiếm ngay trên thanh địa chỉ của trình duyệt. Người dùng nhấp vào một liên kết bên ngoài. Bởi những lý do sau đây, tỷ lệ bounce được coi là một đánh giá quan trọng đối với website:
Bạn có thể xác định mức độ hài lòng của khách hàng bằng cách xem xét khả năng truy cập của người dùng. Bounce rate cao chỉ ra rằng trang web của bạn không cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, khiến người dùng không ở lại trang và ngược lại. Trải nghiệm người dùng kém cũng có nghĩa là trang web kém chất lượng. Do đó, đạt được vị trí cao trên bảng xếp hạng là một thách thức. Khó đạt được tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng rời khỏi trang nhanh. Do đó, để tăng chuyển đổi, bạn phải tối ưu hóa tỷ lệ Bounce Rate. II. Bounce rate bao nhiêu là tốt? Nhiều người muốn biết chỉ số Bounce Rate bao nhiêu tốt sau khi họ biết tỷ lệ Bounce Rate là gì. Tất cả các website đều có Bounce rate, nhưng nó phụ thuộc vào loại hình và lĩnh vực hoạt động của website.
Những tỷ lệ mà Terus có thể cho bạn tham khảo:
Tỷ lệ thoát “rất tốt” là 26–40%. Tỷ lệ thoát “tốt” là từ 41 đến 55% (mức trung bình). Tỷ lệ thoát “khá tốt” là 56–70% Trên 70% là khá tồi tệ, vì vậy cần tìm cách giảm con số này. Tìm hiểu thêm về Bounce Rate Là Gì? Phương Pháp Tối Ưu Bounce Rate
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Khủng Hoảng Truyền Thông Là Gì? Cách Xử Lý Hiệu Quả |
Truyền thông là một công cụ hữu ích và cũng có thể gây hại cho các công ty trong tình huống khủng hoảng. Trong trường hợp xảy ra sự việc không mong muốn, các phương tiện truyền thông có thể gây ra sự lan truyền thông tin tiêu cực nhanh chóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của thương hiệu.
Tuy nhiên, bằng những phương pháp và chiến thuật phù hợp, các công cụ truyền thông sẽ giúp doanh nghiệp xoa dịu dư luận một cách đáng kể. Hãy cùng Terus khám phá cách các doanh nghiệp có thể giảm thiểu tác động của khủng hoảng truyền thông bằng lời xin lỗi chân thành trong bài viết dưới đây nhé!
I. Khủng hoảng truyền thông là gì?
Khủng hoảng truyền thông là những sự kiện bất ngờ xảy ra, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh, danh tiếng của một công ty, thậm chí khiến công ty ngừng hoạt động. Quản lý khủng hoảng truyền thông là một nhiệm vụ quan trọng để giảm tổn thất và đảm bảo hoạt động kinh doanh hoạt động bình thường.
Dấu hiệu nhận biết khủng hoảng truyền thông:
Sự phản đối và chỉ trích của công chúng đặc biệt là trên các phương tiện truyền thông xã hội, đó có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng một khủng hoảng truyền thông đang diễn ra. Suy giảm của doanh số hoặc lợi nhuận Gia tăng đột biến của lưu lượng truy cập trên trang web hoặc mạng xã hội. Đó có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng một thông tin sai lệch hoặc tin đồn đang được lan truyền. Thay đổi trong hành vi của khách hàng hoặc đối tác Gián đoạn trong hoạt động
Tìm hiểu thêm về Khủng Hoảng Truyền Thông Là Gì? Cách Xử Lý Hiệu Quả
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
5W1H Là Gì? Lý Thuyết Và Ý Nghĩa Của Phương Pháp 5W1H |
5W1H là một mô hình đã quá quen thuộc được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như tiếp thị, tìm kiếm xung quanh và kinh doanh.
Thực tế là doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều vấn đề hàng ngày, và điều dễ gặp phải là không thể tìm ra một giải pháp cụ thể cho chúng. 5W1H là công cụ chính giúp công ty định hình mọi thứ một cách chính xác.
5W1H cụ thể là gì? Các chữ cái viết tắt W và H khác có ý nghĩa gì? Trong bài viết này, Terus sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời toàn diện về phương pháp tư duy 5W1H.
Tương tự như việc một công ty lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm của mình. Tìm hiểu về các đặc điểm, công dụng, cách hoạt động và ý nghĩa của nó đối với người dùng của sản phẩm được cung cấp.
Ngoài ra, yếu tố chính thu hút sự chú ý. Khi nào là thời điểm thích hợp để hoàn thành kế hoạch của bạn? Ví dụ, khi một sản phẩm được ra mắt, chiến dịch quảng cáo nên bắt đầu khi nào, trong thời gian bao lâu và với tần suất như thế nào? Mốc thời gian phải có khả năng, chính xác và chính xác.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến 5W1H là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
User Flow Là Gì? 6 Bí Quyết Xây Dựng User Flow Hiệu Quả |
User Flow được xây dựng dựa trên chuyển động của người dùng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm. Kéo người dùng qua từng giai đoạn từ khi bắt đầu đến tương tác cuối cùng. Trong bài viết này, hãy cùng Terus thảo luận về một số khía cạnh của User Flow sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và xây dựng User Flow của mình một cách hiệu quả nhất. I. User Flow là gì? User Flow là hình thức giúp công ty, doanh nghiệp của bạn chủ động hơn trong việc phục vụ khách hàng. Trong thiết kế website, nó giúp tăng chuyển đổi của khách hàng trên các trang thương mại điện tử vì nó giúp khách hàng tránh được những khó khăn trong việc tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và các vấn đề ảnh hưởng đến quá trình mua hàng. Thông thường các doanh nghiệp hoặc công ty cần cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hoặc biểu đồ User Flow. Biểu đồ này hiển thị tất cả các hành động của khách hàng và mô phỏng cách họ tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ đó.
Tìm hiểu về User Flow là gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing business terus seo |
Bật Mí Các Cách Tăng Tương Tác Facebook Hiệu Quả Nhất Hiện Tại |
Tăng tương tác Facebook hiệu quả nếu bạn theo dõi những chia sẻ của Terus trong bài viết dưới đây. Điều này rất quan trọng đối với những người bán hàng trực tuyến và muốn mở rộng thương hiệu và tăng thu nhập.
Đây là một cách để cải thiện cơ hội kiếm tiền và cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh. Chúng ta hãy xem 28 cách mạnh mẽ bên dưới để tăng mức độ tương tác FB nhanh chóng.
Để một nhà cung cấp có thể chiếm được tâm trí khách hàng, nhà cung cấp phải hiểu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng. Bạn phải hiểu nhóm người bán hàng trên Facebook của bạn cần nội dung, hình ảnh hoặc ưu đãi nào họ thích.
Theo nghiên cứu, so với nội dung văn bản không có hình ảnh, các bài đăng trên Facebook có hình ảnh chất lượng cao sẽ tăng mức độ tương tác lên 39 phần trăm. Các bài đăng có ít hơn 250 từ nhận được nhiều sự chú ý hơn và nhận được 60% số lượt nhấp chuột hơn.
Các công ty trên Facebook có thể sử dụng nội dung chia sẻ hữu ích để duy trì và tăng số lượng tương tác của họ trong thời gian dài. Nội dung hài hước, chẳng hạn như hội thoại, meme và hình ảnh vui nhộn, có thể khiến nhiều người tương tác hơn trong một khoảng thời gian ngắn.
Tìm hiều thêm các Cách tăng tương tác cho Facebook hiệu quả nhất.
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Phân Biệt CX (Customer Experience) Với UX (User Experience) |
Trong thiết kế website, trải nghiệm khách hàng (Customer experience – CX) và trải nghiệm người dùng (User experience – UX) là hai thuật ngữ hoàn toàn khác nhau nhưng lại được sử dụng để thay thế cho nhau, và các nhà sản xuất ứng dụng, phần mềm và website luôn xem chúng như thể là một, đây chính là những sai lầm lớn.
Thật vậy, UX và CX là hai thuật ngữ hoàn toàn khác biệt, và điều quan trọng là chúng ta phải phân biệt sự khác biệt giữa chúng để đảm bảo rằng sản phẩm và thương hiệu của bạn mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Trải nghiệm người dùng (User experience – UX) là gì?
Trải nghiệm người dùng liên quan đến sản phẩm, chẳng hạn như thiết kế ứng dụng, phần mềm hoặc thiết kế website của bạn. Do đó, UX quan tâm đến trải nghiệm mà khách hàng và người dùng có khi tương tác với sản phẩm đó.
Khả năng sử dụng, điều hướng, phân cấp thị giác, kiến trúc thông tin, v.v. là một số khía cạnh của thiết kế và giao diện của sản phẩm. Khi tất cả được kết hợp, trải nghiệm của người dùng với sản phẩm sẽ có tác động tích cực hoặc tiêu cực.
Theo đó, trải nghiệm người dùng (UX) là quá trình thiết kế trực quan cho sản phẩm, giúp người dùng dễ sử dụng và giải quyết vấn đề một cách thân thiện. Các số liệu được sử dụng để đánh giá UX của ứng dụng, phần mềm hoặc website của bạn.
Tỷ lệ thành công: Tỷ lệ người dùng hoàn thành mục tiêu trong sản phẩm hoặc đạt đến giai đoạn bạn muốn họ đạt được. Tỷ lệ lỗi: Số lỗi người dùng mắc phải khi hoàn thành một nhiệm vụ. Thời gian tác vụ: Lượng thời gian người dùng cần để hoàn thành một tác vụ. Tỷ lệ nhấp để hoàn thành: Số lần nhấp mà người dùng thực hiện trước khi hoàn thành tác vụ. Tỷ lệ bỏ qua: Tỷ lệ phần trăm người dùng từ bỏ nhiệm vụ trước khi hoàn thành.
Tìm hiểu thêm về Phân Biệt CX (Customer Experience) Với UX (User Experience)
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Thiết kế website tại Ninh Bình Chuyên nghiệp, Chuẩn SEO, Đa dạng mẫu để lựa chọn |
Các công ty ở Ninh Bình có thể tận dụng công nghệ và dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp để tiếp cận nhiều người hơn và nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình.
Để có được dịch vụ thiết kế website chất lượng cao và tiết kiệm tại Ninh Bình, hãy liên hệ với Terus ngay hôm nay.
I. Lý do cần có website tại Ninh Bình?
Khách hàng có thể sử dụng trang web của doanh nghiệp như một cửa hàng thứ hai; họ có thể xem thông tin về doanh nghiệp, ký hợp đồng dịch vụ và quyết định mua sản phẩm.
Nếu một doanh nghiệp muốn tham gia thị trường kinh doanh trực tuyến như Google, Facebook, Instagram, thì trang web của họ là rất quan trọng.
Tìm hiểu thêm về Thiết kế website tại Ninh Bình tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Webmaster Tools Là Gì? Hướng Dẫn Cài Đặt, Sử Dụng Chi Tiết |
Google Search Console là một tên khác cho Google Webmaster Tools (GWT). GWT là một công cụ miễn phí hỗ trợ đánh giá và duy trì hiệu suất trang web trong kết quả tìm kiếm của Google Search. GWT cũng cung cấp thông tin từ Google Analytics để sửa chữa lỗi và chuẩn bị SEO cho trang web.
Ngoài ra, nó được biết đến là một trợ thủ tuyệt vời cho các Webmaster, và các nhà thiết kế, phát triển và chủ doanh nghiệp thường sử dụng nó.
Kể từ tháng 05/2015, Google đã chính thức đổi tên Google Webmaster Tools thành GSC (Google Search Console) do sự phổ biến của nó.
!https://hackmd.io/_uploads/B1gklVnvZA.jpg
Cùng Terus tìm hiểu thêm nhiều hơn về công cụ tuyệt vời qua bài viết bên dưới nhé.
I. Webmaster là gì? Người điều hành tất cả các thành phần liên quan của trang web. Công việc chính của Webmaster là đăng ký, duy trì và quản lý tất cả các yếu tố xảy ra trên trang web để đảm bảo rằng nó hoạt động trơn tru, hiệu quả và tối ưu hiệu suất.
II. Google Search Console là gì? Đây là một công cụ đa năng giúp Webmaster và SEOer theo dõi hiệu suất và kiểm tra các sự cố liên quan đến trang web của họ. Đặc biệt, một số tính năng như:
Thông báo website bị virus gây hại Quản lý các liên kết trực trên website Theo dõi các từ khóa người dùng đang tìm kiếm
III. Lợi ích Google Webmaster Tools(Google Search Console) Nó cung cấp cho bạn thông tin về các truy vấn phổ biến nhất dẫn đến việc xuất hiện trang web của bạn trong kết quả tìm kiếm. Nó xác định những truy vấn có lượng truy cập cao nhất. Bạn có thể xác định trang web nào liên kết đến trang web của bạn. Bạn có thể đánh giá hiệu quả của trang web di động của bạn trên máy tính bảng và điện thoại, cũng như các tính năng khác! IV. Đối tượng sử dụng Google Webmaster Tools(Google Search Console) Chủ doanh nghiệp: Bạn nên biết về Google Search Console ngay cả khi bạn sẽ không sử dụng nó. Để tối ưu hóa trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm, hãy làm quen với các tính năng cơ bản của Google Tìm kiếm.
Chuyên gia marketing hoặc SEO: Google Search Console tối ưu hóa thứ hạng trang web và theo dõi lưu lượng truy cập trang web. Kết hợp với Google Analytics, Google Trends và Google Ads, bạn có thể sử dụng thông tin trong Google Search Console để thực hiện phân tích tiếp thị chuyên sâu và thay đổi các quyết định về kỹ thuật trang web.
Web developer: Search Console sẽ hỗ trợ theo dõi và giải quyết các vấn đề phổ biến với đánh dấu, chẳng hạn như lỗi trong dữ liệu có cấu trúc (structured data).
Quản trị viên trang web: Bạn có thể theo dõi và giải quyết dễ dàng các lỗi máy chủ, sự cố tải trang web và vấn đề bảo mật như hack và phần mềm độc hại với Google Search Console. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng để đảm bảo rằng mọi hoạt động bảo trì hoặc điều chỉnh trang web của bạn diễn ra một cách nhanh chóng liên quan đến hiệu suất tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Webmaster Tools Là Gì? Hướng Dẫn Cài Đặt, Sử Dụng Chi Tiết
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Khung Giờ Vàng Đăng Bài Facebook Có Nhiều Tương Tác Nhất |
Rất nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để giúp mạng xã hội chọn ra những khoảnh khắc vàng để đăng tải và tăng mức độ tương tác.
Nội dung hôm nay Terus chia sẻ thông tin về lịch vàng đăng bài trên Facebook giúp các cá nhân, công ty bán hàng tăng tương tác một cách tối ưu nhất.
Việc nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá sản phẩm trên Facebook sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chọn đăng những khung giờ vàng thực sự.
Cạnh tranh quảng cáo trên Facebook rất cao. Tìm hiểu về thời kỳ hoàng kim của quảng cáo Facebook nếu bạn muốn cạnh tranh với đối thủ. Giờ vàng của Facebook không có thời gian cố định. Bạn có thể xem xét nhóm khách hàng và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình tùy theo ngành nghề của mình.
Hiện nay, mọi người thường sử dụng 8 giờ sáng từ 9 giờ sáng khi mọi người đi làm và từ 5 giờ sáng đến 7 giờ tối khi mọi người nghỉ làm và ngừng sử dụng Facebook.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Khung giờ đăng bài facebook có nhiều tương tác nhất.
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Các Phần Mềm Thiết Kế UI/ UX Tốt Nhất 2024 |
Những ai học lập trình website gần đây chắc chắn không xa lạ với các khái niệm về UI và UX. Đây là công nghệ thiết kế website mới được nhiều lập trình viên theo đuổi và áp dụng vì hiệu quả mà chúng mang lại.
Bài viết sau đây của Terus sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ thiết kế UI/ UX và những phần mềm thiết kế UI/ UX phổ biến được sử dụng để thiết kế website theo tiêu chuẩn UI/ UX.
I. UI/ UX là gì?
Nhiệm vụ của UI trong thiết kế website là truyền đạt thông điệp của những nhà thiết kế nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến người dùng để họ có thể hiểu và sử dụng sản phẩm của công ty. Khi thiết kế website bên cạnh UX và UI, thiết kế trực quan là một bộ phận thiết kế cũng rất quan trọng.
Người chịu trách nhiệm thiết kế giao diện có thể thực hiện các nhiệm vụ chi tiết như nghiên cứu thiết kế giao diện, các thành phần của trang web, xây dựng và phát triển đồ họa, xây dựng sản phẩm mẫu, xây dựng tương tác và hoạt hình.
Có thể nói rằng giao diện người dùng (UI) đóng một vai trò quan trọng trong mọi giao diện kỹ thuật số, đóng vai trò là yếu tố gây ấn tượng và thu hút người dùng, đồng thời thể hiện tính chất thương hiệu của họ thông qua website.
Tìm hiểu thêm về Các Phần Mềm Thiết Kế UI/ UX Tốt Nhất 2024
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Hướng Dẫn Đăng Ký Google Business Chi Tiết Năm 2024 |
Một trang web đã trở thành một trong những điều cần thiết của mọi doanh nghiệp nếu muốn tiến xa hơn nữa.
Tuy nhiên, việc bạn cần làm bây giờ là khai báo và xác minh doanh nghiệp của mình trên Internet để có thể chiếm được niềm tin của khách hàng và tăng độ phủ sóng của doanh nghiệp của bạn. Google Business là một công cụ hữu ích. Cùng Terus, hãy tìm hiểu về công cụ được ưa chuộng này và cách đăng ký Google Business.
!https://hackmd.io/_uploads/SJaLMovWR.jpg
I. Google My Business là gì? Từ khi ra mắt, Google đã tìm kiếm 3,5 tỷ thông tin mỗi ngày, gần như trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trong thói quen của người sử dụng Internet. Trên thực tế, Google không chỉ là một công cụ tìm kiếm mà còn cung cấp nhiều chức năng có lợi cho người dùng và doanh nghiệp, đặc biệt là trong việc thúc đẩy phát triển marketing.
Trong khi đó, Google Business là một công cụ miễn phí và dễ sử dụng dành cho các công ty và tổ chức. Google tìm kiếm (Google Search) và Google bản đồ (Google Maps) là những công cụ này giúp các công ty quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ.
Khi thông tin doanh nghiệp đã được xác minh và chỉnh sửa, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy nó trên Google. Đồng thời, nó cũng đơn giản hơn rất nhiều để giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho khách hàng mới.
Khi đăng ký trang web trên Google, bạn phải thực hiện công việc SEO toàn diện. vì chỉ khi trang web của bạn được tối ưu hóa mới có thể được nhiều người biết đến. Mặc dù có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ xây dựng trang web, nhưng doanh nghiệp của bạn phải nổi bật nhất. Giải pháp là SEO tổng thể.
II. Những lợi ích của Google Business đối với dịch vụ SEO
Sự tin tưởng của khách hàng sẽ tăng lên khi công ty được tìm thấy trên Google Search và Google Map, một điều mà chúng tôi có thể chứng minh từ kinh nghiệm cá nhân. Hơn nữa, với Google Business, bạn có thể quản lý thông tin người dùng nhìn thấy doanh nghiệp của bạn khi họ tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Bảng hiệu sẽ hiển thị địa chỉ doanh nghiệp cũng như thông tin cơ bản khác, chẳng hạn như thông tin liên hệ, số điện thoại và các bức ảnh liên quan mà bạn đã gửi cho Google. Điều này, mặc dù đơn giản nhưng có tác động tích cực đến tâm lý và lòng tin của khách hàng.
Ngoài ra, với sự cho phép của Google, khách hàng có thể xem xét và đánh giá trực tiếp của người dùng về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Càng nhiều nhận xét tích cực, thương hiệu của công ty càng tốt. Các doanh nghiệp nên khuyến khích khách hàng để lại nhận xét tích cực sau khi sử dụng sản phẩm.
Nếu may mắn, đối thủ của bạn chơi xấu, đăng ảnh và viết những bình luận tiêu cực, làm xấu hình ảnh của công ty bạn, thì bạn vẫn có thể chủ động kiểm soát và loại bỏ chúng.
Chính vì điều này mà khách hàng có thể tìm hiểu thông tin cơ bản như giờ làm việc, cách liên hệ và loại hình doanh nghiệp.để có thể đưa ra quyết định về việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty hay không.
Tìm hiểu thêm về Hướng Dẫn Đăng Ký Google Business Chi Tiết Năm 2024
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Parallax Là Gì? Lợi Ích Khi Thiết Kế Website Parallax |
Parallax là một cách tuyệt vời để tạo hiệu ứng hoạt ảnh khi cuộn website, khiến website của bạn trở nên thu hút hơn và có chiều sâu hơn. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ hiệu ứng Parallax là gì và tại sao nó được sử dụng. Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây. I. Parallax là gì? Các nhà thiết kế website sử dụng Parallax, còn được gọi là Parallax Scrolling, để tạo hiệu ứng 3D ảo bằng đồ họa máy tính. Ảo ảnh quang học được tạo ra khi các lớp nội dung hoặc hình nền khác nhau di chuyển với tốc độ khác nhau khi người dùng di chuyển qua từng phần của website. Tuy không phải là một kỹ thuật mới. Các nhà thiết kế trò chơi làm việc trên Super Mario Bros vào đầu những năm 1980 đã sử dụng hiệu ứng chuyển động để tạo cảm giác về chiều sâu trong trò chơi. Thao tác Parallax hiện là một xu hướng trong thiết kế website. Bởi vì có hiệu ứng được thiết kế tốt và dễ sử dụng hơn.
Tìm hiểu thêm về Parallax là gì? Lợi ích khi sử dụng Paralax tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Phương Thức Thanh Toán Google Ads Nhanh Chóng |
Phương thức thanh toán của Google Ads là mối quan tâm lớn nhất đối với các đơn vị sử dụng dịch vụ của nền tảng. Phương thức thanh toán được triển khai chính xác và thông suốt giúp việc hiển thị quảng cáo trên Google ổn định hơn.
!https://hackmd.io/_uploads/HJjXY3_uC.jpg
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều trường hợp thất bại khi thanh toán cho Google Ads. Tìm hiểu cách thanh toán chính xác và các giải pháp khắc phục lỗi thanh toán Google Ads hiện tại với Terus.
Trước khi quảng cáo được phân phát, người dùng phải trả trước cho Google Ads. Chủ tài khoản mới có thể gửi lệnh thanh toán bằng cách sử dụng phương thức này.
Điều này có nghĩa là bạn phải tài trợ tài khoản Google Ads của mình bằng cách nhấp vào nút "thanh toán". Khi bạn hiển thị quảng cáo, số tiền sẽ giảm dần. Bạn sẽ không thể chi quá nhiều tiền như vậy.
Tìm hiểu Các phương thức thanh toán Google Ads tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Angular Là Gì? Tầm Quan Trọng Trong Xây Dựng Website |
Angular là một trong những framework JavaScript phổ biến nhất trong giới thiết kế website hiện nay. Bạn phải biết cách sử dụng Angular nếu muốn trở thành một front-end developer thành công. Vậy, Angular là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Angular là gì?
Angular là một mã nguồn mở được phát triển bằng TypeScript và được sử dụng để thiết kế giao diện front-end cho website. Angular được phát triển và duy trì bởi Google kể từ năm 2009. Đây được coi là một framework front end mạnh mẽ dành cho các lập trình viên HTML cao cấp. Angular là một công cụ phổ biến để xây dựng các project ứng dụng trang đơn.
Hiện nay, các công ty lớn như Upwork, Forbes và General Motors đều lựa chọn sử dụng Angular. Nếu bạn thành thạo, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm tuyệt vời. Tuy nhiên, trước tiên bạn phải có kiến thức nền tảng về JavaScript, CSS và HTML, cũng như cách sử dụng kiến trúc Model-View-Controller (MVC).
II. Lịch sử phát triển của Angular
Misko Hevery và Adam Abrons, một người bạn khác, đã phát triển và phát triển phần mềm này vào năm 2009. Khi Misko Hevery trở thành lập trình viên bán thời gian cho dự án Google Feedback, Angular đã được coi là một dự án riêng. Misko và hai người khác đã viết lên 17.000 dòng mã khác nhau cho dự án Google Feedback trong khoảng sáu tháng.
Nhưng số lượng mã ngày càng tăng gây ra thêm vấn đề sửa lỗi kiểm soát. Misko đã chắc chắn với quản lý rằng họ sẽ có thể viết lại toàn bộ mã này trong hai tuần nếu họ sử dụng GetAngular. Kết quả là từ 17.000 dòng mã xuống còn 1.500 dòng mã.
Tìm hiểu thêm về Angular Là Gì? Tầm Quan Trọng Trong Xây Dựng Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
SEO Audit Là Gì? SEO Audit Được Thực Hiện Như Thế Nào? |
Quá trình SEO audit là một quy trình cần thiết cho bất kỳ website nào đang sử dụng dịch vụ SEO tổng thể website. Mục đích chính của nó là xác định những vấn đề cơ bản ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm tự nhiên một cách nhanh chóng.
SEO Audit có nghĩa là gì? Vì sao cần Audit Website? Đánh giá toàn diện trang web của bạn giúp bạn xác định các lỗi. Từ đó, bạn có thể cải thiện hiệu suất tìm kiếm tổng thể của toàn bộ trang web. Điều này giúp tăng thứ hạng từ khóa chung và các trang SEO cụ thể. Cùng Terus đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.
!https://hackmd.io/_uploads/rkphucvbC.jpg
I. SEO Audit là gì?
Đánh giá sự thân thiện của trang web trên công cụ tìm kiếm (SEO) là một quá trình mà người quản trị trang web sử dụng để đánh giá sự thân thiện của trang web trên công cụ tìm kiếm. Quá trình này được thực hiện để đánh giá sự thân thiện của trang web đối với công cụ tìm kiếm vào một khu vực cụ thể.
Người làm công việc SEO audit, còn được gọi là các kiểm soát viên SEO, sẽ thực hiện công việc chính là kiểm tra website dựa trên các tiêu chuẩn cụ thể đã được xây dựng. Từ đó, đảm bảo rằng trang web đáp ứng tạo thành một danh sách cụ thể.
Các kết quả của kiểm tra sẽ đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu quả của trang web.
II. Lợi ích của SEO audit
Bởi vì các công cụ tìm kiếm luôn yêu thích những trang web thân thiện với người dùng. Audit sẽ tăng lượng truy cập miễn phí đến trang web của bạn.
Các trang web có tốc độ tải nhanh sẽ được ưu tiên cao hơn trên bảng xếp hạng. Do đó, kiểm tra SEO sẽ giúp bạn xác định các lỗi liên quan đến trang web và khắc phục chúng.
Khi nào nên SEO Audit?
Tìm hiểu thêm về SEO Audit Là Gì? SEO Audit Được Thực Hiện Như Thế Nào?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Sans-serif Là Gì? Serif Là Gì? Phân Biệt Sans-serif Và Serif |
Các chuyên gia thiết kế đồ họa và thiết kế website chắc chắn không còn xa lạ với các loại font serif và sans-serif. Nhưng đôi khi, những người mới bắt đầu trong lĩnh vực đồ họa gặp khó khăn với hai cái tên này. Hãy xem bài viết sau của Terus để biết làm thế nào để phân biệt các font Serif và Sans-serif.
I. Serif là gì?
Serif là những nét móc nhỏ ở cuối các nét chữ trong một số kiểu chữ nhất định. Font chữ hoặc "họ phông chữ" sử dụng serif được gọi là kiểu chữ serif, và kiểu chữ không bao gồm chúng là sans-serif.
Serif thường được biết đến với tên gọi "chữ có chân". Chúng có thể có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, nhưng nhìn chung đều góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch và trang trọng cho font chữ.
Tìm hiểu thêm về Sans-serif Là Gì? Serif Là Gì? Phân Biệt Sans-serif Và Serif
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing business terus seo |
Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Submit URL Lên Google Nhanh Nhất |
Một cách hiệu quả để đảm bảo rằng trang web và liên kết nội dung được Index nhanh chóng là gửi URL Google.
Mặc dù bài viết của bạn có nội dung và hình ảnh được chuẩn bị tốt, nhưng việc không được Google lập chỉ mục sẽ khiến nó trở nên khó tìm kiếm trên trang tìm kiếm của người dùng. Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách submit URL nhanh chóng và đơn giản lên Google.
!https://hackmd.io/_uploads/rkKuMFP-C.png
I. Submit Url là gì? Người làm SEO thường sử dụng thuật ngữ “Submit Url”, có nghĩa là khai báo hoặc báo cáo URL. Đây là cách mà con robot của Google có thể xác định nội dung mới trên trang web để trả kết quả Index nhanh chóng nhất.
Vì vậy, mỗi khi bạn đăng bài viết, bạn nên gửi URL của bài viết để robot của Google có thể nhận được nội dung mới và gửi kết quả xếp hạng. Nếu không làm như vậy, thành quả sẽ bị kẻ khác đánh cắp. Điều này cũng bảo vệ công sức của bản thân và đảm bảo quyền lợi cho người tạo nội dung hoặc chủ website.
II. Tại sao Submit Url lên Google lại quan trọng? Khi bài viết của bạn được đăng tải, bot Google đã truy cập và đánh giá chỉ mục. Robot tìm kiếm sẽ tìm kiếm trên các Website để dò, đánh giá và so sánh. Bot sẽ được cập nhật khi nội dung thay đổi, điều này sẽ gửi dữ liệu mới nhất đến Search Engine.
Thật vậy, bot của Search Engine cập nhật các thay đổi mới về nội dung trong vài giờ hoặc thậm chí cả tuần nếu nó nhanh chóng. Đôi khi có những trường hợp những thay đổi không được cập nhật vì một lỗi hoặc vì Index không có bài mới.
Nguyên nhân là bots tìm kiếm hoạt động nhanh hay chậm phụ thuộc vào việc bạn đọc về tối ưu hóa SEO trên trang web. như tạo Sitemap đúng, tạo nội dung chuẩn SEO, đường dẫn chuẩn SEO, xây dựng liên kết bên trong,…
Mặc dù robot hoạt động tự động, nhưng vẫn có nhiều lỗi khiến nó không thể nhanh chóng Index. Bằng cách sử dụng URL gửi, bạn có thể nhanh chóng gửi yêu cầu đến bot của Google. Sau đó, bot sẽ nhanh chóng dò và lập chỉ mục.
Tìm hiểu thêm về Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Submit URL Lên Google Nhanh Nhất
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|