Nhu Cầu Khách Hàng Là Gì? Cách Xác Định Nhu Cầu Khách Hàng Chuẩn Nhất 2024 |
Trong kinh doanh luôn có câu nói là: "Khách hàng là thượng đế". Đúng là khách hàng chính quyết định doanh thu của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.
Điều quan trọng là phải hiểu nhu cầu của khách hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và không để khách hàng bỏ qua thương hiệu của mình. Đọc bài viết này của Terus ngay để biết nhu cầu của khách hàng!
I. Nhu cầu khách hàng là gì?
Nói một cách đơn giản, mong muốn của người mua đối với sản phẩm hoặc dịch vụ mà người bán cung cấp được gọi là nhu cầu khách hàng. Mục tiêu chính của khách hàng là đáp ứng nhu cầu của họ. Các đơn vị kinh doanh có thể xác định nhu cầu khách hàng để phát triển chiến lược bán hàng hiệu quả, dễ tiếp cận.
Các đơn vị kinh doanh tìm ra nhu cầu khách hàng để phát triển và nghiên cứu doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng của người tiêu dùng sẽ làm tăng sự chú ý của doanh nghiệp đối với sản phẩm họ bán.
Tìm hiểu thêm về Nhu cầu khách hàng là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Từ Khóa LSI Là Gì? Phương Pháp Dùng Từ Khóa LSI |
LSI là gì? Tại sao từ khóa LSI (từ khóa ngữ nghĩa) trở thành một phần quan trọng trong yếu tố xếp hạng tìm kiếm của Google? Nếu bạn đang làm SEO, từ khóa LSI có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt cho website của mình.
Việc sử dụng LSI trong nội dung của bạn sẽ bổ sung ngữ cảnh và cải thiện khả năng hiển thị tìm kiếm bài viết cho người dùng. Hãy cùng đọc bài viết để hiểu rõ hơn về thuật ngữ này nhé!
I. LSI là gì?
LSI là viết tắt của Latent Semantic Indexing, có nghĩa là lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn. Nói một cách đơn giản, từ khóa LSI là những từ hoặc cụm từ có liên quan về mặt ngữ nghĩa và có mục đích chung: hỗ trợ các từ khóa chính trong nội dung của bạn.
Từ khóa ngữ nghĩa LSI thường xuất hiện cùng nhau trong các bài viết. Từ khóa LSI (Từ khóa lập chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn) là loại từ khóa có ngữ nghĩa giống với từ khóa chính.
Từ khóa LSI giúp các công cụ tìm kiếm như Google hiểu bài viết của bạn nói về cái gì mà không đề cập trực tiếp đến chủ đề.
Ví dụ: nếu từ khóa chính của bạn là "Dịch vụ SEO" thì từ khóa LSI của bạn sẽ là "Dịch vụ SEO tổng thể", "Báo giá SEO" và "Nội dung".
Ngoài ra, việc sử dụng từ khóa LSI trong bài viết của bạn cũng làm giảm mật độ từ khóa của từ khóa chính. Vì vậy, người đọc sẽ có cảm giác đọc bài viết trôi chảy và tự nhiên hơn.
Tìm hiểu thêm về Từ Khóa LSI Là Gì? Phương Pháp Dùng Từ Khóa LSI
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
502 Bad Gateway là lỗi gì? Tất cả thông tin về 502 Bad Gateway |
Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tình, bạn có thể đã gặp lỗi 502 Bad Gateway ít nhất một lần. Tuy nhiên, bạn có thể không hiểu nguyên nhân hay cách xử lý lỗi này một cách hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết về 502 Bad Gateway.
Terus sẽ thông báo cho bạn qua các đoạn thông báo rằng bạn đang gặp tình trạng 502 Bad Gateway:
I. Lỗi 502 Bad Gateway là gì?
Mã trạng thái 502, còn được gọi là (Bad Gateway) , cho biết máy chủ đã nhận được phản hồi không hợp lệ từ máy chủ gửi đến mà nó truy cập khi cố gắng thực hiện yêu cầu.
1.Mỗi khi bạn truy cập một trang web, trình duyệt của bạn sẽ gửi yêu cầu đến máy chủ web.
2.Máy chủ web nhận và xử lý yêu cầu, sau đó gửi lại các tài nguyên được yêu cầu cùng với tiêu đề HTTP và mã trạng thái HTTP.
3.Thông thường, mã trạng thái HTTP sẽ không được nhìn thấy trừ khi có sự cố.
Tìm hiểu thêm về 502 Bad Gateway là lỗi gì? Tất cả thông tin về 502 Bad Gateway mà bạn cần biết
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cloudflare là gì? Những kiến thức bạn cần nắm để có thể hiểu Cloudflare |
CloudFlare đã trở nên quen thuộc với các lập trình viên và nhà quản trị trang web. Cloudfare là một biện pháp quan trọng để giữ chân người dùng vì nó tăng tốc độ truy cập vào trang web. Vậy Cloud-flare là gì? Hơn nữa, cách cài đặt Cloudfare trên trang web của bạn.
Mặc dù trang web của họ vẫn hoạt động bình thường trên server chính của họ, nhưng một số người dùng nói rằng trước đây kết nối khá chậm. Một lượng lớn giao thông bị mất đi do điều này.
CloudFlare thường xuyên kiểm tra trang web của bạn để đảm bảo rằng bộ nhớ cache đã được cập nhật. Sau đó, CloudFlare CDN sẽ cung cấp bộ nhớ đệm cho tất cả những người sử dụng trang web của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng CloudFlare là người dùng trên khắp thế giới có thể tải xuống trang web của bạn từ một vị trí gần hơn, cho phép họ tải xuống trang web của bạn với tốc độ tải xuống nhanh hơn.
Ngoài ra, điều này cũng có nghĩa là CDN sẽ đáp ứng một số yêu cầu, giảm tải xuống cho máy chủ của bạn và cho nhiều người dùng xem trang web của bạn cùng một lúc.
Dịch vụ Cloudfare giúp tăng tốc độ truy cập trang web bằng cách lưu lại bản nhớ đệm (cache) của trang web trên máy chủ. Nó sau đó được chuyển đến những người sử dụng gần máy chủ nhất. Ngoài ra, Cloudflare có thể tăng tốc độ tải bằng cách nén dữ liệu tĩnh như hình ảnh, tập tin và CSS dưới dạng gzip.
Hạn chế việc truy cập trực tiếp vào các trang web giúp giảm băng thông máy chủ. Băng thông sử dụng hiện tại chỉ còn khoảng 25% đến 33% so với việc không sử dụng Cloudfare.
Tìm hiểu thêm tại Cloudflare là gì? Tất tần tật kiến thức về Cloudflare mà bạn cần biết
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Topic Cluster Là Gì? Làm Sao Để Triển Khai Cluster Cho Website |
Tạo nội dung được Google ưa thích vì nó tạo ra một "thư viện" nội dung rất hữu ích cho người dùng
Đó chính là Topic cluster!
Terus sẽ giải thích chi tiết về Topic Cluster là gì và lợi ích của kỹ thuật này trong bài viết này. Terus cũng sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách triển khai Topic Cluster!
I. Topic Cluster là gì?
Năm 2017, Hubspot đã nghiên cứu phương pháp triển khai Topic cluster, còn được gọi là kỹ thuật "pillar and cluster".
Topic cluster được các công ty B2B và B2C sử dụng để xây dựng chiến lược nội dung của họ. Đây là một trong những phương pháp theo xu hướng nội dung marketing năm 2024.
Trước đây, trong bài viết "SEO Onpage là gì", tôi đã đề cập đến phương pháp tập hợp chủ đề nhằm tối ưu hóa độ chuyên sâu của nội dung. Tuy nhiên, tôi sẽ đưa ra chi tiết hơn trong bài viết này.
II. Cấu trúc của Topic Cluster
Một topic cluster sẽ bao gồm 2 thành phần chính: 1 pillar page (trang trụ cột) và các cluster content.
Pillar content là trang chủ đề chính bao gồm tất cả nội dung. Cluster content đi sâu vào chi tiết của từng nội dung con được đề cập trong trang pillar.
III. Vì sao việc triển khai Topic Cluster là cần thiết?
1.Lợi ích của Topic Cluster với người dùng:
Nhanh chóng tìm thấy toàn bộ nội dung mà họ cần được giải đáp toàn bộ các câu hỏi liên quan đến vấn đề của họ ngay từ lần đầu tiên, đáp ứng mục đích tìm kiếm của họ.
Người dùng có thêm kiến thức, hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn và dễ dàng trở thành khách hàng. Bắt đầu từ đó, họ dành nhiều thời gian ở lại trên website hơn, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến tăng thời gian trên trang và giảm bounce rate.
2.Lợi ích của Topic Cluster với website:
Nhanh chóng tìm thấy toàn bộ nội dung mà họ cần Được giải đáp toàn bộ các câu hỏi liên quan đến vấn đề của họ ngay từ lần đầu tiên, đáp ứng mục đích tìm kiếm của họ.
Người dùng có thêm kiến thức, hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ của bạn và dễ dàng trở thành khách hàng. Bắt đầu từ đó, họ dành nhiều thời gian ở lại trên website hơn, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến tăng thời gian trên trang và giảm bounce rate.
Tăng trưởng doanh thu: Bằng cách sử dụng các liên kết nội bộ, dẫn dắt người dùng đến sản phẩm và dịch vụ chính của bạn, topic cluster dẫn dắt người dùng tiến vào sâu hơn trong phễu marketing. Điều này dẫn đến tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Tìm hiểu thêm về Topic Cluster Là Gì? Làm Sao Để Triển Khai Cluster Cho Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cloudflare là gì? Những kiến thức bạn cần nắm để có thể hiểu Cloudflare |
CloudFlare đã trở nên quen thuộc với các lập trình viên và nhà quản trị trang web. Cloudfare là một biện pháp quan trọng để giữ chân người dùng vì nó tăng tốc độ truy cập vào trang web. Vậy Cloud-flare là gì? Hơn nữa, cách cài đặt Cloudfare trên trang web của bạn.
Mặc dù trang web của họ vẫn hoạt động bình thường trên server chính của họ, nhưng một số người dùng nói rằng trước đây kết nối khá chậm. Một lượng lớn giao thông bị mất đi do điều này.
CloudFlare thường xuyên kiểm tra trang web của bạn để đảm bảo rằng bộ nhớ cache đã được cập nhật. Sau đó, CloudFlare CDN sẽ cung cấp bộ nhớ đệm cho tất cả những người sử dụng trang web của bạn.
Lợi ích của việc sử dụng CloudFlare là người dùng trên khắp thế giới có thể tải xuống trang web của bạn từ một vị trí gần hơn, cho phép họ tải xuống trang web của bạn với tốc độ tải xuống nhanh hơn.
Ngoài ra, điều này cũng có nghĩa là CDN sẽ đáp ứng một số yêu cầu, giảm tải xuống cho máy chủ của bạn và cho nhiều người dùng xem trang web của bạn cùng một lúc.
Dịch vụ Cloudfare giúp tăng tốc độ truy cập trang web bằng cách lưu lại bản nhớ đệm (cache) của trang web trên máy chủ. Nó sau đó được chuyển đến những người sử dụng gần máy chủ nhất. Ngoài ra, Cloudflare có thể tăng tốc độ tải bằng cách nén dữ liệu tĩnh như hình ảnh, tập tin và CSS dưới dạng gzip.
Hạn chế việc truy cập trực tiếp vào các trang web giúp giảm băng thông máy chủ. Băng thông sử dụng hiện tại chỉ còn khoảng 25% đến 33% so với việc không sử dụng Cloudfare.
Tìm hiểu thêm tại Cloudflare là gì? Tất tần tật kiến thức về Cloudflare mà bạn cần biết
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
IPsec là gì? Tổng hợp thông tin về IPSec mà bạn cần biết |
Thời gian gần đây, thuật ngữ "IPsec" được nhiều người nhắc đến nhưng các thông tin trên mạng còn rất mơ hồ và còn thiếu nhiều thông tin.
I. IPsec là gì?
IPsec là một nhóm các giao thức để bảo mật kết nối giữa các thiết bị. IPsec giúp giữ an toàn cho dữ liệu được gửi qua mạng công cộng. Nó thường được sử dụng để thiết lập VPN và hoạt động bằng cách mã hóa các gói IP, cùng với việc xác thực nguồn gốc của các gói.
Trong thuật ngữ "IPsec", IP - Internet Protocol và sec - secure. Giao thức Internet là giao thức định tuyến chính được sử dụng trên Internet; nó chỉ định nơi dữ liệu sẽ đi bằng địa chỉ IP. IPsec an toàn vì nó bổ sung tính năng mã hóa và xác thực cho quy trình này.
Tìm hiểu thêm về IPsec là gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cloaking Là Gì? Cách Nhận Biết Thủ Thuật Che Đậy Của Đối Thủ |
Cloaking hay còn gọi là thủ thuật ẩn nấp được coi là một trong những thủ thuật tối ưu SEO cực kỳ hiệu quả của trường phái SEO mũ đen. Cách làm này tuy mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng mang tính lừa đảo và nếu bị phát hiện, Google sẽ áp dụng hình phạt rất nặng đối với website của bạn.
Tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của việc sử dụng kỹ thuật cloaking với Terus và cân nhắc xem bạn có cần sử dụng kỹ thuật cloaking cho trang web của mình hay không.
I. Tìm hiểu về thủ thuật Cloaking
Thủ thuật Cloaking thường được các SEO mũ đen sử dụng trong SEO trang web. Tìm hiểu kỹ thuật cloaking là gì và cách sử dụng nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ này.
II. Thủ thuật Cloaking là gì?
Cloaking là một kỹ thuật SEO mũ đen nhằm đánh lừa các công cụ tìm kiếm bằng cách hiển thị cho Google Bot nội dung khác với nội dung thực tế được hiển thị cho người dùng.
Mục đích của thủ thuật này là giúp trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bị Google phát hiện, bạn có thể bị phạt.
Có nhiều loại kỹ thuật che giấu khác nhau, bao gồm: Ví dụ: che giấu tác nhân người dùng, IP, liên kết giới thiệu, JavaScript, tiêu đề hoặc phiên Ngôn ngữ chấp nhận HTTP. Không nên sử dụng kỹ thuật cloaking trong SEO vì nó vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của Google và có thể gây tổn hại đến danh tiếng cũng như lưu lượng truy cập trang web của bạn.
Tìm hiểu thêm về Cloaking Là Gì? Cách Nhận Biết Thủ Thuật Che Đậy Của Đối Thủ
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Khác biệt giữa tên miền có http và https là gì? Phân biệt giữa http và https |
Một số trang web tự động thêm tiền tố https:// hoặc HTTPS:// sau địa chỉ URL của trang web khi bạn mở trình duyệt web và nhập địa chỉ URL. Vậy chúng là gì và tại sao một số trang web sử dụng HTTP trong khi những trang web khác sử dụng HTTPS? Trước tiên, bạn phải hiểu HTTP và HTTPS là gì để biết chúng là gì.
I. Định nghĩa về HTTP và HTTPS
Viết tắt của HyperText Transfer Protocol là HTTP. World Wide Web là một công cụ được sử dụng để truyền dữ liệu dưới dạng văn bản, hình ảnh, video, âm thanh và các tập tin khác từ máy chủ web đến trình duyệt web và ngược lại.
HTTPS là viết tắt của Secure HyperText Transfer Protocol. Một giao thức HTTP chứng thực Lớp cổng bảo mật (SSL) được thêm vào để mã hóa dữ liệu được truyền và bảo vệ máy chủ web và trình duyệt web. Nói cách khác, HTTPS là một phiên bản của HTTP nhưng HTTPS an toàn hơn và an toàn hơn.
Tìm hiểu thêm về Khác biệt giữa tên miền có http và https là gì? Phân biệt giữa http và https
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Encryption – mã hóa là gì? Những thông tin cơ bản về mã hóa cần biết |
Nếu bạn là một người thích công nghệ, bạn sẽ thường xuyên nghe thuật ngữ "mã hóa", một thuật ngữ có vẻ cao siêu và khó hiểu. Tuy nhiên, Terus tin rằng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ về mã hóa. Các vấn đề với mã hóa.
I. Encryption - mã hóa là gì?
Mã hóa là gì? Mã hóa là quá trình biến dạng dữ liệu thành dạng không thể đọc được. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng khóa mật mã và thuật toán. Việc mã hóa dữ liệu được thực hiện với mục đích đảm bảo rằng dữ liệu được bảo mật và riêng tư trước khi được gửi hoặc lưu trữ.
Thuật toán mã hóa ngày nay bao gồm DES, 3DES, AES, RSA, ECC và nhiều hơn nữa. Mỗi thuật toán có những đặc điểm cụ thể và có thể được sử dụng để hoàn thành một mục đích cụ thể. Tất nhiên, để đảm bảo an toàn cho các mạng và hệ thống thông tin và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, mã hóa là một phần quan trọng.
Tìm hiểu thêm về Encryption – mã hóa là gì? Những thông tin cơ bản về mã hóa cần biết
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Vai Trò Của Quản Lý Nguồn Nhân Lực Trong Tổ Chức, Doanh Nghiệp |
Quản lý nguồn nhân lực hiệu quả là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Để doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững, cần có những chiến lược quản lý nguồn nhân lực phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
Để hiểu rõ hơn nữa vai trò cũng như tầm quan trọng của quản lý doanh nghiệp, hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết bên dưới.
I. Quản lý nguồn nhân lực là gì?
Quản lý nguồn nhân lực (HRM) bao gồm thu hút nhân tài, giới thiệu, đào tạo và phát triển, quản lý hiệu suất, lương thưởng và phúc lợi, quan hệ nhân viên và tuân thủ luật và quy định lao động.
Quản lý nguồn nhân lực không chỉ là chức năng hành chính mà còn là đối tác chiến lược góp phần vào thành công chung của tổ chức.
Tìm hiểu thêm về Vai Trò Của Quản Lý Nguồn Nhân Lực Trong Tổ Chức, Doanh Nghiệp tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
PageRank Là Gì? Tại Sao PageRank Rất Quan Trọng Với SEO |
Cho đến nay, PageRank đã trở nên ít phổ biến hơn và không được đề cập thường xuyên như trước đây, nhưng không phải vì nó không còn quan trọng nữa mà đơn giản vì nó không còn nhất quán dưới dạng số liệu công khai nữa.
Vì điều này, một số chuyên gia SEO nghiệp dư có thể là người mới trong ngành, chưa biết về Pagerank và cho rằng nó đã lỗi thời và không còn đóng vai trò giá trị nữa. Vì vậy, hãy cùng Terus tham gia bài viết này để hiểu rõ Pagerank là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với SEO.
I. PageRank là gì?
PageRank được biết đến là một thuật toán xếp hạng website được tạo ra bởi hai nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin và được phát triển tại Đại học Stanford.
Hãy nghĩ về các liên kết như một hình thức bỏ phiếu để xếp hạng các trang. PageRank tính phiếu bầu liên kết và sử dụng thông tin này để xác định trang nào quan trọng nhất. Những điểm số này được sử dụng cùng với nhiều số liệu khác nhau để đánh giá xem một trang có được xếp hạng tốt trong tìm kiếm hay không.
Nói một cách đơn giản, bạn có thể hiểu thuật toán PageRank về cơ bản là một cách để đo lường tầm quan trọng của một website bằng cách phân tích dữ liệu về số lượng và chất lượng của các liên kết trỏ đến website.
Nếu bạn tham gia vào bất kỳ hoạt động nào liên quan đến SEO hoặc các công cụ tìm kiếm như Google, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ PageRank ít nhất một lần.
Nếu điểm PageRank của bạn tăng lên, đó là bằng chứng lớn nhất cho thấy chiến lược SEO của bạn (hay cụ thể hơn là chiến lược xây dựng liên kết của bạn) đang hoạt động.
Tìm hiểu thêm về PageRank Là Gì? Tại Sao PageRank Rất Quan Trọng Với SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Maslow Là Gì? Tháp Nhu Cầu Maslow Áp Dụng Trong Marketing |
Abraham Maslow, một nhà tâm lý học, đã nghiên cứu tháp nhu cầu Maslow dựa trên các yếu tố tâm lý liên quan đến nhu cầu của con người. Thuyết Maslow này ảnh hưởng đáng kể đến các chương trình giáo dục, marketing và kinh doanh. Mỗi bậc của tháp nhu cầu Maslow đề cập đến một nhu cầu riêng biệt mà con người có.
Mô hình kim tự tháp cho thấy các tầng của tháp Maslow, với nhu cầu của con người tăng lên từ dưới lên trên. Tìm hiểu về tháp nhu cầu Maslow và các ứng dụng của nó trong marketing với Terus trong bài viết này!
Người ta phải có đủ về những thứ này nếu họ muốn sống và đạt được những nhu cầu cao hơn của mình. Các nhu cầu liên quan đến chế độ ăn uống, nơi ở và hoạt động thể chất đều được đáp ứng. Khi nhu cầu của con người được đáp ứng đủ, các bậc tiếp theo của tháp Maslow sẽ bắt đầu.
Bạn sẽ không đủ để chi phí sinh hoạt hàng ngày nếu thu nhập của bạn quá thấp. Điều này sẽ làm tổn hại đến sức khỏe và khiến công việc hàng ngày không năng động, dẫn đến nhiều ý tưởng tốt.
Tìm hiểu thêm những bài viết về Maslow là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Ý Nghĩa Của Index? Tìm Hiểu Cách Index Website Trên Google |
Phần lớn các nhà quản lý tìm kiếm khi mới bắt đầu nghề nghiệp đều cần hiểu rõ về thuật ngữ phổ biến "index". Do đó, Index là gì? Làm thế nào để hỗ trợ Google Index dữ liệu trang web nhanh chóng và hiệu quả nhất? Tìm hiểu bài viết sau đây cùng Terus.
I. Index là gì?
Lập chỉ mục, còn được gọi là index, là quá trình công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu từ các trang web trên internet. Tiếp theo, nó được phân tích, đánh giá và lưu trữ lại trong cơ sở dữ liệu của mình.
Index được thiết kế để đảm bảo rằng thông tin trên trang web có tồn tại hay không. Người dùng chỉ có thể sử dụng công cụ tìm kiếm khi dữ liệu trên trang web đã được index.
Ngày nay, Index là một phần quan trọng của SEO. Việc hiểu về index và cách làm cho trang web được index nhanh hơn sẽ giúp các công ty cải thiện hiệu quả xây dựng trang web.
II. Tại sao Index trong SEO lại quan trọng
Một số lợi ích của Index trong SEO là:
Hỗ trợ hiển thị trang web trong kết quả tìm kiếm:
Bước đầu tiên để một trang web của một công ty được hiển thị trong kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm là tạo danh mục. Google sẽ không tìm thấy trang web nếu không được index.
Giúp website được xếp hạng cao hơn:
Google xếp hạng các trang web trong kết quả tìm kiếm bằng cách sử dụng dữ liệu từ index. Các trang web có nội dung và liên kết chất lượng cao có cơ hội được xếp hạng cao hơn.
Tiếp cận với nhiều cá nhân hơn:
Khi trang web của công ty được hiển thị trong kết quả tìm kiếm, nhiều người sẽ biết đến nó hơn. Điều này có thể giúp công ty tăng lưu lượng truy cập và thu nhập trên trang web.
Tìm hiểu thêm về Ý Nghĩa Của Index? Tìm Hiểu Cách Index Website Trên Google
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Google Penalty Là Gì? Nguyên Nhân Website Bị Google Penalty |
Hình phạt của Google là thuật ngữ dùng để chỉ một website đã bị Google Penalty. Kết quả là chỉ số của trang web bị sụt giảm nghiêm trọng. Để giúp quản trị viên hiểu rõ hơn về hình phạt Google Penalty, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Terus.
I. Google Penalty là gì?
Google Penalty là một trong những hình phạt được Google áp dụng đối với các website vi phạm pháp luật. Nếu bạn nhận một hình phạt của Google, đồng nghĩa với việc website của bạn sẽ “biến mất” khỏi bảng xếp hạng SERP. Google sẽ không giới thiệu website của bạn cho người dùng nữa và người dùng sẽ khó tìm thấy website của bạn trên các công cụ tìm kiếm. thanh kiếm.
Và ngay sau đó, trang web của bạn gần như sẽ bị đóng băng và mất giá trị trên Google. Để lấy lại sự tự tin, bạn cần phải thực hiện nhiều bước khó khăn và rất có thể dù có cố gắng đến mấy cũng không thể lấy lại được kết quả.
Tìm hiểu thêm về Google Penalty Là Gì? Nguyên Nhân Website Bị Google Penalty
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Local Attack là gì? Liệu có thể chống Local Attack? |
Nhiều vụ tấn công địa phương đã xảy ra trong thời gian qua, gây thiệt hại đáng kể cho người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ. Biết về các cuộc Local Attack có thể giúp bạn hiểu cách phòng ngừa tấn công! Vậy tấn công địa phương là gì? Cách nào để ngăn chặn các cuộc tấn công địa phương? Terus sẽ trả lời những câu hỏi này trong bài viết.
I. Local Attack là gì?
Các hacker thường sử dụng các cuộc tấn công địa phương để tấn công một hoặc nhiều trang web trên cùng một server. Các đoạn mã khai thác lỗ được tạo bằng nhiều ngôn ngữ lập trình, chẳng hạn như Python, ASP .NET hoặc PHP, được gọi là Shell. Trong các cuộc tấn công trên internet, chúng sẽ được gọi là WebShell.
Bằng cách sử dụng những đoạn mã này, các hacker có thể khai thác dữ liệu cá nhân của khách hàng. Sau đó, chúng có thể sử dụng trang web của bạn theo ý muốn của họ.
Tìm hiểu thêm về Local Attack là gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Mẫu giao diện website bán hàng giúp chốt đơn hiệu quả hơn |
I. Website – Tiềm năng phát triển lâu dài
Các trang web bán hàng có thể là một trong những cơ hội phát triển lâu dài cho các công ty và cá nhân trong thời đại mà con người sử dụng Internet để mua sắm, giải trí và truy cập thông tin.
Không có lý do gì để không thử xây dựng một trang web bán hàng hoàn chỉnh và đầy đủ chức năng mà lại mang lại hiệu quả tài chính và danh tiếng cho bạn trong và ngoài nước. Chúng ta hãy xem xét một số lợi ích mà việc có một trang web có thể mang lại:
Tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh chóng mở rộng thị trường
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc tạo một trang web bán hàng là việc dễ dàng tiếp cận khách hàng là một trong những lợi ích. Giúp doanh nghiệp của bạn đạt được vị trí thị trường quan trọng. Bạn sẽ không phải lo lắng về giao thông, thời tiết hoặc các vấn đề khác như khi bán hàng trực tiếp.
Website tốt làm tối ưu chiến lược SEO, lên top hiệu quả
Mọi doanh nghiệp và cá nhân đều mong muốn Google, gã khổng lồ tìm kiếm, sử dụng trang web của họ. Tạo một trang web bán hàng tốt và thiết kế một chiến lược SEO cụ thể sẽ giúp trang web của bạn tăng thứ hạng nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, nhờ xây dựng website, bạn có thể khẳng định rằng bạn đã sử dụng chiến lược tối ưu hóa tìm kiếm thành công.
Tìm hiểu thêm về Mẫu giao diện website bán hàng giúp chốt đơn hiệu quả hơn
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
UGC Là Gì? Sử Dụng UGC Vào Chiến Lược Marketing Của Doanh Nghiệp |
UGC là gì? Trong ngành marketing và truyền thông, đây là cụm tắt của "tài nguyên được tạo ra bởi người dùng." Nội dung được tạo ra bởi người dùng hoặc cộng đồng người dùng thay vì được tạo ra bởi nhà quảng cáo hoặc nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp được gọi là nội dung được tạo ra bởi người dùng.
UGC có thể xử lý nhiều loại nội dung, bao gồm các bài đăng trên mạng xã hội, video trên YouTube, bình luận và phản hồi từ người dùng trên các diễn đàn và website, cũng như đánh giá sản phẩm trên website.
UGC không phải là một nhà quảng cáo hoặc nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp, mà là người dùng cuối. Điều này giúp UGC trở nên chân thực hơn, gần gũi hơn và đáng tin cậy hơn với khách hàng.
Khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng của họ bằng cách chia sẻ kinh nghiệm, đánh giá hoặc tạo nội dung về hàng hóa hoặc dịch vụ của một thương hiệu.
UGC tạo ra sự tương tác và tham gia từ cộng đồng người dùng, xây dựng niềm tin và động lực mua hàng và giúp truyền thông điệp của thương hiệu một cách tự nhiên, điều này cho phép nó có ảnh hưởng lớn đến chiến lược tiếp thị. Nhiều doanh nghiệp sử dụng UGC trong chiến dịch quảng cáo và tiếp thị để tăng tương tác và tạo sự tin tưởng của khách hàng.
Tìm hiểu thêm các thông tin về UGC là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
CRO Là Gì? Tất Cả Thông Tin Và Cách Tối Ưu Cho Chỉ Số CRO |
I. CRO là gì?
Như bạn đã biết, các nhà quảng cáo và doanh nghiệp muốn tăng lượng người truy cập đến website của họ. Nhưng mục tiêu cuối cùng cần hướng tới là tỷ lệ chuyển đổi lượng truy cập thành khách hàng mua hàng của bạn.
Conversion Rate Optimization (CRO) còn được gọi là tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Đó là một hệ thống nhằm mục đích biến website chuyển đổi thành khách hàng nhiều hơn. Hoặc nói chung là thực hiện bất kỳ hành động nào được yêu cầu trên website.
CRO = Conversion + Rate + Optimization Coversion Rate(Tỷ lệ chuyển đổi) = (Conversions/ Visit )* 100%
Tìm hiểu thêm về CRO là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Ninja Search Combination Tool Là Gì? Cải Thiện SEO Cùng Ninja Search Combination Tool |
Công cụ Ninja search combination tool là một công cụ mạnh mẽ có thể trợ giúp quá trình tìm kiếm từ khóa. Trong bài viết này này, Terus sẽ nói về cách sử dụng công cụ này để tìm các kết hợp từ khóa hiệu quả và tối ưu hóa website của bạn để nó có được khả năng hiển thị cao nhất trong kết quả của công cụ tìm kiếm.
I. Ninja search combination tool là gì?
Công cụ Ninja search combination tool là một tiện ích mạnh mẽ được sử dụng trong lĩnh vực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để tạo ra nhiều kết hợp từ khóa khác nhau.
Nó hỗ trợ quá trình xác định các kết hợp từ khóa tối ưu có thể cải thiện thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm và nâng cao khả năng hiển thị của nó trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
II. Cách sử dụng ninja search combination tool
Việc cài đặt Công cụ Ninja search combination tool là một quy trình đơn giản bao gồm một số bước sau:
a. Cài đặt và Thiết lập:
Tìm hiểu thêm về Ninja Search Combination Tool Là Gì? Cải Thiện SEO Cùng Ninja Search Combination Tool
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|