Dịch Vụ SEO Tổng Thể Từ Khóa Uy Tín, Chuyên Nghiệp |
Chào mừng đến bạn đến với dịch vụ SEO tổng thể của Terus!
Công ty của bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ SEO uy tín để đáp ứng nhu cầu về SEO tổng thể, SEO từ khoá và SEO website lên TOP 1 Google để thu hút nhiều khách hàng hơn và thúc đẩy sự phát triển của mình? Terus CHÍNH LÀ ĐÁP ÁN CỦA BẠN
Terus là một công ty SEO chuyên nghiệp có quy trình chuyên nghiệp, luôn đặt ích lợi của khách hàng lên làm mục tiêu chính. Hãy chọn Terus là đối tác tin cậy của bạn để cung cấp dịch vụ SEO tổng thể cho trang web của bạn!
I. Dịch vụ Seo tổng thể làm những gì?
SEO tổng thể, còn được gọi là SEO toàn diện, bao gồm tất cả các phương pháp và kỹ thuật SEO, từ cơ bản đến nâng cao, được áp dụng cho dự án. SEO tổng thể khác với SEO từ khóa vì nó sẽ xếp hạng nhiều từ khóa trong lĩnh vực của khách hàng hơn là chỉ một vài từ khóa.
Phương pháp SEO tổng thể của Terus sử dụng nhiều kênh tiếp thị trực tuyến và tiếp thị trực tuyến mà chúng tôi cho là hiệu quả nhất với từng thị trường cụ thể. Điều này mang lại kết quả SEO top nhanh chóng, an toàn và bền vững sau các cập nhật thuật toán định kỳ của Google. Dựa trên nền tảng cốt lõi "Nội dung và người dùng".
Với Terus, dịch vụ này không chỉ là làm từ khóa website bạn lên top mà xây dựng thương hiệu bền vững cho bạn trong thời gian hợp tác. Ngoài ra, với SEO bạn sẽ tăng cường chuyển đổi của sản phẩm, xây dựng branding. Từ đó, tạo tiền đề giúp tăng trưởng cho việc kinh doanh của bạn.
Tìm hiểu thêm về Dịch Vụ SEO Tổng Thể Từ Khóa Uy Tín, Chuyên Nghiệp
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Newsletter Là Gì? Cách Tạo Newsletter Hữu Ích Và Thu Hút Người Xem |
Newsletter còn được gọi là email newsletter. Đây là một trong những cách sử dụng email để truyền tải thông tin và quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Các thông tin này rất quan trọng đối với sự thành công của các chiến lược.
Newsletter sẽ tập trung vào nhiều chủ đề khác nhau. Người đọc có thể nhận thức rõ hơn về thương hiệu bằng cách sử dụng những chủ đề này, giúp thương hiệu tồn tại trong tâm trí của họ.
Newsletter sẽ chứa nội dung sâu sắc, chính xác, chi tiết và xúc tích. Những nội dung này sẽ làm cho khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ mà họ mua.
Mặc dù, với chi phí thấp hoặc gần như không có chi phí, các doanh nghiệp có thể gửi Newsletter qua email cho hàng nghìn khách hàng. Kết quả của Newsletter cũng rất tốt so với các phương pháp tiếp thị truyền thống. Newsletter có thể di chuyển trên toàn cầu.
So với các kênh quảng cáo truyền thống, chúng tiện ích và mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của Terus để hiểu rõ hơn về Newsletter là gì? Cũng như các phương pháp để cung cấp cho người đọc thông tin chi tiết hơn.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Newsletter là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Web shell là gì? Cách phòng chống Web shell hiệu quả |
Bạn sẽ hiểu Web shell là gì và cách nó hoạt động trong bài viết này. Một tập lệnh độc hại được gọi là WebShell được hacker sử dụng để leo thang và duy trì quyền truy cập liên tục vào một ứng dụng web đã bị xâm phạm.
I. Web shell là gì?
Các tập lệnh độc hại được gọi là Web shell cho phép các tác nhân đe dọa xâm nhập máy chủ web và khởi động các cuộc tấn công bổ sung.
Các tác nhân đe dọa xâm nhập hệ thống hoặc mạng trước khi cài đặt web shell. Từ đó, chúng sử dụng nó như một cửa hậu liên tục để truy cập các ứng dụng web được nhắm mục tiêu và mọi hệ thống được kết nối.
Tìm hiểu thêm về Web shell là gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Các Cách Viết Tiêu Đề Nổi Bật Giúp Thu Hút Người Đọc |
I. Tiêu đề hấp dẫn giúp bài viết trở thành “triệu view”
Tiêu đề được coi là một trong những phần quan trọng nhất trong bài viết của bạn. Đây là phần đầu tiên gây “sốc” cho người đọc. Vì vậy, một tiêu đề khác biệt và hấp dẫn sẽ giúp bài viết của bạn tương tác tốt hơn với người đọc, từ đó quyết định số lượng người truy cập bài viết của bạn.
Trên thực tế, hầu hết người đọc chủ yếu quan tâm đến bài viết nếu Title thu hút họ. Mặc dù tiêu đề chỉ giới hạn ở một số ký tự nhất định nhưng nó lại bao quát toàn bộ nội dung của bài viết nên việc lựa chọn những từ ngữ có giá trị, chi tiết và cẩn thận sẽ giúp nâng cao điểm bài viết của bạn.
Ngoài ra, title còn quyết định cách bài viết được “nhìn thấy”. Vì vậy, nếu bài viết của bạn không có Title hấp dẫn, mới mẻ, hấp dẫn thì chắc chắn sẽ nhanh chóng bị bỏ qua.
II. Các cách đặt tiêu đề hay, thu hút thị hiếu người đọc
Tiêu đề xúc động với những suy nghĩ tích cực và vui vẻ
Làm thế nào bạn có thể viết một dòng tiêu đề giàu cảm xúc khiến người đọc cảm động? Cách hiệu quả nhất là cân bằng từ ngữ trong Title với những cảm xúc tích cực, lạc quan. Điều này giúp thu hút sự chú ý của người đọc đến bài viết của bạn.
Một cách tiếp cận để gây ấn tượng với độc giả là khai thác tâm lý của họ. Lời lẽ nhân văn, tử tế, sâu sắc sẽ hiệu quả hơn, khiến bài viết hấp dẫn hơn.
Tìm hiểu thêm về Các Cách Viết Tiêu Đề Nổi Bật Giúp Thu Hút Người Đọc
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Làm Thế Nào Để Làm Video Marketing Gây Ấn Tượng, Thu Hút Người Dùng? |
Làm video quảng cáo, còn được gọi là video marketing, đang là phương pháp được nhiều công ty, tổ chức và cá nhân sử dụng để tối đa hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
Bất kỳ lĩnh vực hay nghề nghiệp nào cũng có thể sử dụng video quảng cáo để đáp ứng nhu cầu PR của mình. Tuy nhiên, để biết làm cách nào để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy đọc kỹ các bước hướng dẫn cách làm Video Marketing mà Terus sắp đưa ra dưới đây.
Bất kỳ lĩnh vực hay nghề nghiệp nào cũng cần làm video quảng cáo để đáp ứng nhu cầu PR của mình. Cách làm video chuẩn nhất hiện tại sẽ được đưa ra trong bài viết này
I. Video marketing là gì?
Có thể hiểu cực kỳ đơn giản Video marketing là phương pháp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn bằng cách sử dụng các video giới thiệu chuyên nghiệp, hấp dẫn về màu sắc và âm thanh.
Tìm hiểu thêm về Làm Thế Nào Để Làm Video Marketing Gây Ấn Tượng, Thu Hút Người Dùng? tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Email Marketing Là Gì? Cách Triển Khai Email Marketing Hiệu Quả 2024 |
Định nghĩa của email marketing là gì? Tại sao mọi công ty lớn đều sử dụng quảng cáo qua email? Một trong những chiến dịch tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất là marketing bằng email.
Email marketing là một công cụ quảng cáo rẻ và là một phần quan trọng của chiến dịch quảng cáo hàng hóa và dịch vụ. Terus sẽ cung cấp các khái niệm cơ bản về email marketing trong bài viết sau.
Khách hàng có thể từ chối nhận email của chúng tôi hoặc gửi những email đó vào hộp thư spam khi chúng chưa kịp tiếp nhận. Ngoài ra, tiếp thị qua email thường được thiết kế với mục đích rõ ràng về đối tượng khách hàng và nội dung.
Ngoài ra, chiến lược này có tỷ suất hoàn vốn (ROI) rất cao, nếu không nói là cao nhất so với các chiến lược khác. Đó là lý do tại sao các nhà quảng cáo tiếp tục tập trung vào email marketing và tin tưởng vào nó.
Tìm hiểu ngay các thông tin liên quan đến Email Marketing là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Content Creation Liệu Có Còn Cần Thiết Ở Thời Điểm Hiện Tại |
Content creation là gì? Những bước nào được thực hiện trong quá trình Content creation? Các công ty có nên thuê bên thứ ba để giúp đỡ trong quá trình Content creation hay không? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng Terus!
I. Content creation là gì?
Nghiên cứu và phát triển các đề tài hấp dẫn để thu hút khách hàng mục tiêu được gọi là Content creation. Người tạo nội dung sẽ lựa chọn cách thể hiện nội dung của họ trong quá trình sáng tạo nội dung.
Đọc thêm: Content là gì? Kiến thức và cách xây dựng content cuốn hút
II. Liệu AI có thay thế cho việc cho các Content creater
Câu trả lời Terus đưa ra cho bạn sẽ là vừa CÓ và vừa KHÔNG
Sự ảnh hưởng của AI đối với content creation
Với sự xuất hiện của mình, AI đã chứng minh được sức mạnh của mình khi có thể viết ra 10~20 topic chỉ trong vài phút mà không cần tốn thời gian tìm kiếm. Đây là điều dù là người bình thường có giỏi cũng không thể làm được.
Các công việc tìm kiếm, lên ý tưởng, viết bài dần thay thế dần bởi AI, các lỗi nhỉ như sai chính tả, trình bày xấu, thông tin sai lệch,... hầu như không còn xuất hiện. Tính chuẩn xác của content creation được tạo ra bởi AI luôn đúng với các quy tắc đặt ra.
Điều AI chưa thể làm được với content creation
AI xuất hiện như vậy liệu có gây mất việc cho những người làm content creation? Theo Terus, thì sẽ không nguy hiểm. Thật ra nhìn vào chữ "creation" ở đây là sáng tạo ra nội dung cho người đọc, Terus khẳng định với bạn AI cho cùng thì cũng chỉ là công cụ để hỗ trợ bạn thôi.
AI cho cùng cũng chỉ có thể làm việc content creation thông qua các dữ liệu cụ, bạn sẽ là người tạo ra các trend mới. Đây cũng là điều mà AI chưa thể làm được trong tương lai gần
Tìm hiểu thêm về Content Creation Liệu Có Còn Cần Thiết Ở Thời Điểm Hiện Tại Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Peer to peer là gì? Ứng dụng của mạng ngang hàng P2P |
Mạng Peer To Peer là một nhóm máy tính có khả năng chia sẻ tài nguyên với nhau. Mô hình thường được sử dụng bởi các doanh nghiệp nhỏ.
Mạng bạn bè cụ thể của bạn là gì? Mô hình P2P được áp dụng theo cách nào? Đọc bài viết của Terus dưới đây để biết thêm về mô hình này!
I. Peer to peer là gì?
Mô hình ứng dụng phân tán bạn bè chia công việc và nhiệm vụ. Trong đó, các đối tác là thiết bị có nhiều ứng dụng khác nhau. Một mạng lưới các node tương ứng được tạo ra bởi tất cả các thành phần này.
Những đặc điểm nào xác định mối quan hệ bạn bè? Định tuyến ẩn danh lưu lượng mạng, lưu trữ phân toán và môi trường tính toán song song đều được cung cấp bởi mối quan hệ đối tác. Khả năng chia sẻ phương tiện là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, cũng do khả năng này, Peer-to-Peer thường xuyên bị vi phạm bản quyền.
Khi sử dụng các ứng dụng P2P, người dùng có thể kiểm soát hoàn toàn các thông số hoạt động. cho phép nhiều thành viên liên lạc cùng lúc. hoặc cung cấp các tài nguyên, hệ thống và dịch vụ đảm bảo an toàn cho mạng.
Tìm hiểu thêm về Peer to peer là gì? Ứng dụng của mạng ngang hàng P2P
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Malware là gì? Malware là hình thức tấn công gì? |
Một loại phần mềm mã độc, ác tính được gọi là malware có thể gây hại cho máy tính của bạn. Các tin tặc và hacker sử dụng phần mềm này để phá hoại hoặc ăn cắp dữ liệu của người dùng.
I. Malware là gì?
Malware, còn được gọi là phần mềm độc hại, là thuật ngữ đề cập đến các chương trình hoặc mã độc có khả năng cản trở hoạt động bình thường của hệ thống bằng cách xâm nhập, kiểm soát, làm hỏng hoặc vô hiệu hóa hệ thống mạng, máy tính, máy tính bảng,…
Tìm hiểu thêm về Malware là gì? tại đây!
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách Tìm Ý Tưởng Để Viết Nội Dung Độc Đáo, Sáng Tạo Khi Đang Bí Ý Tưởng |
Nhiều website trở nên cạn kiệt sau khi phát triển một thời gian. Không biết nên viết như thế nào để vừa đa dạng vừa phù hợp và thu hút độc giả.
Đây là những cách mà Terus chia sẻ các ý tưởng để viết nội dung cho website, giúp cập nhật nội dung và duy trì tương tác với người đọc.
I. Làm gì để không bị bí ý tưởng viết nội dung?
1. Lập chiến lược SEO
Nội dung trên website của bạn nên được cập nhật một cách đều đặn và thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần. Nếu nội dung của website bị gián đoạn, trải nghiệm của độc giả có thể bị ảnh hưởng tiêu cực, và tương tác và lượng truy cập đến trang web cũng có thể giảm đi.
Do đó, việc đảm bảo rằng nội dung được xuất bản một cách trơn tru là rất quan trọng khi bạn là người viết nội dung cho website. Khi vận hành website, bạn cần lên kế hoạch cụ thể để tránh bị "bí" ý tưởng hoặc thiếu nội dung.
Trong quá trình xây dựng chiến lược SEO, bạn sẽ có một lộ trình rõ ràng. Cùng với một bộ từ khóa mạnh mẽ và một chiến lược xây dựng nội dung tối ưu cho website của mình. Bạn sẽ luôn có ý tưởng và chủ đề để viết nhờ đó.
2. Nghiên cứu LSI keyword
Tuy nhiên, điều gì xảy ra nếu bạn muốn thêm ý tưởng viết bài? Nghiên cứu sẽ giúp mở rộng từ khóa của bạn. Keyword LSI. Keyword của LSI (Latent Semantic Index) bao gồm các từ khóa có nghĩa tương đồng hoặc liên quan đến từ khóa gốc của bạn.
Mặc dù LSI và từ đồng nghĩa có đặc điểm giống nhau, nhưng không phải từ nào cũng đồng nghĩa với từ khóa của bạn cũng có thể là một từ khóa.
Do đó, nghiên cứu LSI keyword thông qua các công cụ nghiên cứu từ khóa giúp bạn loại mở rộng hiệu quả và hiệu quả từ khóa của mình.
3. Lập team nghiên cứu từ khóa
Ngoài ra, bạn có thể "lôi kéo" đồng nghiệp của bạn để chia sẻ ý tưởng viết bài chính của bạn. "Bộ não" của những người bạn đồng hành và đồng nghiệp của bạn cũng có thể giúp bạn tìm ra những từ khóa đa dạng và thú vị mà không cần phải sử dụng các công cụ tạo ra những từ khóa phức tạp.
Một số lượng lớn các "bộ não" hợp tác để suy nghĩ về các từ khóa tiềm năng sẽ dẫn đến nhiều kết quả hữu ích hơn.
Tìm hiểu thêm về Cách Tìm Ý Tưởng Để Viết Nội Dung Độc Đáo, Sáng Tạo Khi Đang Bí Ý Tưởng
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Search Intent Là Gì? Cách Xác Định Và Sử Dụng Search Intent |
Nhiều khách hàng đã thay đổi hành vi và thói quen do tiến bộ công nghệ. Họ sẽ chủ động tìm kiếm thông tin với nhiều mục đích và mong muốn khác nhau, tất cả được kết hợp với khái niệm Search intent. Vậy Search intent là gì?
Ngoài ra, Google đã tuyên bố rằng Search intent có ảnh hưởng đáng kể đến ngành marketing và truyền thông hiện đại. Đọc bài viết sau đây cùng Terus để tìm hiểu thêm về thuật ngữ này và cách xác định Search intent của khách hàng chính xác.
I. Search intent là gì?
1.Search intent là gì?
Search intent, còn được gọi là "Ý định tìm kiếm", là những suy nghĩ, mục đích và câu hỏi mà người dùng đang tìm kiếm trên SERPs (Search Engine Results Pages - Trang kết quả tìm kiếm). Thuật ngữ này còn được gọi là User Intent hoặc Keyword Intent.
Nói cách khác, đây là quá trình tìm kiếm ý định của người dùng. Họ sẽ gõ tìm kiếm trên thanh công cụ của Google khi họ có một câu hỏi hoặc mục đích. Những yêu cầu tìm kiếm này của người dùng sẽ được lưu lại trong các SERP của Google.
2.Phân biệt Search intent và Insight
a.Search Intent
Là ý định cụ thể của người dùng khi tìm kiếm trong công cụ tìm kiếm. Thể hiện những gì người dùng nghĩ về một vấn đề ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm.
Liên quan chủ yếu đến cách người dùng muốn hành động hoặc tìm kiếm thông tin cụ thể.
b.Insight
Là sự hiểu biết sâu sắc và thông tin giá trị thu được bằng cách phân tích nhiều dữ liệu và thông tin.
Thể hiện mong muốn sâu sắc của người dùng, thúc đẩy họ thực hiện hành động tìm kiếm. Có thể người dùng cũng không biết rằng họ có những mong muốn sâu xa đó.
Nó liên quan đến việc thu thập, phân tích và thu thập thông tin quan trọng từ dữ liệu, thị trường và khách hàng.
Tìm hiểu thêm về Search Intent Là Gì? Cách Xác Định Và Sử Dụng Search Intent
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
CPL Là Gì? Tầm Quan Trọng Của CPL Trong Chiến Lược Marketing Trong Năm 2024 |
Các nhà quảng cáo không thể bỏ qua dữ liệu để đánh giá hiệu quả của một chiến dịch khi thực hiện các chiến dịch truyền thông quảng cáo hoặc sau khi hoàn thành một chiến dịch quảng cáo.
Chi phí cho mỗi hành động được gọi là CPA (Cost per Action), trái ngược với CPL. Khi khách hàng xem quảng cáo cho một hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, đó là loại chi phí xảy ra.
Có thể bao gồm việc điền form thông tin, mua hàng, tải ứng dụng, đặt lịch dịch vụ, đăng ký tài khoản và các hoạt động khác.
Thật vậy, CPL, cũng như CPS (Cost per Sale) và CPI (Cost Per Install), là một hình thức của CPA. Để nói về sự khác biệt giữa hai khái niệm này, chúng tôi tập trung vào cách khách hàng hành động.
Đây là dữ liệu rất quan trọng vì nó là cơ sở lớn nhất để xác định xem chiến dịch đang đi đúng hướng hay không. CPL là một trong những công cụ phổ biến nhất để đo hiệu quả chính. Vì vậy, hãy cùng Terus khám phá thêm về thuật ngữ CPL!
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến CPL là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Tệp Khách Hàng Là Gì? Làm Sao Để Xác Định Tệp Khách Hàng Chuẩn Cho Doanh Nghiệp? |
Việc xác định tệp khách hàng mục tiêu phù hợp là rất quan trọng nếu bất kỳ chiến dịch marketing nào muốn thành công. Đây không chỉ đơn giản là danh sách các cá nhân đã từng mua hàng hoặc sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty mà còn là một kho tàng quý giá chứa đựng tiềm năng lớn để xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu.
Tệp khách hàng là gì vậy? Làm thế nào để tìm và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty? Hãy để Terus giúp bạn giải quyết những câu hỏi này trong bài viết sau.
I. Tệp khách hàng là gì?
Tập hợp thông tin và dữ liệu được gọi là tệp khách hàng bao gồm một nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của một tổ chức, công ty hoặc doanh nghiệp. Thông tin cá nhân bao gồm
Để thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM), việc xác định tệp khách hàng là mục tiêu. Do đó, dữ liệu này đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định và tiếp cận các đối tượng tiềm năng. Ngoài ra, chúng cũng giúp các doanh nghiệp phát triển các chiến lược tiếp thị thành công nhằm tạo mối quan hệ thân thiết và tạo tương tác tích cực với người tiêu dùng.
Ngoài ra, việc quản lý tệp khách hàng một cách hiệu quả sẽ cho phép công ty hiểu rõ hơn về những gì người mua muốn. Điều này dẫn đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ được cải thiện, tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng và tăng doanh số bán ra. Tuy nhiên, việc xây dựng hệ thống CRM đòi hỏi doanh nghiệp phải cập nhật và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo rằng thông tin được thu thập một cách chính xác và được bảo mật hoàn toàn.
Tìm hiểu thêm về Tệp khách hàng là gì? tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Token là gì? Phân loại và Ưu nhược điểm của Token |
Hầu hết mọi lĩnh vực đều sử dụng giao dịch trực tuyến. Vậy token là gì? Mã thông báo hoặc token hoạt động như thế nào? Theo dõi bài viết sau của Terus để biết thêm về mã thông báo!
I. Token(mã thông báo) là gì?
Token, còn được gọi là chữ ký điện tử, là những token được mã hóa thành con số bởi một thiết bị cụ thể. Mã OTP là dạng mã chỉ được sử dụng một lần và được tạo ngẫu nhiên cho mỗi giao dịch.
Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trực tuyến, hiện sử dụng mã thông báo để thực hiện các giao dịch. Token được coi là một mật khẩu mà mỗi lần giao dịch phải nhập để bảo vệ thông tin.
Rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, hiện đang sử dụng mã Token để thực hiện các giao dịch. Token được coi là một mật khẩu mà mỗi lần giao dịch phải nhập để bảo vệ thông tin.
Giá trị pháp lý của mã token tương tự như giá trị của chữ ký. Các doanh nghiệp sẽ đảm bảo sự chính xác và an toàn tuyệt đối nếu họ sử dụng mã Token để xác nhận giao dịch. Một khi bạn xác nhận bằng token, bạn đã ký vào hợp đồng giao dịch mà không cần thêm giấy tờ chứng minh.
Tìm hiểu thêm về Token là gì? Phân loại và Ưu nhược điểm của Token tại
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Social Entity Là Gì ? Tác Dụng Của Social Entity Trong SEO |
Từ "động vật xã hội" có vẻ một chút bí ẩn. Chúng đã tồn tại trong nhiều năm và đã ảnh hưởng đến nhiều yếu tố của SEO và marketing. Nhưng thường không được nhắc đến. Hiện tại, không có nhiều thông tin chắc chắn về các tổ chức, và thông tin mà Google cung cấp cũng không có lợi.
Bởi vì Google hiện nay rất "yêu thích" Entity, đây là một lĩnh vực mới và đầy tiềm năng cần được tiếp cận vững chắc và phát triển nhiều hơn nữa. Bạn có thể hiểu rõ hơn về Social Entity bằng cách đọc bài viết sau đây? Tận dụng Entity trong SEO!
I. Social entity là gì?
Một Entity trong SEO có thể là bất kỳ thứ gì có thể xác định được, chẳng hạn như một danh từ, địa điểm, sự vật, doanh nghiệp, cá nhân...
Do đó, tính xã hội có thể được hiểu là cách mô tả một từ, địa điểm, sự vật, doanh nghiệp hoặc cá nhân bằng cách sử dụng các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn.
Màu "Xanh lam", thành phố "San Francisco" và con vật tưởng tượng "Kỳ lân" có thể là các Entity. SEO dựa trên Entity đề cập đến các chủ thể Entity hơn là từ khóa.
Một Entity là bất cứ thứ gì đủ đáng chú ý để người dùng tìm kiếm nó dưới một cái tên nhất định.
Ví dụ: Elon Musk, một doanh nhân công nghệ, kỹ sư, nhà phát minh và từ thiện Người Mỹ gốc Nam Phi sáng lập Tesla và SpaceX là một tổ chức, và người dùng sử dụng cái tên này khi tìm kiếm thông tin của mình trên hệ thống tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Social Entity Là Gì ? Tác Dụng Của Social Entity Trong SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Các lỗi website thường gặp và cách sửa lỗi các vấn đề này |
Khi thiết kế website hoặc sử dụng Internet, chúng ta đôi khi gặp phải các vấn đề với máy chủ hoặc do chính máy của chúng ta. Những sự cố này có thể xảy ra bất ngờ và có nhiều lý do.
Bạn có thể tự hỏi: Lỗi nào thường xảy ra trên trang web và làm thế nào để giải quyết chúng? Bài viết sau đây của Terus nói về những lỗi website phổ biến và cách khắc phục chúng.
I. Lỗi website là gì?
Lỗi web là những vấn đề kỹ thuật do bạn hoặc server gây ra. Mã lỗi HTTP bắt đầu bằng số "5xx" thường thể hiện lỗi của server, số "4xx" thường là số của bạn và số "3xx" thường là số của từ chủ trang web muốn điều hướng bạn.
Mã lỗi máy chủ thường được hiển thị trong các trình duyệt như Google Chrome, Microsoft Edge, Brave, Safari, Firefox, Opera và Cốc cốc.
Có thể liệt kê các lỗi website như:
Việc các lỗi website này xuất hiện làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc triển khai SEO hay các chiến dịch liên quan đến website, hãy đọc ngay bài viết này để biết cách sửa các lỗi sau qua bài viết này của Terus: Tổng hợp 5+ lỗi website thường gặp khi sử dụng và cách sửa lỗi nhanh chóng, đơn giản
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Network là gì? Các loại Network phổ biến và ứng dụng |
Trong thời đại công nghệ hiện đại, mọi quy trình kinh doanh, quản lý và giao tiếp đều bị ảnh hưởng đáng kể bởi mạng. Network không chỉ quan trọng đối với các hoạt động kinh doanh. Mà nó cũng có ý nghĩa đáng kể đối với cuộc sống của chúng ta.
I. Network là gì?
Một mạng là một nhóm các thiết bị được kết nối. như máy tính, server, thiết bị mạng và thiết bị ngoại vi. Các thiết bị kết nối này có thể giao tiếp, trao đổi tệp và chia sẻ tài nguyên.
Các hệ thống kết nối các máy tính và thiết bị điện tử với nhau, chẳng hạn như đường dây điện thoại, dây cáp, sóng radio, tia hồng ngoại hoặc vệ tinh.
Phần lớn các mạng cục bộ khu vực lân cận (LAN) có thể được tìm thấy trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi có thể dễ dàng bắt gặp mạng LAN ở bất kỳ nơi nào, từ nhà, công ty, văn phòng đến quán cà phê và trường học.
Phương tiện truyền dữ liệu như cáp đồng trục hoặc cáp xoắn đôi giúp mạng LAN kết nối nhiều máy tính cá nhân với nhau. Mạng LAN vẫn lớn hơn PAN mặc dù nó chỉ bao gồm một khu vực nhỏ.
Tìm hiểu thêm tại Network là gì? Ứng dụng và các loại Network phổ biến
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Concept Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Concept Trong Chiến Dịch Marketing Là Gì? |
Mọi người đều biết từ "concept". Nhiều người đã hiểu, nhưng họ vẫn còn mơ hồ về cách lên ý tưởng và thiết kế nó. Vì vậy, hãy cùng Terus xem bài viết của chúng tôi ngày hôm nay!
I. Concept là gì?
Concept là từ tiếng anh được dịch ra là quan điểm. Tùy thuộc theo các lĩnh vực khác nhau, thì concept cũng sẽ có ý nghĩa khác nhau. Nhưng chủ yếu bài này, Terus sẽ cố gắng nói theo hướng marketing nhé. Trong marketing, concept sẽ là hiểu là ý tưởng và tình huống bạn muốn đặt khán giả vào bên trong.
Tìm hiểu thêm về Concept Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Concept Trong Chiến Dịch Marketing Là Gì? tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Chăm Sóc Fanpage Facebook – Định Hình Tương Lai Phát Triển Cho Doanh Nghiệp |
Chăm sóc Fanpage Facebook là gì? Vì sao việc duy trì các fanpage Facebook là một cách quan trọng để kết nối doanh nghiệp với khách hàng?
I. Chăm Sóc Fanpage Facebook
Ngày nay, quảng cáo không còn giới hạn ở việc vận hành các nền tảng. Đó cũng là một kế hoạch để phát triển và duy trì, đặc biệt đối với Fanpage Facebook - một nền tảng giúp tăng lượng người dùng và phát triển doanh nghiệp. Rộng hơn nữa, việc duy trì mối quan hệ giữa công ty và người tiêu dùng là điều cần thiết để định hướng sự phát triển tương lai của công ty.
Điều này cho phép tương tác hai chiều. Doanh nghiệp tập trung vào ý kiến của khách hàng trước khi truyền đạt thông điệp:
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Chăm sóc fanpage Facebook tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Site Vệ Tinh – Cách Giúp Nâng Cao Chất Lượng Backlink Cho Site Vệ Tinh |
Việc đi backlink trên site vệ tinh sẽ giúp đảm bảo an toàn cho money site và tăng sức mạng cho website chính. Tuy nhiên, việc bắn backlink vô tội vạ vào trong site vệ tinh sẽ gây ra sự lãng phí không cần thiết. Bài viết này Terus sẽ đưa ra cho bạn cách để giúp nâng cao chất lượng backlink trên site vệ tinh.
I. Định nghĩa Site vệ tinh
Hệ thống site vệ tinh, còn được gọi là "website vệ tinh", bao gồm các website con có cùng chủ đề hoặc liên quan đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà trang web chính cung cấp.
Mặt khác, các trang vệ tinh không có cùng subdomain hoặc trang con của website chính. Hệ thống website này hoạt động theo cách khác với một website thông thường.
II. Định nghĩa Backlink
Liên kết được trả về từ các website, diễn đàn, blog và mạng xã hội tới website của bạn được gọi là backlink. Trong quá trình xây dựng công cụ tìm kiếm (SEO), việc có các trang có nhiều liên kết liên quan là một trong những yếu tố quan trọng nhất để cải thiện xếp hạng của công cụ tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm về Site Vệ Tinh – Cách Giúp Nâng Cao Chất Lượng Backlink Cho Site Vệ Tinh
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |