Cách Đưa Địa Chỉ Doanh Nghiệp Lên Google Maps Đơn Giản |
Hiện tại, phần lớn các công ty đã sử dụng Google Maps để hiển thị trang web của họ. Đây là một trong số những cách quảng cáo doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả, cho phép người dùng tiếp cận nhanh chóng với công ty. Làm thế nào để sử dụng Google Maps để kinh doanh? Tham khảo bài viết ngay bây giờ!
!https://hackmd.io/_uploads/SkzMqmLbA.jpg
I. Lợi ích việc thêm địa điểm vào Google Maps
Bạn sẽ được khách hàng tìm thấy dễ dàng khi họ gần đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút nguồn khách hàng mới tiềm năng. Nếu một công ty có nhiều chi nhánh, khách hàng có thể tìm thấy tất cả chi nhánh trên toàn quốc bằng cách nhập tên công ty (không nhập địa chỉ) vào khung tìm kiếm.
Hãy sử dụng Google Maps để tìm hiểu ý kiến của khách hàng về công ty của bạn. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi giờ hoạt động của doanh nghiệp và tình trạng của doanh nghiệp (chẳng hạn như số lượng khách đang đến, …)
Điều này sẽ dẫn đến việc quảng bá của công ty trở nên chuyên nghiệp hơn. Bằng cách sử dụng Google Maps, khách hàng có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại mà không cần truy cập website của công ty. Ngoài ra, Google sẽ dành nhiều ưu tiên hơn cho các công ty trong ngành nhà hàng, khách sạn và du lịch.
II. Cách tạo doanh nghiệp trên Google Maps
Tên địa điểm: là tên công ty hoặc công ty Danh mục: Nhấn vào dấu “>” và chọn danh mục công ty. Địa chỉ: được tự động điền vị trí công ty mà bạn đã nhập trong khung tìm kiếm trước đó. Kiểm tra lại vị trí này xem nó chính xác chưa và sửa lại nếu cần. Nhấn chọn “Xác nhận quyền sở hữu công ty này” để bắt đầu tạo hồ sơ công ty của bạn. Google sẽ gửi thư đến địa chỉ gửi thư xác minh của bạn chứa mã PIN sau khi hoàn thành.
Bạn sẽ nhận được thư này trong vòng 14 ngày, bao gồm hướng dẫn kích hoạt. Để hoàn thành quá trình thành lập doanh nghiệp trên Google Maps, hãy tuân theo các hướng dẫn.
Tìm hiểu thêm về Cách Đưa Địa Chỉ Doanh Nghiệp Lên Google Maps Đơn Giản
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Brand Loyalty Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Loyalty |
Trong mọi lĩnh vực kinh doanh, xây dựng niềm tin vào thương hiệu là rất quan trọng và quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Vậy Brand Loyalty là gì và làm thế nào để xây dựng nó? Bài viết dưới đây của Terus sẽ đưa ra phân tích cụ thể nhất về Brand Loyalty.
I. Brand Loyalty là gì?
Brand Loyalty - Khách hàng trung thành với thương hiệu theo thời gian. Họ được coi là những khách hàng trung thành của thương hiệu, luôn tin tưởng và sẵn sàng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của thương hiệu bạn ngay cả khi có những nhãn hàng khác có giá thấp hơn, thậm chí với khoảng cách mua sắm gần. Khách hàng chỉ có thể sử dụng sản phẩm của công ty khi họ biết rằng sản phẩm của công ty đáp ứng tốt nhu cầu của họ và họ không cần phải tìm kiếm thương hiệu khác.
Mọi thương hiệu đều mong muốn và tìm cách tối đa hóa số lượng khách hàng quay trở lại. Một doanh nghiệp phải tạo ra một chiến lược tiếp thị và quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả để giải quyết vấn đề này. Điều này cho phép doanh nghiệp tăng số lượng khách hàng ở lại và giảm số lượng khách hàng rời đi. Khi khách hàng đã đủ tin tưởng, họ thường trở nên trung thành với một thương hiệu.
Coca-Cola đã thành công trong việc xây dựng niềm tin khách hàng. Mặc dù có rất nhiều hãng nước ngọt có ga đã ra đời trên thị trường, nhưng Coca-Cola vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người trên toàn cầu, mặc dù Pepsi đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo.
Tìm hiểu thêm về Brand Loyalty Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Loyalty
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Brand Manifesto Là Gì? Định Nghĩa, Ví Dụ, Cách Viết |
Để chinh phục được khách hàng trước đây, bạn chỉ cần tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt hơn hoặc cao hơn nữa là làm cho sản phẩm trở nên khác biệt. Tuy nhiên, tạo ra một sản phẩm dịch vụ tương tự trong một thị trường cạnh tranh hiện tại không phải là một vấn đề.
Các sản phẩm thay thế tốt hơn sẽ xuất hiện nhanh chóng, kể cả những sản phẩm công nghệ độc quyền. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn giữa nhiều thương hiệu mà không lo lắng về chất lượng. Do đó, họ không chỉ chọn sản phẩm chất lượng, giá tốt hoặc được làm theo cách độc đáo khi mua sắm. Những thứ về cơ bản đã giống nhau hoặc không có sự khác biệt đủ lớn.
Người tiêu dùng giờ đây sẽ dựa vào "Lý do sản phẩm tồn tại" hoặc "Lý do bạn làm ra chúng" khi đưa ra quyết định mua sắm. Đó là do "Lý do" có thể ảnh hưởng đến cảm xúc và hành vi của con người. Nói cách khác, nếu bạn có khả năng ảnh hưởng đến cảm xúc của họ, bạn có thể khuyến khích họ hành động.
Brand Manifesto - còn được gọi là tuyên ngôn thương hiệu - là một trong những cách phổ biến nhất để kết nối cảm xúc và truyền cảm hứng cho khách hàng. Vậy Brand Manifesto là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
I. Brand Manifesto là gì?
Brand Manifesto, còn được gọi là "Tuyên ngôn thương hiệu", thường là một câu chuyện ngắn đầy cảm xúc được viết để thu hút đối tượng mục tiêu và tạo mối liên hệ. Điều này sẽ giúp họ ủng hộ thương hiệu của bạn.
Brand Manifesto cho biết lý do tại sao doanh nghiệp tồn tại, mục đích của doanh nghiệp là gì và lý do tại sao người ta nên quan tâm đến thương hiệu của họ. Brand Manifesto giúp xây dựng khách hàng trung thành và thu hút nhân tài.
Bạn có thể suy nghĩ xem ứng viên sẽ chọn làm việc cho một công ty mà họ được truyền cảm hứng hay chỉ là một công ty bình thường như mọi công ty khác? Đó là lý do Brand Manifesto quan trọng.
Tìm hiểu thêm về Brand Manifesto Là Gì? Định Nghĩa, Ví Dụ, Cách Viết Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business |
Tâm Lý Khách Hàng Là Gì? Cách Nắm Bắt Tâm Lý Khách Hàng Nhanh Chóng |
Tất cả những suy nghĩ, cảm xúc, nhu cầu, mong đợi và hành vi của khách hàng khi họ tương tác với hàng hóa và dịch vụ của công ty được gọi là tâm lý khách hàng. Hành vi và quyết định mua hàng của khách hàng phụ thuộc vào tâm lý của họ.
Doanh nghiệp có thể hiểu được nhu cầu và tâm lý của khách hàng bằng cách hiểu được tâm lý của khách hàng. tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Nó là bàn đạp cho các công ty tăng doanh số và xây dựng lòng trung thành của khách hàng.
!https://hackmd.io/_uploads/BkepFydOC.jpg
Tạo một tập tin khách hàng có liên quan đến tổ chức. Đặc biệt, nếu sản phẩm của công ty có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong một thời gian dài, khách hàng sẽ không bao giờ rời bỏ thương hiệu đó để chuyển sang sản phẩm của thương hiệu khác.
Ngoài ra, mọi người nên nhớ rằng phân tích tâm lý khách hàng chỉ là giai đoạn đầu tiên của quá trình bán hàng; việc thu hút khách hàng và thuyết phục họ mua hàng thực sự là một thách thức đối với họ.
Nắm bắt được tâm lý khách hàng là cơ hội để các công ty tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường khi hầu hết các công ty hiện nay đều đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, từ bán hàng đến tiếp thị.
Tìm hiểu thêm các thông tin Tâm lý khách hàng là gì? tại đây.
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Brand Name Là Gì? Nguyên Tắc Đặt Tên Thương Hiệu Chuẩn |
Khi thị trường trở nên đa dạng hơn và có nhiều đối thủ cạnh tranh, đặt tên thương hiệu và cách tiếp cận của nó rất quan trọng để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Brand Name cho phép doanh nghiệp gửi gián tiếp thông điệp và định hướng của mình đến khách hàng.
Tuy nhiên, nhiều người hiện đang nhầm lẫn Brand Name và tên doanh nghiệp. Vậy Brand Name là gì? Bài viết sau đây của Terus sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt tên thương hiệu và tên doanh nghiệp.
I. Brand Name là gì?
Brand Name, hay còn gọi là tên thương hiệu, là một thuật ngữ dùng để chỉ tên gọi cụ thể được nhà sản xuất hoặc tổ chức đặt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ nhằm phân biệt và định danh nó so với các sản phẩm, dịch vụ khác trên thị trường.
Nói một cách đơn giản, Brand Name là một từ, cụm từ hoặc biểu tượng được sử dụng để nhận diện và truyền tải thông điệp về một thương hiệu cụ thể.
Ví dụ: Dove, Pond, Vaseline hoặc nước rửa chén Sunlight… Tất cả các tên thương hiệu này đều đến từ công ty Unilever. Tên doanh nghiệp là Unilever này đã tạo ra rất nhiều Brand Name đa dạng cho các hạng mục kinh doanh của mình.
Những đặc điểm của tên thương hiệu sẽ được Terus liệt kê ngay bên dưới:
Dễ nhớ và dễ phát âm: Cần dễ nhớ và dễ phát âm để khách hàng dễ dàng ghi nhớ và truyền tai nhau.
Có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ: Nên có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó đại diện để giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và hiểu rõ hơn về thương hiệu.
Độc đáo và sáng tạo: Cần độc đáo và sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
Phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu: Cần phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến.
Dễ dàng đăng ký và bảo hộ: Cần dễ dàng đăng ký và bảo hộ bản quyền để tránh bị sao chép hoặc sử dụng trái phép.
Tìm hiểu thêm về Brand Name Là Gì? Nguyên Tắc Đặt Tên Thương Hiệu Chuẩn
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
URL Là Gì? Cách Tối Ưu Đường Dẫn URL Chuẩn SEO |
URL đã trở thành một thuật ngữ quen thuộc với những người làm việc trong lĩnh vực SEO. Tuy nhiên, không ai cũng có đầy đủ và chi tiết kiến thức về URL. Trong bài viết dưới đây, Terus sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần để hiểu tầm quan trọng của URL chuẩn SEO của trang web.
I. URL là gì? URL — Uniform Resource Locator là một phương tiện cho phép người dùng truy cập vào tài nguyên của mạng máy tính. Một cách đơn giản và hiệu quả là sử dụng liên kết URL để tạo ra nhiều liên kết đáng kể cho các trang web. Mọi tài nguyên đều có địa chỉ IP đầy đủ hoặc dạng đường liên kết cố định.
Đường dẫn URL không phải là địa chỉ IP mà là một đoạn text có thể đọc được. Nó giúp máy tính liên hệ với server hiệu quả nhất. Mỗi URL đúng có thể dẫn đến một loại tài nguyên, chẳng hạn như trang HTML, tài liệu CSS, video, hình ảnh, …
Đơn giản như một ngôi nhà, mỗi trang web có địa chỉ IP và địa chỉ IP thường rất dài và khó nhớ.
II. Nguồn gốc của URL Năm 1994, Tim Berners-Lee đã định nghĩa đường dẫn (hệ thống định vị tài nguyên thống nhất) trong “RFC 1738” và nhóm làm việc “URL” của lực lượng Internet Engineering Task Force (IETF). Đây là kết quả của một cuộc họp bắt đầu vào năm 1992 tại IETF Living Documents Bird of a Feather.
Một nghiên cứu trước đây cũng cho thấy rằng định dạng của địa chỉ URL dựa trên hệ thống tên miền trước đó, được tạo ra vào năm 1985 và sử dụng cú pháp là đường dẫn tệp, trong đó dấu gạch chéo phân biệt tên tệp hoặc thư mục.
Tìm hiểu thêm về URL Là Gì? Cách Tối Ưu Đường Dẫn URL Chuẩn SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
Метки: website |
Brand Personality Là Gì? 6 Bước Xây Dựng Brand Personality |
Xác định Brand Personality (tính cách thương hiệu) là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập. Thương hiệu không còn là một khái niệm trừu tượng nữa mà sẽ được cụ thể hóa và hình tượng hóa để kết nối về mặt cảm xúc và dễ dàng giao tiếp với khách hàng nhờ cá tính riêng biệt của nó.
Vậy cụ thể Brand Personality là gì? Brand Personality được tạo ra bằng cách nào? Đọc bài viết sau đây cùng Terus!
I. Brand Personality là gì?
Brand Personality là một thuật ngữ trong marketing được sử dụng để chỉ tính cách của một thương hiệu. Đây là những đặc điểm cảm xúc khác biệt của thương hiệu mà công ty muốn khách hàng nhìn nhận. Brand Personality có thể bao gồm những đặc điểm giống với tính cách của con người, chẳng hạn như mạnh mẽ, quyết đoán, nhẹ nhàng, nữ tính, năng động và quyến rũ, trong số nhiều người khác.
Văn hóa, hình ảnh và bản sắc của một thương hiệu sẽ được kết nối với tính cách của thương hiệu. Mọi sản phẩm, dịch vụ và chiến dịch truyền thông của thương hiệu như: dịch vụ SEO tổng thể, Facebook Ads, Google Ads,...cũng phải phù hợp với tính cách đó. Đây có thể được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng đối với thương hiệu.
Do đó, bất kỳ thương hiệu nào muốn thành công phải có Brand Personality rõ ràng, độc đáo để chiếm lợi thế khi chinh phục người tiêu dùng.
Tìm hiểu thêm về Brand Personality Là Gì? 6 Bước Xây Dựng Brand Personality Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Mô Hình 7P Trong Marketing Là Gì? Ứng Dụng 7P Marketing Mix |
Không ai có kiến thức về marketing mà không biết đến mô hình marketing 4P. Vậy mô hình 7P thì sao? Mô hình 7P là mô hình đã được hoàn thiện và sửa đổi để phù hợp với hầu hết các công ty có nhu cầu phát triển.
Trước khi khám phá mô hình 7P, chúng ta phải hiểu marketing mix là gì. Cung cấp sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng hoặc kết hợp các sản phẩm vào thời điểm, địa điểm và ở mức giá phù hợp để tiếp cận khách hàng theo đúng cách được gọi là marketing mix. Thật vậy, các doanh nghiệp phải đối mặt với một bài toán khó khăn.
!https://hackmd.io/_uploads/HJKy-J_OA.jpg
Đối với tiếp thị truyền thống, có hai mô hình: 4Ps và 7Ps. Trong tiếp thị sản phẩm đại chúng, mô hình 4P thường được sử dụng, trong khi các công ty sử dụng mô hình 7P để tiếp thị các sản phẩm liên quan đến dịch vụ.
Một điều cần luôn nhớ là khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm mà công ty bạn cung cấp cho họ. Họ không quan tâm đến vị trí của bạn, thành tích của bạn hoặc mong muốn của bạn. Do đó, bạn nên tập trung vào việc tạo ra sản phẩm tốt nhất. Phần lớn các khía cạnh của tiếp thị đều được bao gồm trong một sản phẩm tốt.
Tìm hiểu thêm thông tin về Mô hình 7P trong Marketing là gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Personal Selling Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Personal Selling |
Vì sao các doanh nghiệp cần Personal Selling? Trong thế giới mà sự cá nhân hóa và mối quan hệ trở nên quan trọng trong kinh doanh, Personal Selling không chỉ là một phương pháp bán hàng mà còn là cơ sở để tạo ra mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và công ty.
I. Personal Selling là gì?
Personal Selling là quá trình người bán hàng tương tác trực tiếp với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Đây là một chiến lược kết hợp tiếp thị và bán hàng.
Personal Selling khác với các phương pháp tiếp thị khác, vì nó liên quan đến một cuộc tương tác cụ thể giữa người bán và người mua. Mặc dù phương pháp này thường bao gồm các cuộc gặp trực tiếp, nhưng tương tác có thể xảy ra qua điện thoại, video hội nghị hoặc các kênh giao tiếp khác nơi tương tác trực tiếp có thể xảy ra.
II. Vì sao Personal Selling lại quan trọng?
Không giống với bán hàng qua website trong lĩnh vực thiết kế website, Personal Selling liên quan đến việc giao tiếp trực tiếp giữa người bán hàng và khách hàng tiềm năng, điều này khiến nó trở nên rất quan trọng. Lúc này, người bán phải thuyết phục người tiêu dùng mua hàng thông qua việc cá nhân hóa hàng hóa. Mặc dù việc Personal Selling thường diễn ra bằng cuộc gặp trực tiếp, nhưng đôi khi cũng có thể diễn ra thông qua điện thoại, hội nghị trực tuyến hoặc các kênh giao tiếp khác.
Mục tiêu của các nhà Personal Selling là thiết lập mối quan hệ với khách hàng và thay đổi phương pháp bán hàng để phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng của họ. Một người bán ô tô có thể tổ chức các cuộc họp với khách hàng mới để giới thiệu các mẫu xe và tính năng khác nhau. Đôi bên có thể xây dựng lòng tin với nhau và đạt được mục tiêu của mình thông qua trò chuyện trực tiếp.
Ngoài ra, Personal Selling tốt hơn quảng cáo khi khách hàng cần lời khuyên ngay lập tức. Personal Selling cho phép bạn tương tác trực tiếp với khách hàng và giải đáp các câu hỏi một cách chi tiết và tỉ mỉ hơn trong trường hợp họ cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật. Do đó, khách hàng an tâm hơn và có nhiều cơ hội hơn để mua hàng với hình thức này.
Tìm hiểu thêm về Personal Selling Là Gì? Ưu, Nhược Điểm Của Personal Selling
Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Brand Voice Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Voice Hiệu Quả |
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc tạo ra một lời nói của thương hiệu mạnh mẽ không chỉ là một xu hướng mà còn là điều quan trọng để tạo ra các mối quan hệ và kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Cùng Terus, tìm hiểu thêm về Brand Voice và 7 bước xây dựng Brand Voice qua bài viết dưới đây.
I. Brand Voice là gì?
Brand Voice - Giọng nói thương hiệu là cách thức nhất quán mà một thương hiệu giao tiếp với khách hàng của mình qua văn bản và lời nói. Nó thể hiện cá tính, giá trị và mục tiêu của thương hiệu, giúp tạo dựng kết nối với khách hàng và phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh.
Hãy tưởng tượng bạn đang tham dự một bữa tiệc và trò chuyện với nhiều người khác nhau. Mỗi người sẽ có cách nói chuyện và phong cách riêng, giúp bạn nhận diện họ là ai. Tương tự như vậy, Brand Voice đóng vai trò như giọng nói của thương hiệu, giúp khách hàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu của bạn.
II. Vai trò của Brand Voice đối với doanh nghiệp
Brand Voice đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng thương hiệu và thúc đẩy thành công cho doanh nghiệp. Terus sẽ giới thiệu một số vai trò quan trọng của Brand Voice:
Tạo dựng bản sắc thương hiệu
Brand Voice là yếu tố giúp phân biệt thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Nó thể hiện cá tính, giá trị và mục tiêu của thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của bạn.
Bằng cách sử dụng lời nói của nhãn hiệu, bạn có thể xác định và định hình ý kiến của khách hàng về công ty. Giọng nói thương hiệu mô tả tính chất, giá trị cốt lõi và mục tiêu của doanh nghiệp bằng cách sử dụng ngôn ngữ và cách thức truyền đạt riêng của mình. Nó mang lại cho thương hiệu sự nổi bật và khác biệt trong thị trường cạnh tranh, khiến khách hàng dễ dàng nhận diện và kết nối với nó.
Kết nối với khách hàng
Brand Voice phù hợp giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng ở mức độ cá nhân. Giọng điệu gần gũi, chân thành sẽ tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
Để giúp khách hàng và thương hiệu chung tạo ra mối liên kết tốt, giọng nói thương hiệu là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thương hiệu có thể tạo sự gần gũi và tương tác tích cực bằng cách sử dụng ngôn ngữ mà đối tượng mục tiêu hiểu và thích. Khi kết hợp với các thiết kế website chuyên nghiệp, điều này không chỉ mang lại cho khách hàng cảm giác hiểu biết về thương hiệu mà còn giúp họ hiểu được lối sống và giá trị của thương hiệu.
Truyền tải thông điệp hiệu quả
Brand Voice giúp truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách rõ ràng, dễ hiểu và thu hút. Giọng điệu phù hợp sẽ khiến khách hàng tiếp thu thông điệp một cách hiệu quả hơn.
Tìm hiểu thêm về Brand Voice Là Gì? 7 Bước Xây Dựng Brand Voice Hiệu Quả Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Website tại Long An tại Terus giúp cải thiện doanh thu, thu hút khách hàng mới! |
Nếu bạn đang ở Long An và đang cần tìm kiếm một đơn vị thiết kế website giá rẻ, có uy tín để kết hợp kinh doanh trực tuyến với bán hàng offline, bài viết này sẽ phù hợp với bạn. Cùng đón đọc thông tin chi tiết.
I. Lý do các doanh nghiệp cần thiết kế website tại Long An
Với sự phổ biến của Internet, việc sử dụng Internet, việc truy cập vào các website để tìm kiếm thông tin hay trao đổi, mua bán không còn xa lạ với mọi người.
Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải không ngừng tìm tòi, học hỏi để theo kịp xu hướng của khách hàng. Thiết kế website vì thế đã trở thành một công việc cần thiết đối với các doanh nghiệp.
Website tại Long An không chỉ là “thước đo” đánh giá tính chuyên nghiệp, uy tín của công ty mà nó còn là bộ mặt của công ty trên Internet. Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào thì website cũng giống như một người bạn đồng hành mang lại nhiều lợi ích.
Đọc thêm về thiết kế Website tại Long An tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Widgets Là Gì? Thông Tin Cần Biết Về Widgets WordPress |
I. Widgets Wordpress là gì?
Trong thiết kế website, widgets là một yếu tố phổ biến. Trong các website sử dụng nền tảng WordPress, khái niệm này rất phổ biến. Đây là một tiện ích hỗ trợ tạo, định hình và chỉnh sửa các thành phần cần thiết cho bất kỳ giao diện web nào. Định nghĩa của nó dễ hiểu.
Widgets là một phần quan trọng của WordPress. Việc tạo lập, xây dựng và sử dụng website đã trở nên rất đơn giản và đơn giản hơn rất nhiều so với trước đây. Để dễ dàng liên kết web tới các trang mạng xã hội, bạn có thể cài đặt plugin có hỗ trợ các Widget liên kết mạng xã hội.
Đặc biệt, widgets trong giao diện web của WordPress bao gồm nhiều tính năng có thể được sử dụng để thêm vào sidebar. Người dùng có thể thêm widget Recent Posts nếu họ muốn hiển thị những bài viết mới nhất. Widget Text phù hợp nếu bạn muốn thêm mã HTML.
Một điểm nhấn đáng chú ý là việc sử dụng widgets theo một cách dễ dàng trên website của bạn. Vị trí thường được thêm bên phải hoặc bên trái website.
II. Vai trò của Widgets trong Wordpress
Widget đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và quản lý website WordPress, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng:
Widget cung cấp một cách đơn giản để thêm các chức năng và nội dung vào các khu vực khác nhau của website như thanh bên, đầu trang, chân trang.
Nhờ widgets, bạn có thể dễ dàng hiển thị các bài đăng mới nhất, biểu mẫu liên hệ, nút chia sẻ xã hội, nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội, lịch sự kiện, ...
Widget mang đến sự linh hoạt cao trong việc tùy chỉnh giao diện website. Bạn có thể sắp xếp lại các widget, điều chỉnh kích thước, thay đổi màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với phong cách và bố cục mong muốn.
Nhờ widgets, bạn có thể tạo ra giao diện website độc đáo và thu hút người dùng.
Việc sử dụng và quản lý widget rất dễ dàng, ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng WordPress.
Bạn có thể kéo thả widgets vào vị trí mong muốn, cấu hình cài đặt bằng giao diện trực quan mà không cần phải viết mã.
Có rất nhiều plugin widget miễn phí và trả phí cung cấp thêm nhiều chức năng và tùy chọn cho widget.
Bạn có thể sử dụng plugin để thêm các widgets mới, cải thiện chức năng của các widget hiện có hoặc tích hợp với các dịch vụ bên ngoài.
Trong dịch vụ SEO tổng thể, một số widgets có thể giúp bạn tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm (SEO), ví dụ như widget hiển thị thẻ meta, sitemap hoặc breadcrumbs.
Sử dụng widgets hiệu quả có thể giúp website của bạn có thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều truy cập hơn.
Nhìn chung, widgets là công cụ mạnh mẽ và hữu ích giúp bạn tạo ra những website WordPress đẹp mắt, chức năng và hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về Widgets Là Gì? Thông Tin Cần Biết Về Widgets WordPress Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Jetpack Là Gì? Những Thông Tin Về Plugin Jetpack WordPress |
WordPress là một nền tảng phổ biến để thiết kế website. Nền tảng này được hỗ trợ bởi những ưu điểm của nó, chẳng hạn như đơn giản, dễ sử dụng, dễ tích hợp và miễn phí,... Nhưng vẫn có những công cụ bổ sung có thể giúp sử dụng WordPress tốt hơn.
Và Jetpack là một phần mềm tuyệt vời để sử dụng nếu bạn muốn sửa lỗi văn bản, chỉnh sửa ảnh, thiết lập hiển thị khi thiết kế website hoặc hỗ trợ các công cụ quảng cáo web được lập trình bởi WordPress. Từ việc hỗ trợ hỗ trợ quảng cáo đến hỗ trợ mạng xã hội, thậm chí cả việc hiển thị website. Hãy cùng Terus xem bài viết này để tìm hiểu về Jetpack và nó giúp gì cho website.
I. Jetpack là gì?
Jetpack là một trong những plugins WordPress phổ biến nhất hiện nay. Jetpack là một tập hợp nhiều plugins nhỏ khác nhau, khác với các plugins khác chỉ có một chức năng. Do đó, chỉ cần cài đặt plugin này, website của bạn sẽ có thêm nhiều tính năng mới.
Một số người cho rằng việc cài đặt Jetpack sẽ khiến website chậm hơn vì nó chứa nhiều plugins nhỏ. Nhưng plugin này thực sự giúp tắt đi các chức năng không cần thiết.
Tìm hiểu thêm về Jetpack Là Gì? Những Thông Tin Về Plugin Jetpack WordPress Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Kích thước ảnh chuẩn trên website sao cho chuẩn SEO? |
Quá trình thiết kế một trang web liên quan đến việc xác định kích thước ảnh sản phẩm chuẩn. Vì ảnh có kích thước chuẩn sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp trang web phát triển tốt hơn và được Google và người dùng đánh giá cao hơn.
Kích thước ảnh thông thường của sản phẩm trên trang web là bao nhiêu? Terus sẽ giúp bạn giải quyết các câu hỏi trên trong bài viết sau đây.
I. Vì sao bạn nên sử dụng kích thước ảnh chuẩn cho trang web?
Để đạt được mục tiêu đó, các hình ảnh được sử dụng trong quá trình tạo trang web cũng phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cơ bản mà Google đưa ra. Do đó, khi các hình ảnh đạt chuẩn, trang web cũng được tối ưu hóa.
Các công cụ của Google vẫn chưa thể “đọc hiểu” đầy đủ ý nghĩa của hình ảnh vào thời điểm này. Các yếu tố như kích thước, tỷ lệ, tên file ảnh và Alt ảnh sẽ được sử dụng để đánh giá các tiêu chí.
Khi sử dụng các hình ảnh có kích cỡ phù hợp, người dùng sẽ có thể tiếp thu nội dung một cách trọn vẹn hơn. Từ đó, trải nghiệm người dùng trên trang web được cải thiện.
Sử dụng một số hình ảnh có kích thước đồng đều sẽ giúp diện mạo của trang web trở nên chuyên nghiệp hơn và thu hút người xem. Khi bạn đăng tải ảnh, nó không nên bị kéo dãn hoặc co lại.
II. Kích thước hình ảnh chuẩn SEO trên website
Khi thiết kế một trang web chuẩn SEO, tất cả các nhà thiết kế đều muốn có một trang web chuyên nghiệp và chuẩn xác. Để đạt được mục tiêu này, tất cả các trang web phải đáp ứng tốt tất cả các tiêu chuẩn mà Google đưa ra để tối ưu hóa web. Một trong những yêu cầu đó là kích thước ảnh.
Đây là một số kích thước ảnh chuẩn hiện đang được sử dụng trên trang web:
Hình ảnh slide trên trang chủ của trang web là 1360 x 540 pixel hình ảnh minh họa nội dung của mỗi bài viết là 300 x 188 pixel và hình ảnh đại diện là 800 x 500 pixel. Hình ảnh sản phẩm có kích thước 600 x 600 pixel. Hình ảnh minh họa bên trong sản phẩm có kích thước 300 x 400 hoặc 600 x 800 pixel. Ảnh thumbnail khi chia sẻ trên trang web có kích thước 1200 x 630 pixel. Ảnh thumbnail khi chia sẻ bài viết có kích thước 1200 x 630 pixel. 2. Dung lượng ảnh trên web Dung lượng ảnh của trang web không nên vượt quá 100KB để tốc độ tải trang được tối đa hóa. Một hình nặng 200kb là đủ, nhưng bảy hoặc mười hình nặng hơn thì không nên. Do đó, trước khi đưa ảnh lên website, bạn cần lưu ý cả kích thước và dung lượng ảnh tối ưu.
Tìm hiểu thêm về Kích thước ảnh chuẩn trên website sao cho chuẩn SEO?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
Метки: Kích thước hình ảnh |
20+ Tips Tối Ưu Tốc Độ Website WordPress Nhanh Chóng |
Ấn tượng đầu tiên mà người dùng có khi truy cập website của bạn là tốc độ tải trang. Đừng bỏ qua bài viết này vì Terus sẽ đưa ra 20 cách tuyệt vời để tối ưu hóa tốc độ website để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
I. Tối ưu hóa tốc độ website quan trọng thế nào? Trong dịch vụ SEO tổng thể, nó không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng mà còn là một chỉ số mà Google sử dụng để đánh giá tính thân thiện với người dùng của website. Điều này có thể ảnh hưởng đến xếp hạng website của bạn trên Google Search .
Khi thiết kế website, trải nghiệm của người dùng và lòng trung thành của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các yếu tố như tốc độ website, thời gian tải và khả năng đáp ứng các yêu cầu của người dùng. Sự nhanh chóng của website ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng.
Google phải sử dụng nhiều tài nguyên hơn, tốn nhiều băng thông hơn và tốn nhiều tiền hơn để giải quyết các trang load chậm do dùng quá nhiều file, hình ảnh dung lượng lớn và các ứng dụng không sử dụng công nghệ hiện đại để tối ưu trang.
Một nghiên cứu gần đây của Gomez.com cho thấy hơn 50% người dùng internet mong đợi một website hoạt động trong vòng 2 giây. Nếu điều đó tiếp tục trong một thời gian dài, họ có thể cảm thấy thất vọng và rời khỏi website để xem liệu đối thủ của bạn có cung cấp trải nghiệm tải trang tốt hơn hay không.
Theo nghiên cứu của Hubspot, độ trễ 1 giây có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi giảm 7%. Một ví dụ cho bạn dễ hình dung, với độ trễ trang 1 giây sẽ khiến Amazon mất 1,6 tỷ USD doanh thu hàng năm.
Tìm hiểu thêm về 20+ Tips Tối Ưu Tốc Độ Website WordPress Nhanh Chóng Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Terus – Thiết kế website tại Hà Nam chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng |
Nếu bạn đang ở Hà Nam và có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị thiết kế website giá rẻ, uy tín để kết hợp kinh doanh trực tuyến với bán hàng offline, bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Cùng đón đọc thông tin chi tiết.
!https://hackmd.io/_uploads/r1GziEHZR.jpg
I. Lý do các doanh nghiệp ở Hà Nam cần thiết kế website?
Hà Nam là một tỉnh ở đồng bằng sông Hồng của Việt Nam. Nó giáp Hà Nội từ phía bắc, Thái Bình và Hưng Yên từ phía đông, Ninh Bình từ phía nam và Hòa Bình từ phía tây. Kinh tế của Hà Nam bắt đầu thay đổi nhiều do vị trí đắc địa của nó, gần thủ đô và trong khu vực quy hoạch xây dựng.
Cơ cấu kinh tế của Hà Nam đang chuyển sang công nghiệp hóa và hiện đại hóa, với các khu công nghiệp trở thành hướng đi chính để đẩy nhanh tốc độ phát triển.
Doanh nghiệp phải không ngừng khám phá và học hỏi để theo kịp xu hướng của khách hàng để tồn tại và phát triển. Do đó, các doanh nghiệp phải thiết kế trang web.
Website của một công ty ở Hà Nam không chỉ được coi là tiêu chuẩn đánh giá uy tín và tính chuyên nghiệp của nó mà còn là văn phòng đại diện trực tuyến của công ty. Website cũng giống như một người bạn đồng hành mang lại nhiều lợi ích cho bất kỳ lĩnh vực, nghề nghiệp nào.
Để tìm hiểu thêm về thiết kế website tại Hà Nam các bạn có thể truy cập tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Mô Hình 4C Marketing Là Gì? Sự Kết Hợp Đặc Biệt Giữa Hai Mô Hình 4C Và 4P |
Có thể nói rằng mô hình 4C là một trong những mô hình phổ biến nhất hiện nay. Đối với ngành marketing, việc sử dụng mô hình này mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:
Mô hình 4C, khi được sử dụng đúng cách, cho phép các công ty đáp ứng nhu cầu, mong muốn và vấn đề của khách hàng. Đây không chỉ là một kỹ thuật bán hàng mà còn giúp nâng cao danh tiếng của công ty bạn.
!https://hackmd.io/_uploads/B1AGQawdR.jpg
Mô hình 4C giúp các doanh nghiệp định giá sản phẩm theo cách cạnh tranh và phù hợp với khách hàng, thay vì chỉ dựa trên chi phí.
Mô hình 4C là mô hình hiện đại được sử dụng rộng rãi trong chiến lược marketing. Mô hình này được cho là mang lại nhiều thuận lợi cho quá trình quảng cáo, tiếp thị của công ty.
Trong mô hình 4C, yếu tố khách hàng là yếu tố quan trọng nhất. Để đáp ứng yếu tố này, các công ty phải đáp ứng nhu cầu, mong muốn và vấn đề của khách hàng. Chứ không chỉ bán hàng hóa, các doanh nghiệp phải tạo ra hàng hóa và dịch vụ có giá trị cho khách hàng.
Vấn đề quan trọng nhất đối với các công ty khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đáp ứng nhu cầu của họ và tăng tỷ lệ chuyển đổi là hiểu được nỗi đau của khách hàng.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Mô hình 4C Marketing là gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
Метки: 4C marketing |
Terus – Thiết kế website mỹ phẩm chuyên nghiệp, uy tín, nhanh chóng năm 2024! |
Nhiều chủ cửa hàng đang quan tâm đến xu hướng thiết kế trang web mỹ phẩm đẹp trong thời điểm hiện tại. Thiết kế trang web mỹ phẩm sẽ giúp các cửa hàng tăng lượng khách hàng và tăng doanh thu. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một trang web bán mỹ phẩm chuyên nghiệp, bài viết sau đây nên được đọc..
!https://hackmd.io/_uploads/S15gAXBbC.jpg
I. Làm sao website giúp bạn tạo ra tiền?
Nhiều người cho rằng không cần thiết phải thiết kế website bán hàng hoặc mỹ phẩm. Bạn có thể nghĩ rằng trang web mỹ phẩm cung cấp cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ.
Website mỹ phẩm của Terus giới thiệu nhiều loại sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da chất lượng cao và được tuyển chọn cẩn thận.
Trang web này có một bộ sưu tập phong phú bao gồm các mặt hàng trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc và nước hoa. Mỗi sản phẩm được lựa chọn dựa trên hiệu quả, thành phần và sự phù hợp với cam kết của Terus trong việc cung cấp các giải pháp làm đẹp cao cấp
Tìm hiểu thêm về Terus – Thiết kế website mỹ phẩm tại đây! Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
Slug Là Gì? Tổng Hợp Cách Tối Ưu Slug Cho SEO Tốt Nhất |
Thuật ngữ Slug chắc chắn đã quá quen thuộc với một SEOer. Nó đóng vai trò rất lớn trong
khi hỗ trợ việc truy cập website và các công cụ tìm kiếm dễ dàng xác định nội dung của trang. Nhưng trên thực tế, không nhiều người biết Slug là gì? Lý do tại sao nó rất quan trọng đối với
? Hãy cùng Terus đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.
!https://hackmd.io/_uploads/By8JIYbV0.jpg
I. Slug là gì?
Một thành phần quan trọng của URL, Slug, được đặt ngay sau tên miền và được sử dụng cùng với tên miền để tạo liên kết permalink dẫn đến trang nguồn của website. Tên miền và Slug sẽ tạo thành URL (Uniform Resource Locator) của website đó. Nói một cách dễ hiểu, Slug chính là phần nằm sau "/".
Nó giúp người dùng tìm kiếm và công cụ tìm kiếm xác định nội dung của website. "Slug" trong WordPress có nghĩa là một phần địa chỉ website được đặt sau tên miền. Ví dụ: Khi bạn truy cập một bài đăng nào đó trên blog tại www.example.com/blog-post, thì tên miền là "www.example.com" và "blog-post" chính là Slug.
Slug của bài đăng thường giống với tiêu đề, chỉ khác ở chữ thường và dấu gạch ngang.
Ví dụ: Nếu tiêu đều của bài viết của bạn có tên là "Slug là gì", thì Slug sẽ được mặc định là "Slug-la-gi".
Bạn có thể dễ dàng thay đổi Slug hoặc thậm chí tùy chỉnh Slug mặc định sau khi xuất bản trang. URL của bài đăng có thể được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm hoặc khi liên kết được chia sẻ với người dùng qua email, mạng xã hội hoặc các nguồn khác.
Tìm hiểu thêm về Slug Là Gì? Tổng Hợp Cách Tối Ưu Slug Cho SEO Tốt Nhất Các dịch vụ tại Terus: Digital Marketing:
Метки: website digital marketing seo business terus |
Google AMP Là Gì? Tác Dụng Của AMP Với Mobile và SEO |
Cụm từ AMP thường được nhắc đến như một giải pháp rất hiệu quả khi nói đến vấn đề tăng tốc độ trang web trên các thiết bị di động và hỗ trợ SEO. Google AMP tăng lượng truy cập website, kích vào đường dẫn và lượt tương tác của người dùng trên điện thoại, máy tính bảng và các nền tảng khác. AMP là gì và nó hoạt động như thế nào? Tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
!https://hackmd.io/_uploads/H1ip5XBbC.png
I. AMP là gì? Một dự án của Google có tên AMP (Accelerated Mobile Pages), hỗ trợ tốc độ tải trang trên di động cho các trang AMP đã được xác thực được lưu trong bộ nhớ cache AMP của Google. Điều này cho phép tải trang nhanh hơn, mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.
II. Các kỹ thuật cơ bản của Google AMP Kỹ thuật tải javascript bất đồng bộ async là một phương pháp thiết kế web sẽ chạy code và tải dữ liệu. Điều này có nghĩa là khi phần dữ liệu từ đoạn trên vẫn chưa được xử lý, nó sẽ tiếp tục được thực hiện bên dưới. Do đó, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
Kỹ thuật CDN cho javascript: CDN là hệ thống máy chủ với các “đầu tàu” ở nhiều quốc gia. Truyền dữ liệu từ một nguồn đến nhiều người dùng nhanh chóng và đơn giản hơn với hệ thống này. Kỹ thuật lazy loading image: website sẽ ưu tiên tải nội dung nhẹ hơn, thông thường là phần text và trì hoãn việc tải hình ảnh, video cho đến người dùng cuộn đến vị trí đó và có xu hướng ngừng lại để xem hình ảnh/ video. Nhờ giảm thiểu tối đa việc tải những dữ liệu không cần thiết, tốc độ tải trang sẽ được cải thiện. III. Vai trò của Google Accelerated Mobile Pages
Tìm hiểu thêm về Google AMP Là Gì? Tác Dụng Của AMP Với Mobile và SEO
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|