Để Hoàn Thiện Một Website Bạn Sẽ Chịu Những Khoản Thuế Nào? |
Nhiều doanh nghiệp trong ngành quan tâm đến việc liệu dịch vụ thiết kế trang web có phải chịu thuế GTGT hay không. Terus sẽ trả lời mọi câu hỏi liên quan đến việc thiết kế trang web có phải chịu thuế hay không vì đã nhận được nhiều câu hỏi về vấn đề này.
Theo luật pháp của Việt Nam, dịch vụ thiết kế trang web không chịu thuế giá trị gia tăng (VAT). Khách hàng sẽ không phải trả VAT nếu họ chỉ cần dịch vụ thiết kế trang web. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp thiết kế trang web cung cấp các dịch vụ bổ sung, chẳng hạn như đăng ký tên miền và cho thuê máy chủ, thì các dịch vụ này sẽ chịu VAT ở mức 10%.
Ví dụ, nếu một công ty thiết kế website cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói bao gồm đăng ký tên miền và cho thuê máy chủ, thì giá trị của dịch vụ thiết kế website sẽ không chịu VAT nhưng giá trị của đăng ký tên miền và cho thuê máy chủ sẽ chịu VAT 10%. Do đó, chi phí thuê hosting và đăng ký domain sẽ được tính thêm VAT.
Nghị định số 71/2007/NĐ-CP hướng dẫn Luật Công nghệ thông tin cho ngành Công nghệ thông tin;
Thông tư số 06/2012/TT-BTC hướng dẫn Luật thuế giá trị gia tăng, Nghị định số 123/2008/NĐ-CP và Nghị định số 121/2011/NĐ-CP do Bộ Tài chính ban hành;
Thông tư số 219/2013/TT-BTC hướng dẫn Luật thuế giá trị gia tăng và Nghị định số 209/2013/NĐ-CP do Bộ Tài chính ban hành;
Công văn số 22099/CT-HTr ngày 11/3/2005 của Cục thuế Hà Nội V/v về thuế suất thuế GTGT đối với dịch vụ thiết kế website và thuê chỗ đặt máy chủ (thuê máy chủ để vận hành website);
Công văn 4242/TCT-CS 2014 chính sách thuế lập trình phần mềm, thiết kế website.
Tìm hiểu thêm và chi tiết Hoạt Động Dịch Vụ Thiết Kế Website Là Gì?
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Những Sai Lầm Phổ Biến Khi Thực Hiện Làm Việc Multitask |
Multitask dường như đã trở thành văn hóa làm việc ăn sâu vào mọi công ty trong môi trường làm việc năng động và luôn thay đổi. Nhiều nhà quản lý khuyên nhân viên luôn làm nhiều việc cùng lúc để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất.
Tuy nhiên, phương pháp này sẽ có hại nhiều hơn là lợi nếu bạn không có khả năng hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Ngoài ra, multitask là gì?
Mặc dù đây là một thói quen không khoa học, nhưng những người lao động vẫn thường làm như vậy. Khi não bộ bị xáo trộn bởi hai loại suy nghĩ khác nhau, giải trí cùng với công việc cũng là một loại làm việc nhiều nhiệm vụ. Biểu hiện phổ biến của tính multitask này là xem phim khi làm việc hoặc nghe nhạc khi viết báo cáo.
Tuy nhiên, đó cũng là một trong những lý do chính dẫn đến tỷ lệ thất bại trong công việc. vì khi chúng ta rơi vào trạng thái thư giãn, mất tập trung, chúng ta khó tập trung vào công việc, dẫn đến năng suất thấp và nhiều thời gian dành cho nhiệm vụ hơn.
Những người làm nhiều việc luôn bị căng thẳng và choáng ngợp. Bởi vì họ phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ cùng một lúc. Một ví dụ về việc làm nhiều việc cùng một lúc là một người quản lý hai dự án khác nhau cùng một lúc. Điều đó cũng có nghĩa là khối lượng công việc sẽ tăng gấp đôi, đặt cả người quản lý và nhân viên vào tình trạng rất khó khăn.
Người lao động bị phân tâm bởi môi trường là một trong những nguyên nhân lớn nhất dẫn đến tình trạng multitask có hại. Suy nghĩ của bạn có thể bị gián đoạn bởi một sự gián đoạn nhỏ, chẳng hạn như nói quá nhiều hoặc điện thoại liên tục đổ chuông. Điều này khiến bạn mất tập trung và dễ mắc sai lầm.
Tìm hiểu thêm về Áp Dụng Multitask Không Đúng Cách Sẽ Dẫn Đến Phản Tác Dụng
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Tầm Quan Trọng Của Brief Trong Marketing |
Brief là một tài liệu được gửi đến các công ty dịch vụ tiếp thị và bao gồm các hướng dẫn để thực hiện các chiến dịch và dự án tiếp thị. Nó được thiết kế để cung cấp cho khách hàng hướng dẫn về các phương pháp và quy trình cần thực hiện.
Các tài liệu này được phân phối trong công ty ở các vị trí khác nhau, chẳng hạn như các nhà văn viết và các nhà thiết kế hình ảnh, để mọi người có thể nắm bắt các nội dung mà khách hàng yêu cầu và đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.
Như đã đề cập, Brief được coi là một nền tảng vững chắc cho các bước đầu của chiến dịch tiếp thị.
Điều này được thực hiện để đảm bảo rằng tất cả các nhóm chiến dịch đều biết tất cả các hoạt động đang diễn ra và các chiến lược nào sẽ được thực hiện. Brief là nền tảng tuyệt vời cho dự án quảng cáo vì nó có nhiều lợi ích. Dưới đây là một số lợi ích của việc tạo tài liệu ngắn:
Chiến dịch tiếp thị của bạn phải có mục tiêu rõ ràng.
Một cột mốc thời gian rõ ràng để theo dõi
Ủy quyền cho các thành viên hoặc các bên liên quan
Giúp giải thích mục tiêu của một chiến lược tiếp thị
Sự thành công của một chiến dịch có thể được đánh giá bằng cách đưa ra các ví dụ.
Xác định mục tiêu và kết quả của một dự án hoặc chiến dịch.
Tìm hiểu thêm và chi tiết Quy trình làm việc với brief
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Những Lợi Ích Của Google Business Đối Với Dịch Vụ SEO |
Khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin công ty trên Google sau khi nó đã được xác minh và chỉnh sửa. Đồng thời, nó cũng đơn giản hơn rất nhiều để khách hàng mới biết về công ty của bạn.
Vào tháng 12 năm 2014, Google phát hiện ra rằng các doanh nghiệp có thông tin Google Business được xác minh có uy tín cao hơn gấp đôi so với những doanh nghiệp không có.
Chúng tôi có thể chứng minh từ kinh nghiệm cá nhân rằng việc công ty được tìm thấy trên Google Search và Google Map sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng. Hơn nữa, bằng cách sử dụng Google Business, bạn có thể quản lý thông tin người dùng của mình để họ có thể tìm thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Sau khi cung cấp cho Google Business thông tin chính xác, công ty sẽ được hiển thị trên bản đồ điện tử như một bản hiệu mà khách hàng có thể tìm kiếm trực tuyến.
Địa chỉ công ty và thông tin liên hệ, số điện thoại và các bức ảnh liên quan mà bạn đã gửi cho Google sẽ được hiển thị trên bảng hiệu. Mặc dù đơn giản, nhưng điều này có tác động tích cực đến tinh thần và lòng tin của khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng có thể xem xét và đánh giá sản phẩm và dịch vụ của công ty trực tiếp với sự cho phép của Google. Càng nhiều nhận xét tích cực càng tốt cho thương hiệu của công ty. Các doanh nghiệp nên khuyến khích khách hàng để lại những nhận xét tích cực về sản phẩm của họ sau khi sử dụng chúng.
Nếu may mắn, đối thủ của bạn chơi xấu, đăng ảnh và viết những bình luận tiêu cực, làm xấu hình ảnh của công ty bạn, bạn vẫn có thể kiểm soát và loại bỏ chúng.
Một khi công ty cung cấp thông tin và hình ảnh để Google có thể tạo một địa chỉ cố định trên Google My Business, thông tin liên quan đến công ty sẽ được hiển thị đầu tiên cho khách hàng khi họ truy cập Google My Business.
Do đó, khách hàng có thể tìm hiểu về giờ làm việc, cách liên hệ và loại hình doanh nghiệp.để có thể quyết định liệu tôi nên mua hàng hóa hoặc dịch vụ của công ty hay không.
Đặc biệt, Google Business có khả năng xác định số lượng khách hàng đã đến công ty của bạn hoặc gọi cho chúng tôi.
Bạn có thể hiểu rõ hơn về các đối tượng tiềm năng để doanh nghiệp của bạn sử dụng các quảng cáo và chiến dịch của mình một cách hiệu quả và hiệu quả nhất có thể. Bạn phải có kiến thức về thông tin của khách hàng.
Tìm hiểu thêm và chi tiết Cách Đăng Ký Và Xác Minh Với Google Business
Các dịch vụ tại Terus:
|
|
Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Dịch Vụ Tư Vấn Insight Khách Hàng |
Insight khách hàng, như bạn có thể đã biết, là sự thật bên trong khách hàng mà các công ty biết và sử dụng để mô tả hành vi và xu hướng mua hàng của họ. Nói cách khác, Insight khách hàng bao gồm những mong muốn, suy nghĩ và niềm tin ẩn sâu của khách hàng về một sản phẩm hoặc công ty. Tất nhiên, những vấn đề này vẫn chưa được giải quyết.
Tuy nhiên, việc phân tích và đưa ra Insight khách hàng một cách chính xác, hợp lý và phù hợp với công ty của bạn là một thách thức. Nếu bạn cần hỗ trợ để giải quyết vấn đề này dễ dàng
Dịch vụ tư vấn Insight khách hàng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, Terus sẽ cung cấp các thông tin cụ thể như sau:
Doanh nghiệp có thể tìm hiểu về nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng bằng cách sử dụng dịch vụ tư vấn Insight khách hàng. Điều này cho phép công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Giúp các công ty tạo ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng.
Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ tư vấn Insight khách hàng để tìm ra những tính năng, đặc điểm sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Do đó, doanh nghiệp có thể tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất và tăng khả năng cạnh tranh của họ trên thị trường.
Công ty có thể sử dụng dịch vụ tư vấn Insight khách hàng để phát triển các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu cụ thể đến từng phân khúc khách hàng. Điều này cho phép các công ty tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Doanh nghiệp có thể cung cấp những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng khi họ hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Doanh nghiệp cũng có thể làm cho khách hàng hài lòng hơn và trung thành hơn, giảm tỷ lệ khách hàng hủy dịch vụ hoặc chuyển sang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh.
Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng dịch vụ tư vấn khách hàng Insight để tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Có thể tăng thị phần, thu hút thêm khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách sử dụng insight của khách hàng, một công ty có thể củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành và trở thành công ty được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Tìm hiểu thêm về Dịch Vụ Tư Vấn Insight Khách Hàng Là Gì?
Terus - Công ty thiết kế web uy tín tại Hồ Chí Minh chúng tôi luôn cải tiến dịch vụ thiết kế website của mình mỗi ngày nhằm tối ưu những lợi ích mà website của chúng tôi đưa đến cho khách hàng. Hãy để Terus làm người đồng hành với bạn ngay hôm nay!
Các dịch vụ tại Terus Technology:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Google Trends Là Gì? Cách Sử Dụng Google Trend Để SEO Hiệu Quả |
I. Google Trends là gì? Bạn cũng có thể gọi nó là Google Trends hoặc đơn giản là Google Trends. Nó cho phép người dùng xem tần suất một từ khóa, chủ đề hoặc cụm từ cụ thể được truy vấn trong một khoảng thời gian.
Google trend phân tích một phần tìm kiếm trên Google để tính toán số lượng tìm kiếm được thực hiện cho các cụm từ bạn đã nhập, so với tổng số tìm kiếm được thực hiện trên Google trong cùng khoảng thời gian.
Để đo mức độ phổ biến tương đối chính xác nhất có thể, google trend không cho phép tìm kiếm lặp lại bởi cùng một người trong một khoảng thời gian ngắn.
Google trend là một công cụ hữu ích cho bạn thấy mức độ phổ biến của các tìm kiếm trong một khoảng thời gian cụ thể.
Tìm hiểu thêm về Google Trends Là Gì? Cách Sử Dụng Google Trend Để SEO Hiệu Quả
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Content Mapping Là Gì? Làm Sao Để Xây Dựng Content Mapping Cho Website Hiệu Quả |
Một kế hoạch content là cần thiết cho một chiến lược content marketing đầy đủ, liên kết và không cảm tính. Mặt khác, không ai biết cách định hướng nội dung để nội dung trở nên thống nhất từ đầu đến cuối. Để giúp bạn dễ dàng xác định đường đi nước bước của chiến lược phát triển website của mình.
Terus giải thích cách tạo một bản đồ content, còn được gọi là content mapping. Tìm hiểu ngay những câu trả lời thú vị về việc phân tích nội dung là gì!
I. Content mapping là gì?
Các nhà tiếp thị cần xác định nhóm khách hàng và nhu cầu của họ trước khi sản xuất nội dung. Nội dung cần cung cấp phụ thuộc vào thời điểm và giai đoạn. Chính vì điều này mà Content Mapping được phát triển.
Trong tiếng Việt, Content Mapping là bản đồ nội dung, một bản đồ toàn diện và toàn diện giúp các chiến dịch marketing nội dung đạt được kết quả tốt nhất có thể. Bằng cách sử dụng Content Mapping, bạn có thể:
Khi bạn muốn đạt được những điều trên, bạn phải hiểu chân dung khách hàng của mình và vòng đời khách hàng của mình, những điều này sẽ được giải thích chi tiết hơn ở phần tiếp theo.
Tìm hiểu thêm về Content Mapping là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Webflow là gì? Có nên sử dụng Webflow thiết kế website |
Phần lớn các doanh nghiệp đang tìm kiếm các công cụ xây dựng trang web nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Lập trình và thiết kế trang web chuyên nghiệp đòi hỏi kỹ năng cao.
Do đó, Webflow được thành lập với mục đích thay đổi ngành thiết kế trang web. Làm thế nào để biết Webflow? Có phải nền tảng này sẽ giải quyết mọi vấn đề liên quan đến xây dựng trang web hay không?
I. Webflow là gì?
Với nhiều công nghệ và kỹ thuật khác nhau, Webflow là một công cụ trực tuyến hỗ trợ thiết kế và vận hành trang web. Người dùng có thể tạo và quản lý trang web của riêng họ với các công cụ trực quan của Webflow mà không cần biết mã hóa.
Bằng Webflow, bạn có thể làm việc với ba ngôn ngữ lập trình - CSS, HTML và JavaScript - mà không cần phải hiểu chúng. Trọng tâm của thiết kế là hình ảnh và giao diện người dùng.
Ngoài ra, Webflow là một sự kết hợp giữa các công cụ xây dựng trang web thông thường của Wix và hệ thống quản lý nội dung WordPress.
Tìm hiểu thêm về Webflow là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Cookies là gì? Dữ liệu Cookies được truyền như thế nào? |
Bạn chắc chắn đã nhìn thấy yêu cầu bật Cookie khi truy cập một website. Vậy Cookies là gì? Nó được phổ biến như thế nào? Tìm hiểu về Terus với bài viết dưới đây!
I. Cookies là gì? Bật Cookies là gì?
Cookies là một tập hợp các tệp thông tin mà người dùng tạo ra khi họ truy cập vào một trang web và để lại dữ liệu trình duyệt. Thông tin Cookies thường được lưu ở dạng cặp tên name – value.
Các đoạn mã Cookies sẽ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng cách lưu trữ thông tin và cung cấp nội dung phù hợp cho các lần truy cập tiếp theo. Chúng thường lưu trữ thông tin người dùng như trạng thái đăng nhập, tùy chọn trang và các bộ lọc liên quan.
Tìm hiểu thêm về Cookies là gì? Dữ liệu Cookies được truyền như thế nào?
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website seo business terus digital marketing |
News Feed Là Gì? Điều Gì Làm News Feed Được Nhiều Người Quan Tâm Đến Vậy? |
Bạn chắc chắn đã quen thuộc với thuật ngữ "News Feed" nếu bạn sử dụng Facebook thường xuyên. Nhiều người không biết News Feed là gì cũng như cách nó hoạt động. Do đó, Terus sẽ tổng hợp toàn bộ thông tin về News Feed trong bài viết này để giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng này của Facebook.
I. News Feed là gì?
Trang chủ Facebook của bạn bao gồm nội dung trong News Feed. Đây là một danh sách cập nhật liên tục các câu chuyện từ các cá nhân và các trang fanpage trên Facebook mà bạn theo dõi.
Status, thông tin dạng văn bản, hình ảnh, video, liên kết, hoạt động của ứng dụng và lượt xem là một phần của nguồn tin tin tức. Những người sử dụng Facebook thường theo dõi các group, fanpage hoặc bạn bè của họ sẽ được ưu tiên hiển thị trong newsfeed.
Quảng cáo Facebook có trả phí đôi khi xuất hiện trong News feed. Tuy nhiên, người dùng đang quan tâm đến hầu hết những quảng cáo này.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến News Feed là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Sapo Là Gì? Cách Viết Đoạn Sapo Hấp Dẫn, Cuốn Hút Người Đọc |
Ngoài việc tối ưu tiêu đề để khuyến khích người dùng click chuột, Sapo còn là yếu tố quan trọng trong tối ưu SEO. Hỗ trợ đóng vai trò quan trọng và cần thiết trong một bài viết và quyết định người đọc có muốn đọc tiếp bài viết hay không.
Điều này có ý nghĩa vì độc giả ngày nay thường quan tâm đến cách viết một đoạn giới thiệu hay và hấp dẫn. Ở nội dung sau, trong bài viết này Terus sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về khái niệm support và gợi ý các cách viết support hấp dẫn.
I. Sapo là gì?
Sapo có nguồn gốc từ tiếng Pháp chapeau, có nghĩa là “mũ”. Để giải thích ngắn gọn về khái niệm Sapo, bạn cần hiểu Sapo là đoạn văn đầu tiên hướng dẫn người đọc đi vào nội dung chính của mỗi bài viết.
Vì vậy, khi viết đoạn văn phụ, tác giả nên tập trung vào nội dung và tạo sự căng thẳng trong từng câu để khiến người đọc đọc hết bài.
Vì không có khuôn mẫu cụ thể cho đoạn hỗ trợ nên tác giả có thể diễn đạt nó bằng nhiều cách khác nhau từ vốn từ vựng của mình. Văn bản hỗ trợ có thể ngắn hoặc dài tùy theo ý muốn của tác giả nhưng phải giúp người đọc hiểu được thông tin mà bài viết muốn truyền tải.
Tìm hiểu thêm về Sapo Là Gì? Cách Viết Đoạn Sapo Hấp Dẫn, Cuốn Hút Người Đọc
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Audience Network Là Gì? Lợi Ích Của Facebook Audience Network Trong Năm 2024 |
Facebook Audience Network có thể sẽ trở thành một nền tảng thuận lợi cho các chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, nó có thể khá mới lạ và khó dùng đối với một số người dùng mới.
Có thể cho tôi biết Audience Network là gì? và cách sử dụng nền tảng Audience Network Facebook tiềm năng như thế nào? Hãy theo dõi vì Terus sẽ tổng hợp thông tin giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây.
I. Audience Network là gì?
Audience Network là một nền tảng quảng cáo được phát triển bởi Facebook vào năm 2014. Nó cho phép các nhà quảng cáo sử dụng các công cụ quảng cáo và dữ liệu của Facebook để hiển thị quảng cáo trên các ứng dụng và trang web của bên thứ ba.
Các nhà quảng cáo có thể sử dụng Facebook Audience Network để quảng cáo trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, mở rộng người xem của họ. Để đảm bảo rằng các quảng cáo là chính xác và hiệu quả cao, dữ liệu người dùng Facebook được sử dụng để tùy chỉnh và tối ưu hóa chúng.
Tìm hiểu thêm các vấn đề liên quan đến Audience Network là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Disavow Link Là Gì? Cách Ngăn Chặn Link Xấu Để Bảo Vệ Website |
Backlink chất lượng thấp là nguyên nhân chính khiến Google phạt và đánh giá thấp website của bạn. Để giảm thiểu tình trạng này, sử dụng Disavow Link là cách tốt nhất để loại bỏ các backlink xấu và duy trì các backlink tốt vì lợi ích của website của bạn.
Vậy liên kết chối bỏ là gì và làm cách nào để loại bỏ liên kết chối bỏ khỏi website của bạn? Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.
I. Disavow Link là gì?
Disavow link có nghĩa là xóa các liên kết ngược trên một website chứ không phải toàn bộ website. Đây là một công cụ được thiết kế để giúp quản trị viên trang web không dùng nữa và loại bỏ các liên kết ngược xấu trỏ đến trang chính của họ.
Disavow link là một trong những công cụ hữu ích nhất giúp các website giảm thiểu rủi ro bị Google phạt nếu vô tình đính kèm các backlink chất lượng thấp.
Công cụ từ chối liên kết trở nên phổ biến vào khoảng cuối năm 2012. Ban đầu, những người xây dựng website tương đối mù mờ và không có cách nào để truy cập những công cụ đó.
Quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google cách đây vài năm rất đơn giản, vì vậy công bằng mà nói thì Disavow Link chưa nhận được đủ sự quan tâm.
Các bài viết trên website thường có tiềm năng xếp hạng cao hơn trên các trang tìm kiếm bằng cách viết lại nội dung website của bạn và nhúng các từ khóa hữu ích.
Nhưng với nhiều cập nhật, cải tiến về thuật toán tìm kiếm của Google, các SEOer ngày càng phải học hỏi và sáng tạo hơn để đưa website của mình lên top kết quả tìm kiếm.
Hiện tại, Google có thể phát hiện các backlink độc hại và đưa ra mức phạt tương đối cao. Disavow Link được phát triển như một công cụ hữu ích giúp các website loại bỏ các backlink xấu một cách triệt để nhất có thể và nhanh chóng trở lại thứ hạng cao ban đầu.
Tìm hiểu thêm về Disavow Link Là Gì? Cách Ngăn Chặn Link Xấu Để Bảo Vệ Website
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Cách để cải thiện điều hướng cho website theo tiêu chuẩn |
Mọi thứ sẽ trở nên tuyệt vời về người dùng và hiệu suất tìm kiếm khi điều hướng trang web được thực hiện đúng cách.
Điều hướng tốt sẽ giúp người tiêu dùng tìm kiếm và thu thập thông tin. Do đó, có nhiều chuyển đổi và hiển thị lớn hơn trên công cụ tìm kiếm.
Mặt khác, làm thế nào để điều hướng hiệu quả? Vận dụng thực tế!
I. Điều hướng website là gì?
Điều hướng hoặc cấu trúc liên kết nội bộ là các đường dẫn được tạo bên trong một trang web để kết nối các trang khác nhau. Điều hướng được thiết kế để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết trên trang web.
Ngoài ra, điều hướng được các công cụ tìm kiếm như Google sử dụng để khám phá và chỉ mục trang web. Cấu trúc liên kết giúp Google hiểu nội dung, ngữ cảnh và cách các trang liên kết với nhau.
Tìm hiểu thêm về Cách để cải thiện điều hướng cho website theo tiêu chuẩn
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Relationship Marketing Là Gì? Tất Cả Thông Tin Bạn Cần Biết Về Relationship Marketing |
Ngành marketing thường sử dụng thuật ngữ "Relationship marketing". Để phát triển, các công ty phải sử dụng các phương pháp marketing liên quan.
Vậy Relationship Marketing là gì và nó ảnh hưởng đến doanh nghiệp như thế nào? Bất kỳ câu hỏi nào bạn có về Relationship Marketing có thể được giải quyết bằng nội dung của Terus dưới đây.
I. Relationship Marketing là gì?
Ngày nay, giữ chân khách hàng luôn là một trong những chiến lược chủ lực của nhiều doanh nghiệp. Họ thường phát triển để cung cấp dịch vụ cho khách hàng của họ. đồng thời, thiết lập và thực hiện relationship marketing.
Theo đó, Relationship Marketing là một phương pháp tiếp thị mà công ty sử dụng để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chiến lược này sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu bán hàng để lưu trữ thông tin của khách hàng, bao gồm lịch sử liên hệ và mô hình mua hàng. Ngoài ra, mỗi nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc với một hoặc nhiều khách hàng để đáp ứng nhu cầu của họ và duy trì mối quan hệ.
Tìm hiểu thêm về Relationship Marketing là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Web crawler là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến web crawler |
Web crawler được coi là một phần quan trọng của SEO để tối ưu hóa website và công cụ tìm kiếm, nâng cao tỷ lệ tiếp cận của kênh trực tuyến đến khách hàng tiềm năng. Hơn nữa, web crawler là gì? Crawler web hoạt động như thế nào trên các trang web? Các web crawler sẽ được đề cập trong bài viết tiếp theo.
I. Web crawler là gì?
Các web crawler là những người có khả năng tự động thu thập dữ liệu từ các trang web khác. Một cách dễ hiểu, web crawler là một con robot của công cụ tìm kiếm có thể thu thập và tạo chỉ mục nội dung cho tất cả các trang web hiện có.
Bằng cách sử dụng dữ liệu của crawler, công cụ tìm kiếm đáp ứng bất kỳ truy vấn nào của người dùng nhanh chóng và kịp thời. Thông tin sẽ được trích xuất theo dạng danh sách kèm theo đường link gốc để khách hàng dễ dàng truy cập. Việc làm này thường được gọi là truy cập web hoặc truy cập.
Tìm hiểu thêm về Web crawler là gì? Các yếu tố ảnh hưởng đến web crawler
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Quy Trình SEO Website Tăng Thứ Hạng Google Với Xu Hướng SEO |
Xu hướng SEO không ngừng phát triển nên các chuyên gia SEO website phải thường xuyên cập nhật chiến lược SEO của mình để đạt được hiệu quả tối đa và thúc đẩy chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về xu hướng SEO. Cách đưa trang web của bạn lên top tìm kiếm Google thông qua SEO một cách bền vững, hãy xem kỹ nội dung sau.
I. Tại sao nên tối ưu hóa SEO website?
Một quy trình SEO website được thực hiện đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và giúp website của bạn đạt top đầu các công cụ tìm kiếm một cách dễ dàng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tối ưu SEO website.
1. Cải thiện khả năng hiển thị và thứ hạng
Một trong những chức năng quan trọng nhất của SEO là tăng khả năng hiển thị. Điều này có nghĩa là khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy website của bạn hơn khi tìm kiếm sản phẩm của công ty bạn.
Khả năng hiển thị này liên quan trực tiếp đến thứ hạng trang web của bạn trên Google. Việc tối ưu hóa SEO của bạn càng hiệu quả thì website của bạn sẽ được xếp hạng càng cao và cải thiện khả năng hiển thị.
Ví dụ: thứ hạng trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm (SERP) càng cao thì khả năng khách hàng tiềm năng sẽ nhìn thấy website của bạn và nhấp vào nó càng cao. Vì vậy, đây chính là “chìa khóa” để nâng cao thứ hạng website của bạn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
2. Tăng lưu lượng truy cập website
Tăng lượng truy cập vào website là một trong những mục tiêu mà các công ty muốn đạt được khi tối ưu SEO cho website của mình. Khi lưu lượng truy cập của bạn tăng lên, khả năng hiển thị và thứ hạng của bạn cũng tăng theo.
Một điều có thể bạn chưa biết là vị trí top 1 trong tìm kiếm của Google nhận được gần 32% số lần nhấp chuột và chỉ cần di chuyển lên một vị trí trong kết quả tìm kiếm cũng sẽ làm tăng CTR (tỷ lệ nhấp) của bạn về điều đó. ) có thể tăng lên tới 30,8%.
3. Tập trung trải nghiệm tốt cho khách hàng truy cập web
Tối ưu hóa trang web của bạn theo xu hướng SEO sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng trên website của bạn. Khách hàng có xu hướng ở lại trang lâu hơn. Điều này làm giảm tỷ lệ thoát website của bạn.
Ví dụ: Cải thiện tốc độ tải trang sẽ làm giảm tỷ lệ thoát trang web của bạn và khuyến khích khách truy cập dành nhiều thời gian hơn trên website của bạn. Thời gian tải càng lâu thì tỷ lệ thoát của website càng cao và tỷ lệ chuyển đổi càng thấp.
Tìm hiểu thêm về Quy Trình SEO Website Tăng Thứ Hạng Google Với Xu Hướng SEO
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
Geotag Là Gì? Cách Gắn Geotag Hình Ảnh Chuẩn SEO Chi Tiết |
Nếu bạn muốn bài viết của mình xuất hiện cao trong thứ hạng tìm kiếm của Google, bạn cần phát triển một chiến lược SEO hiệu quả. Phương pháp hiệu quả nhất là sử dụng SEO hình ảnh thông qua gắn Geotag .
Nhưng trên thực tế, nhiều người lầm tưởng bỏ qua khái niệm geotag ging mà chỉ biết đến những thứ như ALT hình ảnh, tiêu đề hình ảnh. Gắn Geotag là gì? Tìm hiểu cách gắn Geotag hiệu quả cho hình ảnh của bạn cho SEO.
I. Geotag là gì?
Geotag là một thuật ngữ trong lĩnh vực định vị địa lý (GPS) và nhiếp ảnh kỹ thuật số. Geotag thêm thông tin vị trí địa lý vào tệp hoặc dữ liệu, chẳng hạn như: Ảnh, video, bài đăng trên mạng xã hội hoặc dữ liệu khác có thể được liên kết với một vị trí địa lý cụ thể.
Geotag cho phép người dùng xác định chính xác nơi một mục được tạo hoặc chia sẻ.
Thông tin vị trí thường được định dạng dưới dạng tọa độ địa lý, chẳng hạn như kinh độ hoặc vĩ độ và có thể được đính kèm trực tiếp vào dữ liệu hoặc được lưu dưới dạng siêu dữ liệu trong tệp. Siêu dữ liệu đối tượng.
Khi bạn liên kết với dữ liệu của mình, thông tin vị trí sẽ giúp người khác xác định nơi dữ liệu được tạo hoặc chia sẻ.
Tìm hiểu thêm về Geotag Là Gì? Cách Gắn Geotag Hình Ảnh Chuẩn SEO Chi Tiết
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|
Marketing Research Là Gì? Nghiên Cứu Thị Trường Sao Cho Đúng Ở Năm 2024? |
Những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực marketing chắc chắn không còn xa lạ với cụm từ Marketing Research.
Một số công ty không coi trọng điều này, dẫn đến thất bại đáng kể. Vì vậy, nếu bạn đang tìm hiểu về marketing research là gì và cần thông tin, hãy xem bài viết của Terus dưới đây!
I. Marketing Research là gì?
Marketing Research, còn được gọi là nghiên cứu thị trường, là quá trình thu thập, phân tích và cung cấp thông tin và dữ liệu về các vấn đề liên quan đến quảng cáo của một tổ chức một cách rõ ràng và chính xác.
Đặc điểm, nhu cầu và thói quen tiêu dùng của khách hàng trong quá khứ và hiện tại của một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ được xem xét trong nghiên cứu này.
Các doanh nghiệp có thể thành công nếu họ hiểu được Marketing Research và sử dụng thông tin chính xác của nó. Chiến lược marketing là đòn bẩy giúp công ty cạnh tranh hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong ngành.
Marketing research là một phần quan trọng trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh vì nó cung cấp cho doanh nghiệp tất cả các dữ liệu cần thiết để giải quyết các vấn đề. Thật vậy, Marketing Research là cần thiết để phát triển một công ty. Không có chiến lược xác định rõ phân khúc thị trường và sự phân biệt sản phẩm.
Tìm hiểu thêm về Marketing Research là gì tại đây.
Các dịch vụ tại Terus:
Digital Marketing:
|
Метки: website digital marketing seo business terus |
CPA Là Gì? Tất Cả Thông Tin Bạn Cần Biết Về CPA Trong Marketing |
CPA marketing được coi là một trong những phương pháp Affiliate Marketing hiệu quả nhất hiện nay. Đây là hình thức mang lại cho các nhà quảng cáo nhiều cơ hội và lợi ích. Trong ngành marketing, việc áp dụng CPA sẽ không cần đến vốn đầu tư, trang web hoặc kinh nghiệm.
Để hiểu rõ hơn về CPA marketing? Có những cách nào để tính phí CPA marketing? Ngoài ra, điều gì cần chú ý khi kiếm tiền bằng CPA marketing?
I. CPA là gì?
CPA marketing là viết tắt của Cost Per Action. Đây là một trong những loại quảng cáo mà các nhà quảng cáo phải trả tiền cho những gì họ làm, chẳng hạn như điền form, mua hàng, cài đặt ứng dụng, đăng ký tài khoản, v.v.
Trong những năm qua, quảng cáo CPA đã trở nên phổ biến hơn. Có nhiều loại quảng cáo kiếm tiền khác ngoài CPA tạo ra thu nhập cao cho người sử dụng. Các nhóm như vậy thường được gọi là kiếm tiền với CPA marketing.
Theo đó, chi phí mỗi hành động được tính là chi phí. Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo sẽ trả tiền cho bạn mỗi khi người tiêu dùng xem bạn.
Nhưng mỗi hành động được tính đều phải được thực hiện thông qua đường link liên kết mà bạn cung cấp cho khách hàng.
Tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến CPA là gì? tại đây!
Tham khảo các dịch vụ tại Terus:
|
|