Các khó khăn khi chuyển văn phòng và biện pháp cho tất cả vấn đề |
Rất nhiều lý do để dẫn tới việc mọi người phải mở rộng mô hình công ty và đòi hỏi tới một địa điểm mới với vị trí thuận lợi hơn. Tuy nhiên, những khó khăn khi chuyển văn phòng làm việc là điều không thể tránh khỏi. Bằng các thông tin có trong bài viết sau, công ty chuyển nhà trọn gói có địa chỉ tại Số 4/14, Đường số 3, Khu phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức sẽ mách cho bạn cách thức triển khai công việc vận chuyển văn phòng. Mời mọi người cùng khám phá!
Chưa có kinh nghiệm đóng gói, vận chuyển đồ đạc
Ông Vũ Hồng Phong - founder đơn vị chuyển nhà trọn gói Movinghouse chia sẻ thông thường, những công ty đều không có kinh nghiệm trong việc đóng gói, sắp xếp và vận chuyển đồ dùng. Trong khi đó, đồ dùng văn phòng làm việc bên cạnh giấy tờ, bàn ghế sẽ là các thiết bị máy móc, máy tính điện tử. Quá trình đóng gói cũng như vận chuyển không được chỉ dẫn sẽ dẫn để sai sót, đặc biệt có thể dẫn đến hư hỏng làm tổn thất một số thông tin quan trọng, bảo mật được lưu trữ trong một số thiết bị máy tính.
Bên cạnh đó, khi đổi tới văn phòng làm việc mới, khối lượng đồ đạc rất lớn đòi hỏi phải có nhiều người tham dự cũng như phải có sức khỏe tốt khi vận chuyển bàn ghế, trang thiết bị. Trong khi đó, nhân viên văn phòng làm việc lại là những người không thường xuyên làm những công việc đòi hỏi đến thể lực mà dùng đầu óc là nhiều. Do đó, lực lượng đông thế nhưng hiệu quả công việc lại chưa chắc hiệu quả, mất thêm nhiều thời gian trong quá trình vận chuyển.
Thêm một khó khăn khi chuyển văn phòng chính là quá trình đóng gói, sắp xếp đồ dùng không chuyên nghiệp dễ dẫn đến chiếm nhiều diện tích, phải di chuyển setup đồ đạc nhiều lần, dễ “độn” kinh phí nảy sinh lại không đảm bảo được độ an toàn khi vận chuyển, dễ hư hỏng, va chạm.
Khó khăn trong việc tìm phương tiện vận chuyển
Khi chuyển văn phòng làm việc, đồ đạc chủ yếu sẽ được đưa tới vị trí mới bằng các phương tiện cá nhân của nhân viên công ty, phần nhiều lại là xe máy. Vận chuyển đồ đạc bằng biện pháp này không chỉ tốn nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến hoạt động công ty, còn không đảm bảo được an toàn cá nhân do chở đồ vật cồng kềnh, dễ va chạm, hỏng đồ đạc, chưa kể gây mất mỹ quan đô thị.
Bị ảnh hưởng bởi thời tiết
Tự chuyển văn phòng làm việc, còn gặp khó khăn về mặt tự nhiên, nhất là vào mùa mưa. Những ngày nắng nóng, chở đồ đạc dưới cơn oi bức mùa hè sẽ khiến cơ thể dễ bị mất nước, mệt mỏi và say nay, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Không chỉ như vậy, chuyển văn phòng làm việc vào những ngày mưa gió còn gặp rất nhiều khó khăn hơn, nhất là trong việc di chuyển. Mọi người không chỉ phải chở nặng nè, cồng kềnh mà còn phải “căng não” bởi ách tắc đường, di chuyển khéo léo ở các con đường ngập nước, chỉ cần không cẩn thận có thể gây hại đến tính mạng của bản thân và những người xung quanh.
Bên cạnh đó, chuyển văn phòng làm việc vào những ngày mưa dễ khiến nhiều thùng carton đóng gói bị ướt, đồ dùng có thể bị ẩm, hư và tốn thêm khoản kinh phí bảo hành, sửa chữa, gây trì trệ tới quá trình làm việc.
Lời kết
Có một phương pháp để giải quyết tất cả những vấn đề trên đó chính là chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Nhiều công ty lớn nhỏ đã lựa chọn hình thức này để nhân viên không phải khó khăn trong quá trình đóng gói, tháo lắp và di chuyển đồ đạc trong văn phòng.
Bạn Dịch vụ chuyển nhà Movinghouse có thể tham khảo một số dịch vụ vận chuyển văn phòng làm việc uy tín trên mạng internet hoặc qua bạn bè giới thiệu. Bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí cho một số vật dụng để đóng gói, chuyển văn phòng làm việc, không cần tự vận chuyển hay thuê thêm xe ngoài với phí “cắt cổ”. Với dịch vụ chuyển văn phòng, dọn chuyển nhà trọn gói đơn vị vận chuyển sẽ tự điều động nhân lực bốc xếp sao cho phù hợp, thậm chí còn có trách nhiệm trong việc bảo vệ đồ đạc văn phòng.
Комментировать | « Пред. запись — К дневнику — След. запись » | Страницы: [1] [Новые] |